Chap 1: Chiếc điện thoại

223 31 10
                                    

Chap 1: Chiếc điện thoại

written by Katie

~oOo~

Mấy hôm nay trời nắng như đổ lửa, nóng thì nóng thôi rồi. Mông chỉ cần đặt lên yên xe là đã nghe mùi thịt nướng lan toả đâu đây.

Trời nóng thế này mà được gối trên đùi người yêu hưởng thụ gió điều hoà thì còn gì phê bằng.

Kí túc xá chẳng có điều hoà, Min Yoongi cũng chẳng có người yêu nhưng nhất quyết không chịu thua kém chị em bạn dì. Thế là nhảy từ giường của mình sang giường của Jeon Jungkook, gối đầu lên đùi cậu nằm, tay chân dang ra tứ phía, cái miệng chu ra làu bàu.

- Cúc ơi, anh mày nóng.

- Để em bật bài này cho hyung nghe. Nghe xong đảm bảo hết nóng. - Jungkook liếc nhìn anh, khinh khỉnh nói rồi vươn người với lấy cái điện thoại của Yoongi bấm bấm.

"Fire~ oh~ Fire~ Eh oh eh oh~"

- Cái thằng kia! Mi muốn gây sự phỏng?! - Yoongi bật dậy, cầm cái gối phi vào mặt Jungkook. Cái thằng dở hơi, nóng thí bà mà còn bật cái bài này!!

- Em thèm vào mà gây sự với hyung!

- Này! Có mỗi cái điện thoại thôi mà sao mày cứ lầm lầm lì lì suốt mấy ngày nay thế?

- Hyung cứ thử bị người ta làm vỡ điện thoại mà không đền đi. - Jungkook khinh bỉ bĩu môi một cái rồi tóm lấy cái gối ném trả về cho chính chủ.

Chả là mới ba hôm trước, lúc đi mua đồ, chiếc điện thoại đã cùng cậu chia sẻ bao ngọt bùi chua chát đã tạm biệt cuộc sống, về với chúa trời.

...

Hôm ấy trời nóng như thiêu như đốt, nóng tới độ mà Jungkook đã cởi trần mặc quần cụt rồi mà vẫn muốn cởi tiếp.

Nóng thế mà trong kí túc xá lại chẳng còn giọt nước mát nào, thế có khác gì tra tấn không chứ?

- Đường hyung~ Em khát nước quá~! - Jungkook nằm bẹp dí trên giường lấy chân khiều khiều Yoongi đang nằm dưới sàn than thở.

Yoongi vì nóng quá, không thể nằm trên giường cùng với đống chăn gối như vị Jungkook kia nên mới vác gối xuống sàn nhà nằm cho dễ thở. Anh đang thiu thiu ngủ thì bị cậu khều, lấy chân đạp lại chân cậu rồi đáp:

- Anh mày cũng khát!

- Hyung đi mua nước cho em uống đi~!

- Thế sao mầy không tự đi mua đi.

- Ứ ừ~ Hyung là hyung mà, hyung phải thương em chứ! - Jungkook giãy đành đành như cá mắc cạn, lại bắt đầu dở mấy trò nhõng nhẽo nũng nịu ra.

Yoongi là hết sức khinh bỉ cái thằng đực rựa đang cosplay bánh bèo kia, ngồi dậy nói:

- Không có hyung hiếc gì ở đây hết, làm ăn là phải công bằng mới có thể sống sót trên thương trường được. Bây giờ chơi kéo búa bao, ai nào thua thì đi mua.

[SHORTFIC][VKOOK] Soái ca điện thoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ