Sáng ngày hôm sau, tại lớp học được mệnh danh siêu cá biệt - Fairy tail.
Lớp học mà như cái chợ chòm hỏm, các cô cậu sinh viên lớp này đều là bạn của nhau cả. ( Phá quá nên cho vào cùng 1 phòng cho dễ quản lí, từ lớp 10 -> 12 lun ). Đang zui zẻ bổng 'RenggggRenggggg.....' giờ vào học đã điểm.
Một màu xanh nước biển, đôi tai giống hệt con vật cuồng cá, đi bằng 2 chân, điều đặc biệt là sau lưng có đôi cánh trắng.
- Chào các em, ta là Happy, từ hôm nay sẽ là GVCN lớp này!
1s.............2s.............3s.............4s.............5s..............7s.............8s............9s...........10s....................
- Không thể nào!!! Một con mèo biết nói, lại còn là thầy chúng ta nữa! _ Cả lớp đồng thanh ( trừ Erza, Jellal, Gajeel, Mirajane, Laxus )
- Aye, im lặng nào! Hôm nay chúng ta có học sinh mới chuyển vào trường, từ giờ sẽ học lớp này. -Ông thầy 'ngoài hành tinh' lên tiếng.
-Học sinh mới ?!!? - cả lớp lại nói cùng 1 lượt ( hiểu nhau quá ik )
- Aye sir, em vào đi! _Con mèo kì lạ ( đến đặc biệt ) mời người bạn mới ở cửa lớp vào.
Cô gái với mái đầu xanh đại dương nay đã được cắt ngắn gọn gàng từ tốn đẩy của bước và, không có gì lạ vì đây là Juvia Lockster chúng ta.
- Chào mọi người, tớ là Juvia Lockster, mong mọi người giúp đỡ. - Cô nở nụ cười làm các chàng trai chết đứng, riêng các 'cây' đã có 'hoa' rồi thì chỉ cười thoi và vài giây sau đó lại là khuôn mặt 'anh này không quan tâm'
- Em Juvia này, em ngồi ở bàn dưới Erza nhé! - Thầy giáo chủ nhiệm bị ném bơ từ nãy giờ mới cất tiếng.
- Vâng! - Các chàng FA một lần nữa rớt tim ra ngoài vì nụ cười như thiên thần của cô.
Juvia yên vị với chỗ ngồi của mình, vẻ mặt nghiêm túc hiện lên khiến ai nhìn cô cũng khó để hiểu được, chắc chưa biết nàng đây là đương kim tiểu thư của tập đoàn thứ 7 thế giới.
- Chúng ta bắt đầu học nhé! - Happy nói.
Thế là buổi học kéo dài cho tới khi tiếng chuông giờ ra chơi đánh thức cô cậu. Đang bận don sách vở thì giọng ai đó cất lên:
- Chào cậu, mình là Erza Scarlets, cứ gọi là Erza, ta làm bạn nhéa? - Erza cùng chất giọng ngọt nào mà bên trong là 1 con quái vật thực thụ.
- Ukm, rất hân hạnh - Juvia nói với vẻ thân thiện vừa toát lên khí phách của người dòng tộc cao sang, quyền quý.
- Mình là Lucy, còn đây là Levy-chan, rất vui khi được làm quen.
- Tớ là Natsu, kế tớ Gajeel, Jellal, Laxus, hân hạnh khi gặp bạn. - Anh bạn ồn ào nhất lớp cười tươi rói giới thiệu.
- Còn mình là Mirajane _ lớp trưởng, gọi tự nhiên là Mira-chan, thật vui khi chúng ta là bạn.
- Mình thật sự rất vui khi kết bạn với các cậu ...... ' Arigatou ' - Cô vô cùng hạnh phúc bởi trước đây ít có ai trở thành bạn của cô vì sợ cái mặt lạnh lùng ấy.
Họ là những người thân thiện, rất quý bạn bè của mình nên việc cười nói với nhau đến rất nhanh, chẳng mấy chốc lại hết thời gian nghỉ giải lao, cả bọn trở về chỗ của mình. Chú mèo làm thầy giáo bước vào và theo sau là 1 người nữa.
- Xin chào, tôi là Gray Fullbuster, mong được giúp đỡ. - Tuy địa vị cao sang, Gray vẫn lịch sự với mọi người ( Fairy tail là thế đấy )
" Gray "
" Cậu về rồi à? " ( câu hỏi hơi ngu một chút nhỉ? )
" Fairy tail đông đủ rồi. " ( Thiếu đi một thành viên thì nó không là lớp học mang tên Đuôi Tiên phá phách mà chỉ là 1 lớp bình thường )
Thế là phòng học một phen làm ảnh hưởng các lớp kế bên, xem ông thầy quái dị như không khí, còn ông ấy thì ngồi tự kỉ. Ah, Juvia thì sao đây?
*Vài phút trước, khi Gray bước vào lớp*
- Jubinnn............ Juvia đang hồi hộp sao? Mình làm sao z nè? Aaaaaaaaaaaaaaa - Miệng thì nói nhưng hình như tim Juvia đang đập thình thịch, tưởng chừng muốn rới ra ngoài, phải chăng cô ấy trúng sét ái tình? ( Ái chà, đúng là z ròi! Hắc hắc hắc )
- E hèm....! - Happy sau 1 lúc ngồi tự kỉ thì đã lấy lại được phong độ và ổn định lớp.
- Gray, cậu ngồi cạnh Juvia nhé, lớp hết chỗ rồi! - Câu nói của con pet này làm cho Juvia cứng đờ người mấy phút.
- Chào, tôi là Gray, rất vui khi được làm quen, bạn là học sinh mới phải không? - Chưa hoàn hồn thì lại thì cô nàng tiếp tục bị Gray làm đỏ mặt, đỏ hơn trái cà chua chín.
- C...chà....chào...c....cậu, mình......mình là...Juvia.....Lockster......thật.......thật vui.......k.....khi đ.....được....làm....quen. - Giọng nói ấp úng nhưng Juvia vẫn cố nở nụ cười tươi, mặt vẫn còn rất hồng ( đúng như ta đã nghĩ. Muahahahahahaaaa )
Những tiết học cuối cùng cũng kết thúc, Juvia - cô gái của sự lãnh cảm ra về trong buổi học đầu tiên với nụ cười trông thật đẹp và vui vẻ.
------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh có tin em 1 lần ko?
Storie breviĐây là lần đầu mình viết 1 câu chuyện nên có thiếu sót j xin bỏ qua. Lúc trước có đọc và tham khảo các mẫu truyện của đàn anh, đàn chị, vì thế diễn biến có thể giống vs những truyện ấy nhưng đây ko phải là fic coppy. Chuyện kể về cuộc tình của Juvia...