Bittersweet

244 4 6
                                    

Ola dora. LOL. Dahil walang internet , naisipan kong isulat ang buhay ko dito. :) Pasensya na kung mali yung mga grammars ha. Hindi naman kasi ako perpekto. Nagkakamali din ako.  Sana maging open minded kayo ha :) Bka bumaba tingin nyo kasi sakin after nito! Pero ganun talga. Pag nagmahal ka , gagawin mo lahat, magsasacrifice ka, kakalabanin mo lahat lalo na pag di  boto mga kaibigan mo. Basta Love conquers all . May connect ba? HAHAhA

Nung bata ako sabi ko, pag 18 na ko maiinlove, hindi muna ko magmamahal. Sabi ko “ay never akong magpapakatanga sa pagibig” , “never akong magpapaloko no” Ano sila? SWERTE. Sapak sapakin ko pa sila eh. Hindi ko talaga inisip na magmahal ng isang lalaki, mga ganun. It was like DUHHHHHH. Pero sadyang mapaglaro ng kapalaran , nakng! Gumaganern. Hahaha akalain mo nga naman ang dating kinamumuhian ang pag ibig ay siya pa tong nainlove? Naiimagine nyo bang mainlove ang tulad ko? XD Sobrang pinaglaruan ako ng kapalaran ko. Acheche! HAHAHAHAHA

Papakilala muna ko! Hello! Hi! Hello! Hi! Hello! Hi!

Ako nga pala si Maganda :D Ay joke lang. Korny ba ? Shunga mana lang ako sayo HAHAHA . I’m Eunice Anne Payongayong Gojo cruz. Subukan mong matawa sa middle name ko, wawasakin ko screen mo. Bwahahaha. Madami akong nicknames. Eunice, ea, gojo, yunish, kot, euchan, bunso , nes tsaka ganda XD (pinagpipilitan ko ung ganda, sorry na!) I’m 16 years old dati 15. 1st year college taking Bachelor of Science in Accountancy sa Polytechnic University of The Philippines.

WARNING : Mahaba to. Bio to eh. Gusto mo paikliin ko? Edi ikaw na dito. Palit na tayo.

Since grade one , section 1 ako, grade 1 at grade six top 2 ang mama mo , at grade two to grade five top 1 ang lola mo. Ahm? Highschool? Wag na.. Accelerated ako. Smart :) nga kasi. LOL JOKE HAHAHAHHA. First year top 2 pa ko, tapos 2nd year to 4th year top 5 na ko Well. Ganun naman talaga ang buhay diba? Tsaka inenjoy ko lang naman ang high school life ko, minsan lang kasi to sa buhay ko eh, pero pag natripan ko, pag my trabaho na ko maghahayaskul na ko ulit. Tatalunin ko ung kapatid kong si rhev. Highschool pa lang kasi sya nun.

I’m a Christian, i’m a dancer, joker and singer. Kahit payat naman ako madami naman akong talent. HAHA hanga ka na no? XD but u know what? I really really hate acting. Pati ikaw, I  hate you. Ikaw na nagbabasa. Joke lang ! Ito naman. Pakiss nga. HAHAHAHAH DUHHHHHHHH XD Panganay pala ko.

I prefer gray ,  black, white colors. Collections? Ahmmmm ballpens, note pads, planners, unique notebooks, bags, shirts, highlighters, cool school supplies at syempre

.

.

.

.

.

.

.

.

BOYSSSSSSS! HAHAHA biro lang. Man hater ako no? We? HAHA.

Food ? yay, haha I do like sinigang na baboy , porkchop shemaaaaaay naman I’m craving tuloy. Arte much? I also eat vegetables. I love salty foods. Kaya ikaw kung maalat ka , gusto kita. K. And I really really love mango.  (I’m dying) T.T HAHAHA landi .

I like reading quotes, inspirational messages. I love math, English , Filipino but I hateeeeee science and history. Tres nga ko nung midterm exam namin sa  hstry eh. Secret lang ah? XD bumawi naman ako ngayong finals. Kalmaaa lang.  I want to be a certified Public Accountant Someday =)))) I love writing but I have an ugly penmanship . I’m a journalist kahit di mo tinatanong :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 22, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BittersweetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon