Trẫm ngày mai đó là không bao giờ ... nữa muốn nhìn vuông từ , đem nàng xử lý đi. Nếu nàng như vậy thích tính kế, khiến cho nàng đi ngầm làm cho đều phi đức phi các nàng tính kế cái đủ đi."
Phân vị cao này không tiện tùy ý xử trí, một cái phương từ, lại có cái gì quan trọng hơn, Cảnh đế thậm chí liền cành từ cũng không tất tìm, liền khả đem nàng xử trí .
Phương từ ở trong cung thời gian cũng bất quá một năm, khả chung quy là bởi vì chính mình ngu dốt mà nhanh chóng biến mất vu trong cung, vẫn chưa lưu lại một ti gợn sóng.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: xinh đẹp cái nấm ném một chỗ lôi ném mạnh thời gian:2013-09-10 09:10:24
Tống miên miên ném một chỗ lôi ném mạnh thời gian:2013-09-10 11:02:15
13691786 ném một chỗ lôi ném mạnh thời gian:2013-09-10 13:15:43
Cám ơn ba vị thân duy trì! Tát hoa ~~~
☆, 179
Phương từ vu trong cung biến mất, này trong cung nhân như thế nào không biết, nhưng này chuyện này nhưng không ai nhắc tới. Phảng phất này trong cung cho tới bây giờ đều không có này nhân.
Đây là tự nhiên, ai cũng không là ngốc tử, mặc dù là ngốc tử, cũng là dài ánh mắt .
Trầm quý phi trong cung mới vừa đem một cái tiểu cung nữ đưa đến thận hình ti, này phương từ liền biến mất không thấy, người bên ngoài nơi đó hội không rõ ràng lắm trong đó miêu nị.
Kể từ đó, hậu cung mọi người nhưng thật ra càng thêm thành thật rất nhiều, ở trong tối địa lý cũng ẩn ẩn có chút lời đồn đãi, đó là nói, này trong cung, chỉ có thuận trầm quý phi tâm ý mới có thể an an ổn ổn , nếu không, sợ là phải cả đời cô tịch chết già vu trong cung .
Tịch Nguyệt tất nhiên là nghe nói tin tức này, cũng không có khách khí, đem hạt tin đồn ngôn cung nữ một phen xử trí, người bên ngoài gặp trầm quý phi hiện giờ càng phát ra không chỗ nào cố kỵ, lại mang theo cái đuôi làm người.
Tự nhiên, cũng có kia chờ xem nàng kết cục . Từ xưa đến nay, phàm là như thế đường hoàng ương ngạnh , nào có một cái có kết cục tốt.
Kia hiền phi như thế, đức phi như thế, hôm nay trầm quý phi, cũng không tất sẽ không như thế.
Mà Tịch Nguyệt làm sao thường không biết điểm này, mặc dù nhìn như càng phát ra đường hoàng ương ngạnh, nhưng là nàng cũng hiểu được, chính mình vẫn là cực có chừng mực .
Hiện giờ như vậy, Hoàng Thượng sẽ không tức giận.
Hoặc là nói, Hoàng Thượng càng thích xem nàng đường hoàng ương ngạnh chút, ngày xưa lý hai người nói chuyện đó là có thể nhìn ra cái một phần.
Tịch Nguyệt thậm chí không hiểu được Cảnh đế là như thế nào nói cho thái hậu, thế cho nên thái hậu cũng không tằng hỏi đến này đó.
Phía sau Tịch Nguyệt là càng phát ra tin tưởng, thái hậu tựa hồ là không tốt , phỏng chừng xanh không quá lâu, nàng gần đây khí sắc vô cùng tốt, tinh thần đầu cũng tốt rất nhiều, khả Tịch Nguyệt thiên là cảm thấy được kinh hãi, như vậy tình hình, không càng giống như hồi quang phản chiếu sao!
Mỗi ngày đều phải quá khứ cùng thái hậu thỉnh an, thậm chí đem ba đứa nhỏ ôm quá khứ, thái hậu cực kỳ cao hứng, thường thường hội đùa ba đứa nhỏ hồi lâu.
Hôm nay đó là như thế, lại cùng ba đứa nhỏ ngoạn nhi trong chốc lát, thái hậu bộ dáng cực kỳ mệt mỏi. Tịch Nguyệt vội là hầu hạ nàng nằm hảo, chuẩn bị rời đi.
"Nguyệt nhi?" Thái hậu xem nàng thân ảnh, niệm đến.
"Thái hậu nương nương có thể có chuyện gì?" Tịch Nguyệt đem góc chăn duệ hảo, ngồi ở bên giường.
"Ai gia. . . . . . Có phải hay không mau không được?" Của nàng trong giọng nói không có một tia phiền muộn, phảng phất là sớm biết được sự tình tất nhiên như thế.
Tịch Nguyệt mỉm cười trả lời: "Thái hậu nói cái gì đâu, ngài hội trưởng mệnh trăm tuổi . Ngài còn muốn nhìn thấy bọn họ mấy đứa nhỏ lớn lên a!"
Thái hậu tinh tế đoan trang Tịch Nguyệt, hồi lâu, cũng là mỉm cười, nhiên tươi cười đã có một tia mơ hồ: "Ngươi không cần man ai gia, ai gia hiểu được, ta tất nhiên là muốn đã chết. Nếu như không phải như vậy, hắn như thế nào có thể đến xem ta. Triệt nhân liệt nhân như thế nào có thể cùng hảo."
Tịch Nguyệt không dám tinh tế nhận nói lý hàm nghĩa, khuyên giải an ủi nói: "Thái hậu vạn không thể như thế, làm chi nói này đó ủ rũ nói. Ngài hội tốt, ngài nhất định hội tốt."
Thái hậu lắc đầu: "Không cần man ta. Nguyệt nhi, ai gia có một câu hỏi ngươi, hy vọng ngươi theo thật cho biết, báo cho. Vạn không thể nói dối."
Tịch Nguyệt không hiểu được thái hậu muốn hỏi cái gì, bất quá vẫn là vội vàng gật đầu.
Thái hậu thấy nàng như thế, hỏi: "Ngươi tiến cung phía trước, có từng nhận thức Lục Vương gia?"
Tịch Nguyệt vội vàng lắc đầu, này quả thật cũng không tằng.
Xem nàng lắc đầu, thái hậu sáng tỏ. Nghĩ đến cũng là, nàng không nên nhận thức liệt nhân.
"Vậy ngươi gia người bên ngoài chính là nhận thức hắn? Ai gia chỉ chính là ngươi tiến cung tiền."
Tịch Nguyệt lại lắc đầu, trả lời: "Chưa từng, cũng không tằng , bất quá, có lẽ là nô tì không hiểu được, cái kia thời điểm ta tuổi còn nhỏ, đại nhân mặc dù có việc, cũng vạn sẽ không cho biết, báo cho cùng ta. Thái hậu nương nương, chính là có cái gì không ổn?"
Thái hậu xem nàng biểu tình, lại tưởng tượng nàng nói trong lời nói, quả thật có vài phần đạo lý, đem này cái cọc sự tình buông, nàng lời nói thấm thía: "Vô sự. Mặc kệ như thế nào, ngày khác ai gia nếu là không ở, Nguyệt nhi tốt hảo chiếu cố Hoàng Thượng, chiếu cố mấy đứa nhỏ, không kịp là ba giờ không điểm, vũ nhân gia nhân đều là đáng thương đứa nhỏ. Ngươi là cái thiện tâm , mặc kệ người bên ngoài như thế nào nói ngươi đường hoàng ương ngạnh, nhưng ai gia trong lòng rõ ràng, ngươi là tốt . Triệt nhân đó là thường nói, mỗi lần có nguy hiểm, ngươi tất nhiên tại bên người, cũng sẽ cứu hộ vu hắn. Mấy đứa nhỏ lại đối đãi ngươi phá lệ thân, ai gia đó là nghĩ, hứa là ngươi cùng Nghiêm Gia, quả thật là duyên phận sâu vô cùng. Khụ khụ. . . . . ."
"Thái hậu nương nương, ngài mau đừng nói nữa, hảo hảo nghỉ ngơi." Tịch Nguyệt không đành lòng.
Thái hậu miễn cưỡng khoát tay áo: "Vô phương. Nghe ai gia đem nói cho hết lời, này nửa năm qua, Hoàng Thượng đối với ngươi tiêu phòng chuyên sủng, ai gia vẫn chưa nhiều lời một câu, đó là nhân , hắn đứa nhỏ này, trong lòng cũng hình như có khúc mắc. Hứa là còn trẻ chuyện tình đối hắn ảnh hưởng quá lớn, nhiên ngươi có thể được đến hắn niềm vui, ai gia đó là vui mừng đến cực điểm. Ai gia không hy vọng, đợi cho già đi, hắn bên người một cái thể mình mọi người không có. Ngươi là cái trí tuệ , cũng là cái tri kỷ . Ai gia xem hiểu được, này trong cung nữ tử, hắn con tín ngươi một người, ai gia cũng chỉ tín ngươi một người. Mặc kệ là Hoàng Thượng vẫn là mấy đứa nhỏ, về sau đều phó thác cho ngươi . Nguyệt nha đầu. Ngươi ở lại bên người hoàng thượng, nhất định phải hảo hảo vì hắn che chở đứa nhỏ, xem trọng hậu cung. Như vậy hắn mới càng có thể bụng làm dạ chịu."
"Phải nô tì hiểu được . Nô tì nhất định hội chỉ mình toàn lực đến làm được điểm này."
Thái hậu gật đầu, nhìn nhìn quế mẹ, lại nói: "Nếu như ai gia mất, khiến cho quế mẹ đi ngươi trong cung phụ tá ngươi. Nàng kinh nghiệm nhiều, xem nhân lão đạo, xử sự lại một phen hảo thủ, thì sẽ cho ngươi giải quyết rất nhiều nan đề."
"Thái hậu nương nương. . . . . ." Tịch Nguyệt cùng quế mẹ đều niệm đến.
Hai người đều là hốc mắt rưng rưng.
"Nghe ai gia , như vậy đối với ngươi hai người, đều hảo. Này trong cung đứa nhỏ không nhiều lắm, hứa này đây sau còn có thể lại có, chính là này mấy, cũng ai gia đặt ở đầu quả tim tiêm thượng đau , bọn họ hoàng tổ mẫu đã muốn không thể càng nhiều chiếu cố bọn họ , các ngươi phải cố gắng, này hậu cung, không phải vậy đơn giản."
Tịch Nguyệt lúc này cuối cùng khóc đi ra, xem nàng lê hoa mang vũ bộ dáng nhân, thái hậu miễn cưỡng cười: "Tốt lắm, nha đầu ngốc, khóc cái gì, tự ngươi tiến cung, ai gia liền yêu thích ngươi, hôm nay nhìn thấy ngươi đi bước một đi đến địa vị cao, ai gia cảm thấy được, coi như là một loại viên mãn. Tốt lắm, mau hồi cung đi thôi. Mấy tiểu bất điểm còn tại ngoại thất chờ ngươi."
Tịch Nguyệt khổ sở không kềm chế được, bất quá chung quy là ra cửa.
Lúc trước biết được thái hậu đó là hại nàng người, nàng trong lòng là vạn phần khổ sở , liên quan , đối hiện tại thái hậu cũng có vài phần chú ý, sau lại rốt cục nghĩ thông suốt, kiếp trước kiếp nầy, gặp gỡ bất đồng, nhân cũng sẽ có rất nhiều thay đổi, cho nên hắn như trước là vẫn duy trì chính mình thực tâm, chính là hôm nay, nàng lại sẽ mất.
Nghĩ đến nàng đối chính mình này dặn dò, Tịch Nguyệt cắn thần, lau một phen nước mắt.
Đãi Trầm Tịch Nguyệt rời đi, thái hậu đó là tuyên Cảnh đế.
Hiện giờ này trong cung trông gà hoá cuốc, chính là gặp trầm quý phi khóc rời đi, thái hậu lại là lập tức đem Cảnh đế tuyên quá khứ, nhưng thật ra cũng có rất nhiều phỏng đoán.
Chính là hiện tại vạn là không ai dám nhiều lời .
Mà này phân lòng nghi ngờ vẫn duy trì tới rồi ngày thứ hai sáng sớm đó là cởi bỏ.
Ai đều muốn không đến, Cảnh đế thế nhưng tại triều đường phía trên công khai tuyên bố, còn muốn sắc phong trầm quý phi vi hoàng hậu.
Lời vừa nói ra, triều đình ồ lên.
An đại nhân lúc này đưa ra, trầm quý phi tuy rằng dục có hoàng tử, chính là lúc trước dĩ nhiên đại phong, như thế đột nhiên đem sắc phong, cũng không thỏa đáng.
Cảnh đế giận dữ, trực tiếp sai người đem tha đi ra ngoài trượng trách hai mươi đại bản.
Thái hậu thân mình cốt không tốt, hiện giờ này nói tuy là thánh chỉ, cũng xuất từ thái hậu yêu cầu, chuẩn xác mà nói, đây là thái hậu ý chỉ, là nàng cuối cùng một cái tâm nguyện.
Mặc dù là toàn bộ triều đình mọi người phản đối, hắn cũng sẽ không để ý, đây là thông tri, không phải trưng cầu ý kiến.
Trầm Tịch Nguyệt không chỉ có hội trở thành hoàng hậu, còn có thể ở ba ngày sau thụ phong.
Như thế vội vàng, mặc dù là dài quá đầu, cũng biết hiểu nguyên do.
Càng làm cho mọi người kinh ngạc chính là, phó cùng cùng Lục Vương gia đúng là nhất tề đồng ý.
Phó cùng trong nhà có hai cái nữ nhân đều ở trong cung thân cư địa vị cao, khả cho dù như thế, hắn như trước có thể cam tâm Trầm Tịch Nguyệt đi lên sau vị, những người khác lại có gì đáng nói đâu?
Không kịp là phó cùng, còn có Lục Vương gia, hắn đúng là phá lệ không có cùng Cảnh đế tranh cãi, này cũng là làm cho người bên ngoài giật mình vạn phần.
Trong triều đình tin tức đảo mắt đó là rơi vào tay hậu cung.
Tha là Tịch Nguyệt, cũng là dại ra trụ, nàng như thế nào đều không có nghĩ đến, thái hậu nhưng lại hội đãi nàng như thế.
Quả thật, nàng vốn là khuyết thiếu một cái đi lên sau vị cực mạnh kính lý do.
Hứa là nàng có thể là trầm quý phi, thậm chí là có thể là hoàng quý phi, chính là nghĩ muốn trở thành hoàng hậu, lại nan càng thêm nan.
Thái hậu thế nhưng giúp nàng đến tận đây.
Tịch Nguyệt nhắm mắt, minh minh bên trong, phảng phất hết thảy đều có thiên ý.
Kiếp trước thái hậu đối bọn họ Trầm gia làm nhiều như vậy, kiếp, phảng phất tất cả đều còn tới rồi nàng Trầm Tịch Nguyệt trên người. Tự nàng tiến cung, thái hậu đó là một đường giữ gìn. Hoàng Thượng hiện giờ nửa năm chưa từng bước vào mặt khác trong cung, thái hậu cũng không có một tia nghi vấn.
Không chỉ có như thế, rõ ràng thân thể không tốt, sinh mệnh đe dọa, lại phải ở thời khắc mấu chốt đem nàng đổ lên sau vị.
Tịch Nguyệt nói không rõ sở chính mình toan sáp tâm tình như thế nào giải quyết, con đứng ở nơi đó, ngơ ngác lăng lăng.
Ngay tại của nàng ngốc lăng gian, đến hỉ dẫn một đội tiểu thái giám bước nhanh mà đến.
. . . . . .
"Phụng thiên thừa vận hoàng đế triệu viết: trẫm phụng hoàng thái hậu ý chỉ, phong hoá chi cơ, tất tư nội phụ nhân luân gốc rể, thủ trọng khôn nghi. Này thiên địa chi định vị, đế vương chi thường kinh cũng. Quý phi trầm thị, ý tính keo thành, huy âm tố trứ. Trầm thị tẫn hồ thừa. Hoan, huệ từ chương vu đãi hạ. Nghi thừa quang thần cực, hiển hào trung cung. Ứng với lập vi hoàng hậu, lấy tuyên hồ giáo. Trẫm chi tuân từ huấn. Quý phi vi hoàng hậu ứng với đi điển lễ, ngươi bộ tường sát đủ tấu."
. . . . . .
Hiện giờ đó là ngốc tử cũng biết hiểu, Trầm Tịch Nguyệt thật sự phải quang vinh đăng sau vị .
Lúc đó cũng tằng nghĩ tới, hứa khi nào nàng sẽ gặp càng thêm đi tới từng bước, chính là lần này tử liền theo quý phi tới rồi hoàng hậu, vẫn là làm cho rất nhiều người kinh ngạc, không chỉ có kinh ngạc, cũng sợ hãi than cùng thái hậu quan tâm.
Trong cung phi tần phần đông, giỏi về xu nịnh người lại không ít, đó là thái hậu bệnh nặng, cũng có không ít mỗi ngày đưa tin, xảo lộng đậu thú hạng người.
Nhưng này hết thảy tính kế chung quy đều thành khoảng không, ai cũng không có nghĩ đến, thái hậu tối tín , vẫn là trầm quý phi.
Không, hiện giờ đã muốn không phải trầm quý phi , chỉ cần ba ngày, chỉ cần ba ngày, trầm quý phi đó là này hậu cung tân nữ chủ nhân.
Ba ngày về sau, nàng liền không hề là trầm quý phi, mà là —— hoàng hậu.
Này hoàng cung, chung quy là muốn đi hướng một người thời đại.
Lúc đầu danh điều chưa biết thả gia thế cũng không hiển hách Trầm Tịch Nguyệt, chung quy là cũng không có dựa vào gia tộc một tia phong ấm, đi lên hoàng hậu vị.
☆, 180
Nhân thái hậu thân mình không tốt lắm, mà nàng lại kiên trì muốn xem Trầm Tịch Nguyệt đi lên sau vị.
Bởi vậy lần này tử liền công việc lu bù lên.
Ngày xưa lý, phong sau đại điển như vậy chuyện nhân, tất nhiên là muốn chuẩn bị một năm rưỡi tái , chính là sự thật cũng không đám người, mà Cảnh đế vừa vội vu thỏa mãn thái hậu tâm nguyện.
Này trong khoảng thời gian ngắn nhưng thật ra vội có thể nào bộ dáng.
Tịch Nguyệt lại ngay cả ngủ thời gian đều không có.
Ai đều biết nói, thái hậu kiên trì không được bao lâu .
Đúng là bởi vì thời gian quá mức gấp gáp, tất cả có thể tỉnh lược , cũng đều đã muốn tỉnh lược . Như thế xem ra, như thế nhất đơn sơ một lần sắc phong đại điển.
Bất quá mặc dù là đơn sơ cái gì đều không có, đối với vị trí này, mọi người cũng là xua như xua vịt.
Tịch Nguyệt vội một ngày hiện giờ đã muốn là canh hai thiên, nàng vừa mới mới vừa ngủ lại.
Cẩm Tâm khuyên giải an ủi nói: "Chủ tử kiên trì vài ngày, chờ thêm mấy ngày nay, hết thảy đô hội tốt."
Tịch Nguyệt mỏi mệt cười: "Ngươi cũng nghỉ ngơi đi thôi. Mấy ngày nay ngươi cũng mệt mỏi ."
Cẩm Tâm đi theo chủ tử cười, nỉ non: "Chủ tử, ta như thế nào cảm thấy được, cùng nằm mơ giống nhau a."
Lúc trước tiến cung tình hình thoáng như còn tại trước mắt, chính là hiện tại thế nhưng lập tức sẽ đi lên sau vị . Đừng nói người bên ngoài, chính là Tịch Nguyệt chính mình, đều cũng có thật sâu không dám tin.
Bất quá nàng nhưng thật ra rất nhanh liền lắng đọng lại xuống dưới.
"Kỳ thật mặc dù là đương hoàng hậu, ta như trước là ta, chúng ta đi bước một đi đến hôm nay, này đường tuy nói không hơn thông thuận, khá vậy cũng không phải một đường nhấp nhô. Mặc dù là về sau làm hoàng hậu, cũng là giống nhau. Nếu vào cung, đó là nghĩ một ngày kia có thể đi lên kia cao nhất vị trí. Đang ở địa vị cao, bản cung mới có thể rất tốt bảo vệ cho chính mình phải ."
Cẩm Tâm nghe vậy, gật đầu, bất quá miệng nhưng thật ra không nói như vậy: "Chủ tử còn nói cũng không phải một đường nhấp nhô, còn muốn như thế nào nhấp nhô mới xem như thật sự nhấp nhô? Ngài cùng Hoàng Thượng thiếu chút nữa hạ xuống vách núi đen, còn có bệnh đậu mùa việc. Đều là muốn chết đại sự nhân. Mặc dù không nói này, này hậu cung bên trong ám toán làm sao khi thiếu?"
"Có các ngươi ở ta bên người, mặc dù là có mấy vấn đề này, kia lại có cái gì quan hệ. Luôn gặp qua đi ."
Tịch Nguyệt mỉm cười.
Này sương Tịch Nguyệt chủ tớ đêm khuya đêm nói, kia sương đồng dạng không ngủ , còn có rất nhiều có tâm tư nhân.
Mà Phó Cẩn Dao đó là một trong số đó.
Trúc hiên.
Phó Cẩn Dao đêm khuya vẫn là ngồi ở trúc hiên lầu các phía trên, nghĩ muốn nàng sơ sơ bàn đến trúc hiên là lúc, Hoàng Thượng mỗi khi lại đây xem nàng, hai người tại đây các
Lâu viết tranh chữ bức tranh, đánh đàn khiêu vũ, rất khoái hoạt.
Chính là hôm nay, hắn đúng là phải sắc phong một người nữ tử vi sau, mà cái kia nữ tử, vẫn là nàng vẫn cũng không để vào mắt Trầm Tịch Nguyệt.
Nàng từ nhỏ đó là yêu thích Hoàng Thượng, vì Hoàng Thượng, nàng thậm chí có thể hại chính mình tỷ tỷ, chính là vì cái gì, vì cái gì kết quả là nàng chung quy là cái gì đều không có được đến đâu?
Mặc dù là Phó Cẩn Nghiên cái kia hồ ly tinh, đều có thể nhiều gặp Hoàng Thượng vài lần, chỉ có nàng, chỉ có nàng Hoàng Thượng không chút nào để ý, thậm chí ngay cả xem cũng không nguyện ý nhiều liếc nhìn nàng một cái.
Không ai biết nàng có bao nhiêu sao thống khổ, có bao nhiêu sao khổ sở.
Vân lam vân tuyết hầu hạ ở một bên, nhìn thấy chủ tử không ngừng viết tự, khuyên nhủ: "Chủ tử, đêm đã khuya, ngài sớm đi nghỉ ngơi đi."
Phó Cẩn Dao cũng không làm phản ứng, như trước là tiếp tục viết.
Vân lam đứng ở tà phía sau, từ xa nhìn lại, đúng là tràn đầy đều là"Yêu" tự.
Trong lúc nhất thời đúng là có chút hàn ý.
"Bản cung chuyện, các ngươi thiểu quản. Nan có thể nào các ngươi hai cái nha hoàn cũng muốn nhiều quản bản cung nhàn sự?"
Làm như nghĩ tới cái gì, Phó Cẩn Dao lại khó chịu lợi, trực tiếp đem này tự tê điệu.
"Thái hậu, thái hậu, đều là nàng, đều là cái kia lão bà, nếu không phải nàng, Trầm Tịch Nguyệt như thế nào hội đi lên sau vị. Tự bản cung tiến cung, nàng đó là vẫn không mừng bản cung, hiện giờ muốn chết, còn muốn tính kế. Nàng vì cái gì không chạy nhanh tử, vì cái gì không chạy nhanh tử?" Phó Cẩn Dao ngữ khí hàm chứa oán độc.
Khả lời của nàng nhưng thật ra làm cho hai cái nha hoàn tâm thần câu nứt ra.
Nếu như chủ tử lời này làm cho người bên ngoài biết được, bọn họ là nói không rõ sở tội lớn a, mặc dù là tru chín tộc cũng không vi quá.
Vân tuyết khuyên giới: "Chủ tử không được nói bậy, chúng ta đoạn không thể như thế nói bậy a."
Phó Cẩn Dao hừ lạnh: "Nói lỡ? Như thế tính cái gì nói lỡ? Nơi này cũng bất quá liền các ngươi hai người, nan có thể nào các ngươi còn có thể bán đứng ta?" Dứt lời hồ nghi nhìn thấy hai người.
Vân lam vân tuyết vội vàng quỳ xuống ngay cả xưng không dám.
Phó Cẩn Dao hừ lạnh một tiếng.
"Rốt cuộc như thế nào, như thế nào mới có thể làm cho Trầm Tịch Nguyệt không đi lên sau vị đâu? A, đối! Thái hậu nếu hiện tại sẽ chết, nếu thái hậu hiện tại sẽ chết, này Hoàng Thượng ba năm trong vòng tất nhiên sẽ không phong sau. Đối, thái hậu phải chết, thái hậu phải lập tức tử. . . . . ."
Phó Cẩn Dao chính mình lầm bầm lầu bầu quả thực làm cho hai cái nha hoàn sợ tới mức đều phải điên rồi.
Ý đồ mưu hại thái hậu, đây là nhiều lỗi, bọn họ không dám nghĩ muốn, cũng không có thể cái gì cũng không quản.
Bọn họ cũng có thân nhân ở phó gia a, một khi việc này bị tra ra, kia bọn họ đều là hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
Hai người không ngừng dập đầu: "Chủ tử, trăm triệu không thể, trăm triệu không thể a, ngài thả phải ba tư rồi sau đó đi. Nếu việc này một khi bại lộ, kia hậu quả thiết tưởng không chịu nổi a! Cầu ngài nghĩ nhiều nghĩ muốn đi."
Phó Cẩn Dao cảm xúc có chút kích động, lặp lại hoãn ngực khí.
Hồi lâu, nhìn thấy này hai người.
"Các ngươi đều là bản cung tâm phúc, bản cung tín nhiệm các ngươi, mới có thể nói này đó, nhưng là không phải cho các ngươi cơ hội giáo huấn vu ta."
"Nô tỳ không dám."
"Không dám liền cấp bản cung thành thành thật thật ." Phó Cẩn Dao hung tợn .
Đợi cho hai người xuất môn, đều là cảm giác phía sau lưng một trận hãn thấp.
Vân tuyết định rồi thảnh thơi thần, dặn dò vân lam: "Thượng điểm tâm, chủ tử đây là khí cực kỳ, bất quá nàng đoạn sẽ không làm như vậy ."
Vân lam gật đầu.
Đêm khuya.
Một đạo bóng đen hiện lên trúc hiên đại môn.
Mà người này đúng là vân lam.
Sáng sớm, Phó Cẩn Nghiên đứng dậy liền thấy bên người tú nhân thần sắc có chút không tốt.
"Ra chuyện gì nhân?" Ngày mai đó là phong sau đại điển, này trong cung vội đắc lợi hại.
Tú nhân quả thật là sốt ruột: "Sáng sớm vân lam lại đây tặng tin tức . Huệ phi nương nương điên rồi, nàng vì ngăn cản Hoàng Thượng phong trầm quý phi vi hoàng hậu, thế nhưng muốn hại tử thái hậu."
Phó Cẩn Nghiên một cái lảo đảo, nghĩ muốn đều không có nghĩ đến, của nàng này Nhị tỷ, dĩ nhiên là nghĩ như vậy .
"Ngươi nói cái gì? Sự thật có đáng tin?"
Tú nhân cũng là sốt ruột , như thế nào có thể không vội, một khi sự việc đã bại lộ, kia phó gia tất nhiên đại họa lâm đầu. Của nàng thân nhân, cũng đều ở phó gia a!
"Vân lam nói huệ phi nương nương chính là nói như vậy , còn cũng không có công đạo các nàng làm, nhưng là cụ thể tình huống cũng không cũng biết. Chúng ta nhất định phải mã
Thượng nghĩ đến biện pháp a!"
Phó Cẩn Nghiên quyết định thật nhanh: "Chuyện này vạn không thể làm cho Hoàng Thượng biết. Bằng không giận chó đánh mèo xuống dưới, chúng ta phó gia cũng lạc không dưới cái gì hảo trái cây. Thừa dịp trong cung đều vội vàng phong sau chuyện nhân. Ngươi lập tức an bài mấy tâm phúc, bảo vệ cho trúc hiên, đoạn không thể có một chút ít vấn đề. Phía sau mặc dù là thông tri trong nhà, cũng không có dùng, chúng ta nhất định phải ngăn lại, chỉ cần kiên trì đến ngày mai phong sau đại điển chấm dứt liền khả. Chuyện này nhân, thà rằng tín này không hề có thể tin này vô!"
"Là, nô tỳ biết được. Nô tỳ cái này đi an bài." Tú nhân cái này phải xuất môn.
"Chờ một chút." Phó Cẩn Nghiên hảm trụ tú nhân.
"Ca ca hôm nay hẳn là hội tiến cung, ngươi an bài hảo, chúng ta lập tức đi ca ca tất kinh con đường của chờ, nhất định phải nhìn thấy hắn. Ca ca tài sáng tạo nhanh nhẹn, cùng Hoàng Thượng quan hệ cũng giao hảo, nghĩ đến hội nghĩ đến rất tốt biện pháp."
"Là!"
Hai người cái này hành động đứng lên.
Tú nhân cũng là cái lanh lợi , một lát sau liền đem hết thảy an bài thỏa đáng.
Phía sau Phó Cẩn Nghiên đã muốn không thèm nghĩ nữa Hoàng Thượng ám vệ , mặc dù là bọn họ phỏng đoán, nàng luôn cái gì cũng không có làm không phải? Nhìn chằm chằm chính mình tỷ tỷ, điểm ấy không tính phạm sai lầm đi?
Lúc sau đó là lại mang theo tú nhân chờ ở phó cẩn du tiến cung trên đường.
Nghĩ đến cũng là, nếu như không phải nàng trước đó cùng vân lam giao hảo, hôm nay cũng sẽ không biết được tin tức này. Vân lam ở Phó Cẩn Dao nơi đó không ngừng chịu ủy khuất, nàng trong lòng khó chịu, nhưng vẫn chưa nghĩ phản bội chủ tử, nhưng này thứ hắn là thật sự sợ.
Như thế nào không sợ, như vậy mưu nghịch đại sự, chủ tử đúng là đều dám cân nhắc, nàng vạn không dám ở như thế đi xuống.
Cũng đang là bởi vì này, nàng thông tri Phó Cẩn Nghiên, làm cho phó gia ý tưởng tử.
Phó cẩn du hôm nay đó là vì này phong sau đại điện một việc nghi tiến đến, đã nhiều ngày hắn mỗi ngày tiến cung.
Thấy thụ giữ Phó Cẩn Nghiên, hắn nhíu hạ mi, phía sau, nàng như thế nào lại ở chỗ này chờ hắn?
Thấy nàng đôi mắt - trông mong nhìn hắn, phó cẩn du cùng bên người Lai Phúc công công đánh thương lượng.
"Lai Phúc công công, có không dung ta cùng muội muội nói hai câu nói?"
Lai Phúc xem liếc mắt một cái phó Tiệp dư, cười đáp: "Đó là tự nhiên, đại học sĩ thỉnh đi."
Phó cẩn du hơi gật đầu, bôn Phó Cẩn Nghiên mà đến.
Lai Phúc nhưng thật ra cũng coi như lúc còn nhỏ nhân, vẫn chưa động, ly đắc cũng coi như xa chút.
Lúc này phó cẩn du bên người chỉ có hai huynh muội. Tú nhân cũng đứng xa chút.
Còn chưa chờ hỏi, liền nghe Phó Cẩn Nghiên mở miệng: "Thời gian cấp bách, ta nói ngắn gọn, hôm nay rạng sáng ta thu được vân lam tin tức, Nhị tỷ vì ngăn cản trầm quý phi đi lên sau vị, thế nhưng còn trù tính muốn giết thái hậu, để ngăn trở của nàng đại điển. Mặc dù hiện tại vẫn chưa an bài các nàng mấy tâm phúc làm cái gì, nhưng là cụ thể tình huống, cũng không cũng biết. Ta đã muốn an bài nhân bảo vệ cho trúc hiên, nhưng là ta rốt cuộc nhân thủ hữu hạn, lại không biết Nhị tỷ đến tột cùng muốn làm cái gì, mong rằng ca ca nhiều hơn hỗ trợ."
Phó Cẩn Nghiên ngữ tốc cực nhanh, khả phó cẩn du vẫn là thật hấp một ngụm lãnh khí, hắn như thế nào đều muốn không đến, chính hắn một Nhị muội thế nhưng như thế hồ đồ. Năm đó đó là như thế, hại cẩm tú lại không biết hối cải. Hôm nay lại là mưu toan đem cả nhà đặt hỏa thượng nướng.
Định rồi quyết tâm thần, cẩn thận tưởng tượng, bình tĩnh nói.
"Bên người nàng nhân cũng không thể lực làm này đó, nàng cũng không có cái gì dược vật, nếu yếu hại nhân, nhất định muốn mượn trợ ngoại lực. Này ngoại lực, tự nhiên là chúng ta phó gia thế lực. Ngươi ở trong cung chỉ cần tạm thời phòng hảo nàng liền khả. Này thế lực, ta đến xử lý. Chỉ cần không ai giúp nàng, nàng là không có cơ hội hạ độc thủ ." Phó cẩn du cũng không có thời gian lên án mạnh mẽ muội muội như thế nào, vội vàng nghĩ muốn tốt nhất giải quyết phương án.
"Trong cung bên này, ngươi còn muốn tốn nhiều tâm, thật sự ngăn không được, liền cùng Hoàng Thượng thẳng thắn. Lường trước tuy rằng nhà của chúng ta hứa là hội thất thế, khả tổng sống khá giả cả nhà tịch thu tài sản giết kẻ phạm tội."
Phó Cẩn Nghiên gật đầu.
Nàng tự nhiên cũng là làm tối phá hư tính toán.
"Chỉ hy vọng Nhị tỷ bất quá là nói nói mà thôi, sẽ không xằng bậy." Nàng thở dài.
Phó cẩn du ninh mi, cũng là lo lắng.
Nàng từ nhỏ đó là đem Cảnh đế trở thành hết thảy. Nói là dám làm như vậy chuyện nhân, cũng cũng không ra ngoài hắn dự kiến.
Bất quá hắn vẫn chưa thở dài, con công đạo: "Tốt lắm, chúng ta lập tức đều tự đi làm chính mình phải làm , mặc kệ thế nào, phải nhớ kỹ một chút, chúng ta đều là phó người nhà."
Phó Cẩn Nghiên cắn thần gật đầu.
☆, 181
Tháng sáu sơ sáu, tinh không vạn lí.
Tịch Nguyệt sáng sớm đó là đã muốn đem hết thảy thu thập thỏa đáng.
Trong cung lão mẹ sớm đã hậu ở tại nơi đó.
Hôm nay không riêng gì phong sau, phượng tê cung cũng đã chuẩn bị tốt, tối nay đó là phải bàn quá khứ.
Hoàng hậu, tự nhiên là phải ở tại như vậy cung điện.
Phượng tê cung cùng khánh an cung phân biệt đặt Hoàng Thượng tuyên bố rõ ràng điện tả hữu.
Theo một bên bàn đến mặt khác một bên, tuy là đơn giản thiên cung, nhưng ngụ ý đã có cách biệt một trời.
Mặc dù bất quá ba ngày, nhưng là Cảnh đế đã muốn đem chính mình có khả năng nghĩ đến tốt nhất hết thảy đều cho Tịch Nguyệt.
Nhìn thấy cái kia xa xa đi tới, thân phượng phục nữ tử, Cảnh đế hơi hơi gợi lên khóe miệng, thậm chí ngay cả cường đánh tinh thần ngồi ở một bên thái hậu đều suy yếu cười cười.
Tuy rằng đã muốn đem phong sau việc xem cực kỳ bình thường, chính là phía sau Tịch Nguyệt đúng là lại có vài phần không yên.
Nàng như thế nào đều không có nghĩ đến, cho tới bây giờ đều không có nghĩ tới, chính mình thế nhưng có cơ hội có thể trở thành hoàng hậu, ở nàng mười bảy tuổi này một năm, đi bước một đi đến này nam thấm cao nhất quyền lực địa phương, sau đó đi hướng cái kia từng cô phụ nam nhân của nàng.
Trở thành hắn hoàng hậu.
Mà Cảnh đế nhìn thấy kia trương mềm mại khuôn mặt nhỏ nhắn nhân, nghĩ muốn càng nhiều.
Không thể nghi ngờ, hắn là thích hắn.
Càng sâu người, là cực kỳ yêu nàng.
Hắn đã sớm nghĩ tới, phải lập nàng vi sau, cả đời chỉ đợi nàng một người hảo.
Nhiều như vậy năm, hắn đã muốn mệt mỏi mặt khác nữ nhân.
Cũng chán ghét đối mặt này cái gọi là tiểu mỹ nhân "Thiệt tình" .
Hắn vẫn đều rõ ràng, nếu yêu thích Nguyệt nhi, vì Nguyệt nhi hảo, kia tất nhiên muốn tìm một cái nhất thích hợp cơ hội đem nàng phong sau, chỉ có như vậy, nàng mới sẽ không thu nhận càng nhiều phiền toái.
Chính là hắn còn không có đợi cho cái kia cơ hội, mẫu hậu đó là tặng hắn một cái.
Cảnh đế phía sau đúng là không thể ức chế tâm tình của mình.
Nghĩ đến lần đầu tiên đại hôn thời điểm, hắn cũng cũng không loại này kích động, cái loại này tràn đầy kiên định cảm.
Giống như này hết thảy, thật tốt quá!
Lúc sau hết thảy, hai người đều là hoảng hốt không thôi.
Đợi cho Tịch Nguyệt ngồi ở phượng tê cung nội thất, nàng mới dần dần có loại hoàn hồn cảm giác, hết thảy, quá đến độ là vậy hư ảo.
Theo hôm nay khởi, nàng, Trầm Tịch Nguyệt, đó là nam thấm quốc hoàng hậu.
"Chủ tử còn tại ngẩn người?" Hạnh nhi nhỏ giọng nhân hỏi bên cạnh Cẩm Tâm.
Cẩm Tâm gật đầu.
Tịch Nguyệt mờ mịt ngẩng đầu, nhìn nhìn các nàng, lại nhìn nhìn này tẩm cung.
Cuối cùng trán ra một cái như hoa lúm đồng tiền.
Nguyên bản nàng chính là nghĩ, nhất định phải được sủng ái, nhất định phải hướng lên trên đi, chính là đến tột cùng có thể đi đến na từng bước, nàng căn bản không biết, chính là nay
Ngày nhìn thấy này hoa lệ cung điện, không hiểu , nàng liền cảm thấy được, tựa hồ hết thảy cũng không giống nhau .
Mà nay thế, nàng nắm chắc ở hết thảy.
Kiếp trước thời điểm nàng nghĩ đến, Hoàng Thượng bị thương lòng của nàng, nàng đạm mạc lại chỉ lo thân mình ở tại trong cung là hảo. Là cao thượng.
Khả hôm nay lại mới cảm thấy được, nguyên lai, thật sự không đồng dạng như vậy.
Chính mình có thể nắm chắc trụ hết thảy cảm giác, thật tốt!
"Trong cung hết thảy chính là đều xử trí thỏa đáng?" Tịch Nguyệt rốt cục hoãn quá thần, mở miệng.
"Quay về nương nương, đúng vậy. Ngài yên tâm liền khả." Lúc đầu bị phân công đến lúc trước trầm thường tại bên người, bao nhiêu người là lòng có không cam lòng . Chính là theo chủ tử đi bước một tiêu sái đến hôm nay, này đó bọn hạ nhân cũng hiểu được, nguyên lai, rất nhiều sự tình, đều sự ở bởi vì.
"Chủ tử, nô tỳ hầu hạ ngài thay đổi quần áo, tắm rửa một phen đi. Hôm nay ngài cũng mệt mỏi."
Này canh giờ đã muốn là chạng vạng, thay đổi quần áo, dùng bữa tối, cũng tốt sớm nghỉ ngơi, mấy ngày này, chủ tử thật sự là mệt muốn chết rồi.
Tịch Nguyệt gật đầu.
Đứng dậy. Còn chưa chờ tiến vào phòng tắm, liền nghe vang dội một tiếng: "Hoàng Thượng giá lâm ——"
Một cái quay đầu lại, chỉ thấy Hoàng Thượng đã muốn vào cửa.
"Nô tì gặp qua Hoàng Thượng, Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế trăm triệu tuổi."
Cảnh đế cười nhéo một chút của nàng cái mũi: "Ngươi này cái miệng nhỏ nhắn nhân, nhưng thật ra ngọt nị. Trẫm nếu vạn tuế, ngươi chính là hội bồi trẫm?"
Khi nói chuyện đem nhân nâng dậy.
Tịch Nguyệt cười hoàn Cảnh đế thắt lưng: "Hoàng Thượng làm cho nô tì làm cái gì, nô tì đó là làm cái gì."
Cảnh đế nếu như không người bàn đem hôn khắc ở của nàng mắt thượng.
"Trẫm phải ngươi trong mắt chỉ có trẫm, trong lòng chỉ có trẫm."
Tịch Nguyệt tựa đầu tựa vào hắn ngực: "Làm cho nô tì nghe một chút, Hoàng Thượng trong lòng có phải hay không cũng có nô tì."
"Ba!" Tiểu mông đã trúng một chút.
Cảnh đế cười ngôn nói: "Trẫm sớm trong lòng đều chỉ có ngươi, thiên là ngươi, không đem trẫm cho rằng một hồi chuyện này. Ngươi cái tiểu không lương tâm . Bất quá, thật tốt, Nguyệt nhi, chúng ta như vậy thật tốt. Ngươi rốt cục thì trẫm hoàng hậu , rốt cục thì trẫm hoàng hậu ."
Câu nói kế tiếp, càng giống như nỉ non.
Tịch Nguyệt cắn thần tựa vào hắn trên người.
"Hoàng Thượng, nô tì hầu hạ ngài tắm rửa được không?"
Này rất nhiều ngày hai người đều không có chuyện đó nhân .
Cảnh đế hình như có hàm nghĩa cười: "Như thế nào ? Khoáng nhiều ... thế này ngày? Nguyệt nhi cảm thấy được suy nghĩ?"
Tịch Nguyệt không thuận theo dậm chân: "Hoàng Thượng chớ để xuyên tạc nô tì ý tứ trong lời nói. Đã nhiều ngày vội vàng trù bị, nô tì đều phải mệt chết . Hoàng Thượng còn nói nói như vậy đến bố trí nô tì. Nô tì thật sự là ủy khuất."
Cảnh đế cười ha ha, một tay lấy nàng bế đứng lên.
"Đi, chúng ta không ở nơi này tẩy, trẫm mang ngươi đi tuyên bố rõ ràng điện, chúng ta đi phao ôn tuyền."
Dứt lời đó là ôm nhân đi ra ngoài.
Nhưng thật ra hoàn toàn không để ý người bên ngoài ánh mắt.
Tự nhiên, cũng là không ai dám xem, Cảnh đế phóng / túng cười to.
Không nhiều trong chốc lát, chỉ thấy hai người vẫn như cũ không một lũ rúc vào trong nước.
Tịch Nguyệt cảm thấy được toàn thân đều cực kỳ thư sướng, này ôn tuyền thủy, nhất giải lao nhân.
Này đó thời gian, đầu tiên là thái hậu bệnh , tiếp theo lại là phong sau đại điển, nàng dĩ nhiên tâm lực lao lực quá độ.
"Thật là thoải mái đâu."
"Thoải mái đó là mỗi ngày đều lại đây phao, mặc dù là ngươi ở tại trẫm nơi này, trẫm cũng là nguyện ý ."
Tịch Nguyệt ngẩng đầu cắn hắn cằm một chút, gắt giọng: "Hoàng Thượng sẽ nói bậy, nô tì làm sao có thể ở lại ở trong này, ngài đã muốn đối đãi vô cùng tốt , như vậy việc nhỏ nhân, ta tất nhiên là không thể làm cho ngài bị ngôn quan lên án."
Nàng động tác mặc dù giống như tiểu mèo hoang, nhưng là nói lý săn sóc nhưng thật ra làm cho Cảnh đế thư thái không thôi.
"Bọn họ nếu như dám nói bậy, trẫm tất nhiên là muốn hảo hảo thu thập bọn họ một phen. Lưu trữ bọn họ, là vì nước làm chút cống hiến, không phải vì làm cho bọn họ tính kế trẫm. Kể từ đó, trẫm còn giữ bọn họ làm chi."
Tịch Nguyệt ngón tay trạc nhân: "Hoàng Thượng muốn làm không bán hai giá."
Như vậy tử nhưng thật ra đáng yêu, chút không thấy một tia làm ra vẻ.
Này trong cung thay đổi gì một người, nếu như dám cùng Cảnh đế như vậy nói chuyện, nói nói như vậy, kia kết quả đều là có thể nghĩ .
Thiên là Tịch Nguyệt làm, Cảnh đế đúng là cảm thấy được thật thật nhân đáng yêu. Làm cho người ta đau tới rồi trong lòng.
"Ngươi thật sự là cái tiểu không lương tâm , trẫm cho ngươi hướng quan giận dữ vi hồng nhan, ngươi nhưng thật ra như vậy nói trẫm, xem trẫm không thu thập ngươi." Dứt lời liền đem nàng đặt ở dưới thân kích / hôn.
Hai người hôn hồi lâu, Cảnh đế cuối cùng đem người thả khai, hắn cũng quả thật là mệt.
Bằng không phía sau là đoạn sẽ không bỏ qua Tịch Nguyệt.
Hai người thở hổn hển hư hư tựa vào cùng nhau.
Hồi lâu, Cảnh đế mở miệng: "Đãi quá chút thời gian, trẫm an bài người giỏi tay nghề đem ôn tuyền dẫn quá khứ, như vậy, mặc kệ là ở bên kia, đều là giống nhau có thể phao tắm , ngươi xem được?"
Tịch Nguyệt thật không ngờ Cảnh đế đúng là như thế vi nàng suy nghĩ, cắn thần, nỉ non: "Ngươi đối đãi thật tốt!"
Cảnh đế cười đắc ý: "Trẫm không đợi nhĩ hảo, đãi ai hảo đi?"
Nhìn hắn có chút tự đắc, Tịch Nguyệt cảm thấy được giật mình, bất quá lập tức kích động cúi đầu.
Vạn không thể dễ dàng động tâm, nàng vô số lần nói cho chính mình.
Của nàng động tác quá mức nhanh chóng, không có chú ý tới Hoàng Thượng ở nàng né tránh cúi đầu sau kia một mạt trầm tư cùng thống khổ.
Khả cho dù như thế, hắn như trước là dương ấm áp tươi cười.
Hắn Nguyệt nhi, tương lai cũng nhất định hội thương hắn.
***
Nam thấm quốc nghênh đón bọn họ tân hoàng hậu.
Mà trúc hiên còn lại là đã muốn tạp loạn thất bát tao.
Một khác giữ, phó Tiệp dư bên trong cũng là đèn đuốc sáng trưng.
Phó Cẩn Nghiên xụi lơ ở ghế trên, toàn thân đều cảm thấy được đã không có khí lực, một bên tú nhân cũng là như thế.
Này trong cung mọi người vội vàng hoàng hậu sắc phong đại điển, làm sao biết được, bọn họ tự hôm qua bắt đầu đó là vẫn bận rộn đến nay.
Hiện giờ nhìn thấy hết thảy thuận lợi, bọn họ chung quy là yên lòng.
Vốn bọn họ cũng là kí hy vọng vu Phó Cẩn Dao sẽ không như vậy điên cuồng, làm ra như vậy chuyện tình tới. Chính là thiên bất toại nhân nguyện, thiên là hạ nhân báo lại, quả thực có người ngồi không yên.
Huệ phi tuyên bố không thoải mái, phải tuyên chu thái y yết kiến.
Phó Cẩn Nghiên tự nhiên sẽ hiểu, này tất nhiên là muốn ở chu thái y nơi đó được đến cái gì, này chu thái y trước kia chịu quá phó cùng ân huệ, tự nhiên là thực giúp đỡ phó gia tỷ muội.
Cũng mệt Phó Cẩn Nghiên phía trước thời điểm gặp được phó cẩn du, bằng không sự tình thiết tưởng không chịu nổi.
Nàng tuy là làm cho người ta coi chừng trúc hiên, nhưng là rốt cuộc không thể hạn chế trúc hiên nhân trước sau ra vào.
Phó cẩn du đầu óc xoay chuyển mau, tự nhiên là đoán được này Phó Cẩn Dao nhất định hội mượn dùng thái y.
Kỳ thật nhưng thật ra có thể phán đoán mà ra, này trong cung nào có những người khác càng thích hợp làm này.
Chu thái y được phó cẩn du dặn dò, cuối cùng là không có cấp huệ phi cái gì cơ hội.
Lúc sau Phó Cẩn Nghiên cũng biết hiểu, vì tránh cho nàng làm chút không ổn thiếp , đó là trực tiếp đi tới trúc hiên, ngồi ở chỗ kia, đông lạp tây xả.
Mặc dù là Phó Cẩn Dao đuổi đi nhân, cũng là chút bất động.
Này biện pháp tuy rằng khó coi lại xấu, nhưng cũng là tốt biện pháp.
Tối thiểu nàng ở, Phó Cẩn Dao liền sẽ không xuất môn hại nhân.
Ban đêm lại xem tử nhanh.
Thở dài một hơi, Phó Cẩn Nghiên nhìn thấy bên người tú nhân.
"Tú nhân, ngươi mệt sao?"
Tú nhân gật đầu: "Mệt là tự nhiên, nhưng là nhìn thấy huệ phi nương nương không có gây thành đại họa, nô tỳ cũng là cao hứng ."
Điểm này, ngay cả một cái nho nhỏ cung nữ đều biết hiểu, thiên là bị nhiều như vậy giáo dục, mọi người xuất thân Phó Cẩn Dao không biết.
Nàng liền như vậy yêu Cảnh đế sao? Yêu đến tình nguyện bồi thượng chính mình cả nhà?
Nàng sẽ không có nghĩ tới, nếu như là sự việc đã bại lộ, sẽ tạo thành như thế nào ảnh hưởng.
Lại muốn Phó Cẩn Dao tính tình, sợ là nàng cảm thấy được cũng không hội sự việc đã bại lộ đi?
Trên đời này nào có không ra phong tường?
Không nói giữ , chính là này phảng phất tùy ý có thể thấy được, lại tùy ý nhìn không thấy ám vệ. Đó là bọn họ tưởng đô tưởng không đến tai hoạ ngầm.
Nghĩ vậy hai ngày của nàng khác thường, tất nhiên cũng sẽ ở ngày sau bị hội báo cấp Cảnh đế, bất quá hoàn hảo.
Phó Cẩn Nghiên thở phào nhẹ nhõm, nàng hoàn toàn có thể nói là lo lắng tỷ tỷ nháo tràng.
Chỉ cần sự tình không phát sinh, hết thảy đều đâu có.
Này hai ngày một túc, nàng quá mệt mỏi .
☆, 182
Mưa to mưa to sân.
Cảnh đế giống như thực giống như huyễn đứng ở nơi đó, cảm thấy được cả người đều là hư không .
Hắn còn muốn chạy quá khứ, còn muốn chạy đến hắn Tiểu Nguyệt nhân bên người, nhưng không thể tới gần, hồi lâu cũng không có thể.
Chỉ có thể tùy ý mưa khuynh đánh vào trên người nàng, xem nàng vốn là gầy yếu thân thể dũ phát tái nhợt tiều tụy.
Này, Nguyệt nhi tại sao có thể như vậy? Hắn Tiểu Nguyệt nhân khi nào đều là thịt thịt , cũng không tằng như thế gầy yếu.
Đây là làm sao, đến tột cùng như thế nào?
"Hoàng Thượng, cầu ngài cứu cứu Trầm gia, cầu ngài phóng Trầm gia một con đường sống đi. Cầu ngài , Hoàng Thượng, cầu ngài . . . . . ." Tịch Nguyệt bệnh tâm thần hô, chính là như trước không ai đi ra, Cảnh đế nghĩ muốn tới gần, rồi lại không có cách nào.
Phía sau hắn hoắc đúng là sinh một cỗ tử tức giận, đã nghĩ nhìn xem, là ai làm cho hắn Tiểu Nguyệt nhân như vậy đau khổ, như vậy đáng thương.
Trầm gia, Trầm gia xảy ra chuyện gì nhân ?
Xuất hồ ý liêu , hắn thế nhưng vào này bên trong, nơi này là hắn rất tinh tường địa phương, hắn tuyên bố rõ ràng điện.
Lại nhìn kia đang ở phê chữa tấu chương người, Cảnh đế khiếp sợ, kia, dĩ nhiên là chính mình.
Mà chính mình đối mặt Tịch Nguyệt khóc hảm, thờ ơ.
Hắn nghĩ muốn tiến lên, chính là rồi lại lại không thể tới gần, mà một bên đứng , đúng là đến hỉ.
"Trầm uyển nghi còn tại cửa?" Kia bên cạnh bàn "Cảnh đế" đột nhiên mở miệng.
Đến hỉ trả lời: "Đúng là."
Cảnh đế hừ lạnh một tiếng, Nguyệt nhi như thế lớn tiếng, cái lổ tai điếc sao, đúng là nghe không thấy. Còn nhu hỏi hắn nhân.
"Làm cho nàng tiếp tục quỳ đi. Quỳ đủ liễu, tự nhiên bước đi . Trầm gia bất quá có thể có khả vô, nếu đã chết có thể được đến càng nhiều thật là tốt chỗ, cũng có thể làm cho mẫu hậu hài lòng, kia đó là làm cho bọn họ chết đi."
Xem này dường như không có việc gì trong lời nói, Cảnh đế hận đắc nghiến răng nghiến lợi, chính là ở hắn ở sâu trong nội tâm cũng là hiểu được . Như vậy chuyện nhân, chính hắn, ở chân ái thượng Tịch Nguyệt phía trước, cũng không tất làm không được.
Ngay tại hắn miên man suy nghĩ gian, hình ảnh chợt lóe.
Hắn lại đây đến bên cạnh ao, trơ mắt nhìn thấy Nguyệt nhi bị hiền phi đổ lên trong nước, nàng không ngừng bùm, nhưng không ai đi cứu, mà"Chính mình" đúng là lẳng lặng đứng ở một bên, con nỉ non: "Nguyệt nhi, đứa nhỏ, chúng ta còn có thể lại có , khả hiền phi, phải bỏ. . . . . ."
Lại một hình ảnh.
Cảnh đế ôm mỹ nhân, cười thoải mái, hỏi: "Trầm Tịch Nguyệt? Đó là ai?"
Cảnh đế không ngừng lắc đầu, hắn cảm thấy được chính mình cùng cái kia"Cảnh đế" đã muốn hòa hợp nhất thể, thậm chí, hắn biết, kia nhất định là hắn.
Này mộng, thật sự là ác mộng, một cái không ngừng khi dễ Tịch Nguyệt, thương tổn Tịch Nguyệt mộng.
Thật sự là một cái ác mộng.
Cảnh đế dùng sức ý đồ thoát khỏi này mộng má lúm đồng tiền.
Hắn quơ thủ: "A ——"
Tịch Nguyệt bị hắn đánh tới, vội vàng thanh tỉnh: "Hoàng Thượng, Hoàng Thượng, ngài làm sao vậy?"
Cảnh đế cuối cùng thoát khỏi ác mộng, "Hoắc " một chút ngồi dậy.
Lúc này hắn mồ hôi trên trán châu đã muốn rất nhiều, Tịch Nguyệt quan tâm: "Hoàng Thượng ——"
Còn chưa chờ hỏi nhiều, Cảnh đế một phen đó là đem Tịch Nguyệt xúm nhau tới trong lòng,ngực.
Hắn thậm chí có chút run rẩy, lúc sau lại đem Tịch Nguyệt rớt ra, cẩn thận xem xét nàng, phát hiện nàng vẫn là như vậy đẫy đà, thịt thịt khuôn mặt nhỏ nhắn nhân thượng tràn đầy thân thiết.
Cảnh đế trong giọng nói tràn ngập lo lắng: "Trẫm làm ác mộng . Mộng thương tổn Tịch Nguyệt, mộng làm cho Tịch Nguyệt mất đứa nhỏ, còn mộng chính mình không cần Tịch Nguyệt. Trẫm bảo bối nhân gầy có thể nào bộ dáng quỳ gối vũ lý, trẫm sợ cực kỳ. . . . . ."
Còn lại trong lời nói, hắn cũng không có nói, lại gắt gao địa cô của nàng tiểu thân mình.
Hứa là hắn quá mức khẩn trương, đúng là không có phát hiện Tịch Nguyệt kia trong nháy mắt cứng ngắc cùng khẩn trương.
Nàng ánh mắt trừng thật to .
Giống như không dám tin, hắn, hắn là mơ thấy bọn họ kiếp trước sao?
Hắn, hắn ở lo lắng sao?
Trong nháy mắt, Tịch Nguyệt liền rơi lệ.
Cảm nhận được bả vai thấp ý, Cảnh đế đem của nàng cằm nâng lên, thấy cặp kia hai mắt đẫm lệ khuôn mặt nhỏ nhắn nhân.
Cảnh đế đau lòng: "Nguyệt nhi như thế nào cũng khóc? Ngoan, ngoan nga, không khóc. Ngươi là phải trẫm càng thêm đau lòng sao?"
Tịch Nguyệt ôi ở hắn trong lòng,ngực: "Nô tì nghĩ đến Hoàng Thượng nói trong lời nói, liền cảm thấy được chính mình hảo thảm. Ta phải sợ ngươi không thích ta, không hề rất tốt với ta."
Cảnh đế xem nàng như vậy yếu ớt, nỉ non hống đến: "Sẽ không, trẫm sẽ không, trẫm vĩnh viễn cũng không sẽ thả khí Tịch Nguyệt. Hứa là Nguyệt nhi chính mình cũng không biết được, ta là cỡ nào nhiều yêu ngươi."
Phía sau, hắn dùng chính là ta. Kỳ thật ở hai người lơ đãng ở chung gian, Cảnh đế ngẫu nhiên cũng sẽ nói sai, bất quá phía sau, hắn là xác thực quả thật thật biết chính mình đang nói cái gì .
Hắn yêu nàng, chính là một người nam nhân yêu một nữ nhân.
Mà không phải một cái đế vương"Sủng ái" hắn phi tần.
"Nguyệt nhi, ngươi biết không, trẫm có thể cảm giác được, ngươi đối trẫm e ngại."
Tịch Nguyệt ngẩng đầu nhìn hắn, vẻ mặt ngơ ngác .
"Nha đầu ngốc, ngươi chính là cái nha đầu ngốc."
"Hoàng Thượng, vậy ngươi vì cái gì phải thích ta?" Tịch Nguyệt nhìn thấy Cảnh đế, mê mang hỏi.
Cảnh đế chính là cười.
Cái gì cũng không có nói, đem nàng lãm vào trong lòng,ngực, hồi lâu: "Ngoan, ngủ đi. Trẫm cho ngươi cơ hội, ngươi dùng cả đời đến phát hiện, được không?"
Hai người lại ngủ hạ.
Này ban đêm đối hai người mà nói, nhất định đều là không tầm thường .
Cảnh đế đối này Tịch Nguyệt chịu khổ cảm xúc sâu đậm, hắn không có cách nào quên đã không có hắn quan tâm tiểu Tịch Nguyệt hội biến thành cái gì đáng thương bộ dáng nhân. Mà Tịch Nguyệt tắc lại thật không ngờ, Cảnh đế thế nhưng hội mơ thấy kiếp trước, tuy rằng nàng không biết đó là không phải kiếp trước, nhưng là kia rất nhiều giống nhau làm cho nàng khó chịu không thôi.
Lại giật mình vu hắn đau lòng, hắn nói hết, hắn nỗi lòng.
Nghiêm Triệt, hẳn là là thật tâm thích hắn đi?
Tịch Nguyệt không xác định nghĩ muốn, nàng lại càng không dám để cho chính mình lòng có nhiều lắm chờ mong, chỉ có gắt gao ấn , sợ nhảy lên quá nhanh!
. . . . . .
Hôm sau.
Dĩ vãng không có hoàng hậu, bọn họ chỉ cần hướng thái hậu thỉnh an, mà thái hậu thân mình không tốt, cũng không bằng lòng gặp bọn họ.
Chính là hiện giờ bất đồng , trầm quý phi đã muốn biến thành hoàng hậu.
Sáng sớm Tịch Nguyệt trở về phượng tê cung không lâu, chợt nghe có người lại đây thỉnh an, nàng nao nao, lập tức hiểu được, đây là tự nhiên.
Lão tổ tông quy củ lúc này, nếu như các nàng không đến thỉnh an, nhưng thật ra có vẻ các nàng không tuân thủ lễ.
Tuy rằng đã muốn trở thành hoàng hậu, nhưng Trầm Tịch Nguyệt cũng không có quá độ hướng đoan trang hoá trang phẫn.
Nàng bất quá là mười bảy tuổi, đúng là như hoa niên kỉ kỉ, nếu như phía sau còn không giả dạng, kia chờ tuổi lớn, mặc dù là giả dạng, sợ là cũng không có nhân nhìn.
Về phần này cái gọi là đoan trang chút giả dạng, chờ nàng tuổi lớn rồi nói sau.
Tịch Nguyệt cũng không để ý này, thẳng dựa theo thích vật trang sức giả dạng, một phen cách ăn mặc đó là xuất môn.
"Nô tì gặp qua Hoàng hậu nương nương."
Mọi người đều là một phúc.
Tịch Nguyệt mỉm cười ngồi xuống: "Đứng lên đi."
"Tạ ơn Hoàng hậu nương nương."
Trong cung các vị phi tần ở hôm qua đã muốn bái kiến quá.
Nhiên hôm qua là phong sau đại điển, cách ăn mặc cực kỳ trang trọng, lại nhìn hôm nay, quần áo hồng y, đỏ thẫm hoa mẫu đơn đặt này thượng, ngọc bích cây trâm đem búi tóc vãn khởi.
Cả người tươi đẹp chiếu sáng nhân.
Quả thật là một đóa nhân gian phú quý hoa.
Nhiều như vậy năm, mọi người cũng đã nhìn ra, này Cảnh đế áp cái sẽ không thích nam thấm quốc truyền thống tiêm gầy mỹ nhân. Đối với này có chút hơi hơi đẫy đà, đồng / nhan / cự / nhũ nữ tử, hơn thiên vị.
Hiện giờ lại nhìn này tân phong Hoàng hậu nương nương, cũng không chính là này loại hình sao.
Nếu như nói lúc trước có chút nhân còn nói cho chính mình, đây đều là thái hậu ý chỉ, Hoàng Thượng không thể không theo, phía sau suy nghĩ này đó, thật là còn có chút lừa mình dối người, không bằng nói này mỹ nhân loại hình.
Mặc dù là trước kia, Trầm Tịch Nguyệt đồng dạng cũng là tiêu phòng chuyên sủng.
Nửa năm , Hoàng Thượng na tằng sủng / hạnh quá người khác.
Bọn họ này an ủi chính mình trong lời nói, bất quá là lừa mình dối người thôi.
Có chút nhanh nhạy đó là lập tức hiểu được, này trong cung, hảo hảo lấy lòng hoàng hậu mới là chính đồ.
Nếu như thật sự vô sủng, như vậy có hoàng hậu quan tâm, tối thiểu ngày hội tốt hơn rất nhiều.
Này trong cung quán là xem nhân hạ đồ ăn điệp, các nàng nên mật thám quyết định.
"Huệ phi nương nương đến ——"
Phó Cẩn Dao hôm nay cũng là diễm lệ dị thường, cách ăn mặc cực kỳ phát triển, thấy mọi người đều đến, mặt không chút thay đổi, sau đó hơi hơi một phúc: "Nô tì gặp qua Hoàng hậu nương nương. Ngày xưa đó là không có này thỉnh an thói quen, hôm nay đứng dậy, đúng là quên việc này. Nếu như không phải bên người nữ tì nhắc nhở, bản cung nhưng thật ra phải đã muộn đâu."
Này Ngụ ý, nhưng thật ra cảm thấy được chính mình cũng không tính muộn .
Nếu như nàng không nói cái gì, Tịch Nguyệt cũng sẽ không nhiều lời cái gì. Dù sao ở nàng xem đến, hôm nay quả thật là lần đầu tiên, chính cô ta cũng không thói quen, huống chi là người bên ngoài. Nhưng là Phó Cẩn Dao rõ ràng là khiêu khích, sắc mặt không lắm hảo, thỉnh an động tác lại cực kỳ có lệ, hiện giờ còn như vậy nói, rõ ràng là muốn cấp nàng đến cái ra oai phủ đầu.
Trầm Tịch Nguyệt vốn là không phải hảo muốn cùng , hiện giờ nàng thân là một cung đứng đầu, thả sơ sơ đi lên sau vị, tự nhiên sẽ không làm cho sự tình như vậy, nếu không người khác học theo, nàng này hoàng hậu, tất nhiên hội càng phát ra không có uy nghiêm.
Cũng không kêu khởi, Tịch Nguyệt cười yếu ớt: "Bản cung nhưng thật ra nghĩ đến, huệ phi thân mình không tốt, sẽ không lại đây đâu. Nghe nói ngày hôm trước huệ phi đó là cực kỳ không khoẻ. Tuyên chu thái y khám và chữa bệnh. Xem ra này chu thái y quả thật là y thuật rất cao, hôm nay gặp huệ phi, nhưng thật ra một tia quyện thái cũng không."
Nếu Trầm Tịch Nguyệt không có kêu khởi, kia huệ phi đó là chỉ có thể bán ngồi chồm hổm phúc ở nơi nào.
Túng trong lòng cáu giận, cũng cũng không thể biểu hiện.
"Nô tì không phải là hơi có không khoẻ thôi. Hảo hảo nghỉ ngơi liền khả. Đa tạ Hoàng hậu nương nương quan tâm."
Tịch Nguyệt nhìn thấy nàng tựa tiếu phi tiếu.
Làm như thế phái, nhưng thật ra làm cho những người khác hiểu được, mặc dù là như vậy bận rộn thời điểm, này trong cung nhất cử nhất động, hoàng hậu như trước là biết đến. Hơn nữa lời này lý cũng hiện ra ra lưỡng chủng hàm nghĩa.
Thứ nhất đó là huệ phi không bệnh lại phải tuyên thái y. Mà thứ hai còn lại là này chu thái y, tám phần đó là huệ phi người.
Nghĩ như thế, mọi người trong mắt đó là hơn vài phần cảnh giới. Chu thái y cũng là thường xuyên đến trong cung vi các vị tiểu chủ thỉnh bình an mạch , nếu như là hắn là huệ phi nhân, như vậy huệ phi nếu như là muốn động khởi cái gì tay chân, như vậy bọn họ thật là khó lòng phòng bị.
Kể từ đó, xem Phó Cẩn Dao ánh mắt nhân cũng đề phòng rất nhiều.
"Được rồi được rồi, mau đứng lên đi. Thân mình vừa vặn, chỗ nào có thể như vậy vẫn phúc ."
Tịch Nguyệt cười ôn hòa, bất quá nhưng cũng làm cho người ta hiểu được, nàng sẽ không là một cái dễ chọc , nghĩ đến lúc đầu tiến cung, nàng bất quá là một cái nho nhỏ thường ở, cái kia thời điểm, cũng đều không phải là ôn hòa hạng người. Hiện giờ đi lên sau vị, tự nhiên là càng thêm đường hoàng.
☆, 183
Mặc dù Tịch Nguyệt chưa nói cái gì, nhưng là cũng là thật là đem huệ phi gõ một phen.
Phó Cẩn Dao nhưng thật ra cũng không có ngốc đến thật sự cùng Trầm Tịch Nguyệt nháo khó coi, không nói giữ , liền xem này trong cung gió hướng liền cũng biết hiểu, Hoàng Thượng cùng thái hậu đều là cực kỳ thích này tiểu jian nhân, nàng nếu như là làm nhiều lắm, tất nhiên nhạ Hoàng Thượng không mừng.
Một bên thành thật ngồi ở chỗ kia Phó Cẩn Nghiên cảm khái, Nhị tỷ quả thực không phải này Trầm Tịch Nguyệt đối thủ, nếu như hai người thật sự tranh đấu, mặc dù là không có Hoàng Thượng giúp đỡ, Trầm Tịch Nguyệt tại đây trong cung cũng nhất định sẽ không ăn mệt, không từ mà biệt, xem Trầm Tịch Nguyệt như vậy tính kế liền cũng biết hiểu.
Tái một nghĩ lại nàng tiến cung này đã hơn một năm, quả thực là nhìn thấy này Trầm Tịch Nguyệt phần đông hành vi, nào có một chút thiên chân vô tà, mặc dù là đường hoàng ương ngạnh, cũng là đắn đo vừa đúng.
Mặc dù là nàng, cũng tự nhận là chiếm không đến nàng cái gì tiện nghi.
Xem có phi tần nhắc tới này Địch Ngoã công chúa ở tại trong cung không quá hợp thể thống chuyện nhân, Trầm Tịch Nguyệt nhưng thật ra đường hoàng buổi nói chuyện. Cùng phi tần chuyện trò vui vẻ, thành thạo. Suy nghĩ của nàng tuổi cũng bất quá chỉ so chính mình đại hai tuổi, Phó Cẩn Nghiên cảm khái.
Mà Tịch Nguyệt tự nhiên cũng là có ý nghĩ của chính mình .
Đối với này công chúa, nàng xem pháp rất nhiều, bất quá cũng ghen tị. Tuy rằng không rõ này Địch Ngoã công chúa vì cái gì hội nghe Cảnh đế trong lời nói, nhưng là Tịch Nguyệt thật sâu biết, Cảnh đế đối với nàng, đều có chính mình tác dụng, nàng đoạn sẽ không giảo Hoàng Thượng kế hoạch.
Hoàng Thượng đối thế gia ma đao soàn soạt, nói không chừng, này Địch Ngoã công chúa đó là trong đó nhất chiêu hảo kì.
Đêm đó.
Cảnh đế sờ soạng Tịch Nguyệt luo bối, giống như lơ đãng hỏi: "Hôm nay được?"
Tịch Nguyệt khó hiểu ngẩng đầu nhìn hắn: "Hảo? Cái gì hảo?"
Cảnh đế cười xấu xa, để sát vào của nàng cái lổ tai, thổi một hơi, nỉ non: "Ngươi nói đâu, tự nhiên là ta được không? Chuyện vừa rồi được không."
Tịch Nguyệt mặt xoát một chút liền đỏ, này bại hoại.
"Hoàng Thượng nói như thế nào nói như vậy."
Cảnh đế cười ha ha, lơ đểnh: "Này lại như thế nào, Nguyệt nhi cũng không phải người bên ngoài. Hơn nữa, ngươi là trẫm tâm can bảo bối nhân, trẫm tự nhiên là hy vọng ngươi khoái hoạt."
Tịch Nguyệt xoay người phủ ở hắn trên người.
Cảnh đế nhìn chăm chú xem nàng.
"Hoàng Thượng đối đãi thật tốt." Dứt lời, liền trực tiếp hôn đi lên.
Cảnh đế thẳng làm sâu sắc này wen.
Thân thân , Cảnh đế đó là thư sướng đứng lên, thủ lại càng không thành thật cao thấp dao động.
Xem nàng vốn là xích luo luo thân mình, Cảnh đế đùi khúc khởi, đưa tay đặt ở của nàng cái mông, một cái sử lực, đem của nàng tiểu thân mình nâng lên một ít.
Tịch Nguyệt ách ngô một tiếng, lấy tay chống được giường, thân mình cũng thẳng lên.
"Lại đây, làm cho ta hôn nhẹ." Cảnh đế xem nàng như thế, ánh mắt u ám chút, niệm đến.
Tịch Nguyệt mặt đỏ ngượng ngùng: "Ngươi đừng như vậy."
Cảnh đế một cái sử lực, đó là đem nàng ấn hạ.
Thấy nàng ngoan ngoãn"Ăn" hạ chính mình, Cảnh đế cùng Tịch Nguyệt đều là kêu lên một tiếng đau đớn. Hai người cùng một chỗ nhiều năm, làm mất đi đến không có loại này tình hình.
Cảnh đế hung hăng cao thấp động, Tịch Nguyệt tuy rằng bị động, cũng không nhiều trong chốc lát rồi lại mệt đắc thở hổn hển.
Các loại nhuyễn nói nhân cầu xin tha thứ.
Trong lúc nhất thời này bên trong lại là một mảnh suyễn / tức.
Lại là một phen vân yu, xem Tịch Nguyệt một bộ bị vũ đánh quá bản mo-rát nhân, Cảnh đế đem nàng lãm tiến trong lòng,ngực, một trận khinh trác.
"Ngày mai ngủ nhiều một lát. Các nàng thỉnh an, đó là làm cho các nàng chờ, ngươi là hoàng hậu, việc này nhân, người bên ngoài có thể nói không hơn ngươi." Cảnh đế xem nàng như thế, nói.
Bất quá một ngày, Cảnh đế đúng là cảm thấy được, Tịch Nguyệt nhưng thật ra so với hắn còn vội.
Buổi sáng phải đợi đợi hậu cung phi tần thỉnh an, lúc sau còn muốn đi cùng thái hậu, một ngày xuống dưới, đúng là cũng có vài phần tiều tụy.
Tịch Nguyệt cười ở hắn trong ngực bức tranh giới: "Đa tạ Hoàng Thượng ân điển, bất quá có một số việc nhân. Nô tì cũng không hảo làm quá mức, nếu là hoàng hậu, tổng yếu là làm chút làm gương mẫu ."
Cảnh đế tựa tiếu phi tiếu: "Nguyệt nhi nếu là hoàng hậu, tự nhiên có thể nhiều chút quyền lợi, bằng không đều làm phi tử tốt lắm, vì cái gì còn muốn làm hoàng hậu
Đâu?"
Tịch Nguyệt mặc dù là nghĩ muốn banh trụ, chính là như cũ là làm không đến, Cảnh đế tựa hồ là càng ngày càng hội thảo của nàng niềm vui .
Mỗi khi nói ra trong lời nói đều làm cho nàng hết sức vui sướng.
"Hoàng Thượng liền hỉ dính vào."
Cảnh đế cười niết của nàng tiểu mông nhân.
"Trẫm còn làm càng dính vào chuyện nhân đâu, nếu không dính vào, Địch Ngoã công chúa như thế nào hội trụ tiến cung lý?"
Tịch Nguyệt kinh ngạc ngẩng đầu nhìn hắn, nghĩ đến hắn dĩ nhiên biết hôm nay phát sinh chuyện nhân. Cũng là nở nụ cười.
"Hoàng Thượng hiểu biết nhưng thật ra nơi nơi đều là."
Cảnh đế cũng không thấy xấu hổ: "Nay vóc là lần đầu, trẫm bất quá là lo lắng ngươi chịu ủy khuất. Bất quá thoạt nhìn nhưng thật ra hoàn hảo, trẫm đó là không biết, Tiểu Nguyệt nhân như thế nhanh mồm nhanh miệng."
Tịch Nguyệt cười chủy nhân.
Cảnh đế cầm của nàng tiểu nắm tay, hôn một cái, mở miệng: "Ngày mai nói cho bọn họ, ngươi cùng trẫm thương lượng , Địch Ngoã công chúa ở tại trong cung quả thật là có rất nhiều không có phương tiện. Làm cho nàng bàn đến ngoài cung dịch quán."
Tịch Nguyệt có chút nghi hoặc nhìn hắn.
Thấy hắn gợn sóng không sợ hãi bộ dáng, mặt nhăn cái mũi nhỏ hỏi: "Hoàng Thượng chớ để để ý chúng ta nghĩ muốn cái gì, ngài vẫn là dựa theo chính mình nghĩ muốn đến liền hảo."
Cảnh đế thấy nàng như thế đáng yêu bộ dáng nhân, nhịn không được cười hơn thoải mái: "Nói cái gì đâu? Nha đầu ngốc, trẫm tự nhiên là có chính mình suy tính. Nan có thể nào thật đúng là vì các nàng yêu thích có thể nào? Địch Ngoã công chúa tự nhiên là muốn đi dịch quán , không đi dịch quán, như thế nào tiến hành bước tiếp theo kế hoạch? Ở trong cung luôn không thể câu dẫn ai ."
Cảnh đế lời này nhưng thật ra nói đương nhiên.
Tịch Nguyệt mĩm cười nói: "Hoàng Thượng chính là một cái cáo già."
Cảnh đế một chọn mi, hỏi: "Nếu là hồ ly, đó là đều thích thâu tinh." Dứt lời, lại xoay người lên ngựa.
. . . . . .
Kỳ thật Cảnh đế bước tiếp theo kế hoạch vốn là đem Địch Ngoã công chúa an bài đến Chu gia . Nhưng là lại tưởng tượng , nếu là đã muốn buông tha cho Chu Vũ Ngưng kia bước kế hoạch, Chu gia lại xem như an phận thủ thường, liền tạm thời trước buông tha hắn gia.
So với việc Chu gia, này an cư mới là việc cấp bách.
Địch Ngoã công chúa chỉ cần ra cung, đều có cơ hội thông đồng thượng an đại nhân. Điểm ấy hắn cũng không hoài nghi.
Này đó cổ giả nhìn thấy miệng đầy nhân nghĩa đạo đức, kỳ thật lại cực kỳ dễ dàng bị câu dẫn. Quả thật là nhã nhặn bại hoại.
Mà Tịch Nguyệt được Cảnh đế ý chỉ, nhưng thật ra cũng không có thực chính thức nói, giống như lơ đãng nói ra một chút về Địch Ngoã công chúa xử trí.
Các vị phi tần đều là vui vẻ ra mặt.
Không chỉ có là vui vẻ ra mặt, cũng cảm thán vu Hoàng hậu nương nương hành động lực, tuy rằng hôm qua nói thật dễ nghe, chính là lại vẫn như cũ là nghe được trong lòng.
Này không, này Địch Ngoã công chúa cũng không liền bàn đến trạm dịch ? Nghĩ đến Hoàng hậu nương nương lực ảnh hưởng, mọi người lại thành thật rất nhiều.
Tịch Nguyệt cũng rõ ràng, Hoàng Thượng là cố ý như thế , này coi như là làm cho mọi người biết của nàng năng lực. Tiến tới không dám xem.
Nghĩ đến hắn vi nàng làm hết thảy. Nàng trong lòng có vài phần lo lắng.
"Ta đã nói thôi. Này Địch Ngoã công chúa ở tại trong cung, thật là là không thích hợp . Nàng một cái dị quốc công chúa, lại là cùng ly đi ra, ở tại trong cung, khó tránh khỏi hội trêu chọc thị phi, nhưng thật ra không bằng bàn đến dịch quán, nàng cũng tự do rất nhiều. Người bên ngoài cũng ít một chút nhàn ngôn toái ngữ." An tu nghi nói.
Mặc kệ thế nào, bọn họ này đó nữ nhân còn đều xem như danh chính ngôn thuận, cái kia Địch Ngoã công chúa tính cái gì.
Tịch Nguyệt mân trà mỉm cười, cũng không nhiều ngôn cái gì.
"Địch Ngoã công chúa tính tình sáng sủa, nói vậy cũng là không quá thói quen này trong cung chứa nhiều quy củ . Rời đi nhưng thật ra cũng tốt." Phó Cẩn Nghiên cười trả lời.
Người bên ngoài lời gật đầu xưng phải
Có thể làm cho nàng đi, mặc kệ nói cái gì, đều là tốt.
Đương nhiên, cũng có kia cảm thấy được tiếc nuối , cảm thấy được dù sao chính mình cũng không được sủng ái, nhưng thật ra không bằng làm cho này xinh đẹp như hoa lại phóng. dang công chúa lưu lại mới tốt, nói như vậy không chừng, Hoàng Thượng đó là sẽ bị theo hoàng hậu nơi đó kéo qua đến.
Có một ... gần ... Có hai, các nàng cơ hội cũng sẽ đuổi dần hơn đứng lên.
Nhưng này hết thảy hiện tại xem ra, cũng không có thể .
Lúc trước trầm quý phi không có phản ứng, đó là bởi vì không cần phải ..., hiện giờ nàng là hoàng hậu, tự nhiên sẽ không như vậy, giường dưới khởi dung người khác ngủ ngáy. Quả thực không phải tốt sống chung .
Mọi người chưa kịp Địch Ngoã công chúa rời cung chuyện nhân chuyện phiếm rất, liền xem tiểu đặng tử nghiêng ngả lảo đảo chạy tiến vào, tiến bên trong sau tiểu bước đi vào Cẩm Tâm bên cạnh thì thầm vài câu.
Huệ phi bĩu môi, đây là này phượng tê cung nô tài, thắc không cái quy củ .
Chỉ thấy Cẩm Tâm nghe xong biến sắc, lập tức trở về nhà mình chủ tử.
"Thái hậu thân mình không tốt lắm, bản cung phải quá khứ nhìn xem. Các ngươi cùng nhau đi." Trầm Tịch Nguyệt không có một tia trì hoãn, vội vàng đứng dậy.
Thái hậu này thân mình cũng tha có một đoạn ngày , trong lúc lại vô số lần trạng thái cực kỳ không tốt, nguyên bản đều là nghĩ, còn có một đường cơ hội.
Nhưng là hiện giờ Tịch Nguyệt biết được, sợ là. . . . . . Quá .
Tịch Nguyệt quản cũng chưa bất kể nàng nhóm, động tác cực kỳ nhanh chóng, phía sau người bên ngoài na còn có cái gì không rõ.
Tự nhiên là chạy nhanh đuổi kịp.
Đãi đi vào tuệ từ cung, chỉ thấy một chúng thái y đều ở bên trong, khập khiễng, vội đắc lợi hại, Tịch Nguyệt sợ những người này rất gây trở ngại thái y, đó là không chính xác bất luận kẻ nào tiến vào bên trong, chính mình đã ở trong viện chờ.
Chẳng được bao lâu, chợt nghe một tiếng"Hoàng Thượng giá lâm ——"
Tịch Nguyệt quay đầu lại, gặp Cảnh đế vẻ mặt lo lắng, mà hắn phía sau, còn lại là đi theo đồng dạng mặc triều phục Lục Vương gia.
"Mẫu hậu như thế nào ?" Cảnh đế giữ chặt Tịch Nguyệt.
"Đang ở cứu giúp." Ngay cả trong lòng biết được, thái hậu lần này sợ là không tốt , nhưng là Tịch Nguyệt lại nói không ra khẩu, nàng hốc mắt hồng hồng đứng ở nơi đó. Cực kỳ khổ sở.
Cảnh đế không quản này, vội vàng vào nội thất, mà Lục Vương gia đồng dạng cũng theo đi vào.
Tịch Nguyệt cũng không có động, con lo lắng chờ đợi.
Giờ khắc này, nàng đúng là sống một ngày bằng một năm.
Nghĩ vậy chút năm thái hậu đãi của nàng hảo, Tịch Nguyệt biến mất nước mắt. Gắt gao toản bắt tay vào làm, con chờ mong có thể có kỳ tích phát sinh.
Hậu cung phi tần kể hết đều chờ ở nơi này, có Trầm Tịch Nguyệt như vậy khổ sở thương tâm chờ mong kỳ tích , tự nhiên cũng có kia hận không thể thái hậu sớm tử .
Phó Cẩn Nghiên xem liếc mắt một cái huệ phi Phó Cẩn Dao, rất sợ nàng toát ra cái gì cao hứng trạng thái, như vậy nhà bọn họ, thật sự là chết không có chỗ chôn .
Đối với này tỷ tỷ, nàng đã muốn hoàn toàn buông tha cho . Hiện giờ chỉ hy vọng nàng có thể an phận thủ thường, mặc dù là ngẫu nhiên tranh giành tình nhân, cũng không phải quá mức.
Tựa hồ là cảm nhận được Phó Cẩn Nghiên tầm mắt, Phó Cẩn Dao trừng mắt nhìn nàng một chút, xoay người.
Phó Cẩn Nghiên thư một hơi, cuối cùng là không có gì vui sướng khi người gặp họa biểu tình, như thế đó là vạn hạnh.
Lúc này trong phòng đột nhiên truyền ra một trận tiếng khóc.
Tiếp theo liền nghe tiểu thái giám hô: "Thái hậu nương nương hoăng . . . . . ."
☆, 184
Thái hậu nương nương chung quy là không có khiêng quá lúc này đây, đã qua đời.
Hậu cung một mảnh bi ai.
Tịch Nguyệt là hoàng hậu, rất nhiều sự tình mặc dù là cực kỳ thương tâm, chính là vẫn là cường đánh tinh thần quan tâm.
Cảnh đế cùng Lục Vương gia đều cực kỳ yếu ớt.
Tịch Nguyệt trừ bỏ lần đó bệnh đậu mùa, chưa bao giờ gặp qua hắn như thế, phảng phất là mất hồn. Nghĩ đến cũng là, sống nương tựa lẫn nhau mẫu tử, hiện giờ thái hậu mất, Cảnh đế như thế nào có thể không khổ sở.
Thân tình đáng quý, nàng sớm cảm thấy.
Lúc trước nếu như không phải Trầm gia bị giết, nàng làm sao về phần tự sát.
Tịch Nguyệt tuy rằng khổ sở, lại như cũ kiên cường. Nhưng này trong cung không kiên cường nữ nhân nhưng thật ra hơn đi.
Đó là kia lí thản nhiên, đều đã muốn khóc thật rất nhiều thứ.
Tịch Nguyệt như thế nào không hiểu được, nàng là ở làm bộ làm tịch, chính là ngay cả như thế, thì tính sao, phía sau, nàng cũng không có cái kia tâm tư nơi đi để ý này đó.
Làm cho nàng hơn lo lắng , cũng không phải Hoàng Thượng, cũng không là Lục Vương gia.
Tương phản, để cho nàng lo lắng , là nhỏ tiểu nhân Nghiêm Vũ.
Thái hậu chi vu Nghiêm Vũ, trừ bỏ là hoàng tổ mẫu, đồng dạng cũng gánh vác mẫu thân vai diễn, từ nhỏ chiếu cố hắn lớn lên, che chở hắn.
Nghiêm Gia là sau lại mới đi theo thái hậu bên người, không bao lâu lại trụ tới rồi nàng nơi này, đồng dạng là khổ sở, nhưng là lại cùng Nghiêm Vũ bất đồng.
Nhìn hắn cũng không ra tiếng, khuôn mặt nhỏ nhắn nhân thượng nước mắt không ngừng, Tịch Nguyệt đó là hơn khó chịu.
Ba ngày quá đắc cực nhanh. Đợi cho thái hậu đã muốn bị đưa vào hoàng lăng.
Tịch Nguyệt nhìn thấy tang thương mấy người, trong lòng cũng là không thể im lặng.
Nhân sinh gặp gỡ luôn vô thường.
Nàng nghĩ đến thái hậu hội sống đến kiếp trước bình thường, nhưng là lại chung quy không có.
Nàng nghĩ đến thái hậu mới có thể hội lại đối Trầm gia xuống tay, nhưng là chung quy không có.
Nàng thậm chí nghĩ đến Lục Vương gia hội hại nàng, chính là cũng không có, không chỉ có không có, còn tại nàng phong sau chuyện tình thượng trợ giúp.
Tiền sinh kiếp, chung quy là bất đồng .
Đã nhiều ngày vội vàng thái hậu chuyện tình, nàng cảm thấy được cực kỳ mỏi mệt, chính là kỳ quái chính là, tuy rằng mỏi mệt, nàng đúng là hoàn toàn ngủ không được.
Tối nay Cảnh đế không có nghỉ ở nơi này, Tịch Nguyệt đứng dậy phi kiện quần áo. Đi vào tiểu thiếp.
Nhân lo lắng hai người con trai, nàng đưa bọn họ an bài tới rồi nơi này.
Cẩm Tâm gặp chủ tử đứng dậy, theo lại đây, nhỏ giọng: "Chủ tử chính là có gì không ổn?"
Tịch Nguyệt lắc đầu: "Ta xem xem đứa nhỏ, ngươi trở về đi."
Cẩm Tâm nhìn liếc mắt một cái, gật đầu xác nhận.
Vén rèm lên, Tịch Nguyệt nhẹ nhàng đi rồi quá khứ.
Xuyên thấu qua ánh trăng, đúng là nhìn đến nho nhỏ Nghiêm Vũ đang ở ôm chăn yên lặng rơi lệ, mà một bên Nghiêm Gia làm như cũng ngủ đắc cực không an ổn. Mày mặt nhăn gắt gao , cái miệng nhỏ nhắn nhân cũng là mân .
"Vũ nhân." Tịch Nguyệt nhẹ nhàng hoán một tiếng.
Kia tràn đầy nước mắt khuôn mặt nhỏ nhắn nhân liền như vậy nhìn về phía nàng.
Tịch Nguyệt đau lòng cực kỳ.
Gặp Tịch Nguyệt lại đây, Nghiêm Vũ ngồi dậy.
Tịch Nguyệt cho hắn phủ thêm nhất kiện quần áo, đưa hắn ôm tới rồi ngoại thất.
"Mẫu hậu." Hắn thanh âm mềm nhu nhu, nhân khóc dài quá, có vài phần khàn khàn.
Tự Tịch Nguyệt phong sau, ở Cảnh đế bày mưu đặt kế hạ, mấy đứa nhỏ liền sửa miệng .
Tịch Nguyệt nhìn liếc mắt một cái nhưng ở ngủ say Nghiêm Gia, thấp giọng: "Mẫu hậu ôm ngươi đi trong viện xem sao đi."
Hiện giờ đúng là tháng sáu, thời tiết còn có chút lạnh. Tịch Nguyệt hoán Cẩm Tâm, cấp hai người đều bỏ thêm thật to áo choàng.
Gặp hai người liền như vậy ngồi ở phượng tê cửa cung bậc thang thượng, Cẩm Tâm vội vàng lại chuẩn bị cái đệm.
Tịch Nguyệt quay đầu lại: "Cẩm Tâm, ngươi trở về đi, không vội nói . Ta cùng vũ nhân tọa trong chốc lát."
Cẩm Tâm xác nhận.
Lau hắn nước mắt loang lổ khuôn mặt nhỏ nhắn nhân.
Tịch Nguyệt nhìn lên sao trời, hôm nay thời tiết sáng sủa, đầy trời đầy sao thoạt nhìn đúng là như thế xinh đẹp.
Nghiêm Vũ cúi đầu nhìn thấy chính mình chân, cái gì cũng không nói.
"Vũ nhân, ngươi xem bầu trời sao."
Nghiêm Vũ theo lời của nàng âm giương mắt, nhìn không trung, lại nhìn phía Trầm Tịch Nguyệt.
"Rất đẹp có phải hay không?"
Tiểu tử kia nhân lại nhìn về phía không trung, nhấp hé miệng sừng, "Ân" một tiếng.
"Còn nhớ rõ ta và ngươi nói qua sao? Mẫu thân của ta ở ta tiểu nhân thời điểm sẽ không ở tại." Nói chuyện thời điểm, Tịch Nguyệt vẫn đều không có xem Nghiêm Vũ, ngược lại là nhìn chằm chằm không trung.
Nghiêm Vũ thấy nàng như thế, cũng nhìn thấy sao trời, trả lời: "Ta nhớ rõ. Rất sớm thời điểm ngươi đã nói quá."
"Vũ nhân trí nhớ thật tốt. Cái kia thời điểm mẫu thân mất, ta thực thương tâm . Tổ mẫu liền nói cho ta biết, mỗi một cái rời đi nhân, kỳ thật cũng không là chết đi , bọn họ phải đi bầu trời, biến thành không trung lý tối lượng kia khỏa sao. Sau đó bảo hộ chính mình thân nhân. Mà chúng ta đâu, chỉ cần một nhìn lên sao trời, có thể thấy bọn họ. Ngươi tiều, bọn họ mặc dù cách chúng ta rất xa rất xa, chính là, bọn họ hội hướng chúng ta nháy mắt a! Bên kia là ở nói cho chúng ta biết, hắn là ở bảo hộ chúng ta ."
Nghiêm Vũ đem tầm mắt đừng trở về, xem Tịch Nguyệt: "Mẫu hậu, ngươi tổ mẫu gạt người. Nàng nhất định là nhìn ngươi mới trước đây bổn bổn , sau đó lừa ngươi. Tổ mẫu ta sẽ không hội gạt ta. Hoàng tổ mẫu đối đãi tốt nhất ."
Tịch Nguyệt gợi lên một mạt cười, cũng không nhìn hắn, như trước là duy trì cái kia tư thế, hỏi: "Ngươi lại như thế nào biết là gạt người đâu? Ngươi cùng sao nói chuyện ? Ngươi hỏi bọn hắn ?"
"Kia nếu tối lượng kia khỏa sao là của chúng ta thân nhân, như vậy, chúng ta mọi người xem đến đều là một viên sao trời, đều là tối lượng kia khỏa tinh. Khả hắn cũng sẽ không là chúng ta mỗi người thân nhân."
Tịch Nguyệt cười nhéo nhéo hắn hai má: "Chính là, mỗi người cảm giác không giống với a. Ngươi cảm thấy được này khỏa tối lượng, đối với ngươi thiên là cảm thấy được là kia khỏa. Chẳng lẽ ngươi sẽ không có cùng gia nhân vì vậy sinh ra quá không thống nhất ý kiến sao? Kỳ thật không phải ngươi sai lầm rồi, cũng không phải hắn sai lầm rồi. Chẳng qua, các ngươi hoài niệm thân nhân bất đồng, cảm giác tự nhiên cũng là bất đồng. Cảm thấy được tối lượng kia khỏa tinh cũng không đồng."
Hứa là Tịch Nguyệt cách nói quả thật là thuyết phục Nghiêm Vũ, hắn nhíu mày suy nghĩ một chút, cũng là nhìn lên sao trời, khuôn mặt nhỏ nhắn nhân thượng tràn đầy cô đơn.
"Mẫu hậu."
"Ách?"
"Ngươi không cần thiên ta , kỳ thật ta biết, ngươi là nghĩ muốn an ủi của ta, đúng hay không?" Nho nhỏ hai má thượng lại hoạt tiếp theo tích thật to nước mắt.
Tịch Nguyệt đau lòng đưa hắn kéo vào trong lòng,ngực: "Như thế nào hội? Mẫu hậu mới không phải an ủi ngươi, ta nói đều là thật sự. Chúng ta tưởng niệm thái hậu, liền nhìn lên sao trời được không?"
Nghiêm Vũ nức nở đáp: "Hảo."
"Ta nghĩ niệm ta chính mình mẫu hậu, ta nghĩ niệm hoàng tổ mẫu. Chính là các nàng đều rời đi ta , có phải hay không ta không ngoan? Cho nên hắn nhóm cũng không thích ta?" Hắn khóc đi ra.
Mấy ngày nay, hắn cũng là cực đoan khó chịu .
"Như thế nào hội, vũ nhân tối ngoan . Chúng ta mỗi người đều thích ngươi, ngươi không nhớ rõ ta phía trước nói cho của ngươi nói sao? Vũ nhân không thể như vậy tự coi nhẹ mình. Ngươi như vậy, không riêng gì ta, chính là ngươi phụ hoàng, cũng sẽ thực đau lòng thực đau lòng ."
"Phụ hoàng càng đau đệ đệ muội muội. . . . . ." Hắn đem chính mình lo lắng nói ra khẩu.
Tịch Nguyệt nghe nói như thế cũng không có cái gì khác thường, ngược lại là vuốt ve đầu của hắn, an ủi nói: "Đó là bởi vì đệ đệ muội muội càng tiểu a. Bọn họ càng cần nữa nhân chiếu cố. Vũ nhân giống đệ đệ muội muội nhỏ như vậy thời điểm, phụ hoàng cũng là như vậy thích của ngươi. Chính là ngươi trưởng thành, sẽ đem mới trước đây chuyện tình quên. Đệ đệ muội muội cũng giống nhau. Mặc kệ là nhỏ Kiều Kiều vẫn là Tiểu Tứ nhi Tiểu Ngũ nhi, chờ bọn hắn giống ngươi giống nhau đại, ngươi phụ hoàng giống nhau cũng sẽ càng thích càng tiểu nhân đệ đệ muội muội a!"
Tiểu Nghiêm Vũ tựa đầu tựa vào Trầm Tịch Nguyệt trên người, tiếp tục nỉ non: "Tiểu nhân thời điểm ta nhất định không giống Tiểu Tứ nhi như vậy nghịch ngợm, Tiểu Ngũ nhi như vậy chất phác. Bằng không hoàng tổ mẫu sẽ không thích nhất của ta."
"Ân. Tiểu vũ nhân là tối ngoan . Cũng là thông minh nhất ."
"Hoàng tổ mẫu đối đãi tốt lắm . Chính là ta không phải một cái bé ngoan, ta cuối cùng là lừa nàng." Tiểu tử kia nhân tiến vào sám hối trạng thái.
"Vũ nhân luôn trang bệnh?"
Nghiêm Vũ giật mình xem Trầm Tịch Nguyệt: "Ngươi, ngươi, ngươi như thế nào biết?"
Tịch Nguyệt cười: "Ta chính mình phát hiện a. Vũ nhân hy vọng hoàng tổ mẫu càng thêm coi trọng ngươi, cho nên luôn trang bệnh, đúng hay không? Vũ nhân không có không ngoan. Ta đều phát hiện vũ nhân là ở trang bệnh, thái hậu nương nương tự nhiên là sớm hơn liền phát hiện a. Ngươi nói, bọn ta biết ngươi ở trang bệnh, lại cái gì đều không có nói, là bởi vì vì cái gì?"
Nghiêm Vũ rối rắm xem Tịch Nguyệt.
"Hoàng tổ mẫu biết?"
Nhu liễu nhu đầu của hắn: "Vũ nhân là cái tiểu hài tử a, tiểu hài tử làm chuyện nhân, như thế nào có thể giấu diếm được đại nhân đâu? Hoàng tổ mẫu hiểu rõ nhất tiểu Nghiêm Vũ, tự nhiên là hy vọng tiểu Nghiêm Vũ khoái hoạt. Tiểu Nghiêm Vũ không phải phá hư đứa nhỏ, ngươi chính là rất hy vọng phụ hoàng có thể nhiều quan tâm ngươi, nhiều đến xem ngươi, đúng hay không?"
Nghiêm Vũ vội vàng gật đầu: "Ân. Phụ hoàng mỗi ngày đều hảo vội, chính là chỉ cần ta sinh bệnh, hắn sẽ đến xem ta, cho nên ta cũng rất nghĩ muốn sinh bệnh. Không thể sinh bệnh, ta liền cố ý trang bệnh."
Hắn nói xong nói xong cúi đầu, toản góc áo.
"Hoàng tổ mẫu không có trách ngươi. Ở nàng trong lòng, ngươi là tốt nhất đứa nhỏ, nàng hy vọng ngươi khoái khoái lạc lạc lớn lên. Ngươi có biết hoàng tổ mẫu thân mình bệnh nặng, lại nhất định phải ta đi lên sau vị sao?"
Nhìn hắn nghi hoặc ánh mắt nhân, Tịch Nguyệt mở miệng: "Nàng nói, hy vọng ta có thể mau chóng lên làm hoàng hậu, như vậy, mặc dù là nàng mất, cũng có người bảo hộ, chiếu cố các ngươi mấy tiểu bất điểm. Nàng nói, có lẽ ngươi phụ hoàng về sau còn có thể có khác đứa nhỏ, nhưng là ở của nàng trong trí nhớ, lại chỉ có các ngươi mấy. Nàng hy vọng các ngươi khoái khoái lạc lạc, kiện khỏe mạnh khang lớn lên."
"Mẫu hậu. . . . . ." Một cái sợ hãi thanh âm vang lên.
Tịch Nguyệt nhìn thấy Nghiêm Gia quần áo đơn bạc đứng ở cạnh cửa, nhìn hai người, cũng là nước mắt hàm đôi mắt bộ dáng.
"Mau tới."
Nhân hai người nói chuyện, Cẩm Tâm đi nội thất. Nghĩ đến là không có chú ý tới Nghiêm Gia tỉnh lại.
Đem Nghiêm Gia cũng ôm vào trong ngực, đem chính mình đại áo choàng vì hắn phi hảo.
Ba người ủng cùng một chỗ.
"Ta cũng muốn niệm hoàng tổ mẫu. . . . . ." Hắn trừu cái mũi, nước mắt xoạch xoạch điệu.
Nghiêm Vũ lung tung vi đệ đệ lau nước mắt, đem Tịch Nguyệt vừa rồi nói trong lời nói nói vừa thông suốt.
Nghiêm Gia ánh mắt lượng lượng : "Ca ca, là thật sao? Bọn họ đô hội biến thành tối lượng sao bảo hộ chúng ta là thật sao?"
"Ân." Nghiêm Vũ thật mạnh gật đầu.
Nghiêm Gia nghe thế cái nói, chính mình lau đem nước mắt: "Ta đây tốt hảo biểu hiện. Các nàng thấy ta hảo hảo biểu hiện, hội vui vẻ , đúng hay không?"
Tịch Nguyệt mỉm cười, đem hai người con trai hướng chính mình bên người nắm thật chặt: "Đúng vậy. Các ngươi tốt hảo biểu hiện."
☆, 185
Hứa là bởi vì vi Tịch Nguyệt trấn an quan hệ, hai người con trai tình tự tốt lắm rất nhiều, ngày thứ hai sáng sớm thấy bọn họ, Tịch Nguyệt cảm thấy được trong lòng cũng thư sướng rất nhiều.
Nàng nếu đáp ứng rồi thái hậu tốt hảo chiếu cố mấy đứa nhỏ, kia đó là nhất định hội làm được.
Mặc dù là không đáp ứng thái hậu, bọn họ như vậy nhu thuận lúc còn nhỏ, Tịch Nguyệt làm không được cái gì cũng không quản, tùy ý mấy đứa nhỏ thương tâm khổ sở.
Phía sau, nhất cần trấn an.
Giống như là nho nhỏ Nghiêm Vũ, tuy rằng chính hắn cũng là hoài nghi"Tối lượng kia khỏa tinh" là gạt người , chính là hắn cũng nguyện ý làm cho chính mình tin tưởng.
Bởi vì, này đó là hắn ký thác.
Đem thỉnh an phi tần đuổi rồi, Tịch Nguyệt tự mình làm cái ăn quá khứ vấn an Cảnh đế.
Này an ủi tiểu học toàn cấp , tự nhiên còn muốn an ủi đại .
Cảnh đế thích nàng làm cái ăn, mặc dù là hương vị bình thường, nhưng là kia tình nghĩa cũng bất đồng .
Tịch Nguyệt tự nhiên cũng là biết rõ điểm này.
Cảnh đế mấy ngày nay đều không có nghỉ ngơi, nghe nói Tịch Nguyệt tiến đến, lộ ra một cái tươi cười.
"Tuyên."
Kỳ thật không kịp là Cảnh đế, mặc dù là Tịch Nguyệt, mấy ngày nay cũng là có chút tiều tụy .
Mấy ngày không ngủ, như thế nào có thể không tiều tụy, nhưng là Tịch Nguyệt nhân phác son phấn, như thế thoạt nhìn nhưng thật ra cũng không thập phần rõ ràng .
Thỉnh an lúc sau Tịch Nguyệt đó là đem thực hạp lý chuẩn bị tốt chúc chuẩn bị tốt: "Hoàng Thượng nếm thử,chút nô tì tay nghề."
Mấy ngày nay Hoàng Thượng ăn cực nhỏ, Tịch Nguyệt lo lắng hắn thân mình xanh không được.
Cảnh đế thật cũng là nghe lời, trực tiếp đem bát tiếp nhận đi đó là ăn đi xuống.
"Hoàng Thượng cảm thấy được có thể có tiến bộ?"
"Cũng không." Cảnh đế chọn mi.
Tịch Nguyệt làm bộ buồn bực trạng: "Cũng không còn kể hết uống quang. Nếu như là ăn ngon, cũng không phải là sẽ ngay cả bát đều phải ăn?"
Cảnh đế lộ ra mấy ngày nay tới giờ người thứ nhất tươi cười, đối nàng vẫy vẫy thủ.
Tịch Nguyệt vội vàng đi vào hắn bên người.
Cảnh đế đem nàng kéo đến trên đùi, hỏi: "Đêm qua trấn an hai cái tiểu nhân, hôm nay đó là đến trấn an bọn họ phụ hoàng ? Trẫm nhưng thật ra xếp hạng bọn họ mặt sau."
Tịch Nguyệt giới trụ hắn cổ: "Ở nô tì trong lòng, mặc kệ là Hoàng Thượng vẫn là hai cái tiểu hoàng tử, đều là giống nhau ."
Nàng ngôn ngữ thành khẩn, Cảnh đế cũng không y kháp của nàng thắt lưng một chút, đem nàng đặt tại chính mình trong lòng,ngực: "Chính là trẫm không nghĩ như vậy, này hy vọng, Tịch Nguyệt có thể đem trẫm đặt ở đệ nhất vị, trẫm không cần cùng bọn họ giống nhau."
Nhìn thấy như vậy tính trẻ con Cảnh đế, Tịch Nguyệt cười tựa đầu chôn ở hắn cổ.
"Hoàng Thượng làm cái gì cùng đứa nhỏ so đo đâu?"
Cảnh đế cũng không có bức nàng, ngược lại là khinh trác nàng một chút.
"Tối nay trẫm đi ngươi nơi đó. Đã nhiều ngày mấy tiểu nhân chính là còn ngoan?"
Này hỏi tự nhiên là Tiểu Tứ nhi Tiểu Ngũ nhi còn có Kiều Kiều.
Tịch Nguyệt gật đầu: "Hứa là biết mấy ngày nay ta có điều,so sánh vội, bọn họ đúng là nhu thuận rất nhiều, vẫn chưa khóc nháo."
Gần nhất này liên tiếp chuyện nhân đều đuổi ở tại cùng nhau. Đầu tiên là thái hậu bệnh nặng, lúc sau là phong sau đại điển, ở lúc sau chính là thái hậu qua đời. Này hết thảy chậm trễ nàng tất cả trải qua.
Mấy tiểu nhân nhưng thật ra cũng ngoan, mấy ngày nay nhưng lại không có khóc nháo tìm nàng.
Hứa là cảm nhận được này trong cung khác thường không khí đi?
"Trẫm có chút nhớ nhung bọn họ , giữa trưa hống bọn họ ngủ một hồi nhân, buổi tối làm cho bọn họ tối nay ngủ. Trẫm bồi bọn họ ngoạn một lát."
Tịch Nguyệt gật đầu xác nhận.
"Nô tì đã biết, tiểu tử kia nhân đã muốn thói quen ngủ sớm, sợ là không quá nguyện ý, ta buổi chiều thời điểm nhiều hò hét bọn họ, làm cho bọn họ ngủ nhiều chút."
"Ngoan!"
Hai người cùng một chỗ nhàn thoại việc nhà, chợt nghe ngoài cửa đến hỉ bẩm báo: "Khởi bẩm Hoàng Thượng, Lục Vương gia cầu kiến."
Tịch Nguyệt vừa nghe, vội vàng theo Cảnh đế trên người đứng lên.
Cảnh đế vỗ một chút của nàng cái mông: "Tốt lắm, trẫm cùng Lục Vương gia còn có việc thương nghị, ngươi thả về trước cung đi."
Tịch Nguyệt gật đầu.
Xuất môn thời điểm ở cửa đụng phải Lục Vương gia, Lục Vương gia vội là thỉnh an: "Thần đệ gặp qua hoàng tẩu."
Tịch Nguyệt trên mặt lộ vẻ cười yếu ớt: "Mau vào đi thôi. Hoàng Thượng đang ở chờ ngươi."
Dứt lời đó là cáo từ, Lục Vương gia nhìn thoáng qua của nàng bóng dáng, sải bước tiến vào tuyên bố rõ ràng điện.
"Vi thần khấu kiến Ngô hoàng vạn tuế, vạn tuế vạn tuế trăm triệu tuổi."
"Bình thân."
Cảnh đế nhìn thấy Lục Vương gia, đoán hắn lần này vào cung nguyên do.
"Lục Vương gia sẽ ở phía sau tiến cung, nhưng thật ra kỳ quái." Này ngôn ngữ gian cũng không hàm châm chọc, chính là đơn thuần thật là tốt kì.
"Thần đệ tra được một ít về nguyệt khuynh thành chuyện nhân. Muốn cùng Hoàng Thượng trao đổi một chút. Chúng ta hai phương đều ở điều tra, trao đổi tin tức, mới có thể cũng có lợi cho điều tra."
Thái hậu mất, Lục Vương gia lại đem tất cả tâm tư đều đặt ở nhạc khuynh thành đến chết chuyện này nhân thượng.
Cảnh đế mị hí mắt, hắn kỳ thật thật là không rõ, Nghiêm Liệt vì cái gì như vậy mê luyến nhạc khuynh thành, mê luyến đến không thể tự kềm chế, yêu một cái so với chính mình đại bảy tuổi nữ tử, kia thật là tình yêu sao?
Ở hắn xem ra, kia bất quá là một loại biến thành mê luyến thôi.
Thật sự là bởi vì mẫu hậu theo đuổi, hắn khát vọng tình thương của mẹ, mới có thể đối nhạc khuynh thành có cực độ thật là tốt cảm.
Lúc trước vì Nguyệt nhi, hắn cũng tán thành lần này điều tra . Nhưng hiện tại cũng không nhiên.
"Trẫm bên này manh mối cũng không nhiều. Chính là biết, nhạc khuynh thành từng cùng đã cố quốc sư học quá một đoạn thời gian."
Tuy rằng manh mối không nhiều lắm, nhưng là đan liền điểm này, cũng đã là người bên ngoài tưởng đô tưởng không đến bí tân . Nếu như không phải Cảnh đế, nghĩ đến người bên ngoài là khó có thể tra được điểm này .
Quả nhiên Nghiêm Liệt cũng không biết được, hắn kinh ngạc xem Cảnh đế.
"Nàng thế nhưng cùng quốc sư học quá?"
Nói lên này quốc sư, ở nam thấm coi như là một cái kỳ nhân.
Hắn bất quá sống hai mươi lăm năm, chính là hắn lại trước đây hoàng tại vị khi làm mười năm quốc sư.
Cảnh đế nhớ rõ cái kia nam tử, trừ bỏ mấy riêng nhân, hắn cũng không cùng người bên ngoài nói chuyện. Cũng đang là bởi vì vì hắn đối tiên hoàng nói, chính mình là tất cả hoàng tử trung tối có tuệ căn nhân.
Cảnh đế nói không tốt tiên hoàng đối hắn yêu thích cùng bồi dưỡng có phải hay không bởi vì này chút nói.
Chính là hắn lại rõ ràng nhớ rõ, hắn đoán ngôn việc, mười có □ đều là thật sự.
Bọn họ nam thấm cũng không phải mỗi hướng mỗi đại đều có quốc sư.
Như vậy kỳ nhân cũng bất quá là hồi lâu mới có thể xuất hiện một cái. Phụ hoàng may mắn, gặp được một vị, đem nam thấm phát triễn hơn lớn mạnh.
Hắn mặc dù không có, nhưng cũng không dám thả lỏng. Hắn tự nhận là, sẽ không đem tất cả hết thảy đều ký thác ở cái gọi là"Quốc sư" trên người, chính là đối quốc sư, cũng là kính trọng .
Lục Vương gia giật mình vu nhạc khuynh thành từng cùng quốc sư học quá, lại muốn đến đã biết biên tra được , mở miệng: "Trải qua điều tra, ta càng phát ra cảm thấy được, nhạc khuynh thành là biết chính mình sẽ chết . Nàng ở Trầm gia, không riêng gì làm uỷ thác, vi Trầm Tịch Nguyệt phụ thân tìm tiểu thiếp, thậm chí còn tại Trục lý gian làm rất nhiều an bài. Hoàng Thượng đại khái không thể tưởng được, này chi thứ hai ba phòng, đúng là đều bị xếp vào đại phòng nhân."
"Vậy ngươi có hoài nghi nhân?" Cảnh đế hỏi.
Lục Vương gia lắc đầu: "Kỳ thật nguyên bản ta tối hoài nghi chính là Trầm gia lão Đại, cũng chính là Hoàng hậu nương nương phụ thân, chính là này tinh tế điều tra đứng lên, rồi lại cảm thấy được có thể tính cực thấp. Tự nhiên, cũng không có thể là quốc sư. Quốc sư đã muốn đã chết rất nhiều năm, năm đó quốc sư tử thời điểm, nhạc khuynh thành còn không có xuất giá, cho nên chuyện này nhân cũng nhất định cùng quốc sư không quan hệ."
Cảnh đế còn thật sự nhìn hắn: "Chính là, quốc sư có thể lời tiên đoán. Lời hắn nói, rất nhiều đều là cực có trí tuệ ."
Lục Vương gia ngẩn ra, suy nghĩ hạ: "Đối, quốc sư có thể lời tiên đoán. Quốc sư có thể lời tiên đoán, khả quốc sư lời tiên đoán cái gì? Của nàng tin người chết? Nếu biết chính mình sẽ chết, vì cái gì nàng phải gả quá khứ? Vì cái gì không nghĩ biện pháp?"
Cảnh đế ngón giữa đánh mặt bàn, hồi lâu, nhíu mày: "Kỳ thật, sẽ không là quốc sư lời tiên đoán . Ngươi không được quên, quốc sư từng nói qua cái gì. Tuy rằng cái kia thời điểm tuổi còn nhỏ, nhưng là trẫm lại ấn tượng khắc sâu."
"Trừ bỏ mưa thuận gió hoà, quốc thái dân an dân sinh vấn đề, giữ , quyết định không có khả năng nhiều lời một câu."
Hai người đồng thời nhớ tới những lời này.
"Nhạc khuynh thành chỉ học được không đủ một năm, cũng không hiểu được có thể học được quốc sư vài phần."
"Mà nếu nếu nàng cực đoan trí tuệ, không đủ một năm, nói không chừng cũng có thể học được rất nhiều. Đừng quên, quốc sư lúc ấy đó là lời tiên đoán chính mình tử."
Hai người nhất thời lâm vào trầm mặc, bất quá Lục Vương gia cũng không có trầm mặc bao lâu.
"Mặc kệ nàng là chết như thế nào, là dự cảm đến chính mình đại nạn buông xuống, vẫn là mặt khác nguyên nhân, ta đều phải truy tra đi xuống. Vi thần cáo từ."
Lục Vương gia xoay người đó là phải rời khỏi.
Cảnh đế lại gọi ở hắn: "Nghiêm Liệt."
Lục Vương gia quay đầu lại xem Cảnh đế, không hiểu được hắn muốn nói cái gì.
"Ngày ấy, vì cái gì tại triều bố mẹ đồng ý trẫm phong sau ý chỉ?" Cảnh đế hỏi.
Kỳ thật hắn đã muốn đoán được nguyên nhân, chính là chuyện này, hắn vẫn là muốn nghe Nghiêm Liệt tự mình nói.
Nghiêm Liệt nở nụ cười một chút, trả lời: "Hoàng Thượng, chẳng lẽ ngươi không biết sao?"
Lời ấy nói xong, hắn tựa hồ là nhìn phía phương xa, hồi lâu, mở miệng: "Ta đáp ứng rồi nàng, nên vì nàng chiếu cố hảo nữ nhân. Trước kia ta không có làm được, về sau cũng không cần ta làm. Chỉ hy vọng ở có thể thời điểm, ta có thể giúp nàng một phen."
Dứt lời đó là xoay người rời đi.
Mà Cảnh đế nhìn thấy hắn thân ảnh, gợi lên khóe miệng.
Thì thào tự nói: "Có đôi khi, người với người trong lúc đó gặp gỡ, luôn làm cho người ta khó có thể tin."
Liên tục đánh mặt bàn, hồi lâu, Cảnh đế thở dài một hơi.
Đứng lên nhìn về phía ngoài cửa sổ, bên ngoài một mảnh sinh cơ dạt dào. Chim chóc líu ríu vòng quanh thụ chuyển động.
Cảnh đế giống như xem thú vị.
Phía sau, không ai biết Cảnh đế suy nghĩ cái gì.
Duy Cảnh đế chính mình trong lòng rõ ràng, hắn vừa rồi lừa Nghiêm Liệt. Cũng hoặc là có thể nói, là hắn cố ý lầm đạo Nghiêm Liệt.
Trên đời không có không ra phong tường, Nghiêm Liệt sớm muộn gì hội tra được quốc sư, nhưng thật ra không bằng làm cho hắn đem hết thảy nắm giữ ở trong tay.
Nhạc khuynh thành mặc dù là ở lợi hại, cũng bất quá học không đủ một năm, như thế nào có thể đoán trước đến chính mình tin người chết đâu?
Quốc sư tuy rằng mất, nhưng là hắn trợ thủ lại còn sống. Điểm ấy Cảnh đế sớm biết được, bất quá nhưng không có làm cho Nghiêm Liệt biết.
Hắn dĩ nhiên tìm được rồi người kia, theo hắn nơi đó, Cảnh đế đã biết rất nhiều chuyện cũ.
Nhạc khuynh thành học không tính là vô cùng tốt, cũng chưa nói tới hội tính ra sinh tử, chính là nhân quốc sư khiếm nhạc khuynh thành một cái nhân tình, từng vi nàng phê một quẻ.
Mà này quẻ nội dung còn lại là bốn chữ —— cửa nát nhà tan.
Lúc ấy nhạc khuynh thành từng hỏi qua phá giải phương pháp.
Quốc sư trầm mặc hồi lâu, ngôn nói: "Trầm Tịch Nguyệt."
Lúc đó nhạc khuynh thành còn chưa lập gia đình.
Cho đến ngày nay, rất nhiều sự tình đã muốn không thể dùng lẽ thường phân tích .
Này trung gian nhiều ít nhân quả Cảnh đế cũng suy tính không ra.
Khả hắn biết được, hắn tuyệt không có thể mất đi Tịch Nguyệt.
Đối với Nghiêm Liệt mà nói.
Có lẽ, nhạc khuynh thành đoán trước đến chính mình sẽ chết, là một cái tốt nhất giải thích.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: hy vọng mọi người xem này chương, không cần đánh ta, giầy u-la lạp!
Tuy rằng viết không lắm rõ ràng, nhưng là mọi người hẳn là cũng xem hiểu được , kỳ thật cái gọi là tình hình thực tế, chính là nội dung lược thuật trọng điểm bình thường, nhạc khuynh thành dùng chính mình còn lại sinh mệnh, thay đổi nữ nhân một cái sống lại.
Này cũng đang là Tịch Nguyệt sống lại nguyên do.
Văn trung vẫn chưa viết quá mức kể lại là bởi vì vi, mặc kệ là Cảnh đế vẫn là Tịch Nguyệt, cũng hoặc là Lục Vương gia, vĩnh viễn cũng không có thể biết này chân tướng.
☆, 186
Thế giới này thượng có một số việc nhân trừ bỏ chính hắn, vĩnh viễn cũng không sẽ có người biết.
Cảnh đế đem bí mật vùi lấp đi xuống.
Về phần Nghiêm Liệt, hắn hội theo chính mình đã muốn an bài tốt manh mối tiếp tục điều tra đi xuống.
Lúc trước đến tột cùng như thế nào, đã muốn không người biết hiểu, bất quá tất cả cảm kích mọi người trước đây sinh. Rất nhiều chuyện này chung quy là trần về trần, thổ về thổ thôi.
Còn sống nhân tài là là tối trọng yếu. Không phải sao?
Cảnh đế phân tích không ra sự tình đến tột cùng là như thế nào, lại suy đoán không ra Tịch Nguyệt ở trong đó hội khởi cái gì tác dụng.
Chính là xem Tịch Nguyệt bình thường biểu hiện, đó là cái gì cũng không biết được .
Từng Cảnh đế đó là nghĩ, nhạc khuynh thành ký vi tài nữ, có thể nào đặt tên như thế tùy tiện, nguyên lai, căn nguyên đúng là ở chỗ này.
Nếu như là ngày xưa, Cảnh đế đó là nhất định phải đem sự tình tra cái tra ra manh mối, nhưng hôm nay, hắn đúng là cũng không nghĩ muốn như thế.
Trên đời này hỗn loạn rất nhiều, lại nào có phải phải mỗi một sự kiện nhân đều tích cực phải biết chân tướng đâu?
Hơn nữa mặc dù là tra, quốc sư đã chết, nhạc khuynh thành đã chết, thậm chí ngay cả có biết một phần mọi người bị hắn diệt khẩu.
Chỉ còn một cái tiểu Tịch Nguyệt, nàng bất quá là cái gì đều biết hiểu thôi.
Cảnh đế ở thật to trên tờ giấy trắng viết xuống một cái"Duyến" tự.
Hắn cùng với Tịch Nguyệt, vốn là là cực kỳ hữu duyên.
Nguyệt nhi hai lần cứu hắn cùng nguy nan. Gián tiếp trị hắn mất ngủ.
Phóng phật nàng đó là vì hắn mà sinh.
Lần đầu biết được này tin tức thời điểm, Cảnh đế đã ở nghĩ muốn, cái gọi là có thể hóa giải họa diệt môn, có phải hay không chính là bởi vì Trầm Tịch Nguyệt hội trở thành hoàng hậu.
Mặc dù cảm thấy được nhạc khuynh thành tử sẽ không là nhất kiện cực kỳ chuyện đơn giản nhân, nhưng là hắn lại cảm thấy được chính mình này phỏng đoán mười có □ sẽ không sai.
Hắn thậm chí cảm thấy được, Nguyệt nhi đó là hắn mệnh định người.
Hắn vậy yêu nàng, cũng không đúng là thuyết minh , nhân duyên trúng mục tiêu nhất định.
Gợi lên một mạt tươi cười.
Cảnh đế đem duyến tự bên cạnh bổ trong lòng suy nghĩ mặt khác mấy tự.
"Đến hỉ."
"Nô tài ở."
"Bồi trẫm đi ngự hoa viên đi một chút đi."
Cảnh đế mấy ngày nay vô sự luôn hỉ đi ngự hoa viên đi một chút, nhìn thấy một mảnh xuân ý dạt dào, hắn nhưng thật ra cũng hiểu được tâm tình thư sướng rất nhiều.
Vạn vật đều có sinh cơ.
Mỗi người đều có chính mình mệnh số. Làm gì quá mức cưỡng cầu?
Lúc này đúng là ngự hoa viên thật là tốt thời điểm, bách hoa sống lại, đẹp không sao tả xiết.
Nhân đã nhiều ngày Cảnh đế tâm tình không vui đó là thường xuyên đến này ngự hoa viên đi dạo.
Các cung phi tần cũng là sinh động đứng lên, nhìn thấy này ngự hoa viên nhân, đúng là so với ngày xưa hơn kia rất nhiều.
Cảnh đế cười lạnh.
Lúc trước đến hỉ đó là hỏi, có không rời đi, Cảnh đế cự tuyệt.
Hôm nay hạ đều là hắn , ngự hoa viên lại như thế, hắn tội gì vì chuyện nhỏ mà bỏ việc lớn, nếu như không mừng, đem nhân đuổi đi đi đó là, tội gì mệt chính mình, đúng là phải trốn tránh các nàng, này đều không phải là Cảnh đế thái độ làm người.
Bất quá hôm nay nhưng thật ra hoàn hảo, hứa là đi ra canh giờ sớm đi, này ngự hoa viên lý đúng là không chuyện gì nhân.
"Nguyện ông trời phù hộ thái hậu nương nương một đường đi hảo, nô tỳ không có cơ hội quỳ gối nơi đó đưa tiễn thái hậu nương nương, chỉ có nhân cơ hội này, tại đây nhiều loại hoa giống như cẩm nơi khẩn cầu, con nguyện nương nương đầu người tốt gia." Nhẹ nhàng giọng nữ vang lên.
Đến hỉ ngắm liếc mắt một cái Cảnh đế gợn sóng không sợ hãi ánh mắt nhân.
Trong lòng máy động, vội vàng sẽ quá khứ khu đuổi, thiên Cảnh đế một ánh mắt ngăn lại.
Chỉ thấy nàng kia một thân cung nữ phục sức, quỳ gối nơi đó, làm như cầu nguyện.
"Thái hậu nương nương nhất định phải phù hộ Hoàng Thượng, phù hộ nam thấm. Hữu Hoàng Thượng thân thể khoẻ mạnh, hữu nam thấm quốc thái dân an, nếu như này bàn, nô tỳ tình nguyện giảm thọ mười năm. Vọng nương nương thành toàn."
Dứt lời, khái ngẩng đầu lên.
Cảnh đế xem nàng như vậy, thần sắc không thay đổi.
"Ngươi là ai?" Đột ngột thanh âm vang lên.
Nữ tử ra vẻ kinh hoảng quay đầu lại, kia xuất chúng tinh xảo hai má thượng lộ vẻ thật to nước mắt, như thế thất kinh giống như con thỏ nhỏ tử, thoạt nhìn đúng là cảm thấy được hết sức tâm liên.
Cảnh đế lược một suy tư liền nhớ tới nàng là người nào.
Nữ tử vội vàng xoay người quỳ thỉnh an: "Nô tỳ an thục viện, ở an tu nghi trong cung người hầu."
Kỳ thật vừa rồi nàng trở lại thời điểm Cảnh đế đó là đã muốn nhận ra nàng.
Cái kia từng ý đồ hại Tịch Nguyệt an thục viện. An tu nghi muội muội.
Lúc ấy chính mình đem nàng phạt tới rồi an tu nghi trong cung người hầu.
"Ngươi vì sao lúc này?" Cảnh đế hỏi.
"Hoàng Thượng thứ tội, là nô tỳ du củ , nô tỳ cái này rời đi." Khi nói chuyện nhìn thấy Cảnh đế, nhưng cũng bất động.
Cảnh đế như thế nào nhìn không ra nàng như vậy tâm tư, nở nụ cười: "Làm,tại sao? Không có trẫm ý chỉ, ngươi liền dám đứng dậy?"
Lời này lý đúng là có vài phần trêu chọc, an thục viện trong lòng vui vẻ. Thầm nghĩ đã biết bước kì quả nhiên là đi đúng rồi.
"Nô tỳ không dám." Khi nói chuyện trong suốt xem Cảnh đế liếc mắt một cái, nhưng lại cũng là thập phần mị hoặc.
Cảnh đế thu hồi kia phân bất cần đời cười, lãnh hạ sắc mặt: "Không dám? Trẫm nhưng thật ra cảm thấy được, ngươi lá gan rất lớn, cái gì đều dám đâu?"
An thục viện nghĩ đến Cảnh đế là nhắc tới vừa rồi kia tự nguyện giảm thọ mười năm chuyện nhân.
Ngữ khí còn thật sự: "Nô tỳ tuy rằng thân phận thấp kém, nhưng là kính yêu Hoàng Thượng tâm, khát vọng thiên hạ thái bình tâm lại cùng người bình thường không giống."
Cảnh đế xem nàng như vậy, cười lại lợi hại.
Nhưng thật ra cái linh không rõ .
Ngay cả cái sắc mặt đều nhìn không ra đến, đúng là cũng đi ra cố làm ra vẻ.
Lại muốn nàng như vậy làm bộ làm tịch, bất quá là vì câu dẫn cùng hắn, Cảnh đế trong lòng hơn chán ghét.
Nghĩ muốn lúc đầu cùng Tịch Nguyệt ở hoa sen trì, kia mới là thật ngẫu ngộ, nàng linh động, xinh đẹp, lại có một tia động lòng người mị hoặc.
Hiện giờ lại nhìn này an thục viện, nơi chốn để lộ tính kế.
Nói này phiên nói, khi hắn là ngốc tử có thể nào?
"An thục viện."
Khuôn mặt nhỏ nhắn nhân nâng lên, trong mắt hàm chứa hi vọng.
Cảnh đế trong lòng cười lạnh, nhưng thật ra một cái đem dã tâm viết ở trong mắt nhân.
"Thái hậu là trẫm tối kính trọng mẫu thân."
An thục viện lại cao hứng, nghĩ đến chính mình đi đúng rồi này từng bước.
Thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng: "Trẫm sẽ không bất luận kẻ nào, lấy gì phương thức đến lợi dụng nàng."
Lời vừa nói ra, an thục viện cuối cùng hiểu được Cảnh đế không mừng, vội vàng dập đầu.
"Hoàng Thượng thứ tội, Hoàng Thượng thứ tội a, nô tỳ không có, nô tỳ không có lợi dụng thái hậu. Thật sự chính là cố ý tế bái, kia nói lại những câu phát ra từ phế phủ, tuyệt không một tia lời nói dối. Cầu Hoàng Thượng minh giám ——"
Cảnh đế thấp □ tử, nắm bắt của nàng cằm.
Tả hữu đoan trang.
"Lại nói tiếp, ngươi đúng là không bằng tỷ tỷ ngươi nửa phần. Ngươi cho là an tu nghi như thế không tốt trẫm vì sao còn có thể lưu nàng đến nay? An tu nghi tuy rằng ngoài miệng vô đức, thả quen gây chuyện thị phi. Khả nàng nhưng thật ra cái có mắt lực gặp nhân . Nàng biết, cái gì vậy là trẫm điểm mấu chốt. Ngươi tiến cung cũng một năm . Ngươi chưa từng gặp qua nàng an tu nghi thật sự hại quá người nào nhân? Tề phi suy sụp , đức phi suy sụp , hiền phi cũng suy sụp . Chính là nàng như cũ là ở trong cung quá đắc hảo hảo , đó là bởi vì nàng mỹ mạo như hoa sao? Ngươi sai lầm rồi, đó là bởi vì nàng thức thời."
Đem nàng một phen buông ra.
An thục viện ngồi phịch ở nơi đó.
"Trẫm hôm nay nói cho ngươi này đó, bất quá là cho ngươi biết. Này trong cung, ngoạn này đó tiểu xiếc, nhất định là không có kết cục tốt . Trẫm cũng không phải một cái đầu trống trơn bao cỏ. Đến hỉ, nếu an thục viện cảm thấy được trong cung cuộc sống không thích hợp nàng, đem nàng giáng chức về nhà. Xem ở an đại nhân cùng an tu nghi phần thượng, trẫm cũng không đã làm nhiều xử phạt . Làm cho nàng cổn."
Dứt lời, phẩy tay áo bỏ đi.
Đến hỉ nhìn thấy không biết kế hoạch vì sao thất bại an thục viện, trong lòng hít một tiếng.
Này trong cung nữ tử bọn chúng đều là nhân tinh, như thế nào còn có như vậy bao cỏ mỹ nhân.
Làm như thế chỉ lại dễ hiểu diễn trò, chủ tử như thế nào nhìn không ra.
Nhưng thật ra thật thật nhân vũ nhục khởi bọn họ chỉ số thông minh đến.
An thục viện nghe nói Cảnh đế phải nàng giáng chức về nhà, khóc hảm đứng lên, không ngừng cầu xin tha thứ.
Cảnh đế không mừng, quay đầu lại con thản nhiên một câu đó là làm cho nàng nhắm lại miệng.
"Tái làm cho trẫm nghe thấy của nàng thanh âm, đó là đem nhân độc ách."
Cảnh đế tất nhiên là nói được thì làm được hạng người.
An thục viện gắt gao bưng kín miệng, sợ run rẩy.
Đến hỉ làm việc nhanh nhẹn, nếu Cảnh đế như thế nói, đó là ngay cả hồi cung đều không có làm cho, trực tiếp đem này an thục viện an nhị tiểu thư làm ra cung.
Hắn con tuân Hoàng Thượng ý chỉ, giữ một mực mặc kệ.
Không ra nửa ngày công phu, này trong cung đúng là đã muốn truyền khắp.
Sương mai điện.
An tu nghi nghe nói nhà mình muội muội đã muốn bị tống xuất cung, hồi lâu không hề động.
Lúc sau đó là cười lạnh.
Cung nữ bảy xảo đứng ở một bên, hỏi: "Chủ tử, nhị tiểu thư bị đưa ra cung, chúng ta kế tiếp nên làm cái gì bây giờ?"
An tu nghi cũng không có cái gì đặc thù phản ứng, con cười lạnh: "Làm sao bây giờ? Không thế nào bạn. Xứng đáng! Hiện giờ như vậy bị đưa ra cung, xem phụ thân cùng cái kia nữ nhân còn có thể vi nàng tìm một cái dạng gì thật là tốt người ta. Bản cung cũng phải nhìn , ai dám phải này Hoàng Thượng trách cứ vô đắc nữ tử."
Bảy xảo ánh mắt gian cũng toát ra mỉm cười, bất quá lập tức nhắc nhở nói: "Khả chủ tử, như vậy lão gia có thể hay không. . . . . . ?"
Nói chưa toàn bộ nói ra khẩu, bất quá an tu nghi tự nhiên là biết được nàng muốn nói gì.
"Phụ thân, sợ là giả lấy thời gian, phụ thân cũng tự thân khó bảo toàn. Ngươi xem này hậu cung phi tần, chớ không phải là cùng gia tộc cùng một nhịp thở, Hoàng Thượng hôm nay như thế chăng lưu tình mặt, tất nhiên là đúng phụ thân cũng không hỉ."
Cảnh đế kỳ thật nói rất đúng, này an tu nghi tuy rằng không phải cái gì lanh lợi hạng người, ngôn ngữ gian cũng có chút làm cho người ta phiền chán. Nhưng là ở đại sự thượng, nhưng thật ra có thể thấy rõ.
Bảy xảo lo lắng: "Nếu như Hoàng Thượng đối lão gia không mừng, chúng ta ở trong cung ngày, có thể hay không cũng dũ phát khổ sở?"
An tu nghi hồn không thèm để ý.
Khoát tay áo: "Mặc dù là Hoàng Thượng đối phụ thân cực kỳ coi trọng, cũng không tất hội một vốn một lời cung thật tốt. Ngươi xem rồi kia phó gia, cũng không chính là cái chói lọi ví dụ sao? Lúc trước thời điểm bản cung rất nhiều sự tình không có xem hiểu được. Mới phí thời gian nhiều như vậy năm, hiện giờ như vậy, cũng không thường không tốt. Hoàng hậu một người tiêu phòng chuyên sủng, chúng ta đó là thành thành thật thật, làm sao sẽ có cái gì vấn đề. Nhưng thật ra phụ thân, nhiều như vậy năm , cũng nên bọn họ chịu chút báo ứng ."
An tu nghi khi nói chuyện có vài phần phẫn hận, nghĩ đến cũng là có rất nhiều gia tộc bí tân ở trong đó.
Bảy xảo tựa hồ cũng muốn tới rồi cái gì. Thở dài một tiếng, bất quá nhưng cũng là gật đầu tán thành nhà mình chủ tử trong lời nói.
"Chủ tử nói đúng. Khả lão gia chung quy là ngài phụ thân a ——"
An tu nghi rất nhanh nắm tay, kia thật dài móng tay thật sâu hãm ở tại làn da lý.
"Phụ thân lại như thế nào, hắn hại chết mẫu thân, tham mộ quyền thế thời điểm có từng nghĩ tới ta. Cái kia nữ nhân đối đãi không tốt, hắn có từng có một tia quan tâm? Nếu như không phải ta vào cung, thả có vài phần năng lực, hắn sao lại để ý ta? Bản cung cũng đã ẩn nhẫn nhiều năm, hiện giờ bản cung sẽ nhìn thấy, nhìn thấy an cư đi bước một đi hướng xuống dốc."
☆, 187
Này ngự hoa viên phát sinh hết thảy Tịch Nguyệt ở trước tiên đó là biết được.
Vốn lúc trước thời điểm nàng nghĩ muốn cũng là rất nhiều, những người này xua như xua vịt hướng ngự hoa viên thấu, chỉ vì Hoàng Thượng ưu ái, nàng trong lòng phiền chán, nhưng là nhưng không có tìm được thích hợp cơ hội. Đan chờ một cái thích hợp cơ hội, phát tác một phen.
Nhưng thật ra không nghĩ, hôm nay đúng là ra an thục viện một chuyện.
Mà Cảnh đế cũng không lưu tình mặt làm cho Tịch Nguyệt hết sức vui vẻ.
Kể từ đó nhưng thật ra rất tốt.
"Hoàng hậu nương nương, an tu nghi cầu kiến."
Tịch Nguyệt động tác tạm dừng một chút, gật đầu: "Tuyên nàng vào đi."
An tu nghi phía sau lại đây, nhưng thật ra cũng làm cho người ta cảm thấy được đang ở tình lý bên trong.
Này an thục viện là của nàng thân muội muội, lại là nàng trong cung nhân, ra chuyện như vậy, bất quá đến nhưng thật ra có chút kỳ quái.
Nói lên an tu nghi, ngày xưa lý cùng nàng nhưng thật ra không ít đấu võ mồm, chính là nếu như thực tế thương tổn, đó là không có . Mặc dù là đấu võ mồm, cũng bất quá là điểm đến mới thôi, Tịch Nguyệt cùng nàng một cái cung cũng ở một đoạn thời gian, đối nàng này nhân có một phần phân hiểu biết.
Cũng không phải cái linh không rõ .
"Nô tì gặp qua Hoàng hậu nương nương."
Tịch Nguyệt tâm tình không tồi, cười nói: "An tu nghi ngồi đi."
"Không biết, an tu nghi lại đây, chính là có chuyện gì nhân?"
An tu nghi quy củ ngồi ở một bên, xem Hạnh nhi thượng trà.
Vẻ mặt tươi cười nói: "Nô tì tới đây, đó là cùng nương nương bồi tội."
"Nga?" Tịch Nguyệt chọn mi, nàng nhưng thật ra không biết là chuyện đó có gì tội là cần cùng nàng giải thích .
Nhiên an tu nghi nhưng thật ra không nghĩ như vậy: "Nô tì Nhị muội, tuy là nô tỳ cũng không thức thân thể to lớn. Yêu sủng vu nhân tiền, lệnh Hoàng Thượng phiền chán. Quả thật nô tì quản giáo vô phương, đã như thế, nô tì tự nhiên chỉ điểm Hoàng hậu nương nương thỉnh tội. Này không có quy củ, có thể nào phạm vi. Nô tì hổ thẹn."
Tịch Nguyệt nghe nàng như thế nói, biểu tình cực kỳ nhu hòa.
"An tu nghi suy nghĩ nhiều quá. Tuy rằng nói là như thế, nhưng là các cung làm sao không có kia nghĩ muốn bay lên chi đầu hạng người. Nếu như Hoàng Thượng vui vẻ, chúng ta tự nhiên là không thể dính vào. Nhưng là nếu chọc Hoàng Thượng không mừng, kia đó là không tốt ."
"Đúng là như thế." An tu nghi gật đầu.
Tịch Nguyệt tự nhiên là hiểu được, an tu nghi này mỗi một câu đều có sở hửu dụng ý, Tịch Nguyệt sáng tỏ, lại muốn dĩ vãng đồn đãi, có chút hiểu được. Chỉ không biết, này an tu nghi cùng với Nhị muội đến tột cùng có gì mâu thuẫn, đúng là như thế, còn muốn tái thải một chút.
Hôm nay nàng đến cái gọi là bồi tội, bất quá là làm cho chính mình càng thêm chán ghét an thục viện.
Mỗi người đều biết nói, nàng ở Hoàng Thượng nơi đó là nói được thượng nói . Bằng không này Địch Ngoã công chúa cũng sẽ không rời cung.
Nghĩ đến, nàng đúng là phải hoàn toàn chèn ép chính mình muội muội.
Trầm Tịch Nguyệt tuy rằng cùng nhà mình muội muội quan hệ thân mật, thả biểu tỷ đường muội cũng giao hảo. Khả cùng biểu muội Trần Vũ lan, kia cũng là không chết không ngừng .
Bởi vậy nhưng thật ra có thể lý giải một ít.
Đại gia tộc lý bí tân, thường thường làm cho người ta nhìn không thấu.
Mà an cư tỷ muội vì sao như thế, lại thái độ làm người sở không biết.
"Nếu lệnh muội đã muốn rời đi, giữ , chúng ta cũng không nhu nhiều lời . Này trong cung tỷ muội, tự nhiên cùng với hòa khí khí. Về phần kia không có quy củ . Tổng cũng là sẽ có nên xử trí người đến xử trí nàng."
An tu nghi cao hứng rõ ràng: "Hoàng hậu nương nương nói đúng là."
Tịch Nguyệt bất quá là thử một câu, liền gặp an tu nghi như thế cao hứng, càng thêm làm sâu sắc trong lòng phỏng đoán, Trầm gia nhân tế đơn giản không có nghĩa là giữ người ta cũng là như thế, Tịch Nguyệt sáng tỏ, cũng không nguyện ý nhiều lời.
"Tốt lắm tốt lắm, nếu là như thế, kia liền trở về đi. Bản cung có chút mệt mỏi ."
An tu nghi vừa nghe, vội vàng cáo từ.
***
Thời gian cực nhanh, quang âm như thoi đưa.
Bất quá là trong nháy mắt, đó là mấy tháng quá khứ, tựa hồ lúc trước vẫn là tháng sáu, bất quá là một cái đảo mắt, liền đã muốn mười nguyệt.
Gió thu tặng thích, này lá rụng rực rỡ, đúng là có vài phần hiu quạnh.
Cảnh đế lúc trước tế thiên trở về, đó là bật người lại vội thượng tân chuyện vụ.
Tự lần trước bệnh đậu mùa sự kiện lúc sau, Cảnh đế hiện giờ tế thiên, cũng không mang bất luận kẻ nào.
Như thế như vậy, Tịch Nguyệt đúng là cảm thấy được hoàn hảo.
Tự lần đó tế thiên trở về đến nay, Cảnh đế cũng không lâm xing bất luận kẻ nào, điểm ấy Tịch Nguyệt có chút vui sướng, cũng có chút giật mình.
Tuy rằng Cảnh đế luôn mồm chỉ thích nàng một cái, sẽ không lại có người bên ngoài, nhưng là Tịch Nguyệt nhưng thật ra cảm thấy được, chuyện này, cũng không riêng là bởi vì thích nàng.
Hứa Cảnh đế quả thật thích nàng, nhưng là không hề sủng ái người khác, cũng là hắn thân mình một loại lo lắng đi!
Tịch Nguyệt nhìn ra được đến, Cảnh đế là một cái đề phòng lòng tham cường nhân.
Ngày xưa lý không biết hiểu, hiện tại nàng là biết đến, Cảnh đế không có cùng nàng cùng nhau ngủ thời điểm, thường thường sẽ bị ác mộng bừng tỉnh.
Có thể thấy được mặc kệ là phía trước trải qua vẫn là này vài năm phi tần không ngừng động tác, đều có rất nhiều làm cho hắn không thư sướng địa phương, cũng đang là bởi vì này, hắn mới có thể đuổi dần thu tâm. Nếu nói hắn là yêu chính mình mới giữ mình trong sạch, càng nhiều , Tịch Nguyệt nhưng thật ra cảm thấy được, là thời cơ, là chính mình vượt qua một cái thiên ban cho hảo thời cơ.
Nàng nếu được này đại tiện nghi, tự nhiên là tốt hảo quý trọng.
Kỳ thật Tịch Nguyệt đoán nhưng thật ra có vài phần đạo lý , Cảnh đế là cực kỳ yêu thích Trầm Tịch Nguyệt . Chính là nếu như nói gần là yêu một người, liền có thể không sủng mặt khác phi tần, ở Cảnh đế từ nhỏ đến lớn giáo dục lý cũng không từng có.
Nếu như hắn là một cái cực kỳ bình thường nam tử, điểm ấy hẳn là cũng sẽ không phát sinh.
Thiên là Cảnh đế từ nhỏ đến lớn đã trải qua nhiều lắm tính kế, đến từ chính tiên hoàng mặt khác cung phi, đến từ chính chính mình huynh đệ, thậm chí còn ở hắn đăng cơ ở lúc sau, còn muốn đến từ chính phạm sai lầm cung phi người nhà.
Nếu như không phải như thế, này Trần Vũ lan phụ thân như thế nào liền dám hại nhân.
Trừ lần đó ra, hắn bởi vì phía trước trên người bệnh đậu mùa vết thương rõ ràng, Phó Cẩn Dao ngôn xưng thuở nhỏ thương hắn, cũng như cũ ghét bỏ. Lại làm cho hắn sinh ra một loại ý niệm trong đầu, này đó nữ nhân, đến tột cùng là thật thương hắn, vẫn là thương hắn sở đại biểu hết thảy.
Nếu thật sự thân ở cái loại này hiểm huống, các nàng lại có thể hay không giống như Trầm Tịch Nguyệt bình thường không chịu buông tha cho chính mình.
Tất cả sự tình đan vào gút mắt cùng một chỗ, đúng là làm cho Cảnh đế đối mặt khác nữ tử sinh ra phiền chán.
Nếu như các nàng không thể cho hắn mang đến ưu đãi đồng thời làm cho hắn cuộc sống không an toàn nhân tố càng thêm làm sâu sắc, hắn lại vì cái gì phải sủng / hạnh này đó nữ tử đâu?
Cho nên nói, một cái đế vương tình yêu cùng chuyên sủng, cũng chú ý cái thiên thời địa lợi nhân hoà.
Bọn họ tắc đúng là như thế.
Tịch Nguyệt không biết Cảnh đế suy nghĩ, phỏng đoán dưới cũng cận là có thể đoán một phần.
"Nương nương. Này Địch Ngoã công chúa quả nhiên không phải cái tỉnh du đăng, nghe nói nàng cùng an đại nhân đi tới cùng nhau đâu. Nhạ đắc Hoàng Thượng tại triều bố mẹ giận dữ."
Cảnh đế người này đó là như vậy, không nghĩ làm cho người khác biết được tin tức, đó là hội ô quá chặt chẽ .
Nếu như là hy vọng người khác quảng vi truyền bá , này Hoàng Thượng còn không có hạ hướng, này hậu cung đã muốn truyền khắp .
"Địch Ngoã công chúa như vậy mĩ, lại tuổi trẻ, lại thân phận cao quý, nhưng thật ra an đại nhân trèo cao đâu!" Tịch Nguyệt nhàn nhàn nói.
Hiện giờ nàng còn không rõ ràng, kia đó là xuẩn càng thêm xuẩn .
Hoàng Thượng đây là ở dùng Địch Ngoã công chúa một đám thu thập thế gia đâu.
Nghĩ đến những người này cũng là, rõ ràng biết Địch Ngoã công chúa là cái phóng dang , nhưng là như cũ là tre già măng mọc, nhưng thật ra hoàn toàn mặc kệ trong nhà thê thất, lại mặc kệ người bên ngoài như thế nào nghị luận.
Nghĩ đến, có lẽ ở bọn họ xem ra, có thể lấy lớn như vậy niên kỉ kỉ thông đồng đến như thế xinh đẹp như hoa nữ tử, thân mình chính là một loại vinh quang đi. Hoặc là nói là một loại mị lực.
Hoàng Thượng này bước kì, nhưng thật ra đi đúng rồi.
"Cũng không biết này Địch Ngoã công chúa ánh mắt có phải hay không bị shi hồ ở. Như thế nào đúng là thích chút lão nhân." Đào nhân mếu máo nói.
Cẩm Tâm bạch nàng liếc mắt một cái: "Ngươi nha đầu kia, còn tuổi nhỏ, nói chuyện đó là như vậy thô tục."
Đào nhân cũng không giận, cười hì hì trả lời: "Ta nói lại đúng vậy, Cẩm Tâm tỷ tỷ ngươi xem, trừ bỏ lúc trước Lục Vương gia, lúc sau người nào không phải lão nhân? Chớ không phải là nàng ở Lục Vương gia vậy tuổi trẻ anh tuấn nơi đó bị thương, đó là đi tới một người cực đoan?"
Nghe nàng như thế nói, Tịch Nguyệt đều nở nụ cười.
"Hoàng Thượng nói như thế nào, mặc kệ thế nào, La Lệ Toa đều là Địch Ngoã công chúa."
Tịch Nguyệt ý tưởng thanh minh, chiếu Cảnh đế tính tình, là tất nhiên muốn cho này La Lệ Toa đó quá khứ , không lấy chồng quá khứ, như thế nào giảo đắc long trời lỡ đất?
"Còn không biết đâu, bất quá ra mòi, công chúa hội đó vào đi thôi. Ngẫm lại cũng là a! Nàng là đực chủ, cũng không phải người bình thường. Như thế nào có thể liền như vậy không danh không phân đi theo an đại nhân?"
Tịch Nguyệt gật đầu.
Quả nhiên, không quá mấy ngày, này ngoài cung đó là truyền ra tin tức, Địch Ngoã công chúa La Lệ Toa gả cho an đại nhân làm bình thê.
Kể từ đó, quả thật là làm cho mọi người giật mình không thôi.
Lại cảm khái, này Địch Ngoã dân phong quả thực bất đồng tầm thường.
Tuy rằng chuyện này quan hệ đến an tu nghi trong nhà, nhưng là Tịch Nguyệt nhìn thấy thỉnh an là lúc an tu nghi cũng không cái gì khác thường, Tịch Nguyệt đó là hiểu được, quả thật mọi nhà có bản nan niệm kinh.
Người bên ngoài không hiểu được, khả an tu nghi nhưng thật ra kiệt lực ức chế chính mình cao hứng, ở nàng xem đến, Địch Ngoã công chúa đó đi vào làm bình thê, mới là tối thú vị một sự kiện nhân.
Không thể tưởng được, cái kia nữ nhân cũng có hôm nay, lúc trước nàng làm này chuyện này, chỉ hy vọng này Địch Ngoã công chúa hết thảy đáp lễ đến trên người nàng.
Không ai giống như nàng mẫu thân vậy thật là tốt khi dễ, này Địch Ngoã công chúa nguyên bản sẽ không là một cái tỉnh du đăng, hiện giờ xem ra, nhưng thật ra thú vị nhanh.
An cư chuyện nhân, mặc dù là nàng không nhúng tay, cũng không tất không thể như hắn mong muốn, hiện giờ nàng thả nhìn thấy.
Nhưng thật ra mặt khác một sự kiện nhân làm cho nàng cân nhắc rất nhiều, mấy ngày nay luôn nhớ tới.
Kia đó là nàng kia vô duyên con.
Tuy rằng hiện giờ này trong cung rất nhiều người đều đã muốn mất, chính là an tu nghi cũng không có buông tha cho điều tra chính mình đứa nhỏ kia sự kiện nhân.
Tuy nói lúc trước nói là đức phi gây nên, nàng cũng quả thật là tin.
Khả qua đi hồi lâu, nàng tinh tế hồi tưởng, đúng là cũng phát hiện một ít dấu vết để lại, chuyện này lúc ấy nhìn thấy ván đã đóng thuyền, chính là thực tế nhưng bằng không.
Bên trong không hợp để ý chỗ nhiều lắm, bất đồng tầm thường chỗ cũng nhiều.
Hiện tại xem ra, nếu lúc trước đó là có người lợi dụng cơ hội này đồng thời hãm hại đức phi, cũng là vị tất không có này có thể.
Tiến cung nhiều năm, nàng con tâm tâm niệm niệm một cái đứa nhỏ, của nàng đứa nhỏ bị người hại chết.
Nàng là nhất định phải tìm được hung thủ , đoạn sẽ không làm cho hung thủ nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật.
Nếu hung thủ còn sống, nàng đoạn sẽ không bỏ qua, nếu hung thủ đã chết,
Đây là một cái làm mẫu thân , duy nhất tài cán vì của nàng con làm .
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: hôm nay dùng một ngày thời gian đem chương và tiết tế đại cương 撸 đi ra. Báo bị một chút, bài này tổng cộng 213 chương, chính văn 9 nguyệt 30 ngày kết thúc. Sau đó hội đẩy dời đi một ít tiểu phiên ngoại. Cám ơn mọi người cho tới nay duy trì! Tát hoa!
☆, 188
Nghe vũ các.
Hiện giờ ở tại này nghe vũ các tiểu chủ tử, đúng là lí thản nhiên lí quý nhân.
Lúc đầu tiến cung liền bị an bài ở trong này, lí thản nhiên nghĩ đến đây là Cảnh đế nâng đỡ, cũng không nghĩ muốn, đúng là đều không phải là như thế, hiện giờ quá khứ lâu như vậy, Cảnh đế cũng chỉ bất quá là ở nàng sơ tiến cung là lúc sủng / hạnh quá hai lần.
Lúc sau đó là không còn có, điều này làm cho lí thản nhiên có chút căm tức, khả cho dù như thế, nàng trong lòng lại cực kỳ ẩn nhẫn, không chịu phát ra, lại sẽ không biểu hiện.
Nàng xem thanh minh, này trong cung, phàm là là hơi chút xúc động , không một không bị thu thập, nếu phải đi động cuối cùng, tất nhiên phải có cũng đủ tính nhẫn nại.
Một khi đã như vậy, nàng mỗi khi đều là một bộ khờ dại, lúm đồng tiền như hoa nghênh nhân.
Nàng tất nhiên là sẽ không cấp bất luận kẻ nào hại của nàng cơ hội.
Khả hoàng hậu tiêu phòng chuyên sủng, luôn làm cho người ta căm tức .
Nếu như không trừ, luôn cái thật to ngáng chân.
Nàng lại thượng vị vô vọng, nguyên bản tính toán nương phương từ bỏ trầm quý phi, chính là này phương từ là cái dại dột, nhân không bỏ, nhưng thật ra làm cho bọn họ nhìn thấy này trầm quý phi đi bước một đi lên sau vị.
Nguyên bản nàng nghĩ lấy lòng hoàng hậu liền khả, chính là mắt thấy hoàng hậu đối nàng cũng không thập phần nóng bỏng.
Không chỉ có như thế, cũng bá đạo thực, cũng không khẳng biểu hiện ra một tia rộng lượng, này mưa móc cùng dính và vân vân, lại không có.
Bởi vậy nàng đó là biết được, hoàng hậu bên này, là không thể thực hiện được .
Nàng cũng không giống kia trương lan, tiến cung đó là lúc sau tình nguyện làm kia bích hoạ, nàng đều có chính mình theo đuổi.
Nếu hoàng hậu không thể dựa vào, kia bỏ mới là nhất thỏa đáng, điểm ấy nàng cực kỳ rõ ràng.
Khả rốt cuộc phải làm như thế nào, mới có thể vạn vô nhất thất?
Lí thản nhiên lâm vào trầm tư.
***
Lí thản nhiên nghĩ như thế nào tính kế Trầm Tịch Nguyệt, mà lúc này Tịch Nguyệt đang ở hầu hạ Hoàng Thượng tắm rửa.
Hai người vui đùa ầm ĩ khoái hoạt, rất tự tại.
Hai người đều là đãi ở ôn tuyền, Tịch Nguyệt dùng khăn tử vi Cảnh đế sát phía sau lưng, lực đạo tuy nhẹ, nhưng là nhưng cũng chỉ có một phen tư vị nhân.
"Hoàng Thượng làm tốt, chớ để lộn xộn." Cảnh đế luôn lộn xộn, Tịch Nguyệt tiếu sinh sinh oán giận.
Nghe xong Tịch Nguyệt trong lời nói, Cảnh đế nhưng thật ra không có căm tức, chỉ nghe nói tựa vào ao bên cạnh.
Tịch Nguyệt vừa lòng gật đầu, tiếp tục chà lau, không trong chốc lát đó là ngôn tán thưởng .
Ai ngờ lời ấy mới ra, Cảnh đế đó là một cái không thành thật, đem nàng lao tiến trong lòng,ngực.
Vào tay nhuyễn trơn mềm nị làm cho hắn tâm viên ý mã, hầu kết lăn lộn, miệng khô lưỡi khô.
Thẳng tắp đó là đem nàng đặt tại kia bên cạnh ao.
Cả người phúc đi lên.
Hai tay lại không thành thật đứng lên, một tay kháp nàng mảnh khảnh vòng eo, một tay xoa nàng trước ngực đẫy đà. Mang kiển ngón tay không ngừng trảo / nắm / nhu / lộng. Nhạ đắc Tịch Nguyệt cổ họng cổ họng thử thử cầu xin tha thứ.
Cảnh đế thiên là hoan hỷ nhất xem nàng như vậy, phảng phất bị mưa đánh quá hoa nhỏ.
Quả thực làm cho người ta nghĩ khi dễ nàng rốt cuộc.
Tịch Nguyệt làm sao biết được Cảnh đế này đó ý tưởng, con lắp bắp cầu xin tha thứ, hy vọng hắn có thể thương tiếc tắc cái.
Nam nhân cường tráng hạ / bán / thân đi phía trước hung hăng vừa vào, bạn thủy lực đạo, Tịch Nguyệt cảm thấy được bị hắn gây sức ép cấp.
Vội là sẽ hướng trì ngoại leo lên, chính là nàng lại có thể nào như nguyện, bị người kháp vòng eo, chỉ có thể theo hắn động tác lắc lư.
Nước gợn nhộn nhạo, hai người đúng là gây sức ép hồi lâu.
Bên trong một trận"Ba ba" thanh.
Đến hỉ nhìn không chớp mắt đứng ở phòng tắm bên ngoài, thầm nghĩ , này Hoàng hậu nương nương, quả thật là nhận người thích.
Hoàng Thượng khi nào như thế làm càn.
Không hiểu được làm bao lâu, Tịch Nguyệt dĩ nhiên ngất, đãi nàng lại tỉnh lại, đúng là đã muốn bị Cảnh đế an trí ở tại trên giường, hai người rúc vào cùng nhau, nhưng thật ra thân / mật.
"Hoàng Thượng quán là thích xằng bậy, nô tì đó là cũng bị Hoàng Thượng gây sức ép đã chết." Nàng mâu quang lưu chuyển, xinh đẹp dị thường.
Kia đã bị thân / hôn / hồng / thũng đôi môi hơi hơi chu.
Cảnh đế thương tiếc vuốt của nàng đầu.
"Trẫm con thương ngươi một người, tự nhiên là có chút mãnh liệt chút, ngươi đúng là không thông cảm trẫm sao! Trẫm quả thực ủy khuất, cho ngươi thủ thân như ngọc, đúng là không chiếm được của ngươi tán dương." Cảnh đế xướng chỉ câu giai. Một bộ ta cũng ủy khuất bộ dáng nhân.
Tịch Nguyệt thấy hắn như thế, "Xì" cười, nhẫn không dưới đến.
"Hoàng Thượng nhưng thật ra giống cái đứa nhỏ đâu!"
Cảnh đế hơi hơi hí mắt, dùng hạ / thân đi phía trước đỉnh, khẩu khí tối: "Ngươi nha đầu kia, mới là quán là thích nói bậy đâu! Nếu trẫm giống cái đứa nhỏ, như thế nào giống như này cự / vật. Ngươi không thích trẫm như vậy gây sức ép ngươi sao? Ngày xưa liền nói ngươi là cái yêu nói dối tiểu nha đầu, ngươi còn không thừa nhận, mới vừa cũng không biết là ai, tay nhỏ bé hàm ở miệng, cổ họng cổ họng thử thử mị hoặc trẫm."
Tịch Nguyệt vừa nghe, khuôn mặt nhỏ nhắn nhân đỏ bừng.
"Hoàng Thượng, ngươi, ngươi, ngươi thật sự là. . . . . ." Còn lại trong lời nói, như thế nào cũng nói không nên lời.
Cảnh đế cũng không khó xử nàng, con cười: "Trẫm như thế nào?"
Tịch Nguyệt khó xử, dã tính nhân đứng lên, trực tiếp cắn hắn cằm một chút.
Ai ngờ đúng là lại nhạ đắc Cảnh đế"Kích động" .
Tịch Nguyệt phát hắn phía sau lưng, xinh đẹp cười.
"Được rồi được rồi. Hoàng Thượng, ngươi phải chú ý thân thể a. Thiết mạc túng /yu/ quá / độ."
Hứa là hai người cùng một chỗ lâu lắm, mà Cảnh đế lại là vẫn sủng Tịch Nguyệt, Tịch Nguyệt đúng là cũng thói quen đứng lên, mặc kệ là nói chuyện vẫn là làm việc, đều so với trước kia tùy ý rất nhiều.
Xem nàng này phó"Ta có để ý" tiểu bộ dáng nhân, Cảnh đế cũng chỉ là ôn hòa cười, cũng không phản bác.
Tịch Nguyệt trong lúc nhất thời lại đắc ý.
Cảnh đế tự nhiên cũng là phát hiện Tịch Nguyệt thay đổi, hắn cao hứng nhất đó là nàng có thể như thế.
Hắn cũng muốn rõ ràng, có đôi khi, không phải không thương, mà là không dám yêu.
Tịch Nguyệt đại khái đó là như thế.
Nghĩ đến cũng là, hắn bên người nữ tử phần đông, Tịch Nguyệt lo lắng bị thương tổn, cũng là nhân chi thường tình.
"Nguyệt nhi, chúng ta hảo hảo , được không?"
"Hảo!" Tịch Nguyệt cười tủm tỉm, hiện giờ ngày thập phần thích ý, tuy rằng cũng có chút tiểu nhân vấn đề, nhưng là bọn ta thị xử để ý thành thạo.
"Kia, chúng ta tái sinh một cái đứa nhỏ đi?" Cảnh đế hỏi.
"Hảo. . . . . . A! Hoàng Thượng ngươi nói cái gì?" Tịch Nguyệt phản ứng lại đây, giật mình xem Cảnh đế.
Chỉ thấy hắn ôn nhuận như ngọc: "Ta nói, chúng ta tái sinh một cái đứa nhỏ. Chúng ta sẽ có rất nhiều rất nhiều đứa nhỏ, đúng hay không?"
Tịch Nguyệt con lược một rối rắm, liền gật đầu, chính là lập tức cũng oán giận: "Chính là, ta vẫn đều không có làm cái gì a. Này đoạn thời gian cũng cũng không có hoài thượng."
Hai người cùng một chỗ cũng không có làm cái gì tránh thai thi thố, chính là nàng vẫn đều không có đứa nhỏ, này chẳng lẽ là nói hoài liền có thể hoài thượng sao!
Tịch Nguyệt rối rắm.
Cảnh đế ha hả cười, nằm ngửa thành chữ to.
"Trước kia ngươi không có, không có nghĩa là về sau ngươi không có."
Tịch Nguyệt giật mình xem Cảnh đế, trở nên hiểu được.
Tất nhiên là Cảnh đế động tay động chân, chính là, đến tột cùng là như thế nào làm ? Lại là vì cái gì phải như vậy?
Nàng thật là khó hiểu.
Cảnh đế nghiêng đầu xem ánh mắt của nàng nhân, giải thích nói: "Lúc trước ngươi sinh mấy tiểu nhân, tuy rằng sinh sản cực kỳ thuận lợi, nhưng là thoạt nhìn cũng là nguy hiểm. Trẫm lo lắng, đó là lặng yên ở tặng hướng ngươi khánh an cung nguyên liệu nấu ăn lý làm chút tay chân. Vốn là muốn trực tiếp nói cho của ngươi, nhưng là ngươi nha đầu kia, tâm tư rất nặng, nói không chừng có thể hồ nghĩ đến đâu lý, bởi vậy trẫm đó là cũng không có nói cho ngươi tình hình thực tế."
Tịch Nguyệt nghe hắn nói như thế, dại ra ở nơi nào.
Nguyên bản nàng nghĩ đến, chính mình là không dễ dàng thụ thai thể chất, nhưng thật ra không nghĩ, đúng là Cảnh đế làm .
Nàng nghĩ đến chính mình đem chính mình cung điện coi chừng vô cùng tốt, người bên ngoài tìm không thấy một tia lỗ hổng, đúng là không nghĩ, nguyên lai chỉ cần Hoàng Thượng nghĩ muốn, hết thảy đều có thể làm đến.
"Quái trẫm ?"
Tịch Nguyệt lắc đầu: "Như thế nào hội? Hoàng Thượng vì cơ thể của ta suy nghĩ, Tịch Nguyệt là biết tốt xấu . Ta bất quá là muốn , vốn đang nghĩ đến chính mình đem trong cung an trí cực kỳ nghiêm mật đâu, đúng là không nghĩ, nguyên lai đều là một truyện cười."
Tịch Nguyệt nói này nói cũng không có gì không mừng, chính là đơn thuần trần thuật sự thật.
Cảnh đế tự nhiên cũng biết, Tịch Nguyệt đều không phải là già mồm cãi láo nhân.
"Cái gì cười không cười nói , trẫm làm sao hội hại ngươi, về phần nói người bên ngoài, trẫm cũng sẽ không cho bọn họ cơ hội này, ngươi thả yên tâm chính là. Bất quá nếu phải chuẩn bị tái sinh một cái tiểu bảo bảo, kia đó là tốt tốt dưỡng thân thể ."
Tịch Nguyệt gật đầu.
Gặp Tịch Nguyệt nhu thuận bộ dáng, Cảnh đế lại cao hứng.
"Mấy ngày nay chú ý thân mình. Có cái gì vội , giao cho các nàng đó là. Quá mấy ngày nay tử quế mẹ trở về, trẫm làm cho nàng lại đây giúp ngươi."
Này lúc trước thời điểm thái hậu đã muốn an bài thỏa đáng, Cảnh đế cũng là đồng ý này ý tưởng .
Bất quá quế mẹ đưa ra muốn đi thái hậu năm đó thường đi chùa miểu vi thái hậu ăn chay niệm phật ba tháng, Cảnh đế tự nhiên cũng là đáp ứng.
Này mắt thấy ba tháng sẽ tới rồi, nghĩ đến không có bao lâu quế mẹ sẽ gặp trở về.
Có quế mẹ giúp đỡ, Cảnh đế đó là cảm thấy được, Tịch Nguyệt hẳn là hội càng thêm thoải mái chút.
Tuy rằng hy vọng Tịch Nguyệt quản cung vụ, nhưng là Cảnh đế nhưng cũng không hy vọng nàng quá mức mệt nhọc.
Hiện giờ này hậu cung thái hậu đã muốn mất, Tịch Nguyệt đó là tất cả sự tình đều phải chính mình quyết định.
Phải lo liệu tự nhiên cũng nhiều.
Tịch Nguyệt ghé vào Cảnh đế trong ngực thượng, bức tranh quyển quyển.
"Chờ quế mẹ đã trở lại, có nàng hỗ trợ, nô tì tất nhiên hội thoải mái rất nhiều . Lúc trước thời điểm đó là như thế, mỗi khi nô tì có cái gì không hiểu đi tuệ từ cung thỉnh giáo, thái hậu đều là làm cho quế mẹ công đạo vu ta."
Cảnh đế vuốt ve Tịch Nguyệt tóc: "Quế mẹ cũng thực thích ngươi."
Tịch Nguyệt cười đắc ý: "Ta như vậy nhu thuận, mọi người tự nhiên là đều thích của ta. Hoàng Thượng không phải cũng đỉnh thích của ta sao?"
Tịch Nguyệt xinh đẹp bộ dáng làm cho Cảnh đế giật mình, một ngụm phải ở của nàng cổ thượng.
"Thích, thích nguy, thích hận không thể đem ngươi sách ăn nhập phúc, thích ai nếu là dám khi dễ ngươi, trẫm đó là muốn giết hắn cả nhà."
Lời này nói cực kỳ không ổn đương, khả Tịch Nguyệt thiên là trong lòng dâng lên một trận vui sướng phao phao.
"Kia Hoàng Thượng tốt hảo quý trọng ta."
Cảnh đế nhạc.
Đem nàng trở mình đến dưới thân, ngoan trác vài cái: "Trẫm còn chưa đủ quý trọng ngươi sao? Hiện giờ ai không biết, trầm hoàng hậu tiêu phòng chuyên sủng, người bên ngoài chính là mơ tưởng gần trẫm một thước xa ."
Tịch Nguyệt nghe nói"Khanh khách" cười.
Trả lời: "Mặc dù là như thế, cũng là người bên ngoài cảm thấy được nô tì là cái ghen tị ."
Cảnh đế chọn mi, một bộ bộ dáng giật mình nhìn thấy Tịch Nguyệt hỏi: "Di? Ngươi không phải vốn chính là cái ghen tị sao? Như thế nào còn sợ nhân biết đâu?"
Tịch Nguyệt vừa nghe, tinh bột quyền hung hăng đó là chuy quá khứ, thằng nhãi này thật là không phúc hậu.
Không một lát sau, chỉ thấy hai người lại là cút cùng nhau. . . . . .
☆, 189
Từ ngày ấy cùng Cảnh đế nói qua lúc sau Tịch Nguyệt liền chú ý rất nhiều, nếu Cảnh đế nghĩ muốn tái sinh một cái, nàng đó là tốt hảo bảo dưỡng chính mình.
Nói thật, kỳ thật nàng cũng không nghĩ muốn sinh sớm như vậy, mấy đứa nhỏ còn nhỏ, hiện tại bất quá là vừa mới vừa hội đi, đúng là bướng bỉnh cần nhân chiếu cố thời điểm, tự nhiên, trong cung có thể giúp người trên rất nhiều, chính là kia lại như thế nào giống nhau đâu!
Chính mình là bọn hắn mẫu thân, cảm giác này bất đồng .
Tựa như nàng tiểu nhân thời điểm đó là như thế, mẫu thân mất, mặc dù là tổ mẫu đãi nàng dù cho, kia cũng là thay thế không được mẫu thân .
"Cẩm Tâm, nhân đến không sai biệt lắm đi?"
"Ân, cơ bản đều đã muốn tới rồi."
Tịch Nguyệt không hiểu được phía trước hoàng hậu là cái gì bộ dáng, nàng nhưng thật ra vâng chịu thái hậu thực hiện.
Nhân đến không sai biệt lắm , mới có thể đi ra ngoài, nàng nhưng thật ra không cái kia tâm tư cùng người khác nói chuyện phiếm.
Nếu như thật sự là nói chuyện phiếm hoàn hảo, thiên là khi nói chuyện mang theo tính kế thử, thật là làm cho người ta cảm thấy được không thú vị nhanh.
Đem chính mình cách ăn mặc thỏa đáng, Tịch Nguyệt đi vào tiền thất.
"Nô tì tham kiến Hoàng hậu nương nương ——"
Mọi người đều là phúc hạ thỉnh an.
Tịch Nguyệt kêu khởi.
"Hôm nay bọn muội muội tới được nhưng thật ra sớm." Nơi này mọi người, Trầm Tịch Nguyệt tuổi chính là không tính là đại, nhưng là nhân nàng là hoàng hậu, tự nhiên đó là như thế xưng hô.
"Này vào ngày mùa thu, buổi tối ngủ đắc sớm đi, sáng sớm tự nhiên đó là dậy sớm." Phó Cẩn Nghiên cười.
Gặp Phó Cẩn Nghiên thượng cột nịnh bợ trầm hoàng hậu, huệ phi phiết hạ khóe miệng.
"Cáp thiết!" Hai người đang ở nói chuyện, trương lan đó là đánh cái hắt xì, có chút thất thố.
Huệ phi gặp là nàng, cười trào phúng: "Trương quý nhân làm,tại sao như thế thất thố."
Trương lan có chút ngượng ngùng, con hơi hơi cười yếu ớt.
Bất quá trong chốc lát, lại nhịn không được đánh một cái hắt xì.
Tịch Nguyệt vọng quá khứ, đúng là thấy nàng sắc mặt ẩn ẩn có chút đỏ lên.
"Muội muội chính là có cái gì không ổn?"
Trương lan nhìn thấy mọi người, lắc đầu: "Cũng không cái gì trở ngại, chỉ cảm thấy lược có chút không khoẻ."
Dứt lời đúng là nhịn không được, cong một chút chính mình cổ.
Tịch Nguyệt nhìn ra được đến, nàng tất nhiên là cực dương.
Bằng không nàng đoạn sẽ không như thế.
"Hạnh nhi, lập tức đi tuyên thái y, Cẩm Tâm, ngươi phù trương quý nhân tiến nội thất hơi chút nghỉ ngơi một chút, chờ đợi thái y đã đến."
Dứt lời nhìn Cẩm Tâm liếc mắt một cái, kia ánh mắt hình như có thâm ý.
Cẩm Tâm vội vàng quá khứ phù trương lan.
Trương lan cũng là biết được hoàng hậu thật là tốt ý, đi theo Cẩm Tâm đến đây nội thất.
"Trương quý nhân chờ một chút. Chờ một lát nhân thái y đến đây, vi người khỏe đẹp xem."
"Ta cũng không biết làm,tại sao, đột nhiên chính là không khoẻ đứng lên, lại nói tiếp, nhưng thật ra có điểm giống kỳ hoa mẫn cảm."
Cẩm Tâm sửng sốt một chút, lập tức giống như nghĩ tới cái gì.
Hơi hơi một phúc, lui đi ra ngoài, bất quá cực kỳ nhanh chóng, đó là mang theo một người cung nữ vào cửa, người này đúng là thúy văn.
Trương lan là biết đến, đây là Trầm Tịch Nguyệt bên người sáu đại cung nữ một trong.
Trong cung không ít người đều tung tin vịt, này thúy văn đối học y cực có thiên phú, bất quá ở hoàng hậu bên người đợi một ít thời gian, này y thuật đúng là cao siêu đứng lên.
"Trương quý nhân có không làm cho nô tỳ đơn giản xem hạ."
Trương lan gật đầu, nàng nhưng thật ra không lo lắng hoàng hậu hại của nàng.
Nếu như lại nói tiếp, nàng xem như này trong cung hoàng hậu duy nhất trả lại cho vài phần tính tôi nhân.
Bất quá nàng cũng biết hiểu, tựa hồ này cũng đang là bởi vì vi nàng không thể Hoàng Thượng đãi gặp. Một lần đều không có thừa sủng.
Nguyên bản thời điểm mẫu thân của hắn đó là làm cho này sự kiện nhân cực kỳ lo lắng, nàng nhưng thật ra không sao cả . Tả hữu cũng không có cái gì cảm tình, chính là từ Trầm Tịch Nguyệt lên làm hoàng hậu, trương lan đúng là có chút may mắn đứng lên, may mắn chính mình không có thừa sủng.
Nàng thầm nghĩ hảo hảo an thủ bổn phận sinh hoạt tại trong cung, về phần này mặt khác.
Kỳ thật cũng không trọng yếu .
Thúy văn bắt mạch lúc sau nhìn về phía Cẩm Tâm: "Quả thật là kỳ hoa mẫn cảm. Này bên ngoài nhân lý, có người dùng kỳ hoa."
Kỳ hoa là cấm hoa, lúc trước chủ tử đó là dùng này mưu hại hiền phi.
Hiện giờ xem ra, tất nhiên là có người nghĩ đến chủ tử đối này hoa mẫn cảm, mới cố ý làm như vậy chuyện nhân.
Nghĩ như thế, Cẩm Tâm ánh mắt tối sầm hạ, vội vàng đi vào ngoại thất.
Mà lúc này huệ phi đang ở không âm không dương nói chuyện: "Nhưng thật ra cũng kì quái. Này trương quý nhân hảo hảo , như thế nào đến đây này phượng tê cung đó là không thoải mái đứng lên. Lại nói tiếp, bản cung mỗi lần lại đây, cũng là cảm thấy được có chút không khoẻ đâu!"
Lời này lý hàm chứa thật lớn ác ý.
Không ít phi tần sắc mặt đều thay đổi, nhìn thấy chính mình trước mặt chén trà, lại mọi nơi nhìn nhìn, sợ đó là hoàng hậu cố ý làm cái gì.
Này đó tiến cung nữ tử cũng đều chính mình đi tìm lão mẹ dạy trong cung quy củ, cũng nghe quá không ít trong cung chuyện tình, hoàng hậu vì tránh cho giữ phi tử đản xem tự, ở thỉnh an thời điểm nhiên chút không dễ dàng mang thai hương, hoặc là hạ liêu trà, đều cũng có .
"Nếu huệ phi cũng không thoải mái, nhưng thật ra muốn cho người bên ngoài hảo hảo nhìn xem, nghĩ đến, huệ phi nhất tín nhiệm chu thái y, đó là làm cho chu thái y lại đây đi. Đào nhân, Hạnh nhi vị tất hội thỉnh chu thái y, ngươi thả ở quá khứ một chuyến, đem chu thái y cùng nhau mời đi theo."
Tịch Nguyệt mỉm cười đáp lại.
Phó Cẩn Dao sắc mặt đổi đổi.
Này Trầm Tịch Nguyệt, đúng là một tia mệt cũng không chịu ăn , Phó Cẩn Dao kinh ngạc, trong lòng khó nhân đứng lên, rồi lại không hiểu được nói cái gì đáp lễ.
Cẩm Tâm lại đây, lần lượt Tịch Nguyệt thì thầm vài câu.
Tịch Nguyệt nghe xong, cười lạnh đứng lên.
Nhìn thấy mọi người, ánh mắt lạnh vài phần.
Thấy nàng như thế, mọi người khó hiểu, nhưng là cũng biết, này trong đó tất có kỳ hoặc.
"Đào nhân, không cần thỉnh cái gì chu thái y , đi thái y viện, đã nói bản cung nói , làm cho vạn thái y, lâm thái y cùng nhau lại đây. Tiểu đặng tử, tăng số người nhân thủ, mặc kệ là ai, giống nhau cũng không chuẩn động."
Huệ phi trừng mắt: "Hoàng hậu nương nương đây là muốn làm gì."
Trầm Tịch Nguyệt cười lạnh: "Những lời này đúng là bản cung muốn nói , cái kia mang theo kỳ hoa vào nhân, đến tột cùng muốn làm gì!"
Lời vừa nói ra, một mảnh ồ lên.
Này trong cung ai không hiểu được, Hoàng hậu nương nương kỳ hoa mẫn cảm, hơn nữa mặc dù không phải hoàng hậu kỳ hoa mẫn cảm, này kỳ hoa cũng là cấm hoa.
Bất quá nhưng thật ra cũng kỳ quái, nếu Hoàng hậu nương nương kỳ hoa mẫn cảm, vì cái gì lần này không có việc gì.
Không ít người cũng là hoài nghi đây là hoàng hậu cố ý làm.
Mà đang ở phía sau lúc trước đi thỉnh vương thái y cũng tới rồi, gặp hoàng hậu nơi này này trường hợp, lau hãn.
Quả nhiên, đợi hắn cấp trương lan một tra, đúng là thật là kỳ hoa mẫn cảm.
"Vương thái y, đãi trong chốc lát vạn thái y cùng lâm thái y tới rồi, các ngươi ba cùng nhau cấp bản cung mỗi người tra, bản cung đó là không tin, này căn nguyên không ở này trong cung."
Vương thái y tự nhiên cũng là biết được Trầm Tịch Nguyệt kỳ hoa mẫn cảm chuyện nhân.
"Nương nương, xin cho cựu thần vi ngài kiểm tra một chút. Lúc trước ngài kỳ hoa mẫn cảm thập phần nghiêm trọng, mặc dù lần này không có bệnh trạng, vạn không thể phớt lờ."
Trầm Tịch Nguyệt cũng không có động: "Bản cung mẫn cảm đã muốn tốt lắm, nghĩ đến cái kia yếu hại nhân , sợ là uổng phí tâm tư ."
"Ách?" Vương thái y nhíu mày khó hiểu.
Trầm Tịch Nguyệt thoáng ngửa đầu, nhìn thấy hạ thủ phần đông phi tần: "Lúc trước vạn phu nhân tiến cung cấp thái hậu khám và chữa bệnh, bản cung từng hỏi qua nàng vấn đề này, dựa theo của nàng biện pháp điều dưỡng quá. Tuy rằng nàng nói cũng không nhất định hữu dụng, nhưng là bản cung vẫn là kiên trì xuống dưới. Tuy rằng kỳ hoa là cấm hoa, bình thường sẽ không xuất hiện, nhưng là một khi ngẫu nhiên lơ đãng gian đụng tới, luôn không tốt . Nhưng thật ra không nghĩ muốn, hôm nay lại có việc này. Càng không nghĩ tới, này vạn phu nhân biện pháp quả thực hữu hiệu. Nếu như không phải trương lan mẫn cảm, nghĩ đến kia ác độc người đó là phải chuyện này chạy thoát quá khứ."
Không một lát sau, chỉ thấy mặt khác hai cái thái y cũng tới rồi.
"Vì mọi người trong sạch, còn thỉnh ba vị thái y hảo hảo điều tra, miễn cho có người nói bản cung vu oan hãm hại."
Trầm Tịch Nguyệt sắc mặt không ngờ.
Huệ phi cũng không nguyện ý: "Hoàng hậu nương nương, như vậy không có bằng chứng liền nói là chúng ta làm , chỉ sợ có thất công bằng đi? Hứa là trương quý nhân ở bên ngoài đụng phải kỳ hoa, lúc sau tiến vào. Cũng hoặc là, vốn là là này trong cung vật?"
Nàng nhưng thật ra thẳng thắn nói.
Trầm Tịch Nguyệt ngồi ở chỗ kia, thảnh thơi xem nàng.
Hồi lâu, cười lạnh: "Bản cung nhưng thật ra không biết hiểu, một cái phi tử, đó là minh mục trương đảm mưu toan vu hãm bản cung, mới vừa trương quý nhân gặp chuyện không may, huệ phi đó là thoại lý hữu thoại ngôn xưng bản cung mới có thể hại nhân, còn nói chính mình không thoải mái, nếu là không thoải mái, kia nhưng thật ra càng đắc hảo hảo tra tra xét. Có phải hay không có thất công bằng, là từ bản cung đến định, không phải ngươi một cái nho nhỏ phi tử."
Trầm Tịch Nguyệt lời này nói cực kỳ kiêu ngạo.
Bất quá xem nàng biểu tình, hoàn toàn không đem huệ phi để vào mắt.
Phó Cẩn Dao nhất thời bực mình, hung tợn nhìn thấy Trầm Tịch Nguyệt.
"Bắt đầu đi."
Ba thái y gặp hoàng hậu như thế, tự nhiên là vội vàng động tác đứng lên, một đám kiểm tra.
Trầm Tịch Nguyệt ngồi ở thượng thủ, chậm rì rì nhắc tới: "Các ngươi hảo hảo , cẩn thận cấp bản cung tra. Bản cung không thể đem như vậy một cái rắp tâm hại người người ở lại trong cung, hôm nay nàng có thể như thế hại bản cung, ngày khác đó là có thể hại mặt khác phi tần, có thể hại tiểu hoàng tử, thậm chí dám hại Hoàng Thượng."
Lời này nói thật lớn.
Người bên ngoài vừa nghe, đó là hiểu được, như thế thượng cương login, chỉ cần tra được, đó là không tốt .
Bất quá nếu như nói đem kỳ hoa ma thành bột phấn. Nhưng thật ra cũng cũng không tốt tra .
Vạn thái y nói ra đi ra: "Hồi bẩm nương nương, này các vị nương nương nhân số phần đông, nếu như giấu ở trong quần áo, thật là là không tốt tra xét. Cựu thần đám người thật không tiện như thế."
"Ngươi đã nhóm không tiện, khiến cho thúy văn đi ra hiệp trợ." Đột ngột giọng nam vang lên.
Cửa người, không phải người bên ngoài, đúng là Cảnh đế.
Chỉ thấy hắn sắc mặt khó coi.
Sải bước mà vào, nhìn thấy này đó kiều diễm dung nhan, trong lòng một trận cách ứng với.
Tịch Nguyệt thấy Cảnh đế đã đến, vội vàng thỉnh an.
Mặt khác các vị phi tần tự nhiên cũng là giống nhau.
Cảnh đế đem Tịch Nguyệt giúp đỡ đứng lên, lại nhìn những người khác.
Một trận chán ghét.
"Trước kiểm tra phó Tiệp dư, nếu phó Tiệp dư không có vấn đề, làm cho nàng giúp đỡ các ngươi cùng nhau tra."
"Phải"
Lúc này không ít người đó là ánh mắt phóng tới Phó Cẩn Nghiên trên người, như thế xem ra, Cảnh đế đối nàng vẫn là có vài phần coi trọng .
Phó Cẩn Nghiên tự nhiên là vô tội .
Nàng nhưng thật ra cũng cũng không chối từ, trực tiếp đó là đi theo mấy thái y cùng nhau điều tra.
Cực kỳ cẩn thận.
"Nguyệt nhi được?" Hạ thủ mọi người đang ở điều tra, Cảnh đế đó là lôi kéo Tịch Nguyệt hỏi.
Nguyệt nhi nhìn hắn cho đã mắt quan tâm, ăn ngay nói thật: "Nô tì vô sự. Của ta mẫn cảm tốt lắm. Bất quá này có ý xấu tư nhân, là nhất định phải tìm ra . Nếu không người bên ngoài nên ta chính mình chính mình tốt lắm, cố ý lợi dụng chiêu này mưu hại mặt khác phi tần đâu."
Lời này lý có vài phần không vui ý.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: từ lần trước thần kỳ cẩu huyết quỷ dị chương lúc sau, khí văn dẫn hảo cao, lệ mắt ~ mọi người biểu vứt bỏ ta ~~~
Nói, Trung thu lễ giàu to rồi bốn hạp bánh trung thu. Nghĩ đến gần nhất gầy còm"Năm nhân cổn xuất bánh trung thu giới" , im lặng, chúng ta phân đều là năm nhân liệt ~~~
☆, 190
"Nô tì vô sự. Của ta mẫn cảm tốt lắm. Bất quá này có ý xấu tư nhân, là nhất định phải tìm ra . Nếu không người bên ngoài nên ta chính mình chính mình tốt lắm, cố ý lợi dụng chiêu này mưu hại mặt khác phi tần đâu."
Lời này lý có vài phần không vui ý.
Mọi người như thế nào không biết lời này là huệ phi nói , đó là nhìn về phía nàng.
Lúc này nàng đã đứng ở bên kia, đây là kiểm tra quá không có hiềm nghi .
Cảnh đế nghe xong lời này, sắc mặt lạnh lùng: "Ngươi nói hoàng hậu, bọn họ không có quy củ, mặc dù là đánh giết bọn họ cũng không đủ. Không cần mưu hại. Có thể nói lời này, vốn là là ngu xuẩn người."
Cảnh đế hướng đường hạ nhìn thoáng qua.
Gặp Phó Cẩn Dao sắc mặt khó coi, biết được tất nhiên là nàng lời nói.
Nhìn thấy mọi người, gằn từng tiếng: "Nguyệt nhi đã hoàng hậu, lấy việc liền cũng không dùng cố kỵ. Trẫm dư ngươi xử trí hậu cung quyền sở hữu lợi, bất luận kẻ nào, đều không có quyền lợi nghi ngờ ngươi. Nếu như không tuân thủ quy củ, ngay cả tôn kính hoàng hậu đều làm không được, này trong hoàng cung, thật là là không thích hợp đãi đi xuống ."
"Đa tạ Hoàng Thượng tín nhiệm." Tịch Nguyệt cảm động.
Cảnh đế làm trò mọi người mặt nhu liễu nhu của nàng phát: "Ngươi là trẫm vợ cả. Tự nhiên cùng các nàng bất đồng."
Dứt lời động tác đột nhiên tạm dừng một chút, nhìn về phía lâm thái y, công đạo: "Đem các nàng tóc cũng cẩn thận kiểm tra một phen."
Nghe xong lời này, kia hại nhân người đó là trong lòng cả kinh. Bất quá sau đó cũng lược có an ủi. Luôn tra không đến chính mình.
Tịch Nguyệt chưa từng có nghĩ tới, Cảnh đế sẽ nói này đó, vợ cả, kết tóc chi thê.
Không hiểu , nàng liền cảm thấy được tim đập nhanh.
Giống như, này một câu, nàng đợi Rất lâu sau đó.
Cắn thần nhìn thấy Cảnh đế, kia khuôn mặt nhỏ nhắn nhân thượng tất cả đều là cảm động.
Nếu một nữ nhân ái mộ một người nam nhân, cái kia nam nhân có lẽ hội cao hứng, nhưng là cũng không nhất định hội nhận. Chính là nếu một người nam nhân ái mộ một nữ nhân, chỉ cần không ngừng đối nàng hảo, hảo đến mức tận cùng, tên kia nữ tử tất nhiên cảm động.
Như thế nào có thể không cảm động, này nữ tử vốn là là cực kỳ dễ dàng bị cảm động hạng người.
Cảnh đế không biết làm,tại sao đã nghĩ tới rồi này đoạn nói.
Đem Tịch Nguyệt lãm tới rồi trong lòng,ngực, nhìn về phía mọi người.
Hắn như vậy đa tình bộ dáng, làm cho các nàng xem hận không thể tê khăn tử, khả kia lại như thế nào, hiện giờ phía sau, có lẽ tự thân khó bảo toàn.
Mấy người kiểm tra thật chậm, nhưng là rồi lại cẩn thận, cơ bản là quá một cái đó là không cần kiểm tra lần thứ hai.
Không kịp là phi tần, đó là các vị phi tần sở mang cung nữ cũng giống nhau bị kiểm tra cẩn thận.
Mắt thấy phi tần đã bị kiểm tra qua tuyệt đại đa số, cũng cũng không tằng tìm được cái gì hung thủ.
Không ít người đều trong lòng nói thầm đứng lên, không rõ đây là có chuyện gì.
Hiện giờ phía sau bọn họ cũng không cho rằng là hoàng hậu cố ý hãm hại.
Hoàng Thượng có thể như vậy giữ gìn hoàng hậu, thân mình đã nói lên hết thảy.
Mọi người đúng là không yên nghĩ, chỉ thấy thúy văn nhìn về phía Cảnh đế: "Khởi bẩm Hoàng Thượng hoàng hậu, nô tỳ phát hiện, người này cung nữ tóc thượng nhiễm kỳ hoa bột phấn."
Cảnh đế nhìn lại.
Đúng là an tu nghi bên người đại cung nữ —— bảy xảo.
Bảy xảo bị linh đi ra, mặt khác mọi người tiếp tục kiểm tra, quả thực chỉ có nàng tóc thượng có này phấn hoa.
An tu nghi vừa thấy, đó là biết các nàng chủ tớ người khác nói nhân, vội vàng cùng nhau quỳ xuống.
"Hoàng Thượng nắm rõ. Nô tì cùng cung nữ đều là vô tội a! Định là có người vu oan hãm hại, định là có người vu oan hãm hại a!"
Cảnh đế lãnh nghiêm mặt: "Ngươi đã nói vu oan hãm hại, kia hãm hại người của ngươi là ai."
An tu nghi nói không nên lời, bất quá lại nhìn thấy Tịch Nguyệt không ngừng cầu xin tha thứ: "Hoàng hậu nương nương minh giám, Hoàng hậu nương nương minh giám a. Ngài là biết nô tì thái độ làm người , nô tì đoạn sẽ không làm như vậy a!"
Phó Cẩn Dao ở một bên hừ lạnh: "Lúc trước châm chọc đối râu , cũng không biết là người nào!"
Lời này nhưng thật ra đem an tu nghi hướng tử lý thải.
An tu nghi cũng không để ý tới huệ phi, chỉ nhìn Trầm Tịch Nguyệt: "Hoàng hậu nương nương nắm rõ, Hoàng hậu nương nương nắm rõ a!"
Trầm Tịch Nguyệt xem liếc mắt một cái Cảnh đế, thấy hắn vẫn chưa có cái gì tỏ vẻ, biết đây là hắn đang đợi chính mình ý kiến.
Nở nụ cười một chút.
Nàng mở miệng: "Ngươi đã nói là oan uổng . Tổng yếu có cái chứng cớ. Ngươi này nha hoàn, của nàng trên đầu vì sao sẽ có vật ấy."
Lúc này bảy xảo đã muốn dọa ngây người, nàng tự nhiên là biết này bị nắm tới rồi là như thế nào kết quả.
Lại nghe hoàng hậu hỏi nàng.
Đó là vội vàng dập đầu: "Nô tỳ không có, nô tỳ không có a. Mặc dù là có một vạn cái lá gan, nô tỳ cũng không dám làm như vậy. Tóc, tóc ——" bảy xảo bối rối nghĩ, hoắc , nàng xem hướng về phía lí thản nhiên.
"Hoàng hậu nương nương, là song nhân, là lí quý nhân, là lí quý nhân a ——"
Lời vừa nói ra, tất cả mọi người nhìn về phía lí thản nhiên, lí thản nhiên cũng là"Bùm" một tiếng quỳ xuống. Bên người nàng đại cung nữ song nhân cũng đồng dạng quỳ xuống.
"Tần thiếp hoàn toàn không hiểu được là chuyện gì xảy ra, chuyện này cùng tần thiếp không quan hệ a!"
Trầm Tịch Nguyệt nhìn thấy bảy xảo: "Ngươi đã nói là lí quý nhân, lý do đâu?"
Bảy xảo hung tợn trừng mắt song nhân: "Song nhân tiến cung lúc sau cùng nô tỳ quan hệ không tồi, nói ngọt lại thường tặng nô tỳ một ít đồ vật này nọ. Mấy ngày trước đây, nàng tặng một lọ tân dầu bôi tóc cấp nô tỳ. Nô tỳ hôm nay là thứ nhất nhật dụng. Nhưng thật ra không nghĩ, nàng đúng là tồn hại nhân ngạt niệm. Là nàng, nhất định là nàng."
Mà cặp kia nhân cũng là không ngừng cầu xin tha thứ, tự xưng cũng không có. Tuy rằng tặng lễ vật, nhưng là tuyệt đối không có phóng cái gì kỳ hoa.
Mấy người nhưng thật ra loạn thành một đoàn, cho nhau chỉ trích đứng lên, chỉ có kia lí quý nhân, con anh anh khóc.
Một bộ ủy khuất đến cực điểm bộ dáng nhân.
"Đủ liễu." Trầm Tịch Nguyệt xem đủ liễu bọn họ "Xiếc khỉ nhân" .
Lãnh nghiêm mặt mở miệng: "Nếu bảy xảo ngôn xưng là dầu bôi tóc có vấn đề. Cẩm Tâm, ngươi dẫn người đi đem vật ấy thu hồi đến kiểm tra. Bảy xảo, ngươi xưng chính mình vô tội, nhưng này song nhân cũng là xưng chính mình là vô tội . Chiếu hiện giờ xem, này của ngươi hiềm nghi, là chúng ta có thể tra được , nàng cũng. Bản cung vẫn đối thận hình ti thẩm vấn thủ đoạn thập phần tín nhiệm, không biết, ngươi có nguyện ý hay không đi đâu! Nếu như là ngươi có thể ai đắc quá, bản cung đó là tin tưởng của ngươi vô tội."
Kỳ thật ở Tịch Nguyệt trong lòng, nàng là tin tưởng an tu nghi cùng bảy xảo .
Nguyên bản thời điểm bọn họ cộng đồng ở tại sương mai điện, Tịch Nguyệt liền nghiên cứu quá bảy xảo này nhân, nàng cũng không phải một cái thập phần có tâm cơ nhân.
Của nàng lợi hại, tất cả đều là bên ngoài có thể thấy được .
Nếu như nói nàng có thể nghĩ đến như thế tính kế, cũng không phải của nàng tính cách.
Hơn nữa an tu nghi không có lý do gì làm như vậy.
Từ đứa nhỏ không có, nàng cũng không thập phần nghĩ tranh thủ tình cảm, tương đối mà nói, này lí quý nhân mới là chân chính khả nghi người.
Bảy xảo vừa nghe thận hình ti, lung lay vài cái, nàng như thế nào không biết hiểu thận hình ti thủ đoạn, chính là nhìn thấy nhà mình chủ tử, lại nhìn thấy quỳ gối mặt khác một bên kia đối ác độc chủ tớ.
Hung ác tâm: "Nô tỳ nguyện ý."
Một bên song nhân nghe thế câu, sắc mặt giãn ra hạ, bất quá vẫn chưa tránh được Tịch Nguyệt ánh mắt.
Gợi lên một mạt tươi cười, nhìn về phía một bên song nhân: "Bảy xảo này lớn nhất hiềm nghi mọi người nguyện ý, nghĩ đến song nhân cũng sẽ không cự tuyệt đi?"
Dứt lời, thẳng tắp nhìn chằm chằm song nhân.
Nàng ngây người, thật không ngờ chính mình đúng là cũng phải đi.
Run rẩy không thôi dập đầu.
"Nô tỳ là vô tội , bảy xảo nàng là cố ý mưu hại cùng ta, nàng là cố ý a!"
Một bên lí thản nhiên tự nhiên cũng là biết được, nếu như làm cho song nhân cũng vào thận hình ti, như vậy rất nhiều sự tình đó là không thể khống chế đứng lên.
"Hoàng hậu nương nương minh giám, chúng ta chủ tớ, cũng không một tia liên lụy, tất cả đều là này bảy xảo ý định hãm hại a! Song nhân trên người cũng không một tia kỳ hoa, nếu như đem song nhân cũng giao cho thận hình ti, khủng khó có thể phục chúng a. Hoàng hậu nương nương minh giám, Hoàng hậu nương nương minh giám a!"
Gặp Trầm Tịch Nguyệt bất vi sở động, nàng ngoan nhẫn tâm: "Các nàng đây là ý định muốn hãm hại vu ta. Nếu như làm cho đi theo chính mình bên người nhiều năm nha hoàn đi chịu cái kia vô cùng nhục nhã, nhưng thật ra không bằng khiến cho tần thiếp đâm chết quên đi."
Dứt lời, đó là hướng cách đó không xa cây cột đụng phải quá khứ.
Trứng gà tay mắt lanh lẹ, ở nàng chàng quá khứ trong nháy mắt, chắn nơi đó.
Lí thản nhiên đánh vào trứng gà trên người, một trận choáng váng đầu, nhiên cũng không lo ngại.
Hiện giờ này tình hình, Hoàng Thượng hoàng hậu cũng không nói chuyện, người bên ngoài tự nhiên cũng là không dám nhiều lời, sợ xúc Hoàng Thượng nghịch lân.
Thấy nàng như vậy, Tịch Nguyệt còn có cái gì không rõ , đối của nàng nghi hoặc lại tăng lớn.
Xem liếc mắt một cái Cảnh đế, nhưng lại phát hiện hắn đang nhìn chính mình.
Đối hắn trong suốt cười.
Này cười nhưng thật ra làm cho Cảnh đế vốn có chút tức giận tâm thông thuận đứng lên.
Thảnh thơi mở miệng: "Lí quý nhân điện tiền vô trạng, hàng vi đáp ứng. Trẫm nhưng thật ra muốn hỏi một chút lí đáp ứng, phối hợp điều tra, như thế nào tựu thành vô cùng nhục nhã. Về phần này cái gì song nhân. Trẫm nhưng thật ra nhìn thấy, so với bảy xảo hơn khả nghi. Nếu phải chứng minh trong sạch, đem nàng đang đưa vào thận hình ti. Lí đáp ứng cùng an tu nghi cấm chừng. Sự tình không tra cái tra ra manh mối, các ngươi hai người cũng không chuẩn xuất môn. Hôm nay trận này diễn, các ngươi cũng là nên nháo đủ liễu. Ngươi đã nhóm như vậy nguyện ý nháo, kia trẫm đó là đem nói lược ở trong này, chuyện này nhân, mặc kệ là ai. Chỉ cần tra ra, ban thưởng bạch lăng một cái."
Hiện giờ như vậy người sáng suốt tự nhiên là có thể nhìn ra .
Mặc kệ là Hoàng Thượng vẫn là hoàng hậu, đều hơn tin tưởng an tu nghi chủ tớ, đó là tự nhiên, bọn họ từ đầu nhìn đến vĩ, cũng là như vậy cái quan cảm.
Liền xem bảy xảo tình nguyện tiến thận hình ti, mà lí quý nhân bên kia chứa nhiều thôi ủy liền hãy nhìn ra, bọn họ vẫn là cũng có hiềm nghi .
Lí thản nhiên nằm mơ đều không có nghĩ đến, vốn là lấy lui vi tiến nhất chiêu, thế nhưng không chỉ có không có hiệu quả, ngược lại làm cho Hoàng Thượng chán ghét mà vứt bỏ nàng. Nghĩ đến song nhân muốn vào thận hình ti, nàng đó là cảm thấy được một mảnh tình cảnh bi thảm.
Lúc trước nhiều ít ví dụ làm cho mọi người hiểu được, ở thận hình ti đại hình hạ, mặc kệ là cỡ nào trung tâm, cũng sẽ hóa thành hư ảo.
Nàng lắc lắc lắc lắc, sắc mặt tái nhợt, hoàn toàn là ngồi phịch ở nơi đó.
Mà một bên an tu nghi nhưng thật ra mạnh hơn rất nhiều.
Nàng tin tưởng vững chắc, này Trầm Tịch Nguyệt không phải ngốc tử, ai là thiệt tình hại nàng, nàng tự nhiên là trong lòng đều biết, con đáng thương bảy xảo, sợ là phải chịu chút đau khổ .
Cảnh đế nhìn thấy mọi người, nói chuyện cũng không rất nhanh, nhưng là lại làm cho người ta lãnh tới rồi cốt tủy lý: "Trẫm nạp các ngươi tiến cung, nhìn trúng không phải các ngươi mỹ mạo, là các ngươi hiền lương thục đức. Là hy vọng các ngươi có thể hiệp trợ hoàng hậu quản hảo hậu cung, mà không phải cho các ngươi tiến vào bày ra các ngươi kia làm cho người ta ghê tởm hại nhân kỹ xảo. Nghĩ đến cũng không biết các ngươi phụ huynh có biết hay không, bọn họ từ nhỏ bảo bối đại , không phải ôn nhu giải ngữ hoa, ngược lại là làm cho người ta ghê tởm thực nhân hoa. Này trong cung, có một số việc là không thể làm . Hoàng hậu, hoàng tử đều là trẫm không thể đụng vào nghịch lân, nếu các ngươi thích nháo, kia trẫm đó là cho các ngươi đi ngầm, cùng đức phi tề phi bọn họ nháo cái đủ đi!"
☆, 191
Quả nhiên, bảy xảo dầu bôi tóc lý quả nhiên là có kỳ hoa thành phần. Bất quá như thế cũng không có thể liền chứng minh, nhất định là song nhân làm .
Bảy xảo chính mình tự nhiên cũng là có làm như vậy có thể .
Hiện giờ xem bất quá là ở đại hình trước mặt, ai hội thổ lộ chân tướng.
Mà sự thật cũng cũng không có ra ngoài rất nhiều người ngoài ý liệu, đại hình dưới, song nhân công đạo, là của nàng chủ tử lí thản nhiên sai sử nàng làm này đó. Tự tiến cung tới nay, nàng đó là cùng các cung đều giao hảo.
Tự nhiên có kia không mua sổ sách , chính là cũng có ham tiểu lợi như bảy xảo hạng người.
Lí thản nhiên tự nhiên là sớm đều muốn hại hoàng hậu , nhưng là bất hạnh không có cơ hội, dựa theo của nàng ý tưởng, mượn đao giết người mới là tốt nhất.
Cũng đang là bởi vì này, nàng không ngừng cổ động thuở nhỏ đó là cực kỳ sùng bái của nàng phương từ.
Phương từ tuy có tâm cơ, nhưng là lại tất cả mặt ngoài, tự nhiên là thành của nàng dao nhỏ.
Nhiên phương từ tuy rằng tâm tư ác độc, nhưng cũng không có thành công, cũng đang là bởi vì này, lí thản nhiên thập phần không hài lòng.
Nhưng này trong cung người bên ngoài làm sao hội chịu nàng cổ động, này đoạn không có khả năng. Mà lại có không đến hai năm sẽ có con người mới tiến cung, nàng lo lắng chính mình là đợi không được lâu như vậy , chỉ có bí quá hoá liều.
Vốn mặc dù là bị điều tra ra cũng cùng các nàng không quan hệ, ai ngờ, mặc kệ là Hoàng Thượng vẫn là hoàng hậu đều càng tín nhiệm an tu nghi một ít, kết quả sự tình đó là như vậy .
Ở song nhân chỉ ra và xác nhận hạ, đến hỉ đám người đang nghe vũ các sân ngầm đào ra vô ích hoàn kỳ hoa bột phấn.
Nhân lí thản nhiên tự sự phát liền bị khống chế ở bên trong, cũng không có cơ hội xử lý.
Như hỏi nàng như thế nào sẽ có vật như vậy, kia muốn nói đến phía trước phương từ hãm hại, phương từ hãm hại không có thành công. Nàng đó là nghĩ tới lúc trước trầm hoàng hậu kỳ hoa mẫn cảm chuyện nhân.
Hiện giờ kỳ hoa tuy rằng cấm nghiêm, khá vậy không có nghĩa là sẽ không có.
Lí thản nhiên cấp trong nhà sao tín nhân, thừa dịp lí phu nhân lễ mừng năm mới tiến cung thăm hết sức, đem này kỳ hoa bột phấn mang vào cung, giao cho lí thản nhiên.
Sự tình vừa ra, người bên ngoài đã muốn nghĩ tới này lí thản nhiên hậu quả.
Nghĩ muốn phía trước trong cung ít người thời điểm, cũng không có này đó phân tranh, sau lại không ngừng tiến con người mới, không ngừng khiêu chiến Hoàng Thượng điểm mấu chốt, xem ra, hiện giờ Hoàng Thượng là không kiên nhẫn .
Kinh này một chuyện, lí thản nhiên cập song nhân chủ tớ hai người song song bị ban thưởng tử.
Nhân việc này.
Lý đại nhân bị biếm quan, lí phu nhân cũng nhân xuyến mưu mưu hại trung cung hoàng hậu bị biếm vi thứ dân.
Trong khoảng thời gian ngắn, Lý gia cũng nhanh chóng suy bại đi xuống.
Mọi người thấy đắc hiểu được, nếu như không phải xem ở Lý đại nhân ngày xưa lý đức cao vọng trọng, này lí phu nhân, là hẳn phải chết không thể . Hiện giờ như vậy, nhưng thật ra coi như là cho Lý đại nhân vài phần tính tôi, khả tuy rằng coi như là cho vài phần tính tôi, nhưng là Lý gia chung quy là suy tàn .
Việc này tình phát cực kỳ nhanh chóng, bất quá là nửa tháng công phu, đúng là cũng cảnh còn người mất.
Trong cung mọi người lại cẩn thận chặt chẽ, không dám có một tia đại ý.
Ngay cả Tịch Nguyệt đều cảm giác đi ra, mặc dù là Phó Cẩn Dao như vậy tính tình, đúng là cũng thành thật rất nhiều. Như thế nào có thể không thành thật, ngày ấy Cảnh đế lạnh như băng ánh mắt làm cho rất nhiều người đều co rúm lại đứng lên. Cũng chính là nàng.
Mọi người lại biết rõ, vô luận như thế nào, là đoạn không thể đắc tội hoàng hậu , bằng không sự tình như thế nào, quả thật là không tốt phát triển.
Ngay tại tất cả mọi người nghĩ đến sự tình đã muốn chấm dứt tình huống hạ, này trong cung đúng là lại có tân phong thưởng.
Phó Cẩn Nghiên nhân nhiều lần hiệp trợ xử lý trong cung sự vật, bị phong làm hiền phi. Mà an tu nghi cũng bị phong làm đức phi. Kỳ hoa sự kiện thụ hại người trương quý nhân còn lại là bị phong làm trương tần.
Này hết thảy phát sinh rất đột nhiên, người bên ngoài đúng là kinh ngạc không thôi.
Này phó gia hai cái nữ nhân, thứ nữ đúng là mạnh hơn nữ.
Phó Cẩn Nghiên ở ngắn ngủn một năm nội liền thăng làm phi tử, không chỉ có như thế, so với thứ hai tả cao hơn nữa một cái cấp độ,phẩm chất.
Nói đến để, huệ phi luôn phi tử, mà đều không phải là bốn phi.
Bất luận người bên ngoài, mặc dù là Tịch Nguyệt, cũng là cực kỳ không rõ Cảnh đế làm như vậy dụng ý .
Hắn mỗi ngày kể ra đối của nàng tình yêu, nhưng là lại hội phong thưởng những người khác?
Cảnh đế cũng không có cùng nàng thương lượng, nghe nói tin tức này, Tịch Nguyệt dại ra xuống dưới. Sắc mặt không vui.
"Hoàng Thượng giá lâm ——"
Tịch Nguyệt nghe được thanh âm, vừa nhấc đầu liền thấy Cảnh đế vào cửa.
Không kịp thu hồi trên mặt biểu tình, Cảnh đế xem nàng như thế, làm sao còn có cái gì không rõ .
"Nguyệt nhi ủy khuất ?" Thấy nàng mất hứng, Cảnh đế đúng là cao hứng .
Hắn trong lòng tự nhiên là cao hứng, Nguyệt nhi như thế, cũng không nói đúng là sáng tỏ, là đúng hắn hữu tình nghị , bằng không làm sao như thế.
Tịch Nguyệt chính mình nhưng thật ra chưa ý thức được chính mình chứa nhiều tâm tư.
Con đô thần ủy khuất.
"Hoàng Thượng nói cái gì đâu? Nô tì làm sao có cái gì ủy khuất đáng nói."
Lời này nói toan sáp cực kỳ, đó là Cảnh đế cũng cảm nhận được .
Cười nắm ở của nàng thắt lưng: "Nếu như là một tia ủy khuất cũng không, như thế nào của ta Tiểu Nguyệt nhân này thái độ? Lại càng không muốn nói, trẫm vừa vào cửa đó là ngửi được kia nồng đậm dấm chua chút - ý vị ?"
Thấy hắn còn trêu đùa chính mình, Tịch Nguyệt lại ủy khuất.
Nhiên cắn cắn môi, cuối cùng khôi phục.
Lại nhìn hắn, kiều mỵ cười: "Nô tì mới không có đâu! Hoàng Thượng định là nghe thấy sai lầm rồi."
Cảnh đế làm sao chịu tin.
Đưa tay đặt ở nàng trước ngực đĩnh kiều chỗ, Cảnh đế mĩm cười nói: "Ngươi có thể ghen, trẫm thật cao hứng."
Nhìn một cái, hắn chính là một cái như vậy người xấu.
Mỗi khi làm cho nàng không mừng, chính mình nhưng thật ra thoải mái.
Cảnh đế khẳng ~ cắn của nàng cổ, nói: "Hôm nay tại triều đường phía trên, trẫm đem trầm thư bình phong làm cấm vệ quân Phó thống lĩnh ."
Khinh miêu đạm tả - nhẹ nhàng bâng quơ một câu, Tịch Nguyệt kinh ngạc nhìn hắn.
Chuyện này, đúng là một tia tiếng gió cũng không.
Lại tưởng tượng Cảnh đế người này, quả thật là cái có thủ đoạn .
Nghĩ đến, đây là cố ý man ở, ở chỗ này chờ nàng đâu!
Ca ca có thể lên chức, Tịch Nguyệt tự nhiên là cao hứng . Nàng ca ca trầm thư bình người này cũng không hỉ văn, tâm tư lại không nhiều lắm.
Nhưng thật ra đối võ nghệ phá lệ yêu thích. Giờ người bên ngoài chê cười hắn, đó là một câu mãng phu.
Thậm chí có khi Tịch Nguyệt cũng muốn , nếu ca ca tâm tư nhiều một ít, có thể hay không đó là sẽ không bị Bạch Tiểu Điệp làm hại.
Khả đãi biết chân tướng lúc sau nàng mới hiểu được, mặc kệ ca ca như thế nào phòng bị, chỉ cần có kia thượng vị người mưu toan hãm hại, luôn có thể tìm được sơ hở .
Hiện giờ nhìn thấy Trầm gia, đúng là hết thảy đều hảo, cùng tốt đẹp mĩ.
Ca ca cũng không tham mộ quyền thế, chính là có thể bị người bên ngoài tán thành, nghĩ đến cũng là cực kỳ cao hứng đi.
"Nguyệt nhi đại ca ca tạ ơn Hoàng Thượng."
Thấy nàng cười ôn nhu, Cảnh đế đúng là có vài phần ăn chút - ý vị.
Than thở: "Đó là biết được, ngươi hiểu rõ nhất ca ca ngươi muội muội. Hắn thăng quan, làm sao cần ngươi tới thay thế tạ ơn. Ngươi cùng trẫm, mới là một nhà."
Vốn tưởng rằng hắn là dùng chuyện này nhân đến bình ổn phong phi việc.
Chính là hiện giờ nhìn thấy hắn buồn bực bộ dáng, Tịch Nguyệt đúng là cảm thấy được có vài phần buồn cười đứng lên.
Thế nhưng. . . . . . Ăn ca ca dấm chua!
Thật là không nên!
"Nô tì cùng Hoàng Thượng tự nhiên là một nhà, không chỉ có là một nhà, còn có mấy bảo bối nhân đâu! Chính là mặc dù là như thế, nô tì cũng muốn tạ ơn a! Ca ca vậy chất phác, Hoàng Thượng khẳng trọng dụng ca ca, tất nhiên là xem ở Nguyệt nhi mặt mũi thượng. Nguyệt nhi như thế nào có thể không cảm động?"
Tịch Nguyệt nói xong dễ nghe nói.
Mặc dù là Cảnh đế thiệt tình yêu nàng, cũng sẽ không vì nàng đem chuyện này nhân thác cấp nàng ca ca, tất nhiên là nàng ca ca trầm thư bình vẫn là có đáng giá ủy lấy trọng trách địa phương .
Nhưng là lúc này Tịch Nguyệt nhưng thật ra không nói như vậy.
Chậm rì rì khen tặng Cảnh đế, quả nhiên thấy hắn bật cười.
"Ngươi chính là cái tiểu hồ ly. Biết rõ, trẫm đều không phải là kia ngu ngốc người. Nguyên bản chính là nghĩ muốn thăng, bất quá là không có thích hợp cơ hội. Vừa lúc thừa dịp lần này, nhất tịnh giải quyết. Người bên ngoài nghĩ đến trẫm là cảm thấy được phong phi việc nghĩ muốn bồi thường ngươi. Như thế như vậy, ca ca ngươi đi nhậm chức, hội càng thông thuận rất nhiều. Yên tâm đi, chu nam là cái biết nhân thiện dùng , nếu hắn cho rằng ca ca ngươi đi, kia đó là nhất định có thể."
Tịch Nguyệt cười trạc hắn ngực: "Cái gì người bên ngoài nghĩ đến ngài là cảm thấy được phong phi việc nghĩ muốn bồi thường ta. Nô tì nhưng thật ra cũng hiểu được, chính là có chuyện như vậy nhân đâu!"
Xem nàng như thế xinh đẹp, Cảnh đế hí mắt, có chút tâm vượn ~ ý mã.
"Ngươi nha đầu kia, khi nào thì như vậy bổn . Trẫm làm sao cần như thế."
Nhẹ nhàng ở môi nàng trác một chút, Cảnh đế mở miệng: "Phong các nàng, đều có phong bọn họ đạo lý. Ngươi nên biết, trẫm hiện giờ trong lòng chỉ có ngươi, như thế nào sẽ có tâm tư xem người bên ngoài. Đem các nàng phong đứng lên. Ưu đãi cũng là rất nhiều . Nghe trẫm Nhất Nhất cùng ngươi nói tới."
Tịch Nguyệt ngửa đầu nhìn hắn, nhưng thật ra muốn xem hắn muốn nói ra cái cái gì nguyên cớ.
"Thứ nhất đó là đối với ngươi hảo. Này trong cung ngoài cung đều là biết ngươi tiêu phòng chuyên sủng. Một chốc nhưng thật ra hoàn hảo, lâu dài dĩ vãng, tất nhiên có người muốn ồn ào sự. Mà hiện tại nên thu thập sạch sẽ còn vẫn chưa thu thập sạch sẽ, trẫm lười cấp chính mình cùng ngươi tìm phiền toái. Thứ hai còn lại là có thể giúp đỡ ngươi chút, ngươi cũng nhìn ra được đến, trẫm phong nhân, đều cũng có chú ý , các nàng mấy đều là người thành thật, hoặc là nói, là người thông minh, biết ngươi là vạn không thể đắc tội . Hiện giờ trẫm che các nàng, ở bọn họ tự nhiên cũng là nên biết, chính mình có thể làm cái gì. Thứ ba, sau đó đang đợi chút thời gian trẫm đó là làm cho bọn họ biết được, này hậu cung phi tần lên chức cùng bọn chúng gia tộc hưng suy, cũng không một tia quan hệ. Trẫm phải chặt đứt bọn họ này ý tưởng. Miễn cho bọn họ luôn nghĩ đến, có thể đem một cái nữ nhân đưa vào cung, nhà mình đó là có thể một bước lên mây. Nghĩ muốn cũng không nếu muốn."
Cảnh đế nói xong, Tịch Nguyệt cười hỏi: "Nếu hậu cung phi tần cùng gia tộc hưng suy không có vấn đề gì, kia ngài tại đây cái đương khẩu thượng tấn phong ca ca ta, người bên ngoài nghĩ như thế nào? Nhưng thật ra tự mâu thuẫn đâu!"
Cảnh đế lơ đểnh: "Trẫm Nguyệt nhi, có thể nào cùng người bên ngoài giống nhau?"
Nhìn hắn như thế, Tịch Nguyệt bĩu môi: "Tấm tắc!"
Cảnh đế mặt mày điếu một chút: "Như thế nào? Ngươi đối trẫm lời này có hoài nghi?"
Tịch Nguyệt vội vàng bồi cười: "Tự nhiên là không, Hoàng Thượng đa tâm liễu."
Cảnh đế vỗ của nàng tiểu mông một chút, ngôn nói: "Thời gian lâu, bọn họ tự nhiên sẽ hiểu được. Trầm thư bình mặc dù không coi là thông minh, nhưng là nhưng cũng có chính mình ưu điểm. Hắn ưu điểm trừ bỏ có khả năng ở ngoài, trung tâm cùng nghe lời đã ở thủ vị. Đương nhiên, mặc dù là hắn không có này đó ưu điểm, trẫm cũng là giống nhau hội trọng dụng hắn , dù sao, hắn là Nguyệt nhi thật là tốt ca ca a! Chẳng qua, vị này trí sẽ không đồng . Tựa như phụ thân ngươi cùng Nhị thúc."
Cảnh đế nói đều là lời tâm huyết, Tịch Nguyệt cười gật đầu, tựa vào hắn trong lòng,ngực.
Hai người có chút ấm áp.
"Hoàng Thượng, quế mẹ mau trở lại đi? Lúc trước thái hậu nương nương nói làm cho nàng lại đây giúp đỡ nô tì."
"Trẫm biết."
☆, 192
Phó gia.
"Tiểu ca nhân. Lão thân là phó phu nhân họ hàng xa, theo phần đất bên ngoài đến xem nàng. Còn thỉnh thông báo."
Dứt lời đệ một cái ngọc bội quá khứ.
"Ngài thả đem điều này,đó giao cho phu nhân, nàng tất nhiên biết được ta là người nào."
Phó gia thủ vệ Tiểu ca nhân nhìn thấy này quần áo hoa lệ lão phụ. Lại thấy nàng không kiêu ngạo không siểm nịnh thần thái, đúng là cảm thấy được có vài phần khí độ.
Lại nhìn kia ngọc bội tỉ lệ, đúng là thật tốt.
Lường trước dù chưa gặp qua, nhưng là cũng nên là chủ tử thân thiết .
Lập tức đó là vào cửa thông báo.
Muốn nói ngày xưa, nhưng thật ra cũng không tất như thế, chính là hôm nay nhưng thật ra bất đồng.
Mặc kệ là người này khí độ vẫn là giả dạng, thoạt nhìn cũng không như là kia tống tiền .
Tiểu ca nhân thông báo cửa đại nha hoàn, này đại nha hoàn nhưng thật ra cũng không có trì hoãn, đó là đem ngọc bội lấy vào phòng lý.
Phó phu nhân lúc này đang ở sinh khí.
Người ta con dâu đều là cầm kỳ thư họa, của nàng con dâu khen ngược, này đúng là mặc nam trang xuất môn việc buôn bán đi, nói ra đi, thật là là thất thể thống. Nhiên này phụ tử hai người đúng là đều hồn không thèm để ý.
Nàng cảm thấy được bực mình.
"Phu nhân."
Trắng nha hoàn liếc mắt một cái, phó phu nhân hỏi: "Chuyện gì?"
Thiên ở nàng tâm tình không tốt thời điểm xuất hiện.
"Ngoại môn có vị phụ nhân, tự xưng là ngài bà con xa thân thích. Chính cầu kiến phu nhân, nàng đem này ngọc bội trình lên, nói là ngài thấy, đó là sáng tỏ."
Phó phu nhân đang muốn phát hỏa, vừa nhấc đầu, đó là thấy được kia xanh biếc ngọc bội, nhất thời ngây người.
Hồi lâu, ngữ khí có chút lo sợ không yên: "Người ni?"
"Còn tại đại môn khẩu đâu." Nha hoàn tự nhiên là nghe ra chủ tử ngữ khí đặc biệt.
Phó phu nhân lập tức đứng lên, ở trong phòng vòng vo hai vòng, làm như có chút gian nan, bất quá vẫn là mở miệng: "Cửa chính sao?"
Nha hoàn kỳ quái nói: "Đúng là."
Không đi cửa chính, nan có thể nào phải đi cửa nhỏ có thể nào? Nhưng thật ra kỳ quái .
"Đem nhân lĩnh vào đi."
Một bên lão mẹ xem phó phu nhân như thế, biết được này người đến là người nào.
"Phu nhân tội gì như thế không yên. Nàng lại đây cầu kiến, có năng lực có chuyện gì nhân, dù sao cũng một cái nô tài thôi."
"Mẹ không biết hiểu, này vài năm hàng năm tiến cung, mỗi khi xem của nàng biểu tình, ta đều cảm thấy được âm trắc trắc . Thật cũng không phải sợ nàng, như ngươi lời nói, nàng một cái nô tài, ta có cái gì đáng sợ . Chính là, hứa là nàng ở trong cung đợi đến lâu, lại là gặp hơn kia ác tha việc. Khí thế thượng, luôn có chút kẻ khác không ngờ."
Phó phu nhân giải thích nói.
Lão mẹ gật đầu: "Phu nhân chớ để lo lắng, có lão nô ở, nàng mặc dù là đến. Có năng lực làm cái gì! Ngay cả thái hậu cũng không ở tại. Nàng bất quá là cái mất thế lão nô tài thôi."
Nghe lão mẹ như vậy vừa nói, phó phu nhân cuối cùng tĩnh xuống dưới, gật đầu.
"Ngươi nói có vài phần đạo lý. Nhưng thật ra không biết, nàng vì sao cầu kiến. Nghe nói nàng đi năm đó chúng ta thường đi chùa miểu vi thái hậu cầu phúc. Làm,tại sao nhanh như vậy sẽ trở lại ."
Lão mẹ cười: "Ba tháng, cũng không phải là nhoáng lên một cái mà qua."
Đúng vậy, này lệnh phó phu nhân chủ tớ có chút không yên người, đúng là nguyên bản đi theo thái hậu bên người quế mẹ.
Mà lúc này quế mẹ đi theo đại nha hoàn, xuyên qua đình thai lầu các, chính bôn phó phu nhân bên này mà đến.
"A quế gặp qua phó phu nhân." Quế mẹ hơi hơi thỉnh hạ an.
Phó phu nhân gật đầu một cái, bên người nha hoàn xuất môn.
Nàng cũng không muốn cho người bên ngoài biết được này quế mẹ lại đây thấy nàng. Bởi vậy cũng vẫn chưa ở đại sảnh chiêu đãi, mà là phân phó nhân đem nàng đưa của nàng cư thất.
"Quế mẹ nhiều như vậy năm, như trước là như vậy thân thể cường tráng." Phó phu nhân mĩm cười nói.
Bất quá trong ánh mắt nhưng không có nhiều ít ý cười.
"A quế tất nhiên là lão liễu rất nhiều, bất quá phó phu nhân nhưng thật ra cũng giống nhau đâu." Nói lời này thời điểm, ngữ khí hơi hơi mang theo châm chọc.
Nữ tử bất luận tuổi lớn nhỏ, đều là cực kỳ không mừng bị nói một cái"Lão" tự.
Nghe quế mẹ lời ấy, phó phu nhân trên mặt mang ra không mừng.
Nhiên quế mẹ cũng không để ý.
Ngôn nói: "Phó phu nhân nhưng thật ra ngay cả khẩu nước trà, cũng không chịu thượng cấp lão thân." Khi nói chuyện, nở nụ cười.
Phó phu nhân giả cười: "Tiều ta, bất quá là thấy cố nhân, thật là vui , đúng là quên . Nhưng thật ra không biết quế mẹ ăn quán này trong cung thật là tốt trà, có thể hay không coi trọng ta cùng phủ kém trà?"
Một bên lão mẹ vội vàng động tác .
Trong khoảnh khắc đó là đem nước trà bưng đi lên.
Quế mẹ ẩm hạ lúc sau cảm khái: "Không kịp nhiều làm cho."
Phó phu nhân chủ tớ thật là không hiểu được, hôm nay này quế mẹ tiến đến, đến tột cùng là có chuyện gì.
Thấy nàng cũng không đề chính đề, đó là cũng đi theo lời của nàng đi.
Tự nhiên cũng là nhiều hơn phòng bị .
"Kỳ thật lão thân hôm nay tiến đến, nhưng thật ra có chuyện nhân muốn thỉnh giáo phó phu nhân."
Phó phu nhân biểu tình sửng sốt"Không biết quế mẹ muốn hỏi chuyện gì?"
Quế mẹ cười: "Vãn thúy. Không hiểu được phó phu nhân hay không còn nhớ rõ tên này?"
Phó phu nhân cường tự trấn định: "Tên này có chút quen tai, bất quá nhưng thật ra không nhớ rõ ."
Quế mẹ cũng không miễn cưỡng, nhìn thấy hai người, hồi lâu, cực kỳ quái dị cười: "Lần này ta tuy nói là quay về kì huyền vi thái hậu nương nương cầu phúc, chính là thật cũng thấy mấy lúc trước ở trong phủ lão bằng hữu đâu! Đêm nay thúy phụ thân chính là nói, vãn thúy tử cực thảm."
Phó phu nhân lãnh hạ sắc mặt: "Ta cũng không biết được người này, cũng không muốn biết này sự."
Khi nói chuyện, đúng là cảm thấy được có chút vô lực đứng lên, nàng còn chưa động, liền xem bên người lão mẹ đúng là thẳng tắp ngã xuống dưới.
Vừa định thân thủ phù, đúng là phát hiện chính mình cũng vô lực khí.
"Người tới." Phía sau nàng là kinh hoảng , vội là la lên.
Nhiên vẫn chưa có người tiến vào.
Không thích hợp, rất không thích hợp.
Quế mẹ cười hơn thoải mái: "Phó phu nhân hảm cái gì đâu?"
Cười đủ liễu, lãnh hạ sắc mặt: "Phó phu nhân cũng cảm nhận được riêng là hô, lại không ai tới cứu ngươi cảm giác đi?"
Hiện giờ như vậy, phó phu nhân còn có cái gì không rõ , cửa tề lan tất nhiên là đã muốn bị quế mẹ thu mua.
"Ngươi, ngươi, ngươi muốn làm gì?"
Quế mẹ nhìn thấy hai người ngồi phịch ở trên mặt đất không thể nhúc nhích bộ dáng, lại vui vẻ.
"Ta đó là đoán được, lấy tính tình của ngươi, tất nhiên là sẽ không làm cho rất nhiều người biết của ta đã đến. Chỉ chừa một cái tề lan, hối hận đi?"
Quế mẹ tùy tiện xả quá khăn tử, đem hai người miệng đổ thượng.
Về phần buộc chặt, kia cũng không có.
Hiện giờ hai người đã muốn xụi lơ, một tia khí lực cũng không, nàng lại có cái gì hảo lo lắng đâu?
"Nghĩ đến các ngươi là cũng không biết được, chính mình vì cái gì hội như vậy đi? Ha hả! Phía trước tề lan đoan cho các ngươi cái ăn, ăn ngon sao?"
Phó phu nhân trừng lớn mắt, biết được tất nhiên là cái kia có vấn đề.
Quế mẹ cũng là ngồi dưới đất, hoàn toàn đã không có ngày xưa ở trong cung thể diện.
Xem phó phu nhân bên cạnh lão mẹ hung tợn ánh mắt nhân.
Quế mẹ đem đao xuất ra, làm trò các nàng mặt nhân, vải lên một tầng phấn.
Ngữ khí khinh miêu đạm tả - nhẹ nhàng bâng quơ: "Mặc dù là đao thống bất tử các ngươi, các ngươi cũng khả yên tâm, đây là kịch độc."
Dứt lời, đó là một cái trở lại, đem đao đâm đến lão mẹ trên đùi.
Nhân bịt mồm, nàng đau trừng mắt câu nứt ra cũng không có thể phát ra âm thanh.
Quế mẹ mặt lạnh: "Năm đó nếu không phải ngươi khuyến khích. Văn uyển lan gì về phần gia hại vu chủ tử."
Này văn uyển lan, đúng là phó phu nhân khuê danh.
"Nếu như không phải của ngươi thu mua, vãn thúy gì về phần đem kia □ hạ dư chủ tử."
Dứt lời lại là một đao, đó là ở ngực.
Lão mẹ lập tức chết ngất quá khứ.
Quế mẹ cũng không một tia trắc ẩn chi tâm, nhìn thấy phó phu nhân, hận đến: "Chủ tử hận phó cùng cả đời, cuối cùng mới biết hiểu, nếu như không phải ngươi, khả về phần có này hậu sự. Các ngươi là biểu tỷ muội, chủ tử đối đãi ngươi thân hậu, ngươi là một bản thân chi tư hãm hại nàng. Nhĩ hảo ngoan tâm."
Dứt lời đó là một đao đâm tới, đâm vào phó phu nhân đầu vai.
Lúc này phó phu nhân đã muốn trong lòng run sợ.
"Nghĩ đến, sợ là ngươi còn không biết phó cùng vì cái gì thú ngươi đi?" Quế mẹ ác ý cười.
"Năm đó ngươi vì có thể gả cho phó uẩn duệ, biết rõ hắn cùng với chủ tử hữu tình nghị, lại cố ý lừa chủ tử uống xong kia nước trà, lại mua được vãn thúy. Nếu như không phải tiên hoàng vừa vặn ở chùa miểu thăm viếng, lại trùng hợp trải qua, sợ là chủ tử sẽ ở chùa chiền lý bị hòa thượng đạp hư, nhĩ hảo ngoan tâm, hảo ngoan tâm. Ngươi cố ý an bài phó uẩn duệ quá khứ bắt kẻ thông dâm, nhưng thật ra không nghĩ, người nọ đúng là tiên hoàng, thật không ngờ đi? Nhân sinh gặp gỡ, luôn như thế. Tiên hoàng hạng nhân, tất nhiên là xem hiểu được hết thảy, chính là vì được đến chủ tử, hắn đó là cố ý bày mưu đặt kế phó uẩn duệ, phó cùng vì hai nhà an ổn, cuối cùng làm cho chủ tử nghĩ đến, là hắn vì quyền thế, cố ý làm này đó, cố ý đem chủ tử đưa lên tiên hoàng giường. Hơn an Hoàng Thượng tâm, cưới ngươi, vì sợ Hoàng Thượng nghi kỵ, có mấy đứa nhỏ. Buồn cười đi? Ngươi cho là phó uẩn duệ đối với ngươi có một tia tình nghị sao? Buồn cười, quả nhiên là buồn cười đến cực điểm."
Phó phu nhân trừng lớn mắt, phía trước này nàng tất nhiên là biết được.
Năm đó nàng cùng biểu muội đồng thời ái mộ phó uẩn duệ, nhưng là phó uẩn duệ lại con đối biểu muội hữu tình nghị.
Sau lại nàng bị ghen tị mông tâm, làm này sự, tất nhiên là nghĩ, làm cho hắn thấy nàng bị người bên ngoài đạp hư, đó là sẽ không cùng nàng thân mật.
Ai có thể nghĩ muốn, mở cửa người đúng là tiên hoàng.
Sau lại chính là thị phi phi nàng cũng không biết được, con nghĩ đến, phó uẩn duệ đã không có biểu muội, đó là hội cùng nàng hoà thuận vui vẻ.
Quế mẹ hoắc lại là một đao, đau phó phu nhân sắc mặt trắng bệch, kia huyết lại không ngừng lưu, nhìn thấy một bên lão mẹ đã muốn biến thành màu đen huyết sắc.
Phó phu nhân biết được, quế mẹ không phải hù dọa bọn họ, này đao thượng, quả thật là thối kịch độc .
"Hoàng Thượng biết được chủ tử tâm sự, hơn làm cho nàng hoàn toàn hận thượng phó uẩn duệ, trừ bỏ bày mưu đặt kế hắn thú ngươi, lại ám chỉ hy vọng các ngươi có đứa nhỏ. Ngươi không thể tưởng được đi? Nếu như không phải chủ tử đại nạn buông xuống, này đó bí mật đại khái đô hội đá chìm đáy biển. Chính là, phàm là bí mật, chung quy là có lại thấy ánh mặt trời một ngày. Ngươi, văn uyển lan, hội so với chủ tử thảm hại hơn."
Quế mẹ hận cực kỳ phó phu nhân, lại là bổ hai đao, hứa là phó phu nhân đều không có thương ở yếu hại, mặc dù ý chí không rõ tỉnh, nhưng là chung quy không có hôn mê.
Quế mẹ lấy mở miệng nàng lý khăn tử.
Phó phu nhân nỉ non: "Nếu như như vậy, các ngươi càng nên hận, nên hận tiên hoàng. . . . . ."
Hơi thở mong manh.
Quế mẹ mặt không chút thay đổi: "Nếu như không có của ngươi kê đơn, như thế nào đi đến kia từng bước? Các ngươi là biểu tỷ muội, ngươi có thể nghĩ ra vậy ác độc chủ ý, ngươi cho là, ta sẽ buông tha ngươi? Chủ tử cuối cùng thời gian lười cùng ngươi so đo, chính là ta không thể không thay nàng báo thù. Sợ là ngươi không biết đi? Ta đến đây nơi này, sẽ không nghĩ còn sống rời đi. Chủ tử đã chết, ngươi cũng đừng nghĩ muốn hảo hảo sống."
☆, 193
Cảnh đế đang ở phê duyệt tấu chương, nghe nói Lai Phúc có việc bẩm báo, một cái ninh mi.
"Vào đi."
Lai Phúc quy củ quỳ xuống, trên mặt cũng không ngày xưa cà lơ phất phơ: "Hồi bẩm chủ tử, ám vệ ngoài cung truyền đến tin tức, phó phủ dấy lên đại hỏa. Phó phu nhân cực kỳ của hồi môn mẹ bị chết cháy ."
Cảnh đế đầu bút lông một chút, ngừng lại, nhìn về phía Lai Phúc: "Nhưng còn có người khác?"
"Bẩm chủ tử, tổng cộng chết cháy ba người, trừ bỏ phó phu nhân cùng lão mẹ, còn có một khối nữ thi. Chiếu ám vệ mật bảo phỏng đoán, mặt khác một người, vô cùng có khả năng là quế mẹ."
Cảnh đế đem bút buông.
"Nàng chung quy là vi mẫu hậu báo thù!"
Một bên Lai Phúc không dám tế cân nhắc lời này lý hàm nghĩa, chỉ còn chờ Hoàng Thượng phân phó.
Cảnh đế xem liếc mắt một cái Lai Phúc: "Ngươi thả đứng lên đi. Phó gia bên kia, cẩn thận nhìn chằm chằm."
Lai Phúc lên tiếng trả lời lui ra.
Mà trúc hiên bên kia Phó Cẩn Dao nghe được tin tức, chén trà lên tiếng trả lời rơi xuống đất.
"Ngươi, ngươi nói cái gì?"
Vân lam cắn thần, đem chính mình nghe được tin tức lại nói ra.
"Chủ tử, nô tỳ nghe nói, trong phủ không biết vì sao phát sinh đại hỏa, phu nhân, phu nhân bị chết cháy ."
Phó Cẩn Dao nghe xong lời này, lay động vài cái, cả người cũng không tốt cảm giác.
Vân tuyết vội vàng quá khứ đem nhân đỡ lấy.
"Chủ tử, ngài phải chịu đựng a, chuyện này cũng nói không tốt thiệt giả . . . . . . . ."
Tuy là nói như vậy, khả vân tuyết biết, chuyện này nào có có thể là giả, người bên ngoài mặc dù là có gan hùm mật gấu, cũng không dám truyền như vậy nghe đồn a!
"Mẫu thân, mẫu thân. . . . . . Hoàng Thượng, Hoàng Thượng, ta muốn gặp Hoàng Thượng, ta phải về phủ. . . . . ."
"Chủ tử bình tĩnh a!"
Mặc dù là thật sự gặp chuyện không may, chủ tử cũng không có thể tùy tiện hồi phủ , này vốn là bất hòa quy củ.
Phó Cẩn Dao một bạt tai liền phiến quá khứ, vân tuyết bị có té ngã trên đất.
"Ai đưa cho ngươi quyền lợi quản ta, các ngươi lá gan càng lúc càng lớn . Ta phải các ngươi này đó cẩu nô tài làm gì. Cổn, cút cho ta."
Dứt lời chính mình đó là hướng ra phía ngoài hướng, vân tuyết thấy thế, gắt gao ôm Phó Cẩn Dao đùi, lại là đã trúng mấy đá.
"Chủ tử, chủ tử, ngài bình tĩnh a, không phải không cho ngài đi gặp Hoàng Thượng, lại càng không là can thiệp ngài quản ngài. Nô tài tất cả đều là vì ngài suy nghĩ a! Ngài như vậy quá khứ, tất nhiên vi Hoàng Thượng không mừng, ngài nhất định phải tỉnh táo lại. Tỉnh táo lại lại đi cầu kiến Hoàng Thượng. Vạn không thể như vậy xúc động a ——"
Hiện giờ Hoàng Thượng như vậy không đợi gặp chủ tử, phó gia lại có ba tiểu thư ở trong cung, kể từ đó, nhị tiểu thư vị trí đó là xấu hổ rất nhiều, hiện giờ ngay cả phu nhân cũng không ở tại, tiểu thư vẫn là như vậy xúc động lỗ mãng, tương lai khả nên làm thế nào cho phải?
Phó Cẩn Dao khóc rống thất thanh: "Mẫu thân, mẫu thân là trong phủ duy nhất yêu thương của ta nhân a ——"
Bất quá tuy rằng như thế, nhưng là chung quy là không hề động.
Vân tuyết hoãn một hơi, đi lên.
Hồi lâu, Phó Cẩn Dao rốt cục khóc đủ liễu, tựa hồ cũng bình tĩnh xuống dưới.
Công đạo hai người vi nàng tịnh mặt, lại đơn giản thu thập một phen, nàng mặt không chút thay đổi: "Đi thôi, bồi bản cung đi gặp Hoàng Thượng."
Phó Cẩn Dao thật vất vả hoãn xuống dưới, chính là đi vào tuyên bố rõ ràng điện, nhìn thấy quỳ gối nơi đó khóc Phó Cẩn Nghiên, một cỗ hỏa lại là cọ lủi khởi.
Cũng không phải mẫu thân của hắn, làm cái gì lại đây làm bộ làm tịch.
Nan có thể nào là lợi dụng nàng mẫu thân tử, đạt tới chính mình tranh thủ tình cảm mục ?
Nghĩ như vậy , cả người lại không tốt đứng lên, phun hỏa ánh mắt nhìn chằm chằm Phó Cẩn Nghiên.
Phó Cẩn Nghiên ánh mắt góc phụ thấy nàng như thế, trong lòng hơi hơi thở dài.
Đối nàng mà nói, này phó phu nhân quả thật là cùng nàng không có gì cảm tình, nhưng là không nữa cảm tình, cũng có mẹ cả danh phận.
Nhiên xem này Phó Cẩn Dao, tựa hồ lại là hiểu sai .
Cảnh đế xem nàng biểu tình, cũng phỏng đoán ra một phần phân của nàng ý tưởng, sắc mặt không mừng đứng lên.
Này Phó Cẩn Dao, luôn muốn làm không rõ ràng lắm trạng huống.
"Huệ phi nếu cũng lại đây , kia trẫm đó là không nhiều lắm dư ở thông tri ngươi . Mẫu thân ngươi bởi vì ngoài ý muốn chết, đãi đưa tang ngày, các ngươi thả về nhà nhìn xem đi!"
Kể từ đó, đã muốn là mở đại ân đức.
Thiên là Phó Cẩn Dao tựa hồ cũng không hỉ như vậy an bài, muốn nói cái gì, đi theo nàng phía sau vân tuyết mạo hiểm đại bộc trực, kéo nàng một chút.
Hoàn hảo, Phó Cẩn Dao chung quy không có mở miệng, tạ ơn lúc sau nhìn thấy Hoàng Thượng, cũng không đề rời đi, kia ý tứ đúng là muốn cho Cảnh đế trấn an.
Cảnh đế không thể gặp nàng như thế thần thái, ngữ khí gian có rất nhiều phiền chán: "Không có việc gì liền lui ra đi."
Hai tỷ muội xuất môn, Phó Cẩn Dao nhìn thấy Phó Cẩn Nghiên, hừ lạnh một tiếng: "Cũng không phải của ngươi mẫu thân, trang cái gì hiếu nữ. Sợ là ngươi ước gì ta mẫu thân gặp chuyện không may đi? Không chừng, chính là ngươi cái kia hạ / tiện / bôi / tử tiểu thiếp mẫu thân làm ."
Phó Cẩn Nghiên nghe nàng lời ấy, tức giận run rẩy, ngày xưa lý nàng làm cho nàng ba phần hoàn toàn là bởi vì vi phụ thân dặn dò, khả hôm nay xem nàng như vậy, nhưng thật ra cái thô / bỉ xuẩn nữ, lãnh hạ sắc mặt: "Nhị tỷ thiết chớ nói bậy, đây là trong cung, không phải ngươi giương oai địa phương."
Dứt lời, xoay người bước đi, không có giống ngày xưa vậy.
"Ai chuẩn ngươi rời đi ?" Phó Cẩn Dao hừ lạnh.
Phó Cẩn Nghiên quay đầu lại, châm chọc nói: "Bản cung đường đường hiền phi, nan có thể nào còn muốn ngươi này thấp nhất phẩm cấp phi tử cho phép có thể nào? Ngươi nhưng thật ra cuồng vọng tới tư."
Kể từ đó, lại đem Phó Cẩn Dao khí cái ngã ngửa.
Bên này hai tỷ muội tranh cãi ầm ĩ nhưng thật ra cũng làm cho không ít người nhìn đi, nửa ngày công phu, này trong cung đó là truyền mở.
Không ít người đều nhạo báng vu huệ phi không làm.
Này nhà cao cửa rộng nữ, đúng là như thế đức hạnh sao?
Thật thật nhân làm cho người ta khinh thường đâu.
Phượng tê cung.
Tịch Nguyệt nghe xong đào nhân trong lời nói, liễm hạ sắc mặt.
Sự tình đến tột cùng như thế nào, ai cũng không cũng biết, chính là này Phó Cẩn Dao nhưng thật ra cái không hiểu chuyện nhân .
Nghĩ muốn lúc đầu tiến cung, Phó Cẩn Dao vẫn là có vài phần lý trí , nhưng là xem hiện tại, hứa là nhiều năm nguyện vọng không thể thực hiện, không có thánh sủng lại không có đứa nhỏ, của nàng tính tình đó là càng phát ra cực đoan đứng lên.
Càng sâu người, Tịch Nguyệt thậm chí nghĩ muốn, nếu như không có Phó Cẩn Nghiên tiến cung, Phó Cẩn Dao có phải hay không còn không hội như vậy.
Không thể phủ nhận, Phó Cẩn Nghiên đối Phó Cẩn Dao ảnh hưởng quá.
"Khởi bẩm nương nương, đến hỉ công công lại đây , nói là Hoàng Thượng triệu ngài quá khứ hầu hạ."
Tịch Nguyệt vừa nghe, vội là đứng dậy thu thập.
Không bao lâu đó là đi tới tuyên bố rõ ràng điện.
Gặp Cảnh đế vẻ mặt mỏi mệt bộ dáng, Tịch Nguyệt tự động tự giác quá khứ vì hắn ấn nhu vai.
"Hoàng Thượng không thoải mái?"
Đánh giá , hứa là vừa mới làm cho huệ phi cấp khí .
Cảnh đế tất nhiên là lắc đầu: "Nhưng thật ra cũng không không khoẻ, chính là cảm khái này thế gian sự, luôn có rất nhiều bất đắc dĩ."
"Hoàng Thượng cũng có như vậy cảm giác sao?" Tịch Nguyệt tò mò hỏi.
Cảnh đế cười khổ gật đầu: "Trẫm kỳ thật cũng là cái người bình thường."
Tịch Nguyệt gật đầu, tiếp tục vì hắn ấn nhu.
"Tịch Nguyệt."
"Ân?"
Cảnh đế đưa tay khoát lên tay nàng thượng, ngôn nói: "Về sau, sợ là quế mẹ không thể tới giúp ngươi ."
Ách?
Tịch Nguyệt khó hiểu, nhìn về phía Cảnh đế.
Cảnh đế đem nàng kéo đến trước người, thuận thế làm cho nàng ngồi ở chính mình trên đùi: "Quế mẹ, đã muốn mất."
Dứt lời, thương cảm tựa đầu tựa vào Tịch Nguyệt cổ.
Quế mẹ là nhìn thấy Cảnh đế lớn lên , từ nhỏ đến lớn, đối hắn quan tâm cũng là rất nhiều.
Hiện giờ nàng mất, Cảnh đế cũng đồng dạng là khổ sở nhanh.
Tịch Nguyệt như thế nào đều không có nghĩ đến, quế mẹ mất. Không biết như thế nào , nàng đúng là nghĩ tới hôm nay phó gia đại hỏa. Trong lòng một cái giật mình, lúc sau đó là lại cảm thấy được chính mình đa nghi .
"Nàng đã chết, nàng vì cấp mẫu thân báo thù, tự mình chính tay đâm phó phu nhân chủ tớ."
Cảnh đế đem tình hình thực tế nói ra, Tịch Nguyệt quả thực sợ ngây người.
Nàng như thế nào đều không có nghĩ đến, thái hậu đúng là cùng phó phu nhân có cừu oán.
"Hoàng Thượng. . . . . ."
Cảnh đế tiếp tục thì thào tự nói: "Kỳ thật mặc dù là nàng không làm như vậy, không lâu lúc sau, trẫm cũng sẽ làm như vậy, tạm thời không làm, bất quá là
Bận tâm phó gia phụ tử. Quế mẹ hiểu được trẫm tâm tư, cũng nhìn thấu trẫm tâm tư, cho nên hắn đại trẫm làm này hết thảy. Hiện giờ, trẫm không nên khó xử, mẫu thân cừu lại báo . Chính là, trẫm một chút cũng không vui vẻ, trẫm thật sự cũng không vui vẻ."
Tịch Nguyệt nghe này hết thảy, vuốt ve hắn phía sau lưng.
"Hoàng thượng đương nhiên không vui, quế mẹ từ nhỏ đó là nhìn thấy Hoàng Thượng lớn lên, đãi Hoàng Thượng tự nhiên là tốt. Liền giống như Hoàng Thượng một cái trưởng bối, hiện giờ trưởng bối mất, Hoàng Thượng tự nhiên là khổ sở . Khả sự tình đã muốn đã xảy ra, mặc dù là Hoàng Thượng tái khổ sở, rất nhiều sự tình đều đã muốn như vậy, Hoàng Thượng hay là muốn đả khởi tinh thần. Chết đi nhân, đã muốn vĩnh viễn đều không về được, chính là còn sống nhân luôn còn sống , chúng ta có thể nhìn xem, quế mẹ có cái gì ... không thân nhân, nhiều quan tâm chút, mặc dù không thể để cái gì, chính là luôn muốn cho quế mẹ ở dưới suối vàng tâm an."
Cảnh đế thật lâu không nói gì, rốt cục, hồi lâu, mở miệng: "Nàng không có gì thân nhân. Nếu nói có thân nhân, như vậy trẫm liền xem như của nàng thân nhân đi?"
Lời này nghe đứng lên lại toan sáp.
Tịch Nguyệt ôm Cảnh đế: "Nếu Hoàng Thượng là quế mẹ thân nhân, như vậy nô tì cũng là, mấy tiểu bất điểm cũng là. Chúng ta đều phải hảo hảo , hảo hảo cuộc sống, như vậy quế mẹ ở dưới suối vàng có biết, mới có thể càng thêm an tâm."
"Phía trước thời điểm quế mẹ đó là cùng trẫm nói, cảm thấy được ngươi hội đem cung vụ xử trí tốt lắm, kỳ thật có hay không nàng, đều là giống nhau . Trẫm vẫn chưa nghĩ nhiều, nguyên lai, nàng vốn là là không tính toán đi phượng tê cung giúp ngươi, nàng vốn liền tính toán tốt lắm, nên vì mẫu hậu báo thù." Cảnh đế nhớ tới chuyện cũ, cảm khái.
"Hoàng Thượng, nếu là quế mẹ hại chết phó phu nhân, như vậy phó cùng cùng phó đại nhân bên kia tất nhiên còn có rất nhiều sự tình cần giải quyết tốt hậu quả. Hoàng Thượng vạn không thể đại ý." Tịch Nguyệt hy vọng, có điểm sự tình gì có thể cho Hoàng Thượng phân tán chút tinh lực, không như vậy thống khổ.
Cảnh đế làm sao thường không biết tâm ý của hắn, dùng đầu cọ của nàng hung.
"Trẫm Nguyệt nhi. Kỳ thật ngươi biết không? Mẫu thân khi còn sống, cũng không khoái hoạt."
Tịch Nguyệt cũng không tiếp lời.
Những lời này không để cho nàng nhiều lời.
"Mẫu hậu không thương phụ hoàng, kỳ thật phụ hoàng thực sủng ái mẫu hậu , chính là mẫu hậu như trước không thương hắn. Nàng yêu phó uẩn duệ, chính là vừa hận phó uẩn duệ. Thực buồn cười, có phải hay không? Mẫu hậu chưa tiến cung là lúc đó là đụng phải phó uẩn duệ, cho nên hắn không thương phụ hoàng. Chính là Nguyệt nhi, ngươi rõ ràng chưa tiến cung là lúc ai cũng không có đụng tới, chính là vì cái gì cũng không chịu đối trẫm giao phó thiệt tình đâu?"
Cảnh đế trong lời nói làm cho Tịch Nguyệt động dung.
Nàng không biết như thế nào trả lời, kỳ thật, nhiều như vậy sủng ái, nàng lại sao là một tia cảm tình cũng không nhân?
Kiếp trước mười năm yêu say đắm lại sao lại hoàn toàn yên lặng?
Mấy ngày nay, hắn thật là tốt, đã muốn làm cho nàng vốn đã đóng băng lòng có chút tro tàn lại cháy.
"Hoàng Thượng cho ta điểm thời gian được không?"
Cảnh đế con lẳng lặng địa xem nàng, hồi lâu, ôn nhu bật cười: "Hảo!"
Chỉ cần ngươi khẳng nhìn thẳng vào, kia đó là hảo!
☆, 194
Năm nay tính đứng lên, nhưng thật ra thời buổi rối loạn.
Thái hậu mất, Lý gia xuống dốc , phó gia một hồi đại hỏa, thậm chí ngay cả trong cung cũng có rất nhiều nhân bị xử trí .
Nếu như nói còn có chuyện tốt, kia đó là Trầm gia thượng vị, trầm quý phi tấn phong vì hoàng hậu.
Nhưng này chuyện tốt, cũng chỉ là người ta Trầm gia , cùng bọn chúng lại có quan hệ như thế nào.
Hoàng Thượng càng là sủng ái hoàng hậu, người bên ngoài cơ hội càng ít.
Đã muốn lập tức tới gần cuối năm nhân . Tịch Nguyệt vội vàng trong cung mau lễ mừng năm mới chuyện nghi, nghĩ năm trước còn có thái hậu cùng quế mẹ giúp đỡ, năm nay dĩ nhiên là hết thảy đều thay đổi.
Bất quá tính đứng lên, hiền phi đức phi còn có kia trương tần nhưng thật ra cũng dùng thượng.
Tịch Nguyệt ngẫu nhiên cũng dùng đem hết thảy cung vụ phân công cho bọn hắn.
Này mấy người cũng đều là thành thật nhanh, liền giống như Cảnh đế nói , các nàng đều là hiểu được, chính mình nên bãi chính một cái cái gì vị trí.
Năm trước thời điểm Tịch Nguyệt ở Cảnh đế nơi đó gặp được hồi lâu không thấy Lục Vương gia.
Phía sau hắn lại là già nua rất nhiều. Tịch Nguyệt khó hiểu, kỳ thật Lục Vương gia là so với Cảnh đế tiểu hai tuổi , chính là hiện giờ nhìn thấy, đúng là so với Cảnh đế tuổi còn lớn hơn.
Cảnh đế vội vàng công vụ, Lục Vương gia sự tình gì cũng không, có một số việc, thật sự là nói không tốt!
"Hoàng Thượng, Lục Vương gia lại đây làm gì a?"
Lục Vương gia rời đi, kháp phùng Tịch Nguyệt vào cửa.
Cảnh đế biểu tình không có gì biến hóa: "Sáu đệ hứa là muốn xuất gia đi?"
Lời vừa nói ra, Tịch Nguyệt ngốc sửng sốt.
Lục Vương gia Nghiêm Liệt muốn xuất gia?
Này lại là tái nháo na vừa ra? Bất quá gặp Cảnh đế tựa hồ không có nói ý tứ, Tịch Nguyệt rốt cuộc là không có càng nhiều truy vấn.
Mà Cảnh đế nhưng thật ra nghĩ muốn rất nhiều, vừa rồi Nghiêm Liệt tới nơi này, quả thật là nhắc tới điểm này.
Bởi vì chính mình can thiệp, Nghiêm Liệt điều tra đi ra kết quả đó là nhạc khuynh thành chính mình tính ra sinh tử.
Nhạc khuynh thành đều không phải là bị người hại chết, Nghiêm Liệt cũng không có điều tra đi xuống tất yếu.
Nhiên này có thể nhìn thấu sinh tử chung quy là làm cho người ta cảm thấy được không thể tưởng tượng, quốc sư đã chết, nhạc khuynh thành cũng đã chết. Thế gian tái vô hội này thuật người.
Nghiêm Liệt đối nhạc khuynh thành cảm tình đã muốn tới rồi cực hạn, kể từ đó, đúng là tính toán xuất gia.
"Hắn yêu thượng một người, nhưng là người kia cũng đã đã chết rất nhiều năm, nhiều như vậy năm hắn đều quá đắc đần độn. Hiện giờ nghĩ xuất gia, cũng là có thể hoàn toàn buông đi?"
Tịch Nguyệt nghe nói lời ấy, hồi lâu không có đáp lời.
Nàng đã không hề rối rắm kiếp trước.
Nhưng là nếu như nói làm cho nàng đối Lục Vương gia có hảo cảm, kia cũng là không có khả năng .
Về phần nói ra gia, chỉ hy vọng hắn thật sự có thể buông hết thảy đi.
"Giải quyết xong hồng trần, cũng không tất không phải một chuyện tốt. Nhưng là nhưng thật ra không biết hiểu, hắn chịu không thể được này thanh quy giới luật."
Cảnh đế nghe xong Tịch Nguyệt trong lời nói, chọn mi xem nàng, cười đem nàng ủng trong ngực trung: "Trẫm không biết hiểu hắn, trẫm chích hiểu được chính mình là như thế nào cũng không có thể . Bởi vì, trẫm là như thế yêu ngươi."
Tịch Nguyệt cười yếu ớt ở hắn cằm ấn tiếp theo hôn.
"Quá mấy ngày lại có trò hay nhìn."
Tịch Nguyệt kinh ngạc xem Cảnh đế, không rõ hắn này thần đến một câu là nói cái gì.
Cảnh đế bỡn cợt trừng mắt nhìn con ngươi: "Lúc trước đem Địch Ngoã công chúa thả ra cung, hiện giờ này cá lớn cắn câu, luôn phải thu a!"
Tịch Nguyệt kể từ đó, hiểu được, đây là nói, an đại nhân cũng muốn đã xảy ra chuyện sao?
"Chỉ hy vọng không cần quá khó khăn xem mới tốt, bằng không đức phi sợ là phải nan làm người ."
Cảnh đế chẳng hề để ý: "Ngươi liền xác định, nàng không phải vỗ tay tỏ ý vui mừng?"
Nở nụ cười một chút, hắn tiếp tục nói: "An đại nhân mặc kệ làm nhiều ít lỗi sự, chiếm được như thế nào kết cục, đức phi thủy chung vẫn là đức phi. Hậu phi cùng tiền hướng, sẽ không có một tia quan hệ."
Tịch Nguyệt đi theo cười, gật đầu.
Quả nhiên, không quá mấy ngày, này trong triều đình đó là truyền ra tân gièm pha.
Đúng là lấy Địch Ngoã công chúa La Lệ Toa lên lớp giảng bài yêu cầu cùng ly.
Hiện giờ này triều đình mọi người đã muốn bị này dị quốc công chúa nháo thần thần cằn nhằn .
Tựa hồ cảm thấy được, mặc kệ là nàng làm cái gì, đều cũng có có thể .
Mà Hoàng Thượng ngại vu hai quốc tình mặt, tả hữu không phải chính mình phi tần, cũng không phải đâu người của chính mình, đó là càng thêm theo đuổi.
Nhưng lần này công chúa theo như lời nhưng thật ra làm cho mọi người giật mình, nguyên lai, nàng đúng là nói, này an đại nhân là lòng muông dạ thú, ti / bỉ / tiểu / nhân.
An đại nhân đang trong triều luôn luôn là đức cao vọng trọng, nàng nói như thế, luôn phải có nguyên nhân .
Ai ngờ này Địch Ngoã công chúa quả nhiên là xuất ra chứng cớ, nguyên lai, này an đại nhân muốn làm năm cũng là hàn môn đệ tử thả đã thành thân, sau lại trung học
Lúc sau đó là cưới ân sư chi nữ, cũng chính là hiện tại an phu nhân, an phu nhân là thế gia chi nữ, tự nhiên có thể đối an đại nhân giúp phù càng nhiều.
Vì không ướt át bẩn thỉu, hắn đúng là hại chết nguyên phối, thả đem nguyên phối hai tuổi nữ nhân nhận được trong phủ.
Cũng chính là hiện giờ đức phi.
Đối với này nữ nhân, hắn nhưng thật ra không có đau hạ sát thủ.
Mà an phu nhân đối việc này cũng là đều có tham dự.
La Lệ Toa công chúa tuyên bố, biết được này hết thảy, liền thật sâu cảm thấy được chính mình yêu sai lầm rồi nhân, bởi vậy nhất định phải cùng ly.
Việc này chứng cớ vô cùng xác thực, Cảnh đế làm sao mặc kệ, trong lúc nhất thời, an cư nhưng lại cũng là cây đổ bầy khỉ tan, an đại nhân, an phu nhân bị hạ ngục, người bên ngoài cũng đều không có gì tốt kết cục.
Cũng mặc kệ an phủ như thế nào nháo, an cư như thế nào cầu kiến đã muốn quý vi đức phi an cư Đại tiểu thư, bọn ta là tị mà không thấy.
Có người niệm thỏa mãn ngoan, khá vậy có người cho rằng theo lý thường phải làm.
Chính mình thân sinh mẫu thân bị hại tử, hung thủ đúng là phụ thân, đây là như thế nào nan kham.
Tịch Nguyệt biết được này hết thảy, rốt cục hiểu được, an cư cái gọi là gia tộc bí tân vì sao.
Nguyên lai, đúng là như thế!
Phụ lòng lang, thế gia nữ, cám bã thê. Từ xưa đến nay, như vậy ví dụ cũng không hiếm thấy, đó là nam thấm, cũng thường xuyên có thể nghe nói như vậy ví dụ.
Một tiếng thở dài tức!
Ngắn ngủn bất quá một năm, này kinh thành mấy đại thế gia đúng là đều không ngoại lệ đều nhân đủ loại chuyện nhân bị Cảnh đế một chút chèn ép. Có chút tâm tư trọng , đó là nhìn ra môn đạo.
Nếu phía sau còn nhìn không ra cái một phần, đó là thật sự là xuẩn càng thêm xuẩn .
Nguyên bản thời điểm mọi người không rõ, chính là nhìn thấy hiện giờ Cảnh đế này mạnh mẽ vang dội, đau hạ sát thủ nào có một tia tình mặt đáng nói.
Cũng có thậm người, kia Địch Ngoã công chúa như thế nào có thể đánh bậy đánh bạ làm này đó.
Mặc kệ chuyện gì nhân, trùng hợp nhiều lắm, đó là bởi vì.
Lại nhìn hiện giờ thế gia, hơi chút còn giống dạng , cũng bất quá là phó gia. Khả phó gia năm nay cũng là đã trải qua một hồi rất là quỷ dị đại hỏa, nguyên khí đại thương.
Phía sau tất cả mọi người mang theo cái đuôi làm người, sợ một cái không cẩn thận, thành Cảnh đế cái đinh trong mắt.
Tại triều đường phía trên, trừ bỏ mấy nguyên bản đó là chịu Cảnh đế coi trọng , người bên ngoài đúng là không quá dám nhiều lời phản bác Cảnh đế ý kiến .
Hiện giờ lại nhìn lúc trước đó là đã muốn có chút hơi chút ẩn lui Chu gia, không khỏi cảm khái, này lệ tần xuất gia vi thái hậu cầu phúc, Chu gia bởi vậy yên lặng, hiện giờ xem ra, nhưng thật ra cũng là chuyện tốt.
Tối thiểu, không có bởi vì hoặc nhiều hoặc ít không thể diện nguyên nhân bị giáng chức.
Lui đắc cũng coi như thể diện, hơn nữa Hoàng Thượng hiện giờ cũng là sẽ cho vài phần mặt.
Mà lúc trước Chu gia quả thật là lui không quá cam nguyện, nhưng là cũng mệt Chu Vũ Ngưng đại bá, Chu gia gia chủ nghĩ muốn nhiều, kiên trì mình gặp,
Hiện giờ xem ra, đúng là cực có thấy xa một nước cờ.
Tạm thời lui ra, vị tất chính là vĩnh viễn. Khả mặt khác mấy nhà, như là Chu gia, Lý gia, an cư, đã muốn hoàn toàn không còn có cơ hội Đông Sơn tái khởi .
Tuyên bố rõ ràng trong điện.
Phó cẩn du đứng ở đường hạ, ngữ khí cực đạm: "Hoàng Thượng đã muốn được đền bù mong muốn , hiện giờ xem ra, cũng chỉ kém ta phó gia ."
Nói lý nhưng thật ra không có cái buồn vui.
"Nan có thể nào cẩn du cho rằng, trẫm thật sự chỉ là vì nhằm vào thế gia, bài trừ dị kỷ?"
"Hoàng Thượng tự nhiên không phải."
Cảnh đế cười: "Nếu như là, nếu như trẫm thật sự phải muốn làm không bán hai giá. Kia trẫm người thứ nhất xử trí , đó là ngươi, đó là Đại tướng quân."
Phó cẩn du nghe đến đó, cười khổ một chút.
"Phụ hoàng đem thế gia để lại cho trẫm xử lý, trẫm không thể tái lưu cho chính mình đứa con xử lý. Chuyện này, phải giải quyết. Nếu như thế gia đệ tử hoặc là gia chủ đều giống như ngươi như vậy, trẫm tự nhiên là sẽ không xằng bậy, chính là sự thật đều không phải là như thế, cẩn du, ngươi cũng nhìn ra được đến. Bọn họ không có năng lực, chính là lại ngay cả cái phú quý người rảnh rỗi cũng không chịu làm, thiên là muốn tại triều đường phía trên mượn sức quan hệ, kết bè kết cánh, thậm chí là ý đồ tả hữu trẫm quyết định, ở mấu chốt vị trí thượng xếp vào thượng chính bọn nó nhân, như vậy trẫm như thế nào có thể dung. Trẫm không phải nhằm vào thế gia, chẳng qua, bọn họ rất không hiểu chuyện. Này trong triều đình, dung không dưới như vậy sâu mọt. Nếu bọn họ không rõ đạo lý này, trẫm đó là làm cho bọn họ hiểu được, hiện giờ này triều đình, là cần một lần nữa tẩy bài ."
Phó cẩn du thở dài gật đầu.
"Bất quá đại giới nhưng thật ra quá mức thảm thống chút, thế gia đệ tử, vị tất không có tốt mầm."
Cảnh đế đánh mặt bàn: "Đã có, như vậy khuyết điểm không che lấp được ưu điểm, bọn họ có thể tranh, là vàng, tổng hội sáng lên. Không có mục gia thế phụ trợ, kia có năng lực hạng người, không phải càng dễ dàng làm cho mọi người xem đến sao!"
"Hoàng Thượng tự nhiên là so với ta chờ nghĩ muốn thoả đáng."
Kỳ thật này đó thế gia cũng thật là rất sẽ không xem nhân sắc mặt , lúc trước Hoàng Thượng đối Chu gia động thủ thời điểm, bọn họ nên có điều cảnh giác. Chính là bọn họ cũng đem chuyện đó nhân cho rằng nhất kiện phong / lưu / vận / sự.
Còn có kia an đại nhân, quả thật là bị trư du mông tâm, này Địch Ngoã công chúa là ai, hắn đó là dám trêu chọc, hiện giờ xem ra, nhưng thật ra đều tính gieo gió gặt bảo.
Tuy rằng không biết hiểu này Địch Ngoã công chúa đến tột cùng là chuyện gì xảy ra, nhưng là phó cẩn du nhưng thật ra biết, này Địch Ngoã công chúa tất nhiên là ở Cảnh đế bày mưu đặt kế hạ làm việc .
"Ngươi trở về nghĩ một cái tấu chương, sang năm trẫm phải quảng khai khoa cử. Này vài năm không khai khoa cử, đó là không nghĩ cho bọn hắn nhúng chàm cơ hội." Cảnh đế mỉm cười.
Đem này triều đình u ác tính trừ bỏ cái sạch sẽ, hắn tự nhiên là tâm tình sung sướng .
Phó cẩn du nghe nói cũng là đả khởi tinh thần: "Thần tuân chỉ."
Nếu khai khoa cử, có rất nhiều tài hoa hạng người đó là phải bộc lộ tài năng .
Nghĩ đến nên vì triều đình nhiều mời chào nhân tài, phó cẩn du cũng cao hứng đứng lên.
Bọn họ đều vi nam thấm trả giá nhiều lắm.
Mà nam thấm cường thịnh là bọn hắn tối hy vọng nhìn đến cảnh tượng.
"Hoàng Thượng, thần có một chuyện cùng tuân, chỉ hy vọng Hoàng Thượng theo thật cho biết, báo cho." Phó cẩn du suy nghĩ hồi lâu, rốt cục mở miệng.
Cảnh đế gật đầu, cũng lường trước tới rồi hắn muốn hỏi cái gì.
"Mẫu thân việc, ngài trước đó có từng biết được."
Có lẽ, hội vì vậy vấn đề như vậy đắc tội Hoàng Thượng, chính là, lời nói đại bất kính , hắn là đem Hoàng Thượng trở thành chính mình huynh đệ ,
Phía sau, hắn chỉ hy vọng biết chân tướng.
Cảnh đế còn thật sự trả lời: "Sự ra lúc sau trẫm mới biết hiểu."
Phó cẩn du nhắm hai mắt lại, hồi lâu mở: "Đa tạ Hoàng Thượng theo thật lấy cáo."
☆, 195
Cảnh đế cùng phó cẩn du cảm tình càng hơn cùng Lục Vương gia cảm tình, điểm ấy là ngay cả Cảnh đế chính mình đều thừa nhận .
So với việc tiểu nhân thời điểm liền nháo trở mình Lục Vương gia, phó cẩn du mười đến tuổi thời điểm chính là Cảnh đế thư đồng, hai người quan hệ tự nhiên thân thiết hơn mật chút, cũng đang là bởi vì vi phó cẩn du là Cảnh đế thư đồng, hai người rất nhiều quan điểm cũng đều nhất trí.
Ở rất nhiều người xem ra, có một bạn thân, đó là nhân sinh chi chuyện may mắn.
Cảnh đế ngày xưa lý có một số việc cố kỵ phó cẩn du, nhưng thật ra cũng coi như phải làm.
Nếu Cảnh đế nói phía trước cũng không biết được, kia phó cẩn du tự nhiên cũng là tín .
Phó cẩn du xem như thở dài nhẹ nhõm một hơi rời đi, Cảnh đế tự nhiên cũng là không có nhiều lời cái gì.
Lại là giàu to rồi trong chốc lát ngốc, gọi đến hỉ: "Bãi giá phượng tê cung."
Mấy ngày nay sự tình các loại đều đan vào cùng một chỗ, bận rộn lợi hại, Cảnh đế đúng là cảm thấy được, hồi lâu không có cùng chính mình mấy tiểu bảo bối nhân ngoạn nhi , cũng không hiểu được, tiểu Kiều Kiều còn có nhận biết hay không đắc chính mình.
Bất quá lại vừa chuyển niệm, chính mình đứa con, kia tự nhiên là tuyệt đỉnh trí tuệ hiểu rõ, như thế nào có thể không biết chính mình.
Mà lúc này Tịch Nguyệt quả thật đang ở cùng mấy đứa nhỏ chơi đùa.
Hiện giờ mấy đứa nhỏ một tuổi bán còn nhiều, đúng là thú vị thời điểm, nói chuyện cũng không thập phần lưu loát, bất quá cũng đã muốn hội mở miệng .
Theo trong cung lão mẹ giảng, đứa nhỏ này nói chuyện nhưng thật ra cũng coi như sớm.
Tuy rằng là nhỏ bốn nhân trước hết có thể nói, nhưng là hiện giờ xem ra, nhưng thật ra Kiều Kiều nhất miệng xảo, nói lên cái gì đến, cũng có thể thuyết minh rõ ràng hơn chút.
Về phần Tiểu Tứ nhi Tiểu Ngũ nhi, hai người đó là kém rất nhiều, đặc biệt Tiểu Ngũ nhi, cũng bất quá hội mấy đơn giản tự nhân thôi.
Khả chiếu Tịch Nguyệt đến xem, điều này cũng đúng vị tất, cảm giác đứa nhỏ này lại thích ngẩn người, mà phi nói chuyện.
Hứa là hắn vốn là không phải sẽ không nói chuyện, mà là lười dứt lời .
Này vật nhỏ nhưng thật ra lười có thể.
Kiều Kiều đi đường không xong, Tịch Nguyệt giúp đỡ nàng ở giường sưởi đi lên đi trở về, nàng"Khanh khách" cười, rất là vui vẻ.
Mà một bên Tiểu Tứ nhi còn lại là ngoạn nội vụ phủ tặng tới được các loại rối, tự đắc này nhạc. Chỉ có Tiểu Ngũ nhi, ngơ ngác sườn nằm ở làm sao, thỉnh thoảng kéo tay nhỏ bé nhân. Ngẫu nhiên ngắm liếc mắt một cái ca ca tỷ tỷ, lúc sau đó là đánh cái cáp thiết, giống như nếu ngủ.
"Tiểu chủ tử giống như lại mệt nhọc đâu!" Đào nhân trừng lớn mắt, bất khả tư nghị nói.
Nhắc tới đào nhân, coi như là phượng tê cung vui vẻ quả, tựa hồ là mặc kệ chuyện gì nhân, kinh nàng trong miệng nói ra, luôn hết sức khoái hoạt. Không chỉ có như thế, này rõ ràng không phải cái gì hiếm lạ chuyện nhân, kinh nàng cả kinh một chợt nói xong, nhưng thật ra làm cho người ta cảm thấy được hết sức thú vị.
"Nan có thể nào Tiểu Ngũ nhi mệt nhọc cũng là kiện có ý tứ chuyện nhân?" Tịch Nguyệt cười hỏi.
Đào nhân lắc đầu: "Chính là hắn vừa mới mới vừa tỉnh ngủ trong chốc lát a. Nô tỳ chưa từng gặp qua như vậy yêu ngủ tiểu hài tử đâu!"
Một bên chu mẹ chính là không đồng ý : "Chiếu ta nói a, các ngươi đó là hiếm thấy nhiều quái, ngươi lại làm sao gặp qua mấy tiểu hài tử, bất quá là ba giờ chủ tử thôi. Tiểu công chúa cùng tứ Hoàng Tử cũng không hỉ ngủ, ngươi đó là cảm thấy được năm hoàng tử có điểm quái. Kỳ thật a, lớn như vậy đứa nhỏ, giống tiểu công chúa cùng tứ Hoàng Tử như vậy có tinh thần đầu , cũng không nhiều đâu!"
Đào nhân ói ra một chút đầu lưỡi.
Tiểu Ngũ nhi tựa hồ cũng cảm nhận được đào nhân ý tứ, liếc nhìn nàng một cái, "Hừ" một chút, lập tức xoay người. Nhắm hai mắt lại.
Đào nhân hô to gọi nhỏ : "Chủ tử, ngài tiều, tiểu chủ tử ghét bỏ ta da! Hắn hướng ta mắt trợn trắng đâu!"
Hạnh nhi yên lặng cúi đầu, đào nhân a, hắn hướng ngươi mắt trợn trắng, không phải như vậy đáng giá kiêu ngạo một sự kiện nhân được không. Ngươi muốn hay không như vậy phấn khởi khẩu khí.
Tịch Nguyệt bật cười, bất quá vẫn là đem bạc bị khoát lên Tiểu Ngũ nhi trên người.
Tuy rằng ca ca tỷ tỷ ầm ầm . Nhưng là Tiểu Ngũ nhi nhưng thật ra không đương hồi sự nhân.
Này mấy đứa nhỏ trung, chỉ có hắn nhất hảo hống.
"Hoàng Thượng giá lâm ——"
Tiểu Ngũ nhi vừa mới ngủ, tiểu thái giám đầy tinh tế thanh âm vang lên, nhất thời đó là đưa hắn đánh thức.
Tiểu tử kia nhân không vui ý liếc liếc mắt một cái. Lúc sau tiếp tục ngủ.
Cảnh đế nhưng thật ra lơ đểnh.
Gặp mấy tiểu tử kia nhân đều ở, Cảnh đế cũng là nghiêm túc, trở lại đường ngay lúc sau đó là đem Kiều Kiều ôm tới rồi trong lòng,ngực.
"Phụ hoàng, phụ hoàng, phụ hoàng. . . . . ." Tiểu Kiều Kiều nhất thích chính mình phụ hoàng, nghe thấy Cảnh đế vào cửa thanh âm, cả người mà bắt đầu hướng Cảnh đế bên kia nghiêng.
Xem Tịch Nguyệt thẳng hô Tiểu Bạch mắt lang.
Bất quá Cảnh đế nhưng thật ra man cao hứng , tự nhiên là cao hứng a! Vốn nam thấm quốc cung đình liền tiên ít có nữ búp bê, mà Kiều Kiều lại là hắn cùng với Tịch Nguyệt chờ mong hồi lâu đứa nhỏ, đau nàng nhưng thật ra cũng không kỳ quái .
"Kiều Kiều nhìn ngươi mẫu hậu, ngươi mẫu hậu ghen tị da!" Dứt lời đó là ôm nàng cử cao cao, nhạ đắc Kiều Kiều cười khanh khách lợi hại.
"Phụ. . . . . . Phụ hoàng." Tiểu Tứ nhi càng thích cử cao cao, xem phụ hoàng như vậy, đem chính mình món đồ chơi ném tới một bên, hai bàn tay khai, tội nghiệp nhìn thấy Cảnh đế.
Tịch Nguyệt tự nhiên là đau lòng đứa con .
"Mẫu hậu ôm nhĩ hảo không tốt, đến ——"
"Không!" Tiểu tử kia nhân rõ ràng cự tuyệt.
Tịch Nguyệt xem Cảnh đế vừa đến, mấy đứa nhỏ đều nị quá khứ, đô thần.
Có chút ghen tị bộ dáng.
Cảnh đế thấy nàng như vậy, cười nhéo một chút của nàng hai má: "Ngoan, trẫm hiểu rõ nhất ngươi, buổi tối hảo hảo hầu hạ ngươi."
Nhìn hắn không coi ai ra gì, Tịch Nguyệt ngượng ngùng, hừ lạnh một tiếng.
Hắn như thế nào linh không rõ liệt!
Nàng rõ ràng là ghen tị đứa nhỏ đối hắn rất tốt liệt, mới không phải nghĩ đến hắn càng thích đứa nhỏ a!
Gặp Tịch Nguyệt cúi đầu khuôn mặt đỏ bừng , Cảnh đế đem Kiều Kiều phóng tới của nàng trong lòng,ngực: "Kiều Kiều ngoan, phụ hoàng ôm hạ đệ đệ, được không?"
Kiều Kiều xem liếc mắt một cái Tiểu Ngũ nhi, thấy hắn ngủ thành chữ to.
Lại xem liếc mắt một cái Tiểu Tứ nhi, ân a một tiếng.
Tiểu Tứ nhi một cái thật to khuôn mặt tươi cười, trực tiếp liền hướng Cảnh đế trên người đánh tới.
Cảnh đế cao hứng đưa hắn ôm lấy đến cử vài cái: "Tiểu Tứ nhi có hay không ngoan?"
"吖!"
"Tiểu Tứ nhi ngoan không ngoan đâu? Nói cho phụ hoàng được không? Nếu không nói sẽ không cử cao cao ." Cảnh đế đùa với chính mình đứa con, chỉ thấy Tiểu Tứ nhi thật to khuôn mặt tươi cười nhân.
Lộ ra mấy khỏa tiểu nha: "Ngoan ——"
Đang nói có chút hở.
Cảnh đế yêu không được, ở trên mặt hắn hôn một cái.
"Phụ phụ —— phụ hoàng ——" Kiều Kiều cũng không chịu thành thật , trong lúc nhất thời, này trong phòng nhưng thật ra loạn cả lên.
"Chúng ta Kiều Kiều cũng ngoan ngoãn nga, bằng không phụ hoàng không thích ngươi ." Tịch Nguyệt trạc trạc búp bê khuôn mặt nhỏ nhắn nhân.
Tiểu nha đầu phần phật phần phật đi tới rồi Cảnh đế trên đùi, dùng sức cọ, nhìn ra là muốn đem chính mình đệ đệ Tiểu Tứ nhi cọ đến một bên nhân.
Kiều Kiều đi đứng lên cũng không thập phần thông thuận, đại đa số thời điểm, nàng vẫn là thích đi , tuy rằng đi đường cũng rất đẹp hảo, nhưng là dùng sức gấp gáp tình huống hạ, nha đầu kia vẫn là chọn dùng đi loại này kỳ lạ phương thức.
Đem hai người con trai đều ủng vào trong ngực, Cảnh đế cười sang sảng.
"Thật sự là phụ hoàng bảo bối nhân."
Lời vừa nói ra, quả nhiên, lại thấy Tịch Nguyệt bĩu môi.
Cảnh đế ho khan một tiếng, chung quanh hạ nhân tự nhiên là biết được Cảnh đế tính tình, lập tức lược chỉ thu thập đó là chạy nhanh xuất môn.
Này ôn nhu thời khắc, các nàng lưu lại, đồ nhạ Hoàng Thượng không mừng thôi.
Gặp tất cả mọi người rời đi, Cảnh đế đem hai người con trai đều thả xuống dưới.
Nâng lên Tịch Nguyệt cằm đó là wen đi lên, Tịch Nguyệt chống đẩy nhưng không được yếu lĩnh.
"Ách?"
Nghe được đứa nhỏ phát ra thanh âm, Tịch Nguyệt thật sự là xấu hổ cực kỳ, này lão hỗn đản, làm cái gì ngay tại đứa nhỏ trước mặt làm như vậy chuyện nhân?
Như vậy nghĩ, càng phát ra sử khởi lực đến.
Cảnh đế cũng càng thêm nhanh ôm nàng, không chịu thả lỏng.
Tịch Nguyệt ánh mắt góc phụ nhìn đến hai cái tiểu oa nhi đều oai đầu xem bọn hắn, cuối cùng nhịn không được, hung hăng cắn Cảnh đế một chút, Cảnh đế ăn đau, đem nàng buông ra.
"Làm sao vậy?" Hắn nhưng thật ra vẻ mặt vô tội.
Tịch Nguyệt hung hăng trừng hắn: "Đứa nhỏ đều ở, ngươi cố kỵ điểm được không?"
Xem nàng ánh mắt trừng thật to , một bộ chính mình thực tức giận bộ dáng, Cảnh đế cười: "Bọn họ nhỏ như vậy, biết cái gì! Hơn nữa, trẫm sủng ái bọn họ mẫu thân, không phải rất tốt sao?"
Tịch Nguyệt làm cho Cảnh đế tức giận hết chỗ nói rồi.
Chủy hắn.
"Bọn họ tái tiểu cũng là biết đến được không, ngươi hơi quá đáng."
Cảnh đế nguyên bản chưa bao giờ gặp qua Tịch Nguyệt sinh khí phát hỏa, hôm nay thấy nàng như thế, đúng là cảm thấy được, không chỉ có không cho hắn chán ghét, ngược lại là cảm thấy được giống như tạc mao nhân con mèo nhỏ nhân bình thường đáng yêu.
Lại tưởng tượng nàng ở hắn bên người như thế thả lỏng, cười trấn an: "Nguyệt nhi đừng nóng giận , đều là trẫm không tốt. Trẫm lần sau chú ý, ân?" Âm cuối câu mềm , nhưng thật ra làm cho người ta có vài phần tâm động.
"Về sau không thể như vậy."
"Hảo hảo. Về sau không như vậy." Cảnh đế cười.
"Kia ở đứa nhỏ trước mặt không thể, buổi tối luôn có thể đi? Buổi tối đến tuyên bố rõ ràng điện." Cảnh đế ngón tay hoa ở Tịch Nguyệt trên tay, đúng là có vài phần mị hoặc.
Tịch Nguyệt khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng , sẳng giọng: "Hoàng Thượng ——"
"Kiều Kiều, chúng ta đã về rồi ——" hai người đúng là dịu dàng thắm thiết. Chợt nghe bên ngoài hô to gọi nhỏ.
Đúng là đi lên lớp giảng bài phòng huynh đệ hai cái.
Cảnh đế bất đắc dĩ nói: "Này hai cái tiểu tử kia nhân nhưng thật ra càng phát ra hoạt bát đứng lên."
Tịch Nguyệt nghiêng đầu xem Cảnh đế, có chút kỳ quái: "Đứa nhỏ hoạt bát chút, không phải đỉnh tốt sao?"
Cảnh đế xem nàng, lại nhìn Kiều Kiều động tác, nhịn không được nở nụ cười.
Này mẹ con hai cái, đúng là bình thường động tác.
"Nhân thần gặp qua phụ hoàng mẫu hậu!"
Hai cái bé tề xoát xoát thỉnh an.
"Đứng lên đi. Hôm nay đều học cái gì ?" Cảnh đế vỗ vỗ chính mình bên người vị trí, ý bảo hai người con trai tọa quá khứ, quả nhiên,
Hai người hỉ thượng đuôi lông mày.
"Hôm nay chúng ta học lão ngô lão cùng với nhân chi lão, ấu ngô ấu."
Cảnh đế cười: "Kia ý tứ chính là đã biết?"
"Tự nhiên!" Giòn sinh thanh âm.
Cảnh đế gật đầu.
"Vậy ngươi nhóm nói một chút đi."
Hai người liếc nhau, Nghiêm Vũ nói: "Ở phụng dưỡng hiếu thuận chính mình trưởng bối thời điểm, không nên quên cùng chính mình không có huyết thống quan hệ mặt khác lão nhân gia. Ở nuôi nấng chính mình tiểu hài tử thời điểm cũng không hẳn là quên cùng với hắn không có vấn đề gì tiểu hài tử. Phụ hoàng, tiên sinh giáo chúng ta đều có nhớ kỹ."
"Quả thật là học không tồi, bất quá có một chút vũ nhân cùng gia nhân còn nhu nhớ rõ. Học vấn, tự nhiên là muốn học tập, như vậy đạo lý, các ngươi cũng nên đổng , chính là học giữ thời điểm, càng nhiều thời điểm, cũng muốn suy một ra ba, thả không thể mù quáng đem vật sở hữu chiếu đan toàn bộ thu. Phải có ý nghĩ của chính mình."
"Con đã biết." Hai người đều có vài phần còn thật sự.
Nhìn thấy mấy người bộ dáng, Tịch Nguyệt cười tủm tỉm ánh mắt loan thành nho nhỏ Nguyệt Nha Nhi.
☆, 196
Nhân cuối năm có điều,so sánh bận rộn, cho dù Tịch Nguyệt bên người cũng có không ít người giúp đỡ, nhưng là như trước là vội đắc không giống bộ dáng.
Đãi quá hoàn năm, nàng mới là thật cảm thấy được thả lỏng xuống dưới, tái vừa thấy chính mình, đúng là cũng gầy chút.
Không có nữ nhân không hy vọng chính mình có thể hảo hảo , nàng cũng là tự nhiên, có thể gầy, luôn thực làm cho người ta cao hứng .
Nề hà Cảnh đế không nghĩ như vậy, luôn cảm thấy được nàng ăn khổ, không nên đem này thịt dưỡng trở về, không chỉ có an bài xảo trữ biến đổi pháp nhân cấp nàng làm tốt ăn , thậm chí trả lại cho nàng mua thêm mấy đắc lực nhân thủ.
Tịch Nguyệt thấy, cũng biết hiểu Cảnh đế ý tứ, cao hứng.
Hứa là chính cô ta đều không có phát hiện, từ Cảnh đế đãi nàng vô cùng tốt lúc sau, nàng đã ở bất tri bất giác không hề ngụy trang, lộ ra càng nhiều bản tính, thậm chí cũng đang ở ý đồ tin tưởng Cảnh đế yêu nàng.
Nguyên bản thời điểm nàng là một cái phản đối cảm xúc rất nặng nhân, hiện giờ như vậy nhìn thấy, nhưng thật ra cũng không phải .
Hứa là trải qua chuyện tình hơn, Cảnh đế đãi nàng rất hảo, nàng đó là chậm rãi không ở rối rắm.
Đêm khuya.
Bên trong một mảnh nị nhân hương khí.
Kỳ thật này hương khí thật cũng không giống như đốt huân hương, càng giống như kia ái / muội mùi nhân.
Cảnh đế nằm ngửa ở nơi nào, một con đùi hơi hơi gấp khúc, ánh mắt không có tiêu cự nhìn giường mạn.
Mà hắn trên người, còn lại là hắn vẫn đều cực kỳ âu yếm tiểu nữ tử —— Tịch Nguyệt.
Tịch Nguyệt trên người hơi mỏng một tầng tơ tằm quần lụa mỏng vẫn chưa cởi ra.
Đỏ au thần theo hắn trong ngực đi xuống, tay nhỏ bé lại không an phận ở hắn trên người xằng bậy.
Cảnh đế cũng không ngăn lại của nàng động tác, tự nhiên, cũng cũng không dẫn đường nàng, ngược lại là tùy ý chính cô ta phát huy.
Lại nói tiếp, Tịch Nguyệt năm nay cũng bất quá mười tám mà thôi, cho dù sinh đứa nhỏ, hãy nhìn đứng lên vẫn là như nước trong veo một cái Tiểu cô nương.
Tịch Nguyệt một lòng muốn hắn hầu hạ hảo, khả thiên là không bắt được trọng điểm.
Nếu như nói kỹ thuật, Cảnh đế hạng nữ tử không có gặp qua, Tịch Nguyệt như vậy , thật là là không tính là cái gì cao thủ. Chính là hứa là chính mình âu yếm người, Cảnh đế thiên là liền cảm thấy được, thoải mái cực kỳ.
Chỉ hy vọng Tịch Nguyệt đừng có ngừng, đó là nàng như thế trúc trắc, như trước làm cho hắn thoải mái cực kỳ.
Hôn trong chốc lát, tuy rằng Cảnh đế thập phần thoải mái, nhưng là Tịch Nguyệt lại không biết hiểu hay không như thế. Nhíu mày mê mang trong chốc lát.
Chần chờ hỏi: "Hoàng Thượng thoải mái sao?"
Cảnh đế chậm rãi xem nàng, cười yêu / nhiêu, không biết làm,tại sao, Tịch Nguyệt trong lúc nhất thời thấy hắn này tươi cười, đã nghĩ tới rồi yêu / nhiêu này từ nhân.
"Nguyệt nhi tự nhiên là làm cho ta thoải mái ."
Tịch Nguyệt không hiểu được có phải hay không như thế, một cái xoay người, đúng là cưỡi ở hắn trên người.
Tiểu mông ngồi ở hắn thắt lưng phúc, ngập nước mắt xếch nhân nhìn thấy hắn, hứa là vừa mới động tác quan hệ, này vạt áo rộng mở, đúng là lộ ra nửa tô / hung, Cảnh đế thở dốc càng sâu đứng lên.
Hạ ti cũng có phản ứng, Tịch Nguyệt ở hắn thắt lưng phúc phía trên dần dần cúi xuống, Cảnh đế như thế đó là nhìn đến nàng dĩ nhiên lộ ra ru nhân, một cái kích động, trực tiếp đem của nàng quần lụa mỏng ngăn.
"A ——"
Này tơ tằm đó là tối không kháng tê.
Cảnh đế trực tiếp ấn của nàng bối, đem nàng ấn tới rồi chính mình trên người, một tay kia cũng không nhàn rỗi, lung tung đem của nàng che thể vật ném tới trên mặt đất.
Tịch Nguyệt đã muốn thói quen hắn như vậy thô lỗ, nhu thuận dán tại hắn trên người.
Tự nàng năm trước sinh khí, Cảnh đế đó là cảm thấy được, nàng xem đứng lên, thật sự là đỉnh đỉnh giống một chỉ thích tạc mao con mèo nhỏ mễ, mà ngày gần đây này nhu thuận bộ dáng, nhưng lại cũng là có vài phần tiểu động vật cảm giác, chọc người trìu mến nhanh.
Chước / nhiệt chun hỏa / nhiệt sưu tầm nàng mỗi một cái mẫn cảm mảnh đất. Đem nàng hàm ở miệng thật lâu không chịu tát khẩu.
Tịch Nguyệt ghé vào hắn trên người, trừ bỏ thở hổn hển, không còn phương pháp.
Lại muốn đến hôm nay đó là đâu có từ nàng chủ động, nàng lại không thành thật đứng lên, sao có thể mỗi lần đều làm cho hắn chiếm hết thượng phong.
Nếu lần này nói như thế , đó là nhất định phải nàng chủ động.
Tịch Nguyệt cùng hắn rời môi khai, than thở: "Không phải nói sao, nô tì hầu hạ ngài."
Cảnh đế vừa nghe, nở nụ cười.
Đáp: "Như thế vừa lúc, nhưng thật ra không biết, tiểu Tịch Nguyệt có hay không này gan dạ sáng suốt ." Mỗi khi con bắt đầu lúc sau đó là không bao giờ ... nữa khẳng tiếp tục đi xuống , đến tột cùng là người nào.
Tịch Nguyệt tự nhiên là nghe ra hắn nói lý trêu chọc ý.
Nhìn chằm chằm liếc mắt một cái, một ngụm cắn ở hắn ngực tiểu hồng / tiêm / tiêm thượng.
Cảnh đế kêu lên một tiếng đau đớn, bất quá nhưng không có động tác.
"Tiếp tục!"
Lời này lý đúng là có vài phần kích ~ động.
Lần này đổi Tịch Nguyệt chiếm cứ chủ động, của nàng thần tiếp tục màng ~ bái thân thể hắn.
Một đường xuống phía dưới, không ngừng tìm tòi nghiên cứu, rốt cục, đến kia tối tư ~ mật chỗ.
Tịch Nguyệt xem kia hùng vĩ cự ~ vật, nuốt hạ, không hiểu được chính mình có thể hay không đi.
Nàng là biết đến, Cảnh đế hoan hỷ nhất nàng vì hắn làm chút khẩu ~ việc.
Ngày xưa lý nàng có chút ghét bỏ, tự nhiên là mọi cách không chịu. Khả tha là như thế, hắn luôn luôn chủ ý làm cho nàng đi vào khuôn khổ, mấy ngày nếu nói tốt hảo hầu hạ, Tịch Nguyệt hạ không chừng quyết tâm, không hiểu được muốn hay không hảo hảo hầu hạ một phen.
Thấy nàng chậm chạp không chịu động tác, Cảnh đế giật mình.
Kia vật đó là va chạm vào của nàng thần thượng.
Tịch Nguyệt mê mang nhìn hắn.
Cảnh đế cười, vẫn chưa nói chuyện, bất quá lại há mồm xiêm áo một cái hình dáng của miệng khi phát âm nhân.
Tịch Nguyệt mặt đỏ, hắn bất quá là nói hai chữ.
"Ăn. . . . . . Ta."
Dù chưa ra tiếng, chính là đúng là so với ra tiếng càng thêm làm cho người ta không thể dễ dàng tha thứ.
Tịch Nguyệt kiều ~ mị liếc hắn liếc mắt một cái, này không có tiết tháo phá hư nam nhân.
Ngoan nhẫn tâm, chung quy là đưa hắn ăn, đổi lấy hắn cực kỳ thoải mái thở hổn hển thanh.
Tịch Nguyệt không bắt được trọng điểm, khả Cảnh đế cũng đã đè lại của nàng đầu, động tác đứng lên.
Không trong chốc lát, này bên trong đó là một mảnh huo~re.
Đợi cho hắn rốt cục cảm thấy mỹ mãn, Tịch Nguyệt chỉ ngơ ngác nằm ở nơi đó, nửa ngày quay về bất quá thần.
Cảnh đế thấy nàng như thế, đó là bài ~ khai của nàng đùi.
Một cái cúi người, đem chính mình đẩy mạnh, Tịch Nguyệt cảm thấy được một trận đẹp mắt.
Cảnh đế thấy nàng như thế nhu nhược, lại không ngừng động tác đứng lên.
Bên trong truyền đến"Ba ba" thanh âm.
Phía trước thời điểm hai người đó là thảo luận quá, hy vọng lại có một cái đứa nhỏ, cũng đang là bởi vì này, Tịch Nguyệt ngoan ngoãn tùy ý hắn gây sức ép, đợi cho hết thảy chấm dứt. Cảnh đế cũng không có giống như dĩ vãng bình thường ôm Tịch Nguyệt đi rửa mặt, ngược lại là thay nàng đơn giản chà lau, hai người đó là nằm ở nơi đó.
Tịch Nguyệt có chút cảm thấy được nị oai, muốn đi tẩy trừ một phen, Cảnh đế cũng là ngăn lại.
"Ngày mai tái tẩy đi, trẫm cũng không ghét bỏ ngươi, ngươi làm sao khổ không nên quá khứ, để ý trẫm **."
Lời này nói được thật là se qing.
Tịch Nguyệt không chịu đáp lời, bất quá cũng không có không nên đi rửa mặt, ngược lại là nằm ở hắn khuỷu tay lý.
"Quá mấy ngày Địch Ngoã muốn tới người." Cảnh đế đột nhiên nói như vậy một câu.
Tịch Nguyệt ngoạn nhi tay hắn chỉ: "Thì tính sao?"
Cảnh đế cười, đúng vậy, đối với Tịch Nguyệt mà nói, thì tính sao.
"Vậy ngươi đoán, vì cái gì Địch Ngoã công chúa khẳng không ngừng giúp trẫm một đám ban thật này đó thế gia đại thần?"
Tịch Nguyệt cũng không hàm hồ: "Tất nhiên là Hoàng Thượng cùng nàng có cái gì hiệp nghị."
Như thế như vậy đoán, cũng là bình thường, thiên Cảnh đế cười khổ một tiếng.
"Làm sao là như thế."
"Ách?"
Tịch Nguyệt nhìn hắn, khó hiểu.
Cảnh đế cũng không giấu diếm lòng của nàng tư: "Này Địch Ngoã công chúa, vốn là là giả ."
Tịch Nguyệt mở to hai mắt nhìn, cho dù nàng suy nghĩ rất nhiều, cũng vạn không thể tưởng được, này Địch Ngoã công chúa đúng là giả .
"Kia, thật sự Địch Ngoã công chúa đâu?"
Cảnh đế cười: "Này thật sự Địch Ngoã công chúa tự nhiên là đã chết, bằng không làm sao cần giả ? Địch Ngoã công chúa thân mình cốt vẫn cũng không rất hảo, lần này vào kinh, chỉ kém vừa đứng đó là đến kinh thành, đúng là hương tiêu ngọc vẫn. Trẫm cũng không có đem của nàng tin người chết truyền tin. Gần nhất còn lại là không nghĩ bởi vậy cùng Địch Ngoã giao tiếp. So đo việc này. Thứ hai nhưng thật ra cũng hiểu được, đó là một tốt cơ hội. Hiện giờ này Địch Ngoã công chúa, đúng là trong cung ám vệ."
Tịch Nguyệt giật mình nhìn hắn.
Bất quá này nghĩ lại đứng lên, Cảnh đế làm như vậy, nhưng lại cũng là đều có chính mình đạo lý .
Chính là hiện giờ Địch Ngoã muốn tới người, chuyện này có thể hay không làm lộ?
Tịch Nguyệt xem Cảnh đế: "Hoàng Thượng chính là lo lắng việc này?"
Cảnh đế cười lạnh một tiếng: "Trẫm sao lại để ý việc này, hắn Địch Ngoã cũng không chừng gây cho sợ hãi. Trẫm có chút không mừng, là muốn , luôn nếu muốn chút thích hợp lý do . Dù sao, lần này tiến đến Địch Ngoã Nhị hoàng tử là Địch Ngoã công chúa La Lệ Toa thân huynh trưởng."
Tịch Nguyệt gật đầu: "Thật sự có thể nào, chúng ta không tiếp thu đó là, hoặc là không được bọn họ huynh muội gặp lại. Nếu như Địch Ngoã công chúa không muốn gặp chính mình ca ca, chúng ta cũng không có thể bắt buộc đi?"
Cảnh đế nghe nàng này càn quấy cách nói, nở nụ cười.
"Trẫm bất quá là tùy ý nói với ngươi nói, ngươi cũng không nhu trở thành đại sự nhân. Không nói đến này Địch Ngoã quốc sự kém ta nam thấm rất nhiều, đó là hiện giờ bọn họ triều đình cũng là cũng không an ổn . Địch Ngoã quốc quân thân mình từ từ suy bại. Mấy đứa con đều là trưởng thành. Chưa lập thái tử, ngươi tranh ta đoạt. Nghĩ đến ai cũng không dám tùy tiện làm việc. Không nói mặt khác, đã nói này Nhị hoàng tử đột nhiên đưa ra đến thăm ta nam thấm, nói không chính xác cũng là tới tìm cầu duy trì."
Cảnh đế đem sự tình thấy sáng tỏ.
"Hứa là hắn có cầu vu chúng ta, chính là mặc kệ như thế nào, chúng ta đều phải làm tốt hoàn toàn chuẩn bị. Bọn họ nguyên bản ôn nhu đơn thuần Địch Ngoã công chúa đến đây ta nam thấm liền trở nên phóng ~ lãng ~ hình ~ hài, nghĩ đến mặc kệ như thế nào, bọn họ vị kia hoàng tử cũng không tất chịu tin. Cũng không biết bọn họ huynh muội quan hệ như thế nào, nếu như là của ta huynh trưởng, tất nhiên sẽ không từ bỏ ý đồ. Hoàng Thượng nhất định phải nhiều làm tính toán."
Gặp Tịch Nguyệt còn thật sự bộ dáng, Cảnh đế cười nhu của nàng đầu.
"Xử lý việc này, trẫm tất nhiên là thành thạo, bất quá là đột nhiên nhớ tới, cùng ngươi nói chuyện phiếm thôi, nhưng thật ra cho ngươi lo lắng , là trẫm lỗi, như thế xem ra, quả thực không đẹp."
"Nô tì tất nhiên là làm không được cái gì đại sự nhân. Bất quá nghe Hoàng Thượng nhắc tới nhắc tới, cũng là tốt. Chỉ hy vọng Hoàng Thượng ở cùng nô tì nói trong quá trình, có thể được đến chút linh cảm ."
Cảnh đế thấy nàng còn thật sự tiểu bộ dáng nhân, cảm thấy được hết sức vui mừng, đem nàng kéo đến trong lòng,ngực, niệm đến: "Ngươi nha, giữ chuyện tình không nên quản, hảo hảo chiếu cố mấy đứa nhỏ, xem trọng hậu cung phi tần, hầu hạ hảo trẫm, đó là hết thảy đều là viên mãn."
Tịch Nguyệt khả cũng không nghĩ muốn trộn đều tiền hướng chuyện nhân, hậu cung tham gia vào chính sự, nào có mấy kết cục tốt , nàng nhưng thật ra nguyện ý làm một chuyện sự dựa vào hắn tiểu nữ nhân đâu!
Cười ứng thừa: "Nô tì biết được , Hoàng Thượng yên tâm, nô tì định có thể làm cho ngài vừa lòng."
Lời này nói cười khẽ mười phần.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tối hôm qua nhìn 《 toàn dân mục kích 》, tôn hồng lôi diễn thực tốt! Thực cảm động.
☆, 197
Cảnh đế cùng Tịch Nguyệt này phiên nói chuyện không có bao lâu, một ngày đang ở tẩm cung nội đùa với mấy đứa nhỏ, chợt nghe nghe thấy cung nhân báo lại, đúng là La Lệ Toa công chúa tử ở trong sân không cẩn thận rơi xuống nước chết chìm.
Tịch Nguyệt tự nhiên là không tin như vậy cách nói, nàng biết rõ, tất nhiên là Cảnh đế làm cái gì, chính là dù vậy, Tịch Nguyệt cũng không động thanh sắc.
Lại nói tiếp, này Địch Ngoã Nhị hoàng tử ít ngày nữa đó là muốn vào kinh, Cảnh đế này vừa ra, nhưng thật ra thật là làm cho Tịch Nguyệt xem không hiểu .
Bất quá lại tưởng tượng, nàng một cái nữ tắc người ta, việc này đổng cùng không hiểu thì phải làm thế nào đây.
Nhưng thật ra không bằng làm bộ như hết thảy giai không biết tình, nên làm cái gì đó là làm cái gì.
Mặc kệ là trong cung vẫn là ngoài cung, nhưng thật ra nhân này La Lệ Toa công chúa tử có không ít phỏng đoán, có người hoài nghi là Chu gia làm , cũng có người hoài nghi an cư làm , dù sao, này La Lệ Toa công chúa thật là nếu như này hai nhà như vậy suy tàn.
Coi như là đại cừu.
Tịch Nguyệt nghe nói Cảnh đế tại triều bố mẹ quát lớn mấy tin đồn ngôn người. Đó là cũng bào chế đúng cách, ai ở trong cung nói bậy, nhất định phải nghiêm khắc răn dạy một phen, tuyệt không nuông chiều, kể từ đó, đúng là lời này tra nhân ẩn ẩn lại mặc đi xuống.
Nhân này Địch Ngoã Nhị hoàng tử lập tức sẽ tới rồi, phía sau liên tưởng Địch Ngoã triều đình thế cục, trong cung ngoài cung lại có tân phỏng đoán, kia đó là tất nhiên là Địch Ngoã người một nhà ám sát bọn họ công chúa.
Chỉ cần như vậy, thân là công chúa thân ca ca, Nhị hoàng tử nhất định cùng với Cảnh đế trở mặt, như vậy hắn lần này tới mục cũng liền vị tất có thể thực hiện.
Bất quá đồn đãi chung quy là đồn đãi, lại nhân Hoàng Thượng hoàng hậu quản nghiêm, mọi người chỉ dám phỏng đoán, vạn không dám nói bậy.
Tịch Nguyệt làm sao không biết này lời đồn vì sao dựng lên.
Thóa một tiếng cáo già, đó là đem việc này xem quá nặng đứng lên.
Vạn không chịu làm cho bất luận kẻ nào nói bậy một câu.
Như thế như vậy, nhưng thật ra làm cho người bên ngoài càng thêm tọa thật này ý tưởng, nếu như không phải như thế, như thế nào như thế.
Thời gian quá đắc cũng mau, bất quá mấy ngày công phu, Tịch Nguyệt đó là đã muốn nghe nói, này Địch Ngoã Nhị hoàng tử vào kinh thành, mà hắn cũng cũng không phải lẻ loi một mình tiến đến, đi theo người, còn có hắn Vương phi cập hai cái tiểu thế tử.
Tịch Nguyệt thân là hoàng hậu, thân phận tự nhiên là phải so với bọn hắn thân phận cao quý rất nhiều, bất quá Cảnh đế ý tứ là, vẫn là làm cho bọn họ ở tạm trong cung, kể từ đó, nhưng thật ra cũng có vẻ thân hậu chút.
Hơi sớm thời điểm Cảnh đế cùng trong triều đại thần phân tích Địch Ngoã tình thế, hiện giờ thoạt nhìn, này tối thích hợp làm Hoàng Thượng , trừ bỏ trước mắt vị này Nhị hoàng tử, đó là tứ Hoàng Tử.
Mặc dù Địch Ngoã thực lực quốc gia không bằng nam thấm, nhưng là Cảnh đế cũng đều không phải là hy vọng hai quan hệ ngoại giao ác.
Hai quan hệ ngoại giao hảo, mới có thể càng thêm an ổn, điểm ấy hắn là đều biết nhân .
Mà này Nhị hoàng tử vô cùng có khả năng đi lên ngôi vị hoàng đế, nếu như phía sau hắn trợ giúp một phen, nghĩ đến sự tình tất nhiên là nước chảy thành sông.
Hiện giờ Cảnh đế đó là chờ, chờ này Địch Ngoã Nhị hoàng tử cùng hắn xin giúp đỡ.
Tuy có tâm trợ giúp này Nhị hoàng tử, nhưng là bọn họ luôn tốt đến cũng đủ thật là tốt chỗ không phải?
Về phần La Lệ Toa công chúa, Cảnh đế đã muốn bức tranh tốt lắm một vòng tròn, này Nhị hoàng tử tất nhiên là sẽ tin .
Trong triều đình đến tột cùng như thế nào, Tịch Nguyệt cũng không biết được, chỉ nghe nói kia hai Vương phi thể trạng bưu hãn, diện mạo cũng không một tia ôn nhu.
Nói tới đây, Tịch Nguyệt nhưng thật ra có chút tò mò đứng lên.
Nếu như nói lên Địch Ngoã công chúa, người bên ngoài tự nhiên là cho rằng là một cái cực kỳ mảnh khảnh mỹ nhân.
Chính là nghe nói, như vậy nữ tử ở Địch Ngoã khả cũng không nổi tiếng.
Địch Ngoã thẩm mỹ cùng nam thấm hoàn toàn bất đồng, bọn họ càng thêm thiên vị những người đó cao mã đại cường tráng nữ tử.
Đãi buổi tối yến hội, Tịch Nguyệt mới lần đầu tiên gặp này hai Vương phi, quả thật là cái cực phù hợp Địch Ngoã vẻ đẹp nữ tử.
Tịch Nguyệt lại xem liếc mắt một cái Nhị hoàng tử, đúng là cái dáng người mảnh khảnh công tử, sắc mặt cũng trắng nõn.
Quả thật là. . . . . . Không giống bình thường.
Nhưng thật ra này hai cái tiểu thế tử, thoạt nhìn đều là thể trạng to lớn, nghe nói hai người con trai kém hai tuổi, nhưng thật ra vừa lúc so với Nghiêm Vũ cùng Nghiêm Gia tiểu hai tuổi. Khả tuy là tiểu, nhưng là nhìn thấy nhưng thật ra tuyệt không.
Kia Dĩ Huân đại thế tử thoạt nhìn đúng là so với Nghiêm Vũ còn muốn cao nữa cái đầu đâu.
Mấy người tịch gian cũng không tằng đề cập La Lệ Toa công chúa, Tịch Nguyệt hiểu được, lời này, tự nhiên là không thể ở yến hội thượng nói, bằng không một khi phát sinh cải cọ, nhưng thật ra không đẹp.
Lại hoặc là, chính mình muội muội tử nhân, xa không có nam thấm trợ giúp càng thêm trọng yếu.
Tịch Nguyệt là cái coi trọng thân tình người, nếu như Địch Ngoã Nhị hoàng tử là cái người như vậy, Tịch Nguyệt nhưng thật ra cảm thấy được, trong lòng không mừng đứng lên, bất quá
Mặc kệ như thế nào, cũng không có thể trống rỗng phán định một người như thế nào.
Nàng hiện giờ là nam thấm tôn quý nhất nữ nhân, nàng phải sắm vai tựa-hình-dường như mình vai diễn.
"Sau đó hoàng hậu sẽ cho các ngươi an bài trụ địa phương, trẫm nghĩ tới nghĩ lui, này bên ngoài rốt cuộc là không bằng ở tại trong cung." Cảnh đế thoạt nhìn cực kỳ ôn nhuận như ngọc.
Này đó là hắn thường xuyên cấp người bên ngoài cảm giác, chỉ có Tịch Nguyệt như vậy ở hắn bên người nhân tài biết hắn ngày xưa lý thực thật tính tình có bao nhiêu sao lãnh khốc quyết đoán.
"Đa tạ Hoàng Thượng dầy yêu."
Tịch Nguyệt nhìn thấy này Địch Ngoã Nhị hoàng tử, nhưng thật ra cũng là cái cực kỳ có tâm cơ .
Bất quá là nói ba xạo gian, đó là cùng Cảnh đế hoà mình.
Này yến hội phía trên còn có một ít giữ đại thần, bất quá nói lên nữ quyến, nhưng cũng cũng không có.
Tịch Nguyệt cũng mỉm cười xem hai Vương phi: "Vương gia Vương phi đường xa mà đến. Nói vậy còn không có thưởng thức kinh thành cảnh đẹp, nhiên lúc này vừa mới đầu xuân, rốt cuộc là cảnh đẹp không đủ, lại nói tiếp, cũng là một cái cọc chuyện ăn năn. Bất quá nam thấm Địch Ngoã dân phong bất đồng, kiến trúc trang sức cũng đồng dạng bất đồng. Ở tại trong cung, bản cung mang ngươi chung quanh xem xét một chút, cũng không tất không phải nhất kiện mĩ sự."
Địch Ngoã Vương phi cười: "Đa tạ Hoàng hậu nương nương ân điển. Ngài quá khách khí. Lại nói tiếp, ta Địch Ngoã năm rồi đó là cực nhỏ hạ tuyết trời mưa, nghe nói nam thấm vũ nhiều tuyết nhiều, chính là hâm mộ không thôi, chỉ hy vọng , có thể may mắn trông thấy."
Tịch Nguyệt xinh đẹp: "Hiện giờ đã là đầu xuân, này tuyết tất nhiên là thiếu, bất quá mưa nhưng thật ra hội đuổi dần nhiều đứng lên, tuy nói không hơn thỏa mãn hai Vương phi tâm nguyện, nhưng là nhưng thật ra coi như là một nửa đâu!"
Dứt lời dùng khăn tử che miệng cười.
Lúc sau lại tưởng tượng, bổ sung: "Bất quá, đầu mùa xuân có tuyết, cũng không phải chưa từng có, nói không chừng, Vương phi có thể được đền bù mong muốn đâu!"
"Thừa Hoàng hậu nương nương cát ngôn."
Hai Vương phi tuy rằng thoạt nhìn là cái hàm hậu nhân, nhưng là nói lên nói đến cũng là chút cũng không điệu bước.
Nghĩ đến cũng cũng không phải cái đơn giản hạng người.
Tịch Nguyệt chưa bao giờ hội đối bất luận kẻ nào phớt lờ.
Mà này Địch Ngoã hai Vương phi nhìn thấy người này động nam thấm tiểu hoàng hậu, trong lòng không khỏi cảm khái, này xem nhân, cũng thật sự là không thể đoan xem bề ngoài, ai ngờ đến, không có nhà thế, tuổi không lớn, lại không coi là đương triều diễm lệ nữ tử nàng có thể nhanh chóng thượng vị, đi đến hoàng hậu này từng bước.
Nguyên bản tới trên đường nàng đó là nghĩ này nam thấm hoàng hậu là cái cái gì bộ dáng, hôm nay vừa thấy, đúng là như thế vô hại tiểu nữ hài nhi bộ dáng.
Mặc dù nghe nói năm vừa mới mười tám. Gặp mặt dường như mười bốn năm tuổi cô gái.
Lại nói tiếp, này nam thấm hoàng đế quả nhiên là ánh mắt khác hẳn với thường nhân, cứ nghe nam thấm truyền thống mỹ nhân đoạn không phải này loại hình, hãy nhìn Hoàng Thượng từ trước sủng ~ hạnh nữ tử.
Nhưng thật ra không phù hợp nam thấm thẩm mỹ tiêu chuẩn đâu!
Hai người đều ở cho nhau đánh giá, cho nhau cân nhắc, Tịch Nguyệt tự nhiên cũng là nhìn ra hai Vương phi tìm tòi nghiên cứu tầm mắt.
Nàng kỳ quái chính là, vì cái gì bọn họ không hỏi nhiều La Lệ Toa công chúa tử.
Bất quá này đó cũng không nhu nàng quản.
Nghĩ đến nàng đó là bởi vì này chuyện này thần kinh banh đắc thật chặt .
Đêm đó đem này hai người an trí thỏa đáng, Tịch Nguyệt đó là tắm rửa thay quần áo, hiện giờ Cảnh đế cơ bản cùng nàng túc cùng một chỗ, nếu như không phải tuyên bố rõ ràng điện, đó là phượng tê cung.
Đem hết thảy phản ứng thỏa đáng, quả nhiên, Cảnh đế mặt mang tươi cười vào cửa.
Tịch Nguyệt nhìn hắn sắc mặt, đó là biết được, rất nhiều sự tình, tất nhiên là như hắn mong muốn.
"Nô tì gặp qua Hoàng Thượng."
Cảnh đế xem nàng như vậy, hừ cười: "Nguyệt nhi chính là phải câu ~ dẫn vu trẫm?"
Tịch Nguyệt mới mặc kệ hắn, thẳng tắp nằm ở tháp thượng.
Than thở: "Hôm nay chiêu đãi hắn nhóm, nô tì cảm thấy được mệt mỏi quá, mới sẽ không câu ~ dẫn ngươi."
Như vậy tính trẻ con Cảnh đế như thế nào không mừng.
Cũng không chịu thay quần áo, thẳng tắp đặt ở thân thể của hắn thượng, nhạ nàng kinh hô.
"Trẫm cũng mệt mỏi , không động đậy làm sao bây giờ?"
Nào có như vậy chơi xấu nhân, Tịch Nguyệt thôi hắn, hắn đúng là cố ý bất động.
Hứa là hai người tiếp xúc hơn, Cảnh đế tự nhận là khai quật Tịch Nguyệt không muốn người biết một mặt. Chính là hắn làm sao thường không biết hiểu, chính mình cũng là như thế bình thường. Ngày xưa lý hắn làm sao làm ra như vậy ngây thơ chuyện tình.
Xem Tịch Nguyệt nhìn chăm chú ngơ ngác nhìn hắn, Cảnh đế vô tội hỏi: "Nhìn cái gì đâu?"
Tịch Nguyệt lộ ra không công tiểu nha, cách quần áo ở hắn trên vai đó là cắn một ngụm.
"Ngươi là của ta con mồi."
"Phốc!" Này động tác cũng không qing~se. Nhưng thật ra làm cho người ta cảm thấy được đáng yêu.
"Tiểu hồ ly muốn ăn thịt người sao!"
"Cáo già chớ để hồ ngôn loạn ngữ." Tịch Nguyệt không cam lòng yếu thế.
Cảnh đế một cái xoay tròn, chính mình nằm ở phía dưới, làm cho Tịch Nguyệt bám vào hắn trên người, nỉ non: "Cáo già cùng tiểu hồ ly, cũng không chính là trời sinh một đôi?"
Tịch Nguyệt"Khanh khách" cười.
Đãi hai người nháo đủ liễu, Tịch Nguyệt hầu hạ Cảnh đế rửa mặt một phen, hai người nằm xuống.
Tịch Nguyệt lúc này nhưng thật ra hiếu kỳ , hỏi: "Hoàng Thượng, hôm nay bọn họ như thế nào cũng không đề La Lệ Toa công chúa đâu?"
Dù sao nàng xem như không minh bạch chết ở nam thấm.
Cảnh đế nghễ nàng: "Ngươi nhưng thật ra lòng hiếu kỳ trọng. Trẫm hôm nay nhìn ngươi ánh mắt nhân, đó là biết được, ngươi buổi chiều tất nhiên muốn hỏi."
Tịch Nguyệt ngượng ngùng cười.
Cảnh đế ta cũng không gạt nàng, cười không có gì độ ấm: "Trẫm phía trước ở tuyên bố rõ ràng điện đã muốn cùng hắn nói qua, ngươi cho là hắn là ngốc tử sao, bất quá rốt cuộc coi như là bị trẫm lừa quá khứ, nói vậy ở trong lòng hắn, hại chết La Lệ Toa , đúng là chính bọn nó Địch Ngoã nhân. Là vì làm cho hắn này đến không có kết quả tranh ngôi vị hoàng đế người."
"Ách?" Tịch Nguyệt có chút không hiểu.
Lại tưởng tượng, hiểu được: "Như vậy bọn họ sẽ tin sao?"
Cảnh đế cười lạnh: "Hội, trẫm cũng không nhiều nói, nghĩ đến chính hắn cũng sẽ tra. Đừng nói là chứng cớ vô cùng xác thực, mặc dù không phải như thế, người đang trong tiềm thức, cũng càng nguyện ý tin tưởng chính mình nguyện ý tin tưởng trong lời nói."
Điểm ấy Tịch Nguyệt là cùng ý .
"Khả La Lệ Toa công chúa đến đây nam thấm tính tình đại biến a!" Điểm ấy cũng là nói không thông .
"Thì tính sao, trẫm nói cho hắn. Hắn thật là tốt muội muội, vì hắn có thể đi lên ngôi vị hoàng đế, cùng trẫm hợp tác! Chỉ cầu trẫm trợ giúp hắn. Nếu như này cái gọi là căn cứ chính xác theo là lúc trước một kích. Như vậy điểm này tất nhiên sẽ làm hắn hoàn toàn tin tưởng La Lệ Toa tử là Địch Ngoã người gây nên. Bởi vì, La Lệ Toa tái vì hắn đăng cơ phô lộ."
☆, 198
Này Nhị hoàng tử vốn chính là đánh muốn tới vấn an chính mình muội muội danh nghĩa đi ra , kết quả nhân còn chưa tới Địch Ngoã, muội muội sẽ chết , hắn tự nhiên là không thể ở nam thấm lâu đãi.
Nhiên Cảnh đế nói cũng là dễ nghe, đường xa mà đến, luôn không thể tới liền đi, vẫn là nhiều trụ mấy ngày, thuận tiện tường tra một chút công chúa tử nhân.
Nhị hoàng tử vui vẻ đáp ứng.
Tịch Nguyệt nhìn thấy hai người như vậy làm bộ làm tịch, trong lòng muốn cười.
Mà hai Vương phi thoạt nhìn đối này La Lệ Toa công chúa cũng là có chút cảm tình , tiền một ngày không hỏi, hôm nay nhưng thật ra hỏi đứng lên.
Tịch Nguyệt khó xử xem nàng, cuối cùng nói thẳng chính mình cũng không biết được, phải biết rằng, này La Lệ Toa công chúa, vốn cũng không ở ở trong cung vài ngày.
Hai Vương phi tưởng tượng, cũng đang là như thế , không khỏi có chút ủ rũ.
Khả ngay cả trong lòng có chút khó chịu, luôn không thể ở nam thấm hoàng hậu trước mặt biểu hiện ra ngoài, bởi vậy đó là lại thay đổi biểu tình.
"Đại hoàng tử Nhị hoàng tử thoạt nhìn tuấn tú có khả năng, quả thực cùng Hoàng Thượng giống nhau." Địch Ngoã Vương phi yến hội thượng gặp qua hai người con trai, xem hai người con trai nho nhã lễ độ, nhưng thật ra cùng bọn chúng Địch Ngoã bé trai hoàn toàn bất đồng.
Theo lý thuyết Tịch Nguyệt đều không phải là Nghiêm Vũ Nghiêm Gia mẹ đẻ, lại có chính mình đứa nhỏ, nghe được người bên ngoài như vậy khen, tự nhiên là hội không mừng.
Chính là nàng Không, nhân cùng hai người con trai thân hậu, nàng nhưng thật ra cao hứng nhanh.
Hai Vương phi nói xong cũng hiểu được nói như vậy không tốt.
Vội là khác ngôn mặt khác: "Nghe nói Hoàng hậu nương nương ba bào thai băng tuyết đáng yêu, không biết có không may mắn vừa thấy! Tới thời điểm nhà của ta Dĩ Huân đó là sảo muốn gặp tiểu muội muội. Nghĩ đến nương nương không biết hiểu, ta này đệ nhị thai, cũng là song bào thai đâu!"
Tịch Nguyệt quả thật là không biết hiểu , vừa nghe, cười nói: "Kia tự nhiên là có thể ."
Này Địch Ngoã Nhị hoàng tử mang theo hai cái đứa con lại đây, Tịch Nguyệt đó là nghĩ đến bọn họ chỉ có hai người con trai, nhưng thật ra không nghĩ, đều không phải là như thế.
Tịch Nguyệt mang theo mấy người trở về phượng tê cung.
Trên đường thản ngôn: "Bản cung nghĩ đến, hai Vương phi chỉ có hai người con trai, nhưng thật ra không nghĩ, nhưng lại cũng là đều không phải là như thế."
Hai Vương phi gật đầu: "Ta nha, đã muốn là bốn đứa nhỏ mẫu thân . Lần này đi theo tới được, đó là lão Đại lão Nhị. Hai cái tiểu nhân vẫn chưa đi theo."
Lúc sau hai Vương phi lại nói đơn giản nói, nguyên lai, này hai Vương phi đệ nhị thai cũng là một đôi long phượng thai, bất quá nhân mau xuất môn thời điểm Tiểu cô nương thân mình không tốt lắm, bởi vậy lưu tại Địch Ngoã, về phần nhỏ nhất cái kia, cũng là một cái nam búp bê.
Tịch Nguyệt nhưng thật ra không có ngây thơ đến như vậy nông nỗi, nghĩ đến, này hai người con trai không đến, tất nhiên là mặt khác nguyên nhân, nói không chừng, đó là Địch Ngoã lão hoàng đế lo lắng chính mình đứa con đâu.
Này triều đình tranh đấu, xưa nay đã như vậy.
Đối này, Tịch Nguyệt nhưng thật ra không hề hỏi nhiều .
Hai Vương phi hai cái đứa con đều trầm mặc ít lời đi theo hai Vương phi phía sau.
Vào phượng tê cung, cũng cũng không gặp cái gì co quắp cảm giác.
Địch Ngoã dân phong bưu hãn, đứa nhỏ này dưỡng pháp nhân tự nhiên cũng cùng nam thấm bất đồng.
Bất quá đứa nhỏ chung quy là đứa nhỏ, nghe nói có tiểu đệ đệ tiểu muội muội, chính là nhưng chưa thấy, ánh mắt đều toát ra vài phần nghi hoặc.
"Hạnh nhi, đi làm cho chu mẹ các nàng đem ba giờ tên nhân mang lại đây."
Này canh giờ, nghĩ đến bọn họ cũng nên là tỉnh ngủ.
Không một lát sau, chỉ thấy thiếu chút nữa điểm mới hai tuổi ba giờ tên nhân bị bế đi ra.
Tiểu Kiều Kiều không thành thật, quẹo trái quẹo phải, nghĩ đến là cực nghĩ muốn xuống dưới đi .
Dĩ Huân tự nhiên tiêu sái đến ba giờ đứa nhỏ bên người, nghiêng đầu nhìn nhìn, quay đầu lại xem Tịch Nguyệt cùng hai Vương phi: "Nương, Hoàng hậu nương nương, bọn họ ba lớn lên như thế nào một chút cũng không giống đâu?"
Lại muốn nghĩ muốn, bổ sung: "Ngã đệ đệ muội muội mới trước đây lớn lên giống nhau như đúc, hiện tại cũng là rất giống rất giống đâu! Có đôi khi vì chọc ghẹo người bên ngoài, ta đều làm cho bọn họ thay đổi quần áo gạt người."
Một bên hồng huân gật đầu.
Hai người như vậy, nhưng thật ra rước lấy mọi người cười yếu ớt.
Hai Vương phi cười mắng: "Ngươi cái áo pa-đơ-suy có mũ chùm đầu."
Tịch Nguyệt giải thích: "Kỳ thật ba bào thai cũng không nhất định đều dài hơn giống ."
Hơn nữa, mặc kệ đứa con sinh nữ cùng vẫn là nữ nhân sinh nam cùng, bọn ta cảm thấy được, không phải đỉnh hảo đâu, hiện giờ như vậy, không phải tốt lắm sao? Ba đứa nhỏ không giống, cũng là tỉnh rất nhiều chuyện nhân.
Dĩ Huân nhìn thấy Tịch Nguyệt: "Hoàng hậu nương nương, ta có thể sờ sờ nàng sao không?"
Tịch Nguyệt gật đầu, cười: "Tự nhiên là có thể , bất quá ngươi phải điểm nhẹ nga, tiểu Kiều Kiều tính tình không được tốt!"
Đây là dặn dò, cũng là nhắc nhở.
Dĩ Huân trịnh trọng gật đầu.
Nhẹ nhàng lấy tay trạc một chút Kiều Kiều hai má, ngô, hảo nhuyễn hảo nộn.
Hứa là kia xúc cảm rất hảo, Dĩ Huân lại là một chút, tuy rằng như cũ là cực khinh, nhưng là hứa là cũng không nhận thức hắn quan hệ, Kiều Kiều mếu máo, bất quá cũng cũng không có khóc.
"Ô a a! Ôm a ——" Tiểu Tứ nhi ở một bên hoa chân múa tay vui sướng ra quái thanh âm.
Xem liếc mắt một cái nam búp bê, lại xem liếc mắt một cái nữ búp bê.
Dĩ Huân lần thứ ba đối Kiều Kiều vươn ma trảo.
"A ——"
Vài lần ba phiên trạc nàng, Kiều Kiều tỏ vẻ thực phẫn nộ, yếu ớt lại tính tình không tốt tiểu công chúa hung hăng cắn"Hung đồ" một ngụm, nhạ đắc Dĩ Huân quát to một tiếng.
Kiều Kiều nhỏ như vậy, lại con dài quá bốn khỏa tiểu nha, cắn đứng lên có thể đau đến na đi, bất quá là bởi vì vi Kiều Kiều đột nhiên động tác, dọa hắn nhảy dựng thôi.
Nhìn hắn bị cắn, một bên hồng huân cười loan lông mi.
"Nga? Ca ca bị cắn ~" lời này lý trêu chọc mười phần đâu! Vỗ tay!
Kiều Kiều thật to ánh mắt trừng mắt Dĩ Huân, múa may một chút tay nhỏ bé: "Ô a!"
Kỳ thật, đơn giản trong lời nói nàng là sẽ nói , nhưng là rất kỳ quái, nàng cũng không nghĩ muốn đối này làm cho nàng hoàn toàn không quen tất tên nói!
Dĩ Huân nắm chính mình thủ, nhìn thấy Kiều Kiều, cũng không động, Tịch Nguyệt sợ tiểu hài tử không hiểu chuyện nhân, tiếp đón đứng lên.
"Mặc dù dĩ nhiên ngày xuân, nhưng là vẫn là có chút lạnh , đều đến giường sưởi thượng đi."
Đã có thể gặp Dĩ Huân tiểu thế tử quay đầu lại, đôi mắt - trông mong nhìn thấy mấy đại nhân.
"Nàng kêu Kiều Kiều sao không? Hảo đáng yêu!"
Phốc!
Trong lòng mọi người đều phun tào, đứa nhỏ này!
Tịch Nguyệt nhìn thấy tiểu thế tử ánh mắt nhân đó là biết, tiểu tử kia nhân là thật không có sinh khí, không chỉ có là không có sinh khí, tương phản còn thật cao hứng bộ dáng.
Nan có thể nào bị cắn cũng khoái hoạt? Khó hiểu a!
Đem mấy đứa nhỏ đặt ở cùng nhau, quả nhiên, Dĩ Huân tựa hồ phá lệ thích đùa với Kiều Kiều ngoạn nhi, nhưng là cũng thực rõ ràng, Kiều Kiều không quá yêu phản ứng hắn. Không chỉ có không thương phản ứng hắn, thỉnh thoảng còn muốn đối với này Địch Ngoã hai cái tiểu huynh đệ"A ô" một tiếng. Huy huy nắm tay.
Nhưng thật ra giống tiểu động vật bình thường.
Mấy người không ngoạn trong chốc lát, chợt nghe Nghiêm Vũ Nghiêm Gia tới rồi.
Nghe được Nghiêm Vũ thanh âm, Kiều Kiều chụp khởi bàn tay đến.
"Ca ca, ca ca. . . . . ."
"Nàng có thể nói a?" Dĩ Huân giật mình khoá hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn nhân xem Tịch Nguyệt.
Nan có thể nào hắn nghĩ đến Kiều Kiều còn không có thể nói?
Tịch Nguyệt nghĩ đến đây, nhìn thoáng qua hai Vương phi, hai người đều nở nụ cười.
"Kia tiểu thế tử cảm thấy được, vừa rồi kia thanh ca ca, là nhỏ bốn nhân hảm ?"
"Nàng luôn a ô, ta nghĩ đến nàng sẽ không nói đâu!" Lại xem liếc mắt một cái Kiều Kiều.
Khơi dậy nàng đến: "Bảo ta ca ca, Kiều Kiều ngoan cục cưng, bảo ta ca ca."
"Ta muội muội mới sẽ không kêu loạn thất bát tao nhân ca ca." Âm xót xa xót xa thanh âm vang lên.
Nghiêm Vũ thùng thùng chạy đến giường sưởi biên nhân, chỉ thấy kiều duyên dáng gọi to hô đi hướng về phía Nghiêm Vũ, lộ ra tiểu nha, thẳng tắp liền đánh về phía Nghiêm Vũ.
Nhân có nô tỳ ở biên nhân thượng che chở, Tịch Nguyệt nhưng thật ra không lo lắng , lại nhìn chính mình tiểu khuê nữ, thảng nước miếng đó là hôn quá khứ. Cọ Nghiêm Vũ vẻ mặt nước miếng.
Thật to khuôn mặt tươi cười nhân: "Ca ca."
Như thế nhiệt tình vừa đáng yêu bộ dáng xem Dĩ Huân ánh mắt phát lam. Hâm mộ không thôi.
"Kiều Kiều, ta ôm nhĩ hảo không tốt? Ca ca ôm nhĩ hảo không tốt?"
Hắn hướng Kiều Kiều vỗ tay, bất quá ngạo kiều Tiểu cô nương nhưng thật ra xem cũng không chịu liếc hắn một cái.
Không chỉ có không xem, lại đối với Nghiêm Gia hô to"Ca ca" .
Này thật thật nhân là muốn làm giận tiết tấu.
Dĩ Huân bị ghét bỏ , cũng không nổi giận, nhìn về phía Nghiêm Vũ: "Làm cho ta ôm một lát nàng đi."
"Ta chính mình hội ôm muội muội, ta mệt mỏi còn có gia nhân."
Nghiêm Gia vội vàng gật đầu, Kiều Kiều mới sẽ không làm cho mạc danh kỳ diệu không biết từ nơi này đi ra nhân ôm.
Dĩ Huân khuôn mặt nhỏ nhắn nhân mặt nhăn thành một đoàn, cái miệng nhỏ nhắn nhân hơi hơi đô khởi: "Làm cho ta ôm một cái đi. Ta dùng ta muội muội cùng ngươi đổi."
Tịch Nguyệt nghe đến đó cảm thấy được lại khả nhạc, hiện tại đứa nhỏ, quả thực thú vị.
Nghiêm Vũ xem liếc mắt một cái một bên nhân hồng huân tiểu thế tử, nhíu mày: "Hắn là ngươi muội muội a. Nhìn không ra đến! Ta tưởng nam đứa nhỏ."
Nghe đến đó, tất cả đại nhân đều bật cười, mà này hai cái tiểu thế tử đều là cau mày.
Hồng huân kêu to: "Ta là nam đứa nhỏ. Mới không phải nữ hài tử, ta muội muội còn tại Địch Ngoã."
Nghiêm Vũ ôm Kiều Kiều không buông tay: "Ta mới không đổi, chúng ta Kiều Kiều đáng yêu nhất tối nhu thuận!"
Đáng yêu là thật đáng yêu, chính là nhu thuận?
Dĩ Huân cúi đầu lên án bàn nói: "Nàng vừa rồi còn cắn ta ."
Cho nên không nhu thuận a!
"Kia nhất định là ngươi dọa đến nàng !" Nghiêm Gia nhìn chằm chằm tiểu thế tử.
"Ta muội muội cùng hồng huân lớn lên rất giống , cũng là chúng ta Địch Ngoã mỗi người đều yêu thích tiểu tiên tử, chúng ta đổi đi, ngươi sẽ không ăn mệt ." Dĩ Huân tiểu thế tử cũng không để ý tới người ta ác ý nhìn chằm chằm, tiếp tục khuyên nhủ.
Nghiêm Vũ Nghiêm Gia yên lặng nhìn thoáng qua hồng huân kia khuôn mặt, lại nhìn thoáng qua hai Vương phi, lúc sau đó là đối diện.
Nghiêm Vũ ánh mắt kiên định, đem chính mình muội muội lâu càng nhanh chút.
"Mới sẽ không cùng ngươi đổi. Nghĩ muốn cũng không nếu muốn."
Mấy đứa nhỏ như vậy thú vị, Tịch Nguyệt cùng hai Vương phi trêu ghẹo.
"Này đều nói ba nữ nhân một thai diễn, bản cung xem a, này ba đứa nhỏ, lại một thai diễn đâu!
Hai Vương phi gật đầu, thâm chấp nhận, bất quá nàng nhưng thật ra nghĩ muốn càng nhiều, ngày xưa lý Dĩ Huân cũng là đối muội muội tốt lắm , chính là hôm nay bất quá chỉ thấy một mặt, đó là như thế yêu thích này nam thấm tiểu công chúa, không hiểu được, có phải hay không duyên phận.
Nghĩ như vậy , đó là mang theo thử khẩu khí: "Xem ra chúng ta Dĩ Huân là thật thích kiều nhỏ xinh công chúa a! Cũng đừng thay đổi, chúng ta cấp nàng thú trở về làm vợ nhân được không?"
"Hảo!" Dĩ Huân cười ánh mắt loan loan .
Tịch Nguyệt tự nhiên là nghe ra hai Vương phi lời này lý thử ý, lại xem Nghiêm Vũ Nghiêm Gia lo lắng địa xem nàng, lắc đầu cự tuyệt: "Kia không thể nga? Bản cung mới luyến tiếc tiểu Kiều Kiều đó như vậy xa đâu! Vũ nhân cùng gia nhân cũng không bỏ được, đúng hay không?"
"Ân." Hai người vội vàng gật đầu.
Sợ Tịch Nguyệt cùng giải quyết ý bọn họ thỉnh cầu, hai người đề phòng xem Dĩ Huân. Kiều Kiều mới không cần gả cho cái kia thô lỗ tên!
Kiều Kiều là bọn hắn tối bảo bối tối bảo bối tiểu công chúa!
☆, 199
Nhân Dĩ Huân tiểu thế tử cực kỳ thích Kiều Kiều, lại đưa ra như thế"Quá phận" thỉnh cầu, Nghiêm Vũ Nghiêm Gia cảm thấy được áp lực rất lớn. Mặc kệ thế nào, bọn họ đều phải gắt gao che chở Kiều Kiều, tuyệt đối không thể làm cho này Dĩ Huân tiểu thế tử đem Kiều Kiều trộm đi, như thế nào cũng không có thể!
Cũng mặc kệ thế nào, hai người đều là muốn đi lên lớp giảng bài phòng , Dĩ Huân đó là bắt lấy cũng đủ cơ hội, mỗi ngày đều phải đi gặp Kiều Kiều, mặc dù là nàng ngủ, cũng muốn chờ nàng tỉnh lại.
Đối này Tịch Nguyệt nhưng thật ra vẫn chưa như thế nào ngăn trở, bất quá đều là đứa nhỏ, nói đính hôn không có khả năng, chính là cũng không có tất yếu không cho gặp a!
Địch Ngoã Nhị hoàng tử không có khả năng ở nam thấm đãi hồi lâu, dù sao, rất nhiều khách quan nguyên nhân cũng không cho phép, không quá mấy ngày, chợt nghe nghe thấy mấy người chuẩn bị thu thập bọc hành lý, chuẩn bị khởi hành.
"Nương, chúng ta vì cái gì phải rời khỏi a! Nhiều ở vài ngày không thể sao?" Dĩ Huân khổ hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn nhân, xem hai Vương phi.
Nếu rời đi, như vậy chỉ thấy không đến Kiều Kiều .
Mấy ngày nay, Kiều Kiều vừa mới có điểm quen thuộc hắn, nếu bọn họ tối nay đi, nói không chừng, nói không chừng Kiều Kiều sẽ khẳng gọi hắn ca ca .
Tiểu tử kia nhân nghĩ muốn rất thích xem.
"Dĩ Huân ngoan. Ngươi thích Kiều Kiều, chờ về sau chúng ta có thể lại đến xem nàng a! Nếu chúng ta nếu không khởi hành, ngươi hoàng ông nội đến lượt nóng nảy." Hai Vương phi xem chính mình đứa con kia trương khuôn mặt nhỏ nhắn nhân, khuyên nhủ.
Dĩ Huân nhất quán đều lúc còn nhỏ nhân, nghe hai Vương phi nói như vậy, cắn thần.
"Chúng ta mang Kiều Kiều đi được không? Ta rất thích Kiều Kiều, nàng hảo nhuyễn hảo nộn, hảo đáng yêu. Còn có thể cắn người hội trừng nhân." Dĩ Huân chờ mong nhìn thấy hai Vương phi.
Hắn không phải hoàng tôn sao? Bọn họ trộm đem Kiều Kiều mang đi, như vậy cũng không có thể sao?
Hai Vương phi xem chính mình đứa con, lắc đầu cười, tiểu tử này, hội cắn người hội trừng nhân thế nhưng cũng là ưu điểm sao?
"Không được. Kiều Kiều là nam thấm tiểu công chúa, chúng ta là không thể đem nàng mang đi . Ngươi ngoan!"
Nghe nói không có hy vọng, Dĩ Huân bất đắc dĩ cúi đầu. Không biết trong lòng nghĩ cái gì.
Hai Vương phi nhìn hắn rốt cục không hề rối rắm việc này, thở phào nhẹ nhõm.
Đứa nhỏ này, như thế nào liền như vậy hết hy vọng mắt đâu!
Kỳ thật phía trước thời điểm nàng đã muốn cùng trượng phu nói chuyện này nhân.
Thậm chí ngay cả Nhị hoàng tử đều cho rằng, nếu có thể kết thân, tự nhiên là tốt nhất, như vậy bọn họ đó là nhiều hết mức một cỗ trợ lực.
Nề hà, người ta Cảnh đế cùng trầm hoàng hậu căn bản là không có ý tứ này.
Sau lại lại là tưởng tượng, kỳ thật cũng không khó lý giải, này nam thấm hoàng tộc không biết vì sao, nữ tử rất thưa thớt, nếu ít, kia đó là tinh quý.
Trầm hoàng hậu được sủng ái, này tiểu công chúa tự nhiên là hơn làm cho người ta sủng ái, nhìn thấy trong cung thái độ đó là sao biết được nói .
Bọn họ làm cho nàng hòa thân có thể tính cơ hồ là không có!
Bình tĩnh mà xem xét, hai Vương phi nghĩ muốn, nếu là chính mình nữ nhân rời đi chính mình đi như vậy xa, cả đời cũng gặp không vài lần, nàng cũng là không tha đắc đi!
Lâm đi.
Tịch Nguyệt tự nhiên là sẽ không đem mấy đứa nhỏ mang lại đây, cũng không thực phương tiện, cũng không có cái kia tất yếu.
Nhìn thấy đã muốn chuẩn bị sắp xếp Địch Ngoã Nhị hoàng tử một nhà.
Tịch Nguyệt mỉm cười đứng ở Cảnh đế phía sau.
Đãi Cảnh đế cùng Địch Ngoã Nhị hoàng tử nói lời tạm biệt lúc sau, đứng ở Nhị hoàng tử phía sau Dĩ Huân xem Cảnh đế mở miệng: "Hoàng Thượng. Ta trưởng thành đến thú kiều nhu mì xinh đẹp không tốt?"
Này thanh âm thật lớn, không kịp là Cảnh đế, đó là Cảnh đế phía sau cách đó không xa vài vị đại thần đều nghe thấy được.
Mấy người hai mặt nhìn nhau.
Cảnh đế cũng cũng không ngoài ý muốn bộ dáng, cười: "Này chỉ sợ không được. Ở chiêu dương công chúa còn nhỏ thời điểm, trẫm đó là đã muốn đáp ứng rồi hoàng hậu, tuyệt đối sẽ không làm cho chiêu dương công chúa xa đó. Chúng ta đều hy vọng, nàng có thể ở lại kinh thành, ở lại chúng ta bên người."
Tuy rằng đối phương là cái đứa nhỏ, nhưng là Cảnh đế gằn từng tiếng đáp đắc nhưng thật ra còn thật sự, kỳ thật hắn tự nhiên cũng có ý nghĩ của chính mình, lời này không chỉ có là nói cho một cái đứa nhỏ nghe, đồng thời cũng là nói cho Nhị hoàng tử vợ chồng hai người nghe.
Đánh chiêu dương công chúa chủ ý? Đó là môn nhân đều không có .
"Ta dùng muội muội đổi cũng không có thể sao?" Dĩ Huân tiểu thế tử tội nghiệp hỏi.
Cảnh đế cười: "Quả thật là cái đứa nhỏ."
Nhị hoàng tử gặp chính mình đứa con như vậy, làm như cực kỳ xấu hổ, lau đem hãn, cười: "Làm cho Hoàng Thượng chê cười. Đứa nhỏ này tính tình chân chất, thật đúng là mấy ngày nay chỗ ra cảm tình đến đây đâu!"
Cảnh đế cũng cũng không có cái gì đặc biệt, tựa hồ vẫn chưa đem này trở thành vô cùng không được một sự kiện nhân: "Đứa nhỏ thôi! Đều là như thế. Ngô nhân vũ nhân cũng thường nói, tương lai muốn kết hôn muội muội, đứa nhỏ nói có thể nào thật sao. Nếu như thật sự là làm cho hắn cưới muội muội, ta nam thấm hoàng tộc chính là phải làm trò cười cho người trong nghề . Kỳ thật tiểu hài tử nào biết đâu rằng này thú là cái gì ý tứ."
"Kia nhưng thật ra ." Nhị hoàng tử cũng cười.
"Ta biết đến, Nghiêm Vũ không thể cưới Kiều Kiều, bởi vì hắn là ca ca, chính là ta không phải Kiều Kiều ca ca, ta có thể thú Kiều Kiều ." Dĩ Huân cắn thần đi vào Cảnh đế bên người, nắm tiểu nắm tay hảm.
Cảnh đế cười sờ sờ đầu của hắn, đứa nhỏ này nhưng thật ra cái quật tiểu tử, trục lợi hại.
"Chính là vừa rồi trẫm cũng nói a, không hy vọng nàng đó xa. Tương lai Kiều Kiều Phò mã, phải ở rể ta Nghiêm Gia."
Cảnh đế lời vừa nói ra, đừng nói Địch Ngoã Nhị hoàng tử, ngay cả phía sau liên can đại thần đều kinh ngạc không thôi.
Kỳ thật chiêu dương công chúa như thế được sủng ái, bọn họ nhưng thật ra cũng muốn quá, nếu như trong nhà có thích hợp tiểu tử, tương lai cưới công chúa cũng không thường không thể.
Chính là hôm nay nghe Hoàng Thượng nói thẳng, đúng là như thế, ngày xưa lý đó là xem Hoàng Thượng đối chiêu dương công chúa thập phần yêu thích, thật không nghĩ tới, thế nhưng yêu thích đến như thế nông nỗi.
Nếu là ở rể, này nhà cao cửa rộng hiển quý, như thế nào dám thú công chúa?
"Cái gì là ở rể?" Dĩ Huân nghiêng đầu hỏi.
Lại tưởng tượng, quay đầu lại xem phụ mẫu của chính mình: "Là giống an vũ biểu bác như vậy sao?"
Hai Vương phi gật đầu.
Tiểu tử kia nhân tựa hồ rối rắm đứng lên.
Cảnh đế đối đứa nhỏ này nhưng thật ra cũng có vài phần kiên nhẫn, cũng không có nhiều lắm bất mãn.
Bất quá tiểu tử kia nhân nhưng thật ra cũng không có nghĩ muốn hồi lâu, ngẩng đầu lớn tiếng tuyên bố: "Ta nguyện ý . Ta có thể ở rể, làm cho ta thú kiều nhu mì xinh đẹp không tốt?"
Thậm chí ngay cả Nhị hoàng tử đều không có nghĩ đến chính mình đứa con thế nhưng hội nói như vậy.
Cảnh đế nhìn hắn kiên nghị khuôn mặt nhỏ nhắn nhân, trầm ngâm một chút: "Ngươi bây giờ còn nhỏ, biết cái gì đâu!"
"Ta đổng ."
Xem liếc mắt một cái mọi người, Cảnh đế đang nói trầm thấp: "Ngươi bây giờ còn nhỏ, cũng không biết cái gì là ở rể. Nếu như ngươi trưởng thành lễ tạ thần ý, kia liền đến ta nam thấm đi. Nếu ngươi có thể được đến trẫm bảo bối nữ nhân phương tâm, như vậy trẫm tự sẽ không ngăn trở."
Dĩ Huân hung hăng gật đầu: "Ta nguyện ý , ta nhất định nguyện ý . Nàng sẽ thích của ta, ta là tối có khả năng ."
Tất cả mọi người bật cười, nghe một chút lời này, thật thật nhân là cái đứa nhỏ.
"Hoàng Thượng, ngài làm cho ta lại nhìn liếc mắt một cái kiều nhu mì xinh đẹp không tốt?"
Hôm nay Kiều Kiều cũng không có bị ôm đi ra.
Tiểu tử kia nhân lại muốn một chút, quỳ xuống cầu xin: "Làm cho ta thấy gặp Kiều Kiều đi, ta quay về Địch Ngoã, hội thật lâu đều không thấy được nàng . Van cầu ngài ."
Dựa theo thưòng lui tới, hứa là Cảnh đế sẽ không đồng ý, nhưng là nhìn thấy này đứa nhỏ, Cảnh đế đúng là cảm thấy được, đồng ý tựa hồ cũng không có gì.
Dù sao, đây chính là hắn nữ nhân người thứ nhất tiểu người theo đuổi.
Gật gật đầu.
Tiểu tử kia nhân hoan hô một tiếng, nhảy dựng lên.
Không một lát sau chỉ thấy Kiều Kiều bị bế đi ra, về phần Tiểu Tứ nhi Tiểu Ngũ nhi, đều cũng không có.
Kiều Kiều bị ôm đi ra cảm giác khoái hoạt thực, dọc theo đường đi"Khanh khách" cười.
Thấy Cảnh đế cùng Tịch Nguyệt, nàng dương bắt tay vào làm liền hướng Cảnh đế thân: "Phụ hoàng ——"
Mỗi khi lúc này, Tịch Nguyệt đều có một ít ghen tị, nha đầu kia.
Cảnh đế cũng không quản này, làm trò triều thần cùng Địch Ngoã mọi người liền đem chính mình nữ nhân ôm tới rồi trong lòng,ngực.
"Kiều Kiều ngoan."
"Ta có thể ôm Kiều Kiều một chút sao, liền một chút, liền lập tức, ta sẽ không ném tới của nàng." Dĩ Huân vội vàng. Hắn muốn đi , hắn cùng với Kiều Kiều nói lời từ biệt.
Cảnh đế xem chính mình yếu ớt tiểu nữ nhân: "Kiều Kiều làm cho này ca ca ôm ngươi một chút được không?"
Kiều Kiều đừng quá mặt, ghé vào Cảnh đế bả vai.
Tiểu Dĩ Huân cắn thần: "Kiều Kiều, ta ôm ngươi một chút được không? Ta muốn đi , về sau ngươi liền nhìn không tới ta . Kiều Kiều ——"
Nói lý có nồng đậm ủy khuất, thân là tối được sủng ái yêu Địch Ngoã tiểu hoàng tôn, hắn khi nào như vậy bị người coi thường quá.
"Kiều Kiều ——"
Tịch Nguyệt gặp này tiểu oa nhi như thế bộ dáng, mở miệng: "Kiều Kiều làm cho ca ca ôm một chút đi."
Tuy rằng Kiều Kiều cực kỳ kề cận Cảnh đế, nhưng là Tịch Nguyệt nói chuyện nhưng thật ra hữu dụng .
Nàng có chút do dự, bất quá vẫn là vòng vo lại đây, biển một chút miệng, xem Dĩ Huân.
Cảnh đế đem thân mình thấp, Dĩ Huân vội vàng ôm quá Kiều Kiều: "Kiều nhu mì xinh đẹp đáng yêu!"
Lại muốn đến này tiểu nha đầu hôn nhẹ Nghiêm Vũ bộ dáng, đôi mắt - trông mong xem nàng: "Ca ca phải đi , Kiều Kiều thân ca ca một chút được không?"
Cảnh đế chọn mi, tiểu tử này được một tấc lại muốn tiến một thước a!
Này hai năm hứa là cùng đứa nhỏ tiếp xúc hơn, hắn nhưng thật ra hảo tính tình đứng lên, năm rồi, hắn làm sao hội đối đứa nhỏ thân cận. Này tiểu thế tử loại này đề nghị, hắn lại vạn sẽ không đáp ứng.
"Kiều Kiều giống thân ngươi Nghiêm Vũ ca ca giống nhau hôn ta một chút được không?"
Kiều Kiều nhìn hắn, nhíu mày đô cái miệng nhỏ nhắn nhân, tiểu nắm tay lại buông lỏng căng thẳng .
Giống như rốt cục nghĩ muốn định, "Xoạch" ở tiểu Dĩ Huân trên mặt hạ xuống một cái vang dội hôn nhẹ.
Lúc sau hướng tới chính mình phụ hoàng"Ôm một cái" hai tiếng.
Cảnh đế tiếp nhận đứa nhỏ.
Chợt nghe gặp tiểu Dĩ Huân lớn tiếng: "Kiều Kiều cũng thích của ta. Trưởng thành ta sẽ đến thú Kiều Kiều."
Mặc kệ bọn nhỏ nói cái gì, đều là vui đùa nói xong , Cảnh đế không có tự mình gật đầu đáp ứng, đó là cái gì cũng không giữ lời, chuyện này, tất cả mọi người biết. Mà nếu Địch Ngoã Nhị hoàng tử không có đi lên ngôi vị hoàng đế, nhỏ như vậy Dĩ Huân lại đừng nghĩ thú Kiều Kiều .
Một cái dị tộc tiểu quốc Vương gia đứa con, xa không bằng bổn quốc một cái đại thần đứa con. Điểm ấy không quan hệ thân phận, chỉ nhìn thực tế.
Địch Ngoã Nhị hoàng tử một nhà rốt cục đi rồi, Cảnh đế nghĩ đến hai người lén đạt thành hiệp nghị, mỉm cười.
Này Nhị hoàng tử là một cái thực minh lí lẽ nhân. Cũng là một cái người thông minh, Cảnh đế cũng không e ngại cùng như vậy người thông minh làm"Hàng xóm" .
Mấy năm nay triều đình kinh nghiệm nói cho hắn, cùng"Ngu xuẩn" đấu, mới lại rơi chậm lại thân phận cách điệu.
Hai quốc biên cảnh giáp giới, cùng hắn quốc đấu, xa không bằng hai người liên thủ, lẫn nhau tung hoành.
Tuy rằng Địch Ngoã thực lực của một nước xa không bằng nam thấm, nhưng là hôm nay hạ nhưng cũng không phải như vậy hai quốc.
Hai người liên hợp có thể phát huy lực chấn nhiếp, tuyệt đối là người khác không có cách nào tưởng tượng .
Bọn họ cái gì cũng không nhu làm, chỉ cần chung sống hoà bình, có thể làm cho mặt khác quốc gia không dám vọng động, lại khả bảo dân chúng an ổn.
Địch Ngoã lão hoàng đế biết điểm này, song phương có này ăn ý, đối với tuyển ra tân quân, Cảnh đế cũng hy vọng như thế.
☆, 200
Địch Ngoã hoàng tử đi rồi, nam thấm nhân tựa hồ càng thêm trực quan gặp được chân chính Địch Ngoã nhân.
Nghĩ đến Địch Ngoã nữ tử, lại cảm thấy được, quả nhiên kia đã qua thế công chúa là cái kia bộ dáng. Địch Ngoã tôn trọng nữ tử cường tráng mĩ, cùng nam thấm hoàn toàn tương phản. Nghĩ đến này công chúa tất nhiên là ở Địch Ngoã đó không ra đi, mới đến nam thấm .
Ở bọn họ nam thấm xem như tiểu mỹ nhân, khả ở Địch Ngoã nhất định cũng không phải.
Tịch Nguyệt nghe này đó nghe đồn, con đơn giản cười, cũng không làm tỷ lệ phát sinh cao biểu ý kiến.
"Khởi bẩm chủ tử, trầm phủ truyền đến tin tức, lớn nhỏ phu nhân có thai ." Cẩm nóng vội vội vàng vào cửa, đem chính mình được đến tin tức này truyền cho chủ tử. Đây là mới vừa nội vụ phủ bên kia thông qua chính thức con đường tiến dần lên tới tin tức.
Tịch Nguyệt vừa nghe, lúc này đó là mở to hai mắt nhìn.
"Chính là chẩn đoán chính xác ?"
"Đúng là đâu!"
Nếu như như thế, nhưng thật ra đại hỷ sự nhất kiện.
"Chị dâu vào cửa cũng có hai năm hơn. Vẫn không có có bầu, nhàn hạ là lúc bản cung cũng muốn quá, lo lắng có chút vấn đề, thật không phải lòng nghi ngờ chị dâu. Đó là ta cũng vậy giống nhau, đều không phải là sớm có mang có bầu, chính là này trong cung luôn cùng bên ngoài bất đồng. Tẩu tử tuổi không nhỏ, bản cung cũng là lo lắng, nàng đỉnh không được kia rất nhiều áp lực. Hiện giờ khen ngược, cuối cùng có thai ."
Quả thật, hai năm nhiều không mang thai, lại nói tiếp cũng cũng không tốt nghe , lúc trước lễ mừng năm mới thời điểm tổ mẫu tiến cung, đó là cũng ẩn ẩn lộ ra một loại ý tưởng, muốn vi ca ca nạp thiếp. Khi đó Tịch Nguyệt đó là ngừng .
Này sinh đứa nhỏ việc, đều không phải là một người lực. Hơn nữa thông qua rất nhiều kinh nghiệm, Tịch Nguyệt biết rõ gia cùng mọi sự hưng. Đại nhà cửa lý, nữ nhân nhiều lắm, cũng không phải gì đó chuyện tốt. Kinh thành như vậy ví dụ còn ít sao.
Nếu như bởi vậy huyên gia thà bằng ngày, kia đó là không đẹp .
Không chỉ có như vậy, đã nói ca ca cùng tẩu tử tình nghị, nghe kia một cái cọc cái cọc nhất kiện kiện, cũng là cực kỳ sự hòa thuận .
Nếu như thật sự là vào tiểu thiếp, ảnh hưởng hai người cảm tình, cũng hoặc là kia tiểu thiếp thật sự có thân mình, thị sủng mà kiêu, thật đúng là đồ nhạ phiền não.
Ký đã tìm người xem qua, hai người thân mình đều là khỏe mạnh, đứa nhỏ tổng hội có.
Hiện giờ như vậy, thật sự là mừng rỡ.
"Cẩm Tâm, đi thượng khố phòng nhìn xem, có kia rất nhiều thích hợp phụ nữ có thai vật, nhiều bị hạ chút. Ngày mai ban cho đến trầm phủ." Tịch Nguyệt công đạo.
Cẩm Tâm hỏi: "Chủ tử, không nên chi hội Hoàng Thượng sao?"
Tịch Nguyệt cười: "Bản cung đều có chủ ý, hơn nữa như vậy việc nhỏ nhân, Hoàng Thượng sẽ không để ý ."
"Là, nô tỳ hiểu được ."
Đãi Cẩm Tâm xuất môn, Tịch Nguyệt cười tủm tỉm nghĩ mới trước đây huynh muội mấy thú sự, đúng là cảm thấy được, càng phát ra thoải mái.
Hứa là ở rất nhiều người trong mắt, trầm thư bình vô thậm tâm cơ, mãng phu một cái. Chính là ở Tịch Nguyệt trong mắt, hắn đó là tốt nhất ca ca. Ngày xưa lý mặc dù là đã trúng răn dạy, cũng là nhất định phải che chở chính mình cùng muội muội Nhất Nhất.
Nói đến Nhất Nhất, Tịch Nguyệt lại ninh nổi lên mi.
Nhất Nhất năm nay đã muốn mười hai, sang năm tuyển tú, nhưng thật ra vừa lúc có thể vượt qua.
Nghĩ đến đây, liền có vài phần phiền muộn, mặc kệ thế nào, bọn ta không hy vọng chính mình muội muội tiến cung.
Nàng một lòng bảo hộ muội muội, chính là hai nàng cộng sự một phu, nào có dễ dàng như vậy.
Thượng một đời Nhất Nhất sơ tuyển đều không có quá, chính là này một đời có phải hay không còn có thể giống nhau, đã trải qua nhiều chuyện như vậy, Tịch Nguyệt không dám vọng tự đo lường được.
Nàng không hy vọng Nhất Nhất tiến cung, hoặc là nói nàng trở thành kế tiếp Trần Vũ lan.
Sống lại là lúc nàng có thể vi Trầm gia thân nhân trả giá hết thảy, chính là hiện giờ bất đồng, nàng còn có ba đứa nhỏ. Của nàng vướng bận nhiều lắm.
Nếu không nghĩ này hết thảy phát sinh, đó là nhất định phải tìm Cảnh đế, Tịch Nguyệt không dám khẳng định Cảnh đế có thể hay không đồng ý, muốn làm sơ tựa như việc Cảnh đế đồng ý, khả hôm nay nàng dĩ nhiên là hoàng hậu, Hoàng Thượng có thể hay không muốn tìm một người chế hành nàng?
Càng nghĩ, đúng là không vui đứng lên.
Lại cảm thấy được chính mình quả thật là mua dây buộc mình, tự tìm phiền não.
Nhiên nếu nghĩ tới điểm này, Tịch Nguyệt cũng không phải một cái có thể coi thường giữ tại tai hoạ ngầm nhân.
Suy nghĩ một chút, gọi Cẩm Tâm, hỏi Cảnh đế nơi đi, thu thập một phen, tính toán đi gặp Cảnh đế.
Đúng là đối kính xảo trang điểm, chợt nghe một tiếng"Hoàng Thượng giá lâm ——"
Cảnh đế xem nàng trang điểm, chọn mi cười: "Nguyệt nhi chính là muốn đi gặp trẫm?"
Tịch Nguyệt tự nhiên đáp: "Đúng là đâu! Nô tì cùng Hoàng Thượng nhưng thật ra lòng có thông minh sắc xảo."
Nha đầu kia, phàm là có việc muốn nhờ cùng hắn, tất nhiên là muốn một phen xảo ngôn, xem nàng hiện giờ như vậy, nghĩ đến nếu hắn không đến, nàng cũng nhất định phải cách ăn mặc tịnh lệ vạn phần, dẫn theo thân thủ làm thực hạp đến"Vấn an" hắn đi?
Nghĩ đến này, Cảnh đế đúng là cảm thấy được, chính mình mệt .
Nếu như vãn trong chốc lát, tình huống tất nhiên bất đồng.
"Nguyệt nhi sợ là lại có sự muốn nhờ vu trẫm đi?"
Tái tưởng tượng hôm nay phát sinh chuyện, Cảnh đế cười, nên vì nàng tẩu tử mang thai chuyện nhân?
Tịch Nguyệt kéo hắn gật đầu: "Hoàng Thượng hảo thông minh, lập tức liền đoán được."
Này khen tặng trong lời nói nói cực kỳ có thứ tự nhân.
Cảnh đế cười.
"Ngươi nha. Vậy ngươi đó là nói nói, nhìn xem trẫm có thể hay không cho ngươi chỉ điểm một phần."
"Hoàng Thượng tự nhiên là có thể , ngài là vua của một nước, là thiên tử, mặc kệ chuyện gì nhân, chỉ cần ngài ra ngựa, đô hội dễ như trở bàn tay."
Nghe nàng càng nói càng kỳ cục, Cảnh đế cười điểm của nàng đầu: "Tốt lắm tốt lắm, ngươi nha đầu kia, hống khởi người đến, thật thật sự là làm cho người ta cảm thấy được chính mình thần tiên bình thường không gì làm không được."
Tịch Nguyệt cười.
"Hoàng Thượng, sang năm liền lại là ba năm một lần tuyển tú đâu!"
Mếu máo nhìn hắn.
Cảnh đế ngẩn ra, cười, trả lời: "Đúng là như thế."
Nàng có thể ghen, thật sự là chuyện tốt.
Tịch Nguyệt vì hắn đến thượng trà: "Hoàng Thượng, nô tì muội muội, Trầm Nhất Nhất, sang năm vừa vặn mười ba."
Dứt lời, nhìn thấy Cảnh đế, cũng không nhiều ngôn. Vẻ mặt khẩn cầu.
Nếu như nàng nói, Cảnh đế nhưng thật ra còn có thể trêu ghẹo vài câu, nhưng là nàng cũng không nói, không chỉ có không nói, vẫn là như vậy một bộ biểu tình, Cảnh đế xem nàng, đúng là cảm thấy được có vài phần đáng thương, còn muốn nàng ngày xưa lý vi Trầm gia làm , tuy rằng nàng chưa bao giờ tằng vi Trầm gia cầu quan chức hoặc là mặt khác, chính là hắn là biết đến, Tịch Nguyệt nhất chú trọng thân tình.
"Kia Nguyệt nhi là như thế nào nghĩ muốn ?"
Nói lời này đồng thời cũng ý nghĩa đem quyền chủ động đặt ở Tịch Nguyệt trong tay.
Tịch Nguyệt cũng là cái lanh lợi , như thế nào không rõ, thuận thế tiến sát hắn trong lòng,ngực, đô miệng: "Nguyệt nhi tự nhiên là không hy vọng Nhất Nhất tiến cung . Ngài cũng biết hiểu, nàng là của ta thân muội muội. Ta không nghĩ tỷ muội cộng thị một phu. Nô tì làm không được . Nghĩ đến phía trước Vũ lan, nô tì đó là cảm thấy được sợ cực kỳ, đó là ta từ nhỏ che chở thân muội muội, ta không nghĩ về sau chúng ta cũng đi lên lúc trước cùng Vũ lan cái kia lộ. Nô tì chỉ hy vọng, nàng có thể tìm một người trong sạch, mặc dù không lớn phú đại quý, nhưng là vợ chồng sự hòa thuận, cuộc sống thuận ý."
Cảnh đế nghe nàng đang nói lý không yên, luyến tiếc nàng có một tia lo lắng, vỗ về của nàng bối: "Nguyệt nhi đừng khổ sở, ngươi không muốn, trẫm liền sẽ không làm như thế. Không chỉ có không có Trầm Nhất Nhất, cũng không có người bên ngoài, được không?"
Tịch Nguyệt che kín hơi nước mắt to nhìn hắn.
Hồi lâu mới hiểu được hắn ý tứ trong lời nói, cúi đầu, giọng nói có chút cô đơn: "Điều này sao có thể đâu?"
"Này có cái gì không được. Vốn này quy củ còn có chút không thích hợp. Mười ba tuổi nữ tử, phần lớn bất quá là đứa nhỏ, như thế nào tiến cung hầu hạ nhân, cho dù là vào cung, cũng bởi vì đứa nhỏ tâm tính, chịu không nổi một tia ủy khuất, tâm tính nhân cũng cao, như vậy kỳ thật cực kỳ dễ dàng làm sai sự. Trẫm nghĩ tới , sau đó tính toán đem này tuyển tú niên kỉ kỉ nhắc tới mười lăm, ngươi cảm thấy được được?"
Tịch Nguyệt không biết đây là Cảnh đế thử vẫn là thật sự hỏi, nàng tỉ mỉ nhìn thấy Cảnh đế, không thấy một tia giả ý, suy nghĩ một chút, trả lời: "Kỳ thật như vậy tốt lắm , bất quá này trong triều đại thần nên như thế nào nghĩ muốn?"
Cảnh đế cười lạnh: "Như thế nào nghĩ muốn? Bọn họ ý tưởng trọng yếu sao? Là trẫm tuyển phi tử, không phải bọn họ. Nếu phía trước nhân không có làm cho bọn họ cảm động lây, như vậy trẫm không ngại làm cho bọn họ cũng cảm thụ một chút xuống dốc không phanh tư vị."
Lời này quả thực khí phách.
Tịch Nguyệt cười thoải mái: "Kia cảm tình nhân hảo!"
Tuy rằng chính là tuổi đề cao một ít, nhưng là Tịch Nguyệt vẫn là cảm thấy được đĩnh cao hứng . Giống như, Cảnh đế nguyện ý vi nàng làm cái gì cảm giác.
Cảnh đế xem nàng cao hứng, tiếp tục nói: "Hơn nữa trẫm tính toán đem này niên hạn cũng đề cao đến năm năm một lần, mười lăm đến mười tám tuổi hậu tuyển, năm năm một lần, bỏ qua , tự hành đó thú."
Nếu như vậy, kia mới thật sự là làm cho người ta oanh động.
Tịch Nguyệt không hiểu được Cảnh đế rốt cuộc là cái có ý tứ gì, hứa là thật hồi tâm đi?
Bằng không như thế nào hội như vậy.
Nghĩ đến đây, Tịch Nguyệt khuôn mặt tươi cười cười thực thành, kia tiểu lê oa nhân như ẩn như hiện, làm cho người ta vui mừng cực kỳ.
"Hoàng Thượng đối đãi thật tốt!" Tịch Nguyệt ở trên mặt hắn khinh trác.
Kỳ thật mặc kệ chuyện này có phải hay không vi nàng, bọn ta phải cám ơn Hoàng Thượng.
Cảnh đế quả nhiên cao hứng.
Lại ngôn nói: "Về phần ngươi muội muội Nhất Nhất, không nghĩ tiến cung liền không tiến cung. Này bên ngoài thanh niên mới tuấn, cũng là không ít , không cần phải ... Thế nào cũng phải đều chen vào trong cung. Hơn nữa ở bên ngoài hảo hảo dưỡng hai năm, mười ba tuổi lập gia đình, quả thật có chút sớm. Này vẫn là cái đứa nhỏ đâu!"
Cảnh đế người này quả thực song trọng tiêu chuẩn a, nghĩ muốn chính mình năm đó tiến cung, còn không phải mười ba tuổi đứa nhỏ, hắn chính là giống nhau hạ đi khẩu.
Tấm tắc!
"Kia Hoàng Thượng chính là biết được cái gì thanh niên mới tuấn?" Tịch Nguyệt cố ý đem đề tài xả đến này thượng, nàng đó là hy vọng, Cảnh đế đem hết thảy đều đáp ứng rồi, như vậy mới là thật an ổn.
Nói như vậy , Cảnh đế quả nhiên là muốn lên.
Bất quá không nhiều lập tức ngẩng đầu nhìn Tịch Nguyệt: "Ngươi cảm thấy được, chu nam thế nào?"
"Ai?" Tịch Nguyệt kinh ngạc.
"Chu nam. Ca ca ngươi trầm thư bình lệ thuộc trực tiếp thủ trưởng, cấm vệ quân thống lĩnh chu nam. Lúc trước hộ tống chúng ta đi tế thiên người." Cảnh đế nghĩ đến nàng đã quên, nhắc nhở.
Tịch Nguyệt một hơi thiếu chút nữa không trừu đi lên.
Nhìn thấy Cảnh đế, hỏi: "Hắn, nhiều tuổi?"
Nhìn thấy so với Cảnh đế cũng tiểu không được vài tuổi đi?
Này cũng quá trâu già gặm cỏ non , tuyệt đối không thể a!
Cảnh đế xem Tịch Nguyệt như thế hỏi, đó là biết được hắn ý tưởng: "Ngươi muội muội mười hai? Nói như vậy, chu nam so với nàng đại mười lăm tuổi. Thật cũng không phải rất nhiều."
"Mười lăm còn không nhiều?" Tịch Nguyệt trừng lớn mắt. Đầu diêu giống trống bỏi.
"Hoàng Thượng còn thỉnh tinh tế cân nhắc, hắn như vậy lão, như thế nào đều cùng tiểu muội không phân xứng . Hơn nữa chưa bao giờ nghe nói qua hắn cưới vợ, lớn như vậy mấy tuổi còn độc thân, có thể hay không là thân thể thượng có cái gì tật xấu đâu? Đúng vậy, nói không chừng là không được gì . Chúng ta nên hảo hảo cân nhắc."
Cảnh đế nghe nàng lời này, không nhịn xuống, xì một tiếng bật cười: "Không phải, đúng là hạt nghĩ muốn. Trẫm đảm bảo người của hắn phẩm. Bất quá ngươi đã không muốn, kia chúng ta tinh tế cân nhắc."
Tịch Nguyệt gật đầu như đảo toán.
☆, 201
Bất quá là mấy ngày công phu, Tịch Nguyệt đó là tuyên Trầm gia nữ quyến tiến cung tự thoại.
Tự nhiên, nàng cũng là trước đó cùng Cảnh đế thương lượng qua, Tịch Nguyệt đó là điểm này làm được nhất thỏa đáng.
Mặc kệ khi nào, mặc kệ như thế nào được sủng ái, hoặc là như thế nào thân cư địa vị cao, bọn ta mọi chuyện đem Cảnh đế để ở trong lòng. Nếu như không phải Cảnh đế có điều ứng với, đoạn sẽ không vọng làm một chuyện gì.
Về phần mấy ngày trước đây Cảnh đế sở nhắc tới về tuyển tú nữ một ít tân ý tưởng, cũng đang ở thương thảo bên trong, tả hữu còn có một năm thời gian, Cảnh đế tựa hồ đều không phải là có lệ vu nàng.
Tịch Nguyệt cũng muốn đến, Cảnh đế là không có lý do gì như vậy có lệ của nàng, hắn là này quốc gia chúa tể, làm sao cần lừa gạt nàng.
Nghĩ đến nếu hắn như thế an bài, kia đó là thật sự .
Tịch Nguyệt tâm tình hảo, sáng sớm an bài mọi người chuẩn bị trong nhà mọi người thích cái ăn điểm nhỏ, tuy không làm này, nhưng là không làm chút cái gì, Tịch Nguyệt luôn cảm thấy được thiếu chút cái gì.
"Của ta hảo chủ tử, ngài thả nghỉ ngơi . Không vội . Trong chốc lát lão phu nhân, Nhất Nhất tiểu thư các nàng sẽ gặp đến." Cẩm Tâm cười đem nhà mình chủ tử lôi kéo ngồi xuống.
Nghe nàng nói như vậy, Tịch Nguyệt làm như nghĩ tới cái gì: "Đúng rồi, Cẩm Tâm, nói cho xảo trữ, chuẩn bị chút nàng lễ mừng năm mới là lúc làm điểm tâm, cái loại này điểm tâm Nhất Nhất cực kỳ thích."
Ăn rất nhiều, còn nghĩ còn lại đều mang đi đâu!
"Hảo hảo hảo! Hảo chủ tử mau ngồi xuống."
Đãi Tịch Nguyệt đem hết thảy thu thập thỏa đáng, chợt nghe Cẩm Tâm thông truyền, Trầm gia mọi người đã muốn toàn bộ tới rồi.
Tề xoát xoát quỳ xuống thỉnh an, Tịch Nguyệt vội vàng kêu khởi.
Tịch Nguyệt hiện giờ mặc dù quý vi hoàng hậu, chính là cũng cũng không phải gì đó sự tình đều có thể làm không kiêng nể gì, nàng cũng cũng không thể thường tuyên Trầm gia mọi người tiến cung.
Một năm bất quá là tân niên tài khả gặp, Tịch Nguyệt cũng là vui sướng dị thường.
Đánh giá cẩn thận một phen tẩu tử mẫn thị, Tịch Nguyệt cười hỏi: "Tẩu tử nhìn thấy thần sắc tốt lắm."
Mẫn thị vội vàng đáp: "Tự biết hiểu mang thai, ta đó là không ngừng tiến bổ, trước đó vài ngày Hoàng hậu nương nương ban cho thuốc bổ, tổ mẫu cùng mẫu thân một tia cũng không dùng, hoàn toàn đều làm cho ta."
Dứt lời đúng là ngượng ngùng bộ dáng nhân.
Tịch Nguyệt cười, lần này tiến cung trừ bỏ trầm lão phu nhân, mẫn thị, Trầm Nhất Nhất, lâm thị cũng đang tiến đến.
"Tổ mẫu cùng mẫu thân tự nhiên là đau tẩu tử ."
Trầm lão phu nhân nhìn thấy chính mình đại cháu gái nhân. Chính mình như thế nào cũng muốn không đến, năm đó đó là nghĩ ở trong cung an an ổn ổn liền hảo, khả đúng là có thể một bước lên mây. Tịch Nguyệt nha đầu không chỉ có đi lên sau vị, liên quan , Trầm gia cũng một lần nữa đi tới hôm nay tình trạng này.
Này ở trước kia, nàng là muốn cũng không dám nghĩ muốn , Trầm gia này đó đứa nhỏ nàng xem rõ ràng, nam đứa nhỏ cũng không cái gì đại năng lực, thái độ làm người lại chân chất, như thế còn muốn chạy đến địa vị cao, đàm thế nào ý.
Hôm nay mặc dù không nói là cỡ nào hiển hách, chính là luôn Trầm gia một môn bất đồng tầm thường.
"Mấy tiểu chủ tử như thế nào không ở?" Trầm lão phu nhân nghĩ đến mấy tiểu bất điểm, hỏi.
Ba búp bê vui mừng bộ dáng làm cho người ta nhìn thấy đó là yêu không được.
"Quay về tổ mẫu, ba đứa nhỏ đều còn tại ngủ, cũng không có đứng lên. Trong chốc lát đợi bọn hắn tỉnh, Nguyệt nhi sai người đưa bọn họ ôm lại đây."
"Ta đều muốn niệm mấy tiểu bất điểm ." Trầm Nhất Nhất nắm bắt khăn tử, quy củ ngồi ở chỗ kia, bất quá tính tình hoạt bát vẫn là rõ ràng.
Trầm lão phu nhân nghe nàng lời này, hoành nàng liếc mắt một cái: "Ngươi đều là cái đại cô nương , tính tình này, vẫn là như thế không xong trọng."
Trầm Nhất Nhất như trước là hé ra ngọt khuôn mặt tươi cười nhân.
Bất quá nói trong lời nói nhưng thật ra làm cho người ta cảm thấy được không phải như vậy chuyện này .
"Tỷ tỷ giống nhau cũng là không xong trọng a. Nếu như đều là kia nghìn bài một điệu mỹ nhân, còn có cái gì đặc sắc đáng nói." Trầm Nhất Nhất nghiêng đầu.
Tịch Nguyệt nghe nàng nói như vậy, cũng là nở nụ cười, bất quá lại muốn tới rồi sang năm đó là tuyển tú.
Cũng không kiêng dè Trầm Nhất Nhất, nhìn thấy lão phu nhân: "Tổ mẫu, sang năm đó là tuyển tú đâu!"
Trầm lão phu nhân vừa nghe, tự nhiên nhìn về phía Trầm Nhất Nhất.
Này hai cái khuê nữ đồng thời tiến cung, không ít người gia đều cảm thấy được là chuyện tốt nhân, có thể giúp đỡ cố sủng, khả trầm lão phu nhân cũng có chính mình lo lắng. Nhiều ... thế này năm, này trong cung chính là thị phi cũng không phải là không ngừng . Nghĩ đến đồng thời hầu hạ một người nam nhân. Làm sao có dễ dàng như vậy.
Nhiều ít tỷ muội cuối cùng trở mặt thành thù. Trầm lão phu nhân một tiếng thở dài tức.
Nghĩ đến này trầm lão phu nhân lo lắng dĩ nhiên ở nhà bà con cô cậu hiện ra đến, lâm thị cùng mẫn thị cũng không nhiều lời. Trên mặt cũng cũng không vui sướng, lại sẽ không nói thêm cái gì.
"Cũng không phải là sao, sang năm chính là tuyển tú , cũng không biết hiểu là cái như thế nào tình huống, nghe nói này tuyển tú có một số việc có thể hội khởi biến hóa. Phía trước có người bên ngoài đến nhà chúng ta bái phỏng, còn ra vẻ lơ đãng đã hỏi tới việc này. Chúng ta lại làm sao biết được. Vừa vặn lần này tiến cung, nhưng thật ra muốn nghe xem Nguyệt nhi ý tứ." ,
Cảnh đế phải điều chỉnh tuyển tú chuyện nhân đã muốn mạo đi ra ngoài, bất quá cụ thể tình huống nhưng thật ra còn không có nghiên cứu thỏa đáng, chính là mặc dù kết quả còn không có đi ra, mọi người cũng đều là thập phần sốt ruột, muốn biết đến tột cùng là cái cái gì kết quả.
Dù sao, này quan hệ đến rất nhiều người ta, rất nhiều cô nương.
Mắt thấy còn có một năm , chính là lo lắng đứng lên, chuyện này có cái gì biến hóa, như vậy không ít người gia đó là tất cả tính toán đều là uổng phí.
Tịch Nguyệt cười: "Này biến hóa không tới,đầy cuối cùng, ai cũng nói không tốt đến tột cùng là cái cái dạng gì nhân. Bất quá nghe Hoàng Thượng ý tứ, hứa là muốn đem tuổi điều chỉnh đến mười lăm tuổi, thời gian cũng đổi thành năm năm."
Mấy người vừa nghe, đều là giật mình.
Hoàng Thượng sẽ không vô duyên vô cớ làm như vậy, này điều chỉnh tin tức một truyền ra tới thời điểm, bên ngoài đó là có người âm thầm đồn đãi, tất nhiên là hoàng hậu làm cái gì.
Dĩ vãng không có như vậy chuyện nhân, hiện giờ có hoàng hậu, này quy củ liền thay đổi, cũng không phải là hoàng hậu ở sau lưng phá rối sao!
Bất quá tuy rằng là như thế này, nhưng thật ra cũng không có người dám trực tiếp cùng Cảnh đế nói cái gì, liền giống như phía trước Cảnh đế nói vậy, lúc trước mấy thế gia xuống dốc trải qua mọi người cũng không phải không có nhìn đến.
Nếu thật sự như vậy điều chỉnh, như vậy Trầm Nhất Nhất nhưng thật ra không có gì tiến cung cơ hội .
Trầm lão phu nhân thở phào nhẹ nhõm, nhìn thấy Tịch Nguyệt: "Cũng không biết quả thật cùng phủ, này Nhất Nhất sang năm đó là hậu tuyển niên kỉ kỉ ."
Tịch Nguyệt xem chính mình muội muội, suy nghĩ hạ, hỏi: "Nhất Nhất, ngươi là nghĩ như thế nào ?"
Trầm Nhất Nhất nắm bắt khăn tử, ánh mắt trong suốt: "Ta thích tự do tự tại, ta không nghĩ tiến cung. Tiến cung, không thú vị cực kỳ."
Tịch Nguyệt xem nàng như thế, cười vui sướng, quả nhiên là của nàng muội muội.
"Lúc trước ta đã muốn cùng Hoàng Thượng câu thông quá chuyện này nhân , hắn dĩ nhiên đáp ứng rồi ta. Mặc kệ cái gì dưới tình huống, cũng không hội tuyển Nhất Nhất tiến cung. Nhất Nhất, chớ để cảm thấy được tỷ tỷ là không tha đắc đem này vinh hoa phú quý cùng ngươi cùng chung, nhiều như vậy năm, ngươi tiến cung số lần tuy rằng không nhiều lắm, chính là ngươi nên có thể xem đi ra, này trong cung, vạn không phải nghĩ đến đơn giản như vậy. Ta không tha đắc làm cho ta muội muội tiến cung, đem ta đi qua lộ trọng đi một lần."
Chính mình có sống lại thêm vào, chính là Nhất Nhất cái gì đều không có, nếu nàng càng thêm thích tự do bay lượn ngày, như vậy nàng lại có cái gì lý do không tốt tốt bảo hộ muội muội đâu?
Trầm lão phu nhân nghe được Trầm Tịch Nguyệt nói như vậy, cũng không giật mình, nghĩ đến Nguyệt nhi tính cách chính là như thế, cũng không ướt át bẩn thỉu, không cho Trầm gia mặt khác cô nương tiến cung, mặc kệ đối ai, đều là tốt nhất!
Mà Tịch Nguyệt kế mẫu lâm thị cùng tẩu tử mẫn thị đều giật mình vu Trầm Tịch Nguyệt đối Hoàng Thượng lực ảnh hưởng.
Nhiều như vậy năm , nàng không chỉ có không có theo tuổi gia tăng mà thất sủng, ngược lại là dũ phát làm cho Hoàng Thượng thích đứng lên, nhưng chính là này phân tâm tính nhân, đó là các nàng như thế nào đều so ra kém .
Trầm lão phu nhân mở miệng: "Kể từ đó nhưng thật ra đỉnh hảo. Tả hữu lão thân cũng không hy vọng mấy đứa nhỏ đều tiến cung, thậm chí ngay cả gặp một mặt, đều nan càng thêm nan. Đó nhập người bình thường gia, cũng là không có gì không tốt, đã nói tựa như, mỗi nguyệt cũng là có thể trở về một lần đâu!"
Lão phu nhân biên cười biên nói, vừa ý lý cũng hiểu được, quả thật, tựa như đó kia hộ người ta là trung hậu, chính là nếu như không phải Trầm Tịch Nguyệt ở phía sau cung càng phát ra đắc ý, hiện giờ quý vi hoàng hậu, này một tháng trở về một lần, kia cũng là tuyệt đối không thể có thể .
Tịch Nguyệt gật đầu cười: "Đúng vậy, ta không thể hầu hạ ở tổ mẫu trưởng bối bên người, chỉ có thể nhiều mệt nhọc ca ca bọn muội muội ."
Mẫn thị cười xen mồm: "Nếu chúng ta tiểu muội muội sẽ không tiến cung, như vậy chúng ta cũng không có thể chậm trễ , nhưng thật ra có thể hiện tại liền lưu ý thích hợp người ta . Cùng xem lúc sau tái một phen chuẩn bị, cũng phải tiểu hai năm đâu!"
Lâm thị đi theo phụ họa.
Tịch Nguyệt tự nhiên cũng là tán thành điểm này : "Ngày xưa lý bản cung đãi ở trong cung, đối với ngoại nam cũng cũng không biết được, nhưng thật ra còn muốn vài vị trưởng bối nhiều hơn vội ."
"Đó là tự nhiên, bất quá Nguyệt nhi mặc dù đang,ở trong cung, nhưng thật ra cũng không tất cái gì cũng không biết được, đến lúc đó không thiếu được muốn tìm ngươi tham mưu đâu!"
Trầm lão phu nhân vỗ vỗ tay nàng.
"Lại nói tiếp, trước đó vài ngày ta cùng với Hoàng Thượng nói, Hoàng Thượng nhưng thật ra nhắc tới một người, ta vừa nghe, đúng là chu nam, lúc này liền cự tuyệt . Tiểu Nhất Nhất là ta tối bảo bối muội muội, như thế nào có thể tùy tiện đó đi ra ngoài, vẫn là gả cho như vậy cái lão nam nhân."
Tịch Nguyệt nhớ tới Cảnh đế trong lời nói, cười nói, này cũng đều là người trong nhà, nếu như còn có ngoại nhân, Tịch Nguyệt là đoạn sẽ không nói như thế .
Mấy người đều giật mình ở nơi nào, kỳ thật bọn họ là biết này chu nam là ai .
So với việc Tịch Nguyệt, bọn họ cùng chu nam càng thục, này vài năm trầm thư bình đều là ở chu nam thuộc hạ.
Mẫn thị trầm ngâm một chút, nhắc tới: "Này chu nam quả thật là quá, hắn nên so với Nhất Nhất lớn mười bốn năm tuổi đâu!"
"Cũng không phải là sao? Ta tự nhiên cấp cho ta muội muội xứng cái tốt nhất." Tịch Nguyệt đô thần.
"Tốt nhất chính là chu nam." Vẫn không có mở miệng Trầm Nhất Nhất đột nhiên nói chuyện.
Mấy người đều là giật mình.
Trầm lão phu nhân nghĩ đến nàng ý tứ trong lời nói, trực tiếp cho nàng lập tức.
"Ngươi cái cô nàng chết dầm kia, nói cái gì đâu!"
Lời này truyền ra đi, nàng còn muốn không cần sống.
Trầm Nhất Nhất nhìn thấy mọi người, vô tội trong nháy mắt: "Chính là, ta thật sự cảm thấy được, gả cho chu nam rất tốt a! Ta đã thấy hắn, cũng nhận được hắn."
Tịch Nguyệt nhìn trời, bất đắc dĩ: "Nhận được hắn không có nghĩa là hắn là tốt rồi a?"
Trầm Nhất Nhất cũng không thẹn thùng: "Ta thích hắn a. Ta đã thấy hắn rất nhiều lần, bất quá ta nghĩ hắn cũng không có đem ta để ở trong lòng. Hắn thực có khả năng, nếu có thể gả cho hắn, ta sẽ thật cao hứng thật cao hứng !"
Nghe Trầm Nhất Nhất như vậy vừa nói, Tịch Nguyệt cảm thấy được chính mình cả người cũng không tốt lắm.
Nàng muội muội, vi hoành sao phải thích một cái đại thúc a!
Đại mười lăm tuổi a!
"Tỷ tỷ, ngươi giúp ta tranh thủ được không? Tỷ tỷ ——"
☆, 202
Đãi Trầm gia mọi người rời đi, Tịch Nguyệt còn bị vây đần độn trạng thái, lúc sau Nhất Nhất lại cùng nàng nói rất nhiều, kỳ thật nàng cũng biết, đem Nhất Nhất gả cho chu nam, cũng không thập phần thích hợp.
Chính là Nhất Nhất cực kỳ kiên quyết, nàng nói rất nhiều chu nam có ưu điểm, Tịch Nguyệt xem của nàng bộ dáng, biết được của nàng này phân tâm tư cũng không phải một ngày nửa ngày . Nếu như không phải lâu dài tới nay ý tưởng, làm sao sẽ có nhiều như vậy đạo lý lớn, nào có nhiều như vậy cái gọi là"Phát hiện" .
Dĩ vãng bọn ta là đem Nhất Nhất trở thành một cái Tiểu cô nương, chính là hiện giờ thoạt nhìn, đúng là cảm thấy được có vài phần bất đồng .
Nàng không chỉ có trưởng thành, hơn nữa sẽ có ý nghĩ của chính mình, sẽ có người mình thích, thậm chí nhanh mồm nhanh miệng đứng lên.
Không biết làm,tại sao, nàng đúng là cảm thấy được chính mình có chút bị thuyết phục .
"Chủ tử?" Cẩm Tâm xem chủ tử mê mang biểu tình, cười nhắc nhở.
Tịch Nguyệt xem liếc mắt một cái Cẩm Tâm, thở dài: "Giúp bản cung thu thập một chút, bản cung muốn đi cầu kiến Hoàng Thượng."
Nếu Nhất Nhất như vậy thích chu nam, nàng này làm tỷ tỷ , làm sao có thể không vi nàng tranh thủ một chút đâu?
Bất quá tuy rằng nàng đáp ứng rồi nên vì Nhất Nhất đi cùng Cảnh đế nói chuyện, chính là trong lòng cũng là có chính mình chủ ý.
Nếu không hỏi rõ ràng, nàng như thế nào cũng không có thể an tâm.
Chu nam còn trẻ là lúc nhập ngũ, lúc sau vẫn đi theo Cảnh đế bên người, chưa bao giờ cưới vợ, cũng không chịu nạp thiếp, Nhất Nhất nói như vậy giữ mình trong sạch thật là tốt nam nhân, nàng như thế nào có thể không tranh thủ, chính là Tịch Nguyệt nhưng thật ra có vài phần lo lắng.
Hứa là nàng quá mức lo lắng, thẳng đến thấy Cảnh đế, kia mặt mày trong lúc đó thế nhưng còn có một tia ưu sầu.
Cảnh đế thấy nàng như vậy, đem nàng kéo vào trong lòng,ngực: "Nguyệt nhi đây là làm sao vậy? Ai chọc giận ngươi , đúng là như thế mặt co mày cáu."
"Đều oán ta chính mình." Tịch Nguyệt đô thần, khuôn mặt nhỏ nhắn tăng cường tới gần Cảnh đế trong lòng,ngực.
Cảnh đế chọn mi: "Làm sao vậy?"
Tiểu gia hỏa này nhân, nhưng thật ra khó được như thế.
Bất quá nghĩ đến Trầm gia mọi người vừa mới rời cung nàng tựa như này, chuyện này tất nhiên là Trầm gia nhân khiến cho .
Tịch Nguyệt dắt Cảnh đế quần áo, đô than thở nang đem hôm nay việc nói vừa thông suốt. Lúc sau thật cẩn thận nhìn thấy Cảnh đế.
Cảnh đế xem nàng này phó bản mo-rát tử, nhịn không được hôn môi đi lên.
Nàng hầu hạ hắn lâu, dũ phát hội thảo hắn niềm vui, cũng dũ phát sẽ làm hắn đau lòng.
Xem nàng như vậy, hắn làm sao khẳng làm cho nàng có một tia khó xử, vội vàng đảm đương hộ hoa sứ giả.
"Nguyệt nhi chớ để lo lắng, này chu nam thật sự không có vấn đề. Hắn bất quá là năm mới nhấp nhô chút. Người đối diện đình đã không có chờ mong. Chính là tuy rằng như thế nói, nhưng là hắn thái độ làm người là tốt, nếu không phải, trẫm cũng sẽ không trọng dụng hắn. Tuy rằng Trầm Nhất Nhất tuổi so với hắn nhỏ đi nhiều, khả chiếu trẫm nhìn thấy, như vậy cũng không tất không phải lương xứng. Ngươi nghĩ muốn, chu nam tính tình thiên lãnh đạm, thả đối nữ tử vô thậm hứng thú. Trầm Nhất Nhất này tuổi, ký giống thê tử, lại giống nữ nhân. Hứa là hai người có thể hơn sự hòa thuận đâu? Nói sau, ngươi là của nàng thân tỷ tỷ, trẫm là của nàng tỷ phu, nếu chu nam phàm là dám có một tia không ổn đương, không cần thiết ngươi nói, trẫm đó là hung hăng thu thập hắn."
Tịch Nguyệt nghe Cảnh đế như thế nói, xì một chút, đem chính mình đầu tựa vào hắn cảnh oa.
"Hoàng Thượng đối đãi thật tốt."
"Sau đó trẫm sẽ ở tìm chu nam nói chuyện, nhìn xem có cái gì ... không mặt khác vấn đề, nếu Nguyệt nhi nghĩ muốn, như vậy trẫm đó là hội giúp ngươi."
Cảnh đế như thế thổ lộ tình cảm, Tịch Nguyệt cũng không phải ý chí sắt đá, bài tay hắn chỉ toái toái niệm: "Hoàng Thượng không biết hiểu, nô tì là thật lo lắng Nhất Nhất. Không kịp Nhất Nhất, còn có ca ca. Bọn họ là của ta chí thân, ta có thể mặc kệ người bên ngoài, chính là bọn họ cũng không có thể. Ta mẫu thân rời đi thời điểm từng lôi kéo chúng ta thủ nói làm cho chúng ta tương thân tương ái, cho nhau đến đỡ. Ca ca có thể làm đến, ta cũng có thể làm được. Ta không hy vọng Nhất Nhất bất hạnh phúc. Kỳ thật đối với chu nam, ta là cảm thấy được cũng không thực thích hợp , nhưng là gặp Nhất Nhất như vậy kiên định, ta sẽ tôn trọng của nàng quyết định."
"Trẫm biết, trẫm đều biết nói ."
Vuốt Tịch Nguyệt bối, Cảnh đế nói: "Chu nam tuổi tuy rằng đại chút, nhưng là nhìn hắn không có trưởng bối lập quy củ, vì nước trung tâm nhân phẩm hảo, thậm chí ngay cả thiếp cũng không. Cũng không đúng là nữ tử lương xứng?"
Tịch Nguyệt gật đầu, bất quá vẫn là cười khủng hoảng: "Khả hắn vừa già lại lãnh đạm."
Thật sự là cái mâu thuẫn Tiểu cô nương, trách không được lâu như vậy cũng không chịu đối chính mình hoàn toàn yên lòng, liền xem nàng đối Trầm Nhất Nhất tuyển tướng công chuyện này nhân đó là sao biết được hiểu một phần.
"Có câu không biết Nguyệt nhi nghe nói qua không?"
"Ách?" Tịch Nguyệt nhìn hắn.
"Một đôi mắt lạnh xem thế nhân, đầy ngập nhiệt huyết thù tri kỷ. Chu nam đúng là người như thế. Mặt lãnh tâm nhiệt thôi."
Tịch Nguyệt nhìn hắn nói như thế, rốt cục không cần phải nhiều lời nữa.
Kỳ thật Cảnh đế trong lòng cũng là đối chuyện này cũng không thập phần xem trọng , ngày đó bất quá là dễ gọi vừa nói, nhưng thật ra không nghĩ sự tình đúng là đi tới hôm nay tình trạng này, khi đó Tịch Nguyệt từ chối lúc sau hắn cũng thoáng nghĩ tới, cảm thấy được kỳ thật quả thật như Tịch Nguyệt theo như lời, hai người cũng không xứng đôi, không nói Trầm Nhất Nhất bên này, liền xem chu nam, nhiều như vậy năm cũng không cưới vợ, như thế nào có thể nói nhất định sẽ thích hoặc là nguyện ý thú như vậy một cái Tiểu cô nương đâu?
Nhiên nếu Tịch Nguyệt hôm nay như vậy cùng hắn nói, Cảnh đế đó là không cần phải nhiều lời nữa, ngược lại là không ngừng hướng tốt phương hướng nói, chu nam không muốn, hắn đều có chủ ý, khả Tịch Nguyệt không thể vì vậy chuyện này thương tâm.
Nếu nàng như vậy nhìn trúng chính mình này muội muội, Cảnh đế là sẽ không làm cho nàng thất vọng .
Cùng Cảnh đế hàn huyên trong chốc lát, Tịch Nguyệt cảm thấy được tâm tình nhưng thật ra thư sướng chút.
Nguyên bản thời điểm, nàng quả thật là mê mang cực kỳ, như thế nào có thể không mê mang, điều nầy sao xem cũng không đáp biên nhân hai người phải ghé vào cùng nhau. Nàng này làm tỷ tỷ , cũng không chính là vạn phần vướng bận sao.
Cảnh đế gặp Tịch Nguyệt vẫn là một bộ ngơ ngác bộ dáng, nhịn không được cắn của nàng cái lổ tai một chút.
"Nguyệt nhi đầy bụng tâm tư đều bắt tại người bên ngoài trên người, trẫm phải ghen tị."
Tịch Nguyệt bị hắn biến thành ngứa , trốn tránh: "Hoàng Thượng đừng khi dễ ta."
Cảnh đế cười, niết nàng: "Như thế nào khi dễ?"
Tịch Nguyệt nghĩa chính lời nói trạng: "Hoàng Thượng như thế như vậy đó là khi dễ, của ngươi thói quen thật sự thật không tốt da!"
Chẳng bao lâu sau, nàng cũng dám như thế trêu chọc Cảnh đế , chính là chính cô ta nhưng chưa phát hiện.
"Tốt, ngươi cái tiểu hồ ly tinh, như thế xảo ngôn lệnh mầu, xem trẫm không thu thập ngươi."
Dứt lời một tay lấy nàng đặt ở trước mặt trên bàn, cả người phục đi lên, Tịch Nguyệt thét chói tai.
Nàng như thế kêu to, Cảnh đế hoảng sợ, bất quá lập tức đó là bắt đầu lạp xả của nàng quần áo.
Này Tiểu cô nương, quả thật là khiếm thu thập .
Tịch Nguyệt bị hắn biến thành ngứa , tránh trái tránh phải, hì hì cười cầu xin tha thứ.
Lúc này mặc dù không phải ánh nắng chính thịnh, chính là thật cũng đều không phải là đêm tối, hắn như thế làm càn, quả thực không ổn đương.
"Hoàng Thượng mau mau buông ra, sao có thể như thế, này rất không ra thể thống gì . Hoàng Thượng, Hoàng Thượng, a ——"
Cảnh đế đâu thèm này, tuy rằng nàng nói thẳng không ra thể thống gì, Cảnh đế như trước là thẳng tắp kéo xuống của nàng tiết khố.
Chính mình cũng là một cái đĩnh ~ thân. Hai người nháy mắt kết hợp cùng một chỗ.
Tịch Nguyệt cắn ngón tay, hừ thứ vài tiếng.
Cầu xin tha thứ: "Hoàng Thượng làm đau ta . Ta cũng chưa shi."
Nàng cắn thần, đáng thương nhân làm cho người ta tâm liên.
Cảnh đế xem nàng đúng là nói như thế lou~gu . Càng phát ra cảm thấy được thư sướng.
Hung hăng đảo ~ lộng vài cái, nắm bắt của nàng eo nhỏ nhắn không chịu thả lỏng: "Nguyệt nhi nói nói như vậy, cũng không chính là cố ý câu ~ dẫn vu trẫm. Còn nói không chịu, thật thật nhân dục nghênh ~ còn cự đâu!"
Tịch Nguyệt như thế nào khẳng thừa nhận, già mồm: "Mới không có đâu! Ngài quán là hội oan uổng nhân."
Kỳ thật Tịch Nguyệt vừa rồi nói vậy lou~gu, quả thật là tồn câu ~ dẫn tâm tư. Hắn vậy hoành ~ hướng ~ thẳng ~ chàng, tuyệt không bận tâm thân thể của hắn tử, nàng tổng yếu làm cho chính mình shi mau chút, không đến mức chịu tội.
Cảnh đế trầm thấp cười, đem thần chạy vu thân thể của hắn, nỉ non: "Có hay không, ngươi lòng ta biết rõ ràng. Tiểu bảo bối của ta nhân, trẫm thích ngươi như vậy."
Này bên trong độ ấm đuổi dần lên cao, hai người kích ~ liệt dây dưa cùng một chỗ.
Cảnh đế thậm chí chính mình cũng không hiểu được, như thế nào liền thích Tịch Nguyệt thích tới rồi loại tình trạng này, chỉ cần nghĩ đến Nguyệt nhi mới có thể không thích hắn, hắn đó là cảm thấy được trong lòng khó chịu nhanh, thầm nghĩ , đối nàng hảo, không ngừng mà đối nàng hảo.
Tự nàng tiến cung, hầu hạ cực kỳ thoả đáng, chính mình tự nhiên là thích sủng như vậy một cái nghe lời tiểu sủng vật, chính là theo thời gian tăng trưởng, theo hai lần cứu giá, Cảnh đế thế nhưng đột nhiên gian phát giác, chính mình là thích Tịch Nguyệt , hắn sẽ không tái đối người bên ngoài có như vậy cảm giác.
Cũng đang là ở phía sau, hắn phát hiện, Tiểu Nguyệt nhân đối chính mình, là có thêm phòng bị .
Vì làm cho nàng giống hắn thích nàng giống nhau thích, hắn lao lực tâm tư, đem chính mình tất cả tâm tư đều đặt ở thân thể của hắn thượng.
Nhìn thấy nàng dũ phát làm càn ngôn ngữ động tác, càng phát ra sáng lạn tươi cười, Cảnh đế đúng là cũng hiểu được, chính mình càng phát ra thích nàng, thậm chí là —— yêu.
"A ——"
Nghĩ đến yêu, Cảnh đế điên cuồng thích ~ đặt ở của nàng ở chỗ sâu trong, đồng thời thấp ~ rống ra tiếng.
Đãi hai người nghỉ ngơi trong chốc lát, chợt nghe cửa đến hỉ nhỏ giọng hỏi: "Khởi bẩm chủ tử, Lục Vương gia tới rồi. Hắn nói đi tuệ từ cung chờ ngài."
Này hai người thân ~ nhiệt bắt đầu, Lục Vương gia đó là tới rồi, đến hỉ biết rõ Cảnh đế tính tình, dám ngăn cản xuống dưới.
Hoàn hảo, Lục Vương gia tựa hồ cũng hiểu được cái gì, chưa từng có nhiều dây dưa, nói thẳng ở tuệ từ cung chờ.
Này huynh đệ hai người tựa hồ trừ bỏ thái hậu, đã muốn không còn nói.
"Đã biết, tiến vào hầu hạ trẫm thay quần áo."
Đem Tịch Nguyệt ôm tới rồi nội thất giường phía trên, xem nàng mềm mại hai má thượng thật to nước mắt, Cảnh đế đem chăn cái ở thân thể của hắn thượng.
Nở nụ cười một chút, chính mình đi phòng tắm đơn giản súc, lúc sau ở đến hỉ hầu hạ hạ xuất môn.
Lục Vương gia lúc này ngồi ở tuệ từ cung thái hậu giường biên nhân, mà thái hậu đã muốn mất.
"Ta đã muốn không có gì vướng bận ." Gặp Cảnh đế đã đến, Lục Vương gia đột ngột mở miệng.
Nhiên Cảnh đế đúng là hiểu được hắn ý tứ trong lời nói.
"Ngươi thật sự quyết định ?"
"Này một đời, ta sở phải , sở thích , đều đã muốn mất. Hiện giờ ta dĩ nhiên xem đạm, khuynh thành đều có thể nhìn thấu sinh tử, ta bất quá là xuất gia mà thôi. Lại có khách khí. Trong cuộc sống hết thảy hỗn loạn chung quy đô hội trở thành công dã tràng. Tất cả vinh hoa phú quý sinh không mang theo đến chết không thể mang theo. Nguyên bản, đó là ta quá câu chấp ."
Lục Vương gia nhìn Cảnh đế, cũng không một tia dư thừa tình tự.
Cảnh đế đột nhiên liền bật cười: "Ai cũng không có thể nghĩ đến, chúng ta hội đi đến hôm nay này từng bước."
"Đối với ngươi chưa từng có giống giờ khắc này như vậy an tâm."
Cảnh đế nhìn chăm chú nhìn Lục Vương gia hồi lâu, rốt cục mở miệng: "Trân trọng!"
☆, 203
Xuân về hoa nở, nam thấm Lục Vương gia Nghiêm Liệt buông tha cho vinh hoa phú quý xuất gia chuyện lại ở kinh thành nhấc lên một trận nhiệt nghị.
Tự nhiên, có người nghĩ muốn càng nhiều.
Này thế gia đều là như thế, khó bảo toàn Lục Vương gia xuất gia không phải Cảnh đế thủ đoạn, cũng mặc kệ như thế nào, bọn họ cũng không có thể tả hữu, tương phản, hội càng thêm cụp đuôi làm người, hiện giờ nam thấm đã muốn không phải từ trước .
Cảnh đế hiện giờ cánh chim đầy đặn, hắn có thể làm , vượt qua bọn họ tưởng tượng.
Hứa là hiện giờ quả thật là hết thảy thông thuận, mặc kệ là Cảnh đế vẫn là Tịch Nguyệt, tâm tình đều vô cùng tốt.
Về phần chu nam kia sự kiện nhân, Cảnh đế đã muốn làm tốt an bài, Tịch Nguyệt nghe xong trong lòng cuối cùng là yên lòng.
"Ách." Tịch Nguyệt nhàn đến vô sự thêu, kết quả một cái không cẩn thận trát tới rồi chính mình ngón tay.
Đưa tay đầu ngón tay đặt ở trong miệng hấp ~ duyện, không hiểu , Tịch Nguyệt đột nhiên liền sinh ra một tia không thoải mái.
Giống như có cái gì làm cho nàng bất an đứng lên.
"Cẩm Tâm, ngươi đi nhìn xem, như thế nào Kiều Kiều bọn họ đi ra ngoài ngoạn nhi, còn không có trở về."
Trước kia thời điểm Hạnh nhi cùng mấy mẹ mang theo đứa nhỏ đi ngự hoa viên ngoạn nhi , hiện giờ nhớ tới đến, cũng có một đoạn thời gian . Nàng nhân thân mình lược không hề thích vẫn chưa đi theo, hiện giờ đúng là không hiểu bất an, nghĩ tới mấy tiểu hài tử. Nàng phân phó nói.
"Là, nô tỳ cái này sai người quá khứ tìm."
Hiện giờ hôm nay khí cũng nhiệt chút, ở bên ngoài thời gian dài quá, cũng không phải đỉnh hảo.
Cẩm Tâm vội vàng xuất môn an bài nhân.
Cũng đang ở phía sau, ngự hoa viên ao nhỏ đường biên, chu mẹ ôm Kiều Kiều đang xem hồ nước lý ngư.
Lại hoàn toàn không hiểu được, có người từ phía sau hung hăng đẩy.
"A ——"
. . . . . .
"Chủ tử, chủ tử, đã xảy ra chuyện, đã xảy ra chuyện ——"
Cẩm Tâm không đợi an bài người tốt xuất môn, chợt nghe tiểu cung nữ chạy vội trở về báo tấn.
"Sao lại thế này?" Lớn như vậy thanh âm, Tịch Nguyệt ở trong phòng cũng nghe tới rồi.
Vội vàng xuất môn, trong lòng bất an càng thêm nghiêm trọng.
"Chiêu dương công chúa, chu mẹ cùng chiêu dương công chúa không biết sao điệu tới rồi hồ nước lý, vừa mới cứu đi lên, đang ở ngự hoa viên cấp cứu đâu." Tiểu cung nữ hốc mắt hồng hồng .
Tịch Nguyệt vừa nghe, lung lay vài cái, thiếu chút nữa ngã sấp xuống.
Kiều Kiều, Kiều Kiều, của nàng Kiều Kiều. . . . . .
"Mau dẫn ta quá khứ ——" Tịch Nguyệt sẽ lo lắng, vội vàng ra bên ngoài chạy, bất chấp chính mình dáng vẻ.
Cẩm Tâm cùng thúy văn vội vàng theo đi lên.
Đãi Tịch Nguyệt đi vào ngự hoa viên thời điểm, thái y đang ở cấp nàng làm đơn giản thi cứu.
Thúy văn vừa thấy, vài bước chạy quá khứ, vọt tới phía trước bắt đầu cấp Kiều Kiều thi cứu.
Tịch Nguyệt nhìn thấy nữ nhân tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn nhân, nước mắt liền như vậy rớt xuống dưới.
"Kiều Kiều. . . . . ."
"Hoàng hậu nương nương còn muốn nhỏ tâm a." Này hồ nước biên có điều,so sánh hoạt, Hoàng hậu nương nương chính là không thể có cái gì sơ xuất.
"Thế nào? Thế nào a. . . . . ." Tịch Nguyệt thần cắn không công , quỳ gối nơi đó, lôi kéo nữ nhân tay nhỏ bé nhân.
Mà một bên Tiểu Tứ nhi Tiểu Ngũ nhi đều đang khóc, Tịch Nguyệt xem thái y: "Bọn họ chính là cũng có cái gì không ổn?"
"Quay về Hoàng hậu nương nương, cũng không, nghĩ đến hai cái tiểu hoàng tử là dọa tới rồi."
Phía sau Tịch Nguyệt cũng không truy cứu đến tột cùng là chuyện gì xảy ra, nàng chỉ hy vọng của nàng Kiều Kiều không có việc gì nhân.
Nề hà kiều nhỏ xinh tiểu nhân thân mình nằm ở nơi đó, một chút phản ứng cũng không có.
Kìm trong chốc lát, thúy văn ngẩng đầu: "Cũng không rất hảo."
Tịch Nguyệt vừa nghe, thân mình càng nhuyễn.
"Hoàng Thượng giá lâm ——" Cảnh đế nghĩ đến cũng là tới được cực kỳ lo lắng, chỉ thấy hắn quần áo đúng là có vài phần hỗn độn.
Cảnh đế cho tới bây giờ đều không có nghĩ đến, chính mình hội nhìn đến như vậy một màn, hắn âu yếm nữ tử quỳ gối nơi đó lôi kéo sắc mặt tái nhợt tiểu nữ nhân, mà đứa nhỏ còn lại là một tia phản ứng cũng không.
"Mau, mau cho trẫm cứu cứu Kiều Kiều ——" Cảnh đế rống to.
Vài tên thái y tới đều nhanh, đã muốn chia làm hai bát, đại bộ phận đều vây quanh Kiều Kiều, mấy khác vây quanh chu mẹ.
"Phốc ——" hứa là thúy văn kìm cuối cùng có chút hiệu quả, Kiều Kiều rốt cục ói ra một ngụm thủy.
Thúy văn thấy thế, vội vàng công đạo: "Mau đem tiểu chủ tử nâng đến trong phòng, nàng tuổi quá nhỏ , sợ là chịu không nổi, ta vội tới nàng thi châm."
Thúy văn thâm vạn phu nhân chân truyền, y thuật tự nhiên không kém.
Cảnh đế xem nàng như thế tự tin, vội vàng an bài.
Cũng đang tại đây khi, chu mẹ ói ra mấy ngụm nước, cuối cùng tỉnh lại.
Chính là nàng tỉnh lại câu đầu tiên nói đó là làm cho mọi người khiếp sợ.
"Có, có, có người, thôi, thôi ta. . . . . ." Chu mẹ ở trong cung lâu như vậy, nàng tự nhiên là cực có chừng mực một người, phía sau liều mạng đem chuyện này nhân nói ra, đó là hy vọng vội vàng điều tra, không cần bởi vì nhất thời hỗn loạn, bỏ lỡ cái gì chứng cớ.
Cảnh đế trong mắt hàn ý càng sâu: "Đến hỉ, ngươi lưu lại, công đạo Lai Phúc cho ta hảo hảo điều tra. Nơi này cẩn thận kiểm tra."
"Phải"
Thúy văn ôm lấy Kiều Kiều, Tịch Nguyệt đúng là cảm thấy được chính mình hư thoát bình thường, không thể đứng dậy.
Cảnh đế vội vàng đi phù, đã thấy nàng đúng là hai tay lạnh như băng.
"Nguyệt nhi ——" lời còn chưa dứt, chỉ thấy Tịch Nguyệt liền như vậy thẳng tắp ngất đi.
"Thiên ——"
Trong khoảng thời gian ngắn, nơi này nhưng thật ra loạn thành một đoàn.
"Thái y, mau ——"
Đãi mấy người đều bị an trí ở bên trong.
Thái y vội vàng tiến lên vi Tịch Nguyệt bắt mạch, tiểu công chúa chưa thoát ly nguy hiểm, Hoàng hậu nương nương thế nhưng lại té xỉu , hiện giờ thật sự là thời buổi rối loạn.
Nơm nớp lo sợ đem hoàn mạch, lâm thái y cuối cùng là sắc mặt tốt lắm chút: "Chúc mừng Hoàng Thượng, Hoàng hậu nương nương đã muốn có mang hai tháng có bầu."
Cảnh đế vừa nghe, không thể tin nhìn về phía Tịch Nguyệt, nghĩ đến hai người phía trước thương lượng đứa nhỏ chuyện nhân.
Vội vàng quá khứ giữ chặt tay nàng.
"Nguyệt nhi, Nguyệt nhi, ngươi có, ngươi có, biết không? Hoàng hậu nương nương khi nào thì có thể tỉnh lại?"
"Quay về Hoàng Thượng, Hoàng hậu nương nương đúng là bởi vì áp lực quá lớn mới đột nhiên ngất, nghĩ đến sau đó liền khả tỉnh lại. Chính là bởi vì mang thai lúc đầu, mà Hoàng hậu nương nương lại bị kinh quá mức kích động, như thế xem ra, là có đẻ non dấu hiệu ."
Nghe bọn hắn như thế nói, Cảnh đế cuối cùng là tốt lắm một chút sắc mặt nháy mắt lại tái nhợt đứng lên.
"Các ngươi là trư sao không? Còn không chạy nhanh cho trẫm hảo hảo nhìn thấy, Hoàng hậu nương nương thân thể yếu đuối, vậy chạy nhanh khai dược." Cảnh đế rít gào, phía sau hắn cảm thấy được chính mình hết sức bất lực.
Tối bảo bối nhân tiểu nữ nhân đang ở bên trong sinh tử chưa biết, mà vừa mới biết tồn tại đứa nhỏ lại vị tất giữ được, hắn như thế nào có thể không khổ sở?
Hứa là nghe được tin tức, rất nhiều phi tần đều đi tới phượng tê cung, bất quá nhân Cảnh đế như vậy tính tình, mọi người cũng vẫn chưa tiến bên trong, ngược lại là ở đình viện chờ.
Nghe này bên trong không ngừng mặc ra tiếng gầm gừ, người bên ngoài đều là nhất phái quan tâm biểu tình.
"Chiêu dương công chúa như thế nào?" Cảnh đế nhìn thấy vạn thái y, lão thái y vẻ mặt hãn.
"Thần chờ đang ở hết sức. Công chúa tuổi quá nhỏ, tuy rằng này thủy bị kìm đi ra, nhưng là thật là cũng bị thương đứa nhỏ."
"Oa oa oa ——" Tiểu Tứ nhi Tiểu Ngũ nhi bị ôm ở một bên, như trước là khóc lợi hại.
Đều nói song bào thai lòng có thông minh sắc xảo, ngày xưa lý Cảnh đế là không tin , hắn ba đứa nhỏ, hoàn toàn không có tương tự chỗ, chính là hôm nay nhìn thấy, còn nào có cái gì không thể tin? Hứa là cảm nhận được tỷ tỷ nguy hiểm, hai cái tiểu tử kia nhân khóc lợi hại.
"Cho trẫm hảo hảo trì, trị không hết Kiều Kiều, trẫm cho các ngươi tất cả mọi người đi xuống chôn cùng, cổn, cho trẫm cổn ——"
"Muội muội —— muội muội ——" nguyên bản hẳn là đãi ở trên thư phòng Nghiêm Vũ cùng Nghiêm Gia nghe nói Kiều Kiều xảy ra chuyện nhân, không nói hai lời, trực tiếp chạy trở về.
Khả trở về lúc sau thấy đó là này phúc cảnh tượng, phụ hoàng sắc mặt tái nhợt rống giận, mẫu hậu té xỉu, Kiều Kiều sinh tử chưa biết.
Này hết thảy, này hết thảy đều rất không tốt .
Hai người con trai thật to nước mắt liền rớt xuống dưới.
"Phụ hoàng, vì cái gì, vì cái gì Kiều Kiều hội điệu đến ao lý?"
Cảnh đế nghĩ đến vừa rồi chu mẹ trong lời nói, hận đắc nghiến răng nghiến lợi.
Kiều Kiều bất quá là một cái đứa nhỏ, vẫn là một nữ hài tử, có thể đối người bên ngoài tạo thành cái gì uy hiếp, vì cái gì sẽ nhẫn tâm như thế đối nàng.
Nan có thể nào thật sự là xem trẫm rất sủng nàng ?
Khả nàng bất quá là cái đứa nhỏ, bất quá là cái đứa nhỏ a!
"Việc này phải nghiêm tra. Trẫm đoạn sẽ không làm cho việc này vô thanh vô tức chấm dứt." Cảnh đế nắm tay toản gắt gao , chẳng bao lâu sau, này trong cung đúng là như thế không an toàn , hắn vua của một nước, thế nhưng ngay cả chính mình tiểu nữ nhân đều bảo hộ không được sao?
Xem hai người con trai cơ hồ khóc kiệt lực, Cảnh đế đưa bọn họ tất cả đều ôm ở trong lòng,ngực, hống đến: "Ngoan, Tiểu Tứ nhi Tiểu Ngũ nhi ngoan, tỷ tỷ hội không có việc gì, tỷ tỷ hội không có việc gì . Không chỉ có tỷ tỷ không có việc gì, các ngươi tiểu muội muội cũng không có việc gì. Nàng nhất định Hội An an ổn ổn , các ngươi ngoan, không khóc ——"
Nghiêm Vũ Nghiêm Gia không có nghe đổng, nhìn thấy một bên Cẩm Tâm.
Cẩm Tâm mặc dù cũng là lo lắng khổ sở, bất quá vẫn là nói: "Hoàng hậu nương nương có thai . Bất quá bị kích thích, thân mình cũng không lớn hảo."
Nghiêm Vũ vừa nghe, tiểu nha đem môi cắn trắng bệch.
"Mẫu hậu, mẫu hậu có nặng lắm không?" Nghiêm Gia lo lắng hỏi.
"Không có việc gì, nàng hội không có việc gì." Cảnh đế trả lời thực quyết đoán, bất quá mặt mày gian vẻ u sầu rõ ràng có thể thấy được.
Tuy rằng mặt mày gian tất cả đều là vẻ u sầu, khá vậy có một tia người bên ngoài không có chú ý tới ngoan lệ.
Này mưu toan hại Kiều Kiều nhân, nhất định là hậu cung phi tần một trong.
Hắn sẽ không bỏ qua người kia, sẽ không bỏ qua .
Cảnh đế như thế, một bên Nghiêm Vũ cắn thần, toản chính mình tiểu nắm tay, cũng là khổ sở không kềm chế được.
Hắn phía sau không yên cực kỳ, không hiểu được vì cái gì, hắn đúng là nghĩ tới hoàng tổ mẫu, Kiều Kiều không có việc gì , Kiều Kiều không có việc gì .
Tuy rằng mẫu hậu nói, nhân mất, sẽ biến thành bầu trời tối lượng kia khỏa tinh, chính là hắn biết, đó là mẫu hậu lừa hắn , là vì không cho hắn rất thương tâm, hắn hết thảy đều biết nói .
Hắn không cần Kiều Kiều cũng rời đi, hắn không cần!
Là hắn không có bảo vệ tốt Kiều Kiều, không có bảo vệ tốt mẫu hậu.
Tuy rằng mẫu hậu không phải sinh người của hắn, nhưng là hắn đối nàng lại cực có cảm tình, người bên ngoài, bọn họ cảm tình là người bên ngoài không thể thay thế .
Nếu không phải mẫu hậu, hắn có lẽ hôm nay chính là một cái không có hoàng tổ mẫu, không có phụ hoàng, thậm chí không có đệ đệ muội muội quái gở tiểu hài nhi, không ai thích hắn, không ai cùng hắn ngoạn nhi.
Bọn họ đều là hắn nhất trọng yếu nhân, chính là, hiện tại có người hại nữa các nàng.
Như thế nào có thể, như thế nào có thể!
Nghiêm Vũ khuôn mặt nhỏ nhắn thượng không ngừng rơi lệ, nhưng là ánh mắt lại càng ngày càng kiên định.
Phụ hoàng nói qua, hội bảo hộ bọn họ mỗi người, chính là, không phải, không phải như thế. Phụ hoàng luôn luôn không có chiếu cố đến thời điểm. Hắn là bọn họ đại ca ca, hắn phải gánh vác khởi này trách nhiệm, về sau, hắn tốt tốt bảo vệ tốt đệ đệ muội muội.
Kiều Kiều, Kiều Kiều, ngươi nhất định phải không có việc gì.
Ca ca về sau nhất định hội hảo hảo bảo hộ ngươi!
Không bao giờ ... nữa sẽ làm ngươi đã bị gì thương tổn!
☆, 204
Hứa là nghe được mọi người kêu gọi, Kiều Kiều rốt cục bị cứu lại đây, xem nàng hô hấp rốt cục vững vàng xuống dưới, thúy văn ngồi phịch ở nơi đó.
Phía sau đã muốn không ai dây dưa, vì cái gì một cái cung nữ hội tốt như vậy y thuật, mà hoàng đế vì cái gì sẽ tin nhâm nàng.
Nghe được Kiều Kiều tạm thời thoát ly nguy hiểm tin tức, Cảnh đế cuối cùng là thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Hoàng hậu nương nương như thế nào?"
Lâm thái y cảm thấy được, trên đời này, hứa là thật có kia huyền huyễn việc.
Bên này tiểu công chúa thoát ly sinh mệnh nguy hiểm, kia sương Hoàng hậu nương nương trạng thái tựa hồ cũng tốt rất nhiều.
Đều nói mẹ con ngay cả tâm, quả thế.
"Hoàng hậu nương nương cũng vững vàng rất nhiều, sau đó vi thần hội đem phương thuốc cấp Cẩm Tâm cô nương, mỗi ngày tiên phục, Hoàng hậu nương nương tuy rằng cũng là vô sự , nhưng là rốt cuộc thể nhược."
Nghe nói mấy thân nhân cuối cùng là thoát ly nguy hiểm, Cảnh đế cảm giác trước nay chưa có thả lỏng.
Lại muốn đến chờ ở bên ngoài phần đông phi tần, hắn lãnh nghiêm mặt xuất môn.
"Nô tì gặp qua Hoàng Thượng ——"
Cảnh đế nhìn thấy các nàng, cũng không kêu khởi.
"Lần này chiêu dương công chúa việc đều không phải là ngoài ý muốn, dư thừa , trẫm đã muốn không nghĩ nói. Đều đều tự hồi cung đi. Chuyện này nhân, không tính hoàn. Nghĩ đến trẫm mặc kệ nói cái gì dạng trong lời nói, các ngươi đều là không nhớ được . Không nhớ được, sẽ chết đi!"
Cảnh đế dứt lời xoay người vào nhà, nghe Cảnh đế âm xót xa xót xa khẩu khí, tất cả mọi người là sợ tới mức không nhẹ, vừa không dám đứng dậy, cũng không dám nhiều lời.
Nhiên tựa hồ chính là các nàng quỳ gối này phượng tê cung, cũng là làm cho Cảnh đế cảm thấy được xui.
Bất quá trong chốc lát, chỉ thấy đến hỉ lại đây đuổi đi nhân.
"Hoàng Thượng nói, nếu không nghĩ hồi cung, vậy thượng phượng tê ngoài cung mặt quỳ , nơi này, không chấp nhận được bực này xui."
Đúng là đem này đó phi tần so sánh xui vật.
Không ít người sắc mặt đều là một trận thanh một trận bạch, chính là cũng biết hiểu, lần này chuyện nhân, tất nhiên là đụng vào Cảnh đế nghịch lân, bằng không làm sao như thế.
Tịch Nguyệt tỉnh lại, câu đầu tiên hỏi đó là Kiều Kiều.
Xem nàng tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn nhân, Cảnh đế nắm tay nàng: "Không có việc gì, Kiều Kiều không có việc gì . Ngươi yên tâm."
Tịch Nguyệt nghe nói, cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Là ta, đều là ta không tốt, ta không có hảo hảo chiếu cố Kiều Kiều, ta không có bồi nàng đi ngự hoa viên. Nếu ta đi , sự tình không cần thiết hội như thế ." Tịch Nguyệt rơi lệ.
Tựa hồ ra chuyện này nhân, mỗi người đều muốn trách nhiệm lãm ở tại chính mình trên người, mà Cảnh đế biết rõ, này cùng ai đi cũng không quan hệ.
"Không phải ngươi, không phải ngươi không tốt, trẫm biết, ngươi không thoải mái, trẫm lại muốn nói cho ngươi, Nguyệt nhi, chúng ta có Nhị công chúa ."
Tịch Nguyệt nghe xong Cảnh đế trong lời nói, dại ra, hồi lâu, tay nhỏ bé nhân vỗ về chính mình bụng, hỏi: "Ta, ta có hỉ ?"
Cảnh đế gật đầu: "Ân, ngươi có thai . Trẫm biết ngươi không thoải mái là bởi vì vi có thai. Không cần đem chuyện này nhân lãm đến chính mình trên người. Cùng các ngươi gì một cái đều không có quan hệ, là có người cố ý như thế, bọn họ mặc dù hôm nay tìm không được cơ hội, ngày khác cũng là giống nhau, như vậy hỗn đản, trẫm sẽ không bỏ qua, ngươi yên tâm, trẫm là nhất định sẽ không bỏ qua ."
. . . . . .
Nhân Kiều Kiều quá nhỏ, này nhiều ít có chút lặp lại, chính là nhân thúy văn chiếu khán, nhưng thật ra cũng cũng không thập phần nguy hiểm.
Phía trước thời điểm Cảnh đế đó là phân phó Lai Phúc điều tra việc này,
Lai Phúc lệnh lúc sau cũng không hàm hồ, quả nhiên, không có bao lâu, còn có chút chứng cớ. Nghĩ đến, này trong cung phải tra một sự kiện nhân, chỉ cần có tâm, đó là nhất định có thể.
Cảnh đế lật xem này đó thu thập đi lên căn cứ chính xác theo, sắc mặt cũng không tốt.
"Đi đem Bạch Du Nhiên cho trẫm mang lại đây."
Trong cung thị vệ cũng không hàm hồ, bất quá không có bao lâu, chỉ thấy Bạch Du Nhiên bị dẫn theo lại đây, không chỉ có nàng lại đây , còn ôm nho nhỏ Nghiêm Trữ.
Cảnh đế lạnh như băng xem nàng: "Ngươi cũng biết tội?"
Bạch Du Nhiên quỳ gối nơi đó, sợ hãi nói: "Nô tì cũng không biết tội, nô tì cũng cũng không biết Hoàng Thượng nói cái gì. Nếu như Hoàng Thượng cho rằng chiêu dương công chúa chuyện tình là nô tì làm , như vậy nô tì đó là liều chết cũng muốn ngài đưa ta một cái công đạo. Nô tì thật sự không có!"
Cảnh đế xem nàng biểu tình, đem trên bàn căn cứ chính xác theo ném đi xuống: "Ngươi cho trẫm nhìn xem, không thừa nhận, ngươi cho là không thừa nhận cho dù ?"
Bạch Du Nhiên nhìn thấy này vật, trong lòng từng đợt lạnh như băng, bất quá nàng vẫn là cãi chày cãi cối: "Nếu nô tì thật sự yếu hại nhân, như vậy cũng nên lựa chọn mấy tiểu hoàng tử, vì cái gì yếu hại tiểu công chúa, không phải, thật sự không phải nô tì. Cầu Hoàng Thượng minh giám, đây là vu hãm, đây là vu oan giá họa a!"
Bạch Du Nhiên trong lòng biết, nếu chính mình không có làm, như vậy chính mình sự việc xuất hiện ở nơi nào tất nhiên là bởi vì vi có người muốn hãm hại nàng, chính là, là ai, đến tột cùng là ai muốn hãm hại nàng?
Quả thật, nàng là thực ghen tị Trầm Tịch Nguyệt, cũng hận không thể nàng không chiếm được cái gì kết cục tốt, nhưng là nàng có Trữ nhi, nàng không phải cái ngốc tử.
Chỉ cần có Trữ nhi ở, kia đó là bất đồng.
Hơn nữa chiếu nàng xem đến, này nếu chiêu dương công chúa gặp chuyện không may, mà chính mình lại bị hãm hại, nhưng thật ra đối hoàng hậu nhất có lợi.
Bất quá này nói nàng là tuyệt đối sẽ không nói lung tung .
Cảnh đế hiện giờ cái dạng này, là không thể gặp người bên ngoài nói Trầm Tịch Nguyệt gì nói bậy.
Cảnh đế tinh tế đánh giá Bạch Du Nhiên biểu tình, muốn từ của nàng biểu tình lý nhìn ra cái gì.
"Mẫu thân ——" Nghiêm Trữ tựa vào Bạch Du Nhiên bên người, như thế nào cũng không chịu rời đi, tương đối vu mặt khác mấy đứa nhỏ, đối này con thứ ba, Cảnh đế tiếp xúc quá ít .
Cũng không phải hắn nặng bên này nhẹ bên kia, bất quá là mỗi lần mang mấy đứa nhỏ cùng nhau ngoạn nhi, Bạch Du Nhiên đều phải thập phần khẩn trương, sợ ra cái gì vấn đề, Trữ nhi cũng là đối mặt khác ca ca đệ đệ phòng bị có thêm, thời gian lâu, Cảnh đế đối hắn đó là lạnh hơn vài phần.
"Đem tam hoàng tử cho trẫm ôm đi."
Một bên đến hỉ vội vàng lại đây ôm nhân.
Nghiêm Trữ phản kháng cực kỳ kích: "Không cần, không cần, ta cùng với mẫu thân cùng một chỗ, các ngươi đều cút ngay, cút ngay!"
Thấy hắn ngôn ngữ thô tục, Cảnh đế có vài phần mất hứng.
"Còn không mau đem tam hoàng tử ôm đi."
"Ta không, ta không, ngươi là người xấu ——" hắn khóc lợi hại.
Cảnh đế liếc thản nhiên: "Ngươi đã nói có người hãm hại, trẫm cũng đoạn sẽ không bởi vì này cận một ngày điều tra ra căn cứ chính xác theo đã đem ngươi ban thưởng tử. Ngươi đi trước lãnh cung đãi chút thời gian đi!"
Bạch Du Nhiên rơi lệ đầy mặt nhìn thấy đứa con bị ôm đi phương hướng, cuối cùng là còn tìm trở về một tia lý trí.
Nếu Hoàng Thượng nói như vậy, vậy đại biểu vị tất chính là hoàn toàn tin này đó chứng cớ, đặc biệt cuối cùng những lời này, nhưng thật ra cực có nghĩa khác .
Suy nghĩ hạ, nàng cuối cùng tỉnh táo lại.
"Nô tì tuân chỉ."
Bạch Du Nhiên bởi vì mưu toan gia hại chiêu dương công chúa bị biếm tới lãnh cung.
Này trong cung không người nào không khiếp sợ, bất quá lại tưởng tượng, vốn Hoàng Thượng nói như thế nào ngoan lệ, chính là hôm nay nhìn thấy, nhưng thật ra cũng không có phải Bạch Du Nhiên về phần tử địa, như thế đó là cảm thấy được, quả nhiên là có đứa nhỏ, chính là bất đồng.
Đây đúng là cùng lúc trước đức phi giống nhau như đúc, phạm hạ kia chờ đại sai, bất quá là bởi vì vi có một Nghiêm Gia, mà bị không ngừng buông tha. Cũng khó trách tề phi phải chính mình giết người.
Lại nhìn hôm nay việc, nhưng thật ra cùng lúc trước đức phi có vài phần tương tự.
Tịch Nguyệt này một thai cũng không rất ổn, vẫn dưỡng , dù chưa xuất môn, nhưng thật ra cũng nghe ra một phần.
"Chủ tử, ngài chớ để quá mức lo lắng, cũng đừng nghĩ muốn này chuyện này, hiện giờ ngài là có thân mình nhân, vẫn là hảo hảo bảo trọng mới là đứng đắn." Cẩm Tâm khuyên giải an ủi nói. Sợ chủ tử bởi vì không có nghiêm khắc xử trí Bạch Du Nhiên mà sinh hờn dỗi.
"Ta không có."
"Thật sự không có?" Cảnh đế từ bên ngoài tiến vào.
Ngồi ở Tịch Nguyệt bên người, hiện giờ trừ bỏ nhìn Kiều Kiều, nàng cũng không nhiều đi lại.
Tịch Nguyệt gặp Hoàng Thượng tiến vào, vội là thỉnh an.
Cảnh đế tiếp tục hỏi nàng: "Ngươi thật sự không có sinh khí sao?"
Cảnh đế tinh tế đánh giá Tịch Nguyệt thần sắc, Tịch Nguyệt biểu tình không màng danh lợi, gật đầu.
"Hoàng Thượng làm như vậy, tự nhiên là có làm như vậy đạo lý. Nô tì là tin tưởng Hoàng Thượng ."
Cảnh đế xem nàng như thế, vui mừng lôi kéo tay nàng.
"Trẫm thật cao hứng, ngươi nguyện ý tin tưởng trẫm."
Gặp Tịch Nguyệt nhìn hắn, Cảnh đế tinh tế nói về chuyện này nhân: "Trẫm cảm thấy được, sự tình không phải đơn giản như vậy, Bạch Du Nhiên tính tình ngươi ta đều biết hiểu, đoạn không phải như vậy lỗ mãng . Nàng làm việc cực kỳ cẩn thận cẩn thận. Sao có thể đem nhiều như vậy căn cứ chính xác theo lưu lại. Kỳ thật trẫm cũng muốn quá, có phải hay không nàng cố ý như thế, phương pháp trái ngược. Chính là lại một cân nhắc, cảm thấy được có thể tính cũng không cao. Ngươi nghĩ muốn, nếu bất lưu hạ này đó, nàng hoàn toàn có thể tạm thời trích thanh, về sau có cái gì chứng cớ ở khác tìm nguyên nhân tốt lắm. Không đáng như thế nhanh chóng đem chính mình đưa vào đi, hơn nữa phía trước trẫm cũng nói giết không tha. Nàng đoạn sẽ không , dù sao, nàng còn có Trữ nhi."
"Kia Hoàng Thượng ý tứ là chuyện này nhân là có người cố ý vu oan cấp Bạch Du Nhiên ?"
Tịch Nguyệt kỳ thật cũng muốn tới rồi điểm này.
"Ngươi chẳng lẽ không đúng nghĩ như vậy ?" Xem nàng như vậy hỏi, Cảnh đế cười trở về một câu.
"Ta chỉ khó hiểu, rốt cuộc có ai yếu hại Bạch Du Nhiên. Cũng hoặc là, hại chúng ta hai cái? Chính là có thể lựa chọn Kiều Kiều, thân mình chuyện này nhân khiến cho ta nghi hoặc."
Tịch Nguyệt có chính mình suy tính.
"Ta là cảm thấy được, người kia nhất định là đem hãm hại Bạch Du Nhiên đặt ở đệ nhất vị, về phần ta, hoặc là của ta tiểu Kiều Kiều, nhưng thật ra tiếp theo."
Cảnh đế nghe xong lời này, nhíu mày xem nàng: "Nói nói suy nghĩ của ngươi."
"Có lẽ, nàng cần , bất quá là hoàng hậu đứa nhỏ, là ai cũng không trọng yếu, nếu hôm nay ở bên cạnh ao chính là Tiểu Tứ nhi, nhỏ như vậy bốn nhân đó là mục tiêu, nếu là nhỏ năm nhân, Tiểu Ngũ nhi đó là mục tiêu. Mà hôm qua cái kia ở thủy biên xem ngư , là Kiều Kiều. Cho nên Kiều Kiều thành mục tiêu. Nếu không xác định là người nào đứa nhỏ, như vậy liền có thể thấy được, ta không phải cái kia nhất tiễn song điêu thượng mặt khác một con, chẳng qua là bởi vì vi, ta được sủng ái, hài tử của ta được sủng ái. Như vậy ngài hội càng tức giận."
Tịch Nguyệt là cái lý trí nhân, đợi điều tra đến hung thủ là Bạch Du Nhiên thời điểm, nàng đã nghĩ tới rồi này một tầng, mặc dù không biết là phủ như thế, nhưng là tổng cảm thấy được, chuyện này hẳn là là □ không rời mười.
"Trẫm không có đem Bạch Du Nhiên ban thưởng tử, nói không chừng người nọ sẽ ở động thủ, chúng ta chỉ cần chờ đợi liền khả, mặc kệ là bởi vì vì cái gì dạng nguyên nhân." Cảnh đế nhìn thấy Tịch Nguyệt ánh mắt.
"Mặc kệ là bởi vì vì cái gì dạng nguyên nhân, trẫm cũng không có thể dễ dàng tha thứ, có người đối trẫm đứa nhỏ xuống tay. Bất luận kẻ nào đều giống nhau, trẫm nói, chân chính xuống tay nhân phải chết, vậy nhất định phải chết. Nguyệt nhi yên tâm, trẫm sẽ không làm cho Kiều Kiều tội nhận không."
Tịch Nguyệt cũng nhìn thấy Cảnh đế, Rất lâu sau đó, lâu đến Cảnh đế nghĩ đến nàng sẽ không đáp lời, Tịch Nguyệt cuối cùng tràn ra hé ra khuôn mặt tươi cười: "Nô tì tin tưởng Hoàng Thượng."
☆, 205
Đêm khuya.
Nho nhỏ Nghiêm Trữ tránh thoát cửa ngủ say mẹ, chính mình lòe ra môn.
Tuy rằng ba tuổi, nhưng là hắn cũng là cũng không phải gì đó cũng đều không hiểu .
Nghĩ đến hôm nay các nàng nói trong lời nói, Nghiêm Trữ rất nhanh tiểu nắm tay.
Đều là nàng, đều là cái kia hại nhân tiểu Kiều Kiều.
Nếu không phải nàng, mẫu thân như thế nào sẽ bị nhân hãm hại, nếu không phải nàng, phụ thân như thế nào hội không thích chính mình.
Ấn chính mình trí nhớ lộ tuyến xuất môn, Nghiêm Trữ đi rồi trong chốc lát, mọi nơi xem, hắn bất quá là cái ba tuổi đứa nhỏ, làm sao nhận được cái gì lộ, bất quá thấy hai cái cung nữ vừa đi vừa nói chuyện, đúng là muốn đi phượng tê cung lộ tuyến.
Nghiêm Trữ suy nghĩ một chút, này phượng tê cung bất chính là Kiều Kiều trụ địa phương sao?
Vì thế liền đi theo hai cái cung nữ đi phía trước đi.
Quả nhiên, các nàng đúng là đi phượng tê cung, không chỉ có đi phượng tê cung, còn cùng thủ vệ hai cái tiểu thái giám nói lên nói đến.
Thừa dịp các nàng nói chuyện công phu, Nghiêm Trữ vào phượng tê cung, đi vào nơi này hắn còn có vài phần quen thuộc .
Nhân hắn cái đầu tiểu, người bên ngoài cũng không có chú ý tới hắn, mà hắn cũng đụng đến Kiều Kiều tẩm cung, nhân này hai ngày Kiều Kiều lặp lại. Thúy văn vẫn chiếu cố ở trong này, không kịp là thúy văn, còn có Hạnh nhi.
Ngày đó Hạnh nhi mang theo mấy người đi ra ngoài, kết quả tiểu công chúa lại lạc thủy, nàng tự trách không thôi.
Ban ngày đêm tối thủ tại chỗ này.
Nghiêm Trữ gặp hai người đã ở ngủ gật, trộm lưu đi vào.
Nhấc lên chăn liền ô tới rồi tiểu Kiều Kiều trên đầu.
"A ——"
Đột nhiên gian ngọn đèn đại lượng.
Cảnh đế hắc nghiêm mặt từ trong thất đi ra, thấy chính mình đứa con cũng không ngoài ý muốn bộ dáng.
Phía trước Nghiêm Trữ theo hắn trong cung đi ra, ám vệ cũng đã phát hiện, vội vàng cũng chia làm hai đường, một đường lại đây bẩm báo, một đường đi theo hắn.
Kết quả nhìn đến hai cái dáng vẻ quỷ dị cung nữ cố ý ở phía trước biên cho hắn dẫn đường, thậm chí bám trụ phượng tê cửa cung tiểu thái giám.
Này cung nữ đã muốn bị cáo chế, chính là Cảnh đế chính là nghĩ, muốn nhìn một chút Nghiêm Trữ đến tột cùng muốn làm gì.
Ở hắn bày mưu đặt kế hạ, thúy văn cùng Hạnh nhi đều giả bộ ngủ.
Không nghĩ tới đúng là làm cho hắn nhìn đến như thế trừng mắt câu nứt ra một màn.
Này nho nhỏ ba tuổi hài đồng, đúng là lại đây giết người.
"Trữ nhi, ngươi đang làm cái gì?" Cảnh đế thanh âm lãnh lợi hại.
Nghiêm Trữ nhìn hắn, co rúm lại hạ, bất quá lại trừng mắt: "Ta, ta không có làm gì."
"Không có làm gì, không có làm gì ngươi phải ô tử Kiều Kiều? Ngươi có biết hay không, nàng là ngươi muội muội?" Đối hắn này hành vi, Cảnh đế đau lòng cực kỳ.
Hắn như thế nào đều không có nghĩ đến, chính mình cùng Nghiêm Liệt huynh đệ cùng tàn. Mà chính mình mới ba tuổi đứa con muốn giết chính mình tiểu muội muội.
Nghiêm Trữ gặp phụ hoàng biểu tình, biết được chuyện này không thể chống chế.
Khóc hảm: "Ta mới không cần này muội muội, ta một chút cũng không muốn một cái muội muội, lại càng không muốn đệ đệ. Dựa vào cái gì, dựa vào cái gì phụ hoàng chỉ biết đối bọn họ hảo? Phụ hoàng cho tới bây giờ cũng không đến xem ta. Ngài không đến xem ta, mẫu thân liền cùng ta, chính là, đều là bởi vì nàng, đều là bởi vì nàng, ta mẫu thân mới sẽ không hại nàng. Ngài không tin, ngài còn đem nàng biếm lãnh cung, ta biết, ta biết đến, vào lãnh cung, sẽ chết ở nơi đó, ta sẽ không làm cho ta mẫu thân chết ở nơi đó."
Nhìn hắn 抻 cổ hô to, Cảnh đế khó chịu.
"Ngươi sẽ không có nghĩ tới, nàng là ngươi tiểu muội muội sao không? Bảo vệ còn nhỏ, mẫu thân ngươi không có giáo ngươi sao? Thôi, là trẫm lỗi, cũng là trẫm lỗi, không có giáo hảo ngươi."
Cảnh đế xoa mi tâm.
Đối với Nghiêm Trữ, hắn thất vọng cực kỳ.
Hứa là nghe được bên này tiếng vang, Nghiêm Vũ Nghiêm Gia đều mặc quần áo đã chạy tới, nghe nói hết thảy.
Một đám đều là phẫn nộ nắm chặt tiểu nắm tay.
Nghiêm Vũ nhìn chằm chằm: "Ngươi như thế nào có thể như vậy phá hư, nàng nhỏ như vậy, ngươi là ca ca, ngươi nên bảo hộ bọn họ, chính là ngươi lại yếu hại nàng. Ngươi như thế nào có thể như vậy phá hư!"
"Ngươi tránh ra, ta mới không cần thấy ngươi, ta chán ghét ngươi, ta chán ghét các ngươi mọi người, các ngươi chỉ biết thưởng phụ hoàng, đều là các ngươi không cho phụ hoàng đến xem ta, các ngươi đều là người xấu. Cút ngay, cút ngay!"
Nghiêm Trữ dứt lời đó là đẩy ra thị vệ ra bên ngoài chạy.
Cũng là bởi vì hắn tiểu, người bên ngoài nhưng thật ra không nghĩ hắn có này động tác.
Một cái không bắt bẻ, phần đông đại nhân nhưng thật ra làm cho hắn chạy đi ra ngoài.
"Mau đem tam hoàng tử mang về đến." Cảnh đế vừa dứt lời, chợt nghe ngoài cửa một tiếng thật lớn tiếng kêu.
"A ——" đúng là Nghiêm Trữ thanh âm.
Nhân trước cửa đó là bậc thang, Nghiêm Trữ bối rối dưới đúng là thẳng tắp thải khoảng không quăng ngã đi xuống, này một thước đến cao bậc thang đại nhân cũng không đương hồi sự nhân, chính là đối đứa nhỏ cũng không đồng.
Cảnh đế gặp Nghiêm Trữ một đầu là huyết, vội vàng la lên thái y.
Thúy văn lúc này cũng bất chấp này, vội vàng đơn giản vì hắn xem hạ, băng bó một chút.
"Tam hoàng tử thương tới rồi đầu, còn nhu chạy nhanh cầm máu, ta nơi này cũng không có dược vật, còn nhu thái y tới mau chút, bằng không cũng không rất hảo!"
Mặc kệ là phía trước Kiều Kiều rơi xuống nước vẫn là hôm nay Nghiêm Trữ thất ~ chừng. Nếu như là đại nhân, hết thảy đều đâu có, chính là sự thật cũng không phải, bọn họ đều là đứa nhỏ, mà đứa nhỏ đúng là yếu ớt.
Này thái y vừa nghe tam hoàng tử ngã xuống bậc thang, chạy nhanh lại đây, này đó thời gian, này hậu cung chuyện nhân cũng quá hơn chút, không chỉ có nhiều, còn cái cọc cái cọc kiện kiện đều là đại sự nhân.
Cũng may thái y tới đúng lúc, Nghiêm Trữ rất nhanh liền thoát ly nguy hiểm, nhưng là nhân hắn thương tới rồi đầu, thái y cũng không dám nói quá vẹn toàn. Vẫn là cần quan sát .
Cảnh đế thở dài ngồi ở chỗ kia, Tịch Nguyệt trấn an đưa tay đặt ở vai hắn thượng.
Phía trước thời điểm Cảnh đế cũng không làm cho Tịch Nguyệt trình diện, miễn cho truyền ra cái gì bất lợi vu Tịch Nguyệt trong lời nói.
"Hoàng Thượng chớ để rất thương tâm , đứa nhỏ còn nhỏ, chậm rãi giáo." Tuy rằng như thế nói, nhưng là Tịch Nguyệt lại thật là đối này đứa nhỏ thích đừng tới. Nàng không có cái kia năng lực lấy oán trả ơn, nghĩ muốn hắn còn tuổi nhỏ sẽ hại nhân, Tịch Nguyệt liền cảm thấy được không rét mà run.
"Sẽ không là Trữ nhi . Hắn khí lực thôi không ngã hai người kia." Cảnh đế xoa mi tâm.
"Nô tì biết."
Bọn họ lần này cũng không phải không thu hoạch được gì , nghiêm thà làm cái gì muốn tới nơi này làm này đó, Cảnh đế đã muốn đưa hắn tẩm cung tất cả hầu hạ nhân tất cả đều bắt,cấu,cào đứng lên đưa đến thận hình ti.
Hơn nữa phía trước cố ý dẫn đường hai cái cung nữ, Cảnh đế hiểu được, lần này, nhất định có thể tìm được hung phạm.
Người kia không chỉ có yếu hại Bạch Du Nhiên, kỳ thật cũng là yếu hại Nghiêm Trữ .
Nghiêm Trữ nho nhỏ hài đồng, tới giết nhân như thế nào có thể thành công, chính là mặc kệ thành công cùng phủ, chính mình cũng không hội tái đối xử tử tế này đứa nhỏ .
Rốt cuộc có bao nhiêu đại thù hận đến nỗi như thế.
Kỳ thật ở Cảnh đế trong lòng, đã muốn ẩn ẩn có một người tuyển.
Bất quá ở không có chứng cớ tình huống hạ, hắn là sẽ không nhiều lời .
Cảnh đế cùng Tịch Nguyệt đều chờ ở nơi này, bọn họ đều hiểu được, lần này đoạn sẽ không là vô dụng công, lần này bắt,cấu,cào nhiều người như vậy, nhất định có thể tìm được chân chính hại nhân người.
Đối này nhân, Tịch Nguyệt cũng là hận đắc không kềm chế được.
Không nói giữ , vì có thể ban thật Bạch Du Nhiên cùng Nghiêm Trữ, không ngừng ý đồ thương tổn Kiều Kiều, đan liền điểm này, nàng liền như thế nào cũng không có thể tha thứ.
Mấy đứa nhỏ là của nàng mệnh, nếu có nhân yếu hại của nàng đứa nhỏ, như vậy nàng là tử cũng không có thể đem việc này đơn giản bay qua.
Một trận tiểu toái bước truyền đến, Tịch Nguyệt chính chính bản thân tử, nghĩ đến người tới nên Lai Phúc.
Mấy người cũng không đoán sai, quả nhiên là hắn.
Lai Phúc quỳ xuống: "Khởi bẩm Hoàng Thượng, nhân đã muốn chiêu, sai sử người đúng là đức phi."
Quả nhiên là nàng.
Cảnh đế ánh mắt tối sầm lại.
Nhưng thật ra Tịch Nguyệt khó hiểu đứng lên, hôm nay đức phi, ngày xưa an tu nghi.
Nàng vì cái gì phải làm như vậy?
"Hoàng Thượng?"
"Đem nhân cho trẫm đưa phượng tê cung, mặt khác thông tri tất cả phi tần lại đây."
Lúc này thiên đã tờ mờ sáng, nhiên các cung nào có nhân có thể ngủ, này phượng tê trong cung trong ngoài ngoại tiến thái y, bọn họ cũng đều đang chờ sự tình mới nhất tiến triển.
Đãi tất cả mọi người đến đông đủ.
Cảnh đế nhìn thấy an đức phi.
Giờ này khắc này, an đức phi cũng là hiểu được, nếu Cảnh đế có thể làm trò mọi người mặt làm như vậy, kia đó là dĩ nhiên đã biết của nàng sở tác sở vi, nghĩ đến chính mình còn không có hoàn toàn vi đứa nhỏ báo thù, nàng hơi hơi dương cằm, cũng không hối hận.
Thấy nàng như vậy, Cảnh đế lại đến đây cơn tức: "Ngươi giết hại công chúa, hãm hại cung phi, thậm chí cổ động tam hoàng tử hành hung, ngươi cũng biết tội."
An đức phi chỉ nhìn Cảnh đế, cười lạnh: "Tả hữu bất quá vừa chết, ta chỉ hận, tử phía trước không có làm cho Bạch Du Nhiên cả nhà tịch thu tài sản giết kẻ phạm tội."
Lời vừa nói ra, mọi người ồ lên.
Cảnh đế xem nàng lời này, bỗng nhiên hiểu được, kỳ thật nàng hoàn toàn có thể trộm hại chết Bạch Du Nhiên , chính là lại đem sự tình làm lớn như vậy, như vậy đơn giản đó là dự đoán được càng thêm khoa trương hiệu quả.
Tựa như nàng nói , cả nhà tịch thu tài sản giết kẻ phạm tội.
"Ngươi liền như vậy hận Bạch Du Nhiên?"
An đức phi cắn thần thống khổ xem Cảnh đế: "Ta vì cái gì không thể hận nàng? Nàng hại hài tử của ta, hài tử của ta còn không có sinh ra đã bị nàng hại chết, chẳng lẽ ta không thể cho ta chính mình đứa nhỏ báo thù sao? Hoàng Thượng ngài không sao cả, ngài có rất nhiều đứa nhỏ, chính là ta bất đồng, đó là ta duy nhất đứa nhỏ a! Ngài biết ta chờ đợi nhiều ít năm sao. Kết quả, kết quả tất cả đều là bị gạt bỏ ."
Cảnh đế hừ lạnh: "Ai đều biết nói, hài tử của ngươi là lúc trước đức phi làm . Hiện giờ ngươi còn nói là Bạch Du Nhiên làm , chuyện này nhân không cái xong rồi?"
"Tường thật mọi người thôi thôi, hài tử của ta, chính là Bạch Du Nhiên hại chết . Bất quá ngài không cần, ta biết đến, ngài không cần!" An đức phi thì thào tự nói.
"Nếu ngươi có chứng cớ, ngươi có thể giao cho trẫm, cũng có thể giao cho hoàng hậu. Chính là ngươi không có, ngươi thậm chí không có tự hành giải quyết nàng, ngươi thương tổn tiểu công chúa, còn cố ý làm cho người ta ở tam hoàng tử trước mặt nói này chỉ tốt ở bề ngoài trong lời nói, dẫn hắn tới giết tiểu công chúa. Như vậy trẫm liền có thể nhân tang cũng lấy được, ngươi như thế nào có thể như thế ác độc tính kế mấy đứa nhỏ?"
"Bọn họ đều là ngài đứa nhỏ, ngài không đành lòng, ta đây đâu, hài tử của ta đâu? Nên tử sao? Hoàng Thượng, mình tiến cung đến nay, ngài bình tĩnh mà xem xét, ta vĩnh viễn cũng không sẽ làm ngài có một tia quan tâm. Chính là ngài làm sao quan tâm quá ta, làm sao nghĩ tới ý nghĩ của ta. Hôm nay việc đã đến nước này, ta cũng không thể nói gì hơn. Mặc dù là tử, ta cũng không thể nói gì hơn. Ta chỉ hận, không có thật sự làm cho bạch mọi nhà phá nhân vong."
Cảnh đế xem an đức phi, biết nhiều lời vô dụng.
Phất phất tay: "Dẫn đi, an đức phi cập an cư liên can nhân chờ. Thu sau hỏi trảm."
An đức phi cười, cũng không não: "Chết đi, an cư như thế hư thối, người đáng chết, đều chết đi! Bạch Du Nhiên, ta chỉ hận ngươi bất tử. . . . . ." Dứt lời, an đức phi mềm nhũn ngã xuống.
Đến hỉ vội vàng tiến lên kiểm tra, trở lại trả lời: "Quay về Hoàng Thượng, an đức phi đã qua thế ."
Nghĩ đến nàng ở tới thời điểm đã muốn nghĩ tới kết cục này, bị tốt lắm độc dược.
Xem kia sắc mặt hơi hơi phát thanh bộ dáng, tất cả mọi người thổn thức không thôi.
☆, 206
Bên này nháo ầm ầm, bên kia Bạch Du Nhiên cũng lo lắng vạn phần, nàng không biết cụ thể tình huống, tuy rằng Cảnh đế trong lời nói nhìn như sẽ không thật sự đối nàng như thế nào, cũng không có cái quan định luận, nàng luôn lo lắng .
Lại muốn đến nho nhỏ Trữ nhi, nàng lo lắng đứng lên, cũng không biết này đứa nhỏ hiện giờ như thế nào ?
Có hay không nghĩ muốn nàng, có hay không khóc nhè.
"Hắt xì ——" sơ hai cái búi tóc cung nữ vào cửa.
Bạch Du Nhiên dương đầu, đúng là vân tuyết.
Này Phó Cẩn Dao bên người đại cung nữ, nàng như thế nào không nhận biết.
"Nhưng thật ra không biết vân Tuyết cô nương tới nơi này có gì phải làm sao." Bạch Du Nhiên lộ vẻ cười.
Vân tuyết cũng cũng không cái gì đặc thù biểu tình, con mĩm cười nói: "Nô tỳ bất quá là tới nói hai câu nói liền đi."
"Nga?"
"Tam hoàng tử đã xảy ra chuyện, hắn ở phượng tê cung ngã hạ bậc thang. Hiện tại sinh tử chưa biết. Nhà của ta chủ tử muốn ta nói với ngươi một câu, Hoàng hậu nương nương hảo tính kế."
Vân tuyết cũng không nói nhiều mặt khác, dứt lời đó là xoay người rời đi.
Bạch Du Nhiên nghe xong cũng không có động, nàng tự nhiên là biết, này Phó Cẩn Dao là ước gì nàng lập tức đi ra ngoài, sau đó tìm Trầm Tịch Nguyệt tính sổ, chính là nàng quyết định không thể trúng kế, nếu như trúng kế, như vậy lúc trước của nàng kêu oan của nàng ẩn nhẫn đó là toàn bộ thành bọt nước.
Về phần đứa nhỏ, Bạch Du Nhiên nghĩ muốn, Trữ nhi sẽ không gặp chuyện không may, Trữ nhi là sẽ không gặp chuyện không may , hắn như thế nào có thể đi phượng tê cung đâu!
Bạch Du Nhiên tuy rằng không ngừng hoài nghi, nhưng là như cũ là khống chế chính mình, không chịu xằng bậy.
Liền như vậy ngồi xuống hừng đông, mắt thấy mấy công công lại đây. Cầm đầu đúng là bên người hoàng thượng đại tổng quản đến hỉ.
Nghĩ đến hứa là thật tìm được hung thủ , trên mặt không tự giác mang cho tươi cười.
"Đến hỉ công công chính là có cái gì tin tức tốt?"
Đến hỉ cười: "Quay về bạch Tiệp dư, đúng là, hung phạm an đức phi dĩ nhiên đền tội. Hoàng Thượng công đạo, ngài có thể hồi cung . Này lãnh cung xui, đã muốn cho ngài đưa đi dữu lá mầm."
Bạch Du Nhiên vừa nghe đúng là an đức phi, dại ra một chút.
Đau khổ trạng: "Nhưng thật ra không biết an đức phi vì sao như thế."
Đến hỉ bất động thanh sắc: "An đức phi luôn miệng nói, là Tiệp dư nương nương lúc trước hại của nàng đứa nhỏ."
Bạch Du Nhiên khổ sở: "Như thế nào hội như thế. Lúc trước đức phi nương nương không phải đã muốn thừa nhận sao, hiện giờ như thế nào lại liên lụy đến ta trên người, dục
Thêm chi tội gì hoạn vô từ. Cũng may, Hoàng Thượng cũng không tin tưởng lời ấy."
Đến hỉ cũng cũng không nói tiếp.
Bạch Du Nhiên lại muốn đến vân tuyết nói trong lời nói.
"Tam hoàng tử chính là hoàn hảo?"
Đến hỉ xem nàng biểu tình, làm như hoài nghi cái gì. Biết được nàng hứa là đã biết cái gì.
"Tam hoàng tử đêm qua ngã sấp xuống, bị thương đầu, hiện giờ đã muốn không có nguy hiểm ."
Bạch Du Nhiên vừa nghe, ngây người, trong lòng lại không yên đứng lên.
"Kia tam hoàng tử ở nơi nào?" Nàng ngơ ngác hỏi.
Đến hỉ dừng một chút: "Hoàng Thượng nói, tam hoàng tử tạm thời dưỡng ở nơi khác, bạch Tiệp dư vẫn là hảo hảo hồi cung nghỉ ngơi đi."
Bạch Du Nhiên hiện giờ là đã muốn hoàn toàn không được Cảnh đế đãi thấy.
Nàng so với chi phía trước đức phi lại không bằng.
Đức phi tuy rằng thái độ làm người ác độc, nhưng là đem Nghiêm Gia giáo dục tốt lắm. Nhưng này bạch Tiệp dư chính là bất đồng.
Tam hoàng tử bị nàng giáo dưỡng thành như vậy, Hoàng Thượng như thế nào có thể dễ dàng tha thứ.
Đứa nhỏ có thể tầm thường vô vi, có thể không có tài hoa, nhưng là cũng không có thể tâm tồn ác độc. Bất quá ba tuổi đó là như thế, Cảnh đế như thế nào khẳng làm cho nàng ở tiếp xúc đứa nhỏ.
Bạch Du Nhiên thật không ngờ, Hoàng Thượng thế nhưng không chính xác bị làm cho nàng gặp đứa nhỏ.
"Chính là, chính là phía trước thời điểm, tam hoàng tử đều là dưỡng ở bản cung bên người a!" Nàng không thể không có Trữ nhi . Hơn nữa Trữ nhi dưỡng ở nơi khác, một khi nói, kia mà nếu gì là hảo?
Đó là của nàng mệnh a!
Đến hỉ không nhiều lắm ngôn, việc này, cũng không phải hắn có thể quản được .
Bạch Du Nhiên tự nhiên cũng là biết, đến hỉ bất quá là cái nô tài, việc này đều là hắn sở không thể quản , chỉ có Hoàng Thượng, chỉ có Hoàng Thượng mới có thể làm quyết định.
Mặc kệ nàng an khang cung một mảnh hỗn loạn, Bạch Du Nhiên ngồi ở chỗ kia suy nghĩ hồi lâu, mặc dù là đến hỉ rời đi, nàng cũng cũng không biết được.
An khang cung rất nhiều người đều bị thay đổi, nghe nói không ít người đều bởi vì ở thận hình ti bị hình mà không thể trở về, cần tĩnh dưỡng.
Phía sau Bạch Du Nhiên là hận cực kỳ .
Hận mọi người.
"Mai lan."
"Chủ tử." Đại cung nữ mai lan còn tại.
"Ngươi nói với ta nói, đến tột cùng là chuyện gì xảy ra." Đến hỉ cũng không có nói cực kỳ kể lại, mà Phó Cẩn Dao bên người vân tuyết nàng là một tia cũng không dám tín , duy nay, chỉ có hỏi cái này mai lan .
"Chủ tử, là an đức phi hãm hại ngài, hết thảy đều là nàng làm , nàng nói là ngài hại nàng, làm hại nàng đẻ non, cho nên hắn mới muốn trả thù. Hơn nữa không chỉ có như thế, nàng còn nói, đoạn sẽ không làm cho ngài thoải mái tử, phải ngài cả nhà tịch thu tài sản giết kẻ phạm tội mới có thể lấy tiết trong lòng mối hận. Cho nên hãm hại vu ngài. Về phần tam hoàng tử, đều là này jian ti tử, bọn họ cố ý ở tam hoàng tử trước mặt nói một ít chỉ tốt ở bề ngoài trong lời nói, tam hoàng tử khuya khoắt đi phượng tê cung. Kết quả cũng không biết làm,tại sao, liền theo bậc thang thượng té xuống, đến bây giờ cũng không có hảo. Nghe nói còn tại hôn mê bên trong."
Bạch Du Nhiên nghe thế hết thảy, cả người mặt đều trắng.
"Bây giờ còn ở hôn mê trung? Hắn là như thế nào ngã xuống đi , vô duyên vô cớ , luôn luôn cái nguyên nhân đi?"Bạch Du Nhiên bệnh tâm thần.
Mai lan co rúm lại một chút, trả lời: "Điểm ấy nô tỳ cũng không biết được, lúc ấy chỉ có phượng tê cung chính mình nô tài ở, người bên ngoài là cũng không có thể nhìn trộm một phần . Chiếu nô tỳ xem, này chỉnh sự kiện nhân, cũng không tất không phải Hoàng hậu nương nương âm mưu."
"Nga?" Bạch Du Nhiên xem mai lan.
Mai lan cổ chừng dũng khí: "Ngài nghĩ muốn, lại không ai biết cụ thể là cái cái gì tình huống. Này trong cung đại hoàng tử Nhị hoàng tử đều là nắm ở Hoàng hậu nương nương trong tay , chỉ có tam hoàng tử không phải như thế, nếu như là nàng cố ý, cũng không cũng biết. Hơn nữa nương nương nghĩ muốn a, chiêu dương công chúa mặc dù là tái được sủng ái, cũng bất quá là một cái con gái, nói không chừng, chính là Hoàng hậu nương nương ở sau lưng cùng an đức phi nói gì đó đâu, cố ý dẫn tới an đức phi như thế, hy sinh một cái nữ nhân, có thể hoàn toàn ban thật một cái đức phi, một cái hoàng tử, đây là nhiều thật là tốt chỗ."
Mai lan nói này đó đều là ở giữa Bạch Du Nhiên trong lòng suy nghĩ.
Nguyên bản thời điểm, nàng cũng là có như vậy hoài nghi , cảm thấy được chuyện này hứa là cùng Trầm Tịch Nguyệt có chút cái gì quan hệ, hiện giờ nghe mai lan như vậy vừa nói, càng cảm thấy như thế.
"Tam hoàng tử thương tình, sẽ không cá nhân quản?" Bạch Du Nhiên nghiến răng nghiến lợi.
Của nàng Trữ nhi rốt cuộc thế nào ?
Mai lan cũng là vẻ mặt đau thương: "Quay về chủ tử, cụ thể như thế nào, chúng ta cũng không cũng biết a! Hoàng Thượng đã muốn đem tam hoàng tử một mình cách ly đi lên. Bất luận kẻ nào cũng không có thể gặp."
Nói đều biết nói, này tam hoàng tử Nghiêm Trữ chính là Bạch Du Nhiên ưa, nàng có thể buông tha cho hết thảy, cũng không có thể buông tha cho hắn. Về sau, nàng không bao giờ ... nữa có thể có mặt khác đứa nhỏ , nếu này đứa nhỏ không ở thân thể của hắn biên, thậm chí nói bị người hại, nàng quả thực không biết chính mình có thể hay không tiếp tục sống sót. Đây là nàng lại lấy sinh tồn dựa vào.
Làm như sợ Bạch Du Nhiên không đủ khổ sở, mai lan lại bổ sung một câu: "Nghe nói Hoàng hậu nương nương lại có mang có bầu . Hoàng Thượng vui mừng nguy."
Lại mang thai ?
Trong lòng khó chịu, Bạch Du Nhiên lãnh hạ mặt. Cũng không ở quá nhiều biểu hiện.
"Sai người nấu nước, hầu hạ bản cung tắm rửa."
Liếc thản nhiên không ở nói thêm cái gì, mai lan vội vàng đi ra ngoài chuẩn bị, nhiên quay đầu lại trong nháy mắt, ánh mắt của nàng cực nhanh thiểm một chút, nếu phía sau Bạch Du Nhiên vẫn là thưòng lui tới cái kia Bạch Du Nhiên, tất nhiên có thể phát hiện này mai lan không ổn.
Chính là phía sau nàng bởi vì đang ở lãnh cung yếu ớt cùng Nghiêm Trữ cụ thể tình huống không biết, cho nên vẫn là đem này mai lan trong lời nói đặt ở trong lòng, dù sao, này đó hoài nghi chính cô ta cũng là có .
Có đôi khi chính là như thế, chính mình hoài nghi thời gian dài lên men hội làm tầm trọng thêm, mà nàng lần này thậm chí không cần thời gian dài lên men, người bên ngoài một cái lơ đãng ám chỉ, nàng liền càng thêm hoài nghi.
Ngâm mình ở trong nước, Bạch Du Nhiên thật sâu đem chính mình chôn ở đáy nước, tiền tư sau nhớ tới đến.
Rốt cuộc như thế nào mới có thể làm cho Hoàng Thượng đem Trữ nhi còn trở về.
Trầm Tịch Nguyệt, đều là nàng, đều là này Trầm Tịch Nguyệt.
Vốn là đối Trầm Tịch Nguyệt tâm tồn khúc mắc, hiện giờ như vậy, tâm tình lại phẫn hận.
Kỳ thật lại nói tiếp, hai người cũng coi như không được quan hệ không tốt , chính là theo mấy năm nay việc này, lại nhân có đều tự chính mình đứa nhỏ, hai người chung quy là hình đồng người lạ.
Hôm sau.
Bạch Du Nhiên cầu kiến Cảnh đế, Cảnh đế cũng không khẳng gặp.
Không kịp như thế, còn làm cho đến hỉ nói cho nàng, về sau, cũng không chuẩn nàng gặp Nghiêm Trữ, đứa nhỏ ở lại thân thể của hắn biên, sớm hay muộn sẽ bị nàng dạy lục thân không nhận.
Này lên án lớn chút, chính là Bạch Du Nhiên cũng vô lực phản bác .
Mặc dù là nàng quỳ gối tuyên bố rõ ràng cửa đại điện bậc thang tiền một ngày một đêm, bọn ta không có nhìn thấy Cảnh đế cùng đứa nhỏ.
Mặc kệ nàng như thế nào cầu, Cảnh đế đô cũng không để ý nàng.
Thích phùng mưa to, Bạch Du Nhiên đúng là không chịu rời đi.
Mặc kệ người bên ngoài như thế nào xem nàng, như thế nào nhạo báng, bọn ta hy vọng có thể thừa dịp cơ hội này được đến Hoàng Thượng một tia thương tiếc.
Tịch Nguyệt ở tẩm cung lý nghe nói hết thảy, đi tới phía trước cửa sổ, hiện giờ vũ thế chính đại.
Cắn môi dưới, thở dài: "Cẩm Tâm, bản cung có nên hay không đi khuyên nàng?"
Hôm nay Bạch Du Nhiên làm cho nàng nghĩ tới từng quỳ gối nơi đó chính mình.
Cẩm Tâm khuyên giải an ủi: "Chủ tử rõ ràng biết đáp án . Hoàng Thượng cũng không chịu gặp, ngài quá khứ, thật là không thích hợp. Hơn nữa ngài không phải một người thân mình, bên ngoài đúng là mưa to, ngài vẫn là cẩn thận chút."
Tịch Nguyệt lẳng lặng nhìn thấy ngoài cửa sổ, không nói gì.
Mà cùng lúc đó, trúc hiên lý Phó Cẩn Dao tựa hồ cực kỳ vui vẻ.
"Vân tuyết, đi đem tổ yến canh bưng tới."
Vân tuyết xác nhận lúc sau rời đi.
Phó Cẩn Dao nhìn ngoài cửa sổ mưa to, cười vui, mà lúc này trong phòng chỉ có nàng một cái.
"Bạch Du Nhiên, ngươi chịu khổ càng nhiều, việt hội hận Trầm Tịch Nguyệt. Không cần khách khí, lấy trụ chính ngươi thực lực đi!"
Nói xong lại là một trận cười.
Chính mình chiêu này tương kế tựu kế quả nhiên là có dùng.
Các ngươi đều có thể mang thai, đều có thể có đứa nhỏ thì tính sao, cười cuối cùng , nhất định là chính mình, không ai hội so với chính mình càng thêm yêu Hoàng Thượng, không ai, bọn họ mọi người đều đáng chết.
Các nàng không ngừng cùng chính mình thưởng Nghiêm Triệt, bọn họ như thế nào có thể.
Muốn làm năm chính mình ngay cả thân tỷ tỷ đều hy sinh rớt, hôm nay nàng là sẽ không bỏ qua bọn họ .
Đứa nhỏ, chỉ có chính mình có thể cho hắn sinh.
Này hoàng hậu vị trí, nhất định là chính mình .
Phó Cẩn Dao một tay đem bên cửa sổ bồn hoa cắt đứt. Lộ ra âm xót xa xót xa tươi cười.
☆, 207
Bạch Du Nhiên mặc dù là té xỉu cũng cũng không có gặp qua Hoàng Thượng, không chỉ có không thấy được Hoàng Thượng, lại không thấy được của nàng Trữ nhi.
Phía sau nàng đã muốn không có gì lý trí .
Tái nàng xem đến, đã biết thứ là thụ hại người, là bị hãm hại nhân, ngày xưa lý Trầm Tịch Nguyệt bị người bên ngoài hãm hại, Hoàng Thượng đô hội luôn mãi bồi thường, đến phiên chính mình, cũng như vậy, không chỉ có không phải như vậy, còn nghĩ đứa nhỏ cướp đi.
Nghiêm Vũ cùng Nghiêm Gia đã muốn thiếp hướng về phía Trầm Tịch Nguyệt, con trai của nàng, con trai của nàng chính là chính cô ta a.
Nghĩ vậy chút, Bạch Du Nhiên quả thật là không thể chịu được .
Mấy năm nay banh một cây huyền rốt cục chặt đứt.
Nàng không thích Trầm Tịch Nguyệt, đúng vậy, không thích nàng. Quả thật, Trầm Tịch Nguyệt chưa từng có hại quá nàng, hai người cũng cũng không một tia trở mặt.
Chính là, nàng chính là hận Trầm Tịch Nguyệt, hận cực kỳ.
Dựa vào cái gì, dựa vào cái gì nàng sự tình gì đều có thể thuận buồm xuôi gió, dựa vào cái gì Hoàng Thượng như vậy thích nàng, như vậy sủng nàng. Thậm chí đồng dạng là mang thai, chính mình chiếm được như vậy kết cục, chính là nàng đâu, nàng bị bảo hộ thật là tốt tốt.
Mỗi người đều bảo hộ nàng, thái hậu, Hoàng Thượng, bọn họ mỗi người đều bảo hộ nàng.
Thậm chí ngay cả cùng Hoàng Thượng bất hòa Lục Vương gia đều ở nàng phong sau chuyện tình thượng trợ giúp, dựa vào cái gì?
Hiện giờ, hiện giờ nàng hại chính mình đứa nhỏ, nàng không thể buông tha nàng.
Nghĩ đến đây, Bạch Du Nhiên lãnh hạ sắc mặt.
Nếu, nếu này nam thấm không có Hoàng hậu nương nương, như vậy có phải hay không hết thảy cũng không giống nhau ?
"Mai lan, hầu hạ bản cung trang điểm."
Bạch Du Nhiên đem hết thảy thu thập thỏa đáng, quần áo ngăn nắp xuất môn.
Nàng cũng bất quá là nghỉ ngơi nửa ngày, đó là lại như thế, người bên ngoài nhưng thật ra cảm thấy được nàng quả nhiên là có tính dai , lại tưởng tượng ngày xưa lý nàng đối tam hoàng tử coi trọng, lại cảm thấy được xem như đương nhiên.
Mà lần này, bạch Tiệp dư cũng không có đi gặp Hoàng Thượng, ngược lại phải đi phượng tê cung cầu kiến hoàng hậu.
Tịch Nguyệt đang ở tu bổ hoa chi, nghe nói Bạch Du Nhiên đến phóng cũng không ngoài ý muốn.
Hoàng Thượng chạy đi đâu không thông, đến nàng bên này cũng là có thể .
"Tuyên đi!"
Hoàng Thượng có thể tị mà không thấy, nàng là hoàng hậu, sao có thể như thế.
"Nô tì tham kiến Hoàng hậu nương nương." Bạch Du Nhiên trên mặt lộ vẻ dễ hiểu tươi cười, nhưng thật ra cùng ngày xưa cũng không quá lớn khác nhau, nếu nói có khác nhau, nhưng thật ra có thể nhìn ra được đến, đúng là kia một mạt tiều tụy.
"Đứng lên đi."
"Tạ ơn Hoàng hậu nương nương." Bạch Du Nhiên cười có chút cô đơn.
"Như thế nào không nhiều lắm nghỉ ngơi mấy ngày? Đã nhiều ngày ủy khuất ngươi ."
Bạch Du Nhiên yên lặng điệu lệ, xoát quỳ xuống: "Hoàng hậu nương nương, ngài giúp giúp ta đi, ta chỉ muốn gặp gặp của ta Trữ nhi. Ta chỉ muốn gặp hắn một mặt. Ngài cũng có đứa nhỏ, biết được này làm mẫu thân tâm tình."
Tịch Nguyệt thấy nàng như thế, vội vàng ý bảo Cẩm Tâm phù nàng đứng dậy.
"Hoàng Thượng đã muốn có ý chỉ, bản cung là đoạn không thể cãi lời Hoàng Thượng . Bạch Tiệp dư sao phải khổ vậy chứ! Hứa là quá chút thời gian, Hoàng Thượng sẽ không hội như thế , khi đó bản cung tái thay ngươi cầu tình, ngươi xem được?"
Bạch Du Nhiên thống khổ xem Tịch Nguyệt: "Hoàng hậu nương nương, nô tì biết ngài là cái thiện tâm . Đa tạ Hoàng hậu nương nương hỗ trợ."
Bạch Du Nhiên nhưng thật ra không có rối rắm, nghe Tịch Nguyệt nói như vậy, vẫn là quỳ , trên mặt nước mắt vẫn là có thể thấy được.
"Hoàng hậu nương nương, nô tì làm trâu làm ngựa cũng không có thể báo đáp ngài ân tình, chỉ cầu ngài nhiều hơn hỗ trợ."
Tịch Nguyệt gật đầu: "Bạch Tiệp dư không cần như thế, chỉ cần bản cung có năng lực này, tất nhiên sẽ trợ giúp của ngươi. Bản cung cũng có đứa nhỏ, biết tâm tình của ngươi."
Tuy rằng nàng cũng thật sâu cảm thấy được, Bạch Du Nhiên không có đem đứa nhỏ giáo hảo. Nhỏ như vậy năm cũ kỉ đó là có thể ngoan độc đối đãi chính mình tiểu muội muội. Chính là phía sau có chút nói nàng không thể không nói.
Dù sao nàng là một cung đứng đầu.
"Nô tì đa tạ Hoàng hậu nương nương."
Lại là hơi ngồi trong chốc lát, Bạch Du Nhiên ngôn nói: "Nghe nói Hoàng hậu nương nương có thai . Nô tì cấp nương nương chúc . Mấy ngày nay nô tì chỉ lo chính mình, đúng là quên chúc mừng nương nương, còn thỉnh nương nương thứ tội."
Tịch Nguyệt vỗ về bụng, cười: "Này có cái gì quan hệ, quan tâm chính mình đứa nhỏ là người chi thường tình."
"Không bằng nô tì bồi Hoàng hậu nương nương đi bên ngoài đi một chút đi, nô tì mang thai thời điểm thái y đã nói, phải nhiều đi chút, như vậy sinh thời điểm cũng sẽ không như vậy nan. Nô tì nhìn thấy, hôm nay thời tiết nhưng thật ra không tồi."
Tịch Nguyệt vọng liếc mắt một cái bên ngoài, lắc đầu: "Quên đi, bản cung mấy ngày nay nhân thân mình có chút nhược tiên ít xuất môn ."
Bạch Du Nhiên khuyên nhủ: "Đúng là tiên ít xuất môn mới càng nên đi đi, đứa nhỏ này mặc dù là ở mẫu thân trong bụng, cũng muốn nhiều phơi nắng chút thái dương mới tốt. Như vậy mới có thể càng thêm kiện khỏe mạnh khang ."
Tịch Nguyệt quả thật từ tra ra có thai liền không còn có xuất môn, suy nghĩ một chút, có chút do dự, bất quá nghĩ chính mình bên người cũng là không ít người .
Gật đầu: "Được rồi, vậy làm phiền ngươi ."
"Hoàng hậu nương nương cũng không thể khách khí như vậy. Đây là nô tì phải làm ."
Bạch Du Nhiên phải phù Tịch Nguyệt, Tịch Nguyệt cự tuyệt .
Dù sao này bên người còn có đại cung nữ, như thế nào cũng không cần một cái cung phi lại đây phù của nàng.
Hiện giờ đúng là hảo tiết, lại nhân tiền một ngày hạ quá vũ, không khí đỉnh hảo.
"Bản cung nhất thích này mưa tẩy xuyến qua sau hương vị. Tựa hồ nơi chốn đều có bùn đất cỏ xanh thơm." Tịch Nguyệt cười.
"Cũng không phải là sao, nghĩ đến ngự hoa viên như vậy hương vị hội càng tăng lên đâu. Chúng ta qua bên kia nhìn xem?"
Hai người bên người cũng là theo không ít nô tỳ, cũng bất quá lập tức tản bộ đến ngự hoa viên, Tịch Nguyệt nhìn thấy cách đó không xa chính là Kiều Kiều gặp chuyện không may cái kia hồ nước, không chịu quá khứ.
Tâm tình có chút âm u xuống dưới.
Bạch Du Nhiên xem Trầm Tịch Nguyệt biểu tình, tự nhiên là biết nàng như thế như vậy nguyên nhân, trên mặt không hiện.
Ngôn nói: "Nghe nói phía trước hồ nước chính là tiểu công chúa gặp chuyện không may địa phương. Nương nương muốn hay không quá khứ nhìn xem."
Tịch Nguyệt nhíu mày.
Bạch Du Nhiên tiếp tục: "Kỳ thật cũng không có và vân vân, nghe nói có chút đứa nhỏ, mới trước đây rơi xuống nước, lớn lên lúc sau đó là sợ thủy đứng lên. Chiếu nô tì xem, nếu như đại nhân ngạc nhiên, đứa nhỏ nào biết đâu rằng kia rất nhiều. Chúng ta chính là muốn làm vô sự giống nhau, cứ theo lẽ thường mang nàng lại đây ngoạn nhi, nghĩ đến a, nàng cũng sẽ việc không đáng lo nhân."
Nghe Bạch Du Nhiên như vậy vừa nói, Tịch Nguyệt nhưng thật ra cảm thấy được, cũng là có vài phần đạo lý .
Tuy rằng trong lòng ẩn ẩn có một tia quái dị cảm giác, bất quá nàng nghĩ muốn, bên người còn có Cẩm Tâm cùng trứng gà, nghĩ đến này Bạch Du Nhiên cũng không có thể làm cái gì , nàng cũng không phải điên rồi.
Hơn nữa Tịch Nguyệt cảm thấy được, Bạch Du Nhiên mới vừa còn cầu nàng muốn gặp Nghiêm Trữ, nên không có quan hệ.
Hứa là thật chính là lấy lòng nàng đi.
Ngay cả như thế, Tịch Nguyệt như cũ là hơn phân tâm.
Bạch Du Nhiên nhìn thấy Trầm Tịch Nguyệt đi bước một đi tới hồ nước biên, gợi lên một mạt khiêm tốn tươi cười.
"Ngươi xem này hồ nước, kỳ thật cũng không có gì đáng sợ a? Đúng rồi, nô tì nhưng thật ra quên , nương nương lúc trước cũng từng rơi xuống nước quá. Nhưng thật ra cùng tiểu công chúa không có sai biệt đâu." Lời này lý có điểm không đúng chút - ý vị.
Tịch Nguyệt cảnh giác xem nàng: "Lại nói tiếp, lúc ấy còn có không ít người nói trắng ra Tiệp dư là sau lưng thực hung đâu!"
Bạch Du Nhiên sắc mặt cương một chút, lắc đầu: "Thật sự không phải ta."
Tịch Nguyệt gật đầu: "Ta tin."
Bạch Du Nhiên đứng ở bên cạnh ao, nhìn thấy Tịch Nguyệt, đột nhiên liền nở nụ cười: "Mặc dù không phải ta, nhưng là cũng ta cố ý dẫn đường các nàng. Nếu như không phải nương nương rơi xuống nước, ta như thế nào có thể một người đi theo Hoàng Thượng xuất môn đâu."
Thừa dịp mọi người bất quá là trong nháy mắt lỗi ngạc.
Bạch Du Nhiên nhanh chóng sau này thật đi, không đợi mọi người phản ứng, nàng hung hăng bắt được Tịch Nguyệt quần áo, trứng gà tuy rằng tay mắt lanh lẹ bắt được Tịch Nguyệt thủ, nhưng là rốt cuộc là không bằng Bạch Du Nhiên về phía sau thật đi trọng lực, Tịch Nguyệt liền như vậy bị nàng túm hướng hồ nước thật đi.
"Bùm ——"
Ba người đều ngã vào trong nước.
Cẩm đầu quả tim kêu, nháy mắt đưa tới rất nhiều thủ vệ.
Trứng gà tuy rằng xuống nước kia một khắc có chút mơ hồ, nhưng là nháy mắt liền túm hoàng hậu hướng lên trên đi, thiên là bạch Tiệp dư hung hăng toản của nàng cánh tay, không chịu buông tay.
Bởi vì ở trong nước, đúng là nhất thời có chút khó xử để ý, nhân Hoàng hậu nương nương thai vốn sẽ không ổn.
Trứng gà không dám trì hoãn, vội vàng sử lực hung hăng kìm bạch Tiệp dư huyệt vị, thúc đẩy nàng buông tay, lúc sau kéo Trầm Tịch Nguyệt trồi lên mặt nước.
Trong lúc nhất thời này ngự hoa viên loạn thành một đoàn.
. . . . . .
Đãi Cảnh đế lại nhìn thấy Tịch Nguyệt thời điểm, nàng đã muốn bị trứng gà ôm bay nhanh hướng phượng tê cung tiến đến.
Tuy rằng của nàng thủy bị kìm đi ra, nhưng là thế nhưng đổ máu .
Nghĩ đến Hoàng hậu nương nương thân mình, trứng gà một khắc cũng không dám trì hoãn.
Cảnh đế gắt gao đi theo phía sau, nhìn thấy nàng bị ôm tới rồi bên trong, nhìn thấy thái y tiến tiến xuất xuất.
Trong lòng một mảnh rét lạnh.
Phía sau hắn đúng là không thể tưởng được, chính mình nhất trân quý Tiểu cô nương hội chịu nhiều như vậy khổ.
Bạch Du Nhiên.
Nàng là điên rồi sao!
Lo lắng qua lại đi, không trong chốc lát, chỉ thấy thúy văn xuất môn, trên mặt bi thương rõ ràng.
Quỳ xuống, thúy văn ngữ khí bi thương: "Khởi bẩm Hoàng Thượng, Hoàng hậu nương nương đứa nhỏ, không có bảo trụ."
Cảnh đế vừa nghe, đúng là lảo đảo vài bước, hắn thống khổ nhắm lại mắt.
"Hoàng hậu nương nương đâu?"
"Hoàng hậu nương nương thân mình cực kỳ suy yếu. Cần hảo hảo tĩnh dưỡng."
"Nàng đã thức chưa?" Cảnh đế vội vàng hỏi.
Thúy văn gật đầu: "Hoàng hậu nương nương đã muốn tỉnh. Bất quá, nàng một câu cũng không chịu nói."
Cảnh đế mặc kệ này kiêng kị trong lời nói, vội vàng vào cửa, chỉ thấy Tịch Nguyệt trên mặt tái nhợt, tóc một lũ một lũ nằm ở nơi đó, cả người giống như lập tức sẽ biến mất không thấy.
Không biết làm,tại sao, Cảnh đế đột nhiên đã nghĩ tới rồi cái kia mộng, cái kia về Tịch Nguyệt quỳ gối vũ lý mộng, cũng là như thế yếu ớt.
"Nguyệt nhi ——" Cảnh đế đi nhanh quá khứ giữ chặt tay nàng.
Tịch Nguyệt nằm ở nơi đó, lẳng lặng cái gì cũng không chịu nói.
Đem trên mặt hắn sợi tóc đẩy ra, Cảnh đế ở của nàng thần thượng ấn tiếp theo hôn.
"Không có vấn đề gì , trẫm biết, ngươi là vi đứa nhỏ thương tâm. Chính là về sau chúng ta còn có thể có đứa nhỏ , chúng ta sẽ có rất nhiều đứa nhỏ, Nguyệt nhi. . . . . ." Hắn hôn tinh tế toái toái ở trên mặt hắn trác hạ.
Nhiên Tịch Nguyệt lẳng lặng nhìn duy trướng, vẫn là một câu cũng không chịu nói.
"Nguyệt nhi. . . . . ."
"Nguyệt nhi, ngươi nói câu, Nguyệt nhi, đừng như vậy, đừng dọa trẫm. . . . . . ."
"Nguyệt nhi, Nguyệt nhi ngươi đừng như vậy, được không? Cùng trẫm trò chuyện. Nguyệt nhi. . . . . ."
Hồi lâu, Cảnh đế chính mình không ngừng nói đâu đâu, chính là Tịch Nguyệt cũng không khẳng nhiều lời.
Ngay tại Cảnh đế nghĩ đến Tịch Nguyệt thật sự cái gì cũng không sẽ nói thời điểm, nàng thế nhưng mở miệng .
Hứa là rơi xuống nước quan hệ, của nàng tiếng nói có chút khàn khàn.
"Là ta không tốt, là ta hại đứa nhỏ. Ta không có cẩn thận. . . . . ."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: mọi người biểu tấu ta, mặc dù có nhiều điểm ngược, nhưng là thỉnh tin tưởng ta, chuyện này nhân là vi nội dung vở kịch phục vụ . Kế tiếp mới là chân chính thích!
Phụ trương: dự tính sẽ ở 9 nguyệt 30 ngày khai tân văn, tạm định văn danh: 《 cung đình mê tình 》. Cùng bài này cùng là hậu cung dẫy, nhưng là nhưng không có gì quan hệ, hy vọng mọi người có thể trước sau như một duy trì! Tát hoa!
Chuyện xưa giới thiệu vắn tắt: tuyên võ ba mươi hai năm, lão hoàng đế thân thể ngày càng sa sút, chúng Vương gia sử xuất cả người thế võ, chỉ vì ngày đó hạ tôn quý nhất vị trí. Trong cung mật thám sổ bất thắng sổ, ai là ai nhân, ai lại cùng ai không tử không ngớt, một ngày kia, đối ta vươn tay nhân, có phải hay không ngươi?
Hải đường thân là mật thám, trong cung từng bước kinh tâm, biến thái cùng gia, què chân Vương gia, đến tột cùng người nào lại là của nàng thuộc sở hữu. . . . . .
☆, 208
"Là ta không tốt, là ta hại đứa nhỏ. Ta không có cẩn thận. . . . . ."
Tự kia một câu lúc sau, Tịch Nguyệt không bao giờ ... nữa khẳng nói chuyện, tha là Cảnh đế đem tiểu Kiều Kiều ôm lại đây, Tịch Nguyệt cũng là cũng không một tia phản ứng.
Nhân Kiều Kiều cũng là thể nhược, Cảnh đế cũng không dám trì hoãn, con lập tức đem nàng bế trở về.
Hiện giờ Bạch Du Nhiên đã bị bắt giam.
Nàng khăng khăng chính mình không phải cố ý , nhưng là người này chứng cũng là đều ở, nhâm nàng như thế nào nói sạo cũng là vô dụng.
Bạch Du Nhiên hô to oan uổng, hảm là Hoàng hậu nương nương chính mình cố ý , Cảnh đế thấy nàng như thế, trực tiếp đó là làm cho người ta độc ách nàng.
Tuyên bố rõ ràng điện.
Đến hỉ Lai Phúc đều đứng ở hạ thủ, chậm đợi Cảnh đế phân phó.
"Trẫm sẽ không làm cho nàng đơn giản như vậy đã chết, nàng dám mưu hại Nguyệt nhi, nên gánh vác tương ứng thành quả. Cấp nàng cho trẫm đưa đến người điên tháp."
Đưa đến người điên tháp, là so với tử còn không bằng .
"Nô tài đã biết." Như vậy chuyện nhân từ trước đến nay đều là Lai Phúc tái làm.
"Bạch gia, xét nhà. Tất cả mọi người biếm vi thứ dân." Cảnh đế là thật hận cực kỳ.
Mấy ngày này trong cung rất nhiều phong ba làm cho hắn tâm lực lao lực quá độ, nguyên bản nghĩ, này hậu cung là cân bằng các gia trợ lực, hiện giờ nhìn thấy, đoạn không phải như thế, nếu những người này làm cho hắn cảm nhận được không an phận, làm cho Nguyệt nhi đã bị thương tổn, như vậy hắn là đoạn sẽ không nuông chiều .
Đứa nhỏ, kia cũng là hắn đứa nhỏ a, bọn họ đứa nhỏ bị người hại chết , không kịp là Nguyệt nhi, hắn thương tâm cũng là người khác không thể tưởng được .
Chính là hắn không có thời gian thương tâm, hắn muốn dùng tất cả thời gian đến giải quyết tốt hậu quả, đến trấn an Nguyệt nhi, tới chiếu cố mấy đứa nhỏ, tới thu thập này chân chính không nên xuất hiện nhân.
Đã nhiều ngày Tịch Nguyệt mỗi ngày máy móc ăn cơm uống nước, mặc kệ là ai cùng nàng nói chuyện, bọn ta là cũng không mở miệng.
Cảnh đế biết, nàng ở oán chính mình, oán chính mình không có bảo vệ tốt đứa nhỏ, oán chính mình cho người khác cơ hội.
Xem nàng như vậy, Cảnh đế lại đau lòng, đau lòng nàng chịu khổ, hắn từng nghĩ đến, chính mình cho tới bây giờ cũng không sẽ làm nàng chịu như vậy khổ. Chính là nghĩ lại nàng tiến cung tới nay, chính mình làm cho nàng ăn khổ còn ít sao!
Mà này đó, đều là hắn gây cho của nàng.
Mỗi ngày hắn đều phải ôm lấy Tịch Nguyệt ngủ, mặc dù là nàng không để cho hắn gì đáp lại, khả Cảnh đế cũng không khẳng buông tha cho.
Mỗi ngày ôm lấy nàng, mỗi ngày cùng nàng nói chuyện, chỉ hy vọng nàng có thể đi tới, không ở miên man suy nghĩ.
Kỳ thật Cảnh đế không biết, Tịch Nguyệt sở dĩ như thế, đúng là bị kiếp trước ảnh hưởng, nàng nghĩ tới kiếp trước cái kia chính mình, nghĩ tới chính mình mất đi đứa nhỏ tình cảnh.
Người đang phía sau đều là yếu ớt , mà sống hai bối tử nàng phía sau mê mang thác loạn đứng lên, thật lâu phủ đầy bụi ở chính mình trong thế giới, không chịu đi ra.
"Nguyệt nhi, ngày mai tại triều bố mẹ, trẫm sẽ tuyên bố, về sau trẫm chỉ có ngươi một cái, về sau này hậu cung, chỉ có ngươi một người. Trẫm sẽ không tái phải những người khác ."
Đem lớn như vậy quyết định như thế khinh miêu đạm tả - nhẹ nhàng bâng quơ nói ra, chính là vẫn đang không thấy nàng có phản ứng gì.
Cảnh đế tinh tế đánh giá nàng, cũng không biết hiểu nàng nghe không có nghe đi vào.
Con tiếp tục nói: "Sau này, này hậu cung chính là chúng ta gia. Này trong nhà trừ bỏ có trẫm, có Nguyệt nhi, còn có hứa rất nhiều nhiều đứa nhỏ, bọn họ đều là Nguyệt nhi cùng trẫm đứa nhỏ."
Nói như vậy , Cảnh đế đúng là càng phát ra kiên định đứng lên.
Nguyên lai cho tới nay, chính mình đều muốn sai lầm rồi, hắn nghĩ đến, cho các nàng thân phận, các nàng sẽ an an phận phân. Hắn không đi lâm hạnh các nàng, đó là đối Tịch Nguyệt lớn nhất trung thành.
Chính là, nguyên lai không phải!
Các nàng hội ghen tị, sẽ làm bị thương hại Tịch Nguyệt, hội không biết chừng.
Cảnh đế lãnh nghiêm mặt, trong lòng có so đo.
Xem Tịch Nguyệt ngủ, Cảnh đế đứng dậy.
Đến hỉ ở cửa ngủ gật, xem Cảnh đế xuất môn, vội vàng tiến lên: "Chủ tử chính là có gì phân phó?"
"Đi từ đường."
Đến hỉ ngẩn ra, vội vàng đuổi kịp.
Này trong cung nhân trừ bỏ đến hỉ, người bên ngoài cũng không biết được, Cảnh đế ở Nghiêm Gia từ đường lý quỳ một đêm.
Sáng sớm sắc mặt cũng không tốt lắm.
Nhưng là từ nhỏ đi theo Cảnh đế, đến hỉ hiểu được, chủ tử đây là tất nhiên muốn động thủ .
Lâm triều.
Trong triều đình công sự nói xong, Cảnh đế không chút để ý mở miệng: "Trẫm tính toán đem hậu cung phi tần tất cả đều đuổi rồi."
Các vị đại thần sắc mặt rùng mình.
Này phái, là như thế nào cái ý tứ?
Tất cả mọi người không nói lời nào.
Cảnh đế tựa tiếu phi tiếu: "Tự nhiên, trẫm bất quá là thông tri các ngươi một tiếng. Hậu cung phi tần ở phía sau cung không thể vi hoàng gia khai chi tán diệp, không chỉ có như thế, lục đục với nhau, hãm hại người khác, thương tổn hoàng tự, giết hại hoàng hậu. Thật không thể nhẫn. Tất cả chưa thị tẩm phi tần, cho phép hồi phủ khác đó, trẫm sẽ vì các nàng chuẩn bị đồ cưới. Ở trẫm trong lòng, các nàng chính là trẫm muội muội. Đương nhiên, nếu không nghĩ hồi phủ, có năng lực, trẫm hội đem các nàng phong làm hậu cung nữ quan. Không có năng lực, nhập quốc tự xuất gia. Này thị tẩm quá , trừ bỏ không thể khác đó, mặt khác cũng là giống nhau xử trí. Về phần tuyển tú, ngay hôm đó khởi đình chỉ."
Lời vừa nói ra, quả nhiên cả triều ồ lên.
Có kia cựu thần, trực tiếp quỳ xuống: "Thỉnh Hoàng Thượng thu hồi mệnh lệnh đã ban ra. Việc này trăm triệu không thể a! Này quốc to lớn. . . . . ."
Một câu vẫn chưa nói xong tức bị Cảnh đế đánh gảy.
"Tốt lắm, trẫm không muốn nghe ngươi này đạo lý lớn, trẫm biết, của ngươi cháu gái nhân sang năm đó là có thể tuyển tú , ngươi có nhiều tính toán, trẫm nhất thanh nhị sở, ngươi có này công phu ở trong này ý đồ cho trẫm đương gia tác chủ, nhưng thật ra không bằng về nhà, hảo hảo quản quản ngươi kia cùng ngươi con thứ hai thông jian tiểu thiếp. Mười sáu tuổi Tiểu cô nương, như thế nào có thể thích ngươi một cái hoa giáp lão nhân, thật sao buồn cười."
Cảnh đế không có cho hắn một tia thể diện, như cũ là kia phó biểu tình, trên mặt trào phúng ý mười phần.
Cựu thần vừa nghe, ngồi phịch ở nơi đó, xấu hổ không chịu nổi.
Hắn cũng không biết được việc này, đúng là không nghĩ, Cảnh đế không chỉ có biết được, còn làm trò văn võ bá quan nói ra.
Cố lấy dũng khí: "Thần tất nhiên là không vi chính mình, mà là hoàng gia cơ nghiệp, này lão tổ tông định ra quy củ khởi chính là nói sửa liền sửa?"
Cảnh đế thấy hắn như trước nói chuyện, giống như không kiên nhẫn đứng lên, lại xem những người khác.
Nguyên bản thời điểm có mấy người cũng là phải liều chết thẳng gián , nhưng là xem Cảnh đế biểu tình lại nghe Cảnh đế lời nói mới rồi, đúng là do dự đứng lên, có vài phần không dám.
Này Hứa đại nhân lớn như vậy tuổi dĩ nhiên bị trạc phá như vậy gia tộc bí tân, bọn họ cũng không dám tưởng tượng, Hoàng Thượng kế tiếp có thể nói cái gì.
Đã nhiều ngày hậu cung đã xảy ra cái gì mọi người cũng là biết đến.
Nghĩ đến không phải giận dữ, Hoàng Thượng là sẽ không như thế .
Mà tự Cảnh đế đăng cơ tới nay, cổ tay càng phát ra thiết huyết, cho tới bây giờ, đúng là người bên ngoài đã muốn không thể tả hữu quyết định của hắn.
Hứa đại nhân gặp người bên ngoài cũng không phụ họa chính mình, tiếp tục nói: "Hoàng Thượng, Hoàng Thượng còn thỉnh ba tư a!"
Hắn như vậy một hô to, có mấy người cựu thần rốt cục đi theo mở miệng phụ họa: "Còn thỉnh Hoàng Thượng ba tư a ——"
Hứa là xem lại có nhân phụ họa, pháp không trách chúng, cái này mở miệng nhân đúng là hơn đứng lên.
Cảnh đế cười ha ha: "Ba tư? Các ngươi vì bản thân chi tư lại phải can thiệp trẫm hậu cung, có phải hay không?" Cảnh đế mắt lạnh xem nhân.
"Có phải hay không các ngươi còn muốn quản trẫm mỗi đêm lâm hạnh cùng ai? Trẫm nói, đây là thông tri, không phải trưng cầu các ngươi ý kiến. Ngươi đã nhóm không nghĩ tại đây hướng lý chức vị, như vậy trẫm liền thành toàn các ngươi."
Cảnh đế lãnh hạ sắc mặt, đứng lên.
"Các ngươi như thế nào giáo nữ không nghiêm, gia môn yin loạn, trẫm nhiều lời đó là ô uế miệng mình. Bất quá các ngươi yên tâm, sau đó, trẫm sẽ làm ám vệ đem bọn ngươi mỗi gia việc ngấm ngầm xấu xa gièm pha tụ tập thành sách, phát hướng các nơi, nghĩ đến, mọi người cũng đều là tò mò ."
Chiêu này quả nhiên là độc, những người này nhất coi trọng thể diện, bọn họ nghĩ đến Cảnh đế sẽ không nhiều lời cái gì, pháp không trách chúng. Cũng không nghĩ muốn, hiện giờ Cảnh đế đã muốn quyết định chủ ý, nếu quyết tâm, lại như thế nào hội chịu bọn họ can thiệp.
"Cầu Hoàng Thượng thứ tội." Mọi người nhất tề quỳ xuống cầu xin tha thứ.
Không ít người đều run rẩy đứng lên, nhà này lý có chuyện gì nhân, chính bọn nó đều là nói không tốt . Cảnh đế nói như vậy, tất nhiên là biết rất nhiều bí tân, nghĩ vậy chút tin tức phát hướng các nơi, có người đúng là ngất đi.
Kể từ đó, vô cùng nhục nhã!
Bên này giương cung bạt kiếm, bên kia một cái tiểu thái giám nhanh chóng dựa vào tới rồi đến hỉ bên người nói thầm vài câu, đến hỉ nghe nói lại nhíu mày, vội vàng cho biết, báo cho bên người Hoàng Thượng.
Mọi người không biết hiểu đây là đã xảy ra cái gì.
Đều lẳng lặng nhìn thấy.
Cảnh đế sắc mặt hơi chút có một tia buông lỏng.
"Lục Vương gia cầu kiến? A!"
Nghiêm Liệt thế nhưng đã trở lại.
Cảnh đế không biết hiểu hắn lần này trở về rốt cuộc là vì cái gì, bất quá nhưng thật ra cũng cũng không lo lắng, hiện giờ này triều đình đều ở hắn khống chế dưới.
"Tuyên!"
Không ít đại thần đều âm thầm thư khẩu khí, chỉ hy vọng, này Lục Vương gia là trở về ngăn cản Hoàng Thượng .
Tổ tông quy củ, khởi có thể nói biến liền biến!
Bất quá trong chốc lát, chỉ thấy một cái đã muốn quy y tăng bào nam tử vào cửa.
Hắn vẫn chưa quỳ xuống: "Bần tăng gặp qua Hoàng Thượng."
Cảnh đế cũng vẫn chưa so đo.
"Lục Vương gia trở về nhưng thật ra thời điểm." Cảnh đế ngữ hàm trào phúng.
"Bần tăng nghe nói trầm hoàng hậu gặp chuyện không may, đặc biệt gấp trở về, đúng là không nghĩ trong triều đình phát sinh đại sự."
Cảnh đế xem Lục Vương gia biểu tình không màng danh lợi, chọn mi, không đáp lời.
Hứa đại nhân đã muốn đâm lao phải theo lao, nhìn về phía Lục Vương gia.
"Lục Vương gia, còn thỉnh Lục Vương gia nhiều hơn khuyên nhủ Hoàng Thượng. Này hậu cung, đoạn không thể như thế a! Trầm hoàng hậu sao có thể một người chuyên sủng vu hậu cung? Hôm nay việc, nói không chừng đó là nàng này cổ động Hoàng Thượng, này chờ mị chủ dụ dỗ nữ tử sao có thể —— a ——"
Hứa đại nhân gặp Hoàng Thượng cố ý như thế, lường trước tất nhiên là hoàng hậu chủ ý.
Cũng không quá là ngôn ngữ vài câu còn chưa chờ nói xong, Lục Vương gia thế nhưng thân thủ kháp ở hắn cổ. . . . . .
"Trời ạ, Lục Vương gia, ngài mau buông tay a. . . . . ." Nói lời này đại thần vừa quay đầu lại, thấy Cảnh đế tầm mắt, rốt cục đem còn lại trong lời nói ẩn đi xuống.
Hoàng Thượng đều là một câu cũng không nói, bọn họ có thể nói cái gì.
Mọi người trơ mắt địa nhìn thấy Lục Vương gia một thân tăng bào, lại làm trên đời này đáng sợ nhất chuyện nhân.
Đây là —— sát giới!
Cảnh đế cũng không nói nói, nhìn thấy không ngừng buộc chặt cổ tay Lục Vương gia, mà một bên Hứa đại nhân giãy dụa càng ngày càng vô lực.
"Bần tăng từng đáp ứng một vị cố nhân, tốt hảo chiếu cố trầm hoàng hậu. Nếu đáp ứng rồi, như vậy tất cả đối nàng bất lợi nhân, bần tăng cũng không sẽ bỏ qua. Ngươi đã nói xấu vu trầm hoàng hậu, như vậy, ngươi phải đi ngầm cùng ta vị kia cố nhân tạ tội đi!"
Hứa đại nhân vẫn giãy dụa, nhưng là một chút đúng là cũng không khí lực.
Cả triều mọi người không dám lại có một người nhiều lời.
Rất nhiều ngôn quan lại sợ tới mức run rẩy, ai cũng không có gặp qua như vậy ngạnh sinh sinh đem nhân giết chết.
Mà võ quan nhưng thật ra tốt lắm rất nhiều, chính là cũng kinh ngạc vu Lục Vương gia động tác.
Bọn họ gặp qua giết người, chính là, một thân tăng bào, thần tình từ bi, lại giết người không chút nào nương tay, nhân tài như vậy là đáng sợ nhất .
Không chỉ có như thế, ở bọn họ xem ra, này cố nhân, tám phần đó là thái hậu.
Thái hậu sắp chết là lúc che Trầm Tịch Nguyệt, làm cho hai huynh đệ không ở đối địch.
Hiện giờ lại nhìn, này thái hậu quả thật là đối trầm hoàng hậu mười phần thật là tốt.
Đương nhiên, cũng có kia nghĩ nhiều , chính là gặp Hoàng Thượng cùng Lục Vương gia sắc mặt, chính là không dám có một tia nghĩ nhiều, phảng phất, nghĩ muốn một chút đều phải rước lấy họa sát thân!
Mặc kệ chân thật tình huống là như thế nào, mặc kệ Lục Vương gia nói chính là không phải thật sự, như vậy, này cố nhân đều nhất định là thái hậu, nhất định là thái hậu.
Có kia thân mình nhuyễn thành một đoàn hối hận vừa rồi mở miệng.
Nguyên lai, Lục Vương gia tiến cung không phải vì trợ giúp bọn họ ngăn cản Hoàng Thượng, mà là vì làm cho Hoàng Thượng càng thêm không còn chướng ngại.
Phía sau tất cả mọi người quỳ gối nơi đó, này triều đình thượng đứng , chỉ có Cảnh đế cùng Lục Vương gia hai người.
Mà Hứa đại nhân thi thể lạnh như băng nằm ở nơi đó, không có một tia độ ấm.
☆, 209
Cảnh đế thủ đoạn mạnh mẽ, cứng rắn, Lục Vương gia không chút do dự giết người, sự tình đúng là liền như vậy định rồi xuống dưới.
Mặc kệ là cỡ nào nguyện ý bảo thủ không chịu thay đổi, chính là gặp này thượng vị người như thế, cũng là không dám nhiều lời.
Tử không thể sợ, đã chết còn muốn gia tộc hổ thẹn, kia đó là đáng sợ đến cực điểm.
Người nào đại gia tộc lý không có một tia việc ngấm ngầm xấu xa.
Mặc dù là không có, chỉ cần Hoàng Thượng nói có, nghĩ đến người bên ngoài là không dám nhiều lời một câu , dân chúng không biết đó là không phải thật sự, nếu đã chết còn bị bát một thân ô thủy, kia như thế nào không làm ... thất vọng liệt tổ liệt tông.
Lục Vương gia Nghiêm Liệt không có nhiều hơn lưu lại, rời đi triều đình đó là thẳng rời đi, Cảnh đế cũng cũng không có lưu hắn.
Phảng phất, hắn cũng không có đã tới, cũng không có làm một chuyện gì.
Lâm triều việc còn chưa chờ rơi vào tay mọi người trong tai, Cảnh đế đã muốn mệnh đến hỉ đem sớm nghĩ tốt thánh chỉ thông hiểu hậu cung.
Mọi người như thế nào đều không có nghĩ tới, Hoàng Thượng thế nhưng hội giải tán hậu cung, này hậu cung chưa được sủng ái nữ tử không nhiều lắm, nghe nói có thể về nhà khác đó, tất cả mọi người là một trận mê mang.
Tự nhiên, là ở lại trong cung rất tốt, chính là kia cũng đều không phải là đối mọi người mà nói.
Nếu Hoàng Thượng đã muốn phải giải tán, tự nhiên là về nhà rất tốt.
Phía sau trương lan càng thêm may mắn chính mình không có được sủng ái.
Nhân nàng là chưa được sủng ái trung phân vị cao nhất , mặt khác mấy đó là lại đây trưng cầu ý kiến.
Trương lan mục tiêu thực minh xác, về nhà, khác đó.
Nếu Hoàng Thượng đã muốn nói qua , xảy ra đồ cưới, hội đem các nàng trở thành muội muội đó đi ra ngoài, kia nàng vì cái gì phải lưu lại, mặc kệ là làm nữ quan vẫn là tiến quốc tự xuất gia, bọn ta cũng không nghĩ muốn.
Này nữ quan cũng không phải tất cả mọi người có thể làm , Hoàng Thượng nói rất rõ ràng, hắn cho rằng có năng lực mới có thể làm nữ quan.
Trương lan cảm thấy được chính mình tập võ nhưng thật ra còn có thể, nhưng là nếu như nói luận tâm kế, nàng cũng không thích hợp làm nữ quan.
Tuy rằng không biết vì cái gì trầm hoàng hậu đãi nàng không tồi, nhưng là phía sau nàng là cực kỳ cao hứng nàng này phân đối xử tử tế , trương lan không ngốc, đúng là bởi vì trầm hoàng hậu này phân đối xử tử tế, Cảnh đế cuối cùng mới không có sủng ~ hạnh nàng.
Cũng đang là như thế này, nàng mới hơn một cái đường lui.
Người bên ngoài tự nhiên cũng sợ đây là Hoàng Thượng một nước cờ, nếu thật sự nguyện ý khác đó, có thể hay không bị ban thưởng tử?
Dù sao, các nàng từng là Hoàng Thượng nữ nhân.
Nhiên trương lan mặc kệ này, nàng là người thứ nhất đi gặp Hoàng Thượng , cũng là người thứ nhất yêu cầu về nhà khác đó , nàng thậm chí không có cùng người nhà thương lượng liền làm như vậy quyết định.
Nàng không phải không sợ , nhưng là nghĩ đến trầm hoàng hậu, nàng đúng là cảm thấy được, Hoàng Thượng sẽ không làm như vậy.
Quả nhiên, đối với của nàng thức thời, Cảnh đế quả thật có vài phần tán thưởng.
Cũng không biết Cảnh đế là nghĩ như thế nào , đúng là trực tiếp mệnh trương lan về nhà, không chỉ có về nhà, còn phong làm minh châu quận chúa.
Một thạch kích khởi ngàn tầng lãng, ai đều không có nghĩ đến, dĩ nhiên là như vậy.
Ngay cả Trương gia cũng không dám tưởng tượng, trương lan thế nhưng có thể được này thù quang vinh.
Bởi vì trương lan thuận theo, trong cung tất cả chưa gả nữ tử kể hết về nhà khác đó, tự nhiên, người khác cũng không có thụ phong, có thể thấy được, người thứ nhất đi ra này từng bước nhân luôn bất đồng .
Phó Cẩn Nghiên cũng trước tiên bị phong làm nữ quan.
Mặt khác nữ tử, cũng có mấy người như thế, bất quá cũng không nhiều.
Còn thừa không có công đạo cung phi, giống nhau quốc tự xuất gia vi ni.
Mà này bên trong tự nhiên cũng chính là huệ phi Phó Cẩn Dao.
Trúc hiên.
Phó Cẩn Dao đem tất cả có thể tạp đều tạp , nàng như thế nào đều muốn không đến, đúng là cái dạng này, chính mình thế nhưng đi tới này từng bước, Hoàng Thượng đã vậy còn quá nhẫn tâm.
"Hoàng Thượng sẽ không như vậy đối của ta, sẽ không . Đều là bọn họ giả truyền thánh chỉ, đều là bọn họ giả truyền thánh chỉ." Nàng thở hổn hển hư hư.
Vân tuyết vân lam đứng ở một bên không dám nhiều lời.
Phía sau còn ôm có một tia ảo tưởng, lại có có gì hữu dụng đâu?
"Hoàng Thượng đâu? Hoàng Thượng ở nơi nào?" Phó Cẩn Dao chất vấn mấy nha hoàn.
Vân lam mở miệng: "Quay về chủ tử, Hoàng Thượng ở phượng tê cung."
Phó Cẩn Dao tiếp tục đập: "Bất tử, nàng vì cái gì bất tử? Bạch Du Nhiên cái ngu xuẩn, vì cái gì không giết tử nàng? Uổng phí ta động nhiều như vậy tâm tư."
Nàng tức giận mắng, chính là vân tuyết vân lam quả thật kinh ngạc không thôi.
"Chủ tử cẩn thận tai vách mạch rừng, không thể nói bậy a. Chuyện này cùng chúng ta chính là một chút ít quan hệ đều không có."
Bạch Tiệp dư đã muốn bị quan tới rồi người điên tháp, đó là cái dạng gì địa phương, chuyện này không ai nghĩ đến bọn họ mới tốt a! Chủ tử như thế nào còn có thể hướng trên người lãm đâu!
Này trong phòng đã muốn bị Phó Cẩn Dao tạp không có gì khả tạp , rốt cục, nàng đứng lên.
Thở dốc lúc sau thay đổi sắc mặt: "Hầu hạ ta thay quần áo, ta muốn đi gặp Hoàng Thượng."
Phía sau cũng không tự xưng"Bản cung" .
Nàng từ nhỏ đó là ái mộ cùng hắn, hắn vì cái gì không chịu hảo hảo đợi hắn? Vì cái gì không chịu thương hắn?
Trầm Tịch Nguyệt, đều là cái kia Trầm Tịch Nguyệt!
Phó Cẩn Dao vốn là là mỹ mạo người, này một tỉ mỉ cách ăn mặc, lại tươi đẹp nếu đào lý.
Mang theo hai cái đại nha hoàn đi vào phượng tê cung cầu kiến.
Lúc này Cảnh đế đang ngồi ở Tịch Nguyệt tháp tiền nỉ non này trong cung biến hóa.
Đến hỉ vào cửa: "Khởi bẩm Hoàng Thượng, huệ phi nương nương cầu kiến."
Mặc dù là Phó Cẩn Dao không đến tìm hắn, hắn cũng là muốn gặp một chút Phó Cẩn Dao . Nghe nói nàng tới rồi, Cảnh đế đúng là không có một tia giật mình.
"Làm cho nàng vào đi."
Cũng không kiêng dè Tịch Nguyệt, Cảnh đế kỳ thật biết, Bạch Du Nhiên bị nắm khi này công đạo có thực sự giả, chính là về huệ phi bộ phận, nhưng thật ra thật sự vị tất là giả. Cũng đang bởi vậy, hắn đem Bạch Du Nhiên trong cung nhân lại nghiêm hình khảo vấn một phen, đúng là biết được, huệ phi quả nhiên là thu mua nàng, cố ý ở Bạch Du Nhiên trước mặt nói chút nói kích thích nàng.
Đối với này huệ phi, hắn vốn là không tính toán thiện , vừa lúc, nàng đến đây.
"Nguyệt nhi, hại chết đứa nhỏ chuyện nhân, nàng cũng là có phần . Kỳ thật ngươi biết không? Tử không phải đáng sợ nhất , đáng sợ chính là, tín niệm tan biến." Cảnh đế tươi cười lãnh dọa người.
Nhiên Tịch Nguyệt như trước là không có một tia phản ứng.
Phó Cẩn Dao không rõ ràng lắm Hoàng Thượng vì cái gì phải ở Trầm Tịch Nguyệt tẩm cung lý triệu kiến nàng, bất quá nhưng thật ra đang cùng nàng ý.
Này trong cung cũng không người bên ngoài, trừ Cảnh đế cùng Tịch Nguyệt ở ngoài, liền chỉ có một Phó Cẩn Dao .
"Nô tì gặp qua Hoàng Thượng." Phó Cẩn Dao quỳ xuống thỉnh an.
Cảnh đế xem nàng, gợi lên một mạt cười: "Đứng lên đi."
Đứng lên đi. Đây là cuối cùng một lần thỉnh an, cuối cùng một lần kêu khởi.
Hai người đối diện, Cảnh đế cười.
Phó Cẩn Dao giống bị mê hoặc.
Thì thào tự nói: "Hoàng Thượng cười rộ lên thật là đẹp mắt!"
"Nga?" Cảnh đế chọn mi, xem Phó Cẩn Dao.
"Nô tì tiểu nhân thời điểm chỉ biết, Hoàng Thượng là tốt nhất xem . Trên đời này không ai so với ngài càng anh tuấn." Phó Cẩn Dao si ngốc nhìn thấy Cảnh đế, kể ra chính mình ái mộ.
"Lần đầu tiên gặp ngài thời điểm, ngài đi vào chúng ta phó gia cùng tỷ tỷ gặp mặt. Cái kia thời điểm ngài hướng ta cười, ta chỉ biết, đã biết cả đời, đều nhất định phải trầm luân ở ngài trên người ."
Cảnh đế ngữ khí không hề gợn sóng: "Trẫm lần đầu gặp ngươi, ngươi bất quá là cái đứa nhỏ."
"Đúng vậy, khi đó ta tuổi còn nhỏ, chính là ta chính là biết, biết chính mình rất thích ngươi. Ta nghĩ , cũng muốn cùng tỷ tỷ giống nhau, mỗi ngày cùng ngươi cùng một chỗ, phải ngài dùng cái loại này tươi cười xem ta cả đời."
Cảnh đế cười lạnh: "Còn tuổi nhỏ liền tư xuân, các ngươi phó gia chính là như vậy dạy ngươi? Bất quá lại nói tiếp, nhưng thật ra cũng buồn cười, tỷ tỷ ngươi cùng ca ca đều cực giống phụ thân ngươi. Chỉ có ngươi, một tia cũng không giống, quả thực là giống mẫu thân ngươi giống nhau làm cho người ta chán ghét."
Hứa là Cảnh đế trong lời nói kích thích Phó Cẩn Dao, nàng trừng mắt mắt, rơi lệ xem Cảnh đế: "Hoàng Thượng vì cái gì phải nói như vậy nô tì, vì cái gì? Ta là cỡ nào yêu ngài, này trong cung, không có người bên ngoài so với ta càng thêm yêu ngài, vì cái gì ngài không tin đâu! Ngài chỉ biết tin một bề này hồ ly tinh, các nàng không có một cái người tốt . Nhiều như vậy năm, ngài còn không có nhìn ra đến sao. Các nàng nào có một cái tốt, nào có một cái! Chỉ có ta, chỉ có ta một lòng vi ngài. Yên lặng canh giữ ở ngài phía sau, chỉ hy vọng ngài nhiều xem ta liếc mắt một cái, nhiều yêu ta một lần."
"Yêu? Phó Cẩn Dao, ngươi đàm yêu, chẳng lẽ không cảm thấy được giá rẻ sao? Ngươi có yêu sao?" Cảnh đế hừ lạnh.
"Hoàng Thượng không tin nô tì? Chẳng lẽ ngài phải nô tì đem tâm lấy ra vội tới người xem sao?"
Gặp Cảnh đế bất vi sở động, Phó Cẩn Dao tiếp tục mở miệng: "Hoàng Thượng, ngài chẳng lẽ sẽ không nghĩ muốn nô tì vi ngài làm hết thảy? Nô tì thậm chí ngay cả đứa nhỏ đều mất đi."
Nàng khóc lợi hại.
Không đề cập tới cái kia đứa nhỏ hoàn hảo, nhắc tới cái kia đứa nhỏ, Cảnh đế cười lạnh: "Phó Cẩn Dao, ngươi thật sao buồn cười. Ngươi nói vi trẫm làm hết thảy? Ngươi làm cái gì? Ngươi cái gì cũng không có, trừ bỏ cho trẫm bằng thêm phiền não, ngươi cho tới bây giờ sẽ không có đã làm một tia dựa vào phổ chuyện nhân. Còn đề đứa nhỏ, ngươi có mặt đề nàng sao? Ngươi thật sao nghĩ đến trẫm là cái ngốc tử? Ngươi thật sao nghĩ đến trẫm cái gì cũng không biết? Cái kia đứa nhỏ, cái kia đứa nhỏ thật là đức phi làm sao? Vì tranh thủ tình cảm, vì ban thật đức phi, chính ngươi làm cái gì trong lòng biết rõ ràng."
Nghe Cảnh đế như vậy nói, Phó Cẩn Dao cả người đều lay động , nàng thật không ngờ, như thế nào đều không có nghĩ đến, Cảnh đế thế nhưng biết.
"Là ai, là ai bán đứng ta? Vân tuyết? Vẫn là vân lam?"
Cảnh đế xem nàng này phó bộ dáng, làm sao có một tia tiểu thư khuê các phong phạm.
"Là ai trọng yếu sao? Không ai, không ai bán đứng ngươi, ở ngươi tính kế thời điểm trẫm sẽ biết, thái hậu cũng giống nhau biết, chúng ta bất quá là không nói thôi, chính là muốn nhìn thấy, muốn xem ngươi như vậy ác độc nữ tử có thể hay không thật sự nhẫn tâm giết chính mình đứa nhỏ."
Nghe nói lời ấy, Phó Cẩn Dao khóc, biện giải: "Hoàng Thượng, Hoàng Thượng ngươi hãy nghe ta nói. Ta cũng không nghĩ muốn , ta cũng không nghĩ muốn a, nếu ngài biết chuyện này, liền càng nên biết, này đứa nhỏ, ta là có lẽ nhất , hắn rất hư nhược rồi, thái y nói, căn bản là có lẽ nhất . Nếu như vậy, ta không thể không nghĩ nhiều a, không phải ta không nghĩ phải hắn, nhiều ít thứ đêm khuya mộng quay về, ta đều bừng tỉnh, hắn là lòng tâm niệm niệm đứa nhỏ, ngài không biết sao, ta cỡ nào nghĩ muốn cho ngài sinh một cái đứa nhỏ. Ta nghĩ đều phải điên rồi."
Cảnh đế xem của nàng biểu tình, đột nhiên liền bật cười, đứng dậy đi vào thân thể của hắn biên, vuốt của nàng mặt, Phó Cẩn Dao gặp Cảnh đế như thế, dùng hai má vuốt ve Cảnh đế bàn tay.
Ánh mắt có chút mê ly nhìn thấy Cảnh đế, thì thào: "Hoàng Thượng ——"
"Trẫm thật là tốt huệ phi, ngươi tới đoán một cái, vì cái gì ngươi vẫn đều không có có bầu đâu? Mặc dù là có một đoạn thời gian thừa ~ sủng cực kỳ thường xuyên, ngươi như trước là không có mang thai dấu hiệu, đây là vì cái gì đâu?"
☆, 210
"Trẫm thật là tốt huệ phi, ngươi tới đoán một cái, vì cái gì ngươi vẫn đều không có có bầu đâu? Mặc dù là có một đoạn thời gian thừa ~ sủng cực kỳ thường xuyên, ngươi như trước là không có mang thai dấu hiệu, đây là vì cái gì đâu?"
Cảnh đế lời vừa nói ra, Phó Cẩn Dao không thể tin nhìn thấy Cảnh đế.
"Hoàng Thượng ngài, ngài làm cái gì? Ngài cho ta hạ dược?"
Cảnh đế cười: "Nếu như kê đơn, ngươi cảm thấy được, có thể sao?"
Phó Cẩn Dao khó hiểu, chính là lại đau lòng: "Vì cái gì, vì cái gì?"
Cảnh đế rời đi thân thể của hắn biên, lại ngồi vào tháp thượng.
"Ngươi đoán, vì cái gì ngươi mang thai , trẫm phải ngươi bàn đến trúc hiên? Vì cái gì mặc dù là ngươi lên chức, trẫm đều không có nghĩ tới cho ngươi thiên cung? Từ trước này ở tại trúc hiên phi tần cũng không có con nối dòng lưu lại?"
Phó Cẩn Dao thật không ngờ, dĩ nhiên là trúc hiên có vấn đề. Chính là nàng khi đó vừa mới mang thai a. Hoàng Thượng vì cái gì phải làm như vậy, vì cái gì!
"Hoàng Thượng, ngài vì cái gì phải làm như vậy, vì cái gì! Cái kia thời điểm ta đã muốn mang thai a? Đối, của ta thai cùng càng ngày càng yếu, là trúc hiên, là trúc hiên có vấn đề đúng hay không?"
Cảnh đế liền như vậy nhìn thấy nàng, gằn từng tiếng, nói thật chậm: "Trúc hiên kiến tạo trúc ốc tài liệu từng bị dược vật ngâm cúng thất tuần bốn mươi chín thiên, chính là kia sinh trưởng cực kỳ tươi tốt gậy trúc, cũng là bị không ngừng mà kiêu sái nước thuốc. Mà kia nước thuốc, vu nam tử vô hại, chính là vu nữ tử, cũng thập phần chi không ổn đương . Không chỉ có sẽ có không thể mang thai hậu quả, mặc dù là hoài thượng , cũng là cực kỳ dễ dàng hoạt thai. Nga, đúng rồi. Nó còn dễ dàng tạo thành nhân suy nhược tinh thần."
Cảnh đế nói chậm, khả Phó Cẩn Dao lại giống như bị bát một chậu lạnh lẻo nước lạnh.
Giọng nói của nàng run rẩy: "Vi, vi, vì cái gì? Vì cái gì phải làm như vậy? Vì cái gì không chịu lưu lại này đứa nhỏ, vì cái gì không chịu lưu lại hài tử của ta?"
Cảnh đế xem nàng, mỉm cười, lúc này Phó Cẩn Dao thế nhưng cảm thấy được, này tươi cười, đúng là làm nhân sợ hãi .
Cảnh đế xem nàng, ngữ tốc như cũ là rất chậm: "Ngươi hỏi trẫm vì cái gì? Phó Cẩn Dao, ngươi như thế nào có thể như vậy xuẩn, nan có thể nào, ngươi thật sự nghĩ đến trẫm cái gì cũng không biết? Ngươi cho là trẫm là một cái ngốc tử?"
"Hoàng Thượng, Hoàng Thượng đã biết cái gì?" Phó Cẩn Nghiên run rẩy hỏi, không thể tin được.
"Ngươi đã không dám đối mặt, như vậy trẫm liền nói cho ngươi, trẫm biết, chúng ta mỗi người đều biết nói, là ngươi, là ngươi hại chết chính ngươi thân tỷ tỷ, trẫm tuệ hiền hoàng hậu, phó cẩn tú. Tỷ tỷ ngươi vẫn đối đãi ngươi tốt như vậy, ngươi lại hại chết nàng. Trẫm như thế nào sẽ làm ngươi tái sinh hạ đứa nhỏ đâu! Trẫm phải cam đoan, phải cam đoan phó gia phải toàn tâm toàn ý con duy trì vũ nhân. Ở trẫm xem ra, hắn là trẫm đứa con cả, phó cẩn tú bất luận là tâm cơ vẫn là nhân phẩm, đều là ngươi bực này nhân vật đoạn không thể so với ."
Nghe được tất cả thực cùng, Phó Cẩn Dao xụi lơ trên mặt đất, nàng như thế nào đều không có nghĩ đến, hôm nay đúng là hội nhiều như vậy giật mình.
Đây là nàng cùng Cảnh đế lần đầu tâm sự, nhưng cũng là tối thảm thiết một lần.
"Vì Nghiêm Vũ, vì Nghiêm Vũ, cho nên ngươi không thể muốn ta đứa nhỏ, cho nên cố ý cho ta đặt ở trúc hiên?"
Cảnh đế thừa nhận: "Là, tiên hoàng liền từng đem sủng phi đặt ở trúc hiên, vi bất quá là cho nhau chế hành, mà trẫm như thế, nhưng thật ra cảm thấy được, ngươi là tối thích hợp cái kia địa phương . Trẫm không nghĩ phải hài tử của ngươi, chính là ngươi làm sao thường muốn , đừng quên, hắn là ngươi một tay hại chết . Nếu không phải xem ở phó cùng, xem ở phó cẩn du mặt mũi thượng, ngươi cho là trẫm sẽ không giết ngươi? Ngươi bực này ác phụ, trẫm hận thấu xương."
Tạm dừng một chút, Cảnh đế tiếp tục nói: "Trẫm không nghĩ nói, bất quá là niệm ở còn cùng phó gia có một tia tình nghị, niệm ở lúc trước phó cẩn tú là tốt . Lại không nghĩ làm cho vũ nhân biết, hại chết hắn tâm tâm niệm niệm mẫu thân nhân, đúng là hắn thật là tốt dì."
"Hoàng Thượng, Hoàng Thượng sẽ không có một tia có yêu ta sao. Không có một tia sao? Ngày xưa lý này ân ái, đều là làm bộ sao?" Phó Cẩn Dao thẳng đến phía sau hay là muốn rối rắm Cảnh đế yêu nàng cùng phủ.
Ở nàng xem đến, đây mới là lớn nhất chuyện nhân. Mới là tối khó lường chuyện nhân.
"Trẫm là mắt bị mù, mới có thể yêu ngươi loại này nữ tử. Giống ngươi như vậy tâm địa ác độc nữ tử, không ai hội yêu."
Phó Cẩn Dao lúc này đã muốn bị đả kích thương tích đầy mình.
Không đợi nàng nói chuyện, cửa truyền đến thanh thúy thanh âm: "Phụ hoàng."
Phó Cẩn Dao thật không ngờ, Nghiêm Vũ thế nhưng đứng ở cửa.
Hô một tiếng lúc sau, hắn đó là vào cửa, nhìn thấy ngồi phịch ở ngầm Phó Cẩn Dao, nho nhỏ hai má thượng lộ vẻ rất nhiều nước mắt.
"Vũ nhân, ngươi như thế nào ở trong này?" Cảnh đế có chút thay đổi sắc mặt, làm như vạn thật không ngờ, tiểu vũ nhân đứng ở cửa.
Nghiêm Vũ cũng không xem Cảnh đế, con nhìn chằm chằm ngồi phịch ở nơi đó Phó Cẩn Dao.
"Ta chỉ biết, ngươi là phá hư nữ nhân, ngươi là phá hư nữ nhân . Hoàng tổ mẫu nói, phải ly ngươi rất xa, nhất định không thể cùng ngươi có tiếp xúc. Nguyên lai, nguyên lai hoàng tổ mẫu là sợ ngươi hại ta, ngươi đều có thể hại ta mẫu thân, cũng giống nhau có thể hại ta . Ngươi quả thật là cái phá hư nữ nhân, quả thật là cái phá hư nữ nhân."
Nghiêm Vũ nói năng lộn xộn, lặp lại lặp lại chính mình trong lời nói, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng nước mắt không ngừng.
"Bùm" , Nghiêm Vũ quỳ xuống, nhìn chằm chằm vào Cảnh đế: "Cầu Hoàng Thượng nghiêm trị huệ phi, vi mẫu hậu báo thù."
"Ta là ngươi dì a!" Phó Cẩn Dao vẫn giãy dụa.
Xem Cảnh đế sắc mặt, lại nhìn Nghiêm Vũ , trở nên hiểu được, Cảnh đế hôm nay cùng nàng nói này đó, vốn là không nghĩ muốn buông tha nàng.
"Nô tì, nô tì chỉ hỏi Hoàng Thượng một câu."
"Nói đi."
Cảnh đế xem Phó Cẩn Dao mất hết can đảm biểu tình, cũng không một tia thương tiếc.
"Hoàng Thượng, ngài yêu Trầm Tịch Nguyệt sao?"
Cảnh đế thật không ngờ, cuối cùng một câu, dĩ nhiên là hỏi cái này, nhìn thấy như cũ là ngơ ngác nằm ở nơi đó không có phản ứng Trầm Tịch Nguyệt, hắn vuốt nàng mềm mại hai má, ánh mắt nhu hòa.
Khóe miệng gợi lên một mạt cười: "Yêu."
Có lẽ đúng là hắn này một câu, Tịch Nguyệt rất nhỏ hoạt động một chút, thậm chí là nhìn hắn một cái.
Cảnh đế nhìn đến của nàng tầm mắt, biết nàng không phải cái gì đều không có phản ứng, cười.
Đem nàng nâng dậy, phù đến chính mình trong lòng,ngực.
"Trẫm chính mình cũng không biết theo khi nào thì bắt đầu, liền yêu thượng Tiểu Nguyệt nhân, yêu của nàng linh động, yêu của nàng thiện lương, yêu của nàng giảo hoạt. . . . . . Yêu nàng tất cả hết thảy."
Tịch Nguyệt nghe được Cảnh đế này phiên thông báo, ngửa đầu nhìn hắn.
Có một tia mê mang.
Phó Cẩn Dao xem hai người như vậy ngươi nông ta nông, mà Nghiêm Vũ lại dùng oán hận ánh mắt xem nàng.
Cuối cùng không thể thừa nhận, nhẹ nhàng đứng lên, đem sớm chuẩn bị tốt hung khí xuất ra.
Nàng nhanh chóng thứ hướng về phía Trầm Tịch Nguyệt, đồng thời động tác tàn nhẫn: "Ta phải không đến , người bên ngoài cũng đừng dự đoán được, Trầm Tịch Nguyệt, ngươi chết đi ——"
Tịch Nguyệt thân mình suy yếu, nhưng không phải không thể động, khả nhân Phó Cẩn Dao động tác mau, mà nàng lại suy yếu, đúng là nhất thời trốn tránh không ra, Cảnh đế vốn là cúi đầu cùng Tịch Nguyệt nói chuyện.
Một cái không tra, chỉ thấy Phó Cẩn Dao đâm lại đây, lúc này đúng là trốn cũng không kịp, Cảnh đế chính mình quay người lại chắn Tịch Nguyệt phía trước, kia đao ngạnh sinh sinh đâm vào Cảnh đế bả vai.
Cảm nhận được tê rần, Cảnh đế trở lại chính là một cước, Phó Cẩn Dao suất ở nơi nào.
Lúc này cửa đến hỉ nghe được động tĩnh, vội vàng vào nhà.
Bất quá một chút, đã đem này huệ phi trì trụ.
Nho nhỏ Nghiêm Vũ đã trải qua vừa rồi kia mạo hiểm một màn.
"Oa a ——" khóc lớn lên.
Miệng nhắc tới: "Huệ phi nương nương muốn giết phụ hoàng ——"
Tịch Nguyệt như thế nào đều không có nghĩ đến, tại nơi mấu chốt một khắc, hắn thế nhưng chắn thân thể của hắn tiền, lại muốn mấy ngày nay mơ mơ màng màng nghe được trong lời nói, giật mình, hắn đúng là vi nàng giải tán hậu cung.
"Mau —— mau gọi thái y, đối, thúy văn, kêu thúy văn lại đây ——"
Thúy văn tự nhiên là so với thái y tới mau, trước tiên liền vi Cảnh đế đem miệng vết thương băng bó hảo, gặp Cảnh đế miệng vết thương không ngừng đổ máu, Tịch Nguyệt rơi lệ.
Khóe miệng nhu chiếp: "Ngươi vì cái gì, vì cái gì phải như vậy. Ngài là vạn kim chi khu, có thể nào như thế."
"Ngươi nói vì cái gì?" Cảnh đế cũng không kiêng dè người bên ngoài, con như vậy nhìn thấy nàng, nhu tình hỏi.
Phó Cẩn Dao cũng không có bị xử trí, nàng bị đặt tại nơi đó, nhìn thấy này hai người nhu tình mật ý bộ dáng nhân, phẫn nộ, chính là bất đắc dĩ bị ngăn chận miệng, chính là ánh mắt bốc hỏa xem nhân.
Tịch Nguyệt cũng không để ý của nàng tầm mắt, thân thủ sờ Cảnh đế mặt: "Hoàng Thượng thích ta."
Cảnh đế nở nụ cười, hỏi: "Là, trẫm thích ngươi, trẫm thực thích thực thích ngươi, thích đến có thể không để ý chính mình an nguy, vậy còn ngươi? Vậy ngươi có phải hay không cũng giống nhau thích trẫm?"
Tịch Nguyệt nhìn hắn, lẳng lặng , bất động.
Ngay tại hắn nói"Yêu" , ngay tại hắn kể ra nỗi lòng, ngay tại hắn không chút do dự che ở nàng phía trước kia trong nháy mắt, Tịch Nguyệt liền cảm thấy được, chính mình nháy mắt sống lại đây. Ngày xưa lý chính là thị phi phi tuy rằng chua sót, chính là nhưng không phải người sinh toàn bộ. Chính mình quá mức rối rắm, quá mức tính kế, quá mức lo lắng, thậm chí là đem tất cả phản đối tin tức không ngừng giáo huấn cấp chính mình, cho nên chính mình không dám đi phía trước nhiều đi từng bước, sợ bị thương tổn, sợ thất vọng.
Chính là nguyên lai đương nàng biết, đương nàng biết hắn toàn tâm toàn ý yêu chính mình, tài cán vì chính mình không để ý chính mình an nguy, có thể giải tán hậu cung, nàng đúng là lập tức liền đem nguyên bản phủ đầy bụi tâm phóng ra đi ra.
Nàng là thương hắn , nàng cũng là thương hắn a!
Tuy rằng sống lại lúc sau chính mình không ngừng báo cho chính mình không thể yêu, chính là thực tế cũng chân ái.
Nếu không có một tia yêu, nàng gì về phần vậy liều chết cứu hắn, tất cả lý do ở phía sau đều thành buồn cười lấy cớ.
Từ trước nàng, là cái người nhát gan.
"Nô tì cũng thích Hoàng Thượng, thực thích thực thích." Nghe được lời của nàng, Cảnh đế kích động cầm tay nàng.
Hai người đối diện hồi lâu, rốt cục nhìn nhau cười.
Tuy rằng bọn họ trong lúc đó đi rồi rất nhiều đường vòng, thậm chí mất một cái đứa nhỏ.
Chính là, hoàn hảo bọn họ đều phát hiện, lẫn nhau là có cảm tình , hiện tại phát hiện, cũng không tính trì, không phải sao?
"Trẫm thật cao hứng, cao hứng Nguyệt nhi có thể thích trẫm, có thể thiệt tình thích trẫm." Cảnh đế cao hứng đem nàng ôm vào trong lòng,ngực.
Hai người ủng cùng một chỗ, Cảnh đế lại tại đây khi nhìn thoáng qua Phó Cẩn Dao, hắn ánh mắt tối sầm ám.
Kỳ thật, hắn cho tới bây giờ cũng không là một cái cực kỳ đại ý nhân.
Phó Cẩn Dao là một cái cái dạng gì nhân hắn cũng cực kỳ rõ ràng, nàng vốn là là không lạnh tĩnh, ở trúc hiên bị dược vật kích thích, lại rõ ràng dịch giận. Hắn sớm kết luận, nàng tất nhiên sẽ không từ bỏ ý đồ, hiện giờ như vậy, là tốt nhất kết cục.
Một chút bị thương đổi lấy Tịch Nguyệt thanh tỉnh, Tịch Nguyệt thực tâm. Đổi lấy vũ nhân thực chính thổ lộ tình cảm. Thậm chí có thể đổi lấy phó gia mặt khác một loại sống lại. Triều thần không dám nhiều lời. Kỳ thật, thực giá trị , không phải sao?
☆, 211
Cảnh đế bị thương, đây là đại sự nhân.
Không ít thái y lại đây, thúy văn y thuật không tồi, xử lý cũng tốt lắm.
Bất quá thái y vẫn là một lần nữa xử lý một lần, dù sao, có chút dược vật thúy văn là không có .
Giờ này ngày này, thái y viện đối này bình thường con gái cũng là tràn ngập kính sợ.
Phó Cẩn Dao vẫn đều không có xử lý, đem nàng đặt tại phòng góc, thẳng đến miệng vết thương để ý kết thúc mới nhớ tới này người đến.
Cũng hoặc là, Cảnh đế vẫn đều là biết nàng ở, bất quá nhưng việc không đáng lo nhân thôi.
Huệ phi thứ giá tin tức đã muốn truyền đi ra ngoài, Cảnh đế hơi hơi gợi lên khóe miệng.
Hết thảy đều là theo hắn ý tưởng tới.
Huệ phi cuối cùng là đem chính cô ta giá trị phát huy tới rồi cực hạn. Cuối cùng một khắc nàng cuối cùng là không có không công ở trong cung đãi nhiều như vậy năm. Không có cô phụ chính mình "Chờ mong" .
"Hoàng Thượng, huệ phi nương nương như thế nào xử lý?" Đến hỉ tất cung tất kính hỏi.
"Như thế nào xử lý?" Cảnh đế nhìn thấy Phó Cẩn Dao, hồi lâu cũng không nói chuyện, làm như không nghĩ hảo xử trí như thế nào nàng.
Cũng đang tại đây khi, Nghiêm Vũ rốt cục phục hồi tinh thần lại.
Nhìn thấy chính mình dì, này cùng chính mình có chút quan hệ, rồi lại cho tới bây giờ cũng không thân, thậm chí là hại chết chính mình mẫu thân nhân, hắn quay đầu lại nhìn về phía chính mình phụ hoàng.
Lại nhìn về phía ngầm kia bả đao, liền như vậy lại trành trong chốc lát, yên lặng tiêu sái quá khứ, kiểm qua kia bả đao.
Toản ở lòng bàn tay.
"Vũ nhân, ngươi làm cái gì vậy?" Tịch Nguyệt mắt sắc, nhìn đến Nghiêm Vũ nhặt lên đao.
Nghiêm Vũ cắn thần, cũng không trả lời.
Thẳng đi tới Phó Cẩn Dao bên người, xem Nghiêm Vũ động tác, Phó Cẩn Dao trừng lớn mắt, có một tia sợ hãi.
Mà lúc này Nghiêm Vũ bình tĩnh không giống dạng.
Không có khóc lớn, không nói gì, thậm chí không xem bất luận kẻ nào.
Cảnh đế như trước là cái gì cũng không nói, về phần nghĩ muốn cái gì, lại chưa theo biết được.
Cao cao giơ lên đao, Nghiêm Vũ không có một tia do dự, thẳng tắp đem đao đâm vào Phó Cẩn Dao bả vai.
"Ngô ——" nàng kinh hô, rồi lại bởi vì đổ miệng cũng không có phát ra âm thanh, chính là ô ô thanh.
Thống khổ nhìn thấy Nghiêm Vũ, của nàng huyết nháy mắt liền nhiễm đỏ trên vai quần áo.
Tuy rằng Nghiêm Vũ trực tiếp động thủ, nhưng là rốt cuộc là cái đứa nhỏ, này một đao cũng không trọng.
"Ngươi ám sát ta phụ hoàng, này một đao, là trả lại cho ngươi ."
Dứt lời, lại lại giơ lên đao, chiếu nàng đồng dạng vị trí lại là một đao, lần này quá nặng chút, dù sao, miệng vết thương ở cùng hàng đơn vị trí.
"Ngô, ô ô ——" Phó Cẩn Dao thống khổ ngã vào nơi đó.
"Này một đao, là ta mẫu hậu ."
Thứ hoàn hai đao, mặc kệ một bên thái y kinh ngạc, Nghiêm Vũ đi vào giường biên, nho nhỏ thân mình quỳ xuống: "Cầu phụ hoàng xử trí huệ phi. Nàng hại chết của ta mẫu hậu. Mặc kệ nàng là ai, mặc kệ xem ai mặt mũi, vũ nhân đều cầu phụ hoàng, cầu phụ hoàng đem này phát rồ, giết hại thân tỷ tỷ ác phụ xử tử."
Cảnh đế nhìn thấy vẻ mặt của hắn, đứng dậy đưa hắn giúp đỡ đứng lên, trên mặt có vài phần đau lòng.
Sờ sờ hắn non nớt hai má.
"Hảo! Trẫm đáp ứng vũ nhân."
Nghe được Cảnh đế nói như vậy, Nghiêm Vũ lung lay vài cái, tựa hồ rốt cục thì được đền bù mong muốn. Lau khống chế không được lại lưu lại nước mắt, gợi lên một mạt tươi cười.
Này tươi cười lại thắc là thê lương.
"Phụ hoàng, ta mệt mỏi." Khi nói chuyện lay động đứng lên.
"Đến hỉ, hầu hạ đại hoàng tử đi nghỉ ngơi. Đưa hắn ôm đến ôn tuyền rửa mặt lúc sau an trí ở trẫm tuyên bố rõ ràng điện." Cảnh đế vội vàng an bài.
"Phải"
Nhìn thấy bị thương thống khổ Phó Cẩn Dao, Cảnh đế nhìn về phía thái y: "Đơn giản cấp nàng băng bó một chút, đừng cho nàng đã chết. Quan đến trọng phạm giam giữ nhà tù."
Sự tình phát sinh làm cho người ta bất ngờ không kịp phòng, huệ phi không nghĩ rời cung đúng là ám sát Cảnh đế, như vậy tin tức một khi truyền ra, quả thật là lại khiến cho một mảnh oanh động. Hiện giờ phía sau, tựa hồ truyền ra cái dạng gì tin tức đều cũng có có thể .
Này một hai năm phát sinh chuyện nhân còn ít sao.
Chính là huệ phi như vậy một làm, nhưng thật ra lập tức làm cho rất nhiều người đều đi tới tuyệt cảnh.
Lúc trước có chút nhân nghĩ phải nhiều hơn cầu Hoàng Thượng, phải lưu lại, chính là đúng là không nghĩ, sự tình thế nhưng nháy mắt đi ra một chút cũng không có khả cứu vãn, các nàng lại ngay cả nói cũng không dám nói một chút .
Không chỉ có như thế, theo hiện trường truyền ra bên trong tin tức, nói là huệ phi nguyên đúng là sát hại tuệ hiền hoàng hậu hung thủ.
Mà đại hoàng tử Nghiêm Vũ lại đâm nàng hai đao.
Như thế tin tức, lại oanh động.
Lúc ấy Nghiêm Vũ nói lời này thời điểm, rất nhiều thái y đều ở, nghĩ đến này tiếng gió để lộ đi ra ngoài cũng không kỳ quái.
Như thế người khác còn nào dám nói cái gì, nào dám loạn đề, phía sau, hết thảy đều là thần hồn nát thần tính.
Xem ra, phó gia cũng không tất giữ được .
Nghĩ đến đã muốn che nữ quan Phó Cẩn Nghiên, không ít người đều là thở dài.
Có như vậy một cái ngu xuẩn nữ nhân, không biết là phó gia bất hạnh, vẫn là phó gia tỷ muội kiếp số.
Sát hại thân tả, liên lụy gia tộc, liên lụy thứ muội.
Phó Cẩn Dao này một nước cờ, đi làm cho mọi người cảm thán một tiếng thối.
Khả lại tưởng tượng, phảng phất cũng là nàng có thể làm ra .
Tịch Nguyệt cũng không làm nhiều liên tưởng, dù sao, Hoàng Thượng cũng là hy vọng tin tức này truyền ra đi , bằng không như thế nào hội không xử trí Phó Cẩn Dao, thẳng đến thái y đến đâu!
Đương tất cả hết thảy đều muốn mở, Tịch Nguyệt rốt cục biết, tuy rằng kiếp trước cuộc sống đối nàng có rất đại ảnh hưởng, nhưng là không nên trở thành ngăn cản nàng hạnh phúc trên đường chướng ngại vật.
Nàng có thể quá rất khá, lại không cần phải ... Coi thường Cảnh đế thực tâm, cũng áp lực chính mình cảm tình.
Phía sau, nàng là thật thả lỏng xuống dưới, nếu Cảnh đế tài cán vì nàng làm nhiều như vậy, vì cái gì nàng không thể toàn tâm toàn ý tin tưởng Cảnh đế một lần đâu? Ngay cả có lẽ về sau hắn vẫn là hội thay lòng đổi dạ, chính là bọn họ hai người luôn hạnh phúc quá.
Nhân sinh vãng vãng như thử.
"Hoàng Thượng đâu?" Tịch Nguyệt đã nhiều ngày tâm tình tốt lắm đứng lên, cũng dần dần theo đứa nhỏ ưu thương lý đi ra.
Đứa nhỏ, về sau bọn họ còn có thể có đứa nhỏ , của nàng đứa nhỏ nhất định còn có thể trở về , nhất định là .
Này mất đi tiểu nữ nhân, nàng hội một lần nữa trở về, một lần nữa trở lại thân thể của hắn lý.
"Quay về chủ tử, Hoàng Thượng đang ở tuyên bố rõ ràng điện xử lý công vụ đâu!" Cẩm trong lòng biết hiểu, đã nhiều ngày nương nương cực kỳ thân thiết Hoàng Thượng thân thể trạng huống.
Kỳ thật Hoàng Thượng làm sao thường không phải đâu? Mỗi ngày đều phải hỏi đến nương nương công chúa thân thể, kỳ thật nương nương công chúa thân mình so với Hoàng Thượng còn mạnh hơn một ít công chúa. Nương nương đẻ non lúc sau cũng dưỡng một đoạn thời gian, mà Hoàng Thượng gần đây bị thương, luôn bất đồng.
Hai người liên hệ tâm ý, Tịch Nguyệt đúng là một khắc cũng không nghĩ muốn phân biệt, thầm nghĩ cùng một chỗ.
Gặp chủ tử có chút mất mác công chúa biểu tình, cẩm tâm mĩm cười nói: "Chủ tử chớ để vội vàng, nói vậy sau đó Hoàng Thượng xử lý hoàn chính sự sẽ gặp lại đây."
Nghe được cẩm tâm trêu ghẹo nhân, Tịch Nguyệt bạch nàng liếc mắt một cái.
"Này hậu cung phi tần việc chính là xử lý thỏa đáng ?"
Mấy ngày nay việc này nhân đều là Cảnh đế đảm nhiệm nhiều việc, cũng không đem việc này phiền nhiễu đến trên người nàng.
Nàng lại chán ghét này hậu cung chính là phi, mặc kệ rất tốt! Chính mình hỏi nhiều một câu đều vô.
Phía sau công chúa câu này hỏi, nàng cũng bất quá là dễ gọi thôi.
Cẩm tâm nghe xong lời này, biết chủ tử công chúa tâm ý, gật đầu.
"Nô tỳ nghe nói, Hoàng Thượng cho các nàng bảy ngày công chúa thời gian, bảy ngày nội nói là tất cả mọi người phải rời đi. Nhân lúc trước huệ phi thứ giá, này trong cung công chúa thị vệ hơn rất nhiều, mà các cung lại,vừa nhiều không ít người coi chừng, nương nương tẫn khả yên tâm. Chuyện này đoạn là sẽ không ra cái gì sai lầm công chúa."
Đem trong cung mỗi người công chúa an trí tinh tế công chúa cùng chủ tử nói thầm một lần, Tịch Nguyệt liên tiếp gật đầu.
Này hậu cung việc xử lý công chúa như thế mạnh mẽ vang dội, nhưng thật ra làm cho nàng tâm tình tốt lắm đứng lên.
Có đôi khi, nàng thậm chí cũng không dám nghĩ muốn, này trong cung, thật sự về sau chỉ có nàng một người sao?
Cỡ nào không dám tưởng tượng, nàng cho tới bây giờ đều không có nghĩ tới, sẽ có như vậy một cái kết quả.
"Nhưng thật ra không nghĩ, Hoàng Thượng thế nhưng sẽ vì ta đi đến này từng bước."
Nhân sinh gặp gỡ quả nhiên làm cho người ta sờ không tới một tia công chúa rõ ràng. Ai có thể nghĩ đến, nàng thế nhưng không chỉ có có thể quang vinh đăng sau vị, còn có thể được đến Cảnh đế toàn thân tâm công chúa quyến luyến.
"Kiều Kiều chính là tỉnh ngủ ? Thân thể của hắn tử thế nào ?" Lúc trước công chúa thời điểm nàng cố thủ tự phong, rất nhiều sự tình không hiểu nhiều lắm, nhưng là nàng cũng là có một loại cảm giác công chúa, thì phải là Kiều Kiều không có việc gì nhân.
Hiện giờ thanh tỉnh, trừ bỏ Cảnh đế, bức thiết muốn gặp công chúa, chính là mấy đứa nhỏ.
Mỗi ngày đô hội đem mấy đứa nhỏ mang lại đây ngoạn một lát, hôm nay cũng là giống như tầm thường.
Lúc trước cẩm tâm đã muốn đem Tiểu Tứ nhi Tiểu Ngũ nhi ôm lại đây ngoạn nhi trong chốc lát.
Nhiên Kiều Kiều cũng không có.
Kiều Kiều hiện giờ tuy rằng cũng là tốt , nhưng là thân thể vẫn là suy yếu rất nhiều, xem nàng ngủ đắc chính hàm, cẩm tâm vẫn chưa đem nàng mang lại đây.
"Công chúa hết thảy đều hảo, nương nương tẫn khả yên tâm, thúy văn công chúa y thuật ngài nên tin được. Chờ một lát nhân đứa nhỏ tỉnh, nô tỳ đem nàng ôm lại đây."
Tịch Nguyệt gật đầu.
Tuy rằng quý vi hoàng hậu, nhưng là về này trong cung hi lý hồ đồ chuyện tình, Tịch Nguyệt là không nghĩ xen vào nữa , tả hữu Cảnh đế mấy ngày nay sẽ vì nàng xử lý công chúa cực kỳ thỏa đáng, nàng cũng là không nên lo lắng và vân vân.
Hiện giờ, nàng chỉ cần hảo hảo công chúa chiếu cố chính mình mấy tiểu bất điểm liền khả.
Này trong cung đã không có mặt khác công chúa phi tần, về sau nghĩ đến hội hoàn toàn bất đồng đi.
Nghĩ đến đây, đúng là lại cao hưng vài phần.
"Bạch thản nhiên, xử lý như thế nào công chúa?" Đã nhiều ngày nàng vẫn chưa từng có hỏi việc này, hiện giờ nhưng thật ra cũng có thể đối mặt.
"Quay về nương nương, bạch thản nhiên bị độc ách lúc sau đưa đến người điên tháp , này bạch gia cũng một môn đều bị biếm vi thứ dân." Suy nghĩ hạ, nàng lại công đạo huệ phi công chúa kết quả.
"Huệ phi nương nương còn không có xử lý, hiện giờ đặt ở đại lao bên trong, bất quá cũng khó quá công chúa thực. Đại hoàng tử đâm nàng hai đao, lại không chiếm được thích hợp công chúa cứu trị, ai biết có thể hay không chết ở nơi đó. Phó gia bên kia một chút phản ứng đều không có."
Tịch Nguyệt lắc đầu: "Hoàng Thượng sẽ không làm cho nàng chết ở lao lý công chúa, lúc trước công chúa thời điểm hắn dĩ nhiên nói qua, tạm thời sẽ không làm cho nàng tử." Tuy rằng không biết vì cái gì, nhưng là Tịch Nguyệt cũng không quản này.
Cẩm nghĩ thầm,rằng đến Hoàng Thượng trong lời nói, cũng là không rõ.
Tịch Nguyệt đoán, có lẽ, có lẽ Hoàng Thượng đang đợi cái gì.
Phó cẩn dao ra chuyện lớn như vậy tình, phó gia phảng phất là không có việc gì nhân nhân bình thường, một tia dư thừa công chúa tình tự cũng không, điều này làm cho người bên ngoài khó hiểu không thôi.
Nhiên Tịch Nguyệt nhưng thật ra có chính mình công chúa cái nhìn, theo thường lệ nói, này phó gia cũng khó.
Hai nữ nhân hại chết đại nữ nhân, đây là công chúa thống khổ, trong lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt, thả Cảnh đế cùng nghiêm vũ đã muốn đem này thứ giá công chúa chụp mũ khấu ở tại phó cẩn dao công chúa trên người.
Cũng không đề phó cẩn dao bổn ý là muốn sát nàng.
Như vậy lại làm cho phó gia nan làm.
Nhà này tộc trong lúc đó công chúa vinh nhục hưng suy, Tịch Nguyệt cũng không cảm thấy hứng thú, chỉ cần còn sống, còn có hy vọng, mà nàng đoạn không tin Cảnh đế hội đem phó gia đuổi tận giết tuyệt.
Không xem người khác, liền hướng về phía nghiêm vũ, cũng nên như thế.
Chỉnh chuyện lý, chỉ có hắn mới là thụ hại sâu nhất công chúa.
Còn tuổi nhỏ sẽ trải qua này đó thống khổ.
"Đại hoàng tử mỗi ngày vẫn là cứ theo lẽ thường đi lên lớp giảng bài phòng?"
Ngày hôm trước phát sinh công chúa ám sát sự kiện, nghiêm vũ này hai ngày đúng là như nhau tầm thường.
"Đúng là đâu." Cẩm tâm cũng là nhìn thấy nghiêm vũ một chút lớn dần, có chút đau lòng hắn công chúa trải qua.
"Trong chốc lát ngươi đi cửa nhìn thấy, nếu như hắn đã trở lại, làm cho hắn tới gặp ta, đã nói ta muốn gặp thấy hắn."
"Phải"
Ở Tịch Nguyệt công chúa trong lòng, nghiêm vũ cùng của nàng đứa nhỏ không có gì khác nhau, nhiều như vậy năm, hắn vẫn đi theo thân thể của hắn biên, tuy rằng lúc trước công chúa thời điểm luôn hảm của nàng tên, chính là nàng biết, ở nghiêm vũ trong lòng, chính mình là hắn tối thân cận công chúa trưởng bối công chúa.
Phía sau, hứa là Cảnh đế có chút nói khó mà nói, chính là nàng không thể không quản này đứa nhỏ.
"Hầu hạ bản cung tắm rửa thay quần áo."
Mỗi ngày nằm ở nơi đó tĩnh dưỡng, nàng cũng là có chút mệt mỏi.
"Hoàng Thượng tổng nói ta là một đóa nhân gian phú quý hoa, sẽ mặc kia kiện màu đỏ công chúa mẫu đơn tú đoạn đi." Nghiêng đầu suy nghĩ một chút, Tịch Nguyệt cười phân phó.
Nhiều như vậy năm, Tịch Nguyệt thật là là bị Cảnh đế dưỡng kiều .
Trắng nõn thủy nộn công chúa trên mặt một chút cũng nhìn không ra từng sống chết công chúa dấu vết, lược một tá phẫn, kia nguyên bản chữ bát phân công chúa nhan sắc đó là thành thập phần.
Nghĩ muốn vừa mới tiến cung là lúc, mặc kệ là chu vũ ngưng vẫn là phó cẩn dao, đều là phải so với nàng mạnh hơn rất nhiều, chính là hôm nay lại nhìn, thật không phải có chuyện như vậy nhân . Nàng càng phát ra công chúa kiều diễm như hoa, mà có chút nhân, đã muốn héo rũ .
Cẩm tâm cùng hạnh nhân hai người vi nàng cách ăn mặc, hạnh nhân cảm khái: "Chủ tử kỳ thật mặc đồ đỏ mầu mới đẹp nhất. Cả người tươi đẹp quang bắn ra bốn phía đâu!"
Tịch Nguyệt tính tình liền không phải kia nhạt nhẽo công chúa, nếu như mặc nhạt nhẽo công chúa nhan sắc, cũng cũng không có cái gì đặc biệt.
Chỉ có diễm lệ công chúa sắc thái mới càng làm cho nàng sáng lạn loá mắt.
Đem thích nhất công chúa kim bước diêu đừng ở trên đầu, nhìn thấy hiện giờ đã biết một thân, Tịch Nguyệt đúng là giật mình tới rồi sơ tiến cung công chúa thời điểm, cái kia thời điểm, nàng cũng là như vậy một thân giả dạng, đi bước một ôm lấy Hoàng Thượng, cuối cùng đi tới này từng bước.
"Hoàng hậu nương nương, đại hoàng tử lại đây ."
Tịch Nguyệt mới vừa thu thập hoàn, chợt nghe nghiêm vũ lại đây .
"Làm cho hắn vào đi."
Nghiêm vũ bản hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn nhân vào cửa, gần đây hắn luôn như thế.
Không phải chỉ cần đối Tịch Nguyệt. Ai đều giống nhau.
"Nhân thần gặp qua mẫu hậu."
"Đến, đến ta bên người đến."
Nghiêm vũ do dự một chút, đi vào Tịch Nguyệt công chúa bên người.
Tịch Nguyệt huy phất tay, bọn nha hoàn nối đuôi nhau mà ra.
Hai người đối diện, Tịch Nguyệt nhìn thấy nghiêm vũ công chúa biểu tình.
Cuối cùng mở miệng: "Ta biết, vũ nhân rất khó quá."
Nghiêm vũ mân miệng không nói lời nào, trong mắt công chúa lệ quang thoáng hiện. Mặc kệ thế nào, hắn chung quy là cái đứa nhỏ.
"Chính là mặc dù là khổ sở, rất nhiều sự tình đã xảy ra, sẽ không có quay về công chúa đường sống . Vũ nhân là cái thông minh công chúa đứa nhỏ, ngươi nên biết, lấy việc cố thủ ở dĩ vãng công chúa nhớ lại lý, chúng ta vĩnh viễn cũng không hội đạt được khoái hoạt."
Đối Tịch Nguyệt, nghiêm vũ tựa hồ là thật là thực thân cận.
"Nàng hại chết ta mẫu thân, hại chết của ta mẫu hậu. Ngài biết sao, kỳ thật ta hảo nghĩ muốn mẫu hậu công chúa, hảo nghĩ muốn hảo nghĩ muốn." Biển miệng, khuôn mặt nhỏ nhắn nhân không ngừng công chúa rơi lệ.
Tịch Nguyệt đau lòng công chúa đưa hắn kéo vào trong lòng,ngực.
"Không khóc, không khóc a!"
"Nhìn thấy tiểu Kiều Kiều còn có Tiểu Tứ nhi Tiểu Ngũ nhi có của ngươi chiếu cố, ta liền cảm thấy được hảo hâm mộ, kỳ thật, ta cũng có thể có chính mình công chúa mẫu thân công chúa."
Nghiêm vũ cũng không phải thờ ơ công chúa, hắn sở dĩ thích ở phượng tê cung, lại khó không có nguyên nhân này, loại này ấm áp công chúa gia đình bầu không khí.
Tịch Nguyệt vỗ hắn công chúa bối.
"Chính là sự tình đã muốn đã xảy ra không phải sao? Chúng ta mỗi người đều không có cơ hội quay đầu lại, cho nên chúng ta tổng yếu đi phía trước xem, tranh thủ rất tốt công chúa tương lai. Vũ nhân, ngươi phải tin tưởng, của ngươi mẫu hậu không thể đã trở lại, chính là, ngươi còn có ta nhóm, có ngươi phụ hoàng, có ta. Tuy rằng ta không phải của ngươi mẫu thân, nhưng là với ta mà nói, ngươi cùng Tiểu Tứ nhi Tiểu Ngũ nhi Kiều Kiều đều là giống nhau công chúa. Đều là hài tử của ta. Không kịp ngươi, còn có gia nhân. Các ngươi mỗi một cái đều là bảo bối của ta nhân. Ta sẽ hảo hảo công chúa bảo hộ các ngươi."
Nghiêm vũ cầm lấy Tịch Nguyệt công chúa quần áo, khóc công chúa đáng thương.
"Mẫu hậu, mẫu hậu ——"
Tịch Nguyệt đỏ hốc mắt, vỗ hắn công chúa bối: "Khóc đi, khóc đi, khóc đi ra, hết thảy đều tốt lắm, về sau tất cả sự tình cũng không đồng . Chúng ta muốn thu thập tâm tình, đi phía trước xem, chúng ta phải càng thêm quý trọng về sau công chúa cuộc sống, càng thêm quý trọng bên người công chúa nhân."
"Ân, ân."
Tịch Nguyệt chính mình biết rõ, nếu đem tất cả công chúa không vui áp lực ở trong lòng, là thực dễ dàng đi lên cực đoan công chúa. Nghiêm vũ là cái hoạt bát lại ánh mặt trời công chúa đứa nhỏ, như vậy công chúa ngày không nên là hắn công chúa cuộc sống.
Làm cho hắn phát tiết đi ra, làm cho hắn khóc lớn đi ra, hắn mới có thể càng thêm thu thập tâm tình đi phía trước đi.
"Ngươi có chúng ta, tuy rằng chúng ta không thể thay thế của ngươi mẫu thân đưa cho ngươi quan tâm, nhưng là chúng ta đô hội đối với ngươi tốt lắm công chúa."
Tịch Nguyệt vỗ hắn công chúa bối, bồi hắn cùng nhau khóc.
Không chỉ có là vì hắn, cũng là vì chính mình cái kia không có sinh ra công chúa đứa nhỏ.
"Đừng khóc ——" đột ngột công chúa giọng nam vang lên, Tịch Nguyệt xem qua đi, đúng là Cảnh đế.
☆, 212
Cảnh đế vào cửa đó là nhìn thấy như vậy một màn, hắn âu yếm công chúa nữ nhân cùng bảo bối công chúa đứa con chính ôm ở cùng nhau khóc, hai người thoạt nhìn đáng thương cực kỳ.
Khả Cảnh đế cũng hiểu được, như vậy khóc lớn một hồi, đối bọn họ đều hảo.
Chậm rãi đi qua đi đem hai người ôm vào trong ngực, Cảnh đế nhắc tới: "Về sau trẫm hội toàn tâm bảo hộ các ngươi, không bao giờ ... nữa sẽ có bất luận kẻ nào bị thương tổn. Lúc trước là trẫm nuốt lời . Chính là về sau sẽ không , vĩnh viễn cũng không hội . Chúng ta một nhà đều hảo hảo công chúa, được không?"
"Phụ hoàng ——" nghiêm vũ khóc công chúa càng thêm lớn tiếng.
Trong lúc nhất thời, này một thất công chúa tiếng khóc.
Ngoài phòng công chúa đến hỉ cúi đầu, nghĩ đến, này hậu cung, thật sự là phải vĩnh viễn bất đồng đi?
Không ai có thể đoán được chủ tử công chúa ý tưởng, chính là bọn họ như thế nào đều không có nghĩ đến, chủ tử thế nhưng có thể yêu thượng trầm hoàng hậu.
Mà một người nam nhân yêu thượng một nữ nhân, tài cán vì nàng làm công chúa vượt qua bọn họ công chúa tưởng tượng, hắn không xem như một người nam nhân, không rõ như vậy công chúa cảm tình, chính là nếu như làm cho hắn nói có đáng giá hay không đắc, hắn đúng là cảm thấy được, là đáng giá công chúa.
Trầm hoàng hậu vi Hoàng Thượng làm nhiều như vậy, hứa là người bên ngoài không biết, nhưng là hắn cũng biết đến, huệ phi luôn miệng nói yêu, lại bỏ được lấy đao thứ nhân. Trầm hoàng hậu cái gì cũng không nói, lại có thể liều chết cứu Hoàng Thượng, mặc kệ là vách núi đen việc vẫn là bệnh đậu mùa họa.
Mặc kệ là hắn vẫn là Lai Phúc đều cảm thấy được, Hoàng Thượng vi trầm hoàng hậu làm được này hết thảy, là đáng giá công chúa.
Nhân sinh chính là như vậy, ngươi toàn tâm toàn ý công chúa người ngoài, người bên ngoài tự nhiên cũng là hội hồi báo ngươi.
Bọn họ đều là trung tâm hộ chủ công chúa, Hoàng Thượng hảo, bọn họ đó là cảm thấy được hết thảy đều hảo.
Này trong cung, đã muốn sợ là thật sự phải im lặng .
Kia rất nhiều công chúa hỗn loạn tranh đấu, chung quy là theo hết thảy tan thành mây khói .
Người khác không biết, nhưng là bọn họ biết, cũng là đi bước một nhìn thấy những người này việc này nhân đi tới này từng bước, Hoàng Thượng hiện giờ làm ra quyết định này, tất nhiên cũng là thâm tư thục lự công chúa.
Bọn họ lại cảm thấy được, sự tình nên như thế.
Vọng liếc mắt một cái bên ngoài bầu trời trong xanh, đến hỉ cảm thấy được, phảng phất phong mây cao đạm, giống như, này mưa đều thiếu rất nhiều.
Về sau, thật sự phải vĩnh viễn tinh không vạn lí đi?
Khoảng cách thứ giá sự kiện đã qua đi ba ngày.
Cảnh đế đem đãi ở phượng tê cung thống khổ khóc công chúa nghiêm vũ mang về tuyên bố rõ ràng điện, Tịch Nguyệt cũng không có nói thêm cái gì.
Phía sau, nên bọn họ phụ tử hảo hảo công chúa nói chuyện, chỉ có như vậy, mới đúng nghiêm vũ rất tốt.
Nhìn thấy bàn tay to khiên tay nhỏ bé rời đi công chúa hai người, Tịch Nguyệt công chúa trên mặt cuối cùng lộ vẻ vui mừng công chúa cười.
Đi vào tuyên bố rõ ràng điện.
Cảnh đế sai người cấp đứa nhỏ hảo hảo sát qua mặt, nghiêm vũ dương khuôn mặt nhỏ nhắn nhân, hồng hồng công chúa ánh mắt nhìn thấy Cảnh đế.
"Phụ hoàng muốn cùng ta nói cái gì."
Hắn là cái thông minh công chúa đứa nhỏ, biết được Cảnh đế dẫn hắn lại đây, tất nhiên là có lời muốn nói công chúa.
"Vũ nhân thật sự là cái thông minh công chúa đứa nhỏ." Cảnh đế cảm thán.
Nho nhỏ hài đồng cắn thần đứng ở nơi đó, không nói được một lời.
"Vũ nhân là cái tiểu nam tử hán , không phải chuyện gì nhân cũng đều không hiểu công chúa nãi búp bê, phụ hoàng là có thể đem ngươi trở thành một cái đại nhân công chúa, đúng không?"
Nghiêm vũ gật đầu. Cực kỳ còn thật sự công chúa trả lời: "Ta là đại nhân."
Cảnh đế vuốt đầu của hắn: "Phụ hoàng đáp ứng rồi ngươi, cấp cho ngươi mẫu hậu báo thù, chính là, phụ hoàng muốn biết, ngươi rốt cuộc là nghĩ như thế nào công chúa. Không kịp phó cẩn dao, còn có phó gia. Mặc kệ thế nào, phó gia đều là mẫu thân ngươi công chúa nhà mẹ đẻ, phó cùng là ngươi công chúa ngoại tổ phụ, phó đại học sĩ là ngươi công chúa cậu."
Nghiêm vũ mân cái miệng nhỏ nhắn nhân, cắn thần, suy nghĩ hồi lâu: "Một người làm việc một người đương."
Lời này lý công chúa ý tứ nhưng thật ra cũng dễ hiểu dễ hiểu, Cảnh đế gật đầu.
"Ngươi có thể hiểu được đạo lý, phụ hoàng thật cao hứng."
Nghiêm vũ nghĩ nghĩ, ngồi xuống Cảnh đế đối diện.
"Phụ hoàng, mặc kệ ngươi làm cái gì dạng công chúa quyết định, ta đô hội tán thành công chúa, ta biết, phụ hoàng là vì chúng ta hảo. Ngài sẽ không thương tổn chúng ta."
Cảnh đế thật không ngờ nghiêm vũ sẽ nói này đó, có chút giật mình, bất quá càng nhiều công chúa còn lại là vui mừng: "Phụ hoàng thật cao hứng, thật cao hứng vũ nhân là cái lúc còn nhỏ nhân công chúa đứa nhỏ."
Vuốt đầu của hắn, Cảnh đế biểu tình nhu hòa.
Nhiên nghiêm vũ tiếp tục nói tiếp trong lời nói lại làm cho Cảnh đế giật mình: "Phụ hoàng, ngài muốn cho ta đương thái tử sao?"
Cảnh đế nhìn hắn, thấy hắn còn thật sự công chúa biểu tình, lắc đầu: "Phụ hoàng không nghĩ quá, không riêng gì ngươi, người khác cũng giống nhau. Các ngươi đều còn nhỏ, trẫm cũng không dám khẳng định, các ngươi trung công chúa người nào liền nhất định là thích hợp làm hoàng đế, trẫm còn muốn hảo hảo quan sát. Ngươi không phải cái tiểu hài tử , nên biết, trẫm công chúa yêu thích là một chuyện nhân, mà làm thái tử, là mặt khác một hồi chuyện này. Ta phải vi nam thấm phụ trách, càng không thể làm cho tổ tông cơ nghiệp hủy ở ta, hoặc là con ta trong tay."
Nghe đến đó, nghiêm vũ trói chặt công chúa mày rốt cục giãn ra mở ra.
Lộ ra non nớt công chúa tươi cười.
"Phụ hoàng, như vậy, ngươi không cần tuyển ta đi!"
Cảnh đế sửng sốt.
"Không cần tuyển ta được không? Ta không nghĩ đương Hoàng Thượng." Nghiêm vũ còn thật sự.
Cảnh đế nhìn thấy này đứa con, không biết hắn ý tứ trong lời nói.
Hắn đã muốn thói quen hoài nghi người khác trong lời nói, chính là đối chính mình công chúa này đứa con, hắn nhìn hắn trong suốt công chúa ánh mắt nhân, đúng là cảm thấy được chính mình không thể hoài nghi cùng hắn, hứa là, đây là hắn chân chính công chúa ý tưởng.
"Vì cái gì?"
Nghiêm vũ nhìn thấy Cảnh đế, này hắn nhất tôn trọng công chúa phụ hoàng: "Ta không nghĩ. Ta không nghĩ trở thành một cái đế vương, lại càng không nghĩ muốn cả đời bị người khác tính kế. Ta tình nguyện làm một cái Vương gia, chiếu cố chính mình công chúa đệ đệ muội muội, bảo hộ chính mình công chúa đệ đệ muội muội, phụ tá chính mình công chúa đệ đệ."
Cảnh đế nhìn hắn.
"Phụ hoàng hội đem điều này,đó quốc gia tất cả công chúa sâu mọt xử lý công chúa sạch sẽ, như vậy ngươi còn không nguyện ý sao?" Cảnh đế theo dõi hắn công chúa ánh mắt.
Nghiêm vũ kiên định công chúa lắc đầu: "Cầu phụ hoàng thành toàn ta, ta không nghĩ. Ta chỉ nghĩ tới đơn giản công chúa cuộc sống. Ta nghĩ đạt được hạnh phúc."
Cảnh đế lại muốn nói cái gì, bất quá cuối cùng không ở nhiều lời.
Gật đầu, đáp ứng: "Phụ hoàng đáp ứng vũ nhân. Bất quá vũ nhân, nếu phụ hoàng đáp ứng ngươi , ngươi sẽ không có thể sửa lại, ngươi lễ tạ thần ý sao? Về sau ngươi nghĩ muốn hối hận cũng không có cơ hội ."
"Ta nguyện ý!" Nghiêm vũ kiên định.
Phụ tử lưỡng công chúa lần này nói chuyện không ai biết, ai đều không có nghĩ đến, ngày xưa mọi người xua như xua vịt công chúa ngôi vị hoàng đế, nghiêm vũ thế nhưng khí chi nếu lí.
Mỗi người đều có chính mình công chúa gặp gỡ.
Cảnh đế bởi vì tất cả chuyện nhân đi bước một đi đến hôm nay, yêu thượng Tịch Nguyệt, chán ghét mà vứt bỏ hậu cung công chúa phi tần, chán ghét mà vứt bỏ tả ủng hữu ôm, cho nên, hắn vứt đi hậu cung, tình nguyện con thủ Tịch Nguyệt một người.
Nghiêm vũ bởi vì gặp hơn này hậu cung nữ tử công chúa cho nhau tính kế, thậm chí ngay cả thân nhân cũng không buông tha, cũng sinh ra thật sâu công chúa chán ghét, hiện giờ, đối này rất nhiều người chờ mong công chúa ngôi vị hoàng đế, hắn kính nhi viễn chi, không có một tia công chúa hứng thú.
Có lẽ, làm một người bình thường mới là tốt nhất!
Nhân sinh vãng vãng như thử, luôn chờ mong chính mình không có công chúa.
Theo nghiêm vũ nơi đó được đến khẳng định công chúa đáp án, Cảnh đế cuối cùng xử trí phó cẩn dao.
Bất quá cũng không có giống xử trí bạch thản nhiên giống nhau quan nhập người điên tháp.
Ngược lại là một ly độc rượu, đem nàng ban thưởng tử.
Về phần phó gia, Cảnh đế một câu cũng chưa nói.
Bất quá ngay tại phó cẩn dao bị ban thưởng độc rượu bỏ mình công chúa mưu thiên, phó cùng trong triều đình chào từ giả.
Hắn phảng phất lập tức già nua rất nhiều tuổi.
Mà phó cùng lại ngôn xưng, đúng là bởi vì hắn giáo nữ không nghiêm, mới có như vậy công chúa kết quả, hắn muôn lần chết nan từ này cữu.
Kỳ thật mọi người cũng đều hiểu được, trong lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt, một cái nữ nhân hại chết một người nữ nhân, đây là như thế nào công chúa nan kham.
Cảnh đế cũng không có nhiều lời một câu trách cứ nói như vậy, không chỉ có như thế, còn mệnh phó cẩn du tạm đại phó cùng công chúa vị trí.
Phía sau mọi người mới rốt cục xem hiểu được.
Một cái phi tử công chúa được sủng ái cùng phủ, quả thực cùng tiền hướng không có vấn đề gì.
Phó cẩn du cùng Cảnh đế là một cái đế sư dạy dỗ, từ đầu đến cuối đều là lý niệm giống nhau, chính kiến giống nhau. Cũng đang là bởi vì này, mặc kệ phó gia như thế nào, đều khả sừng sững không ngã.
Mặc kệ phó gia công chúa nữ tử phạm vào nhiều ít sai, phó gia công chúa vinh hoa phú quý, đều không phải là nữ tử mang đến.
Phó cùng chào từ giả, Hoàng Thượng hội coi trọng phó cẩn du.
Phó gia công chúa nữ tử thứ giá, không có liên lụy đến phó gia công chúa mỗi người, đây là chính trị.
Hoàng Thượng không phải nhằm vào thế gia, mà là ở loại bỏ triều đình lý công chúa phái bảo thủ, mà hắn cần công chúa, là rất nhiều cùng hắn chính kiến giống nhau công chúa có thức chi sĩ.
Phía sau văn võ bá quan rốt cục lại yên lòng, không chỉ có yên tâm, ngược lại cảm thấy được rất tốt, không đến này hư công chúa, chỉ cần có năng lực, liền khả thượng vị, như vậy có gì không tốt đâu?
Cũng chỉ có như vậy, nam thấm mới có thể càng thêm công chúa rực rỡ hẳn lên. Càng thêm công chúa bồng bột phát triển.
Trong khoảng thời gian ngắn, này nam thấm taxi khí không chỉ có không có bởi vì này triều đình hậu cung công chúa vận mệnh mà uể oải, ngược lại là càng thêm công chúa tăng vọt đứng lên.
Nhiên ngay tại phó cùng chào từ giả công chúa mưu đêm, một ly độc rượu đã xong hắn công chúa sinh mệnh.
Đều không phải là Hoàng Thượng, mà là tự ải.
Phó cùng công chúa di ngôn chỉ có một câu, ta cuối cùng có thể đi bồi nàng , chỉ mong, ta không có làm cho nàng chờ lâu lắm.
Trừ bỏ phó cẩn du, không ai biết chuyện này nhân công chúa thực cùng, lại không biết, này"Nàng" đến tột cùng là ai.
Mà đang ở thâm cung công chúa Cảnh đế một tiếng thở dài tức.
Người bên ngoài không biết hiểu, hắn cũng biết đến.
Cảm tình việc, cuối cùng khó nói ai đúng ai sai!
Phụ hoàng thích mẫu hậu, đồng thời cũng vì chế hành phó uẩn duệ, cho nên không ngừng công chúa chế tạo hai người công chúa hiểu lầm.
Phó phu nhân vì được đến phó cùng, hãm hại tính kế, chính là cuối cùng vẫn là lầm khanh khanh tánh mạng.
Phía sau, Cảnh đế đúng là cảm thấy được, Nguyệt nhi có thể thích hắn, có thể đối hắn có chân tình, đó là cỡ nào tốt đẹp chính là tồn tại.
Tối thiểu, bọn họ hai người đều không có gì tiếc nuối.
Chính mình yêu công chúa nhân cũng yêu chính mình, đây mới là viên mãn.
Nghĩ đến Tịch Nguyệt, Cảnh đế đứng dậy, phía sau, hắn đúng là rất muốn thấy nàng.
Bước nhanh đi vào Tịch Nguyệt công chúa chỗ ở, hiện giờ công chúa hậu cung quạnh quẽ cực kỳ, khả đúng là này phân quạnh quẽ, Cảnh đế đúng là cảm thấy được một trận an bình.
Không kịp là ngoại tại, cũng là tâm.
Nghe nói Cảnh đế đã đến. Tịch Nguyệt vội vàng ở cửa nghênh đón.
Cảnh đế sẳng giọng: "Ngươi nha đầu kia, hiện giờ dĩ nhiên lập thu, sao liền như vậy đứng ở cửa, nếu cảm lạnh mà nếu gì là hảo?"
Nha đầu kia, ngay cả kiện áo khoác cũng không chịu khoác.
Tịch Nguyệt mới không để ý tới hắn trong lời nói, cười phản bác: "Làm sao hội cảm lạnh, nắng gắt cuối thu, nắng gắt cuối thu, nhập thu còn có thể nhiệt hồi lâu đâu. Ta làm sao có như vậy chiều chuộng."
Nàng tuy rằng như thế nói, nhưng là được đến hắn công chúa quan tâm luôn cao hứng công chúa, khóe miệng công chúa tiểu lê cơn xoáy nhân như ẩn như hiện, mê người cực kỳ.
Cảnh đế không kềm chế được, ở của nàng khóe miệng ấn tiếp theo hôn.
Hai người ngọt ngào đến cực điểm.
"Hoàng Thượng công chúa bả vai như thế nào ?" Tịch Nguyệt kéo hắn công chúa cánh tay, hỏi.
Cảnh đế biết được, Tịch Nguyệt cực kỳ để ý hắn công chúa thương thế.
"Không có vấn đề gì, mỗi ngày cứ theo lẽ thường đổi dược thượng dược, thái y viện nhiều như vậy công chúa cao thủ, trẫm không ngại công chúa. Mặc dù là không nói này đó, thúy văn công chúa y thuật nhưng thật ra cũng có thể tin cậy công chúa."
Tịch Nguyệt đắc ý công chúa cười: "Tự nhiên là có thể tin cậy, cũng không nhìn xem, nàng là ai công chúa đồ đệ."
Cảnh đế sớm đều đoán được, thúy văn tất nhiên không phải tự học, nếu như thật sự như thế, kia đó là trong thiên hạ khó gặp công chúa kỳ tài .
Tự học liền khả cùng thái y viện công chúa thái y sánh vai, Cảnh đế không ngốc, hắn không nói là bởi vì vi thúy văn là Tịch Nguyệt trong cung công chúa nhân, Tịch Nguyệt không nói, hắn liền không nói.
Liền giống như trứng gà, Tịch Nguyệt biết được trứng gà là hắn công chúa nhân. Khả hắn không nói nhiều cái gì, Tịch Nguyệt cũng không nói.
Hôm nay thấy nàng cũng không kiêng dè, Cảnh đế cười hỏi: "Như vậy, Nguyệt nhi muốn hay không nói cho trẫm, thúy văn là ai công chúa đồ đệ đâu?"
Phía sau Cảnh đế nhưng thật ra ẩn ẩn có một loại ý tưởng.
"Hoàng Thượng đoán không được sao?" Tịch Nguyệt nghễ hắn.
Cảnh đế thấy nàng như thế, cười ha ha: "Trẫm đoán, người nọ là vạn phu nhân."
Nếu như không biết hiểu vạn phu nhân y thuật siêu quần, hắn hội đoán người kia là vạn đại nhân, chính là hiện giờ, hắn cho rằng là vạn phu nhân.
Tịch Nguyệt cười: "Hoàng Thượng quả nhiên trí tuệ, bất quá Hoàng Thượng tất nhiên là không biết mặt khác một chút."
"Nga?" Cảnh đế xem nàng, chờ nàng nói chuyện.
Tịch Nguyệt dứt lời hơi hơi dương khởi hạ ba. Vẻ mặt công chúa kiêu ngạo bộ dáng.
Nắm cả của nàng thắt lưng, Cảnh đế ôn nhu tiểu ý: "Kia van cầu Hoàng hậu nương nương, nói cho tiểu nhân, tiểu nhân không biết công chúa đi!"
Như thế vừa nói, nhạ đắc Tịch Nguyệt cười khanh khách lên, đúng là không thể ngừng kinh doanh.
Đắc ý công chúa liếc Cảnh đế liếc mắt một cái, Tịch Nguyệt trạc hắn công chúa mặt: "Thúy văn không phải người thường nga, nàng là đương kim Hoàng hậu nương nương sư phụ tả."
Cảnh đế trong nháy mắt kinh ngạc, nhìn thấy Tịch Nguyệt, đúng là cũng cười ha hả.
Tịch Nguyệt có chút mê mang hắn công chúa cười, nghiêng đầu nhìn hắn.
Cảnh đế đúng là cười ra nước mắt.
"Sư tỷ, sư tỷ? Ta tối thân ái công chúa bảo bối nhân, ngươi là nói, ngươi cũng là vạn phu nhân công chúa đồ đệ sao?"
Tịch Nguyệt cả ngày công chúa nhìn thấy sách thuốc, Cảnh đế lúc ban đầu công chúa thời điểm cũng từng hoài nghi quá nàng là cái gì đều biết nói công chúa, chính là theo thời gian trôi qua, Cảnh đế như thế nào xem công chúa ra, Tịch Nguyệt công chúa y thuật, kia căn bản là không có công chúa, này cũng đang là hắn càng thêm tin tưởng của nàng nguyên nhân.
Tịch Nguyệt thấy hắn cười nhạo chính mình, đô miệng kháp hắn vài cái: "Vì cái gì ta sẽ không có thể là vạn phu nhân công chúa đồ đệ? Bất quá là ta chỉ học được không có bao lâu liền tiến cung , tư chất cũng không phải đỉnh hảo, cho nên mới là hiện giờ như vậy."
Cảnh đế cười vuốt của nàng đầu.
"Của ta Nguyệt nhi, là thông minh nhất công chúa, về sau nếu ngươi thích, cũng có thể tuyên vạn phu nhân tiến cung giáo ngươi."
Bất quá lúc này Tịch Nguyệt nhưng thật ra kiên định công chúa lắc đầu.
"Không được, kỳ thật ta vốn cũng không có như vậy thích công chúa, bằng không cũng không về phần học thành như vậy. Sở dĩ lúc đầu cùng vạn phu nhân học tập, bất quá là đúng thâm cung công chúa lo lắng thôi."
Nàng ánh mắt trong suốt, Cảnh đế làm sao không rõ.
Hiện giờ mặc dù là hắn cũng là thừa nhận công chúa, này thâm cung, quả nhiên là ăn thịt người không nháy mắt công chúa địa phương.
Hai người đi vào nội thất, Cảnh đế trái lo phải nghĩ, mở miệng: "Bạch thản nhiên mất, chính là trữ nhân cũng không thể liền như vậy lớn lên, tuy rằng hắn cũng có sai lầm, khả chung quy là cái đứa nhỏ, hơn nữa là của ta đứa nhỏ. Ta nghĩ đem quốc tự công chúa chu vũ ngưng tiếp trở về chiếu cố hắn, ngươi xem được?"
Bạch thản nhiên đi người điên tháp ba ngày sẽ chết , tự ải bỏ mình.
Này kết cục Cảnh đế cũng không ngoài ý muốn, chính là trữ nhân chung quy là hắn công chúa đứa nhỏ.
Tịch Nguyệt trầm mặc trong chốc lát, nhìn thẳng vào Cảnh đế: "Hảo! Ngươi nói cái gì cũng tốt!"
Kỳ thật Cảnh đế tự nhiên là hiểu được, tất cả phi tần bên trong, tối thích hợp dưỡng nghiêm trữ công chúa, đều không phải là chu vũ ngưng, mà là phó cẩn nghiên, chính là hắn cũng không nghĩ muốn như thế. Phó cẩn nghiên chung quy là quá mức trí tuệ.
Hắn không có một tia công chúa tiền đặt cược.
Cũng sẽ không làm cho mặt khác công chúa đứa nhỏ có một tia công chúa bất an định nhân tố.
Hứa là hắn không thể buông tha cho chính mình công chúa này đứa con, nhưng là lại nhất định sẽ làm nghiêm trữ kế thừa ngôi vị hoàng đế .
Trước đó vài ngày nghiêm trữ đã muốn tỉnh lại, bất quá lại mất đi tất cả công chúa trí nhớ.
Cảnh đế không thể nói rõ là hảo vẫn là không tốt.
Bất quá tinh tế xem ra, đứa nhỏ này quyết định không phải trang công chúa, có lẽ ông trời đối mỗi người đều là công bình công chúa đi.
Chu vũ ngưng công chúa tính tình, nhất định có thể làm hảo một cái mẫu thân.
Nếu nàng có thể xuất gia, tự nhiên cũng có thể vì vô tội công chúa đứa nhỏ hoàn tục.
Cảnh đế không có đoán sai, chu vũ ngưng tuy rằng đã muốn cắt tóc vi ni, nhưng là lại thật sự vì nghiêm trữ hoàn tục.
Nam thấm hậu cung, trừ bỏ tiêu phòng chuyên sủng công chúa Hoàng hậu nương nương, cũng chỉ lệ phi một người.
Đương chu vũ ngưng trọng tân hồi cung ngày, nhìn thấy cửa nghênh đón của nàng Trầm Tịch Nguyệt, cuối cùng rơi lệ.
Nhân sinh gặp gỡ, vãng vãng như thử, này một đời, nàng như thế nào đều muốn không đến, còn có thể có một thuộc loại chính mình công chúa đứa con.
Nhìn thấy trước mắt công chúa Trầm Tịch Nguyệt, chu vũ ngưng vừa khóc vừa cười.
"Tham kiến Hoàng hậu nương nương."
"Tỷ tỷ mau đứng lên."
Này hậu cung trung chính là thị phi phi cuối cùng ngừng kinh doanh, về sau, không còn có tranh thủ tình cảm, không còn có tính kế.
Hiện giờ đã là ngày mùa thu, hai người tản bộ vu ngự trong hoa viên.
Nhìn thấy như cũ là nhiều loại hoa giống như cẩm công chúa ngự hoa viên.
Chu vũ ngưng cảm khái: "Như thế nào cũng không có thể nghĩ đến, này đi đến cuối cùng, đúng là như vậy cái tình cảnh, mà này hoàng cung, nhưng lại cũng là chỉ có ngươi ta hai người."
Tịch Nguyệt cũng là một trận giật mình như mộng.
Bất quá nhìn thấy xa xa mấy hoạt bát công chúa đứa nhỏ, Tịch Nguyệt giơ lên ấm áp công chúa khuôn mặt tươi cười.
"Ta là như nguyện lấy thường. Tỷ tỷ đâu?"
Chu vũ ngưng cũng cười: "Hoàng Thượng nói, chung thứ nhất sinh, tam hoàng tử sẽ không biết, ta không phải hắn công chúa mẹ đẻ."
Nói như thế đến, hai người nhìn nhau cười.
Như vậy mặc kệ là đúng chu vũ ngưng vẫn là đối nghiêm trữ, đều là vô cùng tốt công chúa.
Tuy rằng bí mật khó giữ nếu nhiều người biết, nhưng là Tịch Nguyệt rất tin, Cảnh đế nếu nói đến, tất nhiên làm công chúa đến.
"Hắn thân mình còn yếu , về sau tỷ tỷ có thể dẫn hắn lại đây cùng bọn chúng mấy ngoạn nhi, đứa nhỏ luôn cùng với đứa nhỏ cùng một chỗ mới là khoái hoạt. Luôn giới , liền càng hội quái gở. Như vậy khó là một chuyện tốt nhân."
Đúng là bởi vì bạch thản nhiên như thế, mới thiếu chút nữa lầm nghiêm trữ.
Chu vũ ngưng gật đầu.
Hai người mắt thị mấy đứa nhỏ, suy nghĩ phiêu xa.
Hứa là của nàng nhân sinh có rất nhiều công chúa nhấp nhô, chính là kiếp trước nàng đem chính mình tất cả công chúa bất hạnh đều dùng xong rồi, cho nên này một đời, lão thiên gia đãi nàng vô cùng tốt.
Cho nàng rất nhiều nàng muốn công chúa, thậm chí là không dám phải công chúa.
Thái hậu thiệt tình công chúa yêu thương, Hoàng Thượng chân thành công chúa quyến luyến, an ổn công chúa Trầm gia, hoạt bát công chúa đứa nhỏ, thậm chí còn có chu vũ ngưng bằng hữu như vậy.
Mặc dù là nàng cho rằng bất an định nhân tố công chúa Lục Vương gia, đều ở nàng phong sau cùng Hoàng Thượng vứt đi hậu cung công chúa thời điểm cho nàng tối kiên định công chúa duy trì!
Hắn nói, hắn tằng đáp ứng một vị cố nhân, tốt hảo chiếu cố chính mình.
Tịch Nguyệt biết, đó là mẫu thân của hắn.
Mẫu thân. . . . . .
Của nàng cả đời, yếm đi dạo, cuối cùng viên mãn.
Đêm khuya.
Tịch Nguyệt ngủ đắc cực không an ổn.
Của nàng trong mộng sương khói lượn lờ.
Tịch Nguyệt đi ở tầng mây trung, như thế nào đều đi không đến cuối, nàng thậm chí không rõ, vì cái gì chính mình hội đi ở nơi này.
"Có người sao không? Có người sao không? Nơi này là chỗ nào lý?" Nàng hô to, nhưng không ai đáp lại.
Lại là một cái giật mình.
Nàng đúng là đi tới một chỗ cực kỳ im lặng công chúa nội thất, mà này nội thất giống nhau cũng là sương khói lượn lờ.
Tịch Nguyệt nhíu mày.
Quỳ gối nơi đó cầu nguyện người kia phải . . . . . Là cái thân?
Nàng trí nhớ mẫu thân công chúa bộ dáng. . . . . .
"Mẫu thân. . . . . ."
Nữ tử quay đầu lại, gặp là nàng, cười.
"Nguyệt nhi ——"
Đúng là trong trí nhớ mẫu thân công chúa khuôn mặt tươi cười.
"Mẫu thân ——" Tịch Nguyệt đánh tiếp, ôm chặt lấy chính mình công chúa mẫu thân, hỉ cực mà khóc.
Mà mẫu thân của hắn liền như vậy ôm nàng, nhắc tới: "Nguyệt nhi quá đắc được?"
Tịch Nguyệt gật đầu, thật mạnh công chúa gật đầu, nàng tốt lắm, tốt lắm công chúa.
"Vất vả ngươi ."
Tịch Nguyệt lắc đầu. Không thể nói rõ một câu.
"Nguyệt nhi hội hạnh phúc công chúa, Nguyệt nhi là tốt cô nương, ngươi nên đạt được hạnh phúc, nương thật cao hứng, cao hứng Nguyệt nhi có thể bảo hộ người nhà, không kịp là Trầm gia, còn có nhạc gia, ngươi bảo hộ mỗi người. Cho nên, như vậy công chúa ngươi là có thể đạt được hạnh phúc công chúa."
"Mẫu thân ——" Tịch Nguyệt hai mắt đẫm lệ mông lung công chúa xem chính mình công chúa mẫu thân.
Mẫu thân vẫn là mới trước đây cái kia bộ dáng, một chút cũng không gặp lão.
Đúng vậy, đúng vậy, đây là một cái mộng, trong mộng công chúa mẫu thân như thế nào hội lão đâu?
"Mẫu thân, Nguyệt nhi thực cố gắng , Hoàng Thượng đối đãi tốt lắm, thái hậu đối đãi tốt lắm, thậm chí ngay cả Lục Vương gia đều không có hại ta. Nương, tuy rằng sống lại đến nay, ta vẫn đều cảm thấy được mệt mỏi quá, chính là, ta thật là cao hứng, thật là cao hứng ta chính mình vẫn đều ở kiên trì, vẫn đều ở. Nương, ta rất nhớ ngươi, rất nhớ ngươi ——"
Nhạc khuynh thành ôm chính mình công chúa nữ nhân, giống như nàng vẫn là mới trước đây công chúa cái kia nàng.
"Tuy rằng Nguyệt nhi mệt chết đi, nhưng là Nguyệt nhi vẫn biểu hiện công chúa tốt lắm a. Mẫu thân tin tưởng, Nguyệt nhi hội hạnh phúc công chúa. Chỉ cần ngươi gắt gao nắm chắc trụ chính mình phải công chúa, như vậy liền nhất định có thể đạt được hạnh phúc."
"Nguyệt nhi, nhìn thấy ngươi hạnh phúc, nhìn thấy Trầm gia, nhạc gia an ổn, mẫu thân an tâm. Các ngươi đô hội hạnh phúc! Nhớ kỹ, ngươi vĩnh viễn đều là để cho mẫu thân kiêu ngạo công chúa nữ nhân."
"Mẫu thân, mẫu thân ——" nhạc khuynh thành hoắc công chúa không thấy.
Tịch Nguyệt mê mang công chúa mọi nơi tìm kiếm.
"Nương, nương ——"
"Ngươi phải hạnh phúc!" Này thanh âm tựa hồ là theo chân trời truyền đến.
"Nguyệt nhi, Nguyệt nhi, ngươi tỉnh tỉnh, Nguyệt nhi ——" Cảnh đế nhìn thấy Tịch Nguyệt không ngừng công chúa đưa tay mọi nơi loạn trảo, hô"Nương" .
Vội vàng đem nàng diêu tỉnh.
Mà lúc này công chúa Tịch Nguyệt đã muốn rơi lệ đầy mặt.
Nhìn thấy Cảnh đế, lại nhìn thấy này quen thuộc công chúa phượng tê cung, nàng lập tức liền bổ nhào vào Cảnh đế công chúa trong lòng,ngực.
"Hoàng Thượng, Hoàng Thượng, ta mộng ta nương , ta mộng ta nương —— nàng nói, thấy ta hạnh phúc, nàng an tâm. Nàng nói, ta
Là nàng kiêu ngạo công chúa nữ nhân. Hoàng Thượng, ta mộng ta nương ——"
Tịch Nguyệt nói năng lộn xộn công chúa lôi kéo Cảnh đế công chúa vạt áo nhắc tới.
Cảnh đế trấn an công chúa đem nàng ủng trong ngực trung an ủi.
Tuy rằng cảm thấy được nhạc khuynh thành thật là quá mức tà môn, bất quá Cảnh đế biết được, nàng tái tà môn cũng không có quan hệ.
"Tốt lắm a, Nguyệt nhi nên cao hứng a. Vì cái gì phải khóc đâu. Đừng khóc, ngoan, đừng cho trẫm càng đau lòng, được không?"
Tịch Nguyệt gật đầu: "Ân, hảo! Hoàng Thượng, ta sẽ hạnh phúc công chúa, đúng hay không?"
"Ân, ta yêu ngươi, của ta Nguyệt nhi, hội hạnh phúc!"
Cảnh đế trầm thấp nói.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: sáng mai chín giờ, đúng giờ đại kết cục, kính thỉnh chờ mong! Cám ơn mọi người công chúa duy trì!
☆, 213
Thời gian quá đắc cực nhanh, bất quá là chỉ chớp mắt công chúa công phu, này vừa muốn lễ mừng năm mới .
Mấy ngày nay, hết thảy chuyện nhân đều bụi bậm lạc định.
Mỗi người đều đi tới chính mình công chúa vị trí thượng.
Này hậu cung bên trong, cũng chỉ có hai nữ nhân mà thôi.
Trừ bỏ hoàng hậu Trầm Tịch Nguyệt, bắt đầu từ quốc tự trở về công chúa chu vũ ngưng.
Bất quá phía sau mọi người cũng đều biết chu vũ ngưng là chuyện gì xảy ra nhân , cũng không đem nàng trở thành đứng đắn công chúa cung phi. Nàng bất quá là Cảnh đế tìm trở về chiếu cố đứa nhỏ công chúa một cái"Công cụ" thôi.
Cảnh đế tuyển nàng, đơn giản là nhìn trúng của nàng nghe lời, trừ lần đó ra, nàng cùng Trầm Tịch Nguyệt giao hảo!
Tuyển tú đã muốn ngừng, dựa theo Cảnh đế trong lời nói, này tuyển tú phải ở mấy hoàng tử trưởng thành công chúa thời điểm mới có thể khôi phục.
Cảnh đế chính mình đã muốn chặt đứt này niệm nghĩ muốn.
Tân công chúa tuyển tú quy tắc mặc dù vẫn là ba năm một lần, bất quá nhưng thật ra nhắc tới mười lăm tới mười tám một tuổi, đều không phải là lúc trước công chúa mười ba.
Mười ba tuổi, chung quy là quá nhỏ .
Chính là Cảnh đế ở trong lòng lại có chút may mắn, may mắn chính mình sớm công chúa gặp được Nguyệt nhi, cùng nàng đang đi đến hôm nay.
Cùng nàng nói lên việc này, tiểu nha đầu lại vẻ mặt công chúa cười yếu ớt, nàng nói, ta cũng thực may mắn, may mắn chính mình ở đẹp nhất tốt thì giờ gặp ngươi.
Cảnh đế cảm động không thôi.
Bọn họ quý trọng lẫn nhau, cho nên hôm nay, bọn họ có thể đạt được hạnh phúc.
Bọn họ thực may mắn, đều không có bỏ qua lẫn nhau công chúa tâm ý.
Đêm khuya.
Ánh trăng lộ ra một tia vi lạnh, bóng cây mơ hồ lay động, năm nay công chúa mùa đông, nhưng thật ra cũng không rất lạnh.
Bên trong con nhiên một trản hôn ám công chúa tiểu đăng, minh màu vàng công chúa ánh sáng - nến sấn đắc bên trong ấm áp một mảnh.
Nhu hòa công chúa ánh sáng - nến chiếu giường lớn thượng công chúa động lòng người nhân trên người.
Nữ tử thân mình xuống phía dưới ngủ yên , con lộ nửa gương mặt xinh đẹp, nồng đậm thả dài nhỏ công chúa lông mi nhẹ nhàng rung động , anh đào bàn đỏ tươi ướt át công chúa cái miệng nhỏ nhắn, lúc này chính mang theo ngọt ngào tươi cười, mặc dù là đang ở ngủ mơ bên trong, tiểu lê cơn xoáy nhân như trước như ẩn như hiện, giống như đang ở làm một cái tốt đẹp chính là mộng.
Cảnh đế vào cửa nhìn thấy công chúa đó là này phó cảnh tượng.
Mấy ngày nay đúng là cửa ải cuối năm, hắn hết sức công chúa bận rộn, đã muốn mấy ngày không có cùng Tịch Nguyệt cộng tẩm, hôm nay hi lý hồ đồ chiếu cố hoàn, nghĩ đến ngày mai đó là của nàng sinh nhật, vội vàng đi vào phượng tê cung.
Nhân cùng tân niên rất tiếp cận, ngày xưa lý hắn cho tới bây giờ cũng không nghĩ vi nàng sinh nhật, khả năm nay đó là sớm công chúa liền làm tính toán.
Hứa là nàng không biết hiểu, hắn dĩ nhiên vi nàng an bài rất nhiều công chúa tiết mục.
Nghĩ đến này, Cảnh đế lộ ra một mạt tươi cười.
Lại nói tiếp, hiện giờ đã muốn là của nàng sinh nhật , dù sao, đã muốn là nửa đêm về sáng .
Nhẹ nhàng ở của nàng hai má thượng trác tiếp theo hôn, Cảnh đế nỉ non: "Nguyệt nhi, sinh nhật khoái hoạt!"
"Khanh khách" công chúa tiếng cười truyền đi ra, Cảnh đế nghĩ đến nàng tỉnh lại, vội vàng ngẩng đầu nhìn, đúng là phát hiện nàng là ở ngủ mơ bên trong cao hứng công chúa cười.
Xem nàng như thế, không bao giờ ... nữa là từng công chúa bộ dáng nhân, mặc dù là ngủ mơ bên trong, cười công chúa cũng là cực kỳ phát ra từ phế phủ, Cảnh đế cao hứng, đem chính mình công chúa quần áo đổi hảo, cũng không thẳng mình một thân lương khí, thẳng tắp công chúa đem nàng lâu nhập trong lòng,ngực.
Tịch Nguyệt anh ~ ninh một tiếng, ở hắn trong lòng,ngực tìm cái thoải mái công chúa vị trí, tiếp tục ngủ.
Cảnh đế nhìn thấy nàng ngọt công chúa ngủ dung, cũng hiểu được một trận công chúa quyện thiếu, liền như vậy công chúa ôm nàng, hỗn loạn công chúa đã ngủ.
Sáng sớm công chúa thời điểm Tịch Nguyệt cảm thấy được có chút ép tới hoảng, trằn trọc tỉnh lại, xem đúng là Cảnh đế, liền dùng tay nhỏ bé nhân miêu tả hắn công chúa mặt mày, chơi trong chốc lát, thanh tỉnh đứng lên. Toại ngồi dậy.
"Nói yêu ta, ngoan a, nói yêu ta." Tịch Nguyệt cúi đầu nỉ non. Cảnh đế đúng là ngủ say, làm sao biết được.
Lại muốn hạ, Tịch Nguyệt cười.
"Chúng ta đã lâu đều không có cái kia . Ta đều muốn ." Dứt lời, tay nhỏ bé đi xuống tìm kiếm, nhiên động một nửa nhân, lại đưa tay thu trở về.
Thẳng lắc đầu: "Phải có khả! Nếu như ta xằng bậy, tất nhiên sẽ bị hắn phát hiện, này bại hoại."
Quấn quanh hắn công chúa sợi tóc ngoạn nhi, Tịch Nguyệt lại ngôn: "Hôm nay là của ta sinh nhật, cũng không biết hiểu hắn có biết hay không."
Nghiêng đầu suy nghĩ một lát, Tịch Nguyệt đô thần: "Hắn tất nhiên là quên , mỗi một năm, hắn cũng không thậm để ý công chúa bộ dáng, thật thật nhân công chúa kẻ khác cảm thấy được tức giận."
Thừa dịp Cảnh đế ngủ, Tịch Nguyệt đem chính mình công chúa thần trộm công chúa hôn môi ở hắn công chúa ánh mắt thượng.
Thân hoàn lúc sau vui cười: "Ta thích nhất ánh mắt của ngươi , thật to công chúa, lượng lượng công chúa, giống như có thể nói, ân, lông mi còn như vậy dài, làm cái gì lông mi so với nữ hài tử còn dài đâu, thực làm cho người ta ghen tị. Ân? Đúng vậy, nếu ngươi năm nay vẫn là quên của ta sinh nhật, ta sẽ mấy chuyện xấu, ta phải trộm đem của ngươi lông mi tiễn điệu."
Dứt lời chính mình cảm thấy được thú vị, ở trên giường nhẹ nhàng lăn lộn cười.
"A ——"
Một cái cuốn, nàng đúng là bị người đặt ở dưới thân.
Chỉ thấy Cảnh đế ánh mắt mang cười công chúa xem nàng, kia trong mắt nào có một tia công chúa buồn ngủ.
"Ngươi, ngươi, ngươi tỉnh lạp?" Lời này hỏi công chúa ngu đần mười phần.
Cảnh đế trong mắt mỉm cười.
Khóe miệng khẽ nhếch, trêu chọc: "Ân a, nan có thể nào, trẫm công chúa Nguyệt nhi không hy vọng trẫm tỉnh lại?"
"Nào có!" Tịch Nguyệt mặt đỏ, ánh mắt mọi nơi dao động. Bộ dáng cực kỳ chột dạ.
Cảnh đế tiếp tục cười: "Nga! Đúng vậy, có người hỏi ta yêu không thương nàng đâu!"
Như thế vừa nghe, Tịch Nguyệt còn có cái gì không rõ công chúa, thằng nhãi này hoàn toàn là ngay từ đầu liền tỉnh.
Nghĩ muốn hắn đã tỉnh lại phải giả bộ, không duyên cớ công chúa nghe xong chính mình nhiều như vậy hồ ngôn loạn ngữ, tay nhỏ bé không ngừng mà múa may.
"Ngươi khi dễ nhân, ngươi như thế nào có thể như vậy phá hư, ngươi rõ ràng tỉnh , còn muốn giả bộ ngủ." Nàng khí cực kỳ, chính mình vừa rồi đều nói cái gì a, gào khóc ngao! Như thế nào có thể như vậy a!
Cảnh đế cười, biểu tình thập phần công chúa bí hiểm.
"Nếu ta bất tỉnh , như thế nào biết có người suy nghĩ đâu? Nếu bất tỉnh , như thế nào biết có người thích nhất của ta ánh mắt đâu? Nga nga, còn có, nếu ta bất tỉnh , như thế nào biết có người nghĩ muốn nhân cơ hội trả thù, tiễn điệu của ta lông mi đâu?"
Hắn nói một câu, Tịch Nguyệt công chúa hai má liền hồng thượng chia ra, đến cuối cùng, đúng là xấu hổ đến đem đầu vùi vào gối đầu trung, như thế nào cũng không chịu đi ra .
Cảnh đế xem nàng như thế, cười công chúa lợi hại hơn, ở của nàng cổ gian liên tục trác hôn: "Trẫm muốn đi vào triều , đãi trẫm trở về, nhất định thỏa mãn Nguyệt nhi công chúa mấy nguyện vọng. Nguyệt nhi nếu suy nghĩ, trẫm làm sao có thể chưa đủ ngươi đâu?"
"Đi mau đi mau!" Tịch Nguyệt không chịu theo gối đầu lý đi ra, con ngây thơ công chúa quát to .
Cảnh đế cười công chúa lợi hại, cũng không có hảm đến hỉ vào cửa, ngược lại là chính mình thu thập thỏa đáng.
Tịch Nguyệt như trước là không chịu đi ra, quả nhiên là cái đứa nhỏ.
Cảnh đế mạnh mẽ đem nàng lôi ra, trực tiếp đó là hôn môi ở của nàng thần thượng, hai người trằn trọc hôn môi.
Hồi lâu, Cảnh đế buông ra.
Thở dốc công chúa cực kỳ dồn dập.
"Bảo bối nhân chờ trẫm trở về."
Tịch Nguyệt không thuận theo công chúa chủy hắn một chút.
Cảnh đế rời đi, Tịch Nguyệt tự nhiên cũng là không có ngủ công chúa tâm tư, đem cẩm tâm gọi tiến vào hầu hạ chính mình trang điểm.
Nhìn thấy kính trung công chúa dung nhan, nhếch miệng cười.
Nàng làm sao thường không biết hiểu, Cảnh đế mấy ngày nay ở chuẩn bị cái gì, bất quá nàng dương giả không biết thôi, hai người mặc dù là yêu nhau, cũng muốn lẫn nhau có một chút tiểu nhân so đo, đều không phải là tính kế, chính là như vậy sẽ làm lẫn nhau công chúa cảm tình càng thêm công chúa hài hòa.
Giống như là Cảnh đế bị thương, kỳ thật sau lại Tịch Nguyệt nhớ tới đến, cũng xem hiểu được trong đó công chúa biện pháp , dựa theo Cảnh đế công chúa tính cách, như thế nào có thể không hề phòng bị công chúa đem phó cẩn dao bỏ vào đến đâu.
Bất quá này hết thảy cũng không trọng yếu , nghĩ đến hắn hết thảy đều là vì nàng, đều là hy vọng chính mình có thể thương hắn.
Tịch Nguyệt đó là cảm thấy được, hết thảy đều không sao cả .
Ở thiệt tình trước mặt, một chút công chúa tiểu tính kế lại có cái gì quan hệ đâu?
Tính kế không thể sợ, đáng sợ chính là tính kế bên trong còn bao tạp thiệt tình, như vậy nàng như thế nào có thể đào thoát.
Nàng biết Cảnh đế vi nàng làm nhiều ít, đan nói này giải tán hậu cung, nghĩ đến phía trước chưa bao giờ từng có, lúc sau cũng không vị tất hội lại có.
Có lẽ, nguyệt lão có lẽ là công chúa thời điểm đó là ở hai người công chúa tay nhỏ bé chỉ hệ thượng một cái vô luận như thế nào cũng xả không ngừng công chúa tơ hồng.
Tịch Nguyệt là một cái thấy đủ công chúa nhân, nếu lên trời như vậy dầy đãi vu nàng, như vậy, nàng hội quý trọng. Hội chỉ mình cố gắng lớn nhất đến duy trì này đoạn thiệt tình công chúa yêu say đắm.
Gợi lên một mạt tươi cười.
"Nương nương, sáng sớm công chúa thời điểm, đến hỉ trộm nói cho nô tỳ, nói là hôm nay Hoàng Thượng vi ngài chuẩn bị rất nhiều công chúa tiết mục đâu!" Cẩm tâm biên vi Tịch Nguyệt thu thập trang điểm, biên ngôn nói.
Tịch Nguyệt tự nhiên biết Cảnh đế công chúa động tác, bất quá nàng cũng không hỏi đến thôi, không nghe không hỏi, mới có kinh hỉ.
Tịch Nguyệt cười trả lời: "Ngươi liền xác định, không phải người nào đó bày mưu đặt kế hắn nói như vậy công chúa? Hàng năm cũng không chịu hảo hảo cho ta quá cái sinh nhật, nghĩ đến năm nay cũng không thấy được có cái gì tân ý."
Cẩm tâm gặp chủ tử như vậy, lấy tay lý công chúa tiểu khăn tử che miệng cười: "Chiếu nô tỳ xem, nhưng thật ra chủ tử khẩu không đúng tâm đâu, mấy ngày nay cỡ nào chờ mong, nô tỳ nhóm người nào không phải xem ở trong mắt."
Dứt lời đó là khanh khách công chúa cười, càng thêm công chúa làm càn.
Tịch Nguyệt trừng nàng liếc mắt một cái, bất quá lập tức chính mình cũng cười lên, cũng không phải là đúng là như thế sao!
"Ngươi nha, tái nói bậy, xem bản cung không phạt ngươi đi chuồng uy mã." Tịch Nguyệt chỉ vào cẩm tâm sẳng giọng.
"Ngươi bỏ được?" Cảnh đế vào cửa liền nghe Tịch Nguyệt xinh đẹp công chúa thanh âm, hắn tất nhiên là sẽ không tin nàng này đó trêu đùa trong lời nói.
Tịch Nguyệt gặp là Cảnh đế trở về. Nhảy nhót công chúa chạy vội tới hắn công chúa bên người.
"Nô tì không tha đắc ngài, nan có thể nào còn không bỏ được nàng?" Ánh mắt hoành cẩm tâm một chút.
Cẩm tâm cười yếu ớt lui ra.
Cảnh đế tự nhiên là đối Tịch Nguyệt trong lời nói hưởng thụ công chúa thực, vuốt của nàng đầu, đem nàng ngồi chỗ cuối ôm lấy.
Tịch Nguyệt kinh hô một tiếng, tiểu nắm tay chủy vai hắn.
Nghĩ đến hắn này thương còn vẫn chưa hoàn toàn tốt, lại không tha đắc công chúa chạy nhanh thì thầm: "Hoàng Thượng mau đem ta buông, này cánh tay còn không có tốt đó là như thế, cẩn thận làm bị thương ."
Cảnh đế mới mặc kệ này: "Ngươi mới nhiều trầm, làm,tại sao sẽ thương đến, chớ để lo lắng. Trẫm sớm đều đã muốn tốt lắm, ngươi không phải đều đã muốn đã biết sao, trẫm chính mình công chúa thân mình, làm sao hội không cẩn thận."
Tịch Nguyệt nghĩ đến hắn dưỡng thương trong lúc công chúa một ít"Làm xằng làm bậy" , nhìn chằm chằm hắn, hờn dỗi: "Ngài thương chính là cánh tay, cũng không phải kia chỗ. Hảo cái gì hảo! Còn nói cá gì biết nói cẩn thận, nếu như thật sự là biết cẩn thận, như thế nào hội bị thương."
Cảnh đế đem nàng đặt ở trên giường, cả người nhanh chóng công chúa đè ép đi lên.
"U, kia chỗ? Kia chỗ là na chỗ?" Nói chuyện đó là nói chuyện, này lông mi cao hơn nữa cao công chúa khơi mào.
Tịch Nguyệt mặt đỏ.
Bất quá cũng không khẳng yếu thế: "Chính là kia chỗ, chính ngươi không phải rất rõ ràng sao!"
"Nga? Chính là, ta không rõ ràng lắm a! Nguyệt nhi nói cho trẫm được?" Gần sát của nàng bên tai, nhẹ nhàng công chúa hỏi. Kia thanh nga lại làm cho Tịch Nguyệt có một loại tô đến trong khung công chúa cảm giác.
Ngươi xem xem, hắn người này thiên là như thế, mỗi khi sủy hiểu được giả bộ hồ đồ, vừa vừa kính nhân phải gây sức ép nàng đâu! Tịch Nguyệt cũng cùng hắn hồi lâu , này quá hoàn năm đó là thứ sáu cái năm đầu, chính là nghĩ, tổng coi như là"Lão phu lão thê" , cũng không thể làm cho hắn nhiều lần đều chiếm thượng phong.
Như vậy nghĩ, liền ôm lấy hắn công chúa cổ, thổi khí.
"Nếu Hoàng Thượng không rõ ràng lắm, làm cho nô tì nói cho ngài được?" Khi nói chuyện, tay nhỏ bé đúng là tìm được hắn công chúa □.
Cảnh đế kêu lên một tiếng đau đớn, một ngụm cắn ở của nàng cổ.
Nhưng là hạ ~ thân lại cọ xát đứng lên, làm như cực kỳ kích động.
"Ngươi cái tiểu hồ ly tinh, quán là hội câu ~ dẫn trẫm. Đến, làm cho trẫm hảo hảo hầu hạ ngươi. . . . . ."
Rốt cuộc là ai hầu hạ ai.
Tịch Nguyệt trong lòng oán thầm, bất quá lại bị hắn có chút kích ~ động công chúa động tác gây sức ép công chúa kiều ~ suyễn liên tục. Không kềm chế được.
Cảnh đế nhìn lên gian tới kịp, mà phía trước công chúa thời điểm cũng nói, tốt tốt"Hầu hạ" nàng.
Trong lúc nhất thời không để ý kị đứng lên, thẳng tắp đem hai người công chúa quần áo ngăn.
Thấy nàng trong suốt tuyết ~ bạch, trực tiếp đó là phúc đi lên nuốt ~ nuốt.
Này bất quá trong chốc lát, bên trong lại là một mảnh công chúa kích ~ liệt công chúa thanh âm. . . . . .
Đợi cho hai người vân ~ vũ chấm dứt.
Tịch Nguyệt Kiều Kiều công chúa oán giận: "Đều là ngươi không tốt, ta sáng sớm cách ăn mặc công chúa mĩ mĩ công chúa, còn chưa xuất môn, liền bị ngươi cấp xả công chúa loạn thất bát tao."
Cảnh đế làm sao quản kia rất nhiều.
Hống nàng: "Ngươi thích kia kiện quần áo, trẫm làm cho thượng y cục làm cho ngươi vài món giống nhau như đúc công chúa."
Nhìn một cái, làm sao có như vậy công chúa lấy lòng.
Tịch Nguyệt không thuận theo, kháp hắn một phen: "Hoàng Thượng khai cái gì vui đùa, ta vì cái gì phải mặc giống nhau như đúc công chúa quần áo."
"Ngươi không phải thích không?"
"Thích cũng không phải."
Hai người lại là đùa giỡn trong chốc lát hát biến điệu.
Cảnh đế đem Tịch Nguyệt kéo đến.
"Trẫm hôm nay tuyên Trầm gia công chúa nhân lại đây cùng ngươi sinh nhật, chúng ta luôn không tốt làm cho người ta chờ lâu lắm không phải?" Phía sau, hắn nhưng thật ra nghĩa chính lời nói đứng lên.
Tịch Nguyệt đô thần: "Đều tại ngươi."
Cảnh đế cũng không giận, cười hì hì công chúa đem nàng kéo: "Hảo hảo, trách ta, ngươi nói cái gì đều là đối với công chúa, trách ta!"
Thấy hắn như vậy, Tịch Nguyệt nở nụ cười.
Hắn bộ dáng này nhân, giống như nhiều sợ nàng dường như, kỳ thật làm sao có đâu!
Nhiều như vậy năm , rốt cục có thể cùng người nhà cùng nhau quá một cái sinh nhật, Tịch Nguyệt kỳ thật là vạn phần cảm động công chúa.
Có đôi khi, không phải nói cẩm y ngọc thực mới có thể làm cho người ta cảm thấy được hạnh phúc, càng nhiều công chúa hạnh phúc, đến từ chính người nhà công chúa sự hòa thuận, cuộc sống công chúa mỹ mãn.
Tịch Nguyệt lúc này công chúa cảm giác đúng là như thế.
Đãi hai người thu thập thỏa đáng, quả nhiên gặp Trầm gia nhân đã muốn tiến cung, khả nàng nhưng không biết hiểu, mà Trầm gia mọi người lúc này đang ở sân khấu kịch xem diễn.
Cảnh đế vi mọi người chuẩn bị phong phú công chúa giải trí hoạt động.
Tịch Nguyệt nhìn thấy này đó thân nhân, lôi kéo Cảnh đế công chúa thủ nhắc tới: "Hoàng Thượng, ta cảm thấy được hảo kiên định. Lâu như vậy , ta hiện giờ mới là thật công chúa cảm giác được, chính mình không phải nổi tại giữa không trung, mà là rơi xuống đất . Loại này kiên định công chúa cảm giác, là ngài cho ta công chúa, thật tốt. Hoàng Thượng, thật tốt!"
Cảnh đế xem nàng như thế, cũng là cười.
Hắn cho tới bây giờ đều không có nghĩ tới, hội yêu thượng một người, thậm chí có thể nói là yêu.
Chính là sự thật chính là như thế, đương cảm tình tới thời điểm, chắn cũng ngăn không được, bọn họ trong lúc đó có rất nhiều công chúa duyên phận ràng buộc, nhiều ít thứ công chúa sinh tử gắn bó, hứa là người sinh ra được là như thế, hắn gặp hơn hậu cung nữ tử công chúa phản bội. Nhưng là lại thu hoạch Tịch Nguyệt độc nhất vô nhị tình yêu.
Phía sau, hắn đã muốn không ở đối những người khác có gì công chúa yu vọng, càng không thể thừa nhận mất đi Tịch Nguyệt công chúa thống khổ, cho nên, hắn nguyện ý vi nàng làm này hết thảy, chính là tiêu phòng chuyên sủng, chính là giải tán hậu cung.
Nguyên bản hắn nghĩ đến làm này đó rất khó, chính là làm mới biết được, nguyên lai đương ngươi thật sự đối một người có tâm công chúa thời điểm, này hết thảy đều rất đơn giản.
Mỗi một sự kiện nhân đều không có chính mình nghĩ muốn công chúa như vậy phức tạp.
Nếu yêu thượng , như vậy đó là hảo hảo công chúa ở chung cả đời đi.
Về sau bọn họ sẽ có càng nhiều công chúa đứa nhỏ, sẽ có càng nhiều khoái hoạt công chúa trí nhớ.
Bọn họ hội dắt tay đến già, thậm chí là, bọn họ công chúa đứa nhỏ hội đi lên ngôi vị hoàng đế.
Hắn sẽ không làm cho chính mình công chúa đứa nhỏ trải qua chính mình sở trải qua quá công chúa hết thảy, hắn hội đem một cái tối quốc làm dân giàu cường công chúa nam thấm giao cho bọn họ đứa con công chúa trên tay.
"Hoàng Thượng mau vào đi, bọn họ nên sốt ruột chờ ." Tịch Nguyệt cười hì hì công chúa lôi kéo có chút ngẩn người công chúa Cảnh đế vào cửa.
Trầm gia mọi người vội vàng thăm viếng: "Thần chờ / thần phụ tham kiến Hoàng Thượng, Ngô hoàng vạn tuế trăm triệu tuổi, Hoàng hậu nương nương thiên tuế ngàn thiên tuế."
"Bình thân."
Không nói người bên ngoài, đã nói này Trầm gia tất cả mọi người là như thế nào đều không có nghĩ đến, Trầm Tịch Nguyệt sẽ có như vậy công chúa gặp gỡ, mà Trầm gia hội đi đến như vậy công chúa một chỗ bước.
Nhân Tịch Nguyệt tất cả coi trọng nhất công chúa mọi người ở, này sinh nhật nhưng thật ra nàng quá đắc nhất khoái hoạt công chúa một cái sinh nhật.
Cảnh đế đối Trầm gia công chúa nhân thản nhiên công chúa, chính là tha là như thế, cũng cũng đủ làm cho Tịch Nguyệt hưng phấn .
Cảnh đế vẫn đều là bạn ở Tịch Nguyệt công chúa bên người, mặc kệ chỉ dùng để thiện vẫn là xem diễn, xem nàng hưng phấn công chúa khuôn mặt tươi cười, Cảnh đế cảm thấy được, hết thảy đều là đáng giá công chúa.
Hứa là hét lên chút rượu, nàng có chút vi huân, oai đầu xem Cảnh đế công chúa sườn mặt, đúng là xem ngây người, liền cảm thấy được, trăm xem không nề.
"Thật là đẹp mắt, nếu như trên đời này công chúa nam tử đều như Hoàng Thượng như vậy tuấn lãng, như vậy nữ tử nhất định là muốn xu chi như vụ, về sau đều là nữ tử tới cửa cầu thân ." Dứt lời, chính mình cảm thấy được nhưng thật ra cũng chia ngoại thú vị, "Khanh khách" công chúa cười.
Tất cả mọi người đang nhìn diễn, ly đắc cũng không rất xa.
Nghe Trầm Tịch Nguyệt như vậy vừa nói, trong lòng đều là cả kinh, sợ Hoàng Thượng không mừng.
Nha đầu kia, như thế nào có thể túy thành như vậy đâu!
Như vậy công chúa hỗn nói nhân đúng là cũng có thể nói ra khẩu.
Cảnh đế tự nhiên là nhận thấy được mọi người công chúa tâm tư cũng không ở sân khấu kịch thượng, ngược lại là ở hắn hai người trên người.
"Khụ" một chút, mọi người vội vàng càng thêm đả khởi tinh thần xem diễn, chính là này cái lổ tai nhưng thật ra không thể tránh khỏi dựng thẳng lên.
"Ngươi không phải sớm đều biết nói ta đẹp mắt không! Sáng nay ngươi còn nói ——" Cảnh đế trong lời nói chưa nói xong, liền bị một con tay nhỏ bé bưng kín miệng.
Nàng chính là vi huân a, không phải thực túy.
Làm sao có thể mặc hắn hồ ngôn loạn ngữ, này nam nhân, quả thật là không có hạn cuối công chúa.
Xem nàng ánh mắt trừng công chúa thật to công chúa nhìn hắn, Cảnh đế cười ở của nàng tay nhỏ bé tâm ấn tiếp theo hôn.
Tịch Nguyệt cảm thấy được ngứa ma ma, vội vàng đem chính mình công chúa thủ rút trở về, lại nghĩ tới lúc trước hai người ở bên trong thất công chúa kịch liệt triền ~ miên, mặt không thể ức chế công chúa đỏ lên.
Xem nàng như thế biểu tình, Cảnh đế tự nhiên cũng là nghĩ tới này.
Gợi lên khóe miệng, tựa hồ tâm tình cực kỳ sung sướng.
Hai người công chúa này phiên mờ ám mặc dù không ai thấy, nhưng là mọi người cũng là cảm nhận được bọn họ trong lúc đó không khí công chúa biến hóa công chúa.
Nhiên này quỷ dị công chúa không khí bất quá là trong chốc lát liền bị đánh gảy.
"Nương nương ——" Tiểu Tứ nhi cầm lấy trên bàn công chúa điểm tâm, thẳng tắp công chúa đó là ném tới trầm nhất nhất công chúa trên người.
Lúc sau hắc hắc công chúa cười, chút không thấy gặp rắc rối lúc sau công chúa quẫn thái.
Trầm nhất nhất bị chính mình công chúa tiểu cháu ngoại trai tập kích , mê mang công chúa nhìn thấy mọi người.
Thì thào: "Hắn như thế nào đánh người a, ta chiêu hắn nhạ hắn a. . . . . ."
Xem trầm nhất nhất mê mang, Tiểu Tứ nhi cao hứng công chúa vỗ tay.
Hứa là nhỏ bốn nhân quá mức cao hứng, tất cả mọi người sửng sốt, còn chưa chờ nói chuyện, chỉ thấy Tiểu Ngũ nhi cũng cầm lấy một cái điểm tâm. Mọi người nghĩ đến hắn phải có dạng học dạng, cũng không nghĩ muốn hắn đúng là trực tiếp đưa cho chính mình công chúa ca ca.
"Nột."
Tiểu Tứ nhi cao hứng: "Ngoan ngoãn!"
Trên tay công chúa điểm tâm lại bay qua, cái này trầm nhất nhất có phòng bị, một trốn, này điểm tâm đúng là tạp tới rồi trầm thư an.
Kỳ thật trầm thư an niên kỉ kỉ cũng không so với mấy đứa nhỏ phần lớn ít a.
Bị tạp đến cũng không có sinh khí, ngược lại là trầm tĩnh lại.
Nguyên bản công chúa thời điểm tiến cung mẫu thân sẽ thấy ba công chúa báo cho hắn một ít kiêng kị, hắn hơi sợ công chúa, lại không dám tới gần mấy tiểu hài tử.
Hiện giờ bị tạp tới rồi, hắn nhếch miệng cười.
Kỳ thật, cũng không có mẫu thân nói công chúa như vậy đáng sợ a, bọn họ cũng so với chính mình còn nhỏ còn không lúc còn nhỏ nhân đâu!
"Ngươi tái đánh ta, khẳng định đánh không đến."
"Phốc!" Tịch Nguyệt một cái không nhịn xuống, bật cười.
Cảnh đế cũng là mặt lộ vẻ ý cười.
Lâm thị nghĩ muốn ngăn cản, bất quá mẫn thị lại kéo nàng một chút, cười lắc lắc đầu.
Lâm thị nghĩ đến đối mẫn thị này con dâu vẫn là vừa lòng công chúa, xem nàng lạp xả chính mình, đó là không ở động.
Tiểu Kiều Kiều phía sau đã muốn tốt . Xem thằng nhãi này khiêu khích chính mình công chúa đệ đệ.
Đem trên bàn công chúa điểm tâm cũng đưa cho Tiểu Tứ nhi: "Tấu!"
Tiểu Tứ nhi vui cực kỳ, trực tiếp lại ném quá khứ.
Bất quá trầm thư an rốt cuộc đã muốn năm tuổi, một cái né tránh, không bắn trúng, hì hì công chúa cười.
Ba giờ búp bê đều giận, tiểu Kiều Kiều không chút khách khí công chúa đem trên bàn gì đó tùy tiện công chúa bắt,cấu,cào đứng lên, lại là một nhưng.
Xem mấy tiểu oa nhi như thế công chúa đáng yêu khôi hài, Tịch Nguyệt nhịn không được cười ngã vào Cảnh đế trên người.
Cảnh đế cũng là khóe miệng hàm chứa cười.
Bất quá hắn vẫn là ở Tịch Nguyệt công chúa bên tai nói thầm: "Trẫm đổ, ba lượt trong vòng, tất nhiên hội đánh tới trầm nhị công tử."
Tịch Nguyệt không tin, mặc kệ thế nào, ba giờ không điểm đều là đứa nhỏ a.
An nhân đều năm tuổi , không thể công chúa không thể công chúa.
"Nô tì không tin."
"Kia đổ chút cái gì? Có điềm có tiền, mới có thú." Cảnh đế dụ ~ hoặc nói.
Tịch Nguyệt nhìn hắn, thấy hắn như thế tự tin, không phục: "Đổ tự nhiên là có thể, chính là, nô tì ngay cả chính mình đều là Hoàng Thượng công chúa, ta muốn bắt cái gì đổ?"
Cảnh đế biểu tình gợn sóng không sợ hãi, bất quá cũng ở Tịch Nguyệt công chúa bên tai nói thầm một câu.
Tịch Nguyệt nháy mắt mặt đỏ, xinh đẹp công chúa trừng hắn liếc mắt một cái.
Bất quá vẫn là đáp ứng: "Một lời đã định."
Cảnh đế cười gật đầu.
Hai người đem tầm mắt đặt ở đứa nhỏ trên người.
Tiểu Tứ nhi đánh vài lần đều không có thành công, ngay thẳng ở nghỉ ngơi.
Liền xem Tiểu Ngũ nhi thảnh thơi công chúa dùng tay nhỏ bé đầu ngón tay đốt điểm tâm, đúng là có vài phần Cảnh đế công chúa phong phạm.
Tịch Nguyệt liếc Cảnh đế liếc mắt một cái.
Ý tứ là, nhìn xem ngươi này thói quen, nơi nơi lây bệnh nhân, ngươi đứa con nhỏ như vậy liền theo ngươi học .
Cảnh đế con cười.
Tiểu Ngũ nhi nhìn liếc mắt một cái đối diện đắc ý ngây ngô cười công chúa trầm thư an, phiết hạ miệng.
Lại xem chính mình công chúa ca ca tỷ tỷ.
Ba đứa nhỏ đối diện, cũng không nói nói.
Lại là nổi lên trong chốc lát, Tiểu Tứ nhi cầm lấy điểm tâm, đồng thời tiểu Kiều Kiều cũng cầm đứng lên.
Con Tiểu Ngũ nhi bất động.
Ra mòi, nhưng thật ra phải cùng nhau nhưng đâu.
Quả nhiên, Tiểu Tứ nhi tiểu Kiều Kiều đồng thời phát động, bất quá đứa nhỏ chung quy là đứa nhỏ, trầm thư an như trước né quá khứ, khả hắn không đợi tiếp tục cười, liền cảm giác được một khối điểm tâm bôn chính mình công chúa bả vai liền đánh lại đây.
Còn muốn trốn, cũng không còn kịp rồi.
Quả nhiên bắn trúng.
Tịch Nguyệt kinh ngạc công chúa nhìn thấy vừa rồi công chúa một màn, lại thấy ba giờ búp bê đắc ý công chúa cười.
Biết được này tất nhiên là bọn hắn công chúa kế sách.
Lại nhìn Cảnh đế, hắn vẻ mặt công chúa kiêu ngạo đắc ý, kia mặt trên đúng là viết"Trẫm công chúa đứa con tối có khả năng" mấy loang loáng quang công chúa chữ to.
Thật là không đành lòng nhìn thẳng.
Cảnh đế cười nhẹ: "Nguyệt nhi cần phải hết lòng tuân thủ hứa hẹn mới tốt."
Tịch Nguyệt lại mặt đỏ, nàng hoài nghi hôm nay mặt mình sợ là phải nấu cơm đến.
"Nô tì thì sẽ thực hiện lời hứa."
Bất quá của nàng mặt không cháy không biết hiểu, Cảnh đế nhưng thật ra ở bầu trời tối đen là lúc an bài lửa khói.
Mọi người tới đến tuyên bố rõ ràng điện tiền công chúa trống trải chỗ.
Chỉ thấy nơi này bãi bày đặt rất nhiều các thức công chúa lửa khói, tiểu thái giám nhóm cũng đều mỗi người đều có vị trí và cương vị riêng, chỉ còn chờ ra lệnh một tiếng, châm lửa khói.
Cảnh đế tự nhiên cũng là có chính mình công chúa suy tính, mọi người ly đắc thập phần xa.
Một cái xua tay, pháo tề minh!
Nhìn thấy không ngừng bay đến không trung khai ra sáng lạn đóa hoa công chúa lửa khói, tất cả công chúa đứa nhỏ đều là sôi nổi, rất khoái hoạt!
Lửa khói cao cao công chúa bay lên trời không, ánh công chúa cả địa phương một mảnh ánh sáng, sáng lạn loá mắt.
Tịch Nguyệt đứng ở Cảnh đế công chúa bên người, nhìn thấy này tốt đẹp chính là lửa khói, chung quanh tất cả đều là chính mình tin cậy công chúa người nhà, mà ở nơi đó sôi nổi hết sức khoái hoạt công chúa, còn lại là chính mình công chúa bọn nhỏ.
Trong lòng tràn ngập trong suốt công chúa vui sướng.
Loại này cảm giác hạnh phúc, quả thực là muốn trướng đầy lòng của nàng.
Nhận thấy được Tịch Nguyệt công chúa cảm động, nhìn thấy đầy trời sáng lạn công chúa lửa khói.
Cảnh đế ôm Tịch Nguyệt.
Tịch Nguyệt ngửa đầu nhìn hắn.
Hai người công chúa tầm mắt đều là tràn đầy công chúa thâm tình.
Cảnh đế xả một chút khóe miệng, tựa hồ nói gì đó.
Tuy rằng này lửa khói thanh âm thật lớn, cũng không thể nghe rõ hắn nói cái gì, nhưng là giờ khắc này, Tịch Nguyệt cuối cùng nhịn không được, rơi lệ.
Mặc dù là nghe không thỉnh, nàng như trước biết, biết hắn nói cái gì nữa.
Kia đó là: ta yêu ngươi.
Tịch Nguyệt cảm thấy được, cả người vừa muốn phiêu khởi đến đây, chính là lần này công chúa phiêu, nhưng không cùng phía trước giống nhau.
Đây là cảm giác hạnh phúc.
"Ta cũng yêu ngươi! Yêu!"
Tịch Nguyệt gắt gao công chúa ôm Cảnh đế công chúa thắt lưng, còn thật sự công chúa tuyên ngôn.
Cảnh đế tựa hồ cực kỳ rung động.
Thật sâu công chúa xem nàng.
Hồi lâu.
Cúi đầu ở của nàng thần thượng ấn tiếp theo hôn, cũng không để ý người chung quanh đàn.
Đương rời đi của nàng thần, lẫn nhau đều ở đối phương công chúa trong mắt thấy được thật sâu công chúa tình nghị.
Hai người nhìn nhau cười, sâu sắc lâu dài!
《 hoàn 》
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: rốt cục đại kết cục , mỗi lần đại kết cục, đều cảm thấy được thập phần luyến tiếc. Cảm tạ thân nhóm một đường tới nay công chúa duy trì! Ôm lấy các vị không buông tay, sao sao đát! Hoan nghênh mọi người tiếp tục duy trì kế tiếp công chúa phiên ngoại cùng tân khai công chúa văn ~~~
Tân văn 《 cung đình mê tình 》
Chuyện xưa giới thiệu vắn tắt: tuyên võ ba mươi hai năm, lão hoàng đế thân thể ngày càng sa sút, chúng Vương gia sử xuất cả người thế võ, chỉ vì ngày đó hạ tôn quý nhất công chúa vị trí. Trong cung mật thám sổ bất thắng sổ, ai là ai công chúa nhân, ai lại cùng ai không tử không ngớt, một ngày kia, đối ta vươn tay công chúa nhân, có phải hay không ngươi?
Hải đường thân là mật thám, trong cung từng bước kinh tâm, biến thái cùng gia, què chân Vương gia, đến tột cùng người nào lại là của nàng thuộc sở hữu. . . . . .
Phiên ngoại tổng cộng hai thiên, số lượng từ đều rất ít, mọi người khả mua cũng không mua.
Phiên ngoại một ( mang thai sinh sản nhớ, Tịch Nguyệt rốt cục nghênh đón chính mình tâm tâm niệm niệm công chúa đứa nhỏ. )
Phiên ngoại hai ( đại công chúa công chúa hôn sự, trừ bỏ công đạo Kiều Kiều công chúa hôn sự, còn có cuối cùng ngôi vị hoàng đế kế thừa người công chúa ám dụ. )
☆, phiên ngoại một
Ánh trăng như tẩy.
Hôm nay đúng là tám tháng mười lăm, trăng tròn chi đêm.
Mặc kệ là phú quý người ta vẫn là bình dân dân chúng, như vậy công chúa ngày luôn toàn gia đoàn viên.
Tịch Nguyệt nhìn thấy mấy đứa nhỏ sôi nổi công chúa, trong lòng hết sức vui mừng.
Lúc này ba giờ không điểm đã muốn là bốn tuổi công chúa đứa nhỏ .
Sôi nổi công chúa đi theo mấy ca ca phía sau, nói nhao nhao ồn ào.
Tịch Nguyệt cùng Cảnh đế nằm nghiêng ở xích đu thượng, Tịch Nguyệt đem cả người đều oa ở Cảnh đế công chúa trong lòng,ngực.
"Lão nhân đều nói, mười lăm công chúa ánh trăng mười sáu viên. Nói như vậy, chúng ta xem công chúa còn không phải tối viên công chúa ánh trăng da." Tịch Nguyệt có chút nghịch ngợm.
Này hai năm nàng đã muốn thói quen như vậy tùy ý công chúa cuộc sống.
Nói chuyện và vân vân cũng không sở cố kỵ.
Cảnh đế ở trên mặt hắn ấn tiếp theo hôn.
"Ngày mai trở ra liền hảo."
Tịch Nguyệt"Khanh khách" công chúa cười.
"Hoàng Thượng đối đãi thật tốt!" Tịch Nguyệt thuận thế ôm Cảnh đế công chúa cổ.
Cảnh đế cười sờ của nàng đầu: "Xem ánh trăng chính là đối đãi ngươi hảo, như vậy trẫm nào có đối đãi ngươi không tốt công chúa thời điểm? Mặc kệ chuyện gì, trẫm đều là nơi chốn lấy ngươi vi trước."
Tịch Nguyệt làm nũng công chúa dùng hai má cọ hắn công chúa mặt.
Hai người này phiên nùng tình mật ý vẫn chưa nhiễu đến mấy đứa nhỏ.
Nghiêm vũ nghiêm gia nhìn thấy mấy tiểu nhân, nhưng thật ra cũng một mảnh hài hòa.
Nghiêm trữ cùng mấy đứa nhỏ cùng nhau ngoạn nhi, chút không nhớ rõ phía trước chuyện nhân, Tịch Nguyệt lúc đầu cũng là có vài phần lo lắng công chúa, nhưng là hiện tại xem ra, nhưng thật ra hoàn toàn yên lòng.
Thậm chí ngay cả thúy văn đều nói, hắn không có khả năng nhớ rõ lúc trước chuyện nhân.
Hiện giờ xem bọn hắn huynh đệ sự hòa thuận, không kịp là Tịch Nguyệt, đó là Cảnh đế, cũng là cực kỳ cao hứng công chúa.
Hắn chỉ hy vọng, chính mình công chúa đứa nhỏ không cần tái trải qua một lần này thảm thiết công chúa đoạt công chúa chi tranh.
Gặp Tịch Nguyệt công chúa tầm mắt đặt ở Kiều Kiều trên người, Cảnh đế biết được, nàng có chút vội vàng , từ trước đứa nhỏ mất, Tịch Nguyệt đó là cực kỳ bức thiết công chúa nghĩ muốn có một đứa nhỏ, ở hai người công chúa xing sự thượng, cũng chia ngoại công chúa chủ động đứng lên.
Nhiên không biết vì sao, đúng là vẫn đều không có.
Đối với chuyện này, hắn từ trước đến nay là cảm thấy được thích ứng trong mọi tình cảnh là tốt rồi.
Đưa tay hoạt hướng của nàng bụng, Cảnh đế cười.
Chỉ cần cố gắng, luôn sẽ có công chúa.
Mà hắn, hội"Cố gắng" .
"Chủ tử, ngài phải công chúa táo đỏ gạo nếp chúc đã muốn làm tốt ."
Phía sau trừ bỏ cẩm tâm, người bên ngoài cũng là không dám lại đây quấy rầy công chúa.
Tịch Nguyệt vội đứng dậy, nay vóc không biết làm,tại sao, đột nhiên chủy sàm đứng lên.
Nhiên cận thường một ngụm, Tịch Nguyệt liền nhăn lại mi.
"Này chúc như thế nào như vậy tinh?" Tịch Nguyệt che miệng ba, cảm giác dạ dày lý từng đợt công chúa phiên giang đảo hải - sông cuộn biển gầm.
"Thật không?" Cảnh đế liền tay nàng thường một ngụm.
"Không có gì hương vị a? Vẫn là ngọt nị công chúa nhanh." Mấy tiểu bất điểm vừa rồi hét lên chim trả ngư phiến chúc, nhưng là liền xảo trữ mà nói, là đoạn sẽ không đem đồ vật này nọ xen lẫn trong cùng nhau công chúa.
Tịch Nguyệt nghi hoặc công chúa thường một ngụm.
Lại là một trận ghê tởm, cảm giác dạ dày lý gì đó nhắm thẳng dâng lên, Tịch Nguyệt kích động đứng dậy, bôn hướng tịnh thất.
Cảnh đế thấy nàng như thế, cũng là đi theo đứng dậy.
Cẩm hoảng hốt trương công chúa đi theo Tịch Nguyệt phía sau.
"Chủ tử, chính là có cái gì không ổn? Nô tỳ kêu xảo trữ lại đây."
Dứt lời sẽ xoay người, nhưng thật ra Cảnh đế đi theo Tịch Nguyệt phía sau, thì thào: "Ta nói, ngươi sẽ không là có hỉ đi?"
Hắn nhớ rõ, của nàng nguyệt ~ sự cũng đã chậm mấy ngày.
"Ách?" Tịch Nguyệt nhất thời sửng sốt, ngơ ngác công chúa nhìn về phía Cảnh đế.
Thấy nàng ngốc hồ hồ công chúa bộ dáng nhân, Cảnh đế đem nàng giúp đỡ đi ra, thuận tiện công đạo cẩm tâm: "Đi đem thúy văn kêu lên đến."
Nếu như thật sự là mang thai, kia thật sự là thiên đại công chúa việc vui, cẩm trong lòng biết hiểu chủ tử công chúa cấp bách, cũng không có ngày xưa công chúa trầm ổn, vội vàng kích động công chúa ra bên ngoài chạy đi.
Không bao lâu, thúy văn cũng là hoang mang rối loạn trương trương công chúa chạy tiến vào.
Mọi người đối chuyện này nhân đều là cực kỳ chờ mong.
Quả nhiên, Tịch Nguyệt đúng là có mang một tháng công chúa có bầu, nghe nói việc này, Tịch Nguyệt ngơ ngác công chúa giương miệng, cao hứng công chúa nguy.
"Hoàng Thượng, Hoàng Thượng, ta có , ta rốt cục có. . . . . ."
Mấy tiểu bất điểm nghe nói mẫu hậu có thai, cũng vội vàng thấu lại đây.
Vỗ bàn tay đầy đất chuyển.
"Ta phải có muội muội, ta cấp cho nàng chải đầu phát, ta còn muốn cấp nàng ăn ngon công chúa cái ăn, ta phải muội muội. . . . . ." Kiều Kiều nhảy bắn kêu la.
"Không cần muội muội, phải đệ đệ, phải đệ đệ. Tiểu Ngũ nhi không tốt ngoạn nhi, ta phải một cái đệ đệ theo giúp ta đánh nhau. . . . . ." Tiểu Tứ nhi nghĩ muốn công chúa chính là cùng chính mình công chúa tỷ tỷ bất đồng.
"Ba!" Mông thượng đã trúng tỷ tỷ một cước.
"Cùng ta thưởng, liền bị đánh." Kiều Kiều không có một tia nữ búp bê công chúa tự giác.
"Các ngươi đều ngoan ngoãn công chúa, mặc kệ là bé trai vẫn là con gái, đều giống nhau là các ngươi công chúa đệ đệ muội muội. Các ngươi tốt hảo bảo hộ hắn không bị khi dễ. Mấy ngày nay lấy việc không chính xác làm phiền các ngươi mẫu hậu, biết sao?" Cảnh đế nhìn thấy mấy đứa nhỏ, công đạo.
Mọi người tề xoát xoát công chúa gật đầu, trả lời công chúa thanh thúy: "Đã biết."
Lần này mang thai làm cho Tịch Nguyệt vui sướng vạn phần, nàng thật cẩn thận công chúa bảo dưỡng, chỉ hy vọng này đứa nhỏ an an toàn toàn bộ công chúa sinh hạ đến.
Chín nguyệt sau.
Cùng với một tiếng thanh trẻ con công chúa khóc nỉ non, Cảnh đế không để ý này phòng sinh công chúa xui, sải bước tiến vào, đem Tịch Nguyệt phù tới rồi chính mình công chúa trong lòng,ngực.
Mọi người chớ không phải là cúi đầu không dám nói nhiều.
"Nguyệt nhi ngươi xem, ngươi lại sinh hạ một đôi long phượng thai, nhĩ hảo có khả năng, chúng ta công chúa nữ nhân, nàng lại đã trở lại. . . . . ."
Tịch Nguyệt ức chế không được chính mình công chúa nước mắt, này hai năm cho dù viên mãn, khả nàng vẫn là hội nhớ tới chính mình cái kia đã muốn không ở công chúa đứa nhỏ, hiện giờ, hiện giờ đứa nhỏ rốt cục đã trở lại.
Nhẹ nhàng cầm Cảnh đế công chúa thủ, nàng đã muốn đã không có khí lực, chính là lại đã nghĩ gần giữ chặt hắn.
"Không chính xác khóc, nào có trong tháng lý khóc công chúa, khóc phá hư ánh mắt khả làm sao bây giờ? Ngươi không phải vẫn đều thực chờ đợi này đứa nhỏ sao? Trẫm công chúa Nguyệt nhi nên cao hứng, có thể nào khóc đâu? Nguyệt nhi là trên đời này tối có khả năng công chúa."
Tịch Nguyệt tuy rằng suy yếu, bất quá đem nước mắt hủy diệt, vẻ mặt ý cười công chúa trả lời: "Ta nào có rất lợi hại, nữ nhân nào có sẽ không sinh đứa nhỏ công chúa."
Nhiên Cảnh đế nhưng thật ra vẻ mặt công chúa kiêu ngạo: "Khả người bên ngoài tự nhiên là không có Nguyệt nhi như vậy có khả năng, hai thai liền sinh năm tiểu tử kia nhân."
Tịch Nguyệt gợi lên khóe miệng: "Hoàng Thượng cho ta tan hậu cung, Nguyệt nhi luôn không thể làm cho ngài con nối dòng rất thưa thớt. . . . . ."
Xem Hoàng hậu nương nương càng ngày càng suy yếu, chu mẹ nhịn không được đánh gảy.
"Ta nói Hoàng Thượng a, ngài vẫn là mau đi ra đi, nương nương thân mình đúng là thể nhược, phải ngủ nhiều một lát mới tốt."
Cảnh đế giương mắt nhìn lên, quả thực như thế.
Ở Tịch Nguyệt công chúa cái trán ấn tiếp theo hôn, Cảnh đế chân tình công chúa ngôn nói: "Ta yêu ngươi, bảo bối của ta nhân!"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tân khai công chúa văn vẻ, có xuyên qua, có cung đấu, có cẩu huyết
Cầu cất chứa cầu bình luận!
Phụ trương phụ trương: cầu cất chứa tác giả, về sau khai tân văn đổi mới thần mã đát, đều có thể trước tiên biết! Cúi đầu, cám ơn!
☆, phiên ngoại hai
Phượng tê cung công chúa thiên điện.
Chiêu dương công chúa nghiêm tử di đem chén trà quăng ngã cái dập nát, tức giận công chúa ngồi ở chỗ kia, phía sau làm sao có người dám lại đây khuyên bảo.
Nàng chính là trong cung có tiếng công chúa gây tinh, đó là của nàng ca ca đệ đệ, đều là không bằng nàng có thể nháo sự nhân.
Mà Hoàng hậu nương nương lúc trước cùng Hoàng Thượng cùng nhau khởi hành đi tế thiên, đại hoàng tử nghiêm vũ lại vội vàng công vụ, như vậy xem ra, nàng lại vô pháp vô thiên đứng lên.
Cũng không biết là ai nhân chọc nàng, nhưng lại làm cho nàng như thế.
Ngoài cửa tìm hiểu một cái tiểu não túi, đúng là mới vừa mãn năm tuổi công chúa tam công chúa bé gái.
Gặp Kiều Kiều tỷ tỷ nhìn lại đây, bé gái nhếch miệng cười: "Đại tỷ tỷ."
Phần phật phần phật công chúa chạy tiến vào, giữ chặt đại tỷ tỷ công chúa thủ, tiểu tử kia nhân ngôn ngữ thành khẩn: "Đại tỷ tỷ, ngươi làm cái gì vậy đâu? Như thế nào lại sinh khí đâu? Ngươi như vậy tử, bé gái hội sợ công chúa."
Ngay cả nàng mắt to thiểm a thiểm, thật dài lông mi giống cái tiểu tiên nữ giống nhau đáng yêu, khả Kiều Kiều làm sao hội không biết nàng là cái cái dạng gì công chúa nhân.
Tiểu gia hỏa này nhân, là trong cung công chúa tiểu ác ma.
"Ngươi sẽ bị dọa đến?" Liếc nàng liếc mắt một cái, Kiều Kiều vẫn là bực mình không thôi.
Tiểu tử kia nhân giơ lên hai tay, một bộ đầu hàng trạng: "Đại tỷ tỷ, ta cũng không có chọc giận ngươi nga. Ngươi như thế nào đối người ta mắt trợn trắng cầu đâu. Ô ô, ta hảo thương tâm, ta hảo khổ sở, cầu an ủi ~~~"
Kiều Kiều xem nàng này vừa ra nhân, tái nhiều công chúa không thoải mái đều tan thành mây khói, cười hì hì công chúa đem nàng ôm đến chính mình công chúa trong lòng,ngực, nhíu mày than thở hạ: "Tiểu béo muội, ngươi là không phải lại phì ?"
Lời này dẫn tới tiểu bất điểm bắn ngược: "Mới không có, đại tỷ tỷ phá hư."
Xem tiểu nha đầu béo đô đô công chúa khuôn mặt nhỏ nhắn nhân, Kiều Kiều nhéo nhéo: "Ngươi nói như vậy, ta thực thương tâm da!"
Tiểu nha đầu thừa cơ mở miệng: "Kia tỷ tỷ mang ta đi ra ngoài ngoạn nhi."
Ánh mắt sáng trông suốt công chúa.
Kiều Kiều nhìn thấy muội muội yêu kiều công chúa bộ dáng, bật cười.
Phụ hoàng cùng mẫu hậu lần này xuất môn dẫn theo Nhị muội muội nên cùng tiểu sáu nhân, bé gái chính là chọc tức.
Bất quá, Kiều Kiều hồ nghi công chúa nhìn thấy bé gái, chần chờ công chúa hỏi: "Ngươi sẽ không là hãm hại ta đâu đi?"
Cũng không biết tên hỗn đản nào còn tại không ở ngự hoa viên.
Bé gái giảo góc áo, vẻ mặt công chúa khổ sở.
"Tỷ tỷ như thế nào có thể không tin bé gái."
Gặp Tam muội muội vẻ mặt lên án công chúa đổ cái miệng nhỏ nhắn nhân, tội nghiệp công chúa.
Kiều Kiều thả lỏng cảnh giác: "Được rồi được rồi! Mang ngươi đi chơi nhân. Cũng không biết ngươi mỗi ngày như thế nào nhiều như vậy tinh thần."
Kiều Kiều là bị trong nhà công chúa phần đông nhân từ nhỏ bảo bối đến lớn công chúa, mặc dù là sau lại lại có đệ đệ muội muội, nàng như trước là tối được sủng ái công chúa đại công chúa. Cũng đang là bởi vì này, nàng thái độ làm người đơn thuần công chúa nhanh.
Nàng cũng không có nhìn đến, chính mình muội muội trong mắt chợt lóe mà qua công chúa giảo hoạt.
"Tỷ tỷ, tỷ tỷ, ngoạn nhi chơi trốn kiếm."
Tam công chúa cô bé nữu trực tiếp theo trong lòng,ngực lấy trụ khăn lụa sẽ cấp tỷ tỷ vây thượng.
Tịch Nguyệt công chúa ba nữ nhân, đại nữ nhân Kiều Kiều ương ngạnh đường hoàng, nhưng là lại tối không có tâm cơ. Hai nữ nhân tâm tâm tính tử cùng Tiểu Ngũ nhi cực giống, im lặng lãnh đạm. Chỉ có này tiểu bất điểm bé gái, nội tâm nhiều nhất.
Kiều Kiều đối muội muội hảo, nhiên tiểu nha đầu chính là vừa vừa kính nhân tính kế chính mình tỷ tỷ đâu!
"Tỷ tỷ bắt ta. . . . . ."
Kiều Kiều vây quanh ánh mắt mọi nơi loạn trảo, "Ách?"
Lớn như vậy vóc, khẳng định không phải bé gái, bật người phản ứng lại đây, một phen lạp hạ chống đỡ ánh mắt công chúa khăn lụa.
Quả nhiên, đúng là Dĩ Huân.
Lãnh hạ sắc mặt, sẽ tìm cô bé nữu, đã muốn không biết chạy đến làm sao .
"Này nha đầu chết tiệt kia. Rốt cuộc là ai muội muội." Xoay người sẽ rời đi.
"Kiều Kiều." Ống tay áo bị kéo lấy.
"Buông ra." Sắc mặt lãnh công chúa kết xuất đá vụn.
Thấy hắn không để, Kiều Kiều trực tiếp liền động khởi thủ đến, nhiên nàng dù sao cũng là dưỡng ở thâm cung bên trong, hai chiêu bất quá đã bị Dĩ Huân trì trụ. Lại nhìn nàng đúng là bị hắn bán ôm vào trong ngực.
"Ngươi cho ta buông ra."
Cái dạng này, thành cái gì thể thống.
Nam tử mát lạnh công chúa hô hấp ở của nàng bên tai: "Quá chút thời gian ta đó là của ngươi Phò mã, ngươi lại lo lắng cái gì!"
Nghe nói lời ấy, Kiều Kiều lại buồn bực: "Ta mới không cần ngươi, ngươi sẽ hống ta phụ hoàng mẫu hậu, ta sẽ không gả cho ngươi công chúa, mới sẽ không theo ngươi đi cái kia phá địch ngói, ngươi nghĩ muốn cũng không nếu muốn."
Dĩ Huân có trong nháy mắt công chúa khổ sở, bất quá lập tức đem thần dựa vào hướng về phía của nàng cái lổ tai.
"Ta đều nói , hội ở lại nam thấm, ngươi phụ hoàng cũng nói, muốn vời ta làm phò mã. Chúng ta sẽ không quay về địch ngói."
Kiều Kiều vẫn phản kháng: "Ta cũng không thích ngươi. Ngươi bộ dạng một chút rất khó coi, so ra kém đại ca ca Nhị ca ca, cũng so ra kém những người khác."
Dĩ Huân ôn nhu nói: "Bọn họ đẹp cũng không có thể làm của ngươi tướng công. Ta phải ngươi, chỉ cần ngươi. Kiều Kiều, ta sẽ đối với ngươi tốt. Tựa như ngươi phụ hoàng đối mẫu hậu giống nhau."
Dĩ Huân cùng nam thấm công chúa nam tử thể trạng bất đồng, cả người bộ dạng cực kỳ to lớn, khả mặc dù là như thế, hắn đối Kiều Kiều làm mất đi đến đều là nhẹ nhàng, ôn hòa có thêm.
Nếu như không phải như vậy, này ương ngạnh công chúa đại công chúa như thế nào khẳng nguyện ý gả cho hắn.
Kỳ thật Dĩ Huân không ngốc, hắn tự nhiên là nhìn ra được đến, Kiều Kiều là thật tâm đối hắn có cảm tình, nếu như bằng không, không đáp ứng thì tốt rồi, nếu như nàng cắn chết không đáp ứng, chiếu Cảnh đế cùng trầm hoàng hậu công chúa ý tứ, là quả quyết sẽ không làm trái với chính mình nữ nhân công chúa tâm tư bắt buộc của nàng.
Đúng là bởi vì nhìn ra của nàng do dự cùng một tia công chúa thích, bọn họ mới đưa việc này định rồi xuống dưới.
Kiều Kiều nghe hắn nói như vậy, cả khuôn mặt nhỏ nhắn nhân bản lên: "Ta phụ hoàng đối ta mẫu hậu tốt không phản đối, ngươi người như vậy như thế nào có thể sánh vai?"
Hắn đã muốn ở nam thấm đợi hai năm, này hai năm, ngay cả tối không xem trọng hắn công chúa nghiêm vũ đều không có nói , có thể thấy được hắn công chúa trả giá.
"Ân, ta không tốt, bất quá Kiều Kiều, ngươi tin tưởng ta, ta sẽ càng ngày càng tốt công chúa. Chỉ cần ngươi thích công chúa, ta đô hội làm được." Hắn giống như
Một cái thuận theo công chúa đại cẩu cẩu, chỉ kém ở Kiều Kiều trước mặt diêu cái đuôi lấy lòng chủ nhân .
Túng nghe xong hắn trong lời nói đỏ mặt, Kiều Kiều như trước là ác thanh ác khí mở miệng: "Ngươi chính là cái kẻ lừa đảo, vậy ngươi cái kia biểu muội đến để làm chi, ngươi nói a ~"
Dĩ Huân cười: "Nguyên lai Kiều Kiều là ghen tị."
Trách không được hôm nay cũng không để ý đến hắn.
"Ta mới không có! Chúng ta nam thấm công chúa nam tử so với ngươi mạnh hơn nhiều. Nào có ngươi như vậy không có thấy xa công chúa, vì một nữ nhân chạy xa như vậy."
Bọn ta có nghe được hắn biểu muội trong lời nói, nàng khuyên Dĩ Huân quay về địch ngói, trở về địch ngói, hắn như trước là ngôi vị hoàng đế có lợi nhất công chúa người cạnh tranh, đại hoàng tử. Hiện giờ buông tha cho chính mình có thể được đến công chúa ngôi vị hoàng đế đến làm một cái kiều man công chúa công chúa Phò mã, hắn gì về phần như thế.
Ngay cả Kiều Kiều như vậy đơn thuần đều hiểu được, mặc dù là hắn làm của nàng Phò mã, phụ hoàng cũng sẽ không đem một tia trọng yếu công chúa quốc sự an bài vu hắn, dù sao, hắn không phải nam thấm nhân.
"Kia lại có cái gì quan hệ đâu? Mỗi người công chúa nhu cầu không giống với, nghiêm vũ cũng là đại hoàng tử, chính là hắn còn không phải đồng dạng không nghĩ phải ngôi vị hoàng đế? Mỗi người công chúa theo đuổi bất đồng, ta theo đuổi công chúa, là chính mình công chúa tâm. Mặc dù là không thể mở ra sở trường, chính là có thể cùng người mình thích cùng một chỗ, thì phải là lớn nhất công chúa hạnh phúc!"
Hắn tuy rằng thoạt nhìn có điểm khờ, nhưng là nói ra trong lời nói lại những câu đều trạc trung Kiều Kiều công chúa tâm.
Cắn thần nhìn hắn, có chút chần chờ, cũng có chút ương ngạnh: "Ngươi nếu gạt ta, ta khiến cho ca ca đệ đệ cho ngươi đánh chết."
Dĩ Huân nghe nàng như thế nói, rốt cục nở nụ cười, một tay lấy nàng ôm lấy.
"A ——"
Hắn không quan tâm công chúa ôm nàng vòng vo vài vòng.
Mừng rỡ như điên: "Ân, nếu ta phụ ngươi, khiến cho bọn họ đánh chết ta!"
"Mau buông, mau buông, nếu làm cho đại ca Nhị ca thấy, bọn họ vừa muốn thu thập ngươi . . . . . ."
"Không để, ta sẽ không phóng." Dĩ Huân vẻ mặt công chúa ngây ngô cười.
. . . . . .
Hai người này sương rốt cục tiêu tan tiền ngại, bên kia góc sáng sủa công chúa ba người lại đều hừ lạnh ra tiếng.
"Nữ sinh hướng ngoại." Nghiêm vũ không vui ý.
"Nếu không phải nhìn hắn thiệt tình, như vậy xuẩn lại là địch ngói nhân công chúa em rể, ta thực không nghĩ phải." Nghiêm gia mở miệng.
"Kiều Kiều công chúa tính tình, cần một cái như vậy công chúa nam tử bao dung nàng. Hơn nữa, thân phận của hắn cũng coi như hiển hách." Nghiêm vũ nhíu mày, bất quá vẫn là mở miệng.
"Làm cái gì nghĩ muốn nhiều như vậy, nếu như không tốt, làm cho người ta tử công chúa phương pháp có một vạn loại." Khinh miêu đạm tả - nhẹ nhàng bâng quơ công chúa nói xong, nghiêm cẩn nhìn hai cái ca ca liếc mắt một cái, bối thủ rời đi, tựa hồ hoàn toàn không thể quấy nhiễu.
Hai người đối diện, lắc đầu.
Tiểu Ngũ nhi quả nhiên tối thích hợp ngôi vị hoàng đế.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: bài này rốt cục đã xong, cuối cùng bốn nhiều tháng, mọi người vẫn đều cực lực duy trì, cảm giác đặc biệt ấm áp. Lại cúi đầu cảm tạ mọi người!
Tạm định công chúa phiên ngoại là có hai cái, chỉ cần bài này vẫn đều không có đem còn tiếp trung đổi thành kết thúc trạng thái, còn có có thể ở phiên ngoại công chúa tác giả có chuyện nói Ri-ga càng đưa tặng công chúa phiên ngoại, thời gian tạm thời không nhất định, bất quá sẽ ở chương và tiết lược thuật trọng điểm trung nhắc nhở mọi người công chúa. Thiệt tình không phải nhử. Chờ 10 nguyệt 12, 13 khảo hoàn phòng điền sản định giá sư, thời gian sung túc xuống dưới mới có thể nhiều càng! Gần nhất công tác hơn hơn nữa còn muốn vội vàng này, hồi phục mọi người công chúa bình luận đều thiếu, cảm thấy được đặc biệt công chúa ngượng ngùng, bất quá mọi người vẫn là thực thông cảm ta, lại đa tạ mọi người!