Chapter 1

521 3 4
                                    

Eto Ang Simula Ng Mahiwagang Kwento Ni Minako ... Sana Magustuhan Nyo 'to !

-------------------------------------------------

Chapter 1

Minako POV

Welcome To My New World At My New School :3 !

Namimis ko Na Yung Mga Kaibigan Ko sa Isa Ko Pang School ! sana Dun Na Lang Ako Ulit

Ako Dito Sa School Na 'to Ang Damit Linta Na Babae Dikit ng Dikit sa Mga GWAPO LALAKI dito =_____= !

Alam Kong Hindi Dapat akong Manghusga Ng Kapwa Kasi Isa Lang Akong Di Hamak Na NERD , WEIRDO , PANGIT

BRUHA , MANGKUKULAM ( Yan Ang Sabi Nila Sa Akin ) Pero Kasi Naman Ei >____< ! yung Mga Babaeng Yun Kala Mo

Kung Sinong Makakapal Ang Mukha Para Mag Pacute Sa CRUSH Ko , Tama Crush Ko Ang Bilis Ko MagKaroon Ng

Crush Noh ;) ! XD Mukhang Mga CLOWN Naman Yung Mga Babae .. TSK !

"WAAAAAAA" - Mga Babae Po Yang ! Kala Mo Kung Sinong Maka Sigaw

"Nanjan Na Si PRINCE " Naman ! Bakit ba Si Prince ?! I Hate That Men >___< !

"MagsiTabi Kayo Jan , Ako Ang Girfriend Ni Prince " Sorry Ka Ate ! Ang Kapal Sobra Ng Mukha Mo ! XD

" CHE ! Wag ka Nga Dito Kim , Hindi Nga Alam Ni Prince Na Nag Exist Ka Sa Mundo :P " Ang Ingay Talag Nila !

" Tumahimik Ka Nga Jan Ella ! " Tsk ! Sarap Manapak !

" WAAAAAAAAA !!!!! Si Prince Papunta Dito >////< ! " Hala O__O ! Ayan Na Naman Ang Hiyaman Dito Sa Campus ! BadTrip Ang Aga Aga Ang Ingat - Ingay (_ _ " ) ! Mas Okay Pang Umalis Dito At Pumanta Sa Cafeteria :D !

" Hmmmmp ! Girls , Wait Lang Hah ?! Maya Na Lang Kayo Mag Papicture ;) ! AnyWay MOrning Pala " Di Pa Ako NakakaAlis Ng Biglang Nagsalita Si Prince Sa Mga FAN GIRL Nya =_____= !

" OKAYYYYYY PRINCCCCEEEEE !!!!! INNNNNGGGGGGAAAAATTTTTT ! " Takte ! Ang Ingay !

Wala Ayoko Na -____- ! Sa Room Na Lang Ako !

Prince Nikko Sebastian , Yan Ang Pangalan Ng Lalaking Kinababaliwan Ng Mga Babae Dito ! Dalawang Linggo Palang Ako Pero

Kilala Ko Na Sya , Kilala Ko Na Anong Pangalan At Ugali Nya .. Know Why ?! ( Saglit Lang 'to >___< )

(FLASHBACK)

Transferry Lang Ako Dito , So Di Ko Pa Alam Ang Pasikot Sikot Dito sa DAVIDVILLE ACADEMY ( Private Ang School Namin Pero Di Ako Masyadong MAYAMAN ) Hindi Ko Alam Kung Bakit Ako Pinalipat Ng School Ni Lolo ! Ayan Tuloy Wala Akong Kaibigan +____+ !

Buti Na Lang May Binigay Sa Aking Direksyon Para Malaman Kung San Room ako Papasok !

9-A (Syempre A Ako ! NERD Nga Diba?!)

PagPasok Ko May Mga Estudyante Na , Tapos May NakaUpo Sa Desk , Lalaki Sya Yata Yung Teacher Namin sa Chemistry !

"Good Morning Po Sir " Sabi Ko Dun Sa Lalaking NakaUpo Sa Harap 

"New Student Ka " Sabi Nya

"Opo ! San Po Ba Ako Uupo ?! " Luminga Linga Ako Para Mag Hanap Ng Uupuan May Bakante badang Dulo Kaso Baka Di Yun Yung NakaAssign Para Sa Akin ..

" Meron Ka Munang Gagawin bago Ko Sabihin Ang Upuan Mo " Sabi Ni Sir

"Ano Po Yun " Gusto Ko Nang Umupo >____< !

" Sumayaw Ka Ng Sexy Dance Dito Sa Harap " Ano Daw ?!

" EWWWWWWWW ! YYYYYUCCCCCKKK ! Yang NERD Na Yan sasayaw Ng SEXY DANCE ?! WTH ?! " sabi Ng Isang Girl Na NakaUpo Bandang

Seducing My Enemy (On Going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon