Tù Cấm - Băng Long

1.2K 9 0
                                    

Tù cấm - Băng Long

            Văn án:

            "Ta nghĩ muốn lôi(kéo) Cảnh Thăng theo ta xuống địa ngục."

            Đối Tông Minh mà nói, đây là nhất cực hạn điềm ngôn mật ngữ.

            Ta không hiểu cái gì gọi là ái tình

            —— ta chỉ biết rằng ta nghĩ muốn ngươi, mong muốn đạt được ngươi.

            Cho nên vì đạt được ngươi,

            Ta có thể giẫm lên của ngươi tôn nghiêm, hủy diệt của ngươi tự tin...

            Ta nghĩ muốn ngươi theo ta cùng một chỗ xuống địa ngục.

            Nột, Cảnh Thăng, ta cực kỳ tàn khốc đi?

            Nhìn khép kín lên cánh cửa, nếu như không phải bị(được) thanh niên hung hăng xỏ xuyên qua quá bộ vị thỉnh thoảng truyền đến kêu gào đau đớn, Ngô Cảnh Thăng thế nào cũng vô pháp tưởng tượng Tông Minh là cái thích nam nhân thần kinh lại có bệnh biến thái.

            Hắn thế nào sẽ chọc như thế một cái biến thái?

            Hắn không nhận ra cái này biến thái... Hẳn là đi?

            Chí ít hắn tưởng phá đại não, cũng không cái này ấn tượng... Loại này bên ngoài xuất sắc khí chất xuất chúng nội tâm biến thái nhân vật, hắn thực sự chưa bao giờ quen biết mới đúng a...

            Ngô Cảnh Thăng nghĩ về nghĩ về, mơ mơ màng màng đã ngủ.

            Mở màn

            Hắn đã trải qua một lần thất bại hôn nhân.

            Này không có gì, nhân sinh chính là thế này khởi lên xuống lạc.

            Hắn (lôi)kéo đám kia công nhân nói: đầu nhi, nam nhân vẫn là độc thân tới thoải mái, không thiếu phụ luống tuổi có chồng ở nơi nào cho ngươi chít chít méo mó, thật tốt?

            Hắn tưởng cũng là, hiện tại không giống trước đây, tưởng trước đây hắn ba mẹ khi đó đại, a ba khó chịu liền đánh a ma, a ma khó chịu liền cùng a ba cấu trả, sau đó một đống kiền ngươi lão ○ bay tới ném đi, thời kì nhiều náo nhiệt a? Dáng vẻ này hiện tại có cái này gì nhà bạo phòng chế trung tâm, đánh lão bà một cái cái tát đều khả năng bị(được) nháo thượng tin tức, từ nay về sau biến thành nổi danh nhân vật.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 03, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tù Cấm - Băng LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ