"Jun!! Jun!!"
"Ano ba yun? nakakairita ka na ha! kanina ka pa kalabit ng kalabit sakin ( -_____-)"
"Etoh naman! may tatanong lang naman ako ehh.."
"Ano nanaman ba?? HA?!!"
Nakakapang-HIGHBLOOD tong taong toh ehh..
"1+4+3=?"
"Yan nanaman iyang tanong na yan ehh.. paulit-ulit ka na lang"
( -_____ -) nakakaimbyerna talaga tong lalakng toh..
"sagutin mo n lng kaya ung tanong KO nuh?!"
"ganyan ka na ba kabobo Angelo? Addition Lang di mo pa alam?! Paano ka nakarating ng 4th year ha?!"
"alam mo ang dami mong sinabi jun! Ang tanong KO lang naman eh 1+4+3=?"
"malamang 8 (-___-)"
"explain mo nga?"
Aba at! Mapapamura ka talaga sa asar!! Hala iexplain at Alam ko naman na Hindi ako titigilan ng Isang toh...
Naglabas ako ng papel tsaka ball pen at nagsimulang magbakod..
"anung ginagawa mo?"
"sabi mo iexplain KO? (-___-)"
"HAHAHAHHAHHA.. uo nga sinabi ko ngang iexplain mo pero kailanagn talaga na ibakod mo pa? pfftt.."
"(+________+) Gusto mo sapak? "
"Sige tuloy ka na.. ^____^v"
Inexplain ko na nga.. mga ganyan ganyan. achubarness.. chuvarness.. bakit ba kaialngan ko pang iexplain ???
"Naintindihan mo ba? sa paulit ulit na tanong mo saken niyan baka hindi mo pa rin naiintindihan??"
"Hindi pa nga.. mali kasi sagot mo ehh.."
Anung malii?? Uupakan ko na po toh kahit maha- este kaibigan ko siya..
"Anung mali malinaw na malinaw yung explanation ko kahit baby maiintindihan yan!"
"Eh mali nga yung sagot mo ehh.."
-_____-
"Nagtanong ka pa kung mali rin naman.."
"Ang sarap mo kasing pagmasdan ehh.."
Anung trip neto ngayon??
"Nice angelo.. may mapagmasid ka na palang mga mata ngayon??" - sarcastic kung sabi sa kaniya
"Para kang bato kahit kelan nuh?"
Bato daw eh tao kaya ako..
"Kailan pa akong naging bato? Eh tao kaya ako.. Ang tanga mo talaga kahit kelan nuh!"
"Aisshhh..nagugutom na ako.. sama ka?"
"Hindi may gagawin pa ako ehh.."
"ok"
Tapos ayun umalis na siya.. sinama niya yung iba niyang kabarkada..
Hayyyy.. bakit ba ako naging ganito sayo Angeloo?? Hindi ko alam sa sarili ko.. Gusto ko palagi kitang kasama.. gusto kung ako lang yung babaeng kakausapin mo.. Bat ba ako nagkakaganito? Basta ang alam ko I like you..
"Ui bestie!"
"AY I LIKE YOU!!!"
"I LIKE YOU? Alam kung matagal mo na akong like junella.."
POTEKK naman toh oh bigla bigla na lang sumusulpot.. Nag momoment yung tao ehh.. -_-
"Nakakagulat ka naman kerbiee!!"