Quà sinh nhật của Nami

1.7K 130 26
                                    



( Trên thuyền của băng Mũ Rơm )

"Happy Birthday to you ~~! Happy Birthday to you ~~! Happy Birthday, dear Nami ~! Happy Birthday to you ~~!" Tất cả mọi người trên thuyền đều cùng nhau hát, ngay cả Law cũng hát.

Nami nở một nụ cười và thổi nến. Cả băng reo lên chúc mừng ngay khi cô thổi hết nến, cứ như cô mới vượt qua khỏi một căn bệnh ung thư vậy. Jeez, họ luôn quan trọng hóa những chuyện như thế này.

"Điều ước của cậu là gì thế ?" Luffy hỏi đầy hiếu kỳ và nghiêng người về phía cô.

"Tớ không nói được !" Nami trả lời "Nhưng, bây giờ tớ muốn mở quà !"

"Aww, thôi được rồi." Luffy phụng phịu và mọi người lấy quà của mình và tặng cho cô.

"Được rồi... Cái đầu tiên tớ mở là của... Sanji !" Nami nói với một nụ cười, và bắt đầu mở quà. Ngạc nhiên thay, đó là một bộ bikini mới, hay cô nên nói đó chỉ là những sợi dây thôi nhỉ... "C-Cảm ơn ?"

"Sao Nami-swan không mặc nó thử đi ?!" Sanji "gợi ý" và dòng máu đỏ tươi đã bắt đầu chảy ra khỏi mũi của anh.

"CỨ NHƯ LÀ TỚ SẼ LÀM ẤY !!!" Nami hét lên và đấm một phát vào đầu Sanji.

"Ohh ! Tiếp theo là của tớ đi !" Chopper hào hứng nói.

"Ừa !" Nami đồng ý và tìm quà của Chopper "A ! Nó đây rồi !"

Bạn có thể thấy là Chopper tỏ ra rất tự tin về quà của cậu. Nhìn cậu cứ như muốn ngất xỉu vì hào hứng mất.

Nami nhanh chóng mở quà và khi nhìn vào bên trong hộp quà, mắt cô hiện lên hình ngôi sao. "Oh !! Cam !!" Nami kêu lên đầy hạnh phúc và ăn ngay một trái. "Cảm ơn nhé ! Chopper !"

"Hehe, không có chi, đồ khốn !" Chopper đỏ mặt và người cậu bắt đầu nhảy điệu nhảy kì cục mà cậu hay nhảy mỗi khi hạnh phúc hay ngại ngùng.

"Ừ-Ừ.." Nami chảy mồ hôi rồi tiếp tục mở quà.

Usopp cười khi thấy Nami lựa đến hộp quà của anh. Cũng như Chopper, anh cũng rất tự hào về món quà của mình.

Nami hào hứng tháo dây ruy băng và mở nắp hộp, thắc mắc Usopp tặng gì cho mình "O-Ohhh... Cam..." Giọng Nami chợt mất đi sự hào hứng.

"Sao nào, rất tuyệt phải không ??" Usopp hỏi, đầy tự hào.

"Ờ... ừm, cảm ơn nhé Usopp." Nami thở dài rồi cười, và tiếp tục mở quà.

Robin để ý thấy Nami chọn lấy hộp quà của mình và cô trở nên thích thú. Dù gì thì cô cũng là người tặng món quà đó mà.

Nami mở quà với thái độ hào hứng khá là kì quặc. Chắc là bởi cô nghĩ cô sẽ nhận được một thứ gì giống với hai món quà trước nữa... và đắng lòng thay "Một quyển sách về cam..." Nami nói với chất giọng chán chường.

"Phải. Chất dinh dưỡng của cam, ăn kiêng với cam, dưỡng da với cam và cả công thức nấu ăn với cam nữa." Robin giải thích.

"Oh. " Nami hào hứng trở lại. Công thức nấu ăn với cam có vẻ hay với cô "Cảm ơn chị, Robin !"

"Không có chi." Robin nở một nụ cười hiền từ.

Quà sinh nhật của NamiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ