Edi Wow

28 0 1
                                    

Ano ba ang ibig sabihin ng walang kwenta? Yun ba yung pag inadd mo yung zero at zero ay equals to zero? 0+0=0? It doesn't make sense sabi ng utak Kong malikot hahaha. Kung napapansin mo sino bang magtatangka na magbasa ng walang kwentang kwento? Na Parang nanghuhuli kalang ng langaw tapos papakawalan mo din? Parang si Durant na Hindi matalo ang golden state kaya lumipat nalang? Haha mga hunghang na galaw diba? Malamang fans ka ni Durant o ni lebron na binuhat lang ni Irving sa game 7?
Nagsimula ako ma in love sa literature ngayon lang haha, sa mga di nakakaalam ang nag pauso ng salitang "EDI WOW" ay si Sinio ng fliptop, lahat naman siguro ng tao ngayon ay nanonood nun. Balik naman tayo sa mga feeling basketball analyst dyan sa NBA na kung maka asta e marunong mag laro ng basketball, katulad nang isa Kong kaklaseng hunghang na akala mo andaming alam Pero pag naglaro na e butaw naman ni Hindi ata marunong mag dribble ang loko haha nakakainis lang kasi kala mo ang galing e wala naman pala. Dapat gnagaya nya yung mga katulad ko na mahusay tahimik lang hahahahaha.
Siguro natatanga kana sa pinagsasabi ko ngayon no? Hayaan mo na matagal na yan di mo lang napapansin.
Saka yung mga abnormal na addict dyan magsitago na kayo yari na kayo sa boss duterte ko!! Haha shabu pa po!!
Andami nang sinirang buhay ng droga nayan bakit kaya tinitikman pa? Wala na nga makain nag bibisyo pa kaya nagagawang magnakaw kahit na sarili ninanakawan! Matalino ka kung na gets mo yon hahaha!!!
Meron pang mga addict na todo tanggi pero halatang halata naman sa mukha nag lolock pa yung panga ng loko !!
Masarap pa manghingi kesa magnakaw at manguha ng Hindi sayo tapos ipangdodroga mo lang, pano kaya kung yung ninakawan mo ng gamit nakawin naman yung shabu mo? Parehas lang pakiramdam nun o baka magalit kapa kasi giyang na giyang kana.
Ang masasabi mo nalang talaga ay "EDI WOW!!!!!!!"

Walang Kwentang KwentoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon