Chương 4: Đánh nhau trong quán Bar

8.5K 202 4
                                    

-Minh Hân...

Tú Ly khiếp sợ hét lên.

[Rầm].

Tên cầm chai rượu định đánh Minh Hân bị đá văng ra, vẫn may là chưa kịp đập vào đầu Minh Hân.

Cô thấy mình không sao liền mở mắt xem đã xảy ra chuyện gì.

-Má...là đứa nào dám đá tao.

Tên đó lom khom đứng dậy, gương mặt vì cơn đau mà càng thêm vặn vẹo, hắn ngó nghiêng qua lại tìm người vừa đá mình.

-Là mày sao.

Hắn chỉ về chàng trai mặc cái áo thun đen.

-...

-Tao hỏi có phải là mày không.

Hắn tức giận vì bị anh áo thun đen lơ không thèm trả lời.

-Tao đập mày chết.

Nói xong hắn vung tay đánh vào mặt anh áo thun đen, nhưng không để hắn được toại nguyện anh ra tay nhanh hơn.

-Aaa...tên khốn...

Anh áo thun đen đấm thẳng vào mặt khiến cái sống mũi hắn gãy, chảy ra rất nhiều máu.

Tên còn lại thấy tình trạng của hai thằng bạn thì mở miệng nói với cái giọng hách dịch.

-Mày biến tao là ai không mà dám làm càn ở địa bàn tao.

-...

Anh chàng áo thun đen chẳng thèm nghe hắn nói mà bước tới chỗ của Minh Hân nâng cô đứng dậy. Anh dịu dàng hỏi:

-Em có sao không?

Thình... thịch

Kỳ thật tại sao tim cô đập nhanh vậy.

Thấy cô không trả lời anh lo lắng hỏi lần nữa.

-Em bị thương chỗ nào à?

-Không...không...em không sao.

Cô lắp ba lắp bắp nói.

Nhìn hai người không nghe lời hắn ta nói nhưng hắn vẫn cứ tiếp tục dõng dạc phô trương danh thế của mình.

-Nói cho bọn mày biết tao là con trai độc nhất của...

[Bốp].

Tú Ly từ đâu đó kiếm được cái khay bưng đồ uống đập thẳng vào mặt hắn ta, cô nàng còn thấy chưa đủ còn đánh thêm mấy cái nữa làm mặt hắn sưng lên.

-Bà đây không cần biết ngươi từ đâu chui ra, nhưng đã dám đánh bà thì ngươi chết.

-Đánh nè, đá nè...

Hắn đau đớn quằn quại bò lết dưới đất xin tha cho.

-Ly Ly coi chừng bạn đánh hắn chết.

Minh Hân chạy đến ngăn cản cô bạn.

-Mình là muốn đá hắn chết.

-Hắn chết thì bạn vào tù đó.

Vì giận nên nhỏ hơi làm quá.

-Hừ, bà đây tha cho đó, à còn nếu ba người các ngươi muốn trả thù thì cứ việc chạy đến Lê gia, tìm Lê Tú Ly thì bà đây sẽ tiếp mấy người.

[Độc tình] Giam cầm tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ