Kiếp này chúng ta không có duyên

32 4 0
                                    

Truyện: Kiếp này chúng ta không có duyên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Truyện: Kiếp này chúng ta không có duyên

Tác giả: NP💗💗💗

Thể loại: Truyện ngắn, truyện tự sáng tác.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ


Hoàng Tuấn Kiệt-một con người không có gì nổi bật mà còn ngược lại. Khuôn mặt thì chả mấy điển trai với cả quả đầu ngồ ngộ nữa, tính tình cộc cằn, khó chịu. Cách ăn nói thì quá ư là thô lỗ và hãy nhìn cách mà cậu ta đối xử với mọi người kìa: trông thật lố bịch! Bởi thế nên cậu thường bị mọi người hắt hủi, cô lập, thậm chí là giữ khoảng cách với cậu. Con người thật của cậu là như thế! Vì sao? Một trong những lỗi khó chịu ở con người, đó là thể hiện cảm xúc của mình! Bạn có thể làm tổn thương người mình yêu nhất chỉ bởi vài câu nói đùa vu vơ nhằm làm họ vui, mà không biết rằng câu nói đó làm họ đau khổ đến nhường nào... trường hợp của Tuấn Kiệt thì lỗi này xảy ra khá nặng, nhưng đó là chuyện của quá khứ rồi.

//Ngày 28/2, Tại Cao trung X//

"Ê! Ông còn giận tui hả? Tụi nó thử ông thôi, kệ đi đừng giận mà"

"Chả nhẽ từ trước đến giờ, tui là thằng máu lạnh sẵn sàng bỏ rơi bạn mình khi nó gặp chuyện hả?"-Cậu bực tức, khó chịu trong lòng, không lẽ trong suy nghĩ của Nhi, cậu là người vậy sao???

"Không phải đâu, tụi nó chọc 2 đứa thôi, giờ mà không hết giận là tui giận ngược lại á!"

"Tui không giận bà đâu chỉ là không thể tin được là tụi nó làm vậy với tui thôi"-Cậu bình tĩnh trả lời cô lại. Đúng là cậu sợ Nhi giận hơn bất cứ ai. Ai biểu cậu thích Nhi làm gì.

"Nè! Biết gì không?"

"Chuyện gì?"

"Tui thích bà đó"

Cậu thích Nhi là thật lòng nhưng phản ứng ra sao là ở cô ấy. Nên cậu tự nhủ rằng đừng trách cô ấy cho dù câu trả lời có nhạt hay thế nào đi nữa.

"Tui biết trước rồi, thế thì sao?"

Thì sao ư? Nghiêm túc đi, cô vừa đâm một nhát dao chí mạng vào lòng cậu đấy. Dù lấy hết tinh thần để chuẩn bị nghe câu trả lời, nhưng cảm giác hụt hẫng, thất vọng này vẫn bám lấy cậu.

"À tui chỉ nói ra cảm xúc thật với bà thôi, còn muốn trả lời hay làm gì là quyền của bà"

"Xin lỗi nhưng tui cần thời gian suy nghĩ về việc này!"

Kiếp này chúng ta không có duyên[Truyện ngắn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ