Hello! :))))
Pang-Apat na story ko na iteeey! Huehue. :D ahmm, wag po kayong masyadong mag expect sa Story na toh! :))) ahhhmm, ENJOY! :))))
100% FICTION. <3
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nakita, kita kanina SOBRANG SAYA mo ngayon. :)) masaya ako kasi nakakatawa ka na, nakakangiti kana, pero syempre malungkot kasi hindi ako ang gumagawa ng mga bagay na yon para sayo. :( pero, ayos nayon kesa naman umiinom, umiiyak at palagi kang malungkot pag kausap o nakikita mo ako. :(Siguro nga SOBRANG TANGA ko't iniwan kita.. Siguro nga ang TANGA ko kasi, pinagpalit kita agad. Pero kasalanan ko ba? Itinutulak mo ako palagi sakanya, ayaw nahulog ako at sinalo naman niya ko, MAHAL ko na siya ngayon.. Pero alam ko sa sarili ko na MAHAL pa din KITA.
~~~
Ako nga pala si Elidia Castro, 15 years old at third year high school sa Ateneo, Varsity Player ng Volleyball. :) May Boyfriend ako si James. James..Reid. HAHAHAHA! Joke. Si James David. Basketball player.
"WUSHUUUUU" sigaw ni Mhae, pag daan namen sa 4th year bldg.
Tumingin ako sa Room niyo, at nakita kita agad.
Dub-dubdub-dub
Dub-dubdub-dub
Lakas ng tibok ng puso ko, nakatingin ka din sakin. Anthony Joaquin, bat ka ba ganyan? Sa twing nakikita kita? :( bat ba ko nag kakaganto? Mahal pa nga ba kita? :(
~~~Lumipas ang 2linggo.
At ngayon Wednesday...
Uwian na.
Pababa ako para umuwi kasama ang mga kaibigan ko, pero nahuhuli ako mag lakad kasi naguunahan sila.Napatingin ako sayo, BUSY ka kausap ang mga kaibigan mo...
Nakita kita, SOBRANG SAYA mo na Anthony. Hindi ka na katulad ng dati na palaging umiiyak, nakasimangot, at umiinom, ng dahil SAKIN!Grabeeeh, sobrang sama ko ba talaga? :( SORRY HAH?! Hindi ko sinasadya! :((
~~~
Nakauwi na ako ng bahay.
Kinuha ko Cellphone ko at itinext ka."Ahhhm. Hi, goodluck bukas!" Text ko yan sayo.
Ilang minuti ang lumipas hindi ka nag reply. Nag text ulit ako."Ahhhm, Hi ulit. Nakita kita kanina, sobrang saya mo na! HAHAHAHA! :))) mabuti naman. :)))) osya, goodluck bukas! :)))) bye."
Ilang segundo nag reply ka at sabi mo"Jgl. Kelan mo ko nakita?"
"Ahh. Kaninang uwian. :)" reply ko sayo.
Ilang minuto bago ka uli nag reply.
"'Love'"
Perstaym mo ulit akong tinawag ng tawagan natin dati! :( simula kasi nung mga araw na pinapili mo ako at di ako pumili ang cold mo. :(
"Yep? Ahh, pwede mo ba kong samahan?" Reply ko sayo, papasama sana ako sa KFC.
"Saan? Ngayon?" Reply mo.
"Yap. Pero wag na pala, jan nalang akp sa may Supermarket. Gabi ma rin kasi." Sabi ko.
"Ahh. :)))"
Nag smile ka? Wow. Super saya mo na nga siguro. :))))
"Buti pa kayo ni James, nadaan sa maayos na usapan." Text mo ulit.
"Hah? Bat 'kayo' ba? :/" reply ko. Oo nga? Kayo ba ni Emerald? Hindi naayos agad?Si Emerald? Ahh. Siya yung ano, bago ata no Anthony?
"Kame?" Sabe mo.
"Oo, diba sabe mo buti pa kame ni James, so kayo ba?" Sabi ko.
"Odiba? Totoo naman? :) nung tayo ang nag kalabuan, hindi nadaan sa magandang usapan?" Sabi mo."Iba kasi yung atin" sabi ko.
"Ano ba yung atin? :)" sabi mo.Ano nga ba yung atin? :/
"Hayahay, wag na nating balikan" sabi ko.
"Wala na naman akong babalikan eh." sbi mo.
"Ikaw lang ba? Hahaha. :)))" sabi ko.
Di ka nag reply. Kaya nag text ulit ako.
"Hahaha. Nakakamiss. :|"
"Ang alen? :)" sabi mo."Eto, yung gantong convo naten." Sabi ko.
"Ibalik natin yung dati kahit hindi tayo. :)" sabi mo.
HAH? Seryoso ba toh? Ibabalik naten?
"Seryoso? :')" sabi ko.
Syempre sino ba ang hindi magiging masaya? Yung nasaktan mo na nga? Nag request pa na ibalik ang dati. :")"Yap. :*"
~~~Umabot ng 9:30 ang convo naten. :')
At naalala ko pa may 'Conditionss' ka pa. Hahaha. :) sabi mo"Pero,May Conditionss ako! :D"
"Bat double S? XD" sabi ko.
"Eh, kasi madame to! :D"
"Ganern? XD"
"Una, wag kang mag lagay ng emoticon na hindi ko nakikita! :p at pangalawa, kakausapin mo ko pag kinausap kita, at ngingiti ka sakin pag nag kasalubong tayo" sabe mo.
Syempre umoo ako. :D
Alam na ni James lahat. At di na siya nag selos, kase alam niya namang friends nalang tayo, at kayo na ni Emerald. :))))
Grabee. Ang astig, may ganun pa din pala? Strangers, friends, lovers, then friends ulit. :") hahaha.
So dito na nag tatapos, ang story na ito. :))))
~~~~~
Sabe sainyo wag kayong mag expect! Hahaha! :*Anyway thankyou for reading. :") :*
xoxo,
Srngheyoprncss. ❤️