chapter 7

2 0 1
                                    

Alex pov

Ako si Alexandra velasco.. Alex ang tawag nila sa akin. At isa akong bisexual.. tanggap ako ng family ko at nang bestfriend.. Yun Naman ang importante db..

Andito ako ngayon sa mall dahil hinhintay ko yung best friend kong si Sam..

Ang tagal Naman nun..

Ma itxt na nga.

Pare Asan kana send. ( bi din kz cia )

Habang nag hi2ntay ako ng text ni Sam may nakita akong babae na parang nagmamadali sa paglakad at mukhang galet..

Huli ng malaman Kong na bungo na pala nia ako..

Booogs...

Araaay.. Sigaw ko ( pero ang 22o hnd nman talaga ako nasaktan)

Me: miss hnd ka man lang ba mag so sorie.. ( grave ang Ganda nia angel ba 2)

Hnd ako pinansin sabay Alis  ( wag muna please)

Lalakad na Sana cia palayo pero bigla ko ciang hinahawakan sa kamay.. ( sh*t ang lambot at saka Baket parang humawak ako sa poste ng meralco)

Na kita ko tumingin cia kamay ko na naka hawak sa kanya ( pero hnd ko parin Ina alis ang lambot eh)

.. WHAT DO  U WANT ( sigaw nia.)

Me: sabi ko hnd ka ba mag so2rie..

Tumingin lang cia sa akin at parang sina sabi ba Baket ako mag so2rie..

Me: miss Ano mag Sorie kana alam Kong maganda ako ( biro ko.. Pero ang 22o ayaw ko pa cia umalis..

Wow ha ang kapal Naman natin. At saka Baket Naman ako mag so2rie sau. Ikw 2ng naka hara Jan. ( sagot nia)

Me: cnu kaya hnd tumi tingin

What ever.. ( sabay alis ng kamay ko sa kamay nia saby Alis)

Kelan ko kaya uli cia makikita.. ( Sana makita ko pa cia)

Nakita ko na si Sam na kuma kaway kaya kinawayan ko na rin.

A/n: at waley na Naman hahaha Sorie po uli

My Dream Girl.   ( Gxg) Where stories live. Discover now