IIWMB-CHAPTER 3

8 0 0
                                    

**NGAYON NA LNG PO ULIT NAKAPAG-UPDATE GALING PO KASI AKO SCHOOL EHH! BAT ANY COMMENTS!1 MAGANDA PO BA YUNG GAWA KO? PLS. VOTE THANKS AND ENJOY READING**

 

CHAPTER 3

 

(WHAT'S THE PROBLEM?)

 

RENZ POV

 

"Oh nakatulala ka jan?"  (Djanelle)

 

" ah wala! wala!"  (pagdedeny ko)

 

"weh?"  (nathan)

 

"wala nga sabi"  (ako)

 

"weh?"  (Djanelle and Nathan said in chorus with a sarcastic Voice)

 

"wala nga sabi bakit ba ang kulit niyo?huh? makaalis na nga lang bwiset" (napasigaw pa tuloy ako nakakainis kasi sila ehh badteep)

 

(nag;lalakad ako ngayon papuntang park ng makita ko si yna..mejo gumaan naman ang pakiramdam ko)

 

"hi renz!"  (pagbati sakin ni Yna)

 

"hi my bebe girl ^_^"  (pabiro kong sabi sa kanya)

 

"ittsssuuraaaaaaaaa...ang gara mo renz!"  (yna)

 

(ang sarap talaga uratin neto nio yna ang cute niya kasi pag nagagalit siya ehh..haha)

 

"sus!choosy ka pa yna sagutin mo na kasi yang si renz!"  (sabi ni nathan na galing sa ikod ko)

 

(di ko alam sinundan pala nila ko)

 

"haha oo nga yiieee!"  (pang-aasar pa ni djanelle kay yna)

 

"tse! magsama kayo niyang nathan na yan!"  (painis na sabi ni yna sabay walk-out)

 

"anjan na si sir!"  (sigaw ng isa naming classmate)

 

(dali-dalin kaming bumalik ng room at buti nmn naunahan namin si sir)

 

"ok..good afternoon class( bati samin ni sir)

 

"good afternoon sir"  (bati naman namin kay sir)

 

"ahm..im here because i hava something important to saay to all of you dahil...meron kayong bagong classmate"  (oh?sino kaya to?)

 

"ok..miss come in and introduce yourself"

 

(sabi ni sir then pumasok na yung girl..pero shet lang ang ganda niya 0,0)

 

"heelo everyone I'm Italy Espiritu 14 years old but just call me italy! that's all thank you!and i hope all of you be my friends"  (sabi ung girl na it-itlay yata ang name?)

 

"pls. be seated beside the chair of mr.yuo for the meantime since you're a transfer"  (sabi ni sir! anu daw? sa tabi ko? w0w!)

 

"yes sir1 ahm. where's mr. yuo?"  (sabi niya)

 

"he-here"  (sabi ko..yay nag-stammering ako)

 

(then after non umalis na si sir..grabe ag swerte ko naman ang ganda kaya netong italy yata yun?)

 

"Hi Italy! I'm Renz Seung Yuo aNd you can call me renz and then they are djanelle.chie,rey,nathan,lero,And my loves Yna"  (bati ko kay italay na pagpapakilala ko na din kayla djanelle aT THE same time)

 

"thank you! but..talaga bebe girl mo siya as in gf mo siya? sa bagay sino ba namang di mag-aakala eh bagay na bagay kyo"  (sabi niya)

 

"ah. hindi a-ah y-yun lng talaga t-tawag ko sa kanya hehehe"  (sabi ko sa kanaya..pero anu ba yan nakakahiya nag-sstammering ako)

 

"oh pano ba yan yna bagay daw kayo ni renz sabi ni italy...oh alam mo na?"  (pang-iinis  i djanelle kay yna)

 

"papansin ka djanelle palibhasa andrew ka lang ay este nathan ka lng ehh"  (pang-iinis naman ni yna kay djanelle)

 

"haha! nathan ka pala ehh" (dagdag pa ni chie)

 

"hay nako! oh rey bakit parang ang tahimik mo yata ngayun?"  (tanong ni djanelle kay rey)

 

"ahh  wala wala don't mind me!"  (sagot ni rey)

 

""guys! tara na..italy sabay ka na samin magrecess if you want.."  (pagyayaya ko sa kanila)

 

"ahh.ok salamat talaga renz"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 16, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm Inlove With My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon