Tình yêu ko đơn thuần là con đường rải đầy hoa hồng- màu hồng hạnh phúc mà còn có sóng gió, đau thương. Nó thách thức con người lòng tin ở đối phương, sự kiên trì vượt giông bão để đến với nhau. Đó mới là tình yêu- tình yêu chân thật.
--------------------------------------------------------------
"Hôm nay trời thật đẹp!"- Tôi thầm nghĩ vừa thưởng thức tách trà thơm vẫn đang tỏa khói bên bệ cửa sổ. Đúng, trời rất đẹp, đẹp vì hôm nay là ngày kỉ niệm 1 năm từ lúc mới cưới đến giờ của tôi- Juvia Fullbuster này. Ngồi thong thả trên chiếc ghế gỗ, tôi hòa mình vào dòng kí ức.
Nhớ ngày nào còn là một cô tiểu thư với mái tóc xanh biển hài hòa, làn da trắng hồng, đôi ngươi xanh đen toát lên vẻ kiêu sa hệt như địa vị của chủ nhân, gương mặt trái xoan rất 'kawaii' ko son phấn. Nhưng, có cái này ta lại mất cái kia, dòng đời thật biết trêu đùa. Do sinh ra trong gia đình bố là chủ tịch một tập đoàn lớn thứ 8 thế giới, mẹ là đạo diễn các bộ phim nổi tiếng, họ suốt ngày mãi bận với công việc nên ít quan tâm đến con gái mình, thậm chí ko chia sẻ, tâm sự với cô. Có lẽ, trái tim trong sáng, mỏng manh đã bị ảnh hưởng bởi sự vô tâm của cha mẹ, điều đó khiến một nơi nào trong tim cô khóa chặt- cánh cửa của cảm xúc. Dần dần trưởng thành, cô trở nên lạnh lùng, xa lánh người khác, từ khuôn mặt thánh thiện, ngây thơ thành một mặt nạ vô hồn cho đến khi cô........gặp 1 người.
----------------------------------------------------------------
Anh ấy là Gray Fullbuster. Chàng trai có mái tóc đen lãng tử, gương mặt ko bậc cảm xúc, cặp mắt băng lãnh khiến ai nhìn vào cũng phải rùng mình và còn 1 điều nữa, anh là cậu ấm của tổng giám đốc công ty tài giỏi hơn gia đình Lockser 1 bậc, anh sẽ kế thừa sự nghiệp ba mình (đó là lí do thứ nhất anh có vẻ mặt thờ ơ, bất cần đời). Dĩ nhiên, một công tử giàu có, đẹp choai như anh thì luôn làm các cô gái chết mê chết mệt. Tuy vậy nhưng ko có cành vàng lá ngọc nào lọt vào mắt của cậu.
----------------------------------------------------------------------------
*Tại sân bay quốc tế Haneda ở Nhật Bản*
Một cậu con trai đeo kính đen cùng màu tóc đen quen thuộc (Vâng, ko ai khác chính là Gray nhà ta). Thật ra, anh mới từ USA về, ghi nhận kiến thức nơi đó rồi quay lại quê hương góp phần xây dựng công ty ngày một lớn mạnh. Tiếng ồn ào từ sân bay ko làm anh bận tâm lấy nửa phút, cậu vẫn giữ khuôn mặt đếch cần đời mà đi một mạch ra khỏi đó. Mặc dù có nhiều lời xì xào từ mọi người xung quanh kèm theo những ánh mắt sáng như sao đang tuổi 18, những tiếng la hét:
-Hoàng tử kìa! (mơ với chả mộng)
-Anh ấy 'đập chai' quá! (ko đẹp trai thì đẹp gái chắc?)
-Soái ca đời mình xuất hiện rồi! (cây này chưa có bông mà ko phải muốn mọc là mọc đâu nha)
v ...............v..............v...............
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh có tin em 1 lần ko?
Short StoryĐây là lần đầu mình viết 1 câu chuyện nên có thiếu sót j xin bỏ qua. Lúc trước có đọc và tham khảo các mẫu truyện của đàn anh, đàn chị, vì thế diễn biến có thể giống vs những truyện ấy nhưng đây ko phải là fic coppy. Chuyện kể về cuộc tình của Juvia...