part 3

186 2 0
                                    

Nàng khó xử nhìn chằm chằm ngư quả mọng thụ, xuất ra chủy thủ chuẩn bị đem chỉnh cây đào ra cùng nhau mang đi.

Tinh cương chủy thủ đụng tới mặt, hơi dùng một chút lực liền “Đinh” một tiếng cắt thành hai đoạn. Mà mặt hoàn hảo không tổn hao gì, ngay cả dấu vết đều không có lưu lại một điều.

Đồng diệp đại quẫn, trên người nàng trừ bỏ này chủy thủ ngoại, còn lại hai kiện vũ khí đều là linh khí, nàng nào dám dùng chúng nó đến lấy ngư quả mọng thụ.

Ngay tại nàng thúc thủ vô sách thời điểm, trấn mộ thú tì hưu cái mũi tiến đến ngư quả mọng thụ biên, dùng sức ngửi khứu, há mồm sẽ cắn.

“Không được, không thể cắn!” Đồng diệp nóng nảy, thân thủ che ở nó bên miệng.“Ta là muốn đem thụ đào ra, không thể cho ngươi ăn!”

Trấn mộ thú tì hưu nháy mắt mấy cái, thật lớn móng vuốt nhẹ nhàng nhất bào, cứng rắn vô cùng trên mặt nhất thời bị bào đi nhất đại khối. Trấn mộ thú cửu vĩ thiên hồ cái đuôi vẫy vẫy, cũng vươn móng vuốt gia nhập chạy hàng ngũ. Xem nó cái đuôi đá như thế vui, có thể nhìn ra nó bào bào tâm tình tốt lắm.

Hai trấn mộ thú xuất mã, trong chớp mắt liền đem nhất chỉnh khỏa ngư quả mọng thụ theo lý bào đi ra. Đồng diệp thật cẩn thận đem ngư quả mọng thụ ôm vào trong ngực, sợ nó rồi ngã xuống ngã xuống đất, đem ngư quả mọng cấp áp hỏng rồi.

Như vậy thuận lợi mượn đến muốn gì đó, làm cho nàng mừng rỡ ngay cả miệng đều sao không long.

Kia chu ngư quả mọng thụ là kim lí tâm can bảo bối, so với kia nhất hồ kim liên còn muốn làm cho nó coi trọng. Đồng diệp nhất đụng tới ngư quả mọng thụ, kỳ thật kim lí liền cảm giác được , chính là cái kia thời điểm nó bị bối mặc 筎 筎 cô yên kính chiếu, không thể động đậy. Đợi cho cô yên kính làm cho thân thể hắn trì độn hiệu quả sau khi đi qua, kim lí cứng rắn kháng đến từ bích tỳ cùng đào ngữ nhiên công kích không tránh không né, một cái đá vĩ hướng bối mặc 筎 筎 chụp đi, làm cho hắn không thể không lắc mình né tránh, tạm thời làm cho nó thoát ly cô yên kính khống chế.

Kim lí ở không trung một cái lăn lộn, đầu chuyển hướng đồng diệp phương hướng, vừa vặn nhìn đến đồng diệp đem ngư quả mọng thụ nhét vào trữ vật thủ trạc trung. Vừa thấy đến chính mình thị chi vì tánh mạng ngư quả mọng thụ hư không tiêu thất , kim lí tiếng rít một tiếng, hồ nước toàn bộ bốc lên đứng lên, nhấc lên sóng to hướng đồng diệp chụp đi.

Trấn mộ thú cửu vĩ thiên hồ cái đuôi bay nhanh run run , gào thét thả ra cơn lốc, đem phách về phía chúng nó sóng to đỡ. Trấn mộ thú tì hưu một ngụm điêu khởi sắc mặt đại biến đồng diệp, hướng trên người vung, quay đầu bỏ chạy. Đồng diệp hai tay gắt gao ôm trấn mộ thú tì hưu cổ, từ từ nhắm hai mắt oa oa gọi bậy.

Bích tỳ thấy thế kinh hãi, thủ nhất chiêu a đào biến mất ở không khí bên trong, thiên thượng lại hiện ra một cái thật lớn chồn bạc móng vuốt, hung hăng nhất trảo chụp được, chộp vào kim lí to mọng bụng thượng, đem nó chụp phiên ở, màu đỏ huyết theo nó bụng thượng thật lớn miệng vết thương trung phun tới.

Kim lí thống khổ trên mặt đất vỗ cái đuôi, tưởng nhảy dựng lên. A đào lại hiện hình, thân hình thành lớn sau há mồm một ngụm cắn kim lí bụng thượng miệng vết thương, hung hăng đi xuống nhất xả, nhất đại đoàn ruột theo trong bụng chảy ra, thảng nhất .

Tiên giới sinh tồn sổ tay - tiên hiệp tu chân - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ