CHAPTER 2: Morrison
[Kient's POV]
Pagkatapos namin pumunta sa church .. umuwi na kami agad .. dahil sumakit raw ang ulo ni Chio?
** At my house ~
"Bye!" - Maki at chio
"Good bye ! ^^" nagwave na ko sa kanila . at pumasok sa loob
pumasok na ko sa room ko at humiga sa kama ..
*sigh*
Bakit ang boring ng araw ko?
i opened my Laptop then binuksan ang Facebook ko .
pagkaopen ko ng Fb ko . i got 97 friend request at 20 message sa wall ko.
i opened the friend request at pinagcoconfirm lahat . Nakakboring -__- . at binuksan ko naman yung message , yung 4 galing kay maki 5 kay chio at yung iba sa mga di ko kilala . but may isa talagang nakakuha ng attention ko .. ng biglang nagMessage sakin si shayne .. ang babaeng matagal ko nang inaadmire since 1st high school . but .. pagnilalapitan ko siya parang laging umuurong yung mga paa ko palayo .. Hindi ko alam ..
Dati nga nung Valentines day nung 3rd year ako ..
**FLASHBACK**
~ 3rd year -- Valentines day ! ~
"O , bakit parang namatayan ka jan?" - Chio
"H-huh"
"-____- Bakit ang lungkot ng mukha mo d'yan? may nangyari ba?" - Chio
"ah .. Wla naman .."
Biglang dumaan si Shayne sa Room namin .. at syempre napatingin ako ..
*_* nakakasilaw ang kagandahan nya ..
Pero nahimasmasan lang ako ng biglang iniwave ni Chio yung hand niya sakin .
"Tama na yan , Lusaw na" - Chio
"H-huh?"
"Nako .. Siya pala yun ah ? Ah ! siguro kaya ka malungkot jan dahil hindi mo masabi sabi dun sa babaeng yon na gusto mo sya nuh ?" siniko siko niya na ko . >////<
"H-huh ? -- ah ! Nakikilit-- ahahah ! HAHA ! S-stop-- that Chio !" >///<
"sabihin mo muna sakin!"
"Ah --- HAHA ! o-oo na ! haha --- Tama na Oo na Chio !" >///< Tinigil niya na at .. Umalis sya?
"Oy san ka Pupunta?" Tanong ko
"Chotto matte ne! babalik ako Haha! XD" eh? ano kayang nangyari dun?
Ilang saglit lang ay nakita ko na si chio kasama ni ....
"SHAYNE?!!" nagpanic ako bigla , dahil papalapit na sila ni chio kasama si Shayne . Ano na namang kalokohan to??
ANONG GAGAWIN KO?!!
Dahil nga wala na kong magagawa ..
Tumakbo ako at Lumabas ng room .. at nagmadaling tumakbo kung saan .. Bilis !!
Nakikita ko pa silang Hinahabol ako !!
Chio !!! lagot ka sakin! >.<
Dahil na rin sa bilis kong tumakbo , hindi nila ko nahabol ..
*sigh*
Tumigil na ko sa pagtakbo at namahinga sa tabi ..
Hinihingal pa ko ng biglang .. may babaeng di ko kilala ang lumapit sakin .
BINABASA MO ANG
UNTITLED
Teen FictionUntitled - eto ang pamagat ng storya ng isang babaeng , pinarusahan .. Hindi po LITERAL uh ! naparusahan lang po sya ng isang MONSTER TEACHER na gumawa ng isang storyang MYSTERY .. at dahil don nagisip isip sya ng pdeng pamagat at PfffT !! Taadaaaaa...