Phần 2

1.2K 52 2
                                    


---12 năm sau---

Thời gian cứ thế trôi qua mang theo sự trưởng thành. Yoona giờ đây không còn là một cậu bé 8 tuổi dễ thương nữa, mà đã trở thành một anh chàng lịch lãm 20 tuổi. Yoona đã cao lên 1m8, gương mặt điển trai thêm phần góc cạnh và nam tính, mái tóc bạch kim vẫn như ngày trước, tính tình vẫn hòa đồng tốt bụng, chỉ là có phần cứng nhắc cùng nghiêm khắc hơn, nếu không phủ nhận thì cậu đã có phần lạnh lùng một chút. Cậu giờ vừa là quản gia riêng của Jessica, vừa làm phó giám đốc của Jung thị, với tài năng của bản thân Yoona đã khiến Jung thị ngày càng phát triển, cổ phiếu cứ ngày càng tăng lên, điều này khiến ông Jung rất hài lòng. Yoona xuất sắc cả ngoại hình lẫn trí tuệ khiến không biết là bao nhiêu cô gái để ý tới cậu, cậu không biết là đã được bao nhiêu thiếu nữ tỏ tình lẫn theo đuổi. Thế nhưng thật tội nghiệp, họ đều bị Yoona từ chối.

Yoona một thân âu phục lịch lãm bước vào Im thị, lưng thẳng, mắt nhìn thẳng, một tay đút vào túi quần, một tay cầm cặp táp. Những nhân viên ở đây đều đưa mắt nhìn theo từng bước đi của Yoona, đặc biệt là nhân viên nữ, ánh mắc như bị vẻ đẹp cậu mê hoặc mà nhìn mãi không rời, tâm trí cũng tưởng tượng về việc cùng Yoona sánh bước, miệng không ngừng mĩm cười. Yoona đi tới bàn tiếp tân, nữ nhân viên thấy phó giám đốc xuất hiện liền đứng dậy cúi chào, ánh mắt háo sắc nhìn Yoona đắm đuối.

-Vừa rồi là cô đã gọi tới Jung gia, thông báo rằng có người hẹn gặp tôi sao?-Yoona lãnh đạm nói

-Dạ vâng thưa phó giám đốc.-Người nữ kia khẽ giật mình, nhanh chóng đáp lời

-Là ai đã hẹn tôi vậy?

-Dạ, là tiểu thư của tập đoàn Lee thị .

-Được rồi, gọi điện cho cô ấy tới rồi lên phòng làm việc của tôi.

Nữ nhân viên kia dạ vâng rồi thực hiện lời Yoona. Yoona sau đó đi bằng thang máy riêng của Jung gia lên tầng trên, đi vào phòng của mình, trước đó dặn thư ký Seo pha cho mình một tách cà phê. Ngồi vào bàn làm việc, Yoona lấy từ cặp ra chiếc điện thoại, bật chế độ rung sau đó để lên bàn rồi lôi công văn ra bắt đầu làm việc. Thế nhưng chưa đầy một phút thì điện thoại của cậu lại rung lên, cầm lấy, là một tin nhắn. Quẹt tay lên màn hình để hiển thị tin nhắn, là của Jessica.

"Yoona, lát nữa em sẽ tới Jung thị. Ở nhà rất chán, lại rất nhớ Yoong. Em sẽ lên đó chơi. Yoong không được từ chối nhá"

"Chỉ còn một tuần được nghỉ thôi, ngoan ở nhà nghỉ ngơi đi. Công ty không có gì cho cô chủ chơi đâu"

"Đã nói là chán lắm mà. Không cần biết, lát em sẽ tới Jung thị, Yoong liệu mà đón em đấy. Mà nè, đừng có gọi em là cô chủ nữa"

"Được rồi, cô chủ muốn lên thì cứ việc. Nhưng kêu tài xế Kang chở lên đây, tới nơi thì gọi điện cho tôi. Đi cẩn thận"

Gửi xong tin nhắn, Yoona liền đặt lại về bàn, dựa người vào lưng ghế, đầu hơi ngả về phía sau, nhắm hờ mắt lại. Cậu cũng rất nhớ nàng, cũng biết được tình cảm nàng dành cho mình, cậu cũng không phải gỗ đá mà không biết động tâm, cậu cũng rất yêu cô, có thể nói tim cậu đã ở chỗ cô từ lúc đầu gặp mặt kìa. Nhưng là... không thể nào mà giữa quản gia và cô chủ lại có thể có tình cảm, đó là luật lệ cấm kị của Jung gia, quản gia chỉ bên cạnh chăm sóc cho chủ nhân của mình, tới khi chủ nhân tìm được ý trung nhân. Bởi thế, cậu đành chôn chặt tình cảm của mình, chỉ biết một mình đau lòng mà thôi, cũng như cố ý không để tâm tới tình cảm của Jessica. Được hồi lâu thì tiếng gõ cửa truyền tới tai cậu, cậu chỉnh lại thế ngồi sau đó trầm giọng cho người kia vào. Cô thư ký cầm lấy một tách cà phê nóng đặt xuống bàn Yoona, cậu gật đầu cảm ơn, sau đó toan bảo cô ấy lui đi thì cô ấy đã cắt lời

[Threeshot] Quản gia Im, nói yêu em đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ