Someone's POV
*kringggggg*
"argh! " ~ sino ba tong tumatawag nato,istorbo naman e.
Habang kinakapa ko yung phone ko sa side table nitong kama ko,ay nanatili lang akong nakapikit. Antok pa ako e. -_-
"Hello? Who's this? " ~ sabi ko habang humihikab pa.
"Dara? This is uncle Carlos. Can you please visit my aughter sa mansion? You know naman kung saan yun diba ija? " ~ nang marinig kong si uncle carlos yun di nako nagdalawang isip na gisingin si minzy para mag -ayos na sya.
"Ok,tito, we suprise her. At kame napo ang bahala sa panggugulo sa buhay ng anak nyu for now uncle. Haha. Joke." ~ sabi ko ng may halong pagkatawa na parang baliw. Hahahaha!
"Hahaha. Ok ija, sama mo na din yan si minzy. Si bom di makakasama sa inyu ngayun dahil she's busy to her modeling tonight, kayo na bahala jan kay chaerin, tawag nalang ako sa inyu mamaya,bye. "~ then tito's hung up the call
~~
Nag aayos na kame ni minzy para maaga kameng makapunta sa mansion nila CL.Matagal-tagal narin kameng di nakakapunta dun since pumunta sila o kame sa mga kani-kanilang bahay sa ibang bansa. Pero after non.. We're finally here again for good. At ngayon,yung tumatayong leader namen dati sa group namen as Dancers, ngayon andito narin sa Pilipinas as our Queen.
Oo,gangsters din kame nila minzy at bom. Pero di halata sa mga kilos namen at pananamet.
Minsan narin namen nakalaban yan si CL sa tournament,at masasabi kong napakalakas nya dahil sa dami nyang alam na mga skills para depensahan ang sarili nya at para makaganti sa mga attack sa kanya ng kalaban nya.
At masasabi ko rin na kung allow lang sa mga gangsters ang punatay sure ako isa nako sa mga napatay nitong kaibigan ko. Pero syempre di mangyayare yun dahil di allow samin ang pumatay dahil mas malala ang mangyayare sayo na punishment dahil ang may hawak ng buong gangsters group ay walang iba kundi ang daddy ni CL.
Dahil ang dad nya ay isang underboss sa isang Mafia Group,at di mo makakailang magiging gangster itong si CL.
By the way,andito na kame sa mansion nila CL.
Magluluto muna kame at tutulong dito sa mga maids sa pag aayos.
Kusina
Ako naghihiwa at nag aabot ng mga ingredients kay minzy,sya nagluluto sa ngayon. Magaling sya magluto at masarap pa. Pero masarap din ako este sa pagluluto ok.
Menu: Menudo, Shanghai, Brown Rice, at may dessert pa.. Ang ice cream ala minzy.
Yeah. She's a good maker of ice cream. Kyaaaaahh!
Craving!!!
~~~
Tinanong ko sa mga isa sa maids kung tulog paba si CL at oo naman ang sagot nito.Ito kame at naghahanda ng kakainin namen tatlo at iaakyat namen dun sa kwarto nya. Kasabwat namen ang tatlo sa mga buttler nila. Ang ku-cute kase e. Hahaha.
So,ito na nga.. Umaakyat na kame at patungo na kame sa kwarto ni CL.
"Guys,pagkatapos kong bumilang ng tatlong beses ipuputok nyu yung confetti,ok? " ~ sabe ko sa mga buttler at tumango lang sila
"1... 2.... 3....!!! " sabi ko sabay putok ng confetti
**BOOOOOOOOOGGGGGSSSSSHHHHH!!! **
~~~~
CL POV
**BOOOOOOOOOGGGGGSSSSSHHHHH!!! **
"Fxck that noisy people! "~ nagisingnagisin ako sa putok ng confetti sa kwarto at look? Who's at two of my front me?
Baket andito sila?
" baket kayo nandito? Wala naman ako sinabihan sa inyu na andito ako ha? O baka naman...? ~ sabi ko pero pinutol ni dara yung sasabihin ko
"uncle told me na you are here, then he told me na samahan ka namen dito."~ sabi ni dara
YOU ARE READING
Mr. Mafia Boss Meets Ms. Gangster Queen
ActionIMAGINE the whole story as you are the bida.