It's not an Update.

4.4K 139 120
                                    


Hi sa mga readers nito. Pasensya napo kung di minsan lang mag-update. Studyante lang po din kasi ako tulad niyo, busy din po akong tao at sa totoo lang din po. Di ko naman talaga alam kung tataposin ko to o hindi. Nagsusulat lang po ako para may mapaglibangan, di po talaga ako magaling magsulat. Stress reliever ko lang po to. And kung sa tingin niyo po may mali sa storyng to. Pwede niyo naman pong wag ng basahin, di yung magpapapansin pa kayo. Hinihingi ko ba opinion niyo? Di naman po diba? :) Kaya kung ayaw niyong makabasa ng sa tingin niyo ay bad influence sa mga readers, pwede po ninyong wag nalang basahin. :) Okay lang po sakin :) Mas okay nga po kung gumawa nalang kayo ng sariling story at dun ka mag-rant na may mali yung sinulat ni ganun, ganyan at eto :). Kaya nga diba may age limitation yung dapat nagbabasa ng Wattpad? Kaya alam niya dapat iyon. :) Sorry readers, nakakawalang gana kasing magsulat pag may mababasa kang negative comment. Let's says di naman talaga siya negative, pero pag kayo nasa position ko. Masasaktan din talaga kayo. Sorry ulit. E-dedelete ko nalang siguro tong story nato. Next week, baka magbago pa isip ko :) Sorry talaga readers. Thank you sa lahat ng bumabasa neto at sa mga nagsu-support sa kwentong to kung meron man :) Napahaba ba? Hahaha. Jeongmal mianhe.

-Sachii

Stalker ni N.E.R.DTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon