DSM-Pakilala Session(part01)

219 12 0
                                    


SHAILY PARCO

            - Si Shaily ay isang tahimik na babae sya yung palaging nang sesermon ni Stacey at Miyu pag may ginawang Kalokohan.

            - Mahilig syang mang advice pag dating sa Relationship Problems, Family Problems, Life Problems, at Friendship Problems.

            -sya ay isang Cheerleader sa School nila.

            -Sila ang may-ari ng pinaka sikat na Hotel dito sa PH.

katangian :

*Maganda

*Maputi

*Matangkad

*Matangos ang ilong

in short MAGANDA

-Sya ay naka tadhana sa isang dakilang Possessive man na si Tyler Smith

---

STACEY JIMENEZ

       -Sya ay isang babaeng Conyo,  nangunguna sa kalokohan at naka Fashionista.

        -Si Stacey ay isang dakilang brutal  kahit maarte sya,  Sya naman yung nag tatanggol kay Shaily at Miyu pag napapasabak sa laban .

     -Sya ay isang Cheerleader sa School nila.

      -Sila ang may ari sa Pinaka sikat na Beauty Parlor at Botique dito sa PH.

Katangian:

Maganda

*Maputi

*Matangkad

*Matangos ang ilong

in short MAGANDA

Sya ay naka tadhana sa isang dakilang Playboy na si LUKE CULLEN

---

MIYU KIARA FONTACIER

      -Isang Sadista na babae, halos napapaulanan nya ng batok ang mga kaibigan nya na sina Stacey at Shaily pero ganun paman sya ay isang mapag mahal na babae.

    -Si Miyu ay isang Classy type,  medyo mahinhin Maria Clara ba kumbaga kaya nga lang Sadista. 

she has a husband name Chase Ren Fontacier she doesn't have a feelings for him.

but..

we dont know baka magbago

Anak sya ng pamilyang Parco,  Ang pamilyang parco ang nagmamay-ari ng Pinaka sikat na Restaurant dito sa pilipinas.

  ang mommy ni Miyu at mommy ni Chase ay magkaibigan.

kaya napagkasunduan ng mga mommy nila na kailangan yung mga anak nila ang magka tuluyan kaya pinakasal si Miyu at Chase

katangian:

Maganda

*maputi

*matangkad

*mahaba ang pilik mata

*red lips

*chinita

*matangos ang ilong

in short of Beautiful Lady

You will know them more Soon..

Diary Secretly MarriedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon