P R O L O G U E

2.4K 7 0
                                    

Ate Rane! Gusto ko ng magbago!"

"Jane tama na!"

"Ate kasi ang sakit sakit eh. Huhuhuhu.."

"He doesn't deserve your tears! Sino ba 'yan at makatikim sakin!" galit na si Kuya. First time ko kasing umiyak sa lalaki.

"No Kuya!" angal ko.

"Ako naman kasi may kasalanan eh."

"Pero hindi ka nya dapat ginanun!"

FLASHBACK

Halos lahat ng studyante dito sa School alam na may crush ako kay Stephen. Umaga parati akong pumapasok para magreet ko siya ng "Hi CRUSH!" Pagrecess parati ko siyang niyayaya na sumabay sakin sa recess. Kung minsan nga niyaya ko siyang makipagdate sakin eh. Kahit nakakahiya niligawan ko siya. Pinadalhan ko siya ng flowers,chocolates at hinarana ko pa siya sa gym. OO nakakahiya pero ano naman, sa Mahal ko na siya eh. Nagvovolunteer pa nga akong gumawa ng ass. at proj. niya. Lahat ng club na sinalihan niya sinalihan ko. Para lang makasama siya. Inistalk ko pa nga siya eh,pagumuuwi siya at pati na rin sa facebook,twitter at blogs niya.

OKAY AKO NA ANG DAKILANG STALKER.

Nakakahiya man pero oo ginawa ko yun.

Normal na sa mga kaklase ko na ginagawa ko yun.

Kaninang umaga as usual ginreet ko siyang "HI CRUSH!" Nung recess inalok ko siya ng pagkain..nung lunch inalok ko siyang sabay kami, nung English inalok ko siya na kung pwede ako na lang gagawa ng assignment namin. At nung uwian sabi ko s akanya sabay kami.

Siguro nga I'm annoying..

"KELAN MO BA AKO TITIGILANG PANGIT KA??! ANG MGA GWAPONG KATULAD KO HINDI PUMAPATOL SA KATULAD MO! HINDI TAYO BAGAY! NAKAKAHIYA NA YANG MGA PINAGGAGAGAWA MO.. WALA KA BA TALAGANG HIYA??? KASI AKO MERON, NARIRINDI NA AKONG NAKIKITA YANG PAGMUMUKHA MO! AYAW NA KITANG MAKITA.. MASYADO KANG DESPERADA!"

Yan ang mga eksaktong words na sinabi niya...
Masyado na ba talaga akong desperada? Sorry ah hindi ko alam, sana sinabi mo man lang sakin yan ng di pasigaw.. Pero talaga sigurong nakakainis ako..

"S-S-SO *hik* R-R-RY *hik* HINDI NA MAUULIT *hik* GOODBYE NA *hik*" PINIPILIT KO PARING NGUMITI. PERO HINDI KO NA TALAGA KAYA BUMUHOS NA YUNG LUHA KO... TUMAKBO NA LANG AKO..

END OF FLASHBACK

"Kuya anong mukha ang ipapakita ko?!!!"

"Bat ba kasi ako pinanganak na pangit at bobo????"

"Babay Jane hindi ka pangit,hindi ka at lalong hindi ka bobo."

"Lipat na ako ng school!"

"Pero malapit na ang Recognition mo"

''I DON'T CARE!"

"Baby Jane .."

"Kaya nga baby nandito naman kami ni kuya eh"

"Ehhhh.. KUYA ! ATE!"

"WAG KANG MAG-ALALA MAGREREVENGE KA" sagot nila with a smile

Ate Kuya at AkoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon