Em đã trở lại nhưng không còn như trước .

1.2K 63 5
                                    

Trường sơ trung Teiko , một ngôi trường to lớn và đầy danh tiếng về học tập , về thể thao và các hoạt động thi đấu khác . Là một trong 3 ngôi trường hàng đầu thế giới . Có rất nhiều câu lạc bộ trong trường đạt được rất nhiều thành tích . Trong số đó , câu lạc bộ bóng rổ là không thể không nhắc tới . Nó đã mang lại vô số những thành thích to lớn không thể đếm hết . Còn được mệnh danh là ... Thế hệ kì tích . Năm con người thiên tài đã thi đấu các giải bóng rổ lớn , trong đó có cả giải bóng rổ lớn , Winter Cup . Nhưng ngoài người năm con người đó , còn một người khác . Như một cái bóng , dẫn dắt mọi người đi tới thắng lợi trong thầm lặng . Người đó được mệnh danh là ... cầu thủ bóng ma số 6 .

Bóng ma ấy thoắt ẩn thoắt hiện , ít ai biết được sự hiện diện của người đó . Nhưng rồi đến một ngày , một người con gái băng lam đứng trước mặt họ , Thế hệ kì tích . Mỉm cười rồi ngã xuống , rời xa khỏi vòng tay của bọn họ mà ra đi . Ngày đó , Thế hệ kì tích đã vỡ tan , không thể hàn gắn . Mỗi người một ngã , tự bước tiến tiếp trên con đường mình chọn . Nhưng có một điều mà họ không biết rằng : người con gái kia đang ở cạnh họ nhưng đã không còn như trước .

Vào năm nhất cao trung , Thế hệ kì tích gọi mọi người quay lại để ôn lại những kỉ niệm xưa . Những kỉ niệm quý giá của họ . Trước cổng trường Rakuzan , một đám người màu mè đang đứng chờ .

- Nè , chừng nào Akashicchi mới ra vậy ? Lâu quá !

- Chắc hắn đang bận đấy mà , chút xíu nữa chắc sẽ ra thôi !

- Măm...măm...măm...

- A ! Ra rồi kìa .

Đang bước tới là một người con trai với đôi mắt dị sắc đỏ và vàng , mái tóc đỏ như ngọn lửa sẽ không bao giờ vụt tắt . Người đó chính là Akashi Seijuro , cựu đội trưởng của Thế hệ kì tích .

- Mồ ! Akashicchi ra trễ quá !

- Tôi bận chút việc không được à !

- Dạ , không có gì !

- Đầy đủ hết chưa ? Đủ rồi thì đi .

- Đủ hết rồi .

Rồi Thế hệ kì tích dẫn nhau tới một khu mua sắm lớn . Họ vào một quán giải khát rồi bắt đầu ngồi nói chuyện thật vui vẻ .

- Nhớ hồi đó thiệt luôn ! Chúng ta cùng chơi vui với nhau chớ đâu giống giờ là thi đấu với nhau đâu !

- Ừ , đúng đó ! Chúng ta thật là vui cùng với người đó nữa !

Nghe thấy tên tóc vàng- Kise Ryouta nói vậy . Mọi người bỗng trở nên buồn đi , bầu không khí trở nên ảm đạm .

- Cậu đừng nói tới cô ấy nữa được không ? Người con trai tóc xanh , đeo kính- Midorima Shintarou nói với chất giọng buồn bã .

Cậu thấy bầu không khí trở nên căng thẳng nên đành phải đồng ý . Người con gái đó đã hằng sâu vào trong kí ức của bọn họ . Một kí ức buồn mà không ai muốn nhắc tới một lần nào nữa .

~ FLASHBACK~

Vào ngày đó trên sân thượng , một cô gái có mái tóc màu thiên thanh yên bình , đôi mắt sapphire buồn bã ngước nhìn lên bầu trời . Đó là cầu thủ bóng ma số 6- Kuroko Tetsuya . Cánh cửa sau lưng cô mở rầm ra , cô quay lại . Đứng trước mặt cô là Thế hệ kì tích .

[KnB] Come backNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ