" Halika na, Kailangan mong sumama sakin. Hinihintay ka na ni Ama "
Ayan nanaman sila naririnig ko nanaman sila
"Hindi. sa akin ka sumama mas maganda ang pupuntahan ntin,Hindi mo na kailangan itago ang iyong sarili sa lhat at ilabas ang tunay mong katauhan"
Bakit ko ba lagi naririnig ang mga to?
Di ko maintindihan
Mamamatay na ba ako?
=======================================================================================
".Please maawa ka sakin wala naman akong ginagawang masama eh, Please *sob* *sob* " sabi ng babaeng nakaupo ngayon sa sahig.
Hah! Suits her well! Malandi kasi! Inagaw ba naman bf ko? Yan ang napapala ng mga bitch.
" Look at yourself bitch! Yan ang dapat sayo malandi ka kasi " sabi ko sabay tutok sa kanya ng kutsilyo
"NO! huhuhu! Please! maawa ka sakin di ko sinasadya! Di ko naman alam! Please! huhuhuhu! " maawa? Wala yan sa vocabulary ko
Itutusok ko na sana yung kutsilyo sa kanya pero bigla akong naawa sa kanya.WHAT?! ako maaawa? Nakakatawa!
P-Pero n-naaawa na talaga ako .
Tapos Biglang sumakit puso ko,
"ARRGGGHH!!!T-TUMAKBO KA NA! UGGHH!!"Aray! Anong nangyayari sakin?! Ang sakit ng puso ko sobra!
"Salamat! salamat talaga!."
"Takbo na bilis ugghhh!!!!! "Ahhh!!! Ang sakit na talaga! Napahiga ako aa sahig.
Kukunin nyo na ba ak0?
Pagkatapos nun everything went black
=====<=====================
A/N:Yow! Musta na po?! Its me again! Nabasa ko kasi yung sinulat ni Ate Alesana Marie na Reincarnation of lucifer,nainspired ako masyado kasi maganda pala pag puro demons!Uy d0n't get me wrong! Di naman ako masama,talagang maganda lang story pag demons! Sige po kung ayaw nyo po basahin okay lang po. Its your choice naman po not mine.
)