(Oneshort)[ChanBaek]- Phía sau câu chuyện ấy

1.6K 159 10
                                    


Chuẩn bị sắp xếp đồ đạc trở về kí túc xá, Baekhyun vui vẻ suy nghĩ nấu gì cho tối nay bởi vì Baekhyun biết Chanyeol rất thích cậu vào bếp. Nhưng vừa bước ra khỏi cửa, Sehun hớt hải chạy đến nắm vai Baekhyun, lắc mạnh hỏi:

-"Baek, anh đã biết chuyện gì chưa?"

Xem mặt thằng nhóc kìa, chẳng lẽ có chuyện gì không ổn sao?

-"Chuyện gì?"

Sehun liền buông tay thõng xuống, cố bình tĩnh hít thật sâu, lắc đầu nói:

-"Anh thật sự không biết? Vừa nãy anh ở đâu vậy?"

Baekhyun chỉ tay vào phía phòng chờ, nhún vai nói:

-"Diễn xong anh ở trong phòng thu xếp đồ đạc rồi chuẩn bị về kí túc xá thôi. Rốt cục là có chuyện gì?"

-"Vậy thôi, anh mau trở về đi." Sehun sau khi nghe xong liền đẩy cậu, nói tiếp

-"Nhớ là về nhà anh nấu cơm luôn nhé. Đừng làm gì khác."

Baekhyun lắc đầu khó hiểu, chắc không có chuyện gì to tát lắm a?

Kí túc xá. . .

Suho và Lay đứng chờ ở cửa, Baekhyun vừa bước vào hai người đã lao tới một tay cầm túi đồ một tay đẩy cậu vào trong bếp.

-"Này, hai người làm gì vậy, mau buông em ra a!" Baekhyun bị đẩy đến phát đau la lên.

-"Nhà mình hôm nay có khách, em mau mau vào bếp nấu đi nha!" Lay vừa nói vừa cười như không có chuyện gì xảy ra.

Suho nhìn cậu một chút rồi cũng lên tiếng:

-"Baekhyun, điện thoại em còn tiền không cho anh mượn một chút. Anh có cuộc gọi khẩn cấp cho anh quản lí a."

Này, anh không phải tiền lúc nào cũng đầy người sao? Điện thoại anh chẳng nhẽ tự dưng lại hết tiền a?

-"Sao anh không mượn Lay hyung kìa?" Baekhyun nghi ngờ hỏi.

-"Điện thoại anh hết pin đang sạc a." Lay trả lời.

Đừng nói là trùng hợp như vậy đi?

-"Baek, anh thật sự rất khẩn cấp, cho anh mượn nhé?" Suho lại tiếp tục chà đạp hình tượng của mình để mượn điện thoại.

-"Này, hyung gọi xong nhớ phải trả em luôn đấy. Em còn phải lượn SNS nữa." Baekhyun đưa tay vào túi quần lôi ra chiếc điện thoại.

-"Được được, cảm ơn em." Suho cầm xong chạy luôn lên lầu hai.

Trong gian bếp chỉ còn Baekhyun và Lay.

Lay vẫn thản nhiên ôm đống rau củ cho vào bồn chuẩn bị rửa bỗng nhiên Baekhyun lên tiếng:

-"Hyung, hôm nay có chuyện gì sao?"

-"Thì hyung bảo hôm nay nhà chúng ta có khách mà." Lay vẫn chăm chú vào bồn rửa nhưng trong thâm tâm đang đấu tranh một cách kịch liệt.

-"Em cảm thấy hôm nay có điều gì đó không tốt. Mọi người đang giấu em chuyện gì sao?" Baekhyun bước lại gần phía anh, tiếp tục tra hỏi.

Mồ hôi trên trán Lay mỗi lúc một nhiều, chảy dài xuống cằm. Tốt nhất là im lặng không nên trả lời a!

-"Hyung, sao hyung ra nhiều mồ hôi vậy? Hyung nóng sao? Em đi bật điều hoà nhé?" Baekhyun nói xong liền chạy ra phòng khách tìm điều khiển.

(Oneshot)[ChanBaek Ver] |HE| - Phía sau câu chuyện ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ