Cơ hội

709 53 4
                                    


Cô bước vào , đi lên sân khấu . Cô cầm chiếc mic lên rồi nói :

- Hiện giờ tôi bận công việc nên sẽ vắng mặt . Thay vào đó Ayame sẽ thay tôi tiếp quản bữa tiệc . Mong mọi người có một bữa tiệc vui vẻ !

Cô nói xong , đưa lại cho người bên cạnh rồi bỏ đi . Bọn họ đi theo cô ra ngoài . Họ thấy cô bước vào chiếc xe rồi nổ máy đi mất . Vì cô đã đi nên bọn họ cũng không còn lí do ở lại bữa tiệc . Khi tất cả đã về nhà hết , bắt đầu đi ngủ . Nhưng không ai có thể ngủ được . Cứ nhắm mắt là họ lại thấy cảnh tượng đẫm máu đó .

Sáng hôm sau , mặt ai cũng có mắt gấu trúc . Họ lừ đừ mệt mỏi bước tới trường nhưng đang đi tới trường thì lại bị kéo vào một chiếc xe .

- Có chuyện gì thế ? Tại sao tất cả chúng ta lại bị kéo lên chiếc xe này ?

- À , là tớ đấy ! 

- Kuroko / Tetsu / Kurokocchi / Tetsuya / Kurokochin ?

- Thật ra là tớ mới về nước nên đây là ngày đầu tiên tới trường mới . Các cậu có muốn tới đó học với tớ không ? Nếu các cậu đồng ý thì tớ sẽ đưa giấy tờ cho hiệu trưởng và chúng ta cùng học !

- Hả ??

- Sao các cậu phải ngạc nhiên dữ vậy ?

- Sao không ngạc nhiên cho được !

- Đúng rồi ! Tự dưng cậu kéo bọn họ vào chiếc xe rồi hỏi bọn họ chuyển trường thì ai không ngạc nhiên cho được !

Ayame ngồi phía trên quay xuống nói . Cô quay sang nhìn cậu rồi quay trở lại nhìn bọn họ .

 -Vậy các cậu đồng ý không ?

 - Chúng tớ không biết ? Cha mẹ tụi tớ thì sao ?

- Tớ không biết , các cậu cứ hỏi đi .

- Nhưng chúng tớ không điện thoại .

- Vậy thì tớ cho mượn này .

Cô đưa ra một chiếc điện thoại nhỏ cho bọn họ . Cả bọn chần chừ không biết ai sẽ gọi trước . 

- Sao mấy cậu không gọi đi ?

- À , chúng tớ không biết ai sẽ gọi trước .

- Vậy bốc thăm đi.

Sau một hồi bốc thăm , Akashi là người gọi trước . Anh từ từ bốc điện thoại lên gọi . Những tiếng tút tút cứ vang bên đầu dây kia rồi một tiếng nói vang lên .

- Alo ,  Akashi Masaomi xin nghe . Là ai đấy ?

- Là con . Con có chuyện muốn hỏi cha .

- À , là Akashi đấy à . Có chuyện gì ?

- Chuyện là ...

Cậu thuật lại hết tất cả mọi chuyện , cha cậu ngồi bên kia lắng nghe .

- Vậy... Kuroko Tetsuya mời con tới trường học của con bé cùng học ư ? Tên trường là gì ?

Cậu quay sang Kuroko hỏi cô .

- Tên trường là gì vậy , Tetsuya ?

- À , tên trường là ... Saruki .

- Tên trường là Saruki thưa cha .

[KnB] Come backNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ