She's My Significant Other

36 1 0
                                    

           Ewan ko kung maraming a-agree, but we are all have our own opinion lalo na pag usaping

THIRD SEX. I will first let this clear, isa ako sa mga tinatawag nating TOMBOY,LESBIAN,MATON at marami pang iba (sounds funny para sa iba hahaha) Oh well, I am not here para ipagtanggol ang lahing katomboyan. I just want to share some of our love stories or should I say, a girl-to-girl relationship (you're all free to have your side comments or even violent reactions hahaha) Basta kung sakaling magustuhan, alam nyo na gagawin mga kapatid.

Here we go..

----------------------------------------------------------------------------------------

 "Jham,magsabi ka ng totoo..TOMBOY ka ba?" Maagang bulyaw sa 'kin ni mama bago pumasok ng school (-_-)

"Tingnan mo nga itsura ko ma? Ito pa ba TOMBOY? Naka-uniform ng palda? Naka-maiksi at fitted na blouse? Naka-ipit ng mahabang buhok na pagkataas-taas? Tsaka Heler! Ang landi landi ko kaya sa school (-_-)"

Ganyan ang tamang postura ng mga TOMBOY dati lalo na pag high school?

Sabihin na nating baduy..

PERO BADUY TALAGA HAHAHA

Imagine ka nalang ng babaeng naka-blouse na kita pusod, nakapalda with matching black shoes with ribbon pa! Tapos pag naglakad?

Wapak!

Dinaig pa nag-gi-gym sa sobrang pagka-maton!

Katauhang komplikado

Katauhang di maintindihan

Katauhang ABNORMAL

Yan..

Sabi nila, lalo na ng kontrabulate kong ina (-_-)

Ano'ng magagawa ko mga tol

"Ito ako eh!"

Pero ito lang masasabi ko..

Iba ako sa mga nakakarami kong kalahi..

Yung iba kasi mabisyo..

Bago pumasok yosi sa labas ng school

Inom bago pumasok kaya ngarag pagdating ng klase

 Yung iba di pa nakokontento pa-chongke chongke pang nalalaman.

Kaya di na ko magtataka kung bakit marami sa ngayon masama tingin samin.

 Hindi naman sa pagiging MAN-HATER

 Hindi rin sa nandidiri ako sa mga lalake

Gan'to lang kasi yan..

Parang samin lang na katomboyan

Tipo bang..

"Pag may mantsang pagkaliit-liit na nasa malaki at malinis na damit o tela

di ba mas napapansin yung duming maliit kaysa dun sa malawak pang part na malinis?"

Hindi rin sa paninira sa mga lalake na nagkalat d'yan..

Bihira nalang kasi matitinong lalake ngayon (-_-)

Kung meron pa man,

swerte mo! CONGRATULATIONS! :))

---------------------------------------------------------------------------

Ganto ang buhay estudyate..

Dungaw sa bintana, titingin-tingin, muni-muni..

"Oy! Tol (hampas sa likod) nakita ko si kath kanina sa may labas ng room! Magpakatotoo ka na kasi! TOMBOY KA DI BA? Nakita kita nung isang araw nung recess! Hinayupak yung titig mo kay kath ang lagkiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiit! Hahahahahaha."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 06, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

She's My Significant OtherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon