Anjolin's POV
Ako pala si Ma. Anjolin Catahan you can call me Anjo for short. Heeepp d ako lalaki haha Girl ako sadyang panlalaki lang tlga pangalan ko ayoko naman na itawag sakin e MARIA or ANJOLIN masyadong ewwww haha. ok ok enough start na :)
"Hayy tae tagal mag time inaantok na ako!" tagal naman kasi mag time eh boring kaya ng subject kong tourism haay basta i hate saturday class :(
"oo nga ezfren nagugutom nako" >.< sabi ni jayson na katabi ko. He's my bestfriend and parehas kami ng course and school na pinapasukan at classmate dn kami. ayaw namin mahiwalay sa isat isa hahaha.
excited na ako mamaya kasi makikita ko ung mga HS friends ko. mehehe. tagal ko na dn sila d nakkta e.
bgla akong nagulat ng nagring phone ko. nakuu patay ako kay Ms. Chua
"Ms. Catahan turn off your phone"
"Ms. Chua may go out i need to accept this call my mother is calling po" echoss haha pero ang totoo nun d ko kilala ung tumatawag Unknown number e curious ako kung cno malay mo importante.
"Ok bumalik ka agad" lumabas na ako ng room at sinagot ang tawag.
"Hello sino--" d ko natapos ang ssbhn ko ng bglang nagsisigaw sa tuwa si ella isa sa bestfriend ko.
"hoy beh ako to si ella asan ka na? kanina pa kami ngiintay dto ni alyssa naiinip na ko teh!"
"teka lang naman teh d pa tapos klase ko haha! kaw ha masyado mo ko miss imissyoutoo naman dont worry wahaha!"
"sira d kita miss. after class nyo bilisan nyo ha? punta na kayo dto" nakuu kasma pala ang tatlong kumag si jayson,elouisa at christian
"ok. teka kanino tong number na to?" tanong ko.
"secret mamaya mo malalaman BWHAHAHA ge na bye na bilisan nyo haa" ok pa curious pa tsss,binabaan daw ba ako. haha. hay nako ella kung d lang kta friend e haha! :)