☆ミTảng băng và mèo con ☆彡
××=××=××=××=××=××=××=××=××
ㄟBiệt thự của Thiên Yếtㄏ
.........13:00........
Chàng trai mang vẻ đẹp lạnh lùng với mái tóc tím bước vào nhà như một bóng ma, và bóng ma ấy không ai khác ngoài Thiên Yết. Bộ dạng ủ rủ ấy của anh cũng đủ biết là anh không muốn ở đây chút nào cả. Ngoài mặt thì có thể nói nơi đây có thể cho anh tất cả mọi thứ. Nhưng đối với anh, ngôi nhà này trước gìơ chưa bao giờ đáp ứng được yêu cầu của anh cả. Nó không có thứ mà anh cần, không tạo ra không khí gia đình như bao gia đình khác. Thật cô đơn và lạnh lẽo. Đó là cảm nhận của anh khi bước vào căn nhà này. Nơi đây đã tạo nên con người lạnh lùng, bất cần như anh bây giờ. Anh ghét nó- tính cách của anh, ghét ngôi nhà này và ghét cả những con người ở đây..._ Sao bây giờ mày lại về? Không phải mày đang học sao? Mày trốn học chứ gì... Đứa con hư hỏng.
_…………
Anh bỏ ngoài tai nhưng lời nói khó nghe từ bà dì giúp việc đó. Anh ghét bà ta. Anh bước ngang qua mặt bà ta mà về phòng mình, mặc cho bà dì giúp việc mặt mày sưng sỉa tức giận trước thái độ đó của anh. Thật ra thì bà ta chỉ mới làm giúp việc cho cái nhà này mới hai tháng thôi, và chỉ mới gặp Thiên Yết có hai ngày thôi (Lùn: Yết về nước được hai tháng rồi nhưng mà sống ở khách sạn).
Phải nói sao nhỉ? Ừ thì đây là căn nhà đầy ắp tiếng cười gia đình hồi anh con là cậu nhóc mẫu giáo. Rồi ba mẹ anh vì bận việc này nọ đi công tác nước ngoài làm ăn mà để anh tự lập khi mới học lớp một. Ba năm sau thì anh được ba cho du học bên Ý cho tới bây giờ mới quay trở lại Việt Nam. Anh sống một mình quen rồi nhưng cái cảm giác cần thứ gì đó gọi là yêu thương vẫn ấp ủ trong lòng anh. Rất muốn, rất muốn. Ba anh thuê người giúp việc chỉ là muốn tốt cho anh thôi. Anh không từ chối là để cho họ không lo lắng thôi, mặc dù thật sự mà nói thì là không cần đến.⊙ Phòng Thiên Yết.
.........Brừ..... Brừ...... Brừừừ...........
" Mẹ "_ Vâng mẹ. Mẹ vẫn khỏe chứ?- Thiên Yết cười nói vui vẻ.
" Ừ mẹ vẫn khỏe. Mẹ rất lo cho con Yết à. "- Mẹ Yết dịu dàng nói.
_ Con sống rất tốt. Cả dì cũng tốt với con (bà giúp việc ý).
" Vậy mẹ yên tâm rồi. Con vẫn còn tiền xài chứ? Mẹ chuyển tiền cho con rồi đấy. "
_ Mẹ đừng lo cho con. Con đi làm thêm vẫn còn dư nhiều lắm. Mẹ đừng gửi nữa. Mẹ biết con sẽ không xài của ba mẹ mà.- (Thiên Yết vốn sống tự lập hồi nhỏ, vả lại không muốn xài tiền ba mẹ gửi về nên tự nguyện đi làm người mẫu kiếm tiền. Cũng giống Mã, khi làm người mẫu thì đội tóc giả và đeo len, lấy tên là Scorpio).
" Mẹ biết nhưng con đừng gắng sức quá "- Mẹ Yết không biết con trai mình làm người mẫu đâu nha. Vì Yết nói với mẹ là làm ở quán Elimo Sweet (Lùn: bật mí nha. Yết với Giải là bạn qua mạng cũng đc 5 năm rồi, nhưng Giải lấy tên là Cancer còn Yết là Thần Nông nên không biết mặt nhau đâu. Và Giải là ng đề nghị Yết tới đó làm ak). Anh làm song song hai việc lận. Và sẽ bắt đầu làm từ tuần sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 Chòm sao) NHIỆM VỤ XUYÊN THỜI GIAN
DiversosTitle: Nhiệm vụ xuyên thời gian Author: PA ~Lùn Disclaimer: Các nhân vật ko thuộc về Au nhưng số phận của họ do Au quyết định Category: học đường, xuyên ko,... Length: Longfic Ratting: K Tốc độ post: Tùy hứng ~☆VĂN ÁN☆~ Hiện tại, 12 con người cùng...