000

1.6K 80 40
                                    


" JiSoo, cậu bị sao thế, mồ hôi toát hết cả rồi.".

JeongHan thắc mắc quay xuống nhìn cậu bạn thân đang toát mồ hôi đầm đìa mặc dù trời đang chuyển tiết hơi se lạnh, thế nhưng câu trả lời nhận lại chỉ là một cái lắc đầu quầy quậy. Seventeen đang ngồi xe trở về kí túc xá sau khi kết thúc lịch trình, mọi người nhất trí chia xe theo team thế nhưng chẳng hiểu vì sao hôm nay MinGyu lại cứ khăng khăng nhảy sang xe của Vocal Team cho bằng được. JeongHan nghi ngờ liếc qua phía MinGyu nhưng thấy hắn vẫn nhắm mắt nghe nhạc nên chỉ biết chép miệng quay lên, có điều JeongHan đã bỏ lỡ thứ đáng ngờ nhất là tấm chăn mỏng đắp trên đùi cậu bạn thân tội nghiệp.

Có Chúa mới biết được JiSoo đang phải chịu đựng cỡ nào khi mà bàn tay hư hỏng của Kim MinGyu đang không ngừng quậy phá vật nhỏ mẫn cảm bên dưới cậu. Mấy việc nhạy cảm như vậy, lại làm ngay lúc mọi người còn đang ngồi trên xe, càng nghĩ JiSoo càng đỏ mặt. Ban nãy khi JeongHan bất ngờ quay xuống, suýt chút nữa cậu đã chịu không nổi mà bắn ra, chỉ nghĩ đến cảnh lát nữa sẽ phải trở về kí túc xá với cái đũng quần ướt nhẹp là JiSoo lại kìm không được mà muốn rên rỉ thành tiếng, quả đúng như MinGyu nói, càng kìm nén sẽ càng kích thích.

MinGyu bình thường rất hiền lành và chiều chuộng JiSoo nhưng hắn có một sở thích khá kì quái là thích âu yếm cậu ngay cả khi xung quanh có người, vẻ mặt chịu đựng của JiSoo khi không thể được thỏa mãn làm hắn vô cùng hứng thú và thực sự nó nâng cao hiệu quả tình dục vô cùng. Như ngay bây giờ đây, vẻ mặt cố gắng tỏ ra bình thản nhưng vật nơi đũng quần đã bị hắn đem ra đùa nghịch đến căng tức, dáng bộ trên dưới không đồng nhất này của JiSoo thực sự làm MinGyu thích thú chết đi được. Người yêu nhỏ của hắn thường ngày luôn mang bộ mặt an tĩnh cấm dục nhưng chúa ơi, chỉ hắn mới biết được dáng vẻ trên giường của cậu có bao nhiêu quyến rũ, gợi tình và quấn người. Khẽ nhếch miệng cười lộ ra chiếc răng nanh dài đặc trưng nam tính, hắn ghé miệng vào tai JiSoo mà thì thầm

"SooSoo ah, hôm nay em đặc biệt muốn ăn anh tại đây".

JiSoo hoảng sợ, luống cuống muốn gạt tay hắn ra, hơi thở cùng ánh mắt quyến rũ của hắn như muốn nuốt trọn cậu làm vành tai nho nhỏ bỗng chốc đỏ rực.

"Không được đâu, còn...có mọi người...Min...Gyu...". – JiSoo nhỏ giọng run rẩy.

Liếm ngược lên vành tai nóng bừng, thong thả khiến con người đáng yêu kia rụt cổ lại, MinGyu khẽ cười.

"Đồ ngốc, chúng ta có thể làm vậy nếu anh muốn, nhưng ý em là làm tình trên ô tô JiSoo à. Tưởng tượng xem, trên xe chật hẹp như vậy, anh trốn đâu cho thoát đây cưng?".

Cố gắng tỏ ra bình thản mặc dù tim đang đập nhanh dữ dội, cảm giác chân thật khi hơi thở nóng bỏng, chiếc răng nanh quyến rũ day day nơi vành tai mẫn cảm cùng những câu nói hư hỏng cứ vậy rót vào tâm trí những hình ảnh không trong sáng chút nào làm nơi đó của JiSoo không thể ngăn nổi càng ngày càng ẩm ướt. Vừa sợ hãi vừa khát cầu chính là đỉnh điểm đốt cháy dục vọng, MinGyu rất giỏi khơi mào thứ đó và biến người yêu nhỏ của hắn trở nên hư hỏng. Hắn yêu một JiSoo chân thật như vậy. Bàn tay thuần thục của MinGyu vẫn không buông tha vật nhỏ ướt mềm của ai kia tội nghiệp và kết quả là ngay khi xe của bọn họ về đến kí túc xá, JiSoo đã buộc phải cắn răng ngăn mình không rên thành tiếng khi bên dưới bị xoa nắn đến bắn trong quần.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 26, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ONLY YOU CAN SEE... | CHỈ EM MỚI ĐƯỢC THẤY... (MINSHUA-SEVENTEEN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ