JUDE'S POV
bakit ba kasama ni Bea si Luke?
magkakilala ba sila?
close ba sila?
paki ko naman ? ako naman daw ang hinahanap niya.
well, eto nandito kami ni Luke sa canteen.
may sasabhin daw siyang importante eh.
txt kasi siya ng txt kanina na kesyo may sasabhin daw siyang importante.
so naman?
simula nung nagbreak kami, OO! ex-boyfriend ko siya, then, simula nga nun uala na din akong masyadong pakialam sa kanya. ikaw ba naman yung ipagpalit sa babaeng easy-to-get. PSSSSSSSSSSH ! naiinis lang ako pag naiisip ko ung kabaliwang ginawa niya sakin dati. pero kahit papano naman, may pinagsamahan na kami from FRIENDS to alam nyo na, kaya meron parin akong care sa kanya kahit papano. gusto nyong malaman kung ano nangyari samin dati?? well, ibang story na yun. haha. :DD
may puso din naman kasi ang lola nyo kahit papanu! :DD
kaya ako eto, naghihintay na magsalita siya at sabhin kung anuh ung ibabalita niyang importante?
anuh nga ba un?
bakla na ba siya? ndi pa siya nakakamove on?
aish.. Jude just let him tell you . dont jump into conclusions...
"ah Jude, kasi may sasabhin ako"
"alam ko. edi ba tintxt mo ako kaya sabhin mo na"
"ah eh kasi."
"kasi anuh? pa intense pa eh." kainis. ayaw pa ksing mag straight to the point. pabitin bitin pa ang mokong .
"i will be living with you"
"ah un lang pala eh. HA?!"
"yan kasi eh. ayaw munang makinig."
"aaaaaaah !! anung sabi mo? nabibingi na ba ako? pakiulit please"
"titira ako sa bahay nyo, kasama ka. tutal nakausap ko na naman si Tita at Tito. pumayag naman sila kasi uala ka daw palaging kasama sa bahay except dun sa maids nyo kaya they decided to have me with you"
"WAAAAAAAAAAAAAH! BIIIIIIG noooo ! GHAD Luke ! ako at ikaw? sa isang bahay? no no no!"
"nagdecide na sila and there's their decision, i'll be with you"
"gosh. i'll talk to them first bago ako maniwala sayo"
"ikaw bahala. basta mahalaga nasabi ko na sau un"
"cge. umuwi ka na sa bahay mo!"
"ehem. sa bahay MO"
"ssh. whatever"
umalis na ako .
kainis >.<
pde namang mag-isa ako sa bahay ah. malaki na ako.
actually ndi naman ako mag-isa, nandun naman sina manang.
nakakaBADVIBES talaga pag ganun.
pabalik na ako ng room ng bigla kong mapansing may dalawang tao dun sa may restricted area dito sa may second floor.
medyo matangkad yung lalaki na maporma yung pagkakaayos ng buhok niya.
at yung babae naman eh mahaba ang buhok.
nakatalikod yung lalaki sa kanya.
pupuntahan ko na sana sila dahil restricted nga yung area kung nasan sila ng biglang nagsalita yung babae.
BINABASA MO ANG
YOU'RE MINE, MINE ALONE!
Teen FictionMeet Jude. She is halfway naughty and halfway serious. Then she suddenly fell deeply inlove with this unpredictable guy, Red.Pero dahil sa natuklasan niya, kaya pa ba nyang patawarin ang lalaki? O kalimutan na at hahayaan itong mapunta sa iba? IS FO...