Ang bagong "MISTERYOSONG" kaklase

66 1 0
                                    

High school life, on my high school life

Ev'ry memory, kay ganda

High school days, oh my high school days

Are exciting, kay saya

There are times, may problema ka

Kung ang homework, left undone

Pray ka lang, 'wag tawagin ka

Upang di pagtawanan

Ngayon ay nasa fourth year high school na ako (PAULET-ULET?)  At nag aaral sa isang pampublikong eskwelahan sa Las Pinas.

 Yeah..Public lang , Ayaw ko namang pahirapan si Tita  Elsa sa pag-papaaral sa akin.

Ever since na naging ulila ako ay siya na ang tumayong bilang aking magulang.

Kaya thankful ako dahil hulog siya ng Diyos para gumabay sa akin.

At dahil thankful ako ay sinusuklian ko ang paghihirap niya para mabigyan ako ng magandang kinabukasan.

.

.

.

.

~

Lunes nanaman at may pasok na ulit kami..

Pagkagising ko ay inayos ko ang aking higaan at ang aking mga gagamitin sa ekwelahan.

Naligo , nag-toothbrush , nag-bihis ng aking uniporme at kumain ng almusal.

Nag-paalam at humalik sa pisngi ni Tita Elsa.

Nang ako'y lumabas ay nakita ko si Belle at si Christina.

Si Belle at Christina ay kaibigan ko lang naman from first year to fourth year.

Mababait sila at medyo maypagka-isip bata ^_____________^

Araw araw ko silang kasabay pumasok sa aming eskwelahan.

Yeah , we are called weirds ng mga kaklase namin.

Pero we dont care

Bakit naman kami magpapa-apekto sa mga panunukso nila?

if masaya naman kami magkakasama ^^

....

After 15 minutes of walking ay nakarating na kami sa aming "DESTINASYON"

.

.

.

.

yun ang "SCHOOL"!!!!!!!

Pagkarating namin ay dadali dali kaming pumunta sa aming respected seats.

Ayaw kasi naming maabutan ang masungit naming guro na si Ma'am Diaz.

Sobrang strikta niya at halos lahat ay pupunahin sayo.

Maging ang pronunciation ng iyong "GOOD MORNING" 

ay dapat perfect -______________-

medyo nakakairita pero minemaintain parin namin ang respeto sa kanya. 

Dali-daling nagsitayuan at bumati kaming mga estudyante nang dumating ang monster teacher este si Ma'am XD

ang pinagtatakahan lang namin eh may kasama siyang misteryosong lalaki.

Nakatakip ang kanyang isang kamay sa kanyang mukha na tila ayaw magpakilala o nahihiya.

Pero sa pagkakataon yaon ay biglang bumilis ang tibok ng puso ko.

Na parang may something na hindi ko ma-explain.

hanggang sa siya'y magpakilala...

~

"Gabriel King A. Lim , 16 years old , Brgy. San Antonio  Paranaque city" 

.

.

.

wait. what? OMG! IT CANT BE!!!!! hawig na hawig niya si Bespren Adrian :0

ASDFGHJKLZXCVVBNM. SHIT! PANO YUUUUUUUUUUUUUUUUUUN? (Sabi ko sa isip ko lang)

"Uy Angeli? bakit tila nakakita ka nang multo?" ~ Belle

"Nakakita nga yata ako ng multo :0 T______T" Tugon ko sa kanya

"Hala?! Namumutla ka" ~ Christina

Hindi tumatagal ay medyo nahilo na ako at lumalabo narin ang aking paningin..

Hindi tumagal ng isang minuto ay di ko namalayan na nasa sahig na pala ako at walang kamalay-malay~

(End of Chapter)

Catching the Bad Boy's Heart (ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon