《 ba cái tổng tài oa nhi tình nhân 》

2.6K 12 6
                                    

Ba cái tổng tài oa nhi tình nhân giới thiệu vắn tắt: nàng, Elise gia tộc công chúa. Một cái ngoại quốc oa nhi. Che giấu tung tích, tiến vào Trung Quốc quý tộc học viện. Cũng ko tưởng, đụng phải ba cái ác ma, từ đây dây dưa ko rõ."Búp bê, ngươi lại dùng như vậy ánh mắt xem ta, ta khả hội một ngụm nuốt vào ngươi nga. . ." Mỗ tà ác nam thon dài ngón tay gợi lên cằm nàng, chống lại cặp kia trạm lam trung mang theo kinh hoảng mâu."Tiểu tử kia, ngươi cho là ngươi còn có thể trốn sao?" Mỗ phúc hắc nam giúp đỡ phù mũi thượng tơ vàng mắt kính, nho nhã khuôn mặt biến như dã thú một loại hung ác."Đừng làm cho ta lại nói thứ ba lần! Động tác nhanh chút!" Mỗ lãnh khốc nam ko kiên nhẫn cởi bỏ áo sơmi cúc áo, âm trầm nhìn trước mặt run run thân mình. Một hồi tỉ mỉ bày ra tốt 'Ngoài ý muốn', nàng bị bắt trở thành bọn họ tiểu tình nhân kiêm người hầu. Ở trong mắt nàng, bọn họ đều là khoác da dê đại sói xám, đều là mặt người dạ thú ác ma, lấy trêu đùa nàng làm vui, ở nàng tinh thuần tâm hồn lưu lại đủ loại ác tích! Tam chỉ ác ma cùng đơn thuần búp bê chuyện xưa, đang ở trình diễn... Thật sao tướng vạch trần một ngày kia, làm nàng cao quý thân phận hiện ra ở mọi người trước mắt, nàng, còn có thể là bọn hắn búp bê sao?

《 ba cái tổng tài oa nhi tình nhân 》

Tác giả: tiểu đâu nhi

Chương 1: Elise công chúa

Mới lên ánh mặt trời bao phủ rộng lớn rừng rậm, xuyên qua này phiến xanh um tươi tốt rừng rậm, xuyên thấu qua mật mật nhánh cây, có thể nhìn đến ở phần đông bụi gai cùng sắc vi vờn quanh hạ, đứng sừng sững một tòa từ xưa tòa thành, cổ bảo có vẻ như niên đại đã thật lâu xa, cao cao màu xám trên tường thành đi đầy màu xanh thẫm mạn đằng, như thế nhiều, đều nhanh đem cửa sổ toàn vây quanh , có thậm chí chui vào trong cửa sổ, lộ ra vài phần âm trầm.

Nhưng là tại đây tòa âm trầm tòa thành tiền, lúc này lại nở đầy màu trắng sắc vi, trong gió sắc vi hoa còn mang theo mát lạnh mỉm cười, đơn thuần làm người ta hướng về, nhẵn nhụi như tơ màu trắng như vậy nhẹ nhàng, đóa hoa thượng sương sớm giống như thủy tinh một loại, ở sáng sớm quang minh ánh mặt trời hạ chiết xạ ra nhiều màu quang mang.

Vô luận là mặt trời chói chan nắng hè chói chang, vẫn là giá lạnh hè nóng bức, nơi này màu trắng sắc vi cũng là nẩy nở bất bại, vĩnh viễn ko điêu linh.

Elise tòa thành.

Người này nhân đều muốn trụ tiến vào, mà lại cao phàn ko dậy nổi Anh quốc lớn nhất tòa thành.

Vì vậy tòa thành, tượng trưng là thần thánh địa vị.

Ven biển biên kia gian trong phòng, một cái bé bỏng nữ hài, đang ở vùi đầu thu thập hành lý.

Nhất kiện thâm tử sắc tiểu áo sơmi, áo sơmi thượng ấn ám sắc tiểu hoa hồng. Áo ko bâu, cổ áo cùng cổ tay áo đều có mỏng manh màu tím nhạt ren, mềm yếu ren giống một tầng khinh bạc kẹo đường giống nhau triền quấn quanh vòng ở áo sơmi mặt trên. Thu thắt lưng, hạ quả thực là nửa vòng tròn hình thu nhỏ miệng lại, có Pháp quốc lãng mạn hơi thở. Hạ thân xứng một cái màu đen trung váy, sa chế, có mảnh khảnh màu bạc sợi tơ. Rất nhiều căn trừu quá chặt chẽ tùng tùng đoạn mang khâu ở mặt trên, vạt áo là từng cái từng cái viên hình cung , cũng mang theo trung thế kỷ Pháp quốc phong thái. Phối hợp một đôi đạm màu tím nhạt sắc vớ, đồng sắc đường viền hoa, một đôi màu đen viên đầu oa nhi hài, ở ánh mặt trời phía dưới đứng sẽ có từng khối từng khối vết lốm đốm lóng lánh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 06, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《 ba cái tổng tài oa nhi tình nhân 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ