Our life story (sharCis)

1.4K 10 4
                                    

Chapter 1

Shar's POV

First day of school nasa tapat ako ng new school ko. nag transfer kasi ako Dahil sa work ng parents ko.

Papasok na sana ako ng gate ng may nakabanga ako na isang lalaki

Shar: aray!! tumingin tingin ka Nga sa dinadaanan mo!! Bwisit!!

Unknown guy: FYI ikaw kaya ang Hindi tumitingin sa dinadaanan!!

Nag bubulungan ang mga Tao na nakapaligin samin Dahil Nga nag sisigawan kami.

1 girl: how dare she shout at our prince

2 girl: cguro transfer Lang Hindi Nya kasi alam ang pinag gagagawa Nya!

3 girl: girls we should seriously wait for her Mamayang uwian, to let her know what she did

4 girl: girl ang kapal ng mukha mo para sigawan si Francis ah

Ah so Francis pala pangalan nitong mokong nato.

Francis: huy miss na may bigute!! Wag mo Nga akong sigaw sigawan at Baka ma pa office pa kita!

Ako: hoy din naman noh! for your information wala akong bigute!( nag walk out nalang ako )

F

A

S

T

F

O

R

W

A

R

D

!

Still Shar's POV

NASA my locker hallway nako pinipilit kong buksan yung locker ko kaso ayaw talaga! nakakainis na! bwisit!!! tama naman yung locker number.

-------------------

Hep hangang dito Muna bukas ko na Lang itutuloy

Admin D here!! hope you will like my stories

Pls vote and comment !

Pwede rin pong mag suggest ng scenes!

Chapter 2 (A/N sorry Kung dito ko itutuloy so yeah)

Francis POV

Hi my name is Francis, heart rob ng aspire academy school, 17 years old. At ang anak ng may ari ng school nato! bakit aspire? kasi nga ako ang pumile para astig!

nag lalakad ako papunta sa locker ko, ng may makita akong babaeng nag bubukas ng locker ko. tinignan ko syang mabuti, ah sya nga! sya yung nakabanga sakin kanina na may bigute!

Mapag-tripan Nga..

Shar's POV

Ano ba naman yang locker nayan! bwisit!

Tatayo na sana ko ng bigla akong may naramdaman na Tao sa likod ko! ahh!! so Ayon sinuntok ko kasi Nga diba Baka Kung ano pa Gawin sakin.

Pag kasuntok ko. pumikit ako kasi Nga natatakot ako na Malaman Kung sino na suntok ko...

Francis POV

Papalapit na ko sa locker ko. dun sa kinatatayoan ng babaeng pilit na binubuksan yung locker KO

Nasa likod Nya ko!! bakit ba kabang kaba ko!! hayst! bahala na!

Mag sa salita na sana ko kaso bigla ba naman akong sinuntok!! akalain mo sinuntok ang Anak ng may ari ng school at ang heart rob dito sa school!!!

Our life story (SharCis)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon