《 hậu cung thượng vị kí 》 tác giả: vi vi an vivian【 hoàn kết + phiên ngoại 】
【 văn án 】
Trở về một đời, tổng yếu thu hồi già mồm cãi láo, đổi cái sống pháp nhân.
Trầm Tịch Nguyệt biết rõ, tại đây thâm cung nội viện, đoan trang chính là không lấy lòng .
Có chút yêu mị, có chút phong tình, còn có chút ương ngạnh, nàng thành công suy diễn một vị hung đại ngốc nghếch mị chủ nữ.
Đương nhiên, không như vậy, lại có thể nào nóng vội thượng vị?
Nội dung nhãn: sống lại cung đấu
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Trầm Tịch Nguyệt, Cảnh đế Nghiêm Triệt ┃ phối hợp diễn: trong cung chứa nhiều phi tần ┃ cái khác:
Biên tập đánh giá:
Trở về một đời, tổng yếu thu hồi già mồm cãi láo, đổi cái sống pháp nhân. Trầm Tịch Nguyệt biết rõ, tại đây thâm cung nội viện, đoan trang là không lấy lòng , tình yêu là không đáng tin . Có chút hồn nhiên, có chút yêu mị, có chút phong tình, còn có chút ương ngạnh, nàng thành công suy diễn một vị hung đại ngốc nghếch mị chủ nữ. Đương nhiên, không như vậy, lại có thể nào bảo hộ thân nhân, nóng vội thượng vị? Bài này chậm nhiệt sủng văn, giảng thuật hậu cung là thị phi phi. Nội dung vở kịch thoải mái phập phồng. Mặc dù cũng không có rất nhiều kinh tâm động phách. Nhưng là nữ chủ vâng chịu không hại nhân không nuông chiều lý niệm, đón ý nói hùa hoàng đế đại BOSS. Ở cung đấu trung tự mở ra một con đường, mở người thị giác, tức là đấu tranh không bằng hầu hạ hảo Hoàng Thượng. Đúng là nhân chia ra thanh minh, nàng vững bước bay lên, cuối cùng đi hướng sau vị, hướng tới đoàn tụ sum vầy kết cục anh dũng đi tới.
☆, tư trước kia, giật mình như mộng
Đêm khuya.
Lúc này Trầm Tịch Nguyệt là cực kỳ mê mang .
Nàng chậm rãi ngồi dậy, đánh giá này bên trong, bên trong tinh xảo thanh lịch, mấy thợ khéo tinh tế tủ quần áo, màu hồng cánh sen mầu giường mạn, giường bên trái còn có một chỗ cũng không thập phần đại tiểu giường sưởi, bên phải còn lại là trang điểm thai, mặt trên gương thợ khéo kia cũng là vô cùng tốt .
Nàng hoảng hốt cười cười.
Bên ngoài có chút hi thưa thớt sơ tiếng mưa rơi, nàng suy nghĩ hạ, đứng dậy, chậm rãi đi đến phía trước cửa sổ, chi khai cửa sổ, đã thấy vũ tinh tế , phảng phất thiện ti.
Đi vào trước gương, gương lý cô gái tuổi không lớn, cũng bất quá mười hai, ba tuổi, làn da trắng nõn non mịn, một đôi mắt xếch thoạt nhìn có chút kiều mỵ, mà kia thật dài lông mi cùng phấn phấn nộn nộn thần lại nhu hóa nàng ánh mắt kiều mỵ, nhưng thật ra có vẻ nàng thoáng giống cái tuổi càng tiểu nhân con gái.
Trầm Tịch Nguyệt biết, đây là nàng mười ba tuổi thời điểm.
Nhẹ nhàng vuốt ve chính mình mặt mày, nàng không hiểu, vì cái gì nàng hội trở lại mười năm tiền đâu?