bes

2 0 1
                                    


Ang mahulog sa iyong kaibigan ay hndi biro.

Mamahalin mo sya ng walang pagmamahal na kapalit.

Magmamahal ka ng ikaw lng mag isa

Maga-assume/ magfe- feeling ka na mahal ka din nya.

Iniisip mo sya tuwing gabi, bago ka matulog.

Naranasan nyo na ba yan? Ako kasi oo.

At hanggang ngyon bulag padin ako sa katotohanang hanggang kaibigan lng tlga kami.

Ako si vicky suarez. At ang aking bestfriend ay nag ngangalang jaydee domingo.

****
* vicky *

kasalukuyan akong nagaayos para sa pa-party 'daw' ng bestfriend kong si jaydee

Ang bongga nga ng invitation eh haha.

Pano imbis na achuchu party eh 'surprise party' ang nakalagay.

Malay natin ilantad nko ng bes ko or umamin syang mahal na mahal nya ko kyaaaaah! Iisipin ko pa lng keleg ne keleg ne ke hahaha

Lumabas na ko sa condo ko at dumeretsyo sa parking lot.

Pag start ko ng engine biglang nalaglag yung frame ng picture namin ni jaydee, bgla namn kumabog ng pagkalakas lakas yung dibdib ko

Aish! Malamang nagvibrate yung kotsye kaya nalaglag! Utak vic utak!

****

Pagka-park ko 'surprise' yung nakalagay na bulletin. Haha naeexcite ako na kinakabahan.

Pag pasok ko sinalubong agad ako ng bestfriend ko.

Napaka gwapo nya tlga..

Naka formal attire lng namn sya na color maroon coat and pants then white yung pang loob, Tapos yung buhok nya suyod na suyod akala mo namn pag may tumayo na buhok eh babarilin ng leader hahaha.

" so what this party all about? "

" this is surprise mylove, pakikilala ko na ang babaeng dapat na pakasalan ko " jaydee.

Waaaaah shett! Pakilala nya na nga ko sabi na eh! D manlng ako nakapaghanda huhu kahiya kila tito luise. Saad ng malanding utak ko.

And btw, mylove is our callsign. Since grade six.

" i can't wait mylove "

" so take your sit, aykong mapagod ka " jaydee.

" okay dude, make sure na masu-surprise ako ha. "

" yeah, sure bye loveyou. " jaydee.

" haha loveyoutoo "

Pmnta na ako sa naka-assign na table ko, And that 'loveyou' thingy thats normal.

Maya-maya ay my pumanik na babae sa malaking stage. emcee ata sya, well muka namn eh.

" hello ladies and gentleman be ready for the big surprise. Their prepairing for the anouncement. Thankyou " emcee

Yeah right, i cant wait. Half of me is excited but then the half still nervous.

Ano kaya feeling ng part ka ng domingo, that was great vicky suarez domingo omgggg!

For all the love that i gave magsusuklian na. Naiiyak ako na natutuwa coz for how many years mararamdamn ko na kung pano mahalin.

Im nbsb, i know namn na alam nyo na yan no need na i-explain.

NBSB kasi always waiting na sya na makapansin sa ganda kong to. Hehe feeling..

Nagising lng yung diwa ko sa pagsinghap nung lalaki sa stage si tito luise. Kung gano kagwapo si jaydee sya ding kinagwapo ni tito.

B E STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon