Part 1

6.8K 24 0
                                    

Haaaayyy nko :( Hndi pdin ako mkaget over sa nkita ko khapon . Ano bang gnagwa nila? Baket kase sa school pa? Tyka tama naman ung room na pinasukan ko aa . room #108 Un nman ung nasa sched na binigay sken nung nag enroll ako .

"Agatha . gising na may pasok kpa ngyon bwal ka malate bagong transfer ka pnman." Gising sken ni Mommy . Kung alam lang nya na hndi ako nkatulog -_-

"Opo Mommy" sbi ko bago pa lumabas ng kwarto si Mom .

Ayy? Nkalimutan ko . Ako nga pla si Agatha / Aga Villanueva . Bagong lipat kame dto sa lugar ng Angeles eh malayo ung dati kong school dto kaya nag decide si Mommy na ilipat ako . Dto nko sa Blue school nagaaral ngyon . Isang private school na Peymus dto :))

"Aga! Blisan mo" sigaw ni mommy.

"eto na po mom"

Nagmadali nko para isabay nko ni Mommy bago pmunta sa Cafeteria nmen .

*School*

Kinalkal ko ung bag ko at nkita ko sawakas ang sched ko . Nanlaki ang mga mata ko nung mkita ko na Room #208 ako at sa kabilang building pla un 3rd floor hndi sa pinuntahan ko khapon :( Antanga ko nman -.-

Pmunta nko sa room ko at saktong kadating ko eh kadadating lang din pla ng Teacher nmen . nag Nod ako at INISNOB AKO?! hinayaan ko nlang at dumaretso na sa upuan na bakante . npansin ko na dalawa ang upuan "May mas late pa pla sken" bulong ko .

"Devil ung katabi mo " sbi ng nakaupo sa harap ko sabay smirk.

*Habang nagddiscuss si Mrs. DeGuzman ay biglang bmukas ang pinto at iniluwa nun ang napaka gandang lalake*

"Oi! Laway mo tutulo na!" Sbi ng nasa harap ko . agad ko nman sinara ang bbig ko .

"GoodMorning Mr.-" bati ni mam ng Dere-deretso ito at inihagis nya ang bag nya sa may bakanteng upuan sa tabi ko .

"Continue the discussion" utos nya.

*maya-maya nalaglag ang pen nya*

The Campus sexual addictedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon