Anne's Pov
Ang aga-aga ang ingay ingay nila sa labas mapuntahan nga
Anne: Hep-Hep!! Did I miss something?? Ba't ba ang ingay nyo??
Vice: Kasi yan palang si Vhong at Tanya may anak na but nakunan nga lang..
Anne: So! Weh?? I know that dati pa, sinasabi sa akin yan ni Karylle at nung pinsan ni Karylle, so hindi na bago sa akin yan, alam ko ding 2 beses ng nakunan yang si Tanya, siguro karma nila yang mag-asawa!! Buti nga sa kanila!! (With matching Evil Laugh)
Kath: Tama nga naman si Ate baka karma nila yan sa mag katarantaduhan na ginawa nila, haha!!
Shar: At isa pa nakabalik na sila dito sa Pinas sabi sa akin ni Ate K.. :)
May hindi pa pala ako nakekwento sa inyo noh, sorry naman nakalimutan ko eh, magkakaibigan nga pala kami niyan nila Vice,Liz, George,Karylle at yang Pinsan ni Karylle na si Dj na nanliligaw sa kapatid ko haha match na match sila haha, Samantalang pagkaka-alam ko eh kaibigan din ni Karylle si Vhong kaya siguro alam niya lahat, well kilala ko yang si K kahit anong balita basta kay Vhong alam nya lahat, Smart diba De jk.. :)
Liz: Wait! May binabalak ka Anne noh??
Anne: Nothing! I just think na sisimulan ko ngayon ang Sweet Revenge ko sa kanya, haha (w/ Evil smile)
Kath: Ah ate i think it's time na din!! I like it ate, but--
Shar: But first what's your plan??
Kath: Hay ikaw talaga Shar palaging nangunguna!! GRR!!
Shar: Well sorry ka ang bagal mo eh!! Just Kidding!! :)
Hay eto na naman tong dalawang to parang aso't pusa away ng away..
Anne: Just Wait & Learn!! :) (w/ Evil Smile)
George: Sabi mo eh!
Anne: Maliligo lang ako, ill just go to Karylle, for more information.. :)
Shar: Well sige!! :)
----------------------------------
Karylle's Condo
Magkalapit lang kami ng Condo kaya binagalan ko ang pagligo ko de jk!!
Karylle: Hi Anne!! Nako you're so sexy!! Nakakaloka ha!!
Anne: Haha! Eto naman ganun pa rin naman ako pero mas sumexy!! haha :)
Karylle: Yay!! :)
Anne: Well Alam ko na pala ang balita kina Vhong at Tanya, haha na-miscarriage na naman si Tanya??
Karyle: Oo Ang clumsy kasi eh, So ibig sabihin alam mo na rin na nandito sila sa Pinas??
Anne: Yah!! Ako pa mabilis ata makatanggap ng Balita!! :)
Karylle: May Isa pa pala yung Barkada hinahanap ka!! They are waiting on you, tagal mo daw kasing nawala eh, haha mis ka na nga nila eh..:)
Anne: Haha, well gusto ko nga silang puntahan eh, tulungan mo naman akong isuprise sila plsss!! :)
Karylle: Sige! Tatawagan ko sila Mamaya tapos magkita-kita tayo dito sa Condo sama mo na rin yung dalawa mong kapatid, tatawagan ko na rin si Dj at si Nash, haha :)
Anne: Yan palang mga yun may something-something de jk lang o sige na bye!! Had to go!! :) And Thanks na rin.. :)
Karylle: See ya later!!! Bye..
---------------------------------------------
Anne's Condo
Anne: Ah guys mamaya pala pupunta tayo sa condo ni Karylle may reunion, na-miss ko kasi yung barkada eh kaya nagyaya si Karylle na dun na lang sa Condo niya, sama kayo Kath at Shar??
Kath: Sige ate, Andun ba si Dj??
Shar: Ayiee!!! Hinahanap si Kuya Dj!! Ay ate si Nash Andun din??
Anne: Aba!! Shar si Nash pala ha, Yep andun sila pareho so may ka P-PBB Teens kayo.. :)
Kath & Shar: Yes!! Sige ate sama kami!! :)
Vice: Ayiee tong dalawang to luma-lovelife na!!! Kayo ha!!
George & Liz: Habang ang ate nila wala pa, haha de jk!! :)
Anne: Hoy! Kayong dalawa talaga o sige na magpahinga na kayo Liz,George, Vice at Kayong dalawa (sabay turo kina Shar at Kath).
Shar: Yes ate!! :D
Kath: Excited much!! :)
----------------------------------------------------
Next Chapter ang Continuation!! :)
Author Micay