Paano ko nakilala yung EXO?

341 16 1
                                    

Annyeong Haseyo! Pandora Imnida. You can Call Me Pad! Wow ah! Pad! Sosyal! Eto na nga.. 

Paano ko nakilala yung EXO? 

Dati nakita ko yung MAMA ( yung Kanta nila ) sa MTV pero binabalewala ko na lng. Eh Those times.. Isa akong Oa na SONE. Yun na nga. Yun Pinatugtug yung MAMA sa MTV.. Hindi ko sila tinitingnan those times.. Ewan ko nga kung bakit eh..Tanga lng yung PEG. 

Tapos..

May isang Page sa Facebook. That always post EXO Scenarios..Palagi ko yun binabasa pero hindi ako tumatawa. Hindi ko sila Kilala. Chineck ko naman yung Comments dun. Lahat sila Tawa ng tawa.. Dami daw nilang Tawa mga three hundred sixty five. TT__TT! Ako.. naman.. Taga like lng. 

Diba.. Lumabas lng sila April 8 2012 right?

After 1 Year....

Hindi ako masyado nanonood ng TV kaya hindi ako Updated always..

Nilipat ko yung Channel sa MTV.. Napa ngiti naman ako kasi K-Wave.

Nakita ko naman EXO Wolf yung Next..

Kaya sinabi ko sa sarili..Why not Watch it.. Nothing will happen right?

Yun na nga Napanood ko yung WOLF. taposs.. Natapos. na nga yun.. Skip lng ha.

Sabi ko naman sa sarili Hmm Infairness..Ang gwagwapo nila at ang gagaling.

Pero hindi parin ako naging EXOtic/EXOStan.

Tapos nung Gabi nun.. Yung Bro ko naman...Nagyaya manood ng K-pop. Kaya i said yes. kasi Sone rin yung Bro ko. 

Tapos yung Computer nya puno ng EXO.. Lahat ng Kanta nan dun na.. Peterpan..Wolf..XOXO etc. Tapos pinanood namin yung Midnight Growl.. And Someone Caught my Attention..That Guy.. Chanyeol.. Ang Gwapo nya at ang galiiingg kumantaaa!! Nakoo! Love at first sight! Haaayy!! Hindi ko kaya Sumigaw pero gusto ko talaga nung araw na yun!! Tapos yun.. Inuulit ulit ko na yun.hindi nakaka sawa...

Hangang Na search ko na sila... 

At naging Stalker nila ako.. Hoy! Pero hindi ako Sasaeng Fan ha! Nako..Tsk..tsk..

Yun lang HAHA.! I LAB THEM!  

Anak, Bakit nandito ka sa Earth? Ang Akala ko gusto mo sa EXOplanet!? Paki - Explain! Lab you!

- Ina

HAHA.

EXO SCENARIOSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon