_Nhân vật chính_
Ngô Thế Huân : Đại thiếu gia nhà họ Ngô và tất nhiên là chủ tịch của một tập đoàn lớn có danh tiếng nhất nhì thế giới rồi ( Ngô Thị ). Cũng là một người có tiếng tăm trong thế giới ngầm mà nhắc đến ai cũng phải sợ. Đáng kinh ngạc hơn hắn chỉ mới ở độ tuổi 22 thôi...
Lộc Hàm : Sinh viên năm cuối của trường đại học nghệ thuật và là thiếu gia được vạn người yêu quý với vẻ đẹp trong sáng tựa như thiên thần và đôi mắt nai làm nhiều người ganh tị, còn tính tình của cậu thì khá đáng yêu nha~ Tuy là thiếu gia nhưng cậu rất có trách nhiệm và tự lập nên đã xin cha mẹ cho dọn ra ở riêng và tự thân kiếm tiền để chi trả cho cuộc sống sinh hoạt của mình.
Phác Xán Liệt : Như là một sự đối lập với Ngô Thế Huân. Ngô Thế Huân mặt than, như tản băng di động bao nhiêu thì hắn lại mặt lúc nào cũng nở nụ cười khiến bao nhiêu cô gái trụy tim và ấm áp bấy nhiêu. Là một tay chơi chính hiệu. Nhưng bên cạnh đó Xán Liệt của là một phần tử hắc đạo như Thế Huân.
Biện Bạch Hiền : Là con của nông dân nhưng lại học tập khá giỏi đến ai cũng phải ngưỡng mộ. Thân hình gầy gò dễ làm người nhìn muốn ức hiếp thôi. Tốt bụng và rất chân thành.
-Nhân vật phụ-
Ngô Thục Nghi : Năm nay 19 tuổi, là em gái của Thế Huân. Đang du học bên Mỹ và quan trọng nhất Thế Huân rất thương cô em gái này.
Phác Ân Doanh : 19 tuổi. Đáng yêu, hoạt bát nhưng có lúc trầm lặng và nội tâm. Là bạn thân kiêm luôn bạn học của Thục Nghi. Có người anh mang tên Phác Xán Liệt và được anh hai nuông chiều đến ai nhìn cũng phải ganh tị.
Trần Tường Như : 19 tuổi. Mạnh mẽ, thông minh và thấu hiểu. Đang du học tại Anh. Em gái họ Xán Liệt - Chị họ Ân Doanh. Cũng là bạn thân của Thục Nghi từ bé.
Biện Ái Vâng : Tính cách "hâm hâm dở dở" nhưng rất thương bạn bè và quan trọng nhất là anh trai Biện Bạch Hiền. Năm nay 19 tuổi và hiện tại đang cùng gia đình sinh sống tại Canada.
Lộc Dĩnh Hân ( Lộc Hân ) : Em gái Lộc Hàm - 18 tuổi và khá năng động, vui vẻ và dễ thương nhưng ở chung với một người thì không như vậy... Lưu Tuyết Nhi?!
Lưu Tuyết Nhi : Họ hàng con cháu của Lộc Gia, rất thương Lộc Hàm và chị họ là Lộc Hân. Tính cách lúc nóng lúc lạnh thất thường. Luôn bắt Lộc Hân đối diện với mình bằng khuôn mặt khác. 18 tuổi. Sống ở Pháp - Nhưng không ai biết được bộ mặt thật ngoài Lộc Hân.
--- Phản Diện ---
Kim Thái Nghiên : Bề ngoài thì rất tốt bụng nhưng lại có tính ganh đua và sở hữu rất mãnh liệt - Con gái cũng là tiểu thư nhà họ Kim.
Mạc Tuệ : Bạn thân Thái Nghiên. Vẻ ngoài thiên thần nhưng tâm địa thì cả ma quỷ cũng không bằng! Năm nay 21 tuổi.
Và một số nhân vật cameo khác :3
...... Hết
Liệu mọi chuyện sẽ trôi về đâu khi con Yi vẫn còn đang nghĩ :v
À : Chúc Mừng 1năm đúng làm EXO-L của tôi :3 Yi - EXO ✅💜
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic-HE/Ngược-HunHan, ChanBaek] Giá Như Anh Yêu Em Nhiều Hơn...
FanfictionTác giả : YiYi ( Alex ) Beta và chỉnh sửa: Grace Huo - Thục Nghi Nhân vật chính: Sehun (Ngô Thế Huân) x Luhan (Lộc Hàm) - Chanyeol (Phác Xán Liệt) x Baekhyun (Biện Bạch Hiền). Nhân vật phụ: Thục Nghi, Ân Doanh, Tường Như, Ái Vâng, Dĩnh Hân và Tuyết...