ONE TRUE LOVE

40 1 0
                                    

PROLOGUE:

Sana balangaraw ay makasal ako sa taong mahal ko at bubuo kami ng masayang pamilya.

(Denise's POV) *CHAPTER 1*

(Ako si denise cardones, 18 years of age nag aaral ako sa isang pribadong eskwelahan dito sa lugar namin,ako ay 2nd year college na.. Unang araw ng klase ay may naka bangga akong gwapong lalaki at infairness cute sya at chinito pa habang naglalakad ako ay biglang-)

Denise:aray!

Brian: ay!.. sorry miss ah..

Denise:ok lang, sige mauna na ako ah..(kaya ayun umalis ako at pumasok na sa classroomnamin , ilang oras ang lumipas ay natapos na ang klase at lumipat na kami sa kabilang classroom pero akalain mo?? classmates pa kami and take note ni reserve nya pa ako ng upuan.. kilig naman ako do'n oh!)

 Brian:ah! miss dito ka nalng umupo!

Denise: ok!( ngumiti lang ako sa kanyang walang alinlangan .. haha baliw talaga! after 5 mins. ay pumasok na ang prof namin.) 

prof. guillermo: ok class ngayon magpakilala kayo sa sarili nyo and after that mag ee-lect tayo ng mga officers.( kaya ayun  nag elect kami ng nga officers and shit.. na elect bba namn akong class pres.? what the hell .. sana wlang bumuto sa'kin at ayun nanalo si trixie ang genuise girl ng klase.. hay! salamat naman at hindi ako nanalo.. 5 mins. after ay prince na pero si brianang nanalo.. napaka swerte naman ng muse niya.. and after sa prince  ay muse.. sana di ako ma elect .. and shitt  what the - inelect ba nman akong muse?// at madami and bumuto sa'kin.. shock1 nagbibiro ba sila? eh di naman ako maganda eh!

 prof guillermo:ok! since na elect na ang mga officers! may i ask the muse and the prince to have a dance in front of your classmates?

Denise: what??/

all: sasayaw na yan3x..( kaya wala kaming nagawa at tumayo nalng kami at nag sayaw sa harap ng mga kaklase ko.. ehhh.. nakakahiya talaga..SUPER!! This is the most embarrasing moment in my life.. Shock pareho pa namang kaliwa ang mga paa ko. Walang ano-ano ay naapakan ko ang kaliwang paa ni brian at napa higa kaming dalawa., habang nakapatong ako sa kanya ay nagkalapit ang mga mukha namin. siguro mga 3 inches na yun eh.. at nagkatitigan ang mga mata namin , kaya ayun nagsigawan ang mga kaklase ko at biglang nag ring ang bell para sa lunch break.. Pumunta ako sa cafeteria para bumili ng pagkain ., Habang naka upo ako sa isang tabi ay may biglang nag takip ng mga mata ko ang hindi ko alam ay si brian pala .

Brian: pwede ba akong maki sabay sayo?/

(Sabay kaming kumakainkapag lunch break o recess kaya napag kamalan kaming mag boyfriend *hapon na* niyaya nya akong lumabas at kumainng mga street foods at pumayag naman si akitch. Habang kumakain kami ng fishball ay sinubuan nya ako at biglang  dug bog dag ,, naku ano ba 'tong puso ko kung maka pitik wagas.. at biglang nawala ang malakas na kabog ng dibdib ko, Pagkatapos naming kumain ni brian ay inihatid nya ako sa bahay namin.) 

Denise:salamat ahh..! ( papasok na sana ako ng bigla nya akong tinawag .)

Brian: ahh denise , (humarap ako sa kanya)

Denise: oh! bakit may kailangan ka pa ba?!

 Brian: ah! goodnight , see you tomorrow! (ngumiti lang ako sa kanya per di plastik ha.. pumasok ako sa kwarto at 9:50 -- 10:00-- 12:00-- 1:30, hindi pa rin ako naka tulog kaka isip kay brian.)

Denise: Bakit ba lagi ko syang iniisip? siguro may gusto na ako sa kanya ? hindi2x di 'to pwede.

*chapter 2* (kinabukasan) 

(Pagkatapos kong maligo at magbihisay umalis na ako at hindi na kumain.)

Denise:bye ma! 

Aling bebeng: oh! eto ng baon mo,. pagpasensyahan mo na ha.?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 04, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ONE TRUE LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon