3

51 0 0
                                    

A/N: Eto na nga e sorry na! Ang onti ng mga update ko sa bawat chapters. Hahabaan ko na po! Still support me guys til' the end of my Story. Thankyou!

-

Queenie's POV

"Gail, Im ready! It's already 7:00 pm. Kain tayo sa restaurant?"

Sabi saken ni Claire, agad naman ako tumango kasi gutom narin naman ako e.

Nang makahanap kami ng isang Fancy Restaurant, Agad na pinark ni Claire yung kotse.

After that, pumasok na kami sa loob.
Ang ganda ng ambiance dito nakakagaan ng loob.

"Two table." Sabi ko dun sa waiter nila, at nakaupo na kami banda sa may glass window ng restaurant.

"Can i order this Cordon Bleu and then for my drinks just a iced tea. Get it?" Sabi ko dun sa waiter, malay ko ba parang natatakam na ako e.

Then omorder si Claire para sakanya.

Habang nakain kami ay parami na ng parami ang mga tao dito. Ugh! Naiinitan na ako yung ambiance kanina ngayon ay di ko na malaman kung ano na.

"Dalian mo na Claire, I want to go shopping." I just say the magic word.

"Alam mo kanina pa yan ubos, lika na nga." Tadah, edi napabilis.

-
NANDITO na kami ngayon sa Central Mall. Shopping!

Nag lalakad kami sa mga Boutique then we buy any stuff or any clothes.

After 2 hours natapos nadin kami at napag pasyahan ng umuwi dahil narin sa pagod, 6 shopping bag ang dala ni claire while me 3 big shopping bag.

Nang makauwi kami ay agad si Claire na humiga sa kama nya and me nandon sa makeup table nya para mag tanggal ng makeup, duh.

"Nakakabitin naman Gail, yung shopping naten tapos, paulit lang din ng Mall!" Well, oo nga naman wala ng ka thrill thrill.

"You may search for other mall out there." Ayun nalang nasabi ko, nakita ko si Claire na hawak yung loptop nya baka nga nag search.

Agad naman akong tumalon sa kama nya para tulungan narin sya maghanap.

"Gail, can we travel? Taguig? Cavite? CDO? What do you think?" Sounds fun, i actually loves travel.

"Want to go at Taguig and Cagayan De Oro." Bigla akong na excite sa iniisip ko. Dahil weekends naman bukas then, wala akong prof sa monday&tuesday, bali 4 days ang free ko.

"Let's go on a vacation." Tuwang tuwa si Claire. I dont know why?

Agad kaming nag impake ng mga dadalhin namen since di pa kami nakapag pa book sa CDO kasi biglaan e. Sa taguig muna kami for a mean while then mag papa book na kame going to Cagayan.

-
Nagising kami ni Claire ng 4:00 am. Para sa pagpunta namen sa taguig.

Kumakain kami ng cereals and coffee.
Pagkapos namin don ay agad na kaming pumunta sa banyo.

It's already 5:54 am. We're on the way to a Grocery Store. Well, im a person na go with the flow lang kaya go.

Pagkapark ko ay pumasok na kami sa loob para mabilis na makabyahe. Kumuha kami ng tagising cart ni Claire. Pumunta kami sa section ng Canned foods, junkfoods, drinks, biscuits, chocolate. We almost spend 45 minutes. 6:40 am na omg, ng matapos yun ay agad kaming sumakay sa car ko.

Pero bakit parang sira? What the hell!

"Ugh, bakit ngayon pa?" Parehas kami na nabwisit ni Claire. What the!

My First and LastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon