[ Brothers Conflict ] trưởng tỷ như mẹ

1.2K 69 12
                                    

(兄弟战争同人)[兄弟战争]长姐如母

Tác giả: Uyên 楽 楽

Ashahina Kimiri.

Hạ có mười ba cái đa tài đa nghệ đệ đệ, thượng có một yêu đứa nhỏ dũng cảm tìm kiếm chân ái cấp bọn nhỏ một cái gia Mama.

Làm một cái trưởng tỷ, Ashahina Kimiri nhân sinh nhất định làm một cái mẫu thân.

Trưởng tỷ như mẹ a.

Toàn văn giảng mười ba sai khi còn bé, cũng chính là kịch tình tiền. Tác giả chỉ nhìn quá động mạn, kịch tình sai lầm thỉnh tha thứ.

Bài này cơ bản vô cp, không bài trừ tác giả hậu kỳ động kinh định nam chủ.

Không hắc Ema. Ema là ta nữ thần! Ta lớn nhất mục tiêu chính là cưới nàng! Mười ba xái đều là mây bay!

Nữ chủ đệ khống muội khống mẫu khống, tính cách chính là người bình thường.

Nội dung nhãn: Làm ruộng văn cô gái mạn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ashahina Kimiri ┃ phối hợp diễn: Ashahina mười ba xái, Ema nữ thần, Miwa Mama ┃ cái khác: Brothers Conflict, ấm áp hướng

☆, trưởng tỷ · bước đầu tiên

? Đại khái buổi sáng 6 điểm, đại khái hai mươi tuổi nữ nhân ôm một cái hai tuổi bán tóc đen cô gái ngồi ở công viên ghế trên.

Nữ nhân ôm đứa nhỏ thủ theo thời gian trôi qua càng ngày càng gấp, sắc mặt cũng càng ngày càng bạch.

" Mama...... Khó chịu."Cô gái khó chịu kêu ra tiếng.

" Thật có lỗi Kimiri."Nữ nhân cúi đầu, chạy nhanh thả lỏng thủ.

Bị tên là Kimiri nữ hài tử lo lắng nhìn chính mình Mama. Tuổi nhỏ nàng không thể lý giải vì cái gì ba ba rất ít về nhà, vì cái gì Mama hội khóc, vì cái gì...... Muốn tới người này.

"Mama, ba ba đâu?" Kimiri hỏi.

"Hắn...... Mau tới ." Nữ nhân cười khổ nói.

Kimiri nghe xong sau cao hứng cúi đầu phát ra ngốc.

Nữ nhân đợi thật lâu, cuối cùng đợi cho vẫn là vừa thông suốt điện thoại.

"Miwa...... Chúng ta vẫn là ly hôn đi."

Tuy rằng nàng sớm có chuẩn bị tâm lý, nhưng nghe đến tin tức này khi vẫn là nhịn không được gào khóc.

"Ô oa --" Miwa muốn lớn tiếng kêu to, nhưng nhất tưởng đến chính mình đứa nhỏ ngay tại bên người vẫn là cưỡng chế trong lòng bi thống.

"Kimiri, chúng ta đi tìm ba ba đi."

"Tốt." Nữ hài tử nên được sung sướng.

Miwa đem Kimiri phóng tới thượng, nắm tay nàng chậm rì rì về phía tiền đi tới.

Đây là bọn họ trong lúc đó ước định.

Kimiri cũng thói quen , từ học được đi đường sau, nàng phải thường xuyên luyện tập đi đường .

Cái kia nam nhân thoạt nhìn quá rất khá a.

Miwa trào phúng nhìn ở phòng ở tiền không kiên nhẫn tóc đen nam tử.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 26, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Brothers Conflict ] trưởng tỷ như mẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ