Chap 2 : Gặp gỡ

299 18 7
                                    

Tóm tắt tập trước nhé các bạn :
*(Tập trước được lệnh Quốc Vương hai cô con gái của người đã đi xuống trần giang làm nhiệm vụ Nhưng đâu ai ngờ rằng Quốc vương lại sai một người xuống dò sát hai cô... Au hào hứng quá đi >•< theo dõi tiếp Chap 2 nha
Vào truyện
Hai cô gái nhỏ Song và Sư đã biến xuống trần giang.. Trên tay của mỗi người cầm một quyển sổ màu đen ( Au : Hơi lạt tí .. >·< thông cảm ..!!
Song : Không phải lạt tí mà là qúa lạt
Au : CÁI GÌ HẢ ????!!'~'
* Song tử xách dép chạy*)
.
.
.
Bỗng dưng một trong hai quyển phát sáng ..( Au : Quyển sổ của Song Tử nhé )
Sư : Ôi quyển sổ đã phát sáng rồi nhanh lên thôi !!
Song : Cái gì ?? Mới xuống trần giang mà đã có một người qua đời rồi sao!! Thật là ...!
Sư : Thôi đừng nói nhiều!! Mau đi nhanh lên !!
Thế là hai cô biến mất.. . Sau đó lại hiện ở chỗ sân thượng ở trường Huffilire Magic... Hai cô sững sờ khi thấy một cô gái đứng trên lang cang của sân thượng trường ( Au : Á chán sống rồi hả cô gái.. Đừng tự tử .
Song +Sư : Trời ơi !!đừng xen zô
Au : Á quên xin lỗi >~<)
Song : Cứu người!! nhanh lên chị
Sư : Em khùng hả?? Mình là thiên thần , mọi người có thấy tụi mình đâu. Người ta có thể đi xuyên qua người chúng ta đó.. cũng như không! Chỉ còn cách coi cô này có hiện trong sách *Tạm Biệt * không ? Nếu có cô ấy đã qua đời!
Nói xong hai cô mặt buồn rầu.. mà coi kết quả..
Những dòng chữ màu đen hiện lên cuốn sách..
Xử Nữ
Qua đời ngày : 2/6/2010
Nơi : Trường Huffilire Magic
Sống : lương thiện dc lên thiên đàng
Cô gái hét to và nói : Tôi chịu hết nổi rồi .. Tạm biệt cuộc sống !!
Cô đang định nhảy thì có một chàng trai tóc màu nâu sẫm ... khuôn mặt trông rất bảnh trai chạy lại nắm lấy cô nói : Cô bị sao vậy ? Cô khùng hả ? Vì có chuyện nhỏ mà đòi tự tử sao!!
Cô lạ mặt : *khóc * Anh bỏ tôi ra. Vì tôi mà anh đã như vậy để tôi chết đi!!
Anh chàng lạ : Nếu cô chết.. Tôi chết cùng với cô..
Vậy là anh chàng cùng đứng lên lang cang với cô.. nắm lấy tay yếu mềm của cô ấy và nói : Nếu cô chết..tôi với cô chết chung đi!
Cô lạ mặt : Anh.. anh...
Sư : Sến quá..
Song : Cái gì vậy nè ?? Quyển sổ ghi cô Xử nữ qua đời tại sao lại đổi lại cái anh kia.!!
Sư : Hả???!!!
Thế rồi quyển sổ của hai cô đổi qua đổi lại về hai người qua đời.. ( Au : oh my got )
Song + Sư : Quyển sổ ..!! BIẾN MẤT RỒI...!!!
( Au :Tạm biệt nhé hết truyện rồi.. Có chuyện gì xảy ra vậy?? Nhớ xem tiếp cho Chap 3 ..các bạn vote nhiều nhiều nha )

[ 12 Cung Hoàng Đạo ] Thiên Thần Biết Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ