Sana po magustohan niyo This is my First time to make a story .. hope you will like it
And please follow me..thanks..•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Annyeong! I'm Leigh Anne
18 years old,
I only have my dad, my mom passed away when i was 7 years old , she has a cancer nalaman namin na stage 4 na yun...
Diko alam yung meaning non that time but when i was 12 nalaman ko lang na ganun pala kalala yung stage 4 because im always watching dramas...
But I'm so thankful that my dad didn't leave me after all..
Meron kaming negosyo mayaman naman kami e
Pero hindi ako spoiled like the other daughters out there.
Matipid ako kahit malaki pera namin..
Lahat meron ako.Nakakalungkot lang is si dad may sakit din pero hindi parin tumigil sa work
Para daw pag nawala siya meron daw siyang maiiwan na yaman sakin..
But thats not exactly what I want.. gusto ko lang magpahinga siya..
My dad is the owner of a big company here in korea..
Sapat na yung pera namin e pero di ko siya mapilit minsan nga laging nahihilo si dad .. kahit di niya pinapahalata
Alam ko ang nangyayari sakanya like hello!!
Im her daughter.. Daddy's girl ako.Meron din akong yaya since 3 years old pa ako
I threat her as my own mom when mommy passed away .. syempre ulila ako sa ina e kaya i need yaya.
Manang lora always there to take care of me like im her daughter meron naman siyang mga anak, pag weekend umuuwi siya sa busan ....
malaki laki nadin yung swildo niya gusto kasi ni dad na makatulong din kay manang dahil di daw kami iniwan ni manang.Nag-aaral ako sa
Jeon University
May koneksyon si dad with the owner of the university
Kaya kahit ayaw ko don.. i don't want my dad disappoint with me.
Maraming nabubully at meron ding nagpapa bully don..
Naranasan ko din yon noh nong bago pa ako don .
But now im 4th year na kaya kunting tiis lang makaka alis na ako don.
malapit na yung pasukan
Bukas na nga
e.
Hehe sana may makita na akong new friends a true friend ..
Maniwala kayu sa hindi wala akong kaibigan ni isa..
Hindi ako madaling magtiwala kung kani kaninu.And gusto ko siyang makita..
Crush ko since bago pa ako don but i didn't tell anyone about sakanya diba wala nga akong kaibigan tsaka baka bugbugin ako ng mga babaeng nakakandarapa sakanya ..hehe
Akala ko nga sa ibang school siya mag-aaral e pero nalaman ko lang kahapon na hindi daw siya papasok sa ibang school through Facebook .. sila din yung owner nong school.
Minsan nga naging stalker niya ako.. kyyaaaah.Crush lang naman mga readers e. Kasi his so handsome kaya!
ang masaklap nga lang he never noticing me.
Panu ba naman maraming babae yun syempre mga sexy,magaganda. Yun hinahanap niya
e.
Ang choosy noh?
Minsan din i took a picture of him na naka stolen shot papuntang canteen.
Pero hindi ako malandi ah. Baka kung ano nang isipin niyu jan.
For your information guys nakadami na yun ng girlfriend. Haha all i know is lahat laro.
I know din may nauna siyang girlfriend na hindi niya makalimutan. In short rebound lang mga gf niya ngayun.
Alam ko din mga paborito niya kaso i don't know how to cook.
Halatang wala akong alam sakanya e noh?.Ni pangalan ko di niya alam pero ako alam na alam ko lahat ng tungkol sakanya kulang na nga lang e alamin ko laman ng katawan niya e.
Speaking of katawan.
macho Si fafa.
Haha alam ko din e noh? Kasi pag naglalaro sila ng basketball naghuhubad yun pag tapos na sila varsity player siya.
Sayang nga lang hindi ko siya naging classmate Never!..Better luck to me tomorrow pagnakita ko siya.
Siguro gumwapo pa yun ng subra.****************************
Yan lang muna huhu...
Thaks for reading my first chapter..To be continued........
YOU ARE READING
So I Married The Campus Hearthrob
FanficSo I married the campus heartrob Ang storya pong ito ay about po sa girl na mapapangasawa ang isang pinaka gwapong nilalang sa kanilang paaralan. But the boy really hate the girl Kaya napilitan siyang pakasalan si girl because of his dad Kasi takot...