(uwian na nila )
SHARLENE'S POV
ok time na uwian na namin .. :)
S: tara na guys alis na tayo
alexa: masyadong atat pwedeng mag hintay haha peace bebe..!! :) chill lang kase bebe :)
S: sorry naman excited lang :)
Nash: o anu guys alis na ba tayo ready na ba kau dala ko na ung car ko.. !!! palit na lang muna tau ng damit may mga damit naman siguro kau sa locker dba ..?
S,M: oo :)
Nash: oh bakit alexa wala ka bang pamalit ..?
alexa: oo eh kasi nagamit ko na nung pinagpawisan ako maigi . :( baka d na ako maksama guys kasi pag umuwii pa ako matatagalan pa tau..!! :(
Nash: ganto na lang paunahin na natin sila tapos tayo na lang sabay ok b un sau ..?
alexa: ok lang ba guys ..?
Sharlene :ok lang naman bebe bsta sunod kau ni nash ha...!!! :)
Alexa: sge bebe..!! tara na nash..!! :)
Nash: una na kami ha diretso na kau sa mall hintayin nyo na lang kami sa bilihan ng sapatos na ASICS..!!!
Jairus: sge lang bro..!! ingat kau ha...
(umalis na sila jairus)
(pumunta na si alexa sa bahay nla para mag bihis..!! )
ALEXA'S pPOV
ang bait talaga ni nash ngaun ko lang na apreciate na pogi pala sya tsaka gentleman ..!! :)
im wearing white dress tsaka black doll shoes..
(ayy oo nga pala d ko na sabi na nasa baba pala si nash nag hihintay sa akin .. )
(bumaba na ako baka kasi naiinip na si nash)
[alexa baka dyan sa kakamadali mo madulas ka sa hagdan...]
Alexa: di naman author ... at wag naman sana ... :)
(pagbaba ko nakita ko si nash na naidlip siguro napakatagal kong nagbihis...)
Alexa: ang pogi mo pala talaga ang bait mo pa ..
Nash: biglang dumilat (naka smile sya)
Alexa: (ganto mukha ko) 0_0 gising ka..?
Nash: oo narinig ko kasi ung sinabi mo eh.. :) ikaw ha nagwagwapuhan ka pala sa akin ha..!! :)