Ending♥

285 9 0
                                    

Kriiinggg !

Nagising ako ng nag alarm yung phone ko. Ang bilis talaga ng panahon. Akalain mong naka 2months na kame dito na pumapasok. At next week na ang party. Welcome party. Dumating daw kasi yung may ari ng school kaya yun.

Ang attire sa babae ay dress at sa lalaki naman ay dapat na naka tuxedo. Ang alam kong theme ay masquerade.

Dali dali na akong bumangon at baka malate nanaman ako.

Ligo.

Bihis.

Kain.

Toothbrush.

Alis.

Sa school ..

Bigla akong sinalubong ng kaibigan kong si chelsea.

GoodMorning ash! Sbe niya ng masayang masaya

GoodMorning din chelsea! Sbe ko na parang inaantok pa

Nga pala ash, Nextweek na yung party. Sama kaba? 

Hindi ko lang alam e. Wala kase akong damit tska tong pangit kong to? Sasali? Baka walang makipagsayaw sakin. Tska-

Don't say that bestfriend. Tsk. Alam mo bang maganda ka? Kung nag-Aayos ka lang. Kaya don't worry. Ako bahala sayo. I mamake over kita ^________________^ -Sbe nanaman niya ng ngiting-Ngiti.

Yay! Hahaha! Sge bet ko yan! Thankyou.

Welcome bestfriend. Tara na baka ma late pa tayo.

Tara. Tara

Sa Room. 

Classmates, Mag decorate lang daw tayo ng room! Dahil may mga meeting daw ang mga prof naten about sa gaganapin na party! Yun lang. -Sbe ng class president namin.

At ikaw. Ashley. Pumunta ka sa national bookstore at bilhin mo itong mga ipapabili ko. Materials to for decorating our classroom. Bawal umangal dalian mo. Eto pera. Layas! 

O- OoKumaripas agad ako ng takbo. Pano ba kase makapagpalayas Wagas! Tsk. 

ARVIN POV

Miss me? Hahaha! Miss you too! :D

Ms. Nerd meets Mr. YabangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon