☆, Chương 34:
Thu hồi pháp thuật sau, cự ly phường thị tương phản phương hướng phản hồi Bát Phương Cốc trên đường, Ôn Hoành Trần im lặng dựa lưng vào một thân cây, xuyên thấu qua trước người đang tại tiến hành tu chỉnh Bát Phương Cốc mọi người, ánh mắt dần dần phiêu xa.
Thật sự là không hề nghĩ đến, vẫn lưu tâm chú ý Tô Dung Tu hướng đi về sau, hắn cư nhiên sẽ nhìn đến Sở Ý Tương, một lại quen thuộc bất quá nhân...... Đây chính là hắn từng hảo cấp dưới chi nhất đâu.
Tại thành công đoạt xá thay thế được Ôn Hoành Trần này thân phận về sau, hắn cũng không phải không có chú ý qua Thập tuyệt phái hậu tục tin tức, tự nhiên biết, tại hắn bị phần đông chính phái tu sĩ vây công "Ngã xuống" Sau, Thập tuyệt phái các đệ tử rắn mất đầu liền làm điểu thú tan, chỉ có Sở Ý Tương nha đầu kia thu nạp hắn còn lại vài nhân thủ, lại chiếm cứ hắn nguyên bản giáo chỉ, tự lập môn hộ thành cái gọi là Lưu Thanh Điện chi chủ.
Ôn Hoành Trần không phải không có cách nào thu thập Sở Ý Tương -- không nói bọn họ một tại Minh Nhất tại ám, từng từng bước nhìn nha đầu kia trưởng thành đứng lên, hắn càng là rõ ràng người này sở hữu nhược điểm, chỉ nói hắn lúc trước nếu thân là Thập tuyệt phái chi chủ, vì bảo đảm thủ hạ nhân trung tâm, tự nhiên là âm thầm đối sở hữu thuộc hạ đều hạ qua cấm chế , có này một sát thủ giản, chỉ cần hắn tưởng, này đó đệ tử tùy thời có thể tại trong tay hắn biến thành một đám người sống khôi lỗi, vì hắn sát phạt chinh chiến. Chỉ là bọn hắn chính mình hoàn toàn không biết gì cả.
Hắn chỉ là không vội mà thôi, tại không có trở lại chính mình cao nhất thực lực phía trước, tại không tới đáng giá ra tay thời cơ phía trước, trước lưu trữ bọn họ xem xem đến tột cùng có thể lật ra như thế nào lãng hoa...... Nói không chừng còn có ngoài ý muốn chi hỉ, tại tất yếu thời khắc có thể phái thượng đặc thù công dụng.
Nay, này quả nhiên cho hắn một cự đại "Kinh hỉ".
Chính là không biết, Tô Dung Tu bọn họ chuyến đi này nhân sở dĩ gặp gỡ Sở Ý Tương, này đến tột cùng là trùng hợp, vẫn là...... Minh minh bên trong, có ai tại thao túng an bài này hết thảy?
Ôn Hoành Trần con ngươi nặng nề , phút chốc lại tự giễu cười.
-- vốn nghe được lâm dung tiểu bí cảnh tin tức về sau, hắn còn tưởng tìm điểm biện pháp cấp Tô Dung Tu bọn họ mấy người cũng lấy đến tiến vào bí cảnh tư cách, hiện tại xem ra, ngược lại là dù có thế nào đều không dùng.
......
Đấu giá hội sau khi chấm dứt, Sở Ý Tương liền giống như nàng xuất hiện khi như vậy, lại không có kinh động bất luận kẻ nào lặng lẽ tiêu thất.
Tô Dung Tu trong lòng trầm tĩnh lại, nàng trong kịch tình lần đầu tiên lộ diện dừng ở đây liền viên mãn kết thúc...... Lần sau tái kiến, kia nhưng liền là lâm dung tiểu bí cảnh chấm dứt lúc.
"Sư huynh, kia bí cảnh, chúng ta muốn đi sao?" Đi ra phường thị về sau tìm một yên lặng địa phương hơi làm dừng lại, nhìn Tô Dung Tu trong tay nắm ba quả phù lệnh, Tiên Tinh Huyên có chút chần chờ đặt câu hỏi nói. Bất thình lình rớt xuống "Hãm bính" Cũng quá làm người ta thấp thỏm lo âu , tạp nàng có chút choáng huyễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGÃ GIA PHẢN PHÁI HOẠ PHONG BÁCH BIẾN - Mộ Thiều Thất
JugendliteraturVăn án Không cẩn thận xuyên thành thần tác chủ giác Tô Dung Tu cảm giác thực buồn rầu, nhân gia nhân vật phản diện đều là các loại khốc huyễn, như thế nào liền nhà hắn nhân vật phản diện phong cách như vậy không giống với, cốt cách thanh kỳ còn chưa...