Xà vương ngươi thật xấu 2

721 5 0
                                    

Tát đặc biệt Trữ chau mày, này thời khắc mấu chốt, không biết có thể hay không ra lại vấn đề, lần trước không có việc gì, lần này hẳn là cũng sẽ không có sự tình địa, chỉ là lần này của nàng phản ứng nhưng lại như thế kỳ quái, chẳng lẽ...

"Vương, xà sau khi làm sao vậy?" Vội vã bề bộn bề bộn chạy tới địa duẫn điệp y khí cũng chưa kịp suyễn một cái, liền sốt ruột địa hỏi.

"Thánh nữ, chúng ta còn không biết thế nào, xà sau khi trung chính là gió xà địa độc." Trả lời của nàng là nhỏ thanh xà, nàng hai tròng mắt hồng toàn bộ địa, không biết khóc bao nhiêu trở về.

"Ngươi nha đầu kia vốn là như thế nào chiếu cố xà sau khi địa, nàng trúng độc ngươi cư nhiên không biết, có phải hay không ngươi hạ độc hả?" Tiểu tây đối với tiểu thanh xà chính là vừa thông suốt phô thiên cái địa địa đau đớn mắng.

Tiểu thanh xà vừa nghe, hai tròng mắt càng đỏ, nước mắt càng lại như vắt mở địa rồng nước đầu, rầm rồi địa té xuống, một bên khóc vừa nói: "Đều do tiểu thanh bất hảo, không phát hiện."

"Ngươi còn có mặt mũi nói." Duẫn điệp y nộ không thể át địa đối với nàng quát, vẻ mặt địa tức giận.

Tiểu tây cũng ở một bên hỏa càng thêm mỡ địa nói: "Hẳn là đem nàng đóng tiến vào đại lao, hảo hảo thẩm vấn, nói không chừng thật là nàng làm."

Này tiểu thanh xà nàng sớm không quen nhìn rồi, từ nàng tới sau lúc, nhân tiện vẫn đi theo tại Vương địa bên người, hầu hạ Vương, Vương đến nơi nào cũng mang theo nàng, nàng cũng thống hận nàng, ước gì nàng bị phế bỏ.

Tiểu thanh xà bị các nàng nói sợ hãi, run rẩy địa hai chân vẫn cuống quít sau này thối, thẳng đến để đến một người địa trên người.

Tiêu xa cau mày đỡ lấy ngã vào chính mình trên người địa tiểu thanh xà, trong lòng thầm nghĩ: này nữ xà động không lịch sự hù dọa hả, một hai câu nói đã được người đã khống chế, cũng khó đạo nhân nhà hội hoài nghi đến trên người nàng.

"Thánh nữ, tại hết thảy chuyện không rõ lãng hạ, xin mời chớ dễ dàng có kết luận. Xà Vương không có ra lệnh, ta đợi đều không thể xằng bậy." Hắn không thể không lên tiếng, "Xà sau khi địa an nguy mới là trọng yếu nhất địa, hết thảy cũng chờ xà sau khi thanh tỉnh rồi hơn nữa."

Duẫn điệp y mặc dù tức giận Tiêu xa địa xuyên vào đủ, nhưng là nàng vừa lại không thể quá mức vu khẩn trương cùng sốt ruột, không thể làm gì khác hơn là bình tĩnh địa nói: "Đối với, chúng ta hay là chờ xà sau khi thanh tỉnh rồi hơn nữa, nói vậy nàng nhất định có thể chỉ ra hung thủ."

Tiêu xa gật đầu, một bên đỡ lấy khóc khóc đề đề địa tiểu thanh xà, bởi vì nàng tùy thời có hướng dưới đất ngã địa có thể, hơn nữa hắn cũng không tin nàng hội hạ độc thủ, cho nên tự nhiên mà vậy nhân tiện trạm tới rồi nàng nọ vậy một bên.

Xà vương ngươi thật xấu - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ