" Cho mình xin support nhé mấy cậu, mình chỉ biết support thôi :( " - Song Tử chat khi đang chơi game liên minh huyền thoại.
Và cuối cùng nó cũng được đi vị trí mà nó muốn vì vốn dĩ... chả ai thèm giành ==
" Ráng theo đít anh nhé em sp " - Cái đứa đánh vị trí ad chat. Song Tử nhìn mà ứa cả gan, cái gì mà theo đít, được rồi đùa với bổn tiểu thư ta à.
" Này, để yên anh fam nhé sp, không tí nữa không ai gánh team nhé sp nhé " - Cái đứa ad lại chat.
Hừ được rồi ai biểu cứ ghẹo nó làm gì, thôi thì phá tí thôi chứ nhỡ thua thì lại không có ip mua tướng nữa.
" Oh shit ! " - Song Tử vừa mới lên bảng đếm số ( là bị giết rồi đó )
" Giết ad kìa đừng giết sp mà huhu " - Cô chat với đối thủ, cũng không quên nhắc nhở đội bạn đừng giết cô vì cô vô tội :))
" Sp à chú còn xanh và non lắm Haha " - Cái lão ad lại lên tiếng rồi.
" Ờ đã thế đi một mình đi nhé " - Thế là Song Tử bon bon lên núp ngay bụi cỏ gần đường mid để hỗ trợ cho đứa đi mid.
" Này chú là đàn bà à mà giận dỗi kiểu đấy hả ? " - Đứa đi rừng đã lên tiếng từ khi bắt đầu trận đấu đến giờ.
" Xin lỗi em chỉ là buê đuê " - Song Tử trả lời, cô rất hay troll người ta khi có ai nói về giới tính của cô.
Và sau đó là một màn hỗ trợ đẹp mắt dành cho vị trí mid, cô vừa trói được vị trí mid của đội đối phương và mid phía cô vừa hạ được nó. Và sau đó là vị trí đi rừng đội đối phương gank vị trí mid thì cô đứng núp và tiếp tục trói và kiệt sức địch, thế là double kill dành cho mid.
"Thôi anh xin lỗi về với anh nhé sp thân yêu :))" - Sau màn hỗ trợ đó thì thằng giữ vị trí ad lên tiếng.
Cô không nói gì ngoan ngoãn tiếp tục vị trí hỗ trợ đường dưới của mình. Và sau 30 phút của trận đấu, team cô đã giết được con Baron và tiến đến phá nhà chính của địch - thế là win.
Sau khi thoát ra thì cô nhận được lời mời kết bạn từ tên ad lúc nãy. Cô cũng chấp nhận lời đề nghị của tên đó, và hắn lại mời cô vào đánh tiếp một trận nữa.
Cứ thế mỗi lúc rãnh rỗi chơi liên minh mà gặp hắn thì hắn lại mời cô vào chơi cùng, và dĩ nhiên là cô sẽ đi vị trí sp còn hắn ad. Dần dần cô và hắn trở thành bạn trong game, hễ thấy người này online là lại hú nhau cùng chơi, tuy nhiên vẫn không quên đá đểu nhau.
----
Cũng đã hai tuần rồi cô không vào game, vì cô bận phải thi cuối kì, không game cũng ngứa tay, mà cũng có chút nhớ nhớ hắn. Chợt nhớ ra là ngay cả tên hắn cô cũng không biết, mà không biết có phải "hắn" hay là "nhỏ" nữa. Thế là cô lủi vào tiệm net gần nhà, chỗ mà cô thường hay chơi với mấy nhỏ bạn. Mấy đứa ở đây cô quen hết cả, ai cũng đều là "anh - em" với cô, mấy đứa này đối xử với cô như con trai với nhau vậy, bởi vì cô rất là "đàn ông" có khi còn đàn ông hơn tụi nó ấy chứ. Cô ngồi vào máy số 13 quen thuộc, mở liên minh huyền thoại, thấy hắn đang ở chế độ bận. Thế là cô puzz hắn. Rồi đợi trận đấu đầu tiên sau chuỗi ngày thi cử vất vả.
"Mấy nay đâu hể sp thân yêu của tôi ơi" - hắn pm cho cô gần như lập tức. Thế là cô hủy chờ trận đấu, ngồi chat với hắn.
"Mà nè buê đuê cho anh xin Facebook đi" - hắn nham nhở trêu cô.
Cô đắn đo hồi lâu rồi lại rep
"Nàng tiên cá sợ nước, add đi" - cuối cùng cũng cho hắn, cô cũng hơi tò mò về hắn nha, nói chuyện hợp đó, chơi game cũng hợp, làm bằng hữu được.
"Hahaha OK nàng tiên cá sợ nước" - hắn cười nham nhở rồi bảo cô lên Facebook accept hắn.
Thế là lại lên Face soi nhau, sau một hồi soi sáng nick Face hắn thì cô biết được hắn tên Bảo Bình, bằng tuổi với cô.
"Này sao bảo là buê đuê?" - hắn inbox cho cô.
"Thì buê đuê gái :v" - cô rep.
"Vậy sao tán được đây :(" - hắn rep
"Ôi thế hoá ra ad của tôi là gay à, sao không nói sớm, khổ :( thôi để giới thiệu cho vài hai ba đứa nè" - Song Tử cười hà hà rep hắn.
"Thôi chỉ cần sp thôi mà sp của tôi là buê đuê gái moẹ nó rồi, anh buồn quá sp à :'( " - hắn lại cố tình làm mào rồi đây. Song Tử nghĩ thầm.
"Thôi nào tôi vẫn là sp của ad đấy thôi, đừng buồn nữa lộ quá lộ rồi huhu" - Song lại troll hắn.
Và thế là hai đứa lại bắt đầu troll nhau từ game qua Facebook, troll ngày troll đêm không ngừng không nghỉ. Cũng đã hơn hai tháng biết nhau rồi, cũng khá thân nữa, cô được hắn thêm vào team của hắn, cái team gì mà toàn mấy đứa dở dở ương ương, rất hợp với cô và hắn.
Lại sau một tháng vào team, nick Quân bảo là tổ chức buổi off, ban đầu cô định không đi vì rất lười, nhưng vì cái cô bạn Nhã Nham Nhở kì kèo rù quến các kiểu nên cô cũng miễn cưỡng đồng ý. Mà quên nữa, cô bạn Nhã Nham Nhở là người thân thứ hai sau cái tên Bảo Bình ấy. Cô và Nhã rất hợp ý nhau, cô mà là con trai có khi cũng tán bạn Nhã đó rồi.
Thế là chủ nhật cuối tháng 6 cô lon ton bắt xe đến điểm off. Và tất cả các thành viên trước khi đi thì nhận được tin nhắn là mặc áo đen ==. Nói chung thì cô thích màu đen đó, nên cô cũng không phàn nàn gì nhiều. Cô tới điểm hẹn thì thấy một đám áo đen đứng la hét ỏm tỏi, đặc biệt là cô gái tóc dài ngang vai. Cô phì cười rồi bước lại gần, vỗ lưng cô bạn đó.
"Nhã Nham Nhở? Nhỉ?" - Song Tử cười tít mắt rồi chào các thành viên còn lại. Sau đấy là một màng ôm ấp của nhỏ Nhã ><. Ôi trời thật trẻ con mà - Song nghĩ rồi phì cười cũng phối hợp ôm lại.
"Nè nè bỏ em sp của tôi ra đi bà thiếm" - một giọng nói trầm ấm vang lên sau lưng cô, tay không ngừng kéo cô ra khỏi nhỏ. Song Tử ngơ ngác quay lại nhìn hắn.
"Sp? Thế hắn là cái tên ad Bảo Bình đấy à?" - Song nghĩ nghĩ.
"Bảo Bình mày đến trễ nhất đó, tụi tao sắp về rồi đây, còn nữa cẩn thận làm em người yêu của tao đau là tao xé xác ra đấy" - người vừa nói vừa cười cười là Sư Tử, bạn trai của Nhã.
"Uầy, Cự Giải tỷ tỷ tha lỗi cho đệ, đệ chỉ là lo cho sp của đệ thôi, mong tỷ nói với Sư đại ca một tiếng giúp đệ, nhé nhé" - hắn nhếch nhếch môi bày ra vẻ mặt ngây thơ vô số tội vạ ra nhìn Sư Tử rồi lại nhìn Cự Giải. Cả đám nghe mà buồn cười, lại vỗ vai hắn rồi cùng nhau nói chuyện tiếp. Song Tử cũng phì cười, rồi ngồi xuống tiếp tục làm quen với các thành viên còn lại. Bảo Bình ngồi kế Song Tử, lâu lâu lại cố tình xoa đầu rồi trêu cô, làm cho Song Tử cũng phải gân cổ cãi nhau với hắn. Ai nấy cũng phải lắc đầu trước tình huống này.
"Này này hai đứa bị gì đấy à, trong game cãi nhau đã đành lúc gặp cũng cãi, thích cãi lắm à, ghét của nào trời trao của đó đấy nhé" - cái anh ngồi đối diện hết chịu nổi nên đành lên tiếng kìm hai đứa lại.
Song Tử liếc Bảo Bình thì thấy hắn nhìn cô rồi cười. Cô cảm thấy ngạt bởi vì nụ cười của hắn, không phải lần đầu thấy hắn cười nhưng lần này cô lại có cảm giác không nói nên lời, nó làm cô cảm thấy ấm áp khác thường. Lắc lắc đầu rồi trừng hắn một cái, cô giả vờ trò chuyện với Cự Giải. Cô không biết Bảo Bình đã thấy cô đỏ mặt, mà thật ra cô cũng không biết mình đỏ mặt, Bảo Bình lại nhìn Song Tử khẽ cười.
----
Sau thời gian off thì nhóm cô hoạt động tích cực hơn nhiều, troll nhau còn ghê gớm hơn trước nữa, tuy nhiên lại vô cùng thân thiết với nhau.
Nhưng vấn đề là tên Bảo Bình lại mất tích, không thấy tâm hơi đâu cả. Hình như không ai biết gì nhiều về hắn, số điện thoại của hắn cũng không ai biết. Song Tử quả thật có chút nhớ hắn. Lắc lắc đầu, tự an ủi rằng chỉ là đã quen chửi nhau với hắn rồi giờ không chửi nữa thì thấy thiếu thôi.
Cô lại tiếp tục chơi game cùng đồng bọn. Và sau đó là một chuỗi ngày dài cô cảm thấy tẻ nhạt nhất, chơi game cũng không thấy vui nữa. Cô lại nghĩ game một tuần, quyết định đi đâu đó để thấy thoải mái hơn. Cô tự thưởng cho mình một tuần hưởng thụ thú vui bên ngoài, ăn uống no say rồi đi dạo, đi bơi, hát hò các kiểu với đám bạn thân của cô. Tuy nhiên đêm về cô vẫn thấy cô đơn, vì không ai inbox nói chuyện với cô, không ai chúc cô ngủ ngon, không ai gọi cô là "sp của tôi" và cô nhớ hắn.
"Cái tên Bảo Bình chết tiệt" - Cô khẽ thở dài rồi cố gắng ngủ.
----
Bẵng đi một thời gian khá dài... Trong một đất nước xinh đẹp có một khu vực xinh đẹp, trong khu vực xinh đẹp ấy có một khu phố cũng xinh đẹp, trong khu phố xinh đẹp ấy có một ngôi nhà xinh đẹp, trong.... Túm lại là vào một ngày đẹp trời =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu từ bao giờ (Song Tử nữ - Bảo Bình nam)
FanfictionNếu có tình cảm trên thế giới ảo thì liệu ta có tin tưởng vào cái tình cảm ấy hay không? Là quyết tâm đi tiếp hay dừng lại...? Là tiếp tục yêu thương hay bỏ cuộc...? Và liệu... Có bao nhiêu mối tình bắt đầu từ yêu ảo sẽ đi đến điểm cuối cùng của hạn...